คอนโดซอยเสียว

e0b884e0b8ade0b899e0b982e0b894e0b88be0b8ade0b8a2e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc978bec845

เรื่องเสียว คอนโดซอยเสียว

ผมพักอยู่ซอยอุดมสุข 7 คอนโดอยู่กลางซอย มีร้านค้าเป็นห้องกระจก ผมมักจะแวะซื้อของก่อนขึ้นตึก ทำให้ได้รู้จักน้องเฮีย ซึ่งดูแลร้าน น้องเฮียเป็นสาวน้อยน่ารัก แก้มใส หน้าอกสะโพกบอกความเป็นสาว แม้จะอยู่ในวัยเรียน ผมมักจะแอบดูหน้าอกน้องเฮียเวลาเธอก้มลงตักน้ำแข็ง โอ๊ย เห็นแล้วใจจะขาด จินตนาการได้ถึงความอวบอิ่ม ชูชันภายใต้เสื้อชั้นใน … เธอมักจะมองตอบเสมอด้วยสายตาเป็นมิตร ปกติเธอจะปิดร้านประมาณสองทุ่ม วันนึงฟ้าเป็นใจ ฝนตกหนัก ผมกลับถึงคอนโดประมาณสองทุ่มกว่า ยังเห็นน้องเฮียยืนหลบฝนหน้าคอนโด เนื่องจากฝนตกหนักมาก แรงสาดของฝนทำให้น้องเฮียซึ่งอยู่ในชุดนักศึกษาเปียกปอนเพราะเธอไม่มีคีย์การ์ดที่จะเข้าข้างใน ผมจึงชวนเธอเข้าไปยืนคอยด้านใน หลบฝน เธอเดินตามเข้ามาตัวสั่น คงยืนเปียกอยู่นานพอสมควร ผมดูอาการแล้วไม่ค่อยจะดี หน้าออกจะแดง เหมือนจะไม่สบาย ผมตัดใจชวนเธอไปเปลี่ยนเสื้อผ้าแห้ง รอฝนหาย เธอยินดีตามผมขึ้นมา เพราะเราค่อนข้างคุ้นเคยคุยกันเสมอ ถึงห้องผมขอให้เธอเปลี่ยนเสื้อผ้า ใช้ของผม ตอนแรกเธอไม่ยอมคงอาย แต่ผมขยันขยอเธอเปลี่ยน ให้เธออาบน้ำสระผม แล้วเอาเสื้อผ้าเปียกเธอไปผึ่งพัดลม จะให้หมาดๆ รอฝนหาย แต่ฝนก้อยิ่งกระหน่ำแรง .. เนื่องจากที่ห้องพัก เป็นเพียงห้องเล็ก ๆ มีแค่เตียงนอน ผมจึงชวนเธอนั่งดูทีวีกันบนเตียง ยิ่งดูตอนนี้ น้องเฮีย ยิ่งน่ารัก มีเลือดฝาดสาว แก้มระเรื่อ ผมยาวสลวยจนเกือบถึงก้น เคยถามเธอเหมือนกันว่า ตอนสระผมลำบากไหม .. น้องเฮียดูเหมือนไม่ค่อยสะบาย ผมจับดูเธอตัวร้อนผ่าว ผมหายาให้เธอกิน แล้วให้เธอนอนพัก .. ว้าว… ยิ่งตอนนอน อย่ในเสื้อยืดยิ่งเห็นความเต่งตึงของวัยสาว ผมค่อยเอาน้ำสะอาดเช็ดหน้าให้เธอเพื่อลดความร้อนจากพิษไข้ เธอสะท้อนอกขึ้นลง .. ผมค่อยเอามือลูบไล้ใบหน้าต่ำมาถึงทรวงอกเนินเขา .. เธอหายใจสะอีก .. ตาปรือ คงเพราะพิษไข้ ผมได้ใจเอามือค่อยลูบเนินอก.. เธอแอ่นสะท้าน .. ผมค่อยๆเลิกเสื้อยืดที่คลุมเนิน .. โอ้… ช่างขาว เหมือนหยวกกล้วย .. ผมค่อยๆ บรรจงก้มหน้าจูบเนินสวย แล้วค่อยเอามือล้วงลูบเนิน … เธอคงสะท้าน .. ผมรีบปลดตะขอเสื้อในเธอ ..เห็นเนินสวย มียอดเนินเป็นตุ่มสีชมพูน้อยๆ …. ผมก้มลงเลียปลายเนินวนซ้าย วนขวา เธอสะท้าน … ครางเบาๆ ผมดูดเนินสลับซ้าย ขวา … ส่วนมือค่อยลูบลงล่างงงง สู่จุดสำคัญของน้องเฮีย น้องเฮียครางเบาๆท่ามกลางสายฝนที่โปรยกระหน่ำ ล้วงมือเข้าไปในกางเกงขาสั้นที่น้องเฮียใส่อยู่ ได้สัมผัสถึงเส้นขนนุ่มที่ปกคลุมเนินน้อยมีน้ำหล่อลื่นฉุ่มฉ่ำ … ผมค่อยๆถอดกางเกง เหลือแต่กางเกงใน ที่ฉุ่มฉ่ำ ผมก้มหน้าแนบเนินที่เห็น แม้จะมีกางเกงอยู่ แต่ไม่มีกลิ่นฉุนที่ควรจะมี น้องเฮียสะท้านแอ่นเนินน้อย …
ผมรูดเกางเกงในน้องเฮียออก เผยให้เห็นเนินหญ้าฉุ่มฉ่ำ มีหอมชวนดอม ผมไม่รอช้าแนบปากเข้าที่เนินหญ้าสวยค่อยบรรจงเอาลิ้นสากๆของผมเสียปลายเนิน น้องเฮีย สะท้าน ผมวนลิ้นม้วนไปมาในหลีบซอกเนิน น้องเฮียจะเสียวซ่าน แอ่นเนินครางน้อยๆ ผมค่อยๆเลื่อนตัวเองกลับมาที่เนินเขาสองลูกด้านบน เพื่อจะได้ให้น้องชายได้เที่ยวชมซอกหลืบน้องเฮีย ค่อยๆบรรจงสอดน้องเฮียเพื่อให้น้องชายเข้าได้ แต่ยังไม่ได้อยู่ดี ผมต้องหาวิธีใหม่ ยกขาน้องเฮียขี้นทั้งสองข้างกางออกให้ขาเอนไปข้างหน้า เพื่อเนินจะได้แอ่นเข้าหา ปากทางเข้าช่างแดงระเรื่อจริงๆ ผมค่อยๆดันน้องชายเข้าในซอก … แม้จะแคบเพียงใด ในที่สุดน้องชายก้อสามารถเข้าไปได้ ครึ่งนึง ตอนนี้น้องเฮียครางอีก.. แอ่นอก..ให้ผมเลีย ดูดหัวผม จนเต่งชูชัน ผมไม่รอช้า ดันน้องชายเข้าไปจนสุด น้องเฮียร้อง…. ครางหนักกว่าเดิม แต่ก้อขมิบเนินจนแน่น เธอคงเจ็บบ้างละ ผมทิ้งช่วงสักพัก เอานิ้วค่อยคลึงปุ่มหน้าทางเข้า น้องเฮียเริ่มส่ายก้นไปมา ผมค่อยเริ่มดึงน้องชายออกแล้วดันเข้า เริ่มจากช้า ๆ ค่อยๆเร่ง โยกซ้าย ขวา ปากก้อดูด นมสวยทั้งสองสลับไปมา น้องเฮียครางระงม น้องเฮียเริ่มตอบรับมากขึ้น แอ่นสู้ ขมิบถี่ ๆ เราสู้กันอยู่ประมาณเกือบสิบห้านาที น้องเฮียหายใจถี่ขึ้น แอ่นก้อนสลับขมิบถี่มากขึ้น ผมรู้ว่าน้องเฮียใกล้จุดสุดยอด ผมทิ้งจังหวะให้น้องเฮียเป็นฝ่ายรุก เธอทั้งขมิบ ทั้งเด้งถี่ ๆ ทั้งกระชับกอด ในที่สุดเธอก้อกลั้นไว้ไม่ได้ เธอเด้งสุดแรงขมิบก้นแน่นกอดผมไว้แน่น หายใจถี่หอบๆ ผมรู้ว่าเธอเสร็จซะแล้ว แต่ผมยังไม่เสร็จจะทำไงดี ผมจับเธอนอนคว่ำ ลองเอาน้องชายแหย่ทางก้น แต่น้องเฮียคงเจ็บ เธอร้องครางเสียงดัง ผมเลยเปลี่ยนมาพาน้องชายเข้าซอกทางด้านหลัง ส่วนมือก้อคลึงนมน้องเฮีย สุดยอดท่านี้สุดเสียวซ่านผมใช้เวลาอีกประมาณสิบนาที น้องเฮียก้อน้ำแตกหอบเหมือนจะขาดใจ ผมก้อเริ่มเหนื่อยเลยเร่งจังหวะจนน้ำแตกคาซอกน้องเฮีย
เราสองคนต่างหลับไหลทั้งคู่ ไม่ทันได้ทำความสะอาด เราตื่นแต่ตีห้า น้องเฮียคงเขินอาย ผมกะว่าจะทำกะเธอตอนเช้าอีกสักรอบแต่เธอไม่ยอม บอกว่าจะเช้าแล้ว เดี๋ยวจะมีคนเห็น ผมพาน้องเฮียไปส่งที่พัก ก่อนจะกลับมารีบแต่งต้วไปทำงานด้วยความสดชื่นที่ด้ชควาสวยงามของเนินน้องเฮีย
เย็นวันนั้นน้องเฮียไม่ได้มาทำงานที่ร้านคนที่ร้านบอกว่าน้องเฮียลาเพราะป่วยจากตากฝน ผมก้อห่วง จะติดต่อก้อไม่ได้เพราะไม่ได้ขอเบอร์เธอไว้
รอจนเธอกลับมาทำงาน เธอดูเขินอาย เวลาสบตากันผมกับน้องเฮียมักจะหาเวลาไปที่ห้องผมก่อนกลับที่พัก ช่างเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของผมเสียจริง เสาร์ออาทิตย์บางครั้งน้องเฮียก้อแอบขึ้นมาหา เราทำกันยกสองยก น้องเฮียก้อกลับไปทกงานเหมือนเดิม เวลาเจอกันที่ร้านเราสองคนก้อทำเหมือนปกติ ต้องบอกว่าน้องเฮียสุดยอดจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว รู้ว่าโดนลักหลับ แต่ใครจะไม่ชอบล่ะ เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นมาด้วยคำบอกเล่าจากเพื่อนของผม “เฮ้ย มึงรู้ไหม ว่าอีนาวมันชอบมึง” นั่นคือคำพูดเปิดประโยคขึ้นมาที่ทำให้ผมนั้นเริ่มสงสัยขึ้นมาเล็กๆ เพราะว่าหลายๆ การกระทำที่นาวทำก็บ่งบอกอยู่เหมือนกัน คล้ายว่าจะรู้สึกอะไรกับผม แต่มันก็เป็นอะไรที่ผมเองไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามันจะเกิดขึ้นมา เรื่องของเรื่องก็คือ นาวเป็นเพื่อนร่วมห้องของผม เธอเป็นสาวที่มีนิสัยห้าวๆ และไม่ค่อยที่จะทำอะไรเหมือนผู้หญิงเท่าไหร่ ผมเองก็เลยไม่ค่อยจะคิดว่ามันชอบผมนั่นแหละ แต่เพราะว่าผมไปอยู่หอมัน เนื่องจากเพื่อนผมมันชอบพาสาวมาเย็ดในห้องแล้วผมเข้าห้องไม่ได้ สุดท้ายก็ย้ายมาอยู่กับมันซะเลย แต่ด้วยนิสัยที่ชอบเมาของผม มันทำให้ผมเองนั้นเมากลับมาบ่อยๆ และเช้ามาก็พบว่ารองเท้าถุงเท้าถูกถอดเอาไว้เรียบร้อยแล้ว เหมือนว่านาวมันเป็นคนจัดการอะไรให้ผมเต็มที่ พอได้ยินเพื่อนพูดขึ้นมาแบบนั้น ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะพิสูจน์ยังไง เพราะว่าถ้าไปตามมันตรงๆ เกิดมันไม่ได้ชอบขึ้นมาคงจะคิดว่าหลงตัวเอง เพราะฉะนั้น มีทางเดียวที่จะทำให้รู้ได้เลยก็คือการลองใจ…

เรื่องเสียว เด็กนวด โดนซะหม้อพัง ผม เป็นคนชอบเที่ยวอาบอบนวด แต่หลังๆ มามีเที่ยวแผนโบราณ แจม เพราะว่ามีแบบแอบแฝงการขายบริการ เหตุการณ์มันเกิดขึ้น ซัก 5 ปีมาแล้ว ผมไปติดเด็กนวดคนหนึ่งแถวๆ ถนนนวลจันทร์ ชื่อ นิ้ง ผมกับนิ้งซี้กันมาก ถ้าผมไปหาเธอละก็ต้องเอาตั้งแต่ปิดประตู ยันหมดเวลา อย่างน้อย 2-3 ครั้งนั่นแหละ เธอชอบของๆ ผม เพราะว่ามันแข็งเป๊กเป็นท่อนไม้เลย ตอนหลังผมชวนเธอออกมาพบข้างนอก และพาเข้าโรงแรมเป็นประจำ(แต่ผมให้เงินเหมือนเดิม)เชื่อมั้ยเวลาเจอกัน นิ้งจะเซี่ยนมากเลย ระหว่างนั่งรถไปโรงแรม…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนที่ห้องสมุด ขอทักทายทุกคนที่ผ่านมาทางนี้ก่อนอื่นเลยนะครับผม ผมชื่อ”แซก”นะค้าบ เด็กหนุ่มบ้าน ๆ ที่อยากจะมาแชร์เรื่องเสียวให้ทุกคนฟังกันครับ เป็นเรื่องราวของผมกับเพื่อน ที่ตัวผมได้ไปแอบลักหลับเพื่อนครับ เพื่อนสนิทคนไม่ซื่อใช้กับผมได้เลยครับ เรื่องราวความเป็นมาที่ทำให้ผมได้ไปลักหลับเพื่อนได้ยังไง มาลองฟังกันดูครับ รับประกันความเสียวแน่นอน เรื่องเสียวของผมในตอนนั้น เป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ผมเกือบเสียเพื่อนครับ แต่เอาเข้าจริง ๆ ผมว่าเพื่อนเขาคงอาย ก็เลยไม่อยากพูดถึงมันอีก แต่ปัจจุบันนี้ ผมกับเพื่อนสาวคนนั้นก็ยังคงติดต่อกันอยู่นะครับ คุยถามสารทุกข์สุขดิบ เอาเข้าจริง ๆ สาเหตุที่ผมไม่มีแฟนก็อาจจะรอเขาอยู่ก็ได้นะครับ สำหรับในวันนี้ผมก็จะมาเล่าเหตุการณ์ในวันนั้นที่ผมได้ลักหลับเพื่อน ผมขอแทนชื่อเพื่อนว่าออยนะครับ พวกเราทั้งสองคนเรียนอยู่ห้องเดียวกัน เป็นเพื่อนสนิทกันครับ ด้วยความสนิทนี้แหละครับ…

เรื่องเสียว ชู้ เสียวกับชู้ตื่นเต้นดี สวัสดีค่ะชื่อบุ๋มค่ะเรียนอยูปี 2 เรามีแฟนแล้วแต่พักกันคนละที่ แฟนเราเช่าห้องอยู่กับเพื่อนๆของเขาเราก็เช่าหออยู่กับเพื่อนผู้หญิงชื่อ มิ้น แต่มีบอล เพื่อนเราอีกคนเป็นผู้ชายมาหารด้วย ไม่รู้ทำไม ทั้งที่บอลก็มีแฟนแล้ว เรื่องที่เกิดเกิดวันนั้น เราหลับไม่ไปเรียนอยู่ที่ห้อง บอลไขประตูเข้ามา เราไม่รู้ตัวหรอกนะ แต่บอลเล่าว่า เห็นชุดนอนขาสั้นๆของเราแล้วสยิว เลยกะจะลูบเล่นๆ แต่เราเป็นคนขี้เซา ตอนที่เรารู้สึกคือมีมือคนเข้ามาลูบตรงหว่างขาแล้ว เราเคลิ้มสิ เหมือนจะรู้ว่าเราเสียว ตรงไหน ยิ่งคลึงตรงนั้นใหญ่เลย เรานึกว่าเราฝัน เราครางเบาๆ สักพักรู้สึกมีมือมาบีบที่นม มีคนมาหอมแก้ม ชักไม่ใช่ฝันแล้ว ลืมตาขึ้นมาเห็นบอลอยู่ข้างๆ…

เรื่องเสียว ลองงานสาวหม้าย แม่เข้าไปแป๊บเดียวน่ะ นก ลูกรออยู่ตรงนี้ก่อน”ติ๊กแม่หม้ายวัย 25 ปี ได้บอกนกกับลูกชายวัย 9 ขวบของเธอหลังจากที่เธอตัดสินใจมาทำงานที่นี่ ในอดีตนั้นเธอเป็นเด็กใจแตก ต้องออกจากโรงเรียนตั้งแต่ 16 เพราะท้อง หลังจากนั้นไม่กี่ปีสามีก็ถูกยิงตายข้อหายาเสพติด ตอนนี้รายได้ของติ๊กไม่พอรายจ่ายเพราะตอนนี้ลูกเธอโตขึ้นทุกวัน เธอไม่มีทางเลือกจึงออกจากงานที่ทำอยู่เดิมมาทำงานที่นี่ติ๊กนั้นเป็นคุณแม่ยังสาว เธอเป็นคนสวยคมหน้ารักแบบเซ็กซ์ ถึงเธอจะมีลูกแล้วแต่หุ่นเธอจัดได้ว่าดีมาก หน้าอกอวบอิ่มได้ขนาด สะโพกใหญ่ ได้รูป และเป็นคนผิวขาวในที่ทำงานที่ติ๊กมาสมัครนั้นเป็น สถานบริการระดับหรูแห่งหนึ่งในตัวเมือง“ สวัสดีค่ะ” ติ๊กเข้าไปในห้องของเจ้าของสถานบริการแห่งนี้ ชายวัยกลางคนร่างสูงใหญ่กำลังจ้องมองเธอนับตั้งแต่เธอก้าวเข้าไป“ ชื่อ ติ๊ก ใช่รึเปล่ามากับใครเหรอ”ชายคนนั้นถามขึ้น“มากับลูกค่ะ…

เรื่องเสียว ลองประสบการณ์ใหม่ ที่จุดนัดเย็ดยอดนิยมของคนเงี่ยน ท่ามกลางเมืองหลวงที่แสนศิวิไลซ์ ใครจะรู้บ้างล่ะ ว่าในซอกหลืบเล็ก ๆ มันมีสถานที่สุดพิเศษอยู่ ที่มีเพียงคนที่ชื่นชอบและคลั่งไคล้ในเรื่องเสียวเท่านั้นที่จะรู้จัก มันคือแหล่มซ่องสุมคนที่ปรารถนาในเรื่องสยิวที่ไม่มีใครสนอง แต่มาที่นี่มันมีเพียงคนที่ชอบในเรื่องเดียวกันเท่านั้นที่จะรออยู่ และผมเองก็ได้ยินสถานที่แห่งนี้มาจากเพื่อน คิดว่ามันเป็นเพียงเรื่องเล่าเท่านั้นด้วยซ้ำ จนกระทั่งได้เข้ามายังสถานที่แห่งนี้ สถานที่ที่เปิดโลกของผม ให้ได้รับประสบการณ์เสียวอย่างทีชีวิตนี้ไม่เคยสัมผัส นั่นคือการสวิงกิ้งนั่นเอง มันเป็นคลับลับในยามราตรี สถานที่แห่งนี้อยู่ห่างจากผู้คนพอประมาณ มันถูกสร้างมาจากสถานที่ประกอบการณ์ที่ไม่ได้ถูกใช้แล้ว ที่นี่มีเสียงเพลงคลอเบา ๆ แต่ทันทีที่เดินเข้ามา สิ่งที่ได้ยินคือเสียงครางดังที่มาจากที่มุมห้อง ทุกจุดที่สามารถเย็ดกันได้ ผู้คนมากมายรวมตัวกันมาเสพสมกันอยู่บริเวณสถานที่นี้ เพื่อนของผมเคยบอกเอาไว้ว่า มันไม่ใช่สถานที่ ๆ ใครก็ได้ที่จะเข้าไป…

เรื่องเสียว ครอบครัว ”แม่ครับผมบาปมั้ย”  ผมเป็นลูกคนเดียว พ่อรับราชการทหาร ส่วนแม่ก็อยู่บ้านเป็นแม่บ้าน ผมอายุ 20 ปี ก่อนหน้านี้เคยเย็ดหญิงมาหลายคน ด้วยความเป็นคนรูปหล่อ มีหญิงมาให้เย็ดบ่อยๆ ทำให้ผมไม่เคยมีความคิดเรื่องอยากมีเพศสัมพันธ์กับคนในบ้านเลย แต่ชอบอ่านมากครับ บ้านผมมีอยู่ด้วยกัน 3 คน เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆ ย่านปทุมธานี มีพ่อ แม่ และผม ด้วยความที่พ่อและแม่แต่งงานไว แม่ผมเพิ่งอายุแค่ 38 และพ่อก็อายุ 41 ปีเท่านั้น เราสนิทกันมาก และหน้าตาดีกันทั้งสามคน แม่ผมรักษาหุ่นมาก…

เรื่องเสียว เย็ดน้องเมียแทน เพราะเหงาเมียไม่อยู่ ถ้าฉันไม่เผลอไปเห็นควยพี่เขยตอนที่กำลังเย็ดกับพี่สาวของฉันผ่านรูเล็กๆ ตรงหน้าต่าง เรื่องเสียววันนี้ก็คงไม่เกิดขึ้นหรอก เพราะว่าฉันได้เห็น ตอนที่พี่เขากำลังเย็ดกันกับผัว ทั้งลีลา ท่าทาง และความเร็ว รวมทั้งควยใหญ่ๆ ของพี่เขย ทำให้ฉันแอบคิดอยู่บ่อยๆ ว่าสักครั้งจะมีไหมนะ ที่พี่เขานั้นจะอยากเย็ดฉัน จนกระทั่งในวันที่พี่ต้องไปทำงานกับทีมต่างจังหวัดหลายวัน แล้วพี่เขยก็พูดขึ้นมาตอนที่เรากำลังกินข้าวด้วยกันว่า เมียไม่อยู่แบบนี้เงี่ยนจังเลย น้องเมียก็เย็ดไม่ได้ แย่จริงๆ เขาพูดขึ้นโดยที่ทำท่าทางเหมือนกับว่าแค่แซวเล่นๆ แต่ฉันต่างหากที่คิดจริง และเป็นคนบอกเขาว่า “ได้สิพี่ ถ้าพี่อยากจะเย็ดหนู เย็ดได้ แต่พี่ต้องอย่ารู้นะ” พี่ที่ว่าหมายถึงพี่สาวของฉันนั่นแหละ เขาชะงักไปเล็กน้อยตอนที่ได้ยินฉันพูดคำนี้ออกมา…

สวัสดีครับผมชื่อ ”ป้อม” ผมเป็นเด็ก ต่างจังหวัดเข้ามาเรียนหนังสือต่อในมหาลัยแถวรังสิตแต่มาพักอยู่กับอาอี๊แถว สมุทรปราการกับอาอี๊ ตอนนั้นผมอายุ 19 เพิ่งเข้ากรุงเป็นครั้งแรกอาอี๊ชื่อจริงว่าอารดาอายุประมาณ36 แต่งงานกะอาเตี้ยแล้วย้ายมาอยู่กรุงเทพ มีลูก2คนเป็นชาย ชื่อเอกอายุ16 ปีและเป็นหญิงชื่ออ้ออายุ12ปี อาเตี้ยทำธุรกิจกับพี่น้อง มีโรงงานและธุรกิจร่วมกันสร้างหลายอย่าง เลยทำให้ไม่ค่อยมีเวลาให้อาอี๊ ตอนผมไปอยู่อาเตี้ยกลับดึกทุกคืนบอกอาอี๊งานกำลังขยายตัวไปช่วงโอกาสทอง ปกติอาอี๊เป็นคน เรียบร้อยแต่คุยสนุก แกพูดจาสุภาพ รูปร่างดีสมส่วน แม้จะมีลูก2คนอายุ30กว่า แต่สวย น่ารักมีเสน่ห์ ยิ้มหวาน จนผมต้องแอบมองเสมอ บางมีก็แอบไปชักว่าวจินตนาการกับอาอี๊บ่อยผมเรียนและเล่นกีฬาให้มหาลัยด้วย บางวันเลยกลับดึกเพราะต้องซ้อมกีฬา และเห็นอาอี๊นั่งรออาเตี้ยที่ห้องรับแขก หน้าตาเศร้าๆ ผมถามว่าเป็นไร…