คอสเพลย์ หวาบหวิวซี๊ดซ้าด

e0b884e0b8ade0b8aae0b980e0b89ee0b8a5e0b8a2e0b98c e0b8abe0b8a7e0b8b2e0b89ae0b8abe0b8a7e0b8b4e0b8a7e0b88be0b8b5e0b98ae0b894e0b88be0b989 6554563ad9760

เรื่องเสียว คอสเพลย์ หวาบหวิวซี๊ดซ้าด

วันนี้มีเทศกาลที่มหาลัยของผมครับ พอช่วงเทศกาลก็จะมีคนมาออกบูธมากมาย มีของขายของกินให้เดินช้อปปิ้งจนจุใจ แต่ที่เป็นอะไรที่ดึงดูดผมมากๆ เลยก็จะเป็นการที่คนแต่งคอสเพลย์นั่นเองครับ นอกจากจะมีตัวละครเท่ๆ ที่ผมชอบ ก็ยังมีสาวๆแต่งเป็นตัวละครในชุดหวาบหวิว ชวนให้ไอ้น้องชายในกางเกงผมมันอารมณ์ดีอย่างบอกไม่ถูกเลยครับ

ผมเดินชมงานและซื้อของกินมาจนหนำใจ จากนั้นก็เดินไปโซนที่เขาแต่งคอสเพลย์กันเพื่อชมสิ่งสวยๆ งามๆ ไม่ว่าจะเป็นหน้าอกตู้มๆ ต้นขาขาวๆ วงแขนที่หอมน่าสัมผัส ก้นไซส์เบิ้มๆก็ทำให้ใจผมชุ่มชื้นเป็นอย่างดี ผมชมสาวๆในชุดคอสเพลย์อย่างเพลิดเพลินก็ไปสะดุดตากับคนคุ้นตาเข้าให้

คนคุ้นตาคนนั้นก็คืออาจารย์ของผมเองครับ ไม่คิดว่าเธอจะมาแต่งคอสเพลย์อะไรแบบนี้ด้วย แต่ว่าโห เธอไม่ธรรมมาเลยครับ ชุดที่เธอแต่งมามันลามกมาก เป็นชุดจอมยุทธ์สีแดงขาวที่เหมือนจะมีแค่ผ้าเตี่ยวยาวๆที่ปิดด้านหน้าและด้านหลัง ส่วนตรงหน้าออกก็เปิดจนแทบจะเห็นจุกนมด้วยซ้ำ ผมมิคิดว่าผมจะได้เห็นอาจารย์ที่สอนผมเป็นประจำในลุคแบบนี้ ปกติเธอดูเนิร์ดๆ ใส่แว่นหนาเตอะ ไม่คิดว่าเธอจะมีลุคแบบนี้ด้วย สวยแซ่บเป็นบ้า

“อ้าว นี่เธอก็มางานนี้ด้วยเหรอเนี่ย” อาจารย์เห็นผมเข้าก็โบกมือทักทายผม”

“แหะๆ จะพลาดได้ไงล่ะครับอาจารย์จี”

“โอเคๆ ตามสบายเลยนะ เดี๋ยวจารขอไปให้เขาถ่ายรูปต่อก่อนน้า”

พอคุยกันเสร็จผมก็เดินไปมาอยู่รอบๆนั้น แต่สายตาก็แอบส่องจารจีอยู่เรื่อยๆ ผมเพิ่งรู้ว่าเธอโพสต์ให้คนถ่ายรูปเก่งใช่ย่อย ลีลาแต่ละท่าดูจะเป็นนางแบบมีฝืมือคนนึงได้เลยนะเนี่ย

แชะ แชะ แชะ เสียงชัดเตอร์จากกล้องของเหล่าตากล้องที่มารุมล้อมจารจีดังขึ้นอยู่เรื่อย จารจีกำลังโพสต์ท่าอย่างต่อเนื่อง และแต่ละท่าก็แทบจะเห็นกางเกงในเธออยู่แล้ว เธอไม่รู้หรือว่าเธอยอมให้เขาถ่ายแต่โดยดีล่ะเนี่ย

เฮ้ย จาร อีกนิดก็จะเห็นหีอยู่แล้วนะน่ะ ผมนึกในใจ แล้วผมก็รู้สึกว่าทำไมตัวเองเหมือนจะมีความคิดที่อยากครอบครองเธอไว้คนเดียว ผมไม่อยากให้ไอ้พวกตากล้องนั่นได้เห็นอะไรไปมากกว่านี้อีกแล้ว พวกเวรนั่นไม่ควรจะได้เห็นอะไรอีกต่อไป ผมต้องเอาเธอออกมาจากตรงนั้นเดี๋ยวนี้เลย

ผมเดินเข้าไปฝ่าวงล้อมากล้องเหล่านั้นไปหาจารจี

“จารครับ ไปกับผมหน่อยสิ” ผมบอกเธอแล้วดึงแขนเธอออกไปจากวงตากล้องหน้าด้านๆ

“เดี๋ยวสิเธอ อะไรกันเนี่ย” อาจารย์จีแอบงงเล็กน้อย แต่ก็เดินตามผมมาแต่โดยดี ส่วนตากล้องพวกนั้นก็ส่งเสียงไม่พอใจเล็กน้อย แต่ยังดีที่ไม่มีใครตามพวกเราสองคนมา

พวกเราเข้ามาที่ห้องแต่งตัวชั่วคราว ซึ่งใช้ห้องเรียนของมหาลัยเป็นที่ตั้ง

“ว่าไงจ้ะ เห็นพาจารมารีบร้อนเชียว”

“อาจารย์ครับ คือ… จารหยุดแต่งคอสเพลย์ได้ไหมอะครับ”

อาจารย์ทำหน้างงๆแล้วถามผมว่าทำไม ผมก็ตอบไปตามตรงว่าผมไม่อยากให้คนอื่นมองจารจีด้วยสายตาลามก

“แหมๆ อะไรล่ะเนี่ย เห็นจารแต่งชุดแบบนี้แล้วสนใจขึ้นมาเหรอจ้ะ” จารจีเหมือนชอบใจที่ผมหวงเธอ แล้วแอ่นหน้าอกเข้ามาใกล้ๆผม

“ใครชอบจารจีล่ะ จารก็แค่ป้าใส่แว่นหนาเตอะคนนึงแค่นั้นแหละ ผมเป็นห่วงเฉยๆ หรอก” ผมหันหน้าหนี แต่จารจีก็ขยับเข้ามาเรื่อยๆ ผมเลยทนไม่ไหวจับจารจีมากอดแล้วถามเธอว่าห้องนี้จะไม่มีคนเข้ามาใช่ไหม เธอก็พยักหน้าตอบแต่ไม่ได้ขัดขืนอะไร ผมเลยจูบเธอจากนั้นความสนุกก็เริ่มขึ้น

เราดูดดื่มกันไปมา ผมบีบแก้มก้นเธอทั้งสองข้าง มันเด้งสู้มือมาก จากนั้นก็ล้วงเข้าไปในหีของเธอ บ้าไปแล้ว เธอไม่ได้ใส่กางเกงในจริงๆด้วย

“อ๊า….เสียวนะ”

ผมเปิดนมเธอออกมาแล้วเอาปากเข้าไปดูด เธอร้องครางไม่หยุดและเอามือกดหัวผมไว้

“จารจีครับ ผมขอเย็ดจารนะ ไม่ไหวแล้ว”

ผมจับเธอหันหลัง ชักควยออกมาแล้วแหวกหีจารจีออก ก้นสวยๆกับหีอมชมพูของเธอมันช่างดึงดูดควยของผมให้เข้าไปข้างในชะมัด

ผมค่อยๆดันควยเข้าไปจนสุดลำ เธอร้องเสียวซ่าน ผมก้มลงไปกอดเธอ คลึงหน้าอกทั้งสองเต้าที่เปียกน้ำลายผมอยู่ จากนั้นก็กระแทกควยเข้าไปอย่างไม่หยุดยั้ง

“โอ้ย ซี๊ด….อย่ารุนแรงนักสิ จารเสียวนะ”

ผมซอยหีจารจีอย่างต่อเนื่อง เสียงตรับๆๆ ดังกังวานในห้องเรียนที่มีแต่เราแค่สองคน ผมพยายามดึงควยออกมา แต่หีของจารจีมันดูดควยผมไม่ไหว ผมเลยเสียบต่อไปไม่หยุด

“นี่ เร็วๆนะ เดี๋ยวมีคนมาเห็นเข้า ซี๊ดด”

“ครับจาร ผมใกล้แตกแล้วฮะ”

สวบ ผมกระแทกหีเธอทีเธอก็ตัวกระตุกที ผมหันหน้าจารจีมาจูบแล้วซอยหีเธอจนน้ำแตกเข้าไปในรูหีจนหมด เธอร้องครางเสียงดังไปทั่วห้อง แล้วฟุบลงไปที่พื้น

“จารจีครับ ผมขอแตกในนะ”

“โธ่ ก็แตกในมาจนเต็มท้องจารแล้วไม่ใช่เหรอจ้ะ”

จากนั้นเราสองคนก็สนุกสนานกับงานเทศกาล ในห้องห้องนี้จนเย็นกันเลยทีเดียว…

Recommendations

เรื่องเสียว งอนไม่ยอมเย็ดก่อนไปเที่ยว เลยโดนจับเย็ดคารถ หายโกรธทันที เรื่องเสียวเรื่องนี้จริงๆ มันจะไม่ใช่เรื่องที่น่าเอามาเขียนเล่าเท่าไหร่ ถ้าเกิดว่าแฟนของฉันจะไม่รีบร้อนขนาดที่ว่าไม่สนใจความรู้สึกของฉันเลย ถามว่าเพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะว่ามันเป็นวันที่เรานัดกันว่าจะไปเที่ยวบางแสนในวันหยุดยาวนะสิ ฉันดูจากในที่หลายๆ คนโพสต์แล้ว ว่ารถติดมากๆ ดังนั้น ก็เลยคิดว่า เราน่าจะเย็ดกันก่อนสักน้ำแล้วค่อยเดินทาง เพื่อให้มันมีเวลามากกว่าที่คิด จะได้เบาเนื้อเบาตัว แต่สุดท้าย แฟนของฉันก็เถียงคอเป็นเอ็นเลย บอกว่าค่อยไปเย็ดกันที่ลางแสน เปลี่ยนที่เย็ดไปเลย วิวทะเลรีบไป จะได้ไม่ต้องรถติด แต่บางแสนกับวันหยุดใครๆ ก็รู้ว่ามันไม่มีทางเลี่ยงจากรถติดไปได้เลย ท้ายที่สุดแล้วก็กลายเป็นว่า เราไม่ได้เย็ดกัน และฉันที่เป็นคนขี้เงี่ยนมากๆ อะไรจะเกิดขึ้นล่ะ ?…

เรื่องเสียว ลูกค้า ชวนเสียว ผมเป็นช่างทําเล็บอยู่ต่างจังหวัดนะครับ คือวันหนึ่งมี ลูกค้า เข้ามาขอให้ผมทําเล็บเท้าให้ ผมก็ไม่ได้สนใจเธอเท่าไหร่ หรอกครับ เพียงแต่เห็นว่าสวยขาวแล้วก็น่ารักดีครับ เธอบอกว่าเธอกําลังจะไปเที่ยวข้างนอกกับแฟนเธอน่ะครับ ผมก็เลย รีบทําให้อย่างสุดฝีมือเลย แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งซึ่งเป็นช่วงที่ผมต้องนวดเท้าให้เธอก่อนที่จะทาเล็บเท้านี่สิครับ ผมยกเท้าของเธอ ขึ้นสูงมากจนเกินไป จนผมสามารถมองลึกเข้าไปถึงตรงกลางหว่างขาของเธอได้เลย เธอดําเลยไม่มีกางเกงในครับ ผมได้แต่ พยายามนวดเท้าของเธอต่อไป เพื่อดึงเวลาให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ แล้วอีกอย่างเหมือนกับว่าเป็นการทําให้เธอเคลิ้ม ด้วยนะครับ ผมเองพอจะรู้จุดบางจุดใต้ฝ่าเท้าที่ทําให้เกิดอารมณ์ขึ้นมาน่ะครับ ผมนวดเธอตั้งนานเกือบ 20 นาทีได้มั้ง จนเธอเผลอหลับไปนะครับ ผมตอนนี้ผมเลยใจกล้าหน้าด้านขึ้นมาแล้ว เพราะว่าไม่ได้เล่นหญิงมานานแล้วเหมือนกัน ผมค่อยๆ…

เรื่องเสียว ถึงสวรรค์เพราะหลานสาวที่รัก ในการที่เรามีอายุที่มากขึ้นจะส่งผลต่อความเปลี่ยนแปลงของร่างกาย ที่จะมีความแข็งแรงน้อยลงมีความเหียววย่นของผิวหนัง แต่สำหรับผมแล้วก็ไม่ได้แตกต่างกับคนทั่วไป แต่ทว่ามีสิ่งหนึ่งซึ่งมันไม่เสื่อมคลายลงเลยนั้นก็คืออารมณ์ความต้องการทางเพศโดยประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว ในครั้งนี้ มันเกิดขึ้นเพราะความต้องการของผมที่มันเอ่อล้น มันไม่ได้รับการปลดปล่อย จนเรื่องราวของความสุขในครั้งนี้จึงไปตกลงกันกับหลานสาวคนโปรด “ปรางค์” หลานสาวคนโปรดเป็นหลานสาวสุดที่รัก ที่ผมประคบประหงม ช่วยเลี้ยงดูกันกับน้องชายพ่อของเธอมาตั้งแต่เด็ก ในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาผมดูแลเอาใจใส่ปรางค์เป็นอย่างดี ก็เหมือนญาติผู้ใหญ่โดยทั่วไปที่ต้องรักใคร่เอ็นดูหลานแท้ ๆ เป็นธรรมดา แต่ด้วยความที่ผมเป็นผู้ชายที่มีอารมณ์ทางเพศมาก ในสมัยรุ่นรถสมัยหนุ่มหนุ่ม ก็ยังพอที่จะไปหาทางออกหาทางระบายข้างนอกบ้านได้ง่าย แต่ในปัจจุบันนี้ผมเริ่มแก่ตัวลงการจะไปไหนมาไหนก็ไม่สะดวก ทั้งยังอายพวกเด็ก ๆ มัน หากต้องไปซื้อเขากิน ในวันนั้นจากเหตุการณ์ เรื่องเสียว ที่เกิดขึ้น…

เรื่องเสียว ลานจอดรถคู่รักสำหรับคนเอาไว้เย็ดกัน ผมเพิ่งรู้เหมือนกัน ว่าสมัยนี้ ห้างสรรพสินค้านั้นมีส่วนเฉพาะเอาไว้สำหรับคู่รักในลานจอดรถด้วย มันถูกเรียกว่า “ที่จอดรถสีชมพู” ผมเองก็เรียกมันว่า นี่คือจุดพักสำหรับเรื่องเสียวเหมือนกัน เพราะว่าที่จอดรถแห่งนี้นั้นเต็มไปด้วยม่านที่เอาไว้ปิด และมีอยู่ราวๆ 5 ช่องเหมือนกัน นั่นก็แสดงว่า มันจะต้องมีคนคิดเหมือนกันกับผม และอยากที่จะมาเย็ดกันที่นี่ วันนี้ผมคั่วสาวได้คนหนึ่ง นัดเจอกันทางออนไลน์ เธอถามว่าผมอยากจะไปโรงแรมที่ไหน เพราะว่าเธอเองก็พอจะรู้บ้างเหมือนกัน แต่ผมบอกว่าอยากจะลองไปที่ห้างแห่งนี้ดูเหมือนกัน ว่ามันจะเสียวขนาดไหน ไอ้ตัวผมเองก็ไม่ได้เคยที่จะทำแบบนี้สักเท่าไหร่ เพราะว่าไม่ค่อยอยากที่จะเย็ดตรงอื่นนอกจากเตียง แต่เพราะคนเรามันก็ต้องมีประสบการณ์เสียวหลายๆ แบบบ้าง ก็เลยต้องลอง ผมขับรถตรงไปที่ห้างทันที เธอวันนี้แต่งตัวเย้ายวนมากๆ จะเรียกว่ายั่วยวนก็ไม่ใช่…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนจับเย็ด จากประสบการณ์ ครั้งหนึ่งในชีวิตที่ผ่านโลกีย์เป็นครั้งแรก ขนาดต้องครวญครางถึงรสชาตของมัน ที่ทั้งเสียวทั้งเผ็ด ทั้งแสบๆคันๆไปตลอดชาติอย่างลืมไม่ลง ชื่อแยมค่ะ ในตอนนั้นแยมอายุ 16 ปี ไม่ได้เล่าเรียนอะไรเลยค่ะ พอจบ ชั้น ป. 6 ก็ออกมาอยู่บ้านเฉยๆ แม้ตัวจะโตจนนมเริ่มขึ้นแล้วตุ่ยๆ ก็ตาม แค่ก็มีนิสัยเหมือนเด็กๆ ยังซุกซนอยู่ตามเคยไม่ประสีประสาอะไรกับเรื่องโลกีย์เลยแม้แค่น้อย เคยแก้ผ้ากระโดดนํ้าเล่นโครมๆ ทุกวัน กับเพื่อนเด็กชายจอมแก่น ลูกคนงานห้องเครื่องโรงนํ้าแข็งชื่อ เบิ้ม เจ้าเบิ้มกับแยมต่างก็ตัวโตไล่ๆ กัน คือแยมสูงกว่ามันนิดหน่อย เพราะเป็นเด็กร่างอวบกว่ามัน…

เรื่องเสียว เพราะผมสอนพิเศษ เรื่องมีอยูว่าคนแถวบ้านต้องการคนมาสอนคอมฯให้ลูกสาวในช่วงปิดเทอมพอดีผม ว่างอยู่คือกำลังหางานทำอยู่ผมจึงอาสาสอนให้ พ่อแม่เด็กเห็นว่าคนแถวบ้านด้วยกันจึงตอบตกลงนัดกันว่าให้มาสอนวันพรุ่งนี้ ได้เลยถ้าสะดวก พ่อแม่เธอต้องออกไปทำงานแต่เช้าทุกวัน วันนั้นบ้านเธออยู่คนเดียวเป็นประจำ เธอชื่อพลอยคับหน้าตาน่ารัก ผิวสีแทน ผมยาวประบ่า สูงราว 155 ได้ อายุราว 13 ได้คับ เธอชอบมาเล่นแถวหน้าบ้านผมเป็นประจำ ผมจึงพอคุ้นหน้าเธอบ้าง ผมเห็นแกเป็นเด็กคนนึงจึงไม่ได้คิดเลยเทอดอะไรแก วันนั้น ผมไปแต่เช้าพอถึงหน้าบ้านเธอก็เห็นว่าประตูปิดอยู่จึงกดกริ้งเรียกเธอให้มา เปิด ผมหงุดหงิดมากที่ต้องมารอ พอเธอเปิดประตูแล้วถามผมในน้ำเสียงง่วงนอนพึ่งตื่นมาว่า “…มาหาใครค่ะ…” ผมถึงกับตะลึงเธอในชุดที่เธอใส่มันเป็นเสื่อยืดคอกลมตัวใหญ่กว่าเธอมากทั้ง บางและมันหล่วมมากด้วยจนคอเสื่อห่อยไปที่ไหล่เธอจนเห็นสายเสื้อในสีชมพู ผมมองไปที่ชายเสื้อมันยาวถึงแค่น่องของเธอมองแล้วเหมือนเธอไม่ได้ใส่กางเกง อยู่แต่ก็จริงเธอมีแต่กางเกงในตัวเดียวที่ใส่อยู่ในตอนนี้…

เรื่องเสียว เซ็กส์สลับคู่ เพื่อนสามี เพราะความแก่ชราของสามีกระมั่ง จึงเป็นสาเหตุให้เขาทำให้อ้อแค่เดือนละครั้งเท่านั้นเอง ซึ่งมันไม่เพียงพอแก่ความต้องการของอ้อเลย อ้อยังไม่แก่แต่เขาแก่ ความสมดุลจึงไม่เกิดขึ้นกับชีวิตคู่ของเราทั้งสองเลย เขามีฐานะจึงไม่ยอมให้อ้อไปทำงานนอกบ้าน วันๆ ให้อยู่แต่ในบ้านไปเที่ยวก็ต้องไปกับเขา ตอนกลางวันเขาไปทำงานที่บริษัทเป็นบริษัทที่เขากับเพื่อนเป็นหุ้นส่วนกัน เพื่อนของเขาคนนี้อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน แต่มีความแข็งแรงเหลือเกิน บ้านอยู่ไม่ห่างกันนัก เห็นเขาออกกำลังทุกเช้าวิ่งผ่านหน้าบ้านในขณะที่สามีของอ้อเอาแต่นอน อุ ตุ ลูกเดียว ภรรยาของเพื่อนสามีคนนั้นอายุมากพอสมควร ชอบแวะมาคุยกับอ้ออยู่บ่อยๆ เราคุยกันถูกคอมากจนถึงขั้นคุยเรื่องในมุ้งกัน ภรรยาของเพื่อนสามีเปิดเผยให้ฟังว่าสามีของเธอปึ๋งปั่งอยู่เสมอ จนเธอรับแทบไม่ไหว อย่างน้อยต้องคืนละหนึ่ง อ้อเลยบอกไปว่า ถ้ายังงั้นก็ห่างกับของอ้อลิบลับ ภรรยาของเพื่อนสามีทำหน้าตกใจคิดว่าสามีของอ้อเก่งกว่า แต่เมื่ออ้อบอกว่าของอ้อแค่เดือนละหนึ่งเดียวเท่านั้น ภรรยาของเพื่อนสามีก็ถึงกับเอามือมาทุบหน้าอกใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนรักพาสาวมาให้เย็ด แบบนี้ก็รุมกระหน่ำให้หีบานไปเลย เรื่องเสียวก็เหมือนขนม ระหว่างผมกับเพื่อน มันเป็นอะไรที่เรามักจะแบ่งปันกันเสมอ เพราะเราไม่ได้เป็นคนที่จริงจังอะไรกับมันมาก เซ็กส์ คือเรื่องราวสำหรับการทำความรู้จักกันเท่านั้น ผมรู้จัก แล้วก็ให้เพื่อนรู้จักด้วย มันก็มีแค่นั้น ไม่มีอะไรมากกว่า วันนี้ เป็นอีกวันหนึ่ง ที่ผมกับเพื่อนนั้นจะได้รู้จักผู้หญิงคนเดียวกัน เพราะว่ามันเป็นคนชวนเธอมาทำความรู้จัก แปลง่ายๆ ก็คือชวนกันมาเย็ดนั่นแหละครับ เธอมากับมันที่บ้านของผม เธอต้องรู้อยู่แล้ว ว่าไม่ใช่วันนี้ที่เธอจะเสียวแค่อย่างเดียว ต้องมันส์ด้วย เพราะว่ามีควยรอเธออยู่ถึงสองดุ้น ทันทีที่เธอมาถึง แววตาของเธอก็ดูพอใจไม่เบา เพราะอย่างน้อย ผมเองก็หน้าตาดี เป็นอะไรที่การพบเจอครั้งแรกจะทำให้ประทับใจ ผมกับเพื่อนเริ่มเข้าไปโอบกอดรุมล้อมเธอ…

เรื่องเสียว ฝรั่งสาวสุดเซ็กส์เย่อเพลินๆเจอเบิ้ลซะได้ สาวฝรั่ง ถ้าในสายตาชายไทยถือว่าเป็นสาวที่ดูแล้วน่าเย็ดไม่น้อยเลย ความแตกต่างระหว่างสาวไทยกับฝรั่ง คือสาวฝรั่งมีผิวเนียน บางคนที่ขาวก็ขาวจัดทั้งตัว บางคนที่ชอบอาบแดดก็จะมีรอยด่างในส่วนที่ใส่ชุดว่ายน้ำและกางเกงใน ถือเป็นความเซ็กส์ซี่อีกแบบ แต่ที่เด็ดสุดคือพวกเธอส่วนใหญ่จะโกนหมอยทิ้ง ทำให้เวลาเบิร์นหีสาวฝรั่งจะเบิร์นง่าย ทีนี้ เรื่องมันมาจากเราได้ย้ายมาอยู่ที่หอพักใหม่ เป็นสถานที่ดูดีและมีความเป็นส่วนตัวสูง มีห้องเปิดให้เช่าแค่ 10 ห้องเอง เอาจริงๆเป็นส่วนตัวกว่าโรงแรมซะอีกเพราะห้องเก็บเสียงและค่อนข้างเงียบสงบ หลังจากอยู่ได้สัก 2 วัน ก็มีโอกาสได้พบเจอกับเพื่อนข้างห้อง เธอเป็นสาวฝรั่งพูดไทยไม่ได้ พบกันครั้งแรกสาวฝรั่งคนนี้ก็พูดกับเราค่อนข้างเยอะ แต่ฟังเธอไม่รู้เรื่อง เหมือนเธอถามเราด้วยคำถามชวนเสียวอะไรสักอย่าง เพราะสายตากับท่าทางเธอมันบ่งบอก แต่ด้วยความติดขัดด้านภาษาเลยได้แต่ยิ้ม เดี๋ยวกลายเป็นเราเข้าใจผิดไปเองว่าเจออยากเสียว หากขืนใจเธอมาเย็ด…