คอนเสิร์ตคนมันเยอะ นัวไปนัวมาก็เย็ดกันกลางคอนเสิร์ต เสียวสุดใจแตกในสุดโคน

e0b884e0b8ade0b899e0b980e0b8aae0b8b4e0b8a3e0b98ce0b895e0b884e0b899e0b8a1e0b8b1e0b899e0b980e0b8a2e0b8ade0b8b0 e0b899e0b8b1e0b8a7e0b984 65681c804e39c

เรื่องเสียว คอนเสิร์ตคนมันเยอะ นัวไปนัวมาก็เย็ดกันกลางคอนเสิร์ต เสียวสุดใจแตกในสุดโคน

เพื่อคอนเสิร์ตศิลปินคนโปรดในดวงใจ ทำให้ฉันนั้นต้องยอมเอาตัวเข้าแลกเพื่อให้เข้ามาในงานนี้ ทั้งๆ ที่อายุไม่ถึง 18 ปี แต่มันก็ดี ได้รับประสบการณ์เสียวกับพี่การ์ดควยใหญ่ที่กระหน่ำเย็ดหีของฉันแบบไม่ยั้งมือจนน้ำแตกกระจาย เขาเป็นคนที่เย็ดได้แบบดุดันมากทั้งๆ ที่สถานที่มันไม่ค่อยจะเอื้ออำนวยสักเท่าไหร่ แต่ว่ามันก็จบลงด้วยดี แถมเขายังบอกอีกว่า ถ้าติดใจ ตอนงานเลิกก็มาหาเขาที่หลังงานได้เพราะว่าเขาเฝ้าอยู่ที่ประตูท้ายงานนั่นเอง

ฉันเข้ามาดื่มด่ำกับคอนเสิร์ตที่มีคนพูดว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ 18+ มากที่สุด ด้วยศิลปิน เพลง และคำพูดรวมทั้งกิจกรรมบางอย่างที่ให้คนดูทำ เช่นถอดเสื้อออก หรือว่าให้จับนมคนข้างๆ อะไรแบบนั้น มันใต้ดินจริงๆ นั่นแหละ จนโดนทางการแบน แต่คนมันชอบเลยทำให้ได้มาจัดคอนเสิร์ตลับๆ แบบนี้อยู่เหมือนเดิม แล้วในระหว่างคอนเสิร์ต เขาก็พูดขึ้นมาว่า ใครที่โสด คืนนี้ต้องมีผัวมีเมียกันแหละ ลองหันไปกอดคนที่ไม่รู้จักดูสิ

สิ้นคำพูด ฉันก็โดนกอดจากคนข้างหลัง ฉันหันไปมองหน้าเขาแล้วก็ต้องชะงัก…

หล่อ…หล่อแบบฉิบหายวายวอดกันเลยทีเดียวในเวลานี้

“สวยขนาดนี้ไม่เป็นแฟนแล้วครับ เป็นเมียเลยแล้วกัน” เขากระซิบแบบนั้นข้างหูของฉัน แล้วเมื่อเขาพูดแบบนี้ ฉันจะยอมได้ไงละคะ ฉันเอื้อมมือไปข้างหลัง กอดเอวของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะลูบไล้ที่ลำควยของเขาจนร่างของเขาชะงัก

“ทำอะไรครับเนี่ย” เขากระซิบข้างหู เพราะว่าเพลงมันดัง

“อยากได้ผัวค่ะ” ฉันพูดแบบหน้าไม่อาย ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มบีบคลำลำควยของเขาอย่างเบาๆ จนเขาเริ่มยิ้มออกมาพร้อมกับปล่อยให้ตัวเองควยแข็ง กางเกงเนื้อบางของเขานั้นทำให้ฉันรู้ด้วยสัมผัสว่าเขาควยใหญ่แค่ไหน มันเป็นอะไรที่ตอบโจทย์ฉันมากๆ เลยในเวลานี้ ไม่รู้ว่าใหญ่กว่าพี่การ์ดไหม แต่ที่รู้ๆ คือใหญ่แน่นอน เต็มไม่เต็มมือไปหมดแล้ว

เขาเองปล่อยให้ฉันจับควยของเขาเล่นก่อนที่จะเอาตัวมาเบียดกับก้นของฉันท่ามกลางผู้คนที่เบียดเสียดต่างโยดย้ายไปมา แต่เขากลับเอาควยดันเข้ามาเหมือนจะเด้าตูดของฉันเสียอย่างนั้นพร้อมกับค่อยๆ เอาควยดันเข้ามาเรื่อยๆ พร้อมกับเอามือนั้นมาเกี่ยวขอบกางเกงของฉันลงไป รอบข้างตอนนี้ไม่มีใครสนใจใครเลยแม้แต่น้อย ฉันเลยดึงกางเกงของเขาลงเช่นกัน แล้วในตอนนั้นฉันก็ค่อยๆ แอ่นสะโพกขึ้นมาให้เขาเอาลำควยค่อยๆ มาถูไปตามร่องขาของฉัน

มันเสียวหีมากๆ และเงี่ยนจริงๆ ตอนที่ควยของเขาถูไถไปมาที่ร่องขาของฉัน จนสุดท้ายแล้วเขาก็ค่อยๆ เอนตัวแล้วเอาควยค่อยๆ ยัดเข้ามาในรูหีของฉันจนได้

“อื๊อออ…เสียว เสียวหีจังเลย ซี๊ดดด” ฉันกระซิบคราง ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ดันควยเข้ามาช้าๆ

ดนตรีเริ่มบรรเลง บทเพลงเริ่มร้องออกมาพร้อมกับผู้คนที่เบียดเสียดโยกย้ายแบบไม่มีใครว่าใคร เขาเอามือมาจับเอวของฉันก่อนที่จะค่อยๆ ดึงเอวของฉันเข้าไปประชิดพร้อมกับลำควยที่ดันเข้ามาเรื่อยๆ ในรูหีของฉันจนสุดลำควยก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉัน

มันเป็นเรื่องเสียวซี๊ดที่ฉันเองก็ไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นในเวลานี้เลยจริงๆ

เป็นการเย็ดท่ายากที่ไม่ได้สนสายตาใครเลยจริงๆ เพลงยังคงเล่นต่อไปเรื่อยๆ พร้อมกับเขาเองที่ค่อยๆ กระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เสื้อโค้ชที่ยาวจนเกือบถึงหัวเข่าของเขานั้นช่วยปกคลุมและพรางสายตาของผู้คนรอบข้าง ยิ่งเพลงมันส์เท่าไหร่ เขาก็ยิ่งกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเท่านั้น จนความเสียวซ่านทำให้สองขาของฉันสั่นระริก มือเอื้อมไปจับเอวของเขาเอาไว้แล้วยกสะโพกขึ้นอีก เม้มปาก ส่งสายตาบอกเขาว่าเสียวได้มากแค่ไหน

เขายิ่งเร่งจังหวะมากขึ้นเมื่อเพลงเริ่มเร้าใจมากขึ้นเรื่อยๆ เสียงเฮดังขึ้น เรื่อยๆ แรงกระแทกเองก็เช่นกัน

“ซี๊ดดด…ชอบไหมครับ ชอบหรือเปล่า อา อา เสียวควยสุดๆ ตอดควยดีมากเลยจริงๆ”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ชอบค่ะ ชอบมากเลย แรงๆ เลยนะคะ ชอบค่ะ แตกในเลย ซี๊ดดด…..แตกในเลย อื๊อออ”

เขากอดฉันแรงขึ้นกว่าเดิม เร่งจังหวะมากขึ้นถี่ยิบ ก่อนที่จะส่งเสียงคำรามออกมาเบาๆ พร้อมกับกอดร่างกายของฉันเอาไว้แน่น เด้งเอวเข้ามาแนบชิดสะโพกของฉันอย่างเต็มที่ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันเหมือนที่ฉันต้องการ ฉันนิ่งอยู่อย่างนั้น เราสอดใส่อยู่เหมือนเดิมจนเขาค่อยๆ ควยอ่อนลงไปช้าๆ แล้วเริ่มกลายมาเป็นความเพลิดเพลินอยู่อย่างนั้นสักพัก ก่อนที่เราจะค่อยๆ แยกออกจากกัน แต่ตลอดเวลาที่คอนเสิร์ตเล่นอยู่ เขาไม่ได้ห่างจากฉันเลย แล้วถามฉันด้วยว่าหลังจบงานไปต่อกันไหม

ทำยังไงดีล่ะ ฉันจะเลือกใครดี ระหว่างผู้การ์ด กับผู้ชายในงาน

ควยใหญ่ทั้งคู่…ให้ตายก็เลือกไม่ถูก ขอสองควยเลยจะดูโลภมากไปไหมนะ ถ้าได้…ฉันเอาแน่

Recommendations

เรื่องเสียว ทั้งสุข ทั้งมัน ทั้งเสียว ลักหลับพี่รุ้ง หวัดดีครับ คราวนี้เป็นเรื่องของผมบ้าง หลังจากที่ได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มามากแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ ตื่นเต้นที่สุดของผมเรื่องหนึ่งก็ว่าได้ เมื่อก่อนตอนผมเด็กๆ ผมอาศัยอยู่กับน้าสาวผมที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เพราะ ผมเป็นคนต่างจังหวัด พออยู่มาจนถึงปวช. ผมก็ต้องย้ายมาอยู่กับป้า เพราะว่าน้าผมย้ายบ้านมาอยู่ที่ห้องเช่า ประกอบกับ ป้าผมต้องการคนไปช่วยงาน ผมก็เลยต้องย้ายไปอยู่กับป้าจนถึงปวส.1 ป้าผมก็ย้ายไปอยู่ที่นครสวรรค์ ทำให้ผมต้องย้ายกลับ มาอยู่กับน้าผมที่ห้องเช่า (ย้ายอีกแล้ว) ซึ่งป็นห้องเช่าเล็กๆ อยู่กัน 4 คน มีน้าสาวผม…

เรื่องเสียว แอบเห็นพี่สาวกับพี่เขยเย็ดกัน น้ำแตกในคารูหี จนเงี่ยนหีแฉะ เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่ฉันตื่นขึ้นมากลางดึกเพราะอาการคอแห้งเป็นผง รู้สึกหิวน้ำจนแทบจะทนนอนต่อไปไม่ไหว และนั่นจึงทำให้ฉันนั้นได้ยินเสียงบางอย่าง ที่แค่เพียงฟังก็รู้แล้วว่ามันกำลังเกิดอะไรขึ้นที่ห้องของพี่สาวของฉัน เสียงครางดังขึ้นเบาๆ พร้อมกับเสียงพูดคุยเย้าหยอกกันอย่างน่ารักเพียงสองคน ด้วยความที่บ้านของเราเป็นบ้านสองชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูน ชั้นบนที่เป็นไม้แบบตีแปะ ทำให้มีช่องว่างเล็กๆ ที่สามารถมองเข้าไปข้างในได้ เพราะว่าเส้นแสงจากหลอดไฟที่พุ่งออกมาทำให้ฉันรู้ว่ามันมีแสงไฟจากส่วนไหนของห้องบ้าง และเมื่อเสียงหัวเราะเริ่มเปลี่ยนไปเป็นเสียงที่แปลกขึ้น ทำให้ฉันอดใจไม่ได้ที่จะเอาหน้าเข้าไปแนบชิดกับช่องนั้น จนทำให้ฉันได้เห็นสิ่งที่ไม่คิดเลยว่าจะได้เห็น นั่นคือภาพที่พี่สาวกับพี่เขยในร่างกายเปลือยเปล่า กำลังจูบกันอย่างดูดดื่มที่สุด พร้อมทั้งมือไม้ต่างลูบไล้กันอย่างเสียวซ่านถึงอกถึงใจ ในขณะที่ฉันมองดูอยู่ ฉันก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเกิดความเงี่ยนขึ้นมาอย่างรุนแรงเลยทีเดียว เพราะว่าในตอนนั้นที่พี่เขยของฉันค่อยๆ เอนกายนอนลง ควยของเขาก็ตั้งขึ้นมาทำให้ฉันตาโตเลย เพราะว่าเคยแอบมองบ่อยๆ พี่เขยก็มีเป้าที่ตุงพอประมาณ…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกเลี้ยง หลับขี้เซาเลยเสร็จ ปล่อยน้ำพุ่งกระฉูด ผมมีลูกเลี้ยงคนหนึ่งครับหน้าตาดีมาก อายุได้ 14 ปีเอง เมียผมอายุ 40 ปี ยังสาวสวย แต่ลูกเลี้ยงนี่สิยิ่งโตยิ่งสวยครับ ทำให้ผมคิดอยากจะเย็ดหีลูกเลี้ยงคนนี้แล้วครับ แต่จะขอเย็ดเอาดื้อๆ ก็ไม่ได้ เดี๋ยวเป็นเรื่องแน่นอน ผมรอโอกาสมานานแต่แล้วโอกาสก็อำนวยครับ เมื่อวันนั้นเมียผมไม่อยู่บ้าน ลูกเลี้ยงเป็นคนที่ชอบหลับกลางวันครับ วันนั้นผมย่องเข้าห้องนอนที่ลูกเลี้ยงนอนหลับอยู่ครับ ภาพที่เห็นลูกเลี้ยงใส่กางเกงขาสั้นมาก ขาวโพลนไปหมดเลยครับ ทำให้ผมเห็นแล้วเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาเป็นอย่างมากเลยครับ ผมเข้าไปหาลูกเลี้ยงใกล้ๆ มือสั่นเทาด้วยความหื่นกระหายครับ ผมเอาควยออกมาชักชักใส่หน้าลูกเลี้ยงครับ มันได้อารมณ์มากอย่างที่สุดเลยครับ ผมเอามือลูบที่หีอันโหนกนูนของลูกเลี้ยงอย่างเมามันส์ หีใหญ่มากครับ…

เรื่องเสียว แตกในเย็ดสด ช่างสกินเฮด ผมไม่ค่อยได้ออกไปไหนไกลบ้านครับ นอกจากออกไปทำงานแล้วก็ หาเหล้ากิน แต่ออกไปน้อยครั้งแบบนี้ล่ะ ได้กลับบ้านทุกครั้ง 5 5 5 น้อง กรที่จะเล่านี่ก็เหมือนกัน ผมรู้จักผ่านเพื่อนๆ มารู้แต่ว่าเป็นผู้ชายวัย 18 เรียนช่างอะไรสักอย่างมีเมียแล้ว เช่าหออยู่กับเมียใกล้ๆ บ้านผมนี่เอง ด้วย ความที่ผมไม่ค่อยแรด…กรมันเลยค่อนข้างจะสนิทด้วย วันนั้นวันหยุดผมครับ ตอนแรกว่าจะไปหาเหล้ากินกับเพื่อนๆ แต่เอาไปเอามาแม่งไม่มีใครว่าง ผมก็ เลยเซ็ง…เดินออกไปหาซื้อบุหรี่ปากซอยมาดูดดีกว่า ก็พอดีเจอน้องเค้าอยู่ที่ร้านขายของชำนั้นพอดี ก็เลยคุยกันนิดๆ หน่อยๆ ตามประสาคนรู้จักกัน…

เรื่องเสียว รถเสียแต่ได้ผัว งานนี้ก็ได้พี่ช่างมาช่วยเย็ด เสร็จพร้อมกับรถ เรื่องเสียวที่จะเขียนมาให้อ่านกันต่อไปนี้ ผู้เขียนสรุปมาจากปากคำบอกเล่าของเพื่อนที่สนิทกันคนหนึ่ง ซึ่งเราไม่ค่อยจะปกปิดอะไรเรื่องแบบนี้กันอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องของปลายฟ้า เพื่อนที่ทั้งสวยและร่านควยที่สุดในกลุ่ม ไม่มีใครแปลกใจ เพราะความสวยของเธอมันก็เป็นเรื่องง่ายที่จะหาผู้ชายสักคนมาเย็ดเพื่อบำเรอกาม คนเรามันขาดเรื่องอย่างว่าไม่ได้ แต่สำหรับปลายฟ้าแล้ว ไม่ว่าที่ไหน ถ้าเธอเงี่ยนก็เธอเย็ดไม่เลือกหน้าทั้งนั้น ครั้งนี้เกิดขึ้นตอนที่เธอลาพักร้อน แล้วขับรถไปเที่ยวบางแสนคนเดียว แต่เพราะไม่ได้ตรวจสภาพรถก่อน ทำให้เธอดันไปรถดับระหว่างทาง จึงต้องให้ทางประกันช่วยติดต่อช่างที่อยู่ใกล้ที่สุดมาหาเธอในเวลาราวตี 2 ที่ถนนหนทางค่อนข้างเปลี่ยว แต่เมื่อได้เห็นหน้าช่างแล้ว ความกลัวของเธอก็หายไป กลายเป็นความเงี่ยนแทน เธอบอกบว่าเขาหล่อเหมือนดาราเลยก็ว่าได้ หน้าตาหล่อเหลา จมูกโด่ง มีกล้าม ผิวขาวเนียนละเอียด…

เรื่องเสียว นัดแฟนรุ่นน้องมาเคลียร์เรื่องนอกใจ แต่กลายเป็นยอมให้เขาเปิดซิงเย็ดจนหีฉ่ำ เปรี้ยวกับต๊ะเป็นแฟนกันได้สามเดือนแล้ว ทั้งสองเข้ากันได้ดีเพราะมีความชอบหลายอย่างที่ตรงกัน ถึงต๊ะจะเป็นรุ่นน้องปี1 ก็ตาม แต่ในแง่มุมของแฟนเขาก็มีความเป็นผู้นำดี กลับกันเธอที่เป็นรุ่นพี่ยังมีหลายเรื่องที่ไม่ค่อยรู้ความ หลายคนคิดว่าชื่อเปรี้ยว นิสัยต้องสมชื่อ แต่เปล่าเลยความจริงแล้วเธอเป็นคนขี้อาย ที่เป็นแฟนกับต๊ะได้นี่ก็เป็นเรื่องเกินฝันไม่น้อย เธอรักเขามากเพราะเป็นแฟนคนแรก แต่ก็มีเรื่องไม่สบายใจ ต๊ะมีเพื่อนสนิทต่างเพศที่ชื่อหวาน เธอได้ยินเขาเล่าว่าสนิทกันมาแต่เด็ก แถมเพื่อนของต๊ะบางคนยังลือว่าสองคนนี้มีซัมติงอะไรกันบางอย่าง ยิ่งตอนนี้หวานเพิ่งเลิกกับแฟนมาเกาะแกะต๊ะเป็นปลิงไม่ไปไหน ทำเอาเธออดหึงไม่ได้แต่ก็ไม่รู้จะแสดงออกยังไงเพราะไม่อยากทะเลาะให้ใหญ่โต แต่ยังไงก็ตามเธอจะไม่ยอมเสียรักแรกของเธอไปแน่นอน ไม่ว่าต้องทำยังไงก็ตาม วันนี้เปรี้ยวเลยชวนต๊ะมาเคลียร์ความข้องใจให้ชัดเจนที่ห้องเธอ “พี่เปรี้ยวมีเรื่องอะไรหรือเปล่าครับ ปกติเห็นไปหาผมที่ห้อง ทำไมครั้งนี้ถึงได้ให้มาที่นี่ ปกติผมขอมาพี่ไม่เห็นเคยให้เข้าเลย” “ก็หวานเขาเกาะติดต๊ะตลอดเลยนี่ ถ้าไปที่ห้องเดี๋ยวก็ต้องโผล่มาอีก แล้วบอกกี่ครั้งแล้วว่าอย่าเรียกพี่…

เรื่องเสียว สั่งสอนเมียมีชู้ เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมเขียนขึ้นมาด้วยความโกรธอย่างถึงที่สุด ผมเองไม่คิดว่าตัวเองนั้นจะเจอประสบการณ์เลวร้ายเหี้ยห่าอะไรขนาดนี้เลยในชีวิตของผม มันเริ่มต้นด้วยการที่ผมเอาผู้ชายคนหนึ่งมาเป็นเพื่อน และยอมให้เขาสนิทกับแฟนของผม แต่ไม่รู้ว่าไปสนิทสนมกันอีท่าไหน มันเลยกลายเป็นชู้กัน ผมสงสัยเรื่องนี้มานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมาเพราะว่าไม่อยากให้เรื่องราวมันเลวร้าย ผมรักแฟนของผมมากและไม่ได้อยากจะเสียเธอไปเลย จนกระทั่งวันหนึ่งที่ความสงสัยของผมมันมาถึงทางตัน ต้องพิสูจน์ความจริง ก่อนที่จะได้รู้ ว่าเธอนั้นกับเพื่อนของผม เป็นชู้กัน เธอพาเพื่อนของผมมาเย็ดกันในบ้านตัวเอง บ้านที่ผมกับเธอจ่ายเงินเช่ามันด้วยกัน และยังทำกันแบบโจ่งแจ้งเลยด้วยซ้ำ คนสองคนเย็ดกันในห้องรับแขกโดยที่ไม่ได้สังเกตเลยว่าผมเองแอบมองอยู ดูทุกๆ การกระทำ กระทั่งพวกมันสำเร็จความใคร่ของกันและกัน คืนวันเดียวกันนั้น ผมกลับมาที่บานในตอนดึก หลังจากที่ไปย้อมใจมาแล้วหลายขวด เบียร์ที่ผมดื่มไปทำให้ความรู้สึกของผมจมดิ่งมากไปกว่าเดิม ในหัวของผมมีเพียงภาพที่มันสองคนเย็ดกัน เสียงเมียของผมที่ครางออกมาว่าเสียวหีเหลือเกิน และเสียงครางของเพื่อนสนิทที่กระหน่ำเย็ดหีเมียของผมแบบสดๆ…

เรื่องเสียว ไม่ใช่แฟน แต่เย็ดแทนได้ เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ แฟนไม่อยู่ จับเพื่อนเย็ดหีแก้ขัด เพื่อนกันกินเหล้าด้วยกันไม่ผิดหรอก เพื่อนกันบางวันเงี่ยนๆ เย็ดกันก็ไม่ผิดหรอก นั่นคือคำพูดเล่นระหว่างผมกับเพื่อนสนิทที่มานั่งกินเหล้าด้วยกัน หลังจากที่ทั้งเบื่อและเหงาเมื่อแฟนของผมไม่อยู่ ในใจก็รู้ว่าคืนนี้ยังไงก็นอนชักว่าวแน่นอน แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าอยู่ๆ เพื่อนของผมก็พูดคำนั้นขึ้นมาในตอนที่เราสองคนกำลังเมาพอประมาณ และผมเองก็เงี่ยนด้วย ผมไม่ได้ปฏิเสธใครเลย ที่บอกว่าผมเป็นคนขี้เย็ด เกิดมาชีวิตมีครั้งเดียว ถ้าไม่เย็ดแล้วจะครองตนเพื่ออะไรล่ะครับ แต่มันผิดตรงที่อยู่ๆ เพื่อนสนิทคนนี้ก็พูดขึ้นมาว่า ไม่ใช่แฟน แต่เย็ดก็แทนได้นะ ผมเลยตอบไปแบบขำๆ ว่าไม่เท่าแขน เย็ดแทนได้ป่ะล่ะ ? มันยิ้ม แล้วเดินเข้ามานั่งตรงหน้าผม…

เรื่องเสียว ลองสาวพลัสไซส์ ติดใจจนแตกใน ตับ ตับ ตับ ตับ เสียงเนื้อกระทบกันระหว่าที่กำลังเย็ดอย่างเมามันส์ระหว่าเรา ครูฟิตเนสรูปร่างดีกับสาวอวบที่อยากลดหุ่นเลยจ้างเรามาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว แต่ดันเลยเถิดเปลี่ยนจากการออกกำลังกาย มาเป็นเย็ดกันที่ห้องของผมแทน ซึ่งต้องบอกเลยว่ามันฟินเหลือเกิน ถึงหุ่นจะไม่ได้ดี ไขมันที่เด้งไปด้วยกันกับท่อนควยของเรา มันช่างเย้ายวนชวยเย็ดเหลือเกิน นมใหญ่ๆ ที่ไม่รู้ว่ามันใหญ่เพราะขนาดจริงๆ หรือเพราะอ้วนก็ยิงทำให้เราหมั่นเขี้ยวขึ้นไปอีกขึ้น ได้แต่เร่งความเร็ว ซอยถี่ๆ จนน้องเขาร้องครางลั่นห้องเลยทีเดียว แต่มันถือเป็นครั้งแรกของผมเลยที่เผลอตัวมาเย็ดนักเรียนของตัวเอง หนำซ้ำยังไม่ใช่สเปกของเราอีกด้วย น้องเขาชื่อจอย น้องเขาน่าจะเพิ่งจบมหาลัยมาหมาดๆ และดูเหมือนมีปัญหากับการกินที่ไม่เป็นเวลาในการเริ่มต้นชีวิตการทำงาน และวิธีเดียวที่จะช่วยเธอได้ นั่นก็คือการเข้าฟิตเนส แต่การจะเล่นเองโดยที่ไม่มีความรู้มันอาจจะทำให้การเล่นฟิตเนสของเธอครั้งนี้ดูจะเสียเงินไปเปล่าๆ ถ้าเล่นแบบไม่มีความรู้…