ความเสี้ยนควย ของนักศึกษาสาวข้างห้อง

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ความเสี้ยนควย ของนักศึกษาสาวข้างห้อง

ผมเคยคิดนะครับ ว่าการมาทำงานในเมืองกรุง การจะหาความรักมันช่างเป็นเรื่องยาก เพราะว่าคนที่นี่ค่อนข้างที่จะวางรสนิยมของตัวเองเอาไว้ในระดับที่ดี ถ้าเป็นผู้ชายก็ต้องหล่อ รวย อะไรแบบนั้น สำหรับผมเองที่มีชีวิตหาเช้ากินค่ำ แล้วก็อยู่ที่ห้องพักราคาถูกๆ แบบนี้ อย่าว่าแต่แฟนเลยครับ…แค่คนชอบยังไม่มี

นั่นคือความคิดที่ผมเองบอกกับตัวเองในวันที่มาที่นี่ครั้งแรก แต่กลับใช้ไม่ได้อีกต่อไป เพราะว่าเมื่อมีนักศึกษาสาวข้างห้องมาเช่าห้อง สองคนนั้นอยู่ด้วยกันสองคน เราทักทายกันที่ด้านหลังห้องครับ เพราะว่าระเบียงมันจะมีลูกกรงห่างๆ วางคั่นเอาไว้อยู่ เราเลยทำความรู้จักกันผ่านช่วงเวลาที่ซักผ้าบ้าง ล้างจานบ้างอะไรพวกนั้นครับ และใช่ มันทำให้ผมรู้สึกว่าเธอน่ารัก ซ้ำนี่ยังเป็นครั้งแรกที่ผมเข้ามาในเมืองกรุแล้วมีคนชมว่าผมหล่ออีกด้วยละครับ เธอสองคนเป็นเพื่อนกัน คนหนึ่งชื่อว่าน้ำฝน อีกคนชื่อว่าน้ำค้าง เอาจริงๆ ถ้าบอกว่าเป็นพี่น้องกันผมเองก็น่าจะเชื่อเลยทีเดียวละครับ เพราะว่าทั้งสองทั้งสวย สูง ขาว เหมือนๆ กัน…และใช่ครับ น่าจับมาเย็ดให้ครางลั่นเหมือนกันด้วย

จนกระทั่งเมื่อสองสามวันที่ผ่านมานี่แหละครับ ที่ผมนั้นได้คุยกับน้ำฝน ฝนบอกว่าเธอทำกับข้าวเอาไว้เยอะเลย มากินด้วยกันสิ ผมก็แกล้งๆ บอกว่าผมกินจุนะ ชวนไปแล้วน้ำค้างจะได้กินเหรอ แต่เธอกลับยิ้มแล้วพูดขึ้นมาว่า น้ำค้างไม่มาหรอก เธอทำเผื่อไว้ว่าจะมีใครสักคนมากินด้วย…พูดแบบนี้ ผมก็ควยแข็งสิครับ นี่มันเรียกว่าอ่อนแล้วสินะครับ ไม่มีคพูดไหนที่จะเอ่ยออกไปนอกจากคำว่ารอพี่แป๊บเดียวนะครับ

ผมรีบจัดการตัวเองให้เสร็จทุก ๆ อย่าง ก่อนที่จะจัดการเดินตรงเข้าไปหาเธอที่ห้องนั้นทันที แล้วพอประตูเปิดขึ้นมา ผมไม่รู้ว่าน้ำฝนไปเอาเวลาไหนมาเปลี่ยนชุดเป็นเสื้อยืดรัดรูป แล้วก็กางเกงขาสั้น ที่สั้นชนิดที่ว่าเห็นยันแคมขาของเธอแล้ว แล้วแบบนี้ใครมันจะละสายตาได้ล่ะ ?

เธอส่งรอยยิ้มยั่วๆ มาให้ผมตลอดเวลาที่นั่งกินข้าวกัน โต๊ะญี่ปุ่นเตี้ยๆ นั่นก็ยิ่งทำให้ผมมองเห็นนมใหญ่ของเธอชัด แถมยังชอบนั่งอ้าขาให้ส่งสายตามอง ซ้ำยิ่งได้เห็นว่าผมมองเธอเองก็ยิ่งอ้า จนสุดท้ายผมก็นั่งควยแข็งอยู่ตรงนั้นไม่ลุกไปไหนเลย แต่แล้วใครมันจะไปคิดว่าอยู่ ๆ เธอจะยกโต๊ะตัวเล็ก ๆ นั้นออก ผมที่ไม่ทันตั้งตัวก็สะดุ้ง แต่ควยแข็งมันตั้งขึ้นมาในกางเกงแล้วครับ…มันไม่ทันแล้ว

น้ำฝนมองควยของผมแล้วก็ยิ้มออกมา ก่อนจะพูดเล่นๆ ว่า น้องคงอึดอัดแย่ หนูปล่อยน้องออกมาได้ไหม ?

มันแสดงชัดเจนแล้วว่ายังไงผมก็ได้ครับ เลยลองเล่นลิ้นกลับไปว่าน้องมันดุนะ ต้องใช้ปากกับอย่างอื่นช่วยน้องด้วย…ผมพูดถึงตรงนี้เธอเองก็คลานเข้ามาแล้วลูบที่ควยผมทันที ตอนนั้นแหละครับที่ผมได้ผ่อนคลายเหยียดขาออกมาง่ายๆ ให้เธอนั้นได้ค่อยๆ ดึงกางเกงของผมออกไปจนกระทั่งเธอนั้นได้เห็นมันแล้ว ควยน้อยของผม…ที่ขนาดไม่น้อยเลยตอนมันตื่น

“อุ๊ย…ควยใหญ่จังเลยค่ะ น่าจะดุจริงๆ”

เธอพูดแล้วก้มหน้าลงมาก่อนที่จะอมควยให้ผมทันทีแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย ความเงี่ยนทำให้ผมเองส่งเสียงครางออกมาแล้วสองมือจับหัวของเธอกดลงไป สักพักจนเธอเริ่มดูดควยของผมจนพอใจแล้วก็ได้เวลาพาเธอขึ้นเตียงครับ…หีชมพูตอนที่ไม่ได้ใส่อะไรมาบดบังนี่น่าเย็ดโคตรๆ ผมแหวกแคมหีสวยของเธอออกมาช้า ๆ น้ำเงี่ยนเยิ้มไปหมดแล้ว ผมเลยใช้ลิ้นตวัดน้ำเงี่ยนมาชิมแล้วเริ่มเลียหีให้เธอทันที จนน้ำฝนนั้นส่งเสียงครางลั่นออกมา มาถึงตรงนี้แล้ว ถ้าผมไม่เย็ดหีเธอคงจะต้องไปตายแล้วเกิดใหม่

จับควยกระชับมือแล้วสอดเข้าไปในรูหีของเธอก่อนที่จะดันเข้าไปจนสุดลำทันที

เธอแหงนหน้าคงจะเพราะว่าเสียวหีสุดๆ ในเวลานี้

ผมเห็นแบบนั้นแล้วใครมันจะไปรอล่ะครับ อยากได้ควยผมมากขนาดนี้จนต้องอ่อยเรียกผมมาเย็ด ผมก็เลยรัวควยกระแทกเข้าไปจนเธอต้องจับแขนผมเอาไว้แน่น ยิ่งน้ำฝนเสียวหีเท่าไหน่ มือของเธอเองก็ยิ่งจับผมแน่นเท่านั้น เนื้อตัวสั่นสู้ควยสุดๆ ยิ่งผมกระแทกแรง น้ำฝนก็ยิ่งตอดควยของผม รูนุ่มแบบนี้โคตรได้ใจ

ผมเริ่มจับขาของเธอถ่างออกแล้วมองดูร่างกายของเธอที่เต็มไปด้วยเหงื่อไหลอาบลงมา เสียงร้องดังขึ้นเรื่อย ๆ แต่ไม่มีท่าทีว่าจะให้ผมหยุดเลยจริงๆ ผมเองก็ไม่ได้อยากจะหยุดครับ แต่แม่งโคตรจะเสียวจนไม่อยากแตกเลย ทว่าคนเรามันก็มีขีดจำกัดครับ ยังไงเสีย ผมเองก็ทนได้ไม่มากกว่านี้หรอกครับ…เจอักศึกษาน่าเย็ดเร้าอารมณ์ หีดูดขนาดนี้อีก

ผมด็เลยส่งท้ายด้วยลีลาสุดเด็ด กระแทกควยเข้าไปจนมิดด้ามแล้วให้เธอครางออกมาจนพอใจพร้อมกับฝากน้ำควยแตกในใส่รูหีเอาไว้ให้เธอเวลาที่คิดถึงผมอีกด้วยหนึ่งน้ำ…

แต่น่าแปลก ที่หลังจากนั้น เธอเองก็ยังคงทักทายผมอยู่เรื่อย ๆ ราวกับว่ายังไม่หายเงี่ยน

ซ้ำน้องน้ำค้างก็เริ่มมองผมแปลกๆ ไปแล้วอีกคน

เอาจริงๆ พูดตรงเลยนะครับ…เย็ดได้ครับ

จะใครก็ได้ จะมาหนึ่งมาสองก็ได้…ผมใจสู้ ผมว่าควยผมไหว

Recommendations

เรื่องเสียว พี่สาวกับแม่ชอบแก้ผ้านอน ผมชื่อ”รุช”อยู่กับแม่และพี่สาวใจกลางเมืองในหอพักเล็กๆ มีกันสามคน ส่วนพ่อแต่งงานใหม่ไปแล้ว แม่นั้นเลิกกับพ่อมาสองปีแล้วยังไม่แต่งงานใหม่ พี่สาวผมชื่อ”ตา”อยู่ ม.1 ส่วนแม่ชื่อ”ติ๊ก”อายุ 32 เอง ใครเห็นก็ไม่มีทางรู้ว่าลูกสองแล้วเพราะแม่ผมทำงานขายเครื่องสำอางในห้าง แม่เลยดูแลตัวเองได้ดีเป็นเพราะงานแหละมั้ง ไม่นานมานี้ผมยังเห็นคนจีบแม่อยู่เลยบางคนเด็กกว่าแม่ผมซะอีก แต่เรื่องนั้นเกิดขึ้นตั้งแต่ผมอยู่ ป.5 ตอนนี้ผมกำลังจะเข้า ม.ปลายแล้ว ผมอยู่ ป.5 ทั้งแม่และพี่สาวเองคิดว่าผมยังเด็กมาก คิดว่าผมยังไม่สนใจในเรือนร่างผู้หญิงแต่ตอนนั้นผมว่าผมเฉยๆ มากกว่าผมมักจะสงสัยในร่างกายตัวเองมากกว่าเพราะตอนนั้นควยผมยังไม่ถอกหัวควยออกมาเลยแต่มันเริ่มจะถอกแล้วผมเลยสนใจควยเป็นพิเศษแม้กระทั้งแม่กับพี่สาวผมก็สนใจ ยังไงหรอก็ผมอาบน้ำพร้อมกับแม่กับพี่สาวหนะสิแต่แปลกมากเลยเวลาผมอาบน้ำกับแม่และพี่สาวควยผมไม่เคยแข็งเลยมันจะแข็งเฉพาะตอนปวดฉี่กับตอนตื่นนอนเท่านั้นส่วนจะแข็งเวลาเห็นนมหรือหีของคนอื่นหรือป่าวผมไม่แน่ใจ แต่มีอยู่วันนึงผมก็อาบน้ำของผมตามปกติแล้วผมก็ถอกจู๋ของผมออกมาล้างแล้วก็ดึงๆเล่นด้วย แม่: รุชถอกจู๋เล่นทำไมลูก รุช: หนู๋ลองถอกดูแม่หนู๋ว่าจู๋หนู๋มันถอกได้อีกอะแม่แต่มันติดอะไรไม่รู้ แม่:…

เรื่องเสียว พนักงานเติมน้ำมันกะดึก คนขับสิบล้อนี่มันน่าเย็ดจริงๆ เลย สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า เกว ค่ะ เป็นพนักงานเติมน้ำมันกะดึกของปั๊มในชุมชน ซึ่งเป็นทางผ่านที่ค่อนข้างเปลี่ยวหน่อย แต่ว่าไม่ค่อยมีขโมยขโจรเท่าไหร่ เลยทำให้การทำงานที่นี่มันปลดภัย และที่ฉันชอบทำงานนี้เพราะว่าช่วงดึกๆ มักจะมีคนขับสิบล้อมาใช้บริการค่ะ แล้วแต่ละคนก็คือหล่อๆ เข้มๆ ทั้งนั้นเลย มันทำให้ฉันมีแรงที่จะทำงานต่อ และเรื่องที่ฉันจะเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านเป็นการแบ่งปันประสบการณ์เสียวนั้นก็คือ มีพี่คนหนึ่งที่ทำงานขับสิบล้อนี่แหละค่ะ เขามาเส้นนี้บ่อยๆ และมาทั้งจอดเติมน้ำมัน บางครั้งก็จอดนอน และเพราะว่าเขาชอบทำท่าทางเหมือนว่าจะจีบฉัน ฉันก็เลยสนใจเป็นพิเศษค่ะ จนกระทั่งวันหนึ่ง เหมือน ว่าเขาจะแอบดื่มมานิดหน่อย เลยทำให้มีอาการเมาค้างอยู่บ้างเลยมาจอดที่ปั๊มของฉัน…

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนพ่อสวิงเล่นเสียวแม่ ครอบครัวเรามีกันสามคน พ่อ แม่และผม พ่ออายุ 52 ส่วนแม่ 42 แม่ผมรูปร่างอวบ นมค่อนข้างใหญ่ เพื่อนๆ พ่อมักอิจฉาพ่อว่ามีเมียสวยน่ารัก ผมเคยแอบดูแม่อาบน้ำเห็นรูปร่างแม่เปลือยเปล่าหมดทั้งตัวแล้า นมแม่ขาวอวบคล้อยนิดหน่อยน่าดูดมาก ๆ และที่สำค้ญหีแม่อวบอูมมึขนปกคลุมบางๆ น่าเย็ดน่าเลียที่สุดเลย ผมเคยแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกัน แม่ค่อนข้างจะเซ็กส์จัดมากชอบให้พ่อทำแรงๆ ถ้าพ่อทำไม่ถึงใจแม่จะขอขึ้นทำเองเวลาแม่ขึ้นทำแม่จะทำแรงมากนมแม่จะแกว่งไปมาน่าดูที่สุดเลย มาระยะหลังๆ ผมสังเกตุดู พ่อจะสู้แม่ไม่ค่อยได้ บางทีพ่อก็เสร็จไปก่อน หรือไม่ก็อ่อนตัวกลางคันปล่อยให้แม่อารมณ์ค้างต้องช่วยตัวเองต่อจนเสร็จ ตอนแม่ช่วยตัวเองผมอยากจะเข้าไปช่วยแม่ใจจะขาดแต่ไม่กล้าได้แต่ช่วยตัวเองจนเสร็จตามแม่ไปด้วย มีวันหนึ่งเป็นวันเกิดของแม่ มีการจัดเลี้ยงกินกันที่บ้าน มี่เพื่อนพ่อ…

เรื่องเสียว หมอสาว “ลุง ฉันเสียว” ฉัน เป็นแพทย์หญิงอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุ 28 ปียังไม่ได้แต่งงาน และยังบริสุทธิ์อยู่ ไม่ใช่ว่าฉันไม่สวยแต่ฉันเป็นคนเรียบร้อย ตอนเรียนก็เรียนอย่างเดียว ตอนเป็นหมอก็มุ่งแต่งานอาจจะเป็นเพราะฉันตัวสูงก็ได้ ฉันสูงตั้ง 176 ซม. ผู้ชายเลยไม่กล้าเข้าจีบมีเข้ามาจีบ ฉันก็ไม่สนใจ เพราะสมองคิดแต่เรื่องวิชาการแพทย์รูปร่างของฉันดีมาก (มีแต่คนอื่นบอกเนื่องจากฉันไม่สนใจเรื่องรูปร่างหน้าตาของตัวเอง) ผิวฉันขาวเหมือนหยวกผิวพรรณดีเนียนละเอียด สิ่งที่ฉันรู้สึกมากที่สุดก็คือหน้าอกของฉันที่ใหญ่โต วัดได้ 36 นิ้ว ส่วนหน้าตาของฉันก็จัดได้ว่าอยู่ในขั้นดี ออกหมวย ๆ ตาสวย จมูกโด่ง…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนพี่ติวพิเศษให้ ถ้าได้เต็มร้อย จะให้เย็ด งานนี้พี่ต้องเสร็จผมแน่ครับ เรื่องเรียนไม่ได้ถนัดอะไรขนาดนั้น นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเพื่อนสนิทของผมต้องให้ผมไปที่บ้านของมันเพื่อให้พี่สาวติวพิเศษให้ บ้านมันเรียกได้ว่าเรียนเก่งกันทั้งบ้านเลย พี่มันก็สอบติดมหาลัยอันดับต้นๆ ของประเทศแบบง่ายๆ สบายๆ ส่วนมันเองก็เกรดดีมาตลอด สำหรับเด็กม.5 แล้ว การที่เกรดไม่ได้ดีเท่าที่ควร การใช้ชีวิตในช่วงปีสุดท้ายนั้นยากเหลือเกินจริงๆ เพราะไหนจะต้องเรียน สอบ เตรียมเข้ามหาลัย ทุกๆ อย่างมันต้องไปด้วยกันให้ได้เป็นอย่างดี พี่เอ๋ย ก็เลยยอมที่จะรับคำขอจากน้องชายเพื่อมาติวให้ผมอย่างเต็มที่ในช่วงก่อนจะสอบปลายภาคที่จะถึงในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้แล้ว แต่ถึงอย่างนั้นผมเองก็ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ สุดท้ายการที่พี่เอ๋ยเสียสละเวลามาติวให้ผมก็เท่ากับว่าเขาจะเสียทุกๆ อย่างฟรี เลยทำให้ผมพยายามมากขึ้นไปเรื่อยๆ แต่ไม่รู้ว่าติวไปติวมายังไง พี่เขาก็ยิ่งน่ารักขึ้นทุกวัน จากที่มีแค่เรื่องติวกันปกติ…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิท คู่สวิงกิ้ง ผมเคยอ่านเรื่องสวิงของเพื่อน ๆ ก็หลายเรื่องแล้ว รู้สึกชอบแต่ไม่คิดว่าจะได้มีโอกาสเกิดกับตัวเอง ผมและภรรยาแต่งงานอยู่กินกันมาได้ 5 ปี ตอนนี้ผมอายุ 30 ภรรยาผมชื่อนิดอายุ 24 เรื่องเซ็กส์ของผมก็ค่อย ๆ ลดน้อยลงไปเรื่อย ๆ คงเพราะความเป็นผู้ใหญ่ต้องมีหน้าที่รับผิดชอบมากมาย ทำให้ไม่ค่อยมีเวลามากนัก เมื่อก่อนนิดเคยทำงานธนาคาร แต่โดนออกมาได้ 2 ปีแล้ว นิดมีเพื่อนสนิทที่คบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนชื่ออ้อ สามีเขาเป็นวิศวกร ทั้งคู่ผมและคู่อ้อ สนิทสนมกันมาก ไปเที่ยวไหนก็จะไปด้วยกัน คบกันมาเกือบ…

เรื่องเสียว เส้นทางเปลี่ยว เสียวสุดใจ เจอผู้ชายโบกรถควยใหญ่ ก่อนไปส่ง ต้องเย็ดแทนค่าโดยสาร เราพูดคุยกันอย่างถูกคอมาสักพักหนึ่งแล้ว หลังจากที่รับเขาขึ้นรถมาจากต้นทางไปเที่ยวในสถานที่แห่งหนึ่ง นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันขับรถมาเที่ยวคนเดียว ส่วนเขาก็เป็นครั้งแรกที่อยากลองมาเที่ยวด้วยการโบกรถไปตามทางเรื่อยๆ จนสุดท้าย คนสองคนที่ต้องการมาเที่ยวลำพังก็มาเจอกัน อาจด้วยเพราะความหน้าตาดีของเขาละมั้ง ที่ทำให้ในหัวของฉันคิดเลยไปไกลเลย ทุกๆ ครั้งที่มีจังหวะเผลอ ฉันจะแอบเหลือบตามองควยของเขาตลอดเลย เพราะกางเกงตัวเล็กๆ ที่รักเรียวขาแกร่งของเขาอยู่นั้นเต็มไปด้วยรูปทรงควยที่อัดแน่นกันตรงระหว่างขา แค่คิดในหัวว่าเขาต้องควยใหญ่มากแน่ๆ เลย ก็มีแต่เรื่องเสียวเต็มไปหมด ทั้งๆ ที่ทางตรงหน้านั้นมีแต่ความโค้งและความลาดชัดเต็มไปหมด “มองทางก่อนก็ได้มั้งครับ จ้องขนาดนี้ ผมรู้ตัวหมดแล้ว เดี๋ยวมันก็แข็งสู้หรอกครับ” “ก็รัดขนาดนี้ จะไม่ให้แอบมองได้ไงล่ะคะ…

เรื่องเสียว เย็ดลูกสาวกำนัน ท้าทายอำนาจมืด แต่ควยผมใหญ่ เลยใส่เต็มตลอด เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นในคืนหนึ่ง ที่โรงแรมม่านรูดต่างอำเภอ ต่างจากพื้นที่ที่ชายหญิงทั้งสองคนอยู่อาศัยไปพอประมาณ เพราะว่าความรักครั้งนี้นั้นถูกกีดกันด้วยผู้เป็นพ่อของฝ่ายหญิง ที่เรียกได้ว่าเป็นกำนัน เป็นคนที่มีชื่อเสียง ดังนั้น เขาจึงหมายมั่นเอาไว้ว่าต้องการให้ลูกสาวนั้นแต่งงาน ออกเรือนกับคนที่เขาต้องการเท่านั้น แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าความรักไม่ใช่เรื่องที่ต้องกลายเป็นแบบนี้ นั่นจึงทำให้ทั้งสองคนนั้นแอบมาพลอดรัดกันแบบนี้ เตียงหนานุ่ม ห้องสงบ มีกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ชายหนุ่มค่อยๆ นั่งลงที่ปลายเตียง หลังจากที่อาบน้ำทุกๆ อย่างเรียบร้อยแล้ว ไม่มีอะไรมาขัดขวางทั้งคู่ได้อีกแล้วในเวลานี้ เขากระชากผ้าเช็ดตัวที่พันอยู่รอบเอวอย่างเร่งรีบ เพราะเวลามันอาจจะมีไม่มากเท่าไหร่ ก่อนที่หญิงสาวเองก็รู้งาน ค่อยๆ…

เรื่องเสียว ครูสาวสายหื่น ” กะหรี่ที่ว่าแน่ ยังต้องชิดซ้าย ” ตอนนั้นผมเรียนอยู่ ม.5 เป็นโรงเรียนที่มีชื่อ ของจังหวัด … ผมมีความลับที่อยากจะเปิดเผย เป็นเรื่องระหว่างผมกับอาจารย์ ใครเป็นสุภาพชน ขอเตือนว่า ห้ามอ่านเลยเชียว เป็นเรื่องระหว่างผมกับอาจารย์ ซึ่งแกก็ไม่ค่อยจะสวยเท่าไหร่ แต่ช่วงล่างเหลือกินจริงๆ ลีลา ขนาด ”กะหรี่ที่ว่าแน่ ยังต้องชิดซ้าย” ก็ไม่ได้ตั้งใจหรอก แต่พอดีดวงมันขึ้น แถมได้ขึ้นครูกับครูด้วย เลยสบายตัวไปเลยถึงแกก็ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ แต่ ขาว อวบ หุ่นไม่ค่อยสูง มาสอนคอม…