ความแตกกับพี่สาวเพื่อน เลยต้องจับเย็ดเพื่อเก็บความลับสุดยอดนี้ไว้ แตกในเป็นการปิดปาก

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b981e0b895e0b881e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 64fbee9581688

เรื่องเสียว ความแตกกับพี่สาวเพื่อน เลยต้องจับเย็ดเพื่อเก็บความลับสุดยอดนี้ไว้ แตกในเป็นการปิดปาก

เรื่องเสียวที่เคยเกิดขึ้นของผมมันเสี่ยงมากๆ เลยทีเดียวครับ เพราะว่าผมเองไม่ใช่คนที่จะอดทนอะไรที่มันเกี่ยวกับเรื่องใต้สะดือได้เลย ผมเป็นคนขี้เงี่ยน ใครมาให้เย็ดหีผมก็เย็ดหมดแหละครับ และถ้าไม่มีใครเย็ด ผมก็ชักว่าวเอา วันละ สองสามครั้ง แล้วแต่ความเงี่ยนที่กัดกินหัวใจผม ซึ่งเพราะความเงี่ยนแบบไม่รู้จักพอดีนี่แหละ มันเลยทำให้ผมนั้นเผลอไปลักหลับพี่สาวเพื่อนตอนที่เธอกำลังเมาแล้วหลับไป

ก็ตอนนั้นเธอนอนถ่างขา พัดผมเป่าขากางเกงของเธอจนกระพือ ให้ได้เห็นหีชมพูของเธอเองนี่

ใครบอกให้ไม่ใส่กางเกงในกันล่ะ พอผมเห็นแบบนั้นก็เลยลองลักหลับเลียหีดู แต่แล้ว ไม่ว่าอะไรก็ตาม ถึงขนาดได้เลียหีแล้ว จะไม่เย็ดก็ไม่ใช่ผมอยู่ดี ก็เลยจับพี่สาวเพื่อนเย็ดคาบ้านของเธอไปเลยจนกระทั่งแตกใน ผมเองก็คิดว่าเช้าวันรุ่งขึ้น ที่เธอทำตัวทุกๆ อย่างเป็นปกติ เธอเองจะไม่รู้สึกตัว จนวันนี้ ที่ผมมากินเหล้าบ้านของเธอกับเพื่อนอีกครั้ง…มันก็เกิดความแตกขึ้นมา เพราะว่าเธอนั้นพูดขึ้น หลังจากที่เพื่อนของผมเมาหลับไปแล้ว

“ครั้งก่อน พี่รู้นะ ว่านายทำอะไรพี่…อย่าคิดว่าพี่จะไม่รู้สิ” คำพูดของเธอนั้นทำเอาผมหน้าชา ทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว แก้วเหล้าในมือแทบจะร่วงลงพื้นทันที มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ที่จะอธิบายหรือว่าแก้ตัวในเวลาแบบนี้ ผมสามารถโดนลากเข้าคุกได้ง่ายๆ เลยด้วยซ้ำ ที่ไปข่มขืนคนอื่นโดยไม่ได้รับอนุญาต

วินาทีนั้นถ้าผมสามารถลุกขึ้นไปกราบตีนเธอได้ผมก็จะทำ แต่เพราะประโยคต่อมาที่ได้ยิน ทำให้ทุกๆ อย่างมันเบาบางลง…

“ไม่คิดจะทำตอนที่พี่ไม่หลับบ้างเหรอ ?” เธอพูดแบบนั้นแล้วกระดกเหล้าในแก้วลงจนหมด ก่อนที่จะคลานเข้ามาหาผมด้วยท่าทางเย้ายวน ก่อนที่มือของเธอจะเอื้อมมาตะปบเข้าที่ควยของผม ที่นั่งถ่างขาอยู่ด้วยความตกใจทันที มือของเธอคว้าเอาควยของผมติดไปทั้งยวง ก่อนที่จะเริ่มขยับนิ้วบีบคลำคลึงไปอย่างเต็มที่

ก็เมื่อเรื่องมันเป็นใจขนาดนี้ มีเหรอครับ ที่ผมจะปฏิเสธ ผมกระดกเหล้าในแก้วจนหมดแล้ววางมันลง ก่อนที่จะยกตัวขึ้นถอดกางเกงโยนทิ้งไปเลยทันที มองไปดูเพื่อนที่อยู่บนเตียง เธอยังคงหลับไม่รู้เรื่อง ตอนนี้ผมควยแข็งขึ้นมาเต็มที่แล้ว เธอมองดูควยของผมแล้วยิ้มออกมา จับควยผมเอาไว้ในมือแล้วเริ่มชัก

“ควยใหญ่จนรู้สึกเสียใจเลยนะ ที่ครั้งก่อนตื่นมาในตอนท้ายๆ แล้ว” เธอพูด พร้อมๆ กับเริ่มใช้นิ้ววนไล้ที่หัวควยของผม ก่อนที่จะเริ่มชักควยของผมขึ้นลงไปเรื่อยๆ จนผมเองเริ่มเงี่ยนจนสั่น น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มหัวควยออกมาแล้ว เลยเอื้อมมือด้วยความวิสาสะ ไปจับหัวของเธอเพื่อนกดลงมาให้ผมควยของผมทันที

ซึ่งเธอเองไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว เธออ้าปากงับควยของผมแล้วทั้งดูดและดุนอย่างเต็มที่พร้อมๆ กับค่อยๆ ขยับใบหน้าขึ้นลงด้วยความเสียวซ่าน ลิ้นของเธอพลิ้วจนผมต้องทิ้งตัวลงไปนอนในที่สุด เพราะว่ามันเสียวควยสุดๆ จนนั่งแทบไม่ไหว จับหัวของเธอกดลงมาเรื่อยๆ จนพอใจ เลยเปลี่ยนให้เธอลงไปนอนบ้าง…ก่อนที่จะเลียหีให้เธอในครั้งนี้ที่เธอรู้ตัวอย่างเต็มที่ แล้วเริ่มที่จะลูบไล้ สอดนิ้วเข้าไปในรูหีชมพูของเธอ พลางปากก็ค่อยๆ ขมิบเม้มขบตามกลีหีสวยของเธอ และมืออีกข้างก็กระตุ้นความเงี่ยนด้วยการลูบไล้ที่เนินหีใหญ่อูมของเธอ จนร่างกายของเธอนั้นดีดดิ้นไปมา ส่งเสียงครางออกมาเบาๆ แล้วยกมือขึ้นมาปิดเอาไว้เพราะกลัวว่าน้องสาวของเธอจะตื่นขึ้นมา

ผมใช้เวลาอยู่กับหีของเธอไม่นาน เพราะว่าเงี่ยนจนเจ็บควยไปหมดแล้วในตอนนี้ จึงค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นมาแล้วจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที เธอเม้มปากแน่น หลับตาด้วยความเสียวหี ตอนที่ผมค่อยๆ ดันมันเข้าไปในโพรงสวาทที่ตอดควยของผมอย่างหนักหน่วง ยิ่งกว่าตอนที่เธอหลับด้วยซ้ำ เธอเอื้อมมือขึ้นมาโอบกอดลำคอของผมเอาไว้ ในขณะที่ผมเองเอื้อมมือไปจับนมใหญ่ของเธอแล้วบีบคลำพร้อมๆ กับเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างทันที

ความเสียวซ่านไล่ระดับขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงร้องของเธอเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ และเธอเองก็เม้มปากพยายามฝืนความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมานี้อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ขมิบเกร็งร่างกายให้รูหีของเธอนั้นแน่นมากขึ้นเรื่อยๆ มันเลยทำให้ผมยิ่งรัวควยกระแทกเข้าไปแรงและเร็วยิ่งกว่าเดิม ฟิตขนาดนี้ จะมานั่งขยับเนิบนาบก็คงไม่ใช่เท่าไหร่

ผมมองดูร่างกายของเธอขยับไหว นมใหญ่เต่งตึงกระเพื่อมไปตามแรง เสียงครางด้วยความเสียงหีดังเงียบอยู่ในลำคอ

ตอนที่เธอกัดริมฝีปากล่างมันยิ่งทำให้ผมเงี่ยนขึ้นไปอีก…คนอะไร ทั้งสวย ทั้งยั่วขนาดนี้

ผมกดมือลงไปที่ข้างลำตัวของเธอ ก่อนที่จะรัวลำควยเข้าไปสุดกำลัง กัดฟันแน่น ไม่ให้ตัวเองส่งเสียงครางออกมาเช่นกัน จนสุดท้าย เหงื่อที่ไหลออกมาเต็มใบหน้าและร่างกายก็ไม่มากเท่าน้ำควยของผมที่หลั่งทะลักออกมาแตกในคารูหีของเธอไปแบบเต็มๆ

ผมดันร่างกายอัดเข้าไปอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะขมิบเกร็งลำควยให้น้ำควยหยดสุดท้ายนั้นออกมาจนหมด แล้วค่อยๆ ดึงควยออกมาช้าๆ มองดูรูหีของเธอที่เป็นรูโหว่ มีน้ำควยสีขาวขุ่นของผมค่อยๆ ไหลออกมาช้าๆ พร้อมกับร่างกายของเธอที่หอบตัวโยน

เราจ้องหน้ากัน…รู้สึกว่าคุ้มค่าเหลือเกิน ที่ตัดสินใจลักหลับเธอวันนั้น

จนได้มาเย็ดหีของเธอวันนี้

หวังว่าลีลาและขนาดลำควยของผมจะทำให้เธอติดใจและเรียกใช้บริการอีกครั้งหนึ่งนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ขย่มเสียวน้องแพน เซ็กส์จัด สวัสดีครับ ผมชื่อ เบียร์ ครับ เรื่องที่ผมจะเล่า เพิ่งผ่านมาไม่นานเท่าไรนัก ผมมีแฟนชื่อ”แพน”และแพนเธอเป็นคนเซ็กส์จัดมากขึ้นทุกๆ วัน วันนั้นผมชวนเธอไปเที่ยวที่ ที่ดิน ที่พ่อผมซื้อไว้ วันนั้นผมแต่งตัวตามปกติแต่แพนใส่กางเกงขายาวรัดรูปรัดจนเห็นโคกหีเธอและเสื้อก็รัดๆ ตามแบบของเธอ เธอเดินไปเดินมาอยู่ซักพักแพนก็บอกว่า “เบียร์ แพนอยากหัดขับรถอ่ะ” ผมก็เห็นว่าที่มันกว้างคนไม่ค่อยมาเลยตกลงโดยผมจะนั่งที่ข้างคนนั่ง คอยเปลี่ยนเกียร์ให้แต่แพนบอกว่า “ไม่ต้องมานั่งนี่ เดี๋ยวแพนนั่งตักเบียร์ก็ได้ ไม่ต้องอายเอากันอยู่แทบทุกวัน” ผมก็เลยตกลงแพนนั่งแรกๆ ก็ยังไม่เป็นไรนั่งไปนั่งมาร่องก้นแพนมันทับน้องชายผมพอดีเสียวมาก แพนหันมามองผมแล้วยิ้มและพูดว่า “แน่…..เสียวล่ะสิ” แล้วเธอก็จอดรถลุกขึ้นแล้วถอดกางเกงตัวนอกและกางเกงในออก และรูดซิบกางเกงผมแล้วควักแท่งผมออกมา…

เรื่องเสียว ประสบการณ์โดนเพื่อนบ้านเปิดซิง เวลาที่ได้ยินเพื่อนๆ พูดเรื่องเสียวกันอย่างออกรสออกชาติ ลามไปถึงเรื่องประสบการณ์เสียวครั้งแรกในชีวิต ฉันเองก็พลอยเขินไปด้วย เพราะว่าทุกๆ คนมีเรื่องเสียวๆ ที่แค่ได้ฟังแล้วก็เงี่ยนตามไปด้วยแบบสุดๆ เลย จนสุดท้าย เมื่อเพื่อนที่ดูกร้านโลกนั้นเล่าจบไปแล้ว ทั้งหมดก็หันมาหาฉัน แล้วถามว่ายังจำตอนที่ตัวเองโดนเปิดซิงได้ไหม ฉันก็บอกว่าจำได้ แต่ว่ามันไม่ได้หวือหวาอะไร พอโดนถามว่าตอนที่โดนแฟนเปิดวิงเสียวไหม ฉันก็ส่ายหน้า เพราะว่าฉันไม่ได้โดนแฟนตัวเองเปิดซิง ครั้งแรกของฉัน รุ่นพี่ข้างบ้านต่างหาก ที่เป็นคนทำให้ฉันเสียความบริสุทธิ์ พอได้ยินแบบนั้นเพื่อนๆ ก็ต่างคะยั้นคะยอให้ฉันเล่าเรื่องเสียวในครั้งนั้นให้ฟัง ฉันเองก็จนใจ ไหนๆ ก็ฟังจากทุกๆ คนแล้ว ฉันเองก็เลยต้องเล่าบ้าง เรื่องราวมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันอายุ…

เรื่องเสียว เมียร่าน โดนรุมเสียวทั้งหี ทั้งตูด สวัสดีครับ ผมกับภรรยา อายุ 40 ปี ยังไม่เคยมีประสบการณ์ ผมสนใจเรื่องสวิงกิ้งมานานแล้ว เคยชวนภรรยาให้ลองกับเพื่อนผม แต่เธอไม่กล้า เธออาย ยังทำใจไม่ได้ ตอนนี้ผมกำลังกล่อมเธออยู่คิดว่าอีกไม่นาน เพราะตอนนี้เวลาที่ผมเย็ดกับเธอ เวลาทีเธอเสียวเต็มที่ ผมจะให้เธอจินตนาการว่ากำลังเย็ดอยู่กับเพื่อนผม (ชื่อเจษ) ให้เรียกชื่อด้วย แรกๆ เธอก็ยังไม่กล้า แต่พอผมกระทุ้งหนักๆ คราวนี้เธอร้องครางเรียกชื่อเพื่อนผมไม่หยุด “อูยสส..ซี๊ด..พี่เจษ..กระแทกแรงๆ เลย..นั้นแหล่ะ..อาาา..ซี๊ด..พลอยเสียวรูหี ..ซี๊ด” “โอวว..ซี๊ด..พี่เจษจ๋า..พะ..พลอย..พลอย..อูยสส…นะ..นะ..น้ำ..ออกแล้ว …อ๊าา..ซี๊ด”…

เรื่องเสียว แม่บ้านสาวตกใจ เจอผู้ชายควยใหญ่แอบชักว่าว เลยเข้าไปช่วยจนแตกใน ป้ายห้องน้ำชำรุดถูกเอาไว้แขวนไว้ที่หน้าห้องน้ำ ก่อนที่เธอจะลงกลอนประตูห้องน้ำชั้นนี้อย่างแน่นหนา เพื่อให้เรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้นนั้นดำเนินไปอย่างสะดวกราบรื่น ก้อยเป็นแม่บ้านของบริษัทแห่งนี้ เธอทำงานที่นี่มาหลายปีแล้ว ตั้งแต่เรียนจบม.สาม ก็เข้ามาใช้แรงงานแลกเงิน จนเธอเป็นที่รักใคร่ของใครหลายๆ คนด้วยความที่ทั้งหน้าตาดี ขยับทำงาน ซื่อสัตย์ และเสมอต้นเสมอปลาย จนมีผู้ชายหลายคนเข้ามาจีบเธอ แต่ถึงอย่างนั้น เธอเองก็ไม่ได้แสดงออกชัดเจนว่าชอบใคร จนกระทั่งวันนี้ที่เธอเข้ามาทำความสะอาดห้องน้ำตามปกติ เธอร้องเพลงคลอไปด้วยในห้องน้ำชาย เพื่อให้ใครก็ตามที่เข้ามาในห้องน้ำนั้นรู้ว่าเธอกำลังทำความสะอาดอยู่ และเพราะว่าเธอร้องเพลง เลยไม่ได้ยินเสียงอะไรบางอย่างที่ดังขึ้นในห้องน้ำ เธอค่อยๆ เปิดประตูเข้าไปทำความสะอาดทีละห้อง จนกระทั่งห้องในสุด ทันทีที่เธอเปิดเข้าไป เธอก็ต้องผงะ เพราะว่ามีผู้ชายคนหนึ่งกำลังนั่งชักว่าวด้วยสีหน้าที่แสนจะเสียวซ่านอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว เย็ดฝรั่งควยม้าครั้งแรก ต้องโชว์ลีลาให้ติดใจจนขอน้ำสอง ฉันเจอเขาที่โรงเรียนสอนพิเศษ แม้ว่าเขาจะเป็นชาวต่างชาติโดยกำเนิด แต่การที่พ่อแม่ของเขาเลือกที่จะมาตั้งรกรากในประเทศไทย เขาก็ได้กลายเป็นชาวต่างชาติสัญชาติไทยไปโดยปริยาย แน่นอนว่าเขาไม่ใช่ลูกครึ่ง เป็นฝรั่งแท้ร้อยเปรอ์เซ็นต์ ตอนที่เขาเดินเข้ามาขอไอจีฉัน เพื่อนต่างกรี๊ดกร๊าดกันใหญ่ เพราะว่าหลาย ๆ คนแอบปลื้มเขาอยู่ แต่ก็นั่นแหละ เขาเลือกฉัน เขาบอกว่าฉันคือคนไทยคนแรกที่รู้สึกว่าอยากจะจีบ เพราะว่าพี่ผ่านมาเขาจีบสาวต่างชาติมาตลอด นั่นจึงทำให้ฉันเป็นแฟนสาวไทยคนแรกของหนุ่มแคนาดาคนนี้ และแน่นอนว่าพอเป็นแฟนกัน เรื่องเสียวมันก็คือหนึ่งในนั้น ฉันนี่แหละที่จะทำให้เขารู้ว่า สาว ไทย ไม่แพ้ชาติใดในโลกนี้เลย ความรักของเรานั้นดำเนินไปอย่างปปกติ ไม่มีอะไรที่จะทำให้เรารู้สึกว่าเป็นปปัญหาเลย เพราะว่าเราต่างรักกันจริง ๆ และฉันได้แฟนเป็นหนุ่มหล่อตาน้ำข้าวนะ…

เรื่องเสียว แม่เพื่อนวัยเกษียณ ผมมีชื่อเล่นว่า ”พงษ์ ” อายุ 28 ปี มีอยู่เรื่องหนึ่งครับที่ผมเก็บเอาไว้ในใจคนเดียวมานาน ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง บ้านอยู่กรุงเทพฯ นี่เองครับ เมื่อเดือนที่แล้ว ผมได้รับจดหมายจากเพื่อนรักคนหนึ่งเนื้อความในจดหมายมันบอกว่าให้ผมไปรอรับ แม่ของเขาที่สนามบินด้วยเพราะท่านจะมาทำธุระเกี่ยากับเรื่องการประชุมผู้เกษียณอายุราชการที่กรุงเทพฯ เพื่อนรักผมคนนี้ก็ให้ผมจัดการเรื่องหาที่พักและเป็นธุระต่าง ๆ ให้ด้วยเรื่องแค่นี้ไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ เพราะเมื่อสมัยก่อนนั้นผมก็ไปอยู่ที่บ้านเพื่อนคนนี้ แม่เพื่อนคนนี้ก็ต้อนรับผมเป็นอย่างดีเหมือนกับว่าผมเป็นลูกเขาคนหนึ่ง เรื่องคอยรับใช้แค่นี้สบายมากครับ หลังจากที่ผมได้รับโทรศัพท์ ผมไปถึงที่สนามบิน ก่อนเวลาเครื่องลง ไม่นานนักเครื่องก็มาถึง จากนั้นผมก็พาท่านมาที่บ้านผมเพราะมันสะดวกสบายมากกว่าจะไปพักตามโรงแรม อีกอย่างหนึ่งที่บ้านก็มีผมอยู่บ้านคนเดียว พูดถึงแม่เพื่อนผมคนนี้ท่านเป็นผู้ดีเก่าครับพูดจานิ่มนวล กิริยาก็ดีท่านแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสีสด ดูแล้วสาวกว่าเดิมมาก…

เรื่องเสียว เธอเป็นเด็กเพิ่งจะ 15 ผมเป็นคนปทุมธานีครับ ชื่อ”บาส”ผมอยากจะเล่าเหตุการณ์ในความทรงจำของผมที่ไม่มีวันลืมได้เลยครับประมาณต้นปีที่แล้วช่วง มีนาคม 2563 ผมมีโอกาสไปเยี่ยมพี่สาวที่นครสวรรค์พี่สาวผมแต่งงานกับคนที่นั่นเป็นลูกคนจีน มีลูกแล้ว 2 คน ที่นั่นผมได้รู้จักกับ”ปอย”หลานสาวของพี่เขย เธอเป็นเด็กสาวน่าตาน่ารักผิวขาวและอึ๋มด้วย เธอเป็นเด็กสาวเพิ่งจะ 15 เป็นน้องผม 3 ปี ตอนแรกที่รู้จักกันก็ไม่มีอะไรมากเธอเป็นคนน่ารักยิ้มเก่ง ผมแกล้งถามเธอว่ามีแฟนหรือยัง เธอบอกว่ายังไม่มีและทำหน้า งงๆ ที่ผมถามอาจเป็นเพราะเธอยังเด็กและเป็นลูกหลานคนจีนด้วยทราบมาว่าอาของเธอ (พี่เขยผม) หวงหลานสาวคนนี้มาก ต้องคอยไปรับส่งเวลาไปโรงเรียนด้วย ผมมาคราวนี้นอกจากมาพักผ่อนสมองเพื่อเตรียมตัวเรียนต่อแล้ว ยังมาช่วยพี่สาวขายของด้วย วันหนึ่งหลานชายของผม (อายุ…

เรื่องเสียว ลาพักร้อนครั้งนี้ เสียวหีที่สุดเลยค่ะ เหนื่อยจากงานมาทั้งปี จะลาพักร้อนทั้งทีก็ได้โควตาแค่เพียง 3 วันเท่านั้นเอง สุดท้ายก็ต้องกล้ำกลืนฝืนใจใช้เวลาที่มีเล็กน้อยเพื่อที่จะไปเที่ยวทะเลให้มันชุ่มปอด แต่ว่าฉันอยู่เขาใหญ่ กว่าจะไปกว่าจะกลับ เวลาที่เที่ยวก็แทบจะไม่เหลือแล้ว ทว่าถึงอย่างนั้น ฉันเองกลับได้เจอประสบการณ์เสียวแบบไม่ทันตั้งตัวเหมือนกัน เรื่องเสียวเรื่องแรกที่ต้อนรับวันหยุดฉันคือผู้ชายแปลกหน้าที่โดนเมียนอกใจแล้วมานั่งร้องไห้รอรถอยู่ที่รถเดียวกันก่อนเวลาที่คิวรถจะเปิด ก็เลยได้ปลอบใจ แต่ไม่รู้ว่าปลอบไปปลอบมาแบบไหน เลยได้เย็ดกันไปน้ำหนึ่งเป็นการปลอบใจเขาไปเสียอย่างนั้น น่าตลกดี ชีวิตของฉันไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะมาเป็นแบบนี้ สดชื่นถึงใจสุดๆ เลยก็ว่าได้นะ… หลังจากที่ฉันมาถึงปลายทาง อ๋อ…เขาคนนั้นก็มารถกับฉันด้วย เราแลกเบอร์กันเอาไว้ เพราะว่าเขาบอกกับฉันเอาไว้ว่า ถ้าไม่มีที่พักให้มาพักห้องพักของเขาได้ แม้ว่าจะไม่สวยหรูขนาดนั้น แต่ก็สามารถนอนด้วยกัน “อย่างมีความสุขได้”…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงงานดี อยากเอาหีเข้าแลก ควยนี้ หนูขอได้ไหมคะแม่  เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในจุดที่ไม่ควรเริ่ม แต่ว่าฉันเองก็เต็มใจให้มันเริ่มขึ้นมา เพราะว่าฉันไม่สามารถจัดการกับความเงี่ยนของฉันได้เลย ตั้งแต่วันแรก ที่แม่พาผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาในบ้าน และบอกกับฉันว่าเขาเป็นพ่อใหม่ของฉัน เขาชื่อว่าพี่นาย พี่นายเป็นผู้ชายที่อายุมากกว่าฉันสักสิบปีได้ เด็กกว่าแม่พอสมควร แถมยังเป็นคนที่หน้าตาดี และเข้ากับฉันได้เป็นอย่างดีมาก และไม่รู้ว่าเพราะความใกล้ชิด หรืออะไรสักอย่างที่มันทำให้เรานั้นได้ใกล้ชิดกัน ฉันเลยเริ่มมีใจให้กับพ่อใหม่คนนี้ขึ้นมาอย่างน่าไม่อาย ยิ่งเราสนิทกันมากขึ้น แม่ก็ดีใจ ที่ฉันสามารถควงแขนเขา กอดเขาได้โดยที่ไม่รังเกียจ แม่คงจะคิดว่าฉันนั้นให้เขาเป็นพ่อ แต่ความจริงแล้วฉันอยากที่จะได้เขาเป็นผัวมากกว่า จนในวันหนึ่ง ที่แม่ต้องไปต่างจังหวะ เพราะว่ามีนัดเที่ยวกับเพื่อนสมัยรวมรุ่น เลยทำให้ฉันนั้นอยู่กับพ่อเพียงสองคนเท่านั้น รากินข้าวด้วยกันเหมือนเคย…