ความเงี่ยน แก้ได้ด้วยยานอนหลับ จับศิษย์รักขย่มควยจนเสร็จคารูหี

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b981e0b881e0b989e0b984e0b894e0b989e0b894e0b989e0b8a7e0b8a2e0b8a2e0b8b2 64fbeeae2857a

เรื่องเสียว ความเงี่ยน แก้ได้ด้วยยานอนหลับ จับศิษย์รักขย่มควยจนเสร็จคารูหี

เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นในเวลาที่หน้าที่ยังคงดำเนินต่อไป ในบ้านพักของครูสาว เธอพานักเรียนชายคนหนึ่งมานั่งติวหนังสือที่ห้องของเธอซึ่งอยู่ข้างรั้วโรงเรียน อีกไม่กี่วันก็ต้องไปแข่งแล้ว การที่จะอยู่ที่โรงเรียนก็กลัวจะต้องเจอกับชมรมดนตรีที่ซ้อมเช่นกัน ห้องของเธอคือสถานที่ ที่สะดวกที่สุดในเวลานี้

แต่มันไม่ได้สะดวกใจเลยสำหรับเธอ…ลูกศิษย์คนนี้ แม้ว่าจะอายุเพียงแค่ 17 ปี แต่รูปร่างของเขานั้นสู.ใหญ่ ดูราวกับเป็นนักกีฬาเลย หน้าตาก็หล่อเหลา มีนักเรียนหญิงมากมายมาติดพัน ทว่าดูเขาเหมือนจะไม่ได้สนใจใครเลย แต่เธอก็สนใจเขา แม้ว่าหน้าที่ของครูจะยังคงดำเนินไปก็ตามที ความคิดของเธอคือการที่จะได้อยู่ใกล้เขาให้มากที่สุด

ที่สถานที่ๆ อยู่ด้วยกันลำพัง มันเหมือนทุกๆ อย่างจะถึงฝั่งฝันแล้ว แต่เปล่าเลย ยิ่งใกล้ชิด เธอเองก็ยิ่งต้องการมากกว่านั้น ทุกๆ อย่างที่เธอปรารถนา มันไม่มีอะไรที่อยู่ในจุดพอเหมาะหรอก เธอชั่งใจอยู่หลายนาทีว่าจะทำไหม…สุดท้ายเธอก็ทำ

ยานอนหลับชนิดไร้สีไร้กลิ่น ถูกเทลงไปในแก้วน้ำของเด็กหนุ่ม

ไม่กี่นาทีต่อมา เขาก็ล้มฟุบลงกับโต๊ะ ก่อนที่เธอจะค่อยๆ แบกเขาลงมานอนราบที่พื้นทันทีด้วยความหื่นกระหาย เธอมองดูร่างกายของเขาที่แน่นไปด้วยกล้ามเนื้อทุกด้วยด้วยความดีใจจนเนื้อเต้น มองดูใบหน้าที่นิ่งสงบ กล้ามท้อง เรียวขา ก่อนที่จะก้มลงไปหอมแก้มเขาเบาๆ แล้วขโมยจูบโดยที่เจ้าตัวยังคงหลับใหล พร้อมกับค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของอีกฝ่ายออกไปจนไม่เหลืออะไร

ลำควยของเขาหลับใหล แต่ครั้นได้เห็น ครูสาวก็หัวใจเต้นแรงอีกครั้งหนึ่ง เพราะเขาควยใหญ่เหลือเกิน ลำควยสีเข้มคล้ำ อวบอิ่ม ดูใหญ่ทั้งๆ ที่มันยังไม่ได้แข็งขึ้นมาเลยด้วยซ้ำ แต่มันกระตุ้นความเงี่ยนของเธอขึ้นมาทันที มือกำกระชับลำควยของเขาเอาไว้ บีบคลำเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มขยับเคลื่อนไหว ชักควยของลูกศิษย์ขึ้นลงอย่างต่อเนื่องถี่รัว

ยิ่งนาน ก็ยิ่งเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนสัมผัสได้ว่าแม้ร่างกายจะหลับใหล แต่ว่าลำควยยังคงตื่นขึ้นมาได้ แต่เมื่อแรงกระตุ้นจากมือของเธอปลุกลำควยของอีกฝ่ายให้ตื่นขึ้นมาเต็มที่ เธอก็ได้เห็นควยใหญ่ยาวเต็มตาเสียที ช่างคุ้มค่าเหลือเกินที่ตัดสินใจทำอะไรแบบนี้ลงไป ไม่อย่างนั้นคงจะไม่ได้เห็นลำควยใหญ่ยาวลำนี้หรอก เส้นเลือดที่ปูดโปนรอบๆ ลำควยนั้นช่างเย้ายวนเหลือเกิน

จุ๊บ จุ๊บ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ…

“ซี้ดดด…ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำทีเหลือเกิน” เธอพูดแล้วครางออกมาด้วยความพึงใจ เมื่อก้มหน้าลงไปอมควยให้กับเด็กหนุ่มที่หลับไม่รู้เรื่องตอนนั้น ลำควยยิ่งแข็งขึ้นเรื่อยๆ เธอเองก็ยิ่งก้มหน้าลงไปดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของตัวเองนั้นสั่นสะท้าน

ไม่คิดเลยว่าเกที่อายุเท่านี้ จะควยใหญ่ขนาดนี้ มันช่างเหลือร้ายจริงๆ

เธอยิ้ม ในระหว่างที่พักหายเหนื่อย จากการที่อมควยให้กับนักเรียนคนโปรดแบบไม่พักไม่ผ่อนจนแทบจะไม่ได้หายใจแต่กระนั้นลำควยของเขาก็ยังคงแข็งขืนขึ้นมาเป็นลำอยู่ เธอเลยไม่อาจที่จะทนอะไรได้มากกว่านี้แล้ว

“เป็นผัวครูเถอะนะคะนักเรียน” เธอพูดขึ้นมาโดยที่ไม่ได้รอคำพูดจากอีกฝ่ายเลย รีบเร่งถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมดทุกส่วน ร่างกายที่เต็มไปด้วยทรวดทรงของเธอนั้น แท้จริงหากชายใดเห็นก็คงหลงใหล แต่คนที่เป็นนักเรียนคงไม่มีใครมองเธออย่างนั้นหรอก

แต่เธอมอง…

สองมือประคองนมใหญ่ขึ้นมาบีบคลำ สะกิดเขี่ยที่หัวนมตัวเองกระตุ้นความเสียว ก่อนที่จะค่อยๆ ยืนคร่อมที่ร่างกายของนักเรียนหนุ่ม มือหนึ่งจับควยของเขาตั้งขึ้นมาแล้วนั่งลงไปทันที

สวบ…สวบ…สวบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ซี้ดดด แน่นรูไปหมดเลย ควยใหญ่อะไรขนาดนี้ อื๊อออ” เสียงครางของเธอดังขึ้นมาตอนที่ร่างกายกำลังค่อยๆ กดตัวเองลงไปที่ลำควยของเขาอย่างสุดกำลัง มันเสียวหีจนเธอไม่รู้ว่าจะอธิบายว่าอย่างไร นานๆ ทีจะได้ขึ้นควยเอง และนานๆ ทีจะได้เจอกับลำควยที่ใหญ่และยาวขนาดนี้ กว่าจะนั่งลงมาจนสุดก็ทำเอาจุกและเหนื่อยอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน

ใช้เวลาพักกายชั่วคราว แต่เพราะความเงี่ยนมันเรียกร้อง ครูสาวจึงเริ่มขยับยกร่างกายขย่มควยของเขาอย่าเต็มที่ รีบเร่งจังหวะเพราะความเงี่ยนของเธอนั้นมันมากล้นเหลือเกิน ไม่ได้โดนเย็ดมานานแล้ว ได้เย็ดทั้งทีกลับต้องใช้ทางลัดขนาดนี้ แต่เธอเองก็พร้อมอยู่แล้ว ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม ความเงี่ยนต้องถึงฝั่งฝัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียวหีมากเลย ซี้ดดด”

เธอครวญครางอยู่ฝ่ายเดียว ทั้งๆ ที่ร่างกายของเด็กหนุ่มยังคงนอนสงบนิ่งอยู่อย่างนั้น มีเพียงลำควยที่ยิ่งถูกขย่มก็ยิ่งแข็งขืนขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งจังหวะที่เด็กหนุ่มเริ่มมีการเคลื่อนไหว ร่างกายกระตุกเร่าไปมา เกร็งขึ้นมาทั้งลำตัว ท่อนแขน และลำควย

คงใกล้จะแตกแล้ว…ครูสาวยิ่ง วางสองมือลงที่หน้าขาของเด็กหนุ่ม ก่อนที่จะเร่งจังหวะขย่มลำควยของเขาไปอย่างเต็มที่ เสียงลมหายใจของคนที่หลับอยู่ดังขึ้นมากกว่าเดิม จนสุดท้าย เสียงครางของเธอก็ครวญขึ้นมา เพราะว่าตอนที่กระแทกร่างกายลงไปจนสุดลำควยน้ำ ควยของอีกฝ่ายก็กระดกเกร็งขึ้นมาแล้วน้ำควยก็พุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธอจนชื้นฉ่ำ ซ้ำยังคงแตกออกมาจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว

คงเพราะว่าเป็นคนคงแก่เรียน เลยไม่มีเวลาบำบัดความใคร่ให้ตัวเองสินะ น้ำควยถึงกับไหลออกตามรูหีสวยของเธอเลยทีเดียวในตอนนี้ แม้ว่าจะไม่ได้โดนศิษย์รักเย็ดหี แต่วันนี้ได้เย็ดศิษย์รักก็พอใจแล้ว

เธอรีบสวมใส่เสื้อผ้าให้กับเขาเหมือนเดิม เอาหมอนและผ้าห่มมาให้เขาห่มและหนุน ทำทีว่าเขาง่วงจนเผลอหลับไป

แต่คงเป็นฝันที่ดีมากแน่นๆ เพราะว่าเขาต้องฝันว่าเขานั้น

ได้เย็ดหีครู

Recommendations

เรื่องเสียว ดาวมหาวิทยาลัยโดนคนขับแท็กซี่ข่มขืน กว่าหนูจะตัดสินใจเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ก็คิดแล้วคิดอีกค่ะ หนูชื่อเกด อายุ22 ปี เป็นนักเรียนมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ในมหาวิทยาลัยนี้หนูก็ถือว่าเป็นดาวคนหนึ่ง ไม่รู้นะเพื่อนๆเขาบอกว่าหนูสวยมาก รูปร่างสมส่วนไปหมด โดยเฉพาะสะโพกที่อวบอัดกลมกลึงงอนโด่งเหมือนลูกโป่งที่อัดแน่นไปด้วยลม รับกับเอวที่คอดกิ่วเล็ก หน้าอกที่ชูชัน คอระหงเชิด ใบหน้าที่คม นัยน์ตาหวานหยาดเยิ้มยามใดที่ชำเลืองชายใดล่ะก็ แทบจะละลายชายผู้นั้นไปเลย หนูไม่รู้ว่าตัวเองสวยขนาดไหน แต่ก็แอบภูมิใจเงียบๆที่เพื่อนชมอย่างนั้นแล้ววันหนึ่งวันที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น วันนั้นหนูมีเรียนเลิกค่ำนิดนึง พอเลิกเรียนแล้วหนูก็ออกจากมหาลัยเพื่อที่จะหาแท็กซี่เพื่อจะกลับบ้าน หนูยืนรอสักพักก็เห็นแท็กซี่คันหนึ่งจอดอยู่ จึงเข้าไปถาม คนขับเป็นชายวัยกลางคนอายุประมาณ สีสิบห้า ปี “ลุงค๊ะ ไปแแถวดอนเมืองไหมค๊ะ” ลุงแท็กซี่มองหนูด้วยสายตาแปลกๆก่อนจะตอบว่า “อ้อไปครับ…

เรื่องเสียว แม่จัดให้ ผมอยู่กับแม่สองคนแม่ผมชื่อคุณษรที่ทำงานเรียกกัน อายุก็ประมาณ 39 เป็นครูโรงเรียนเอกชนที่มีชื่อเสียงในจังหวัดนครนายก คุณแม่ผมเป็นคนที่สวยและแต่งตัวเซ็กซี่และทันสมัยไปทำงานทุกวันชุดเป็นแบบฟอร์มของโรงเรียน แต่คุณแม่ผมชอบสั้นเหนือเข่านิดหน่อยฟิตเข้ารูปบางวันใส่กระโปรงพีทจีบรอบตัวเหมือนกับเด็กนักเรียน ส่วนผมชื่อใหม่อายุ 15 เรียนอยู่ชั้น ม. 3 โรงเรียนรัฐบาลที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งในจังหวัด เรื่องเพศไม่ต้องพูดถึงเรียนรู้ด้วยการชักว่าวเป็นประจำ ซึ่งความฝันของผมกับแม่ก็คือเมื่อจบ ม. 3 แล้ว คุณแม่อยากจะให้ผมไปสอบเข้าเรียนต่อที่โรงเรียนที่มีชื่อเสียงของประเทศก็มีที่เรียนอยู่ 2 แห่ง ที่คุณแม่อยากให้เรียนก็คือโรงเรียนเตรียมอุดมหรือไม่โรงเรียนมหิดลฯ จังหวัดนครปฐม ดังนั้นในแต่ละสัปดาห์ก็ให้ผมเรียนกวดวิชาโดยไม่มีวันหยุดไม่เว้นวันหยุดราชการมันเหนื่ยมาก คือเมื่อหลังเลิกเรียนแล้วก็เรียนกวดวิชาต่อเลยก็จะเลิกก็ประมาณ ทุ่มกว่าๆ โดยมีคุณแม่เป็นคนคอยขับรถรับส่ง กลับถึงบ้านก็ 2…

สวัสดีครับ ผมชื่อเก้า ตอนนี้ผมอายุย่าง 21 ปี กำลังเรียนที่วิทยาลัยเทคนิค ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่มีความเป็นอยู่ที่ค่อนข้างดี เรื่องนี้มันมีอยู่ว่าพ่อแม่ผมทิ้งให้ผมอยู่กับป้าตั้งแต่ผมอายุ 8 ขวบครับ  ป้าผมอายุ 44 ปีครับ จากนั้นป้าก็ดูแลเลี้ยงดูผมมาตลอดซึ่งป้าก็มีสามีแล้วแต่แกไม่ไม่มีลูกครับ แกรักผมมากช่วยสั่งสอนอบรมส่งเสียผมเรียน ผมเองก็เป็นเด็กดีเชื่อฟังแกมาตลอดครับ พอโต ผมโตเป็นหนุ่มอายุ 13 ปีกำลังแตกเนื้อหนุ่ม ซึ่งเป็นเรื่องธรรมชาติของมนุษย์ครับ พอเป็นหนุ่มเป็นสาวก็จะมีอารมณ์ทางเพศเกิดขึ้น ผมวันนั้นมีอารมณ์ทางเพศตั้งแต่เช้าเลยครับ ป้าไปตลาดไปซื้อกับข้าว ผมจึงนอนชักว่าวและเอาหนังสือโป๊จากเพื่อนมาเปิดดูและชักว่าวไปด้วยครับ ผมเปิดอ่านทีละหน้าทีละหน้าส่วนมืออีกข่างก็ชักว่าวไปด้วยครับ ผมลืมปิดปราตูครับ ในขณะที่ผมกำลังชักว่าวอย่างเมามันส์อยู่นั้น ไม่รู้ว่าป้ากลับมาจากตลาดเมื่อไหร่ผมไม่ได้ปิดประตูห้องป้าเลยมาเจอผมชักว่าวพอดีครับ ผมสะดุ้งตกใจมาก รีบลุกขึ้นใส่กางเกง…

เรื่องเสียว คุณหนูกอดคอลุงไว้แน่นๆ สิ…เดี๋ยวลุงจะทำให้เสียวกว่านี้อีก… คนเรามันเลือกที่เกิดไม่ได้ อย่างผมเป็นคนจังหวัดสระบุรี ตอนเด็กๆ ก็เลี้ยงวัวให้กับคนรวยแถวบ้านเกิด เลี้ยงมาจนอายุ 20 ปี ผมก็เป็นคนก่อนเรื่อง ถูกเพื่อนมันชวนไปปล้นบ้านเศรษฐี แล้วข่มขืนลูกสาวเขาด้วย เลยต้องหนีคดีไปอยู่ที่อื่น ปรากฏว่าโดนตำรวจจับได้ ถูกศาลตัดสินจำคุก ตอนเมื่อปลายปี 59 ผมก็พ้นคดีออกมา ผมมารับจ้างฆ่าวัวแถวบางกะปิ ผมอายุ 45 ปีแล้ว ผมเห็นว่ามันเป็นงานหนัก และมันไม่มีอะไรดีขึ้น เลยลาออกมาหางานใหม่ เดินหางานอยู่เดือนกว่า จนกระทั่งวันหนึ่งผมเดินอยู่แถวย่านบางกะปิ ก็เห็นรถบีเอ็มดับบลิวชนกับรถปิกอัพ คนขับรถปิกอัพจอดรถแล้ววิ่งหนีมาทางผม…

เรื่องเสียว หนีผัวมายั่วเย็ดคุณพี่ชายขาประจำ “อือ…อา อา ดีเลยครับ เสียว เสียว…อือ…ดูดแรงๆ เลยครับ ซี๊ดดด” ร่างกายกำยำของชายหนุ่มดีดดิ้นไปมาไม่เป็นท่า ใหญ่ขณะที่ลำควยใหญ่ยาวถูกหญิงสาวตรงหน้าครอบครองด้วยริมฝีปากนุ่มนั้น เธอค่อยๆ อมควยให้เขาก่อนจะเริ่มดูดควยให้แรงขึ้นเรื่อยๆ จนเขาแทบทนไม่ไหว ทุกๆ ครั้งเป็นแบบนี้เสมอ ลีลาการอมควยของเธอทำให้เรื่องเสียวมันวิเศษเสมอในทุกๆ ครั้งเลยทีเดียว จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ เสียงดูดควยดังขึ้นปะปนกับเสียงครางของชายหนุ่มที่นั่งพิงหัวเตียงแล้วค่อยๆ มองดูใบหน้าสระสวยของเธอที่กำลังดูดควยของเขาจนแก้มตอบไปหมดแล้วในตอนนี้ ร่างกายสั่นสะท้าน เอื้อมมือไปลูบหัวของเธอแล้วกดลงไปย้ำๆ ให้ควยเข้าถลำลึกสุดคอก่อนจะค่อยๆ เริ่มดึงควยออกมาฟาดที่แก้มและปากของเธอ โดยที่อีกฝ่ายกลับอ้าปากรับแล้วยิ้มอย่างเต็มใจที่จำทำ ประสบการณ์เสียวของเธอกับผัวคงเลวร้ายมาก…

เรื่องเสียว เปิดซิงสาวใต้ (น้องแอ๋ม) ตอนนี้น้องอายุ 17 ปี น้องชื่อ แอ๋ม เป็นคน จังหวัด นครศรีธรรมราช น้องรู้จักและคบอยู่กับเพื่อนคนหนึ่งชื่อ หนุ่ม วันที่แอ๋มสียความบริสุทธิ์ให้หนุ่มนั้น แอ๋มไปนั่งเล่นที่ห้องหนุ่ม เราดูวีดีโอกัน หนุ่มเปิดวีดีโอให้แอ๋มดูแล้ว หนุ่มก็ไปอาบน้ำ เรื่องอะไรไม่รู้แต่เป็นเรื่องของชาวเขาเผ่าหนึ่ง แอ๋มนั่งดูอยูซักพักก็เป็นฉากตอนที่หัวหน้าหมู่บ้านนำหญิงสาวชาวเขาแล้วก็บอกว่าไม่ต้องกลัวข้าหรอกถึงไงเอ็งก็ต้องผ่านมือข้าก่อนถึงจะแต่งงานได้ แล้วก็เดินเข้าไปถอดเสื้อผ้าของหญิงชาวเขาคนนั้นออกจนหมด แล้วหัวหน้าหมู่ข้านก็ซุกหน้าลงไปที่นมของผู้หญิงชาวเขาคนนั้น สักพักหัวหน้าหมู่บ้านก็ถอดเสื้อผ้าออกหมดแอ๋มเห็นสากของหัวหน้าหมู่บ้านคนนั้นแล้วแอ๋มหน้าแดงเลยทีเดียวแอ๋มไม่เคยดูวีดีโอแบบนี้นี่ค่ะ ภาพของคนทั้งสองกำลังซุกไซ้รกันไปเรื่อยๆ แอ๋ม ตื่นเต้นมากเลยเพราะเป็นครั้งแรกที่แอ๋มได้เห็นคนเอากันต่อหน้าเพราะเมื่อก่อนได้แต่จิตนาการเอาเอง แอ๋มลืมไปเลยว่านั่งอยู่ในห้องของหนุ่ม พอหนุ่มเปิดประตูห้องน้ำออกมา แอ๋มถึงกับสะดุ้ง หนุ่มถามขึ้นมาว่าเป็นไงหนังเรื่องนี้สนุกไหมแอ๋มไม่ตอบอะไรหนุ่ม…

เรื่องเสียว เปิดเว็บโป้…เอากันในที่ทำงาน ก่อนอื่นก็ต้องกล่าวสวัสดีทุกท่านคับ พอดีผมก็ได้อ่านประสบการณ์ของคนอื่น ๆ มาพอสมควรแล้วแต่ละเรื่องขอบอกว่าผมอ่านแล้วเกิดอารมณ์ทุกที คงถึงเวลาที่ผมมาแลกเปลี่ยนบอกเล่าประสบการณ์ของผมบ้างละขอแนะนำตัวก่อนคับ ผมชื่อ เอ อายุก็ประมาณ 25 ทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ขออนุญาตไม่บอกชื่อบริษัทนะคับ ประสพการณ์ที่ผมจะเล่านั้นเป็นประสบการณ์ที่ผมประทับใจสุดๆ ประสพการณ์ที่ผมจะเล่านั้นเกิดกับผมและเพื่อนร่วมงานสุดสวย(จะว่าสวยที่สุด ในแผนกก้ว่าได้นะ) เพื่อนสาวสุดสวยของผมคนนี้เธอชื่อ เก๋ อายุอานามเธอก็ไล่ๆผมเนี้ยละแต่เธอจะอ่อนเดือนกว่าผม เก๋เป็นคนผิวขาว หุ่นตัวเล็กแบบวัยรุ่นทั่วไป แต่หน้าอกสิเกินตัว ทุกครั้งที่ผมเดินไปคุยกับเธอตามประสาหมาหยอกไก่ ผมมักจะแอบมองหน้าอกเธอเป็นประจำ เพราะเธอชอบใส่เสื้อตัวเล็กรัดรูป คอเสื้อกว้าง บางทีเธอก็ถามผมว่า มองอะไรเห็นมองอยู่นานละนะ  ผมก็มักจะบอกว่า ป่าว…

เรื่องเสียว เด็กนานาชาติ ชื่อ”ยี๊ด”ค่ะ ยี๊ดเสียตัวครั้งแรกตอนอายุ 15 …. ยี๊ดอยู่คอนโด ใจกลางกรุงเทพฯ คนเดียว เพราะพ่อแม่ไปอยู่ที่สวิตฯ ยี๊ดเป็นเด็กนานาชาติ ซึ่งไปเรียนบ้าง ไม่ไปบ้าง ยี๊ดเป็นคนที่ไม่ค่อยน่าคบสักเท่าไหร่ เพราะยี๊ดค่อนข้างจะเก็บตัว ไม่มีเพื่อนใน รร. เลย ซึ่งบางส่วนอาจเป็นสาเหตุมาจากที่ยี๊ดมีปัญหาครอบครัว จึงค่อนข้างเก็บตัว ไม่สุงสิงกับใคร ตอนอยู่คอนโด ยี๊ดเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆ และยี๊ดก็ไม่มีแฟน ยี๊ดเป็นเซียนเว็บโป๊เลยก็ว่าได้ เพราะไม่ค่อยไป รร. มีเวลาว่างเยอะ…..ยี๊ดช่วยตัวเองทุกวัน วันละหลายๆ รอบ…

เรื่องเสียว โดนกระแทก..พ่อ ลุง และลูกชายของฉัน ฉันเปิดเจอเวบนี้โดยบังเอิญ โดยความเป็นจริงแล้วฉันเคยมีประสพการณ์เรื่องแบบนี้มาก่อน แต่ก็ไม่สามารถเล่าให้ใครฟังได้ มันเกิดขึ้นระหว่างฉันกับพ่อแท้ๆของตัวเอง คือฉันเคยโดนพ่อแท้ๆร่วมเพศกับฉันตั้งแต่ตอนที่ฉันอายุได้ 9 ขวบ ครั้งแรกๆฉันก็ไม่ชอบแต่ก็ด้วยความที่ว่ากลัวพ่อจะตี แต่พอหลายหนผ่านไป ความกลัวก็กลายเป็นความชอบ เพราะพ่อจะเลียที่ตรงนั้นของฉันทุกครั้ง ก่อนที่พ่อจะสอดใส่ แต่ก็กว่าจะสอดใส่ได้ก็จนกระทั่งฉันอายุได้ 11 ขวบ พ่อเป็นคนเงียบๆแต่เวลาอยู่กับฉันสองคน พ่อจะเข้ามากอดจูบลูบคลำ และก็ชอบให้ฉันใช้ปากดูดที่ตรงนั้นของพ่อเสมอ พ่อเอามือช่วยตัวเองแล้วให้ฉันเอาปากอมเอาไว้ พอพ่อจะเสร็จพ่อก็จะให้ดูดแรงๆ ตอนแรกๆฉันก็คายน้ำของพ่อออกมา แต่พอบ่อยเข้าฉันก็กินเข้าไป น้ำของพ่อเยอะมาก พ่อดูจะมีความสุขเวลาที่ปล่อยน้ำเข้าปากฉันแล้ว พ่อจะใจดี พาไปซื้อของซื้อเสื้อผ้าสวยๆ…