ความโชคดีของแท็กซี่ ยามค่ำคืน ได้ดูหนังสด คู่รักเย็ดกันคาหลังรถ ดูไปเสียวไป

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b982e0b88ae0b884e0b894e0b8b5e0b882e0b8ade0b887e0b981e0b897e0b987e0b881e0b88be0b8b5e0b988 e0b8a2e0b8b2e0b8a1 64fbea8d0c49f

เรื่องเสียว ความโชคดีของแท็กซี่ ยามค่ำคืน ได้ดูหนังสด คู่รักเย็ดกันคาหลังรถ ดูไปเสียวไป

เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นในความไม่ตั้งตัวเลยทีเดียว และไม่คิดว่าชีวิตนี้จะมีประสบการณ์อะไรแบบนี้เลยทีเดียว ผมชื่อว่า กานต์ ครับ ทำหน้าที่เป็นคนขับแท็กซี่ยามค่ำคืน ซึ่งผมเองก็มีแหล่งประจำที่มักจะขับวนไปหาลูกค้าบ่อยๆ นั่นคือช่วงกลางดึก ที่หน้าร้านเหล้า จะมีผู้คนมากมายที่เรียกรถสาธารณะเพราะไม่อยากเสี่ยงที่จะโดนจับเมาแล้วขับ

และคืนนี้ผมเองก็ได้ลูกค้าแล้วอย่างรวดเร็ว

ทั้งสองดูเหมือนจะเป็นคู่รักเฉพาะกิจ เพราะว่าฝ่ายชายดูรุ่นราวคราวพ่อเลย แต่กลับหน้าตาดี หล่อเหลาเหมือนดาราเลย ส่วนหญิงสาวหน้าตาจิ้มลิ้มเหมือนคนจีน นุ่งผ้าน้อยชิ้น สายเตียงปิดแค่อก กับกางเกงขาสั้นที่ยาวกว่ากางเกงในเล็กน้อย ทั้งสองดูเหมือนจะตัวติดกัน คลอเคลียกันไม่หยุด สาดคำหวานใส่กันไม่ยั้ง ก่อนที่ชายหนุ่มจะหันมาบอกผม

“ไปโรงแรมที่ใกล้ที่สุด” เขาพูดขึ้นมาแบบนั้น ก่อนที่ผมจะรับปากแล้วขับรถไปทันที สานตามองผ่านกระจกมองหลังเรื่อยๆ ว่าทั้งสองคนนั้นคลอเคลียกันถึงไหน ความเมามาย เป็นของคู่กัน เพราะครู่เดียวที่ผมเริ่มออกรถ ผู้หญิงก็รูดซิปกางเกงของฝ่ายชายลงไปแล้วจับควยงัดขึ้นมาทันที มันเป็นจังหวะที่ผมหันไปมองทันทีก่อนที่จะได้เห็นชายหนุ่มนั่งพิงเบาะสบายใจ พร้อมๆ กับที่ลำควยใหญ่ยาวแข็งขืนเป็นลำที่ถูกหญิงสาวนั้นเริ่มกำรูดอย่างต่อเนื่อง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

“ซี๊ดดด…เสียวควยมากเลยครับ อมควยเก่งจริงๆ เลย อืม “ ชายหนุ่มส่งเสียงขึ้นมาแบบหน้าไม่อาย ก่อนที่เราจะเผลอสบตากันผ่านกระจก เขาก็ยิ้ม แล้วพูดว่า ก็เราเงี่ยน แล้วคนขับพาไปโรงแรมช้าเกินไป เลยทำให้เรานั้นอดไม่ได้แล้วจริงๆ ถ้าไม่ว่าอะไร ก็ขอเย็ดกันในรถไปพลางๆ นะ

เป็นคำพูดที่ทำให้ผมแทบช็อก ก็ใครมันจะไปคิดว่า โลกนี้จะมีคนเงี่ยนมากพอที่มาเย็ดกันบนแท็กซี่ละครับ ผมถึงอย่างนั้น เพื่อความสะดวกสบายของลูกค้า ผมเองก็จำเป็นต้องรับปากเช่นกัน จนกระทั่งฝ่ายชายผลักฝ่ายหญิงนอนไปตามแนวยาวของเบาะหลัง แล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที เสียงครางแห่งความสุขสมดังขึ้นอย่างหนักหน่วง จนทำให้ผมนั้นอดไม่ได้ แอบมองการกระทำของทั้งสองคนผ่านกระจกหลัง

วูบหนึ่ง ระหว่างที่เขาลูบไล้กระตุ้นความเสียวหีที่เนินหีใหญ่นูน ผมก็ควยแข็งขึ้นมาทันที ไม่นับกับที่เธอนั้นหีสวยมากๆ แถมยังอีชมพูอีกต่างหาก มันเลยทำให้ผมต้องมองไปแล้วรูดซิปลงไปชักว่าวตามเขาด้วย ยิ่งขับช้าเท่าไหร่ เสียงครางแห่งความเงี่ยนก็เบาบาง จนกระทั่งฝ่ายชายยกร่างกายของตัวเองขึ้น แล้วจับขาของเธอข้างหนึ่งพาดไปกับเบาะหลัง แล้วอีกข้างก็วางลงบนพื้น ก่อนที่จะเริ่มขยับร่างกายเย็ดหีหญิงสาวคนสวยบนแท็กซี่ของผมอย่างฉ่ำใจ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พี่ หนูเสียว เสียวหีจังเลย พี่ควยใหญ่จัง อื๊อออ” แสงสลัวรางจากข้างนอกทำให้ผมไม่ได้เห็นอะไรที่เบาะหลังชัดมากนัก รวมทั้งต้องตั้งใจขับรถ แต่ทุกๆ ครั้งที่เกิดการขยับไหว รถของผมทั้งคันก็จะสั่นสะท้านไปตลอด จนผมต้องลดความเร็วลง ซึ่งนั่นเป็นการดี เพราะว่าผมนั้นจะได้ชักว่าวตามทั้งสองไปด้วย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นอีกแล้ว แต่ทันทีที่เหลือบไปมองกระจก คราวนี้เห็นชัดเลยว่าหญิงสาวสุดสวยกำลังนั่งอยู่บนตักของเขาในลักษณะหันหน้ามาทางเดียวกัน แล้วก็เริ่มขย่มควยของเขาอยู่ ในขณะที่สองมือนั้นจับเบาะหน้าเอาไว้แล้วสอดใบหน้ามาที่ตรงกลาง แต่เธอทำได้เพียงหลับตาแล้วส่งเสียงครางออกมา เพราะว่าชายหนุ่มคนนั้นได้คว้าเอวของเธอเอาไว้แน่น แล้วกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างเร็วรี่และถี่รัวไปแล้ว

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พี่จ๋า สะ เสียว เสียวมากเลย ควยพี่ใหญ่คับรู้มาก ซี้ดดด…..อ๊า…” เสียงของเธอดังขึ้นข้างหูของผม ในตอนนั้นผมเองมือหนึ่งคว้าพวงมาลัยรถ มือหนึ่งตำควยเข้าไปอย่างเต็มที่ ให้ตายเถอะ ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าต้องมาทำเรื่องน่าอายแบบนี้

“ซี๊ดดด…คนสวย ผมจะแตกแล้วนะครับ ซี๊ดดด….จะ แตก แล้ว อึ๊ก ซี๊ดดด” เสียงตะกุกตะกักของชายหนุ่มดังขึ้นมาในจังหวะที่หญิงสาวแทบจะไม่เหลือแรงแล้ว ทั้งเมา ทั้งโดนกระแทกจนเหนื่อย จนสุดท้าย ทุกๆ อย่างก็นิ่งเงียบลง พร้อมกับเสียงพ่นลมหายใจอย่างโล่งใจของชายหนุ่ม ที่คงจะสำเร็จกิจกามแตกในคารูหีของเธอไปแล้วเรียบร้อย

สุดท้าย โรงแรมก็ไม่ใช่สิ่งจำเป็น ทั้งสองคนสั่งให้ผมไปส่งที่บ้านของทั้งสองแทน แล้วได้เงินพิเศษเพิ่มเป็นการขอบคุณที่ทำให้รถกลายเป็นโรงแรม และทำให้รถเลอะไปด้วยน้ำควยของเขาด้วยนั่นเอง ผมรับเงินมาแล้วบอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวผมทำความสะอาดเอง

เพราะยังไงซะ ผมเองก็ต้องเช็ดน้ำควยของตัวเองเหมือนกันนั่นแหละ

น่าอายจริงๆ ครั้งนี้ แต่มั่นใจว่าถ้าไม่ใช่ผมแล้วเป็นใครคนอื่น ก็ต้องทำเหมือนกันนั่นแหละ ใครมันจะไปอดทนกับความเงี่ยนได้กัน ?

Recommendations

เรื่องเสียว รุมเย็ดฝรั่งตาน้ำข้าว ควยใหญ่ แตกในสองน้ำติดๆ โคตรเสียวรูหี เรื่องเสียวฉันกับน้องสาว คือการมาเจอผู้ชายที่เคยเย็ดเราทั้งคู่ไปแล้วเมื่อหลายวันก่อน แต่เขาไม่รู้ ว่าสองครั้งที่ได้เย็ดนั้นไม่ใช่ฉันคนเดียว แต่เป็นน้องสาวด้วย คืนนี้เมื่อเขารู้ความจริง และเราสองพี่น้องเองก็ชวนเขาไปเข้าโรงแรมด้วยกัน เพราะว่าอยากลองมีประสบการณ์เย็ดหมู่ เขาก็ตามมาโดยง่ายเลยทีเดียว สองคนพี่น้องพูดเรื่องนี้เป็นปกติ เพราะว่าเราชอบกิจกรรมใต้สะดือ มันเหมือนการต่อชีวิตให้มีความสุขอย่างเต็มที่นั่นเอง และทันทีที่เขานั้นเข้ามาในโรงแรมก็ทิ้งตัวนอนหงายบนเตียง ถอดกางเกงออก จับควยขึ้นมาปั่นให้แข็ง จนฉันสองพี่น้องเกิดอาการเงี่ยนควยขึ้นมาเต็มๆ ลำควยใหญ่กว่ามาตรฐานขนาดนั้น แถมยังเย็ดเก่ง ไม่มีใครที่อยากจะพลาดนัดหรอก ลำควยของเขาที่แข็งขืนนั้นยั่วยวนฉันสองคนให้คลานขึ้นไปบนเตียง นี่เป็นอีกครั้งที่สองพี่น้องนั้นมีของเล่นชิ้นเดียวกัน และมันเป็นของเล่นที่เสียวซ่านเหมือนได้ขึ้นสวรรค์เลยจริงๆ สองคนผลัดกันดูดควยอมควย เลียควยให้เขาจนนอนครางเสียวอยู่บนเตียง แล้วเป็นฉันเองที่เสียสละให้น้องสาวครอบครองลำควยของเขา…

เรื่องเสียว โดนขี้เมาจับเย็ดคาวงเหล้า แต่เพื่อนขี้เมาก็หล่อ เลยขอโดนรุมเย็ดอย่างเต็มใจ เรื่องเสียวของ “ลินิน” เริ่มต้นด้วยการที่เธอนั้นเป็นสาวหัวใจเริงร่า ชอบที่จะเข้าหาผู้ชาย หมายปองเอาไว้ว่าหากใครใจง่ายหมายปองเธอ ร่างกายของเธอเองก็จะกลายเป็นของเขาเช่นกัน นั่นจึงทำให้เธอนั้นชอบเข้าหาและทำความรู้จักกับผู้ชายไปทั่ว ก่อนที่เธอจะโดนใครต่อใครเย็ดอยู่ตลอดๆ เพราะพื้นเพของเธอนั้นเป็นคนที่หน้าตาสระสวย แถมตัวเล็ก นมใหญ่ มีก้น ซึ่งนั่นก็ทำให้เธอนั้นมีเสน่ห์ไม่น้อย รวมกับความง่ายของเธอแล้ว เลยทำให้เธอนั้นเป็นเป้าหมายของชายหลายคน เช่นกันกับวันนี้ ที่เธอนั้นได้รู้จักกับหนุ่มๆ ที่ห้องเช่าห้องข้างๆ ซึ่งเป็นที่ ที่เธอนั้นเช่าอาศัยอยู่ เขาพาเพื่อนมานั่งด้วยกันอีกสองคน ซึ่งหลังจากที่มองอยู่ดูแล้ว ทั้งสามคนก็น่าทำความรู้จักทั้งนั้น ทั้งสามเป็นคนทำงาน ที่ผิวเข้มคล้ำเกรียมแดด แต่ใบหน้าหล่อเหลาคมคาย…

เรื่องเสียว เสียวในห้องน้ำชาย ผมเป็นคนสุโขทัย มีครอบครัวแล้ว (มีเมียเป็นเกย์ครับ) แต่ผมก็ชอบเรื่องตื่นเต้นนะครับ เช่น ชอบมีไรกับแฟนตามข้างทางหรือไม่ก็บนรถ มีหลายเรื่องครับ แล้วผมจะทยอยมาเล่าให้ฟัง ได้ยินเรื่องเด็กโชว์ตามห้องน้ำมาบ้างแต่ไม่เคยเจอซักที จนกระทั่งไปเจอกัตัวเองครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ผมจะไปทำธุระที่จังหวัดนครสวรรค์ และต้องขับรถผ่านพิษณุโลก ผมจำไม่ได้ว่าปั้มอยู่ตรงไหน แต่มันเป็นปั้ม ปตท. ที่เลย มน.ไปครับ ผมไปถึงตรงปั้มประมาณ แปดโมงเช้าได้ พอดีปวดฉี่ครับพอจอดรถได้ก็รีบเดินไปเข้าห้องน้ำด้านหลังครับไม่ได้สังเกตุอะไรเลยครับ ควักของตัวเองออกมาก็จัดการปล่อยก่อนครับเพราะปวดมาก พอฉี่ไปซักพักก็หันไปมองโถด้านขวามือเห็นมีเด็กผู้ชายกำลังฉี่เหมือนกัน หน้าตาของน้องเขาน่ารักดีครับ ผิวขาวตาตี่ปากแดง ใส่แว่นด้วย ไม่สูงเท่าไหร่ ผมก็มองน้องก็มองมาทางผมพอดีเหมือนกัน ผมก็ฉี่ไปพอผมทำธุระของผมไปจนเสร็จ…

เรื่องเสียว คนขับรถบรรทุก เอ็นใหญ่สวิงเมีย ผมชอบเรื่องสวิงกิ้งกันอย่างมาก มาตั้งแต่หนุ่ม ๆ ผมอายุ 40 เมีย 38 ผมกับเมียอยู่กินกันมาหลายปีแล้ว ตอนหลัง ๆ ตัวผมรู้สึกว่าเสร็จเร็วมาก ผิดกับเมียผม ที่เธอมีอารมณ์ชอบให้ผมทำนาน ๆ และชอบให้ผมทำแรง ๆ เธอถึงจะเสร็จ ยิ่งอายุมากเมียผมยิ่งเซ็กส์จัดมาก เมียผมผิวขาว เชื้อจีน หุ่นก็เริ่มอวบ ๆ หน่อยแล้ว แต่ผมก็ชอบ หน้าอกขนาด 35 นิ้วได้เป็นที่ดึงดูดสายตาของพวกหนุ่ม ๆ…

เรื่องเสียว รับขวัญน้องพนักงานใหม่ ถ้าเย็ดดี มีงานทำ เพราะความหล่อ หล่อแบบไม่เกรงอกเกรงใจใคร มันเลยทำให้ เพลิน หญิงสาวผู้เป็นฝ่ายบุคคลของบริษัทนี้หมายตาว่าที่พนักงานคนใหม่ที่เข้ามาสมัครงานคนนี้เอาไว้อย่างเต็มที่ บริษัทของเธอนั้นเต็มไปด้วยสวัสดิการที่ดี ค่าแรงสูง และความสะดวกพร้อมอีกมากมาย ที่ไม่ว่าใครก็อยากทำ แต่นอกจากความสามารถแล้ว…สำหรับเธอ ลีลาเองก็เป็นสิ่งสำคัญเหมือนกัน พนักงานหนุ่มหล่อๆ ที่เข้ามาทำงานที่นี่ เรียกได้ว่าเธอฟาดมาแล้วทุกคน และถ้าหากอยากจะได้งาน ทุกๆ อย่างมันต้องเป็นความลับ เช่นกันกับเอ เด็กหนุ่มจบใหม่วัย 22 ปี ที่แค่เพียงเห็นหน้าก็ทำเอาเธอรู้สึกเร่าร้อน และเงี่ยนเกินกว่าจะอธิบายได้แล้วจริงๆ มันเป็นความต้องการที่เธอเองก็ปฏิเสธไม่ได้เหมือนกัน นั่นจึงทำให้เธอแสดงท่าทีก้อร่อก้อติกใส่เขาไป ซึ่งหากว่าเขาปฏิเสธหรือแสดงท่าทีว่าไม่ได้เล่นด้วย…

เรื่องเสียว พลาดท่าโดนยาปลุกเซ็กส์ ”คืนนี้แหละ…. กูจะเปิดบริสุทธิ์มึง และทำให้มึงร้องเรียกกูว่า ผัว ทั้งคืนเลย” เมื่อประตูเปิดออก สายตาหื่นราคะของไอ้แก่มันก็โลมเลียไปทั่วเรือนร่างของนิสิตสาวคนสวยที่มัน หมายปองอยากจะขยำขยี้มานานทันที….. มันกลืนน้ำลายเอื้อกใหญ่ พร้อมกับอุทานกับตัวเองในใจว่า…. “โอวววววววว……….. อีแพท….. นักศึกษาสาวคนสวยในชุดสีดำสุดเซ็กซี่…….. เสื้อเกาะอกรูปสีดำที่รัดแน่นสองเต้าอวบใหญ่เบียดชิดเห็นเป็นสองลูกกลมๆ ….. และยังโนบรา… เผยให้ยอดเต้าอ่อนที่เบียดล้นทะลักกันอยู่ภายในโผล่ล้นออกมาเป็นเม็ดน่าดูด เลียได้อย่างชัดเจน….. สะดือที่ขาวเนียนถูกโชว์อย่างอล่างฉ่าง…. ส่วนข้างล่างก็ใส่กระโปรงกำมะหยี่สีดำสั้นปิดได้แค่ก้น…. โชว์ท่อนขาที่ขาวเรียว…. ทำไมอีนี่มันถึงน่าเย็ดน่าปี้ดีอย่างนี้ว๊ะ… อูยยยยย…. สวรรค์โปรดกูแล้ว….. คืนนี้ยังไงๆกูจะต้องเอาอีแพทสาวร่านสวาทสุดเซ็กส์คนนี้มาทำเมียให้ได้….. ฮะ…ฮ่า..” “สวัสดีค่ะ……. อาจารย์..”…

เรื่องเสียว ช่วยผมทีสิครับ…พยาบาลแอบเสียวกับคนไข้ หนูทำงานเป็นนางพยาบาลค่ะ อยู่โรงพยาบาลเอกชนที่มีชื่อแห่งหนึ่ง หนูรักอาชีพนี้มากเลยค่ะ และคิดจะทำไปจนตายเลยค่ะ ส่วนที่หนูทำอยู่คือแผนกผ่าตัดค่ะ อยู่แผนกนี้ทำให้หนูได้เห็นหลายสิ่งหลายอย่างในตัวมนุษย์ ดูๆ มันน่าเกลัยดมากเลยนะคะ คิดอย่างปลงๆ แล้วมันก็แค่นี้เองแหละค่ะ มนุษย์เราต่างคนต่างโลภมาก แย่งกันอย่างเอาเป็นเอาตายเลยค่ะ แต่มีสิ่งหนึ่งที่หนูแปลกจาก เพื่อนคนอื่นนะคะ คือ เวลามีคนขาหักแขนหักต้องเข้าเฝือกใช่ไหมคะ เขาก็ต้องโกนขนทุกส่วนของร่างกายออกหมดเลยค่ะ เพราะคนไข้พวกนี้จะไม่สามารถอาบน้ำได้นั่นเองค่ะ โดยเฉพาะต้องโกนตรงของลับของคนเรา ถ้าเป็นผู้หญิงมันก็ไม่เป็นไรใช่ไหมคะ แต่ถ้าเป็นผู้ชายล่ะคะ หนูจะได้เห็นของผู้ชายจะๆ ตา และยังต้องจับต้องอีกด้วย ถ้าเป็นคนตายก็ไม่เท่าไหร่หรอกค่ะ แต่นี่ยังหายใจอยู่เลย มีหลายไซด์หลายขนาดที่ได้จับค่ะ และหนูก็เป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศไวมากด้วยสิคะ…

เรื่องเสียว คืนนั้นเราสามคน ”สวิงกิ้งสาวออฟฟิศ” ดิฉันได้มีโอกาสไปฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง กับผู้จัดการซึ่งเป็นหญิงสาว จบมาจากเมืองนอก พูดภาษาอังกฤษไฟแลบเลยทีเดียว ร่างโต้ตอบจดหมายก็เก่ง ส่งเทเลกซ์หรือแฟ็กเองคล่องตัวมาก เรียกว่าเก่งไปหมดทุกอย่างสำหรับหญิงในวัย 30 ปี สามีเป็นวิศวกรโครงการณ์ก็ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ดิฉันโชคดีที่ผู้จัดการ คุณเจนจิราหรือพี่เจน ให้ความเป็นกันเองมาก เราพูดคุยกันสารพัดเรื่องเวลาว่างงาน ในที่สุดก็มาลงที่เรื่องเซ็กส์ ตรงนี้แหละค่ะที่ดิฉันเพิ่งรู้จักคำว่าสวิงกิ้งคืออะไร วันนั้นดิฉันนั่งรถไปกับพี่เจนเพียงสองคน เราว่าจะไปดูที่ดินที่เขาเสนอขายมาที่ระยอง แล้วจะเลยแวะค้างกันที่พัทยากันสักคืน เก็บกระเป๋าเสื้อผาตั้งแต่เช้าในใจคิดโชคดีที่ได้ไปทะเลโดยไม่ต้องเสียเงิน ไม่เป็นไรน่านอนกันเพียงผู้หญิงสองคนไม่น่าเป็นอะไร เสร็จจากการดูที่ดิน แวะมาเปิดห้องที่เอเซียพัทยา ห้องสวยดีเป็นบ้า ติดทะเลเป็นห้องสูตร ราคาเรียกว่า ชาตินี้ดิฉันคงไม่มีปัญญามาเปิดห้องแบบนี้แน่…

เรื่องเสียว เด็กติดเกม ต้องโดนอะไร ก็โดนลักหลับแล้วจับเย็ดไงล่ะ เรื่องเสียว ของ ทอย เกิดขึ้นในร้านเกมแห่งหนึ่ง มันเกิดมานานแล้ว แต่กลับเป็นเรื่องที่เขาจำได้จนวันนี้ เพราะมันเป็นเรื่องที่ทำให้เขาเปิดหูเปิดตามากเลย เพราะมันคือประสบการณ์ตอนที่เขานั้นโดนลักหลับครั้งแรกในชีวิตก็ว่าได้ ในตอนนั้น ร้านเกมที่เขาไปเล่นกระจำ จะเปิดจนถึงเที่ยงคืน แต่ด้วยความที่เขานั้นค่อนข้างสนิทกับ ฟ้า เจ้าของร้านอินเตอร์เนต เพราะว่าเธอเป็นรุ่นพี่ของเขาสมัยที่เรียน ม.ต้น ทำให้ตอนนี้ที่มารับช่วงต่อจากพ่อแม่นั้น พอวันศุกร์และเสาร์ เธอจะปิดร้านตามเวลา แล้วก็ปล่อยให้ผมเล่นอย่างเต็มที่ บางครั้งก็ตีสอง ตีสาม บางทีก็มีถึงเช้าเหมือนกัน และเพราะว่าเธอชอบเต๊าะเขาอยู่บ่อยๆ ทำให้เขารู้ว่าเธอนั้นชอบเขา เขาเองก็เลยเต๊าะกลับอยู่บ่อยๆ…