คะนองรักนักศึกษา

e0b884e0b8b0e0b899e0b8ade0b887e0b8a3e0b8b1e0b881e0b899e0b8b1e0b881e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2 655c3ed8e2fb7

เรื่องเสียว คะนองรักนักศึกษา

ชีวิตรักวัยเรียนมันจะเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ชีวิต ที่แตกต่างกันไปในช่วงอายุของแต่ละคน โดยประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว ของผมซึ่งมันจะอยู่ในช่วงที่ผมเรียนมหาวิทยาลัยนั้นเป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับแฟนสาวที่ผมกำลังคบหาอยู่กันในตอนนั้น ซึ่งเราจะมีเหตุการณ์ เรื่องเสียว ที่มันแสนน่าจะตื่นเต้นน่าประทับใจยากที่จะลืมเลือนอยู่เสมอ

“เปิ้ล” เป็นแฟนสาวที่ผมกำลังคบหาอยู่กันในตอนนั้น เราเรียนอยู่ที่คณะเดียวกันแต่อยู่คนละสาขา ผมได้ตามจีบเธอตั้งแต่สมัยเราเข้าปี 1 จนปัจจุบันนี้เราเรียนอยู่ชั้นปี 3 ก็ได้ตัดสินใจมาพักอาศัยอยู่ที่หอพักเดียวกันใกล้กับมหาลัย ปกติผมกับเปิ้ลเป็นคนมีรสนิยมทางเพศที่คล้าย ๆ กัน คือชอบความตื่นเต้นชอบความเร้าใจ มักจะหากิจกรรมแปลก ๆ หรือหาสถานที่ดี ๆ ที่คนอื่นเขาไม่ทำกัน

ในวันนั้นผมก็เปิ้ลกำลังเดินเล่นกันอยู่ในมหาวิทยาลัย ผมก็มักจะชอบเย้าแหย่สะกิดเปิ้ลหาเรื่องเสียว ทำอยู่กันเป็นประจำ ขณะที่ผมกับเปิ้ลกำลังเดินผ่านหอประชุมใหญ่ ซึ่งสามารถจุคนได้เป็นพัน ๆ คนก็เลยอยากจะลองหาประสบการณ์เสียวกันในหอประชุมแห่งนั้น ซึ่งตอนแรกเปิ้ลก็ปฏิเสธเพราะกลัวว่ามันจะเป็นงานใหญ่ แล้วดูโจ่งแจ้งมากจนเกินไป แต่จนในท้ายที่สุดก็ไม่สามารถทัดทานคำรบเร้าของผมได้

เราจึงแอบย่องเข้าไปในหอประชุมแห่งนะซึ่งมันถูกปิดสนิทมีแสงสว่างอยู่บ้างเล็กน้อย คงเป็นเพราะว่าอยู่ในช่วงเย็นแล้วบุคคลากรต่าง ๆ จึงได้ออกจากงานกันไปหมด ผมมองเป้าหมายในการที่เราจะทำ เรื่องเสียว กันที่ตรงบริเวณหน้าเวที ของหอประชุมใหญ่ เสมือนเราสองคนกำลังจะได้ทำการเปิดการแสดงโชว์ลีลาสวาทให้ผู้คนนับพันได้รับชม เมื่อไปถึงผมหามุมมองตรงบริเวณกลางเวทีค่อย ๆ เล้าโลม ที่ตัวเปิ้ลให้คลายความวิตกกังวล จากการระดมจูบประพรมตั้งแต่บริเวณหน้าผากไล่เลื่อนลงมาที่ติ่งหู ซอกคอ และจึงประกบปากจูบจุมพิตที่ริมฝีปากของเปิ้ล

ซึ่งโดยปกติแล้วเปิ้ลเป็นผู้หญิงที่ไวไฟอยู่แล้วสะกิดนิดหน่อยเพียงแค่นี้อารมณ์เปิ้ลก็พุ่งกระฉูดโลดแล่นอย่างเต็มที่ เมื่อเริ่มคล้อยตามไปกับการที่ผมมอบให้เรา 2 ถึงเริ่มคลายความวิตกกังวล ผมจึงประคองเปิ้ลเอนตัวลงนอนค่อย ๆ บรรจงปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาของเธอออกเพียงแค่ 2-3 เม็ดเอาแค่พองาม พอเห็นเนินนมให้ผมมีอารมณ์เสียวได้อยู่มากขึ้น จากนั้นจึงเลิกถลกเสื้อในของเธอยกขึ้นเพื่อให้เห็นเนินนมได้อย่างชัดเจน ผมจึงดูดเม้มหัวนมของเปิ้ลสลับกันไปมา ทำให้เปิ้ลครางเสียว

จากนั้นผมจึงล้วงมือเข้าไปถูไถบริเวณใต้กระโปรงสัมผัสกับโคกนาซึ่งมันชื้นแฉะชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำของเปิ้ล ซึ่งเริ่มเอ่อล้นไหลเยิ้มมาได้อย่างง่ายดายเป็นปกติ ผมจึงค่อย ๆ ทรุดตัวลงต่ำถลกกระโปรงตัวน้อยของเปิ้ลขึ้นมากองไว้ที่เอว มองเห็นกางเกงในตัวจิ๋วได้ชัดเจน ผมจ้องมองตรงกลางร่องฉกลิ้นเลียตวัดไปที่ทางกลางร่องแคมของเปิ้ลอย่างโหยหา ด้วยความต้องการทางอารมณ์

ทั้งดูดทั้งเลียทั้งขบกัดไปถ้วนเนินโคกใช้ 2 นิ้วแหวกร่องรูให้เห็นเม็ดแตดเด่นชัด จากนั้นจึงฉกลิ้นเข้าไปตวัดไปมา 2-3 ครั้ง ก่อนจะห่อปากอมดูดเม็ดแตด ทำให้เปิ้ลครางเสียวออกมาด้วยความซาบซ่าน ในตอนนี้ผมจะเริ่มทำการแสดงช่วงไฮไลท์จากการปลดเข็มขัดถลกกางเกงลงมากองที่หัวเข่า มันทำให้เจ้ามังกรของผมมันเด่นตระหง่านดีดเด้งออกมาจากภายในเป้ากางเกง ซึ่งมันกำลังพองตัวใหญ่อย่างเต็ม ที่ผมจัดการกวัดแกว่งถูปลายหัวถอกเจ้ามังกร เข้ากับร่องแคมของเปิ้ล เพื่อเป็นการเล้าโลมและทรมานอารมณ์ให้เธอมีความต้องการมากขึ้น หลังจากที่ทรมานเปิ้ลได้อย่างอิ่มหนำสำราญใจ ผมจึงค่อย ๆ บรรจงจ่อกดเจ้ามังกรของผมเข้าไปในรูของเปิ้ลอย่างจะช้า ๆ และนุ่มนวล

เมื่อมันเข้าไปจนสุดทาง จากการที่มันชนเข้ากับผนังมดลูก ผมจึงค่อย ๆ บรรจงซอยเข้าออกด้วยลีลาเหมือนในหนังที่พวกเราเคยได้รับชม ในจังหวะที่ขยับเอวซอยก้นเข้าไปในร่องรูอีกมือนึง ก็ยังขยับๆ เข้าไปที่เนินนม บ้างก็ลงมาลูบไล้ถูไถติ่งแตดเพิ่มความกระสันให้กับเปิ้ล ซึ่งตอนนี้เอาแต่หลับตาพริ้มร้องครางกระเส่าด้วยความเสียวสยิว ผมยังคงบรรจงซอยโหมแรงกระหน่ำไปอย่างเต็มที่ ทำให้เปิ้ลถึงกับครางร้องลั่นห้องหอประชุมเป็นเสียงสะท้อน ซึ่งสร้างความตื่นเต้น สร้างความเร้าใจ กับเราทั้งสองเป็นอย่างมาก

จนในที่สุดเปิ้ลก็บอกกับผมว่าเริ่มจะทนไม่ไหวแล้ว พร้อมร้องครางซี้ดซ้าด อยู่โดยตลอดเวลาที่ผมกระหน่ำแทง ผมจึงเร่งเครื่องอย่างเต็มที่ ทิ่มแทงไปที่ร่องรูของเปิ้ลอย่างไม่ลดละ ทำให้เปิ้ลร้องครางซี๊ดดังลั่น สองมือจิกข่วนไปที่แผ่นหลังของผมด้วยความสุขปนเสียว และผมก็กระแทกลงไปในร่องรูของเธอเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมกับกระฉูดฉีดน้ำอสุจิให้มันไหลเยิ้มออกมาจากรูของเธอด้วยความอิ่มเอม เรารีบจัดการทำความสะอาดแล้วออกมาจากห้องประชุม โดยที่ยังมีน้ำรักเปรอะเปื้อนอยู่บนกลางเวที เรายิ้ม เรา หัวเราะกันออกมากันอย่างมีความสุข มันเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์เสียวในชีวิตมหาวิทยาลัย ซึ่งผมก็มักจะหาโอกาสดี ๆ อย่างนี้ทำกันกับเปิ้ลอยู่เสมอ

Recommendations

เรื่องเสียว ซาดิสม์รสเสียวครั้งแรก หนู ชื่อ ไอซ์ค่ะ อายุ 18 เรื่องนี้เกิดขึ้น ปี 2560 ประมาณ เดือน ธันวาคม ทีผ่านมานี่เอง เรื่องมีอยู่ว่า ไอซ์ เคยมีแฟนคนนึง เค้าเป็นคนไม่หล่อแต่รูปร่างสูงใหญ่บึกบึนใช้ได้เลยทีเดียว เราเป็นแฟนกันมาครึ่งปีโดยที่ไม่มีอะไรกันนอก จากจับมือ บ้านของเราอยู่ใกล้กันมาก ไอซ์จึงได้มีโอกาสไปนั่งเล่นห้องเค้าบ่อยๆ เค้าเป็นพวกบ้าคอม เวลาไอซ์ไปหาเค้าเค้าก็จะนั่งเล่นคอมตลอด มีวันนึงที่ไอซ์ทนไม่ไหว ไอซ์ว่าเค้า ว่าทุกครั้งที่ไอซ์มาหาเค้าก็เอาแต่เล่นคอม ไอซ์ไม่ได้อยากมาดูเค้าเล่นคอมนะ พอเค้าได้ยินเค้าก็โมโหไล่ให้ไอซ์กลับบ้าน เลย…

เรื่องเสียว ดีลเด็กปั๊มหน้าตาดีมาเย็ด ด้วยการให้ทิปแบบจัดหนัก เลยโดนเย็ดหีแบบจุกๆ ความโสดไม่ได้ทำให้ฉันต้องร้องห่มร้องไห้เสียใจ สำหรับฉันแล้ว ช่วงเวลาที่โสดเสมือนกับเวลาที่ต้องจัดการกับอะไรต่างๆ มากมายที่เข้ามาในชีวิต เมื่อคนแรกจากไป ฉันต้องหาคนใหม่เข้ามาแทนที่ ให้ผู้ชายไม่รักดีรู้ว่าคนอย่างฉัน หีไม่มีวันแห่งหรอก ต้องหาคนมาเย็ดให้มันรู้แล้วรู้รอด จากคนที่เคยบูชาสิ่งที่เรียกว่าความรัก กลายเป็นคนจมปลักอยู่กับความใคร่ แล้วสรรค์หาแต่เรื่องเสียวซ่านหัวใจเข้ามาให้มันกระชุ่มกระชวย ช่วงเวลาที่ผ่านมา ฉันเสียเวลาไปกับความรักหลายปีเหมือนกัน จนเข้าใจว่าอีกไม่กี่ปี ฉันก็จะ 30 แล้ว คงไม่มีใครอยากจะอายุ 30 แล้วไม่มีผัวหรอก ดังนั้นในตอนนี้ฉันเองต้องหาคนเข้ามาในชีวิตให้มากที่สุด เพื่อหารางวัลให้ตัวเอง แล้วฉันก็เจอคนแรกที่อยากจะให้มาเป็นผัวของฉัน ด้วยเงินที่มีทั้งหมดนั่นเอง เขาเป็นเด็กหนุ่มพนักงานปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว ฟิล์มรถพี่มืด เพราะฉะนั้นต่อให้เย็ดกันก็ไม่มีใครเห็นหรอกครับ เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เพิ่งเกิดเมื่อช่วงหยุดยาวที่ผ่านมานี่เองครับ เพราะว่าหยุดยาวหลายวัน ทำให้คนเริ่มกลับบ้านเกิดกัน ส่วนผมเองก็อยู่โน่น ขอนแก่น แค่คิกก็เหนื่อยแล้ว เราเลยเลือกที่จะออกเดินทางตั้งแต่ตีสอง แต่มันก็รถติดแล้วนั่นเอง ยังไม่ทันที่จะออกพ้นเขตที่ตัวเองอาศัย รถก็ติดแบบนิ่งสนิทแล้ว แล้วก่อนหน้านี้ แฟนของผมก็ชวนกันเย็ดก่อนที่จะออกรถ เพราะว่าเธอบอกว่าออกไปก็รถติดอยู่ดี เย็ดกันก่อนไม่ได้เหรอ ผมเองนี่แหละครับที่ไม่ได้ฟังเธอ เพราะว่าบอกให้เธอนั้นอดทนรอ เดี๋ยวไปถึงบ้านก็ค่อยเย็ดกันก็ได้ ยังไงบ้านที่สร้างเอาไว้ก็แยกกับพ่อแม่จะเย็ดกันแค่ไหนก็ได้ แล้วเธอกลับไม่พอใจ แล้วจนถึงตอนนี้ เธอเองก็นิ่ง นั่งหน้ามุ่ยอยู่ข้างๆ โดยที่ผมไม่ได้พูดอะไรออกไปเลย มองในแผนที่จากโทรศัพท์ก็เห็นว่ารถติดยาว เส้นในแผนที่เป็นสีแดง จนรู้สึกว่ามันติดจนแทบจะนิ่งสนิทเสียด้วยซ้ำในเวลานี้…

เรื่องเสียว อาจารย์ฝ่ายธุรการแสนเสียว เรื่องผมก็มีอยู่ว่า..ผมเรียนอยู่ที่วิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดมหาสารคาม ผมชื่อ ตางค์เป็น นักเรียนที่เกเรมากจนทำให้ผมเกือบจะไม่จบการศึกษา แต่ก็มีอาจารย์มายิบยื่นโอกาศให้ผม เป็นอาจารย์ฝ่ายปกครอง โดยมีเงื่อนไขให้ผมเต้นจินตลีลา เพื่อแลกกับโอกาสที่จะจบการศึกษาผมไม่มีทางเลือกกจึงต้องตอบตกลง เพื่อเป็นทางรอดต่อไป..จนเกิดเรื่องราวเสียวๆๆ ขึ้นมาทุกๆ วันหลังเลิกเรียนผมต้องซ้อมเต้นจินตลีลาเป็นประจำทุกวันเป็น เรื่องที่คนเกเรอย่างผมจะสามารถทำได้ เพราะต้องใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อนหญิงทั้งกระเทยอีกมากมายแต่ผมก็ต้องจำยอม และมันต้องฝืนกลับทางบ้านที่ต้องการให้ผมกลับบ้านทุกๆ วันแต่มันก็ไม่สามารถทำได้จนอาจารย์ต้องแจ้งทางบ้านให้รู้ว่าผมต้องซ้อมเต้นมัน ก็ดีเพราะเป็นทางเลือกที่ดีที่ผมจะไม่ได้กลับบ้านจะได้มีโอกาสไปเที่ยวกลับ เพื่อนๆ หลังจากซ้อมเต้น ผมซ้อมเต้นอย่างนั้นอยู่นานเป็นเดือน จนได้รู้จักกลับอาจารย์ฝ่ายธุรการเธอ ชื่อพี่เอ๋ พี่เอ๋เป็นคนสวยครับน่าตาดีแต่ไม่มีแฟน พี่เอ๋พักอยู่บ้านพักครูหลังวิลัย ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับแกมากมาย เพราะแกเป็นคนสวยและนิสัยดี ผมก็แค่แอบมองและคุยกับแกตามประสาอาจารย์และลูกศิษย์คุยกัน จนมาวันหนึ่งวันนั้นผมอยากจะไปเที่ยวกับเพื่อนมาก เพราะเพื่อนตั้งวงรอตั้งแต่ตอนหัวค่ำแล้ว…

เรื่องเสียว แอบอมควยตอนเมา โดนเพื่อนสนิทลักหลับ ตื่นขึ้นมาพอดี แต่เงี่ยน เลยเย็ดแถมให้จนแตกในคารู ผมไปกินเหล้าในงานวันเกิดเพื่อนสนิทคนหนึ่ง ซึ่งก็มีวงวานบรรดาเพื่อนฝูงมากินกันหลายคน พอเริ่มดึก ใครที่ขับรถไหวก็ต่างกลับไป แต่ผมเมามากไปหน่อย ผมกับเพื่อนผู้หญิงอีกคนเลยขอนอนที่บ้านเพื่อนคนนี้ โดยที่มันจัดฟูกนอนให้ผมกับเพื่อนผู้หญิงคนนั้นที่หน้าทีวีห้องรับแขก เพราะว่าห้องนอนมันเล็ก มันบอกว่าจะออกมานอนด้วยเพราะเกรงใจ แต่ผมที่เมาแล้วเลยไล่มันไปนอน ไม่ได้คิดเล็กคิดน้อยอะไร แค่มีที่นอนไม่ต้องเสี่ยงขับรถลงข้างทางเป็นผีเฝ้าถนนที่ไหนก็พอแล้ว แต่เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นตอนที่ผมหลับนั่นแหละครับ ผมฝันว่าผมกำลังโดนอมควยอยู่ ในฝันใครสักคนกำลังอมควยของผมอย่างตั้งอกตั้งใจมากๆ มือก็ชักควยของผมไปอย่างเต็มแรก จนหัวควยถอก เส้นสองสลึงตึงจัด ก่อนจะลงลิ้นเลียไล้ไปตามรอยหยักส่วนปลายแล้วดูดดุนหัวควยจนเกิดเสียงฟังดูชวนเงี่ยนขึ้นมา ผมปล่อยตัวเองไปตามความฝันนั้น ก่อนที่จะลืมตาตื่นขึ้นช้าๆ แล้วพบว่า ความรู้สึกในฝันมันยังไม่หายไป ผมคิดว่าตอนนั้นผมเองคงเมามากแล้วแน่ๆ…

เรื่องเสียว แอบเห็นพี่สาวกับพี่เขยเย็ดกัน น้ำแตกในคารูหี จนเงี่ยนหีแฉะ เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่ฉันตื่นขึ้นมากลางดึกเพราะอาการคอแห้งเป็นผง รู้สึกหิวน้ำจนแทบจะทนนอนต่อไปไม่ไหว และนั่นจึงทำให้ฉันนั้นได้ยินเสียงบางอย่าง ที่แค่เพียงฟังก็รู้แล้วว่ามันกำลังเกิดอะไรขึ้นที่ห้องของพี่สาวของฉัน เสียงครางดังขึ้นเบาๆ พร้อมกับเสียงพูดคุยเย้าหยอกกันอย่างน่ารักเพียงสองคน ด้วยความที่บ้านของเราเป็นบ้านสองชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูน ชั้นบนที่เป็นไม้แบบตีแปะ ทำให้มีช่องว่างเล็กๆ ที่สามารถมองเข้าไปข้างในได้ เพราะว่าเส้นแสงจากหลอดไฟที่พุ่งออกมาทำให้ฉันรู้ว่ามันมีแสงไฟจากส่วนไหนของห้องบ้าง และเมื่อเสียงหัวเราะเริ่มเปลี่ยนไปเป็นเสียงที่แปลกขึ้น ทำให้ฉันอดใจไม่ได้ที่จะเอาหน้าเข้าไปแนบชิดกับช่องนั้น จนทำให้ฉันได้เห็นสิ่งที่ไม่คิดเลยว่าจะได้เห็น นั่นคือภาพที่พี่สาวกับพี่เขยในร่างกายเปลือยเปล่า กำลังจูบกันอย่างดูดดื่มที่สุด พร้อมทั้งมือไม้ต่างลูบไล้กันอย่างเสียวซ่านถึงอกถึงใจ ในขณะที่ฉันมองดูอยู่ ฉันก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเกิดความเงี่ยนขึ้นมาอย่างรุนแรงเลยทีเดียว เพราะว่าในตอนนั้นที่พี่เขยของฉันค่อยๆ เอนกายนอนลง ควยของเขาก็ตั้งขึ้นมาทำให้ฉันตาโตเลย เพราะว่าเคยแอบมองบ่อยๆ พี่เขยก็มีเป้าที่ตุงพอประมาณ…

เรื่องเสียว ยั่วลูกชายให้เย็ด สวัสดีค่ะ..กุนอายุ 39 ปี จัดว่าเป็นคนหน้าตาดี หุ่นดีทีเดียว กุนทำงานอยู่ในออฟฟิศ หนุ่มๆ ในออฟฟิศชอบมองกุนกันเป็นแถว ทุกครั้งที่กุนเบื่องานในออฟฟิศ พอมีเวลาให้พักบ้าง แม้จะเป็นเวลาเพียงช่วงสั้นๆ กุนเป็นต้องคิดถึงลูกชายของกุนทุกครั้ง….กุนอยู่กับลูก 2 คน มาหลายปีแล้ว เพราะกุนแยกทางกับสามี เพราะความเห็นไม่ตรงกัน ลูกชายของกุน อายุ 18 ปี เรียนเทคนิคช่าง ก็เจ้าลูกชายตัวดีนะสิค่ะ เดี๋ยวนี้ชอบแอบมองร่องนม เวลากุนก้มเก็บของ กวาดบ้านถูพื้น และ บั้นท้ายกุนเวลาเดินทำความสะอาดบ้าน…

เรื่องเสียว ปล้นสวาท แม่หม้ายขี้เงี่ยน ผมไม่คิดเลยว่าเธอจะช่ำชองเรื่องเสียวได้มากมายขนาดนี้ ลีลาของเธอทำเอาผมรู้สึกหัวใจเต้นระรัวเลยทีเดียว แรกทีเดียวก็คิดว่าแม่หม้ายสาวที่ผัวตายและมีลูกโตจนขึ้นม.ต้นแล้วขนาดนี้คงจะห่างร้างเรื่องอย่างว่ามานาน ผมเลยตามจีบเธอเพื่อที่จะทำให้หัวใจของเธอนั้นกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง ป้อนเรื่องเสียวๆ ให้เธอกลับมามีชีวิตชีวาเพราะเธอคงจะตายอดตายอยากมาเนิ่นนาน – ทว่าผมเองกลับรู้สึกชัดเจนเลยว่าตอนนี้ตัวเองคิดผิดมหันต์ ซี๊ดดด… ดูจากตอนที่เธอกำลังดูดควยของผมอยู่ตรงนี้สิครับ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “อ๊ะ อา พี่ครับ ซี๊ดดด…อูยยย สุดยอดเลย” เธอเริ่มก่อน ทั้งๆ ที่ผมคิดว่าตัวเองควรจะเป็นฝ่ายเริ่มมากกว่า เธอเริ่มเดินเข้ามานั่งตักผมแล้วโอบกอดคอของผมไว้ โน้มใบหน้าที่สวยดูอ่อนกว่าวัยนั้นเข้ามาหาผม แล้วพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่เย้ายวน “อยากใช่ไหมล่ะ…

เรื่องเสียว เสียวอยากให้เมียโดน ”สวิงรุ่นพี่สมัยเรียน” ก็อ่านจากหลายเรื่องที่ส่งกันเข้ามานะครับผมเลยอยากส่งมาให้เพื่อนๆอ่านบ้าง ผมอายุ 25 ปี แฟนผม 23 ปีเราสองคนเป็นคู่มั่นกันกำลังจะแต่งงานแฟนผมชื่อเอ เป็นคนสวยขาว หน้ารูปไข่ นมเธอใหญ่เกินตัวครับ 36 นิ้ว ใหญ่มากแต่แต่งตึงครับ ตัวเล็ก สัดส่วน 36-24-36 ก้นเองอนมสูง 155 เอเป็นคนเซ็กจัดมาก เอเคยมีแฟนและโดนเย็ดมาแล้ว 5 คนจนเธอมามีผมเธอก็เลิกที่จะมั่วเซ็ก มีแต่ผมคนเดียว แต่หลังที่ที่ได้อ่านเรื่องสวิงกิ้งในนี้แล้วผม อยากลองดูว่าเวลาเอโดนคนอื่นเย็ดแล้วจะเป็นยังไง ผมลองใจเอมาหลายครั้งตอนเย็ดกัน ผมมักจะถามว่าเออยากสวิงกิ้งมั้ยเอบอกอยากคือเธอทำเป็นพูดเล่น…