คออ่อนไม่เป็นไร ควยแข็งก็พอ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว คออ่อนไม่เป็นไร ควยแข็งก็พอ

จริง ๆ ว่าจะไม่แล้วค่ะ แต่ว่ามันอดไม่ไหวจริง ๆ ก็ช่วยได้เลย เพราะว่าน้องชายของฉันคนนี้เขาทั้งหล่อ น่ารัก สาวติดตรึม แต่เขาเป็นได้แค่รุ่นน้องของฉัน ความไว้ใจของเขาที่มีให้ฉันนั้นทำให้ไอ้เรื่องเสียวที่คอยวนอยู่ในความคิดมันไปต่อไม่ได้เลยจริง ๆ ทั้ง ๆ ที่ฉันเองก็คิดว่าตัวเองชอบเขามากเหมือนกัน เราสนิทกันจนฉันแพ้ใกล้ชิดอย่างที่ไม่สามารถดึงตัวเองกลับมาได้เลยจริง ๆ อยากจะบอกว่ามันเป็นความรู้สึกที่ยากเหมือนกัน กว่าจะจัดการตัวเองได้

เขาชื่อว่า “วิว” ไอ้วิว เป็นรุ่นน้องที่ร้านสะดวกซื้อที่ฉันเป็นผู้ช่วยผู้จัดการอยู่ที่นั่น วิวเป็นเด็กน่ารัก สูง ผิวขาว รูปร่างค่อนไปทางผอม แต่เป็นคนที่ยิ้มเก่ง และมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ค่อนข้างดี มันเลยทำให้ฉันยิ่งทำงานด้วยกันแล้วก็ยิ่งสนิทกันมากขึ้นและชอบในนิสัยของเขา จนกระทั่งเขาชอบมานั่งกินเหล้าที่บ้านของฉันบ่อย ๆ รวมทั้งเพื่อน ๆ ในร้านด้วยนั่นแหละ เพราะว่าฉันเป็นบ้านสวน อนาณาเขตค่อนข้างกว้างเลยทีเดียว มันทำให้ฉันนั้นสามารถใช้พื้นที่ และใช้เสียงเปิดเพลงได้ อีกทั้ง ยังมีห้องรับแขกที่เอาไว้ให้พวกที่ขี้เมานอนก่อนได้แล้วค่อยกลับไป ทุก ๆ คนเลยชอบมาที่บ้านของฉันเวลามีวาระพิเศษ

แต่ฉันมองแต่วิว มองแค่เขาที่ชอบถอดเสื้อแล้วนั่งกินเหล้า ด้วยความที่เขาผิวขาว เวลาเหล้าขึ้นหน้าเลือดสูบฉีดแล้วตัวเขาจะแดง มันดูตลกน่ารักดี แต่ไม่ว่ายังไงก็ได้แค่มอง เพราะว่ามันไม่มีโอกาสที่เขากับฉันจะอยู่ด้วยกัน แต่ฉันก็นึกไม่ออกเหมือนกัน ว่าถ้าอยู่ด้วยกันแล้ว อะไรมันจะเกิดขึ้นมา จนกระทั่งมันเกิดขึ้นจริง ๆ วันที่เขาอกหักแล้วมาขอกินเหล้าบ้านฉัน เขาเป็นคนคออ่อน ส่วนมากดื่มแค่พอสนุก จิบเบา ๆ แต่วันนี้เขาถอดเสื้อเหมือนเดิม นั่งกินกันสองคน ทว่าเขาเร่งรอบจนแทบจะไม่เหลือสภาพของตัวเองอยู่แล้ว มันก็เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่าวันนี้เขาไม่มีสภาพที่ดีมากแน่เลย และมันก็เป็นแบบนั้นจริง ๆ

เขาเมาเพียงคนเดียว แล้วนอนหลับอยู่ตรงที่กลางชานหน้าบ้านเลย ไม่ใส่เสื้อ ฉันกลัวเขายุงหาม ก็เลยลากเข้ามาในบ้านแล้วปิดประตู แต่นั่นก็เท่ากับว่าเราอยู่ด้วยกันสองต่อสองแล้วไงล่ะ มันเลยทำให้ฉันนั้นไม่สามารถสะกดอารมณ์เงี่ยนของตัวเองเอาไว้ไหวเลย กางเกงของเขาก็บางเหลือเกิน แถมตอนที่เขานอนหงาย ความอลังการของควยเขาก็นูนขึ้นมาเหมือนภูเขาเลากา ไม่อยากจะคิดว่าเขาจะควยใหญ่แค่ไหน เลยหาคำตอบด้วยตัวเอง นั่นคือการที่ฉันลงมือลักหลับเขาทันที

เขานอนอยู่ตรงนั้น ฉันเอื้อมมือไปลูบควยของเขา ลูบแล้วลูบเล่า ลูบไปลูบมาเหมือนว่าควยของเขาจะสัมผัสได้ถึงอารมณ์เงี่ยนของฉัน เขาควยแข็งขึ้นมาทันที มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกตาโต และหัวใจเต้นแรง ค่อย ๆ ดึงขอบกางเกงของเขาลงมาช้า ๆ ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มก้มลงไปดึงควยของเขาขึ้นมากำเอาไว้

ทรงนี้มันเป็นแบบนี้ทุกคนสินะ

ตัวเล็ก…ควยใหญ่

ฉันจับควยของเขาชักว่าว ไปเรื่อย ๆ น้ำเงี่ยนของเขาก็ไหลเยิ้มออกมาจากหัวควยที่ถอกบานทะโร่ ลำควยของเขานั้นสวยมาก ลำตรง ยาว เต็มไปด้วยเส้นเลือดรายล้อม แล้วหัวควยชมพูที่บานเหมือนดอกเห็ดก็ทำให้รู้สึกได้เลยว่า ควยแบบนี้นี่แหละ ที่เย็ดหีมันส์ แต่ตอนนี้ก็คงไปถึงขั้นนั้นไม่ได้ ฉันเลยชักว่าวของเขาไปเรื่อย ๆ แม้ว่าเขาจะหลับ แต่ควยของเขากระตุกเกรงเป็นจังหวะ ทำให้ฉันนั้นค่อย ๆ เริ่มทำเร็วขึ้น จนน้ำเงี่ยนของเขาหยดเป็นสายลงมาที่มือของฉัน ก็เลยก้มลงไปอมควยให้เขาเสียเลย ความเสียวซ่านในเวลานี้ ค่อย ๆ ทำให้ฉันนั้นไม่สนใจอะไรทั้งนั้น เพราะไม่ว่ายังไงเขาก็จะไม่ตื่นขึ้นมา

งับควยของเขาเอาไว้ในปาก แล้วค่อย ๆ ดูดควยของเขา แน่นขึ้น หนักขึ้นเรื่อย ๆ จนร่างกายของเขาสั่นระริก ก่อนจะเริ่มขยับใบหน้าขึ้นลงเรื่อย ๆ มือลูบหน้าท้องที่แบนราบเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ขึ้นไปบี้หัวนมของเขา แค่ได้อมควยให้เขามันก็เงี่ยนจนแทบจะเป็นบ้าแล้ว ผู้ชายอะไรควยอร่อยขนาดนี้

ฉันไม่รู้ว่าจะดูดไปนานแค่ไหน แต่โอกาสที่จะได้อมควยให้เขานั้นไม่มีมากมาย ฉันเลยดูดไปเรื่อย ๆ ทั้งเลีย ทั้งดุน ทั้งดูด เอาเท่าที่ตัวเองมีความสุข แต่ก็ไม่คิดว่าจะทำให้เขานั้นมีความสุขได้เหมือนกัน เพราะตอนที่ฉันรู้ตัวว่ารสชาติควยของเขาแปลกไปก็ตอนที่น้ำควยของเขานั้นแตกในปากของฉันแล้ว ฉันเลยดูดกินน้ำควยของเขาจนหมดทุกหยด เพราะของมีค่าแบบนี้ไม่อาจจะให้หกออกไปนอกปากได้

แถมน้ำควยยังหวานขนาดนี้

รอบหน้าถ้ายังคออ่อนอีก…จะจับทำผัวแล้วนะ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนขี้เมาจับเย็ดคาวงเหล้า แต่เพื่อนขี้เมาก็หล่อ เลยขอโดนรุมเย็ดอย่างเต็มใจ เรื่องเสียวของ “ลินิน” เริ่มต้นด้วยการที่เธอนั้นเป็นสาวหัวใจเริงร่า ชอบที่จะเข้าหาผู้ชาย หมายปองเอาไว้ว่าหากใครใจง่ายหมายปองเธอ ร่างกายของเธอเองก็จะกลายเป็นของเขาเช่นกัน นั่นจึงทำให้เธอนั้นชอบเข้าหาและทำความรู้จักกับผู้ชายไปทั่ว ก่อนที่เธอจะโดนใครต่อใครเย็ดอยู่ตลอดๆ เพราะพื้นเพของเธอนั้นเป็นคนที่หน้าตาสระสวย แถมตัวเล็ก นมใหญ่ มีก้น ซึ่งนั่นก็ทำให้เธอนั้นมีเสน่ห์ไม่น้อย รวมกับความง่ายของเธอแล้ว เลยทำให้เธอนั้นเป็นเป้าหมายของชายหลายคน เช่นกันกับวันนี้ ที่เธอนั้นได้รู้จักกับหนุ่มๆ ที่ห้องเช่าห้องข้างๆ ซึ่งเป็นที่ ที่เธอนั้นเช่าอาศัยอยู่ เขาพาเพื่อนมานั่งด้วยกันอีกสองคน ซึ่งหลังจากที่มองอยู่ดูแล้ว ทั้งสามคนก็น่าทำความรู้จักทั้งนั้น ทั้งสามเป็นคนทำงาน ที่ผิวเข้มคล้ำเกรียมแดด แต่ใบหน้าหล่อเหลาคมคาย…

เรื่องเสียว จัดเสียวแม่เลี้ยง เมียใหม่ของพ่อ ผมขอเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมในวัยเด็กให้ฟัง สมัยผม ม.2 ผมเริ่มมีความสนใจในเรื่องเพศขึ้นเป็นครั้งแรกและคนที่ผมได้ทำให้ผมมีความรู้สึกนี้ ก็ไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็นเมียใหม่ของพ่อผมเองเริ่มจากค่ำวันหนึ่งผมเดินไปกินน้ำที่ตู้เย็น ซึ่งอยู่หน้าประตูห้องอาบน้ำผมก็ได้เห็นเขาเพิ่งอาบน้ำเสร็จเดินออกมาในสภาพใส่เสื้อยืดคอโปโล ไม่ติดกระดุมเสื้อสักเม็ดแถมไม่ได้ใส่ยกทรงอีกต่างหากนั่นเป็นครั้งแรกที่มันทำให้ผมคลั่งไคล้ในตัวแม่ใหม่ผมเพราะเป็นครั้งแรกที่ผมเห็นเนินอกขนาดกำลังพอดีมือแต่ที่สำคัญมันขาวมากๆ เพราะแม่ใหม่ผมเขาเป็นคนจีน ผิวละเอียดดีซึ่งตั้งแต่วันนั้นมาผมก็เก็บภาพเนินอกนั้นไปชักว่าวตลอดมาจนโตก็ยังไม่มีใครแทนได้เวลาผมชักว่าว ต้องนึกถึงแม่ใหม่ผมถึงจะได้อารมณ์ที่สุดจากวันนั้นมาผมกหาวิธีสารพัดที่จะได้เห็นหน้าอกนั้นให้ชัดมากขึ้นจะได้เก็บภาพไปชักว่าวต่อเพราะผมแน่ใจว่าผมต้องได้เห็นมากกว่าวันนั้นหลายเท่าเพราะแม่ใหม่ผมเป็นคนไม่ระวังตัวมาวันหนึ่งผมเห็นแม่ใหม่ผมกำลังจะแต่งตัวไปงานศพมันทำให้ผมต้องรีบอาสาไปเป็นเพื่อนแกด้วยทันทีเพราะแกใส่เสื้อสีขาว และตรงช่วงหน้าอกทั้งดุ้นของเสื้อแก ดันมีแต่ผ้าลูกไม้ตาห่างๆ ซึ่งมันทำให้ผมไม่ต้องจินตนาการอีกต่อไปแล้วว่าหน้าอกแกเต็มๆมันเป็นอย่างไรเพราะวันนี้ผมได้เห็นมันเต็มๆแม้จะมีผ้าลูกไม้ขวางบ้างก็ไม่ทำให้เสียอารมณเท่าไหร่เพราะตามันห่างมากแถมแกยังใส่ยกทรงสีดำอีกซึ่งพอมันเจอกับเนินหน้าอกอันขาวมากของแกทำให้ผมเห็นได้อย่างชัดเจนพอทีจะจำติดตาไปชักว่าวต่อจนเสร็จไป 2 ยกสบายๆ ตลอดงานศพผมเลยเลิกนั่งตรงข้ามแม่ใหม่เพื่อจะได้จ้องหน้าอกให้เต็มที่เนินมันช่างขาวเหลือเกินยกทรงตัวนั้นก็เป็นตัวแรกที่ผมได้เห็นในชีวิตผมอยากเลียหน้าอก ดูดนมแม่ใหม่ผมเหลือเกินในใจผมก็นึกว่าเขาน่าจะรู้ว่าผมแอบมองอยู่และก็ยินดีให้ผมมองด้วยไม่งั้นเขาคงไม่ใส่เสื้ออย่างนั้นหรอกเพราะเสื้อตัวนั้นเขาเป็นคนตัดเย็บเองแถมยังเลิกใส่ยกทรงสีดำอีกด้วยทำให้ผมมั่นใจว่าแกตั้งใจโชว์มาคืนหนึ่งผมก็ได้เห็นว่าแกกำลังกวาดห้องนอนแกอยู่และผมก็กำลังนั่งดู tv อยู่ใกล้ๆ พอผมเหลือบไปเห็นว่าแกไม่ได้ติดกระดุมเสื้อนอน(ชุดนอนแกวันนี้เป็นแบบสวมหัวใส่เป็นผ้าชิ้นเดียว ท่อนล่างเป็นกระโปรง)มันทำให้ผมเปลี่ยนใจไมอยากดูหนังแต่อยากดูนมแกขึ้นมาทันทีผมก็ลุกขึ้นแกล้งไปยืนคุยอยู่หน้าแก ส่วนแกก็ก้มๆกวาดบ้านไปคุยกับผมไปให้ตายเถอะวันนี้แกคงลืมติดกระดุมสักเม็ดทำให้เวลาแกก้มผมเห็นเนื้อแกตั้งแต่หน้าอกถึงสะดือเลย ผมแทบจะห้ามใจตัวเองไม่อยู่แต่ก็ทนดูจนเขากวาดเสร็จแล้วจึงรีบวิ่งไปชักว่าวหลายวันต่อมาผมนั่งทานข้าวเย็นกับแกอีกผมก็ไม่เป็นอันทานเช่นเคยไม่รู้แกคงมีความสุขมากที่ได้ยั่วเด็กหนุ่มอย่างผมเพราะเสื้อที่แกใส่และเย็บอีกนั่นสิทำไมกระดุมเสื้อมันถึงลึกอย่างนี้ แถมเป็นผ้าแข็งอีกมันทำให้เวลานั่งแล้วคอเสื้อมันจะปลิ้นขึ้นทำให้เห็นหน้าอกพร้อมยกทรงสีเนื้อของแกครึ่งลูกเต็มๆหลังจากวันนั้นผมก็แอบเข้าไปในห้องแกค้นยกทรงทุกตัวของแกมาทั้งดูด ทั้งเลียหมดแล้วทุกตัวทำให้ผมรู้ว่าแกใช้คัพเอหน้าอก 34 นิ้วแหม๋ช่างน่าขย้ำมือจริงๆ…

เรื่องเสียว สลับกระเป๋า จนเรานั้นได้มาเย็ดกัน สาวขี้เงี่ยนหีชมพู ต้องเจอของจริง ประสบการณ์เสียวมันเกิดขึ้นมาจากความผิดพลาดและน่าอาย เพราะว่าผมที่กำลังจะไปเที่ยวต่างจังหวัด กลับสลับกระเป๋ากับใครบางคน ซึ่งตอนที่ผมเข้าห้องน้ำแล้วเปิดกระเป๋าขึ้นมาดู สิ่งที่เห็นมันไม่ใช่เสื้อผ้าของผม แต่มันเป็นเสื้อกันหนาวสีชมพูของผู้หญิง และที่สำคัญ ผมเจอควยปลอมในกระเป๋านั้นด้วย โชคดีที่พวงกุญแจของเธอนั้นมีเบอร์โทรเขียนติดเอาไว้ เหมือนว่าจะเป็นป้ายคล้องคอแมว พอผมโทรไปหาเธอแล้วบอกว่ากระเป๋ามันผิดกัน เธอก็ถามทันทีว่าเปิดดูหรือยัง พอผมบอกว่าเปิดดูแล้วเลยรู้ ทำให้เธอเสียงอ่อนลงทันที ก่อนจะบอกว่าอย่าบอกใครนะคะ เรานัดเจอกันที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง โชคดีที่รถของเราทั้งคู่ยังไม่ถึงเวลาที่จะมาในตอนนี้ เราเลยมีเวลาได้พูดคุยกัน เพราะเธอบอกว่าเธออายมากๆ แต่ดีใจที่ผมซึ่งเป็นคนไม่รู้จักรู้เรื่องนี้ เธอบอกว่าเธอไม่ค่อยมีประสบการณ์เสียวเท่าไหร่ เพราะทุกๆ คนคิดว่าเธอเรียบร้อย เอาแต่งานไม่ก็เรียนเท่านั้นเอง แถมที่บ้านยังคงกำชับเรื่องการแสดงอารมณ์อะไรแบบนี้ออกมา…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงจับข่มขืน แต่ให้อภัย เพราะว่าควยใหญ่และเย็ดเก่ง เรื่องเสียว ที่เกิดขึ้นกับปอยในวันนี้มันเป็นเหมือนฝันร้ายที่เธออยากจะหนีมันไปให้ไกลๆ ในตอนแรก ก่อนที่จะลงท้ายด้วยการที่เธออยากจะอยู่กับฝันนี้ไปตลอดนิรันดร มันคือฝันดีที่เธอเพิ่งมารู้ตัวอีกครั้งตอนที่ได้สัมผัสกับมันอย่างถ่องแท้แล้วต่างหาก เธอโดนข่มขืน…นั่นคือสิ่งที่เธอไม่เคยคิดว่าจะได้เจออมันกับตัวเธอเอง แม้ว่าจะพยายามดีดดิ้นขัดขืนแค่ไหนก็ตาม แต่ว่าชายหนุ่มตรงหน้าก็แรงเยอะมากกว่าเธอมหาศาล และเขายังเป็นพ่อเลี้ยงของเธออีกด้วย ตอนที่เธอพยายามดีดดิ้นให้หลุดพ้นจากพันธนาการของเขานั้นมันไม่ง่ายเลยจริงๆ จนกระทั่งเขาสามารถแทรกลิ้นเข้ามาในปากของเธอได้ แล้วสอดส่ายไปทั่วๆ พร้อมกับรสจูบที่ทำให้เธออ่อนระทวยได้เพียงครูเดียวเท่านั้น แล้วในตอนที่เธอพ่ายแพ้ต่อเขาอย่างแท้จริง คือในวินาทีที่เขานั้นค่อยๆ ล้วงมือลงไปในกางเกงของเธอ แล้วจรดนิ้วใดสักนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอก่อนที่จะขยับเข้าออกแล้วคว้านไปรอบๆ อย่างเร็วรี่ จนเธอที่พยายามจะขัดขืนกลับไม่อาจต่อต้านความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ได้เลย เธอครางออกมาในตอนนั้น พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่เริ่มไหลออกมาปริ่มที่รูหีของเธอ ในเวลานี้เธอกลับมีอารมณ์ร่วมอย่างน่าประหลาด มันไม่ควรทำให้เธอกลายเป็นแบบนี้ เธอไม่อยากจะให้อภัยตัวเองเลย แต่เธอให้อภัยกับเขา พ่อเลียงที่ดูแลเธอมาอย่างดี…

เรื่องเสียว สอนเล่นเทนนิสกระแทกเสียว ” น้องแอฟ ” ผมทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ในจังหวัดทางภาคเหนือ ตอนเย็นๆ ผมจะเล่นเทนนิส ที่สนามกีฬาของจังหวัด ก็จะมีเด็กๆ มาเล่นด้วย มีเด็กคนหนึ่งอายุ น่าจะสัก 14-15 ได้ ปั่นจักรยานมาเล่นด้วย เธอเล่นไม่ค่อยเป็น ผมก็ชอบเด็กๆ อยู่แล้ว ก็เลย อาสาสอนให้ เธอชื่อ ” น้องแอฟ ” บ้านอยู่ใกล้ๆ นี่เอง เธอใส่กางเกงมา ผมก็สอนเบสิคให้เธอก่อน ตั้งแต่การจับไม้…

เรื่องเสียว ทำดี จนได้เสียวถึงสวรรค์ สวัสดีครับ ผมชื่อ กรี(นามสมมุติ) อายุ ก็เข้าช่วง 18 หน้าตาผมก็จัดได้ว่า ค่อนข้างดี แหละ ผมเรียนอยู่มหาลัยจุฬาสาขาแพทย์ เป็นคนที่ไม่กล้าแม้จะเย็ดผู้หญิงครับ ไม่เคยกล้าที่จะคิดด้วยซ้ำ จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมชอบผู้หญิงคนหนึ่งเธอมีชื่อว่า “ไนท์”(นามสมุติ) ชื่อภาษาอังกฤษของเธอเขียนว่า nice แปลว่า สวย ก็สมชื่อจริงๆ ครับ เธอสวยอย่างกับนางฟ้า ทำให้นักศึกษาชายหลายๆ คน ไม่สิ ต้องเรียกว่า ไม่มีใครที่เห็นเธอแล้วบอกว่า…

เรื่องเสียว ลักหลับพี่เขยเมาจนภาพตัด เลยจัดท่าถนัด นั่งขย่มจนน้ำควยแตก เรื่องเสียวมันเป็นอะไรที่ห้ามใจกันไม่ได้หรอกค่ะ ฉันเองก็ไม่ใช่คนดีเด่อะไรทั้งนั้นแหละ บอกตรงๆ เลยก็ได้ ว่าแอบชอบพี่เขยตั้งแต่เขายังเพิ่งจีบกับพี่สาวฉันใหม่ๆ พยายามที่จะเข้าหาทุกทางเลย แต่มันก็ทำไม่ได้ เพราะว่าเขาตั้งมั่นตั้งใจที่จะจีบพี่สาวฉัน จนกระทั่งได้แต่งงานกัน แล้วฉันก็ทำไม่เคยสำเร็จเลย สุดท้าย มันก็ทำได้แค่เพียงแอบมองเขารักกัน แอบดูเขาเย็ดกันไปวันๆ เรื่องนั้นเดี๋ยวค่อยเล่าหลังจากนี้นะคะ วันนี้มาอ่านเรื่องเสียวที่ฉันเป็นนางเอกก่อน มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อวันขึ้นบ้านใหม่เมื่ออาทิตย์ก่อน ฉันเป็นคนเอาเหล้ายามาบริการเพื่อนๆ ทุกคน ซึ่งพี่สาวและพี่เขยของฉันจะมานอนที่นี่ด้วย พอรู้ว่าจะเป็นแบบนั้น ฉันก็จัดหนักเลยค่ะ ชงเหล้าเข้มๆ ให้ไปเลย พี่สาวฉันมันก็คอแข็งเหลือเกิน ไม่มีจังหวะให้ฉันได้ทำอะไรตามใจเลย สัดท้ายก็กลายเป็นว่า…

เรื่องเสียว เด็กสตูลเซ็กส์จัด ผมชื่อแม็กครับ เมื่อตอนต้นปี ผมได้ E-mail ผู้หญิงคนหนึ่งจากเพื่อนผม ผมลองแอดดูก็ลองคุยดูลองขอเบอร์ดูเธอก็ให้ก็โทรคุยสักพักนึง เธอบอกเธอชื่อจอย เป็นคนสตูล พักอยู่กับพี่ชาย พี่สะใภ้และหลาน เธอบอกว่า เธอเซ็กจัดมาก วันหยุดต้องหาคนมาเย็ด ถ้าไม่มีใครก็ต้องช่วยตัวเอง ได้ฟังเธอพูดอย่างนั้นผมเลยตัดใจจากเธอแต่จอยก็ยังมาเซ้าซี้นัดเจอผมอยากให้ผมช่วยให้เธอหายเงี่ยน ผมรำคาญมากเลยพอเธอนัดผมก็ออกมาเจอ จอยดูน่าเย็ดมาก นมใหญ่ ตูดเป็นตูด ผมคิดในใจว่าคืนนี้ต้องเย็ดจอยให้ได้อุตส่าโทรคุยกันหลายวันผมก็พาจอยไปกินข้าว ผมเห็นว่าดึกมากผมจะชวนจอยไปห้องแต่กลัวจอยปฎิเสธ เลยชวนจอยมานั่งคุยที่ข้างสระในมหาลัยแถวราม นั่งคุยกันเรื่อยๆผมเอามือโอบที่ใหล่มืออีกข้างจับนมจอย เห็นเธอเฉยแถมยังเอามือมาจับควยผมรูดขึ้นลง เอามือล้วงที่หม้อของจอย พอผมเริ่มขยับนิ้วเขี่ยเธอก็ร้องอึ๊ เบาๆ แล้วก็บอกว่าทำเถอะเพราะกางเกง…

เรื่องเสียว ลุงแท้ๆ เล่นเสียวเย็ดพี่สาวผม เมื่อตอนที่พ่อตาย แม่ก็เอาผมกับพี่สาวมาฝากไว้ที่บ้านลุง ซึ่งเป็นลุงแท้ๆ ของผม คือเป็นน้องพ่อ ผมมาอยู่บ้านลุงตอนอายุ 6 ขวบ พี่สาวผม 8 ขวบ ลุงใจดีลุงอยู่กับป้าสองคน บ้านแกค่อนข้างรวย ตอนแรกลุงชวนแม่ผมอยู่ด้วย แต่แม่บอกว่าจะไปทำงานที่เมืองนอกสักสามสี่ปีเก็บเงิน แล้วจะกลับมารับ ผมกับพี่สาวก็ต้องอยู่กับลุง โดยที่ลุงออกปากกับแม่ว่าจะส่งเสียให้ทุกๆ อย่าง ส่วนป้าแกก็ใจดีไม่เคยดุด่าว่ากล่าวอะไร แต่คงเป็นเพราะผมกับพี่สาวไม่ค่อยดื้อนั่นเอง ยิ่งพี่สาวผมเป็นเด็กเงียบๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่พี่สาวผมสนิทกับลุงมาก เพราะลุงชอบพาเราไปเที่ยวซื้อขนมซื้อของประจำ ส่วนผมสนิทกับป้าเพราะแกชอบทำของอร่อยๆ ให้กินเสมอ…