ความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใคร แค่เข้ามาในห้องหนูแล้วควยใหญ่ก็ได้เย็ด

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b882e0b989e0b8b2e0b983e0b884e0b8a3e0b8ade0b8ad 655e394036aee

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใคร แค่เข้ามาในห้องหนูแล้วควยใหญ่ก็ได้เย็ด

คนเราเวลาเงี่ยนนี่มันทรมานจริงๆ นะคะ ผู้หญิงเองก็ชอบเรื่องเสียวเหมือนกัน ไม่ใช่ว่าจะต้องรอผู้ชายเริ่มหรือว่าเสนอ การเย็ดกันมันต้องเงี่ยนทั้งสองคน แล้วทำไมหนูจะเงี่ยนก่อนบ้างไม่ได้ล่ะ ? นั่นเลยทำให้ในวันนี้ หนูเองก็เลยมีประสบการณ์เสียวมาเล่าให้ทุกๆ คนได้ฟังกันค่ะ มันเป็นความเสียวที่ติดใจมากๆ เลยทีเดียว หนูชื่อว่าน้ำส้ม ตอนนี้หนูเรียนชั้น ม.2 ค่ะ อายุ 14 ปีเอง แต่ก็ไม่แปลกใช่ไหม เพราะว่าทุกๆ คนมันต้องเงี่ยนอยู่แล้ว สมัยนี้เราสามารถหาดูหนังปีได้ง่ายๆ ไม่ยากเลยทีเดียว นั่นเลยทำให้หนูเองชอบที่จะโดนเย็ด และโดนเพื่อนในห้องเปิดซิงตั้งแต่ตอนอยู่มอหนึ่งแล้ว แต่เราไม่ได้เป็นอะไรนะคะ เราแค่เอาวีดีโอมาเปิดหนังโป๊ดูแล้วเงี่ยนเท่านั้นเอง ก็เลยลองเย็ดกันดู

มันก็เสียวสุดๆ เหมือนกันเลยค่ะ

วันนี้หนูเองก็เงี่ยน เลยทักไลน์ไปหาเขา เขาชื่อว่าหมาก เป็นเพื่อนร่วมห้อง เป็นรองหัวหน้าห้อง และเป็นนักกีฬา จาครั้งแรกที่เราเย็ดกัน เราเปิดซิงกันและกัน เขาก็ดูโตขึ้นมา ผู้ชายสมัยนี้มันโตเร็วจริงๆ เลยใช่ไหมละคะ ตอนนี้เขาสูงเกือบ ร้อยเจ็ดสิบแล้ว แล้วบ่อยๆ ทีหนูเองชอบขอดูควยของเขาเขาก็ถ่ายรูปควยส่งมาให้ แต่เราก็ไม่ได้อยากเป็นแฟนกันนะคะ เราแค่อยากจะเย็ดกันไปเรื่อยๆ แบบเป็นเพื่อนกันนี่แหละค่ะ มันสนุกดีเหมือนกัน

พอหนูบอกว่าเงี่ยน เขาก็บอกว่าคาบสุดท้ายเขาว่าง ไปที่ห้องเก็บของกันหลังโรงเรียน หนูเองก็ตอบตกลงแล้วตามเขาทันทีที พอไปถึงเขาเองนั่นแหละที่น่าจะเงี่ยนกว่าหนูแล้ว เพราะว่าเขานั่งชักว่าวรออยู่บนเก้าอี้แล้ว แล้วที่สำคัญ เขาเหมือนจะควยใหญ่มากกว่าเดิมด้วยซ้ำ เด็กวัยกำลังโตอะไรๆ มันก็แบบนี้แหละ หนูเดินเข้าไปหาเขาแล้วค่อยๆ ถอดเสื้อตัวเองออก ตามด้วยเสื้อใน เขาเอามือข้างหนึ่งมาจับนมหนูก่อนที่มืออีกข้างจะชักว่าวเร็วขึ้น

หนูทักเขาว่าควยใหญ่ขึ้นหรือเปล่า เขาก็ยิ้มแล้วบอกว่าต้องลองโดนเย็ดดู ถ้าเสียวกว่าเดิมก็เท่ากับว่าเขาควยใหญ่ขึ้น แต่ก่อนอื่นเขาให้หนูอมควยให้เขาก่อน คนเงี่ยนเริ่มแรกคือหนู นั่นจึงทำให้ตอนนี้หนูไม่ได้คิดอะไรมากที่จะนั่งคุกเข่าลงไปกับพื้นแล้วชะโงกหน้าเข้าไปอมควยให้เขาทันที ไม่นานเขาก็เริ่มเอนกายแหงนหน้าขึ้นแล้วครางเสียวออกมา ไม่ต้องเย็ด แค่อมควยก็รู้แล้วว่าควยใหญ่ขึ้นกว่าเดิมขนาดไหน ?

หนูเองวางมือที่หน้าขาของเขาก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้ไปตามหน้าท้องที่เริ่มมีกล้ามเนื้อชัดมากขึ้น แล้วค่อยๆ เขี่ยที่หัวนมของเขา ตอนนั้นเขาครางขึ้นมาดังกว่าเดิมแล้วกดหัวของหนูลงไป ย้ำควยกระเด้าเย็ดปากของหนูขึ้นมาจนจุก หายใจแทบไม่ทันเลยทีเดียว แต่มันก็ยิ่งทำให้หนูรู้สึกว่าเร้าใจมากขึ้นจริงๆ ตอนนั้นหนูดูดควยของเขาจนปากซีด บอกว่ามันเสียวกว่าเดิมจริงๆ ก็แน่นอนสิ…หนูดูหนังโป๊ทุกๆ วัน มันเลยไม่ใช่เรื่องยากอะไร

แล้วนี่เป็นครั้งแรกตั้งแต่เย็ดกันมาที่เขาบอกว่าให้พอก่อนเพราะว่ามันเสียวควยเกินไป ก่อนที่เขาจะจับหนูนอนลงไปบนโต๊ะแล้วดึงกางเกงในของหนูลง ก่อนที่จะเริ่มเลียหีให้หนูทันที หนูไม่รู้ว่าผู้หญิงจะหีใหญ่ขึ้นกว่าเดิมไหม แต่ดูเหมือนว่าเขาจะมีความสุขมากตั้งแต่ครั้งแรกๆ ที่เขาเลียไม่เป็น เขาบอกว่าหนูหีชมพูเหมือนพวกนางเอกหนังโป๊

ตอนนี้เขาทั้งเลีย แล้วก็สอดนิ้วเข้ามาในรูหีของหนู ขยับเข้าออกอย่างถี่รัวจนหนูทนไม่ไหว เพราะว่ามันเสียวหีเกินไปแล้ว เลยบอกให้เขาหยุดแล้วเย็ดได้แล้ว จะตายอยู่แล้วตอนนี้ อยากโดนควยใหญ่ของเขาจะแย่ แล้วการพิสูจน์ว่าเขาควยใหญ่ก็เริ่มต้นขึ้น ซึ่งหนูตอบถูกทันที เพราะว่าครั้งนี้หนูเจ็บหีมากและเสียวหีมากๆ เหมือนกัน เพราะว่าเขาค่อยๆ ดันควยเข้ามา ควยใหญ่รูหีของหนูตอดควยเขาแน่น เขาหลับตาแล้วดันควยเข้ามาช้าๆ ก่อนที่จะเริ่มกระแทกควยเย็ดหีของหนูเข้ามา

หนูร้องออกมาอย่างไม่อาย เพราะว่าที่นี่ไม่ใช่ที่ๆ ใครเขาจะเข้ามาแล้วนั่นเอง

ยิ่งหนูร้องเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ

มันเสียวจนหนูรู้สึกเลยว่าแทบจะรับไม่ไหวแล้ว เขาควยใหญ่ขึ้นจนมันรู้สึกทั้งเสียวหีและทรมานไปด้วย เป็นประสบการณ์เสียวๆ ที่ ไม่เคยจะเหมือนเดิมเลยสักครั้งจริงๆ

“ใหญ่ไหม ชอบไหม ?”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ใหญ่ ใหญ่มากเลย แน่นรูไปหมดแล้ว อ๊ะ อ๊ายยย…ชะ ชอบ ชอบมาก ซี๊ดดด”

เขาถามหนูด้วยรอยยิ้มและยิ่งหนูยิ้มตอบเท่าไหร่เขาเองก็ยิ่งเร่งจังหวะกระแทกควยเข้ามาแรงขึ้นกว่าเดิมจนสุดท้ายแล้วสีหน้าของเขาก็เหยเกแล้วกระแทกควยเข้ามาพร้อมกับส่งเสียงแปลกๆ ที่หนูไม่เคยได้ยินออกมา ก่อนที่จะปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของหนูเข้ามาแบบเต็มรัก แม้ว่าเขาจะไม่ได้ใส่ถุงยางก็ไม่เป็นไร แค่เขาเย็ดมันส์จะแตกนอกแตกในก็ไม่สนหรอกค่ะ หนูมียาฉุกเฉิน

กลับไม่โดนเย็ดมากกว่า เรื่องเสียวซี๊ดแบบนี้เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอมหรอก

เรานอนกอดกันอยู่บนโต๊ะนั้นพักหนึ่ง…นี่ถ้าเวลามันมากกว่านี้อีกสักหน่อย น่าจะต้องน้ำสองแน่นอน ควยใหญ่ก็ไม่แคร์หรอก บอกแล้ว ใหญ่ไม่กลัว กลัวไม่โดนค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวจัง..โรงหนังไม่ค่อยมีคนเลย..ขอเอาแล้วกันนะ เรื่องนี้มันผ่านมาแล้วประมาณ 4 ปีแล้วครับ ผมชื่อต้าตอนนั้นเรียนอยู่ ม.6 โรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ มีเพื่อนผู้หญิงคนนึงชื่อปุ๊กเขาเข้ามาจีบผม โดยเมื่อจีบผมแล้วไม่นานเราก็เป็นแฟนกันคบกันไปเรื่อย ๆ รักกันดี แต่นิสัยส่วนตัวขอปุ๊กคือเอาแต่ใจบางครั้งผมก็โกรธปุ๊กไปหลายวันก็เพราะนิสัยเอาแต่ใจของเธอนั่นเอง พอขึ้น มหาวิทยาลัยปี 1 ปุ๊กก็ได้แนะนำให้ผมได้รู้จักน้องสาวของปุ๊กชื่อเนย ผมก็เกิดชอบเนยในความสวยและน่ารักและหลังจากนั้นวันนึงในเดือนตุลาคม ตอนผมไปเที่ยวกับปุ๊ก ผมก็ลองพูดเล่น ๆ กับปุ๊กว่า “ปุ๊กเราอยากจีบน้องเธอได้ไหม” ปุ๊ก บอกว่าได้แต่ต้าต้องเลิกกับปุ๊กนะ แล้วปุ๊กจะช่วยต้าจีบน้องเนยให้ พอตกกลางคืนตอนผมไปส่งปุ๊กที่บ้าน ปุ๊กบอกว่าถ้าในเมื่อวันนี้เป็นวันสุดท้ายของเราทั้งสองคน ปุ๊กมีอะไรจะให้ต้าเป็นสิ่งที่เราสองคนไม่เคยทำเลย (ทุกท่านคงจะคิดถึงว่าคงจะมีอะไรกันแน่นอน)…

เรื่องเสียว อาจ๋า อย่าบอกพ่อนะ ว่าเราเย็ดกัน เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ ถือว่าเป็นความลับของฉันเลยก็ว่าได้ค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ยังคงตราตรึงใจมาจนถึงทุกๆ วันนี้เลยก็ว่าได้ ทั้งๆ ที่มันเป็นเรื่องที่ผิด แต่ว่าตอนนั้นฉันเงี่ยน และในตอนที่กำลังเขียนเรื่องเสียวนี้อยู่ ฉันเองก็ยังคงเงี่ยนไม่ต่างจากเดิมเท่าไหร่เลยจริงๆ เรื่องของเรื่องก็คือว่า คุณปู่กับคุณย่าของฉันนั้นมีลูกตั้งแต่อายุยังน้อย กระทั่งตอนที่แม่ของฉันนั้นตั้งท้องฉันอยู่ ท่านมีอายุประมาณ 40 ต้นๆ ก็มีลูกหลงมาอีกคนหนึ่ง ซึ่งเป็นรุ่นราวคราวเดียวกับฉันเลย แต่ว่าเขามีศักดิ์เป็นอาของฉัน เพราะว่าเขาคือน้องชายพ่อ ที่ตอนนั้นพ่อก็อายุแค่ 20 ปีเท่านั้นเอง ผ่านมาตั้งแต่เด็กจนโต ฉันกับน้าเติบโตมาด้วยกัน จนกระทั่งถึงวัยที่เจริญพันธ์ เรามักจะมาแอบดูหนังโป๊ด้วยกันบ่อยๆ…

เรื่องเสียว เงี่ยนเซี่ยนเสียว โดนคนงานเย็ด สวัสดีค่ะ แอนได้อ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆ มานานแล้ว ก็เลยอยากเล่าเรื่องเสียวของตัวเองบ้าง แอนอายุ 19 ค่ะ เรียนอยู่ปีสองของมหาลัยเอกชนที่นึง แอนเป็นคนโชคดีค่ะเพราะหน้าตาแอนจัดว่าดีมาก คุณพ่อของแอนเป็นคนไทยจีน ส่วนคุณแม่ของแอนเป็นคนอเมริกันค่ะ พอคลอดออกมาก็เลยเป็นแอนที่ตาโตแก้มป่องเหมือนฝรั่ง แล้วก็ตัวขาวจั๊วะไม่สูงเกินไปแบบคนจีน แน่นอนว่าที่ได้รับมาจากคุณแม่อีกอย่างก็คือสรีระของแอนค่ะ หน้าอกขนาด 34 กับบั้นท้ายแน่นกระชับของแอน มักจะทำให้ผู้ชายเหลียวหลังจนคอบิดได้เสมอๆ บ้านของแอนจัดว่าฐานะดีพอสมควร แต่ก็ค่อนข้างเข้มงวดค่ะ เพราะแอนเป็นลูกสาวคนเดียว แต่ด้วยความที่ป๊ากับม๊าแอนต้องบินไปต่างประเทศบ่อยๆ แอนจึงมักจะถูกทิ้งให้อยู่ที่บ้านคนเดียวเป็นประจำ แต่ถึงยังงั้นแอนเองก็มีประสบการณ์แรกเหมือนกับทุกคนแหละค่ะ แต่ว่าไม่มีอะไรให้น่าประทับใจเท่าไหร่ เพราะรู้สึกแต่ว่าเจ็บเท่านั้น หลังจากมีอะไรกับแฟนคนแรกของแอนได้ครั้งสองครั้งตอนอยู่ปีหนึ่ง…

เรื่องเสียว ลักหลับไปหนึ่งน้ำ พนักงานป่วยเลยขอนอนหลับ แต่ควยแข็ง เลยช่วยเอาลง เรื่องเสียวครั้งนี้มันจะไม่เกิดขึ้นเลยจริงๆ หากว่าเขาไม่พลาดทำแบบนั้นขึ้นมาเสียก่อน ซึ่งฉันเองก็ไม่มั่นใจเหมือนกัน ว่าไอ้การที่มันทำอย่างนั้นขึ้นมา มันคือความผิดของใครกันแน่ เพราะว่าเขาป่วย เรื่องมันคือฉันทำงานเป็นพนักงานผลัดดึกของร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง มีหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้จัดการร้าน และเขาก็เป็นพนักงานชายร่วมผลัดของฉัน ฉันดีใจมากๆ ที่เขาได้มาทำงานกับฉัน เพราะว่าฉันนั้นชอบเขามากๆ เลยก็ว่าได้ แต่เพราะว่าเราไม่ได้สนิทกันขนาดนั้น เลยทำให้ไม่กล้าที่จะแสดงความรู้สึกทั้งหมดออกไปตรงๆ แต่แล้ว ทุกๆ อย่างมันก็ทำให้ฉันกล้า…แม้ว่ามันจะเป็นความกล้าที่พิลึกไปเสียหน่อยก็ตามที เพราะว่าวันนั้นเขาป่วยค่ะ แล้วก็ป่วยหนักมากๆ ด้วย เขาเลยเร่งทำงานที่จำเป็นของเขาให้สำเร็จ ก่อนที่จะขอไปกินยานอน ซึ่งยาในตู้ก็หมด ฉันเลยเอายาแก้แพ้ให้เขากินแทน…

เรื่องเสียว สงสัยจะลักหลับแรงไปหน่อย เลยโดนเอาคืนจับเย็ดคาห้องเลย เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นจากคำบอกเล่าของคนในกลุ่ม ว่า ไอ้ไม้ เป็นคนที่หลับเป็นตาย ถ้ามันกินเหล้าแล้วได้หลับละก็ เตรียมตัวแกล้งมันเลย เพราะว่ารอบก่อนที่ไปล่องแพกัน พอมันหลับเอามันใส่แพเล็กลอยไปรั้งอยู่กลางคอลมันไม่รู้ตัวจนกระทั่งตื่นขึ้นมาโวยวายตอนเช้า วันนี้ฉันเลยได้รู้ว่าผู้ชายที่ฉันแอบชอบนั้น มีนิสัยเมาแล้วหลับลึก ฉันขอเล่าก่อนเลยว่า ฉันกับบรรดาเพื่อนๆ ของเราทั้งหมด 8 คนนั้นเป็นกลุ่มจิตอาสา ซึ่งเรามักจะรวมกลุ่มกันนานๆ ทีไปทำกิจกรรมด้วยกัน เพราะว่าเราต่างทำงานคนละที่กัน แต่ว่า “ไม้” เขาคือคนที่ฉันแอบชอบมานานแล้ว เขาเป็นคนที่น่ารัก สุภาพบุรุษ แต่เพราะว่าเราโตกันมากับการทำกิจกรรม เราเลยเปลี่ยนการพูดคุยในยามค่ำคืนจากการทำกับข้าวกินกันแบบเด็กๆ กลายเป็นการดื่มเหล้า แล้วเพราะว่าครั้งที่แล้วฉันเองไม่ได้มาด้วยก็เลยไม่รู้ว่าไม้โดนแกล้ง…

เรื่องเสียว เกิดอารมณ์กับพี่สาวแท้ๆของผมเอง สวัสดีครับ ผมชื่อออฟครับ หลังจากจบ ม.3 ผมได้เข้ามาเรียน ม.4 ในเมืองและพักอยู่กับพี่สาวของผม ซึ่งเป้นบ้านเช่า พี่ผมชื่อแจงเรียนม.6 เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมไปงานวันเกิดเพื่อนของผม ซึ่งหลังจากที่ผมกลับจากงานวันเกิด ผมก็กลัวว่าพี่จะด่าเพราะว่ากลับบ้านดึก ผมค่อยๆเปิดประตูบ้าน ซึ่งตอนนี้ภายในบ้านพี่ผมเปิดไปทิ้งไว้ ผมก็สงสัยว่าทำไมพี่ผมไม่อยุ่ ผมก็เลยเดินเข้าไปในห้องนอนพี่ ภาพที่ผมเห็นคือ พี่นอนบนที่นอน ใส่ชุดนอนบางๆใส่ชุดนอนเพียงตัวเดียว ซึ่งทำให้ผมเกิดอารมณ์ ผมคิดได้ว่าปกติพี่ผมก็เป็นคนที่นอนหลับแล้วจะปลุกไม่ค่อยตื่น ก็เลยได้ใจ ลองเข้าไปปลุกดู 2-3 ที ก็เริ่มแน่ใจว่าพี่ผมหลับไปแล้ว จากนั้นผมก็เริ่ม หอมแก้มพี่…

เรื่องเสียว ผม พี่ทิพย์ อาขวัญ เรา 3 คน สวัสดีครับ เริ่มเลยนะครับ ครอบครัวผมเปนครอบครัวใหญ่ ญาติฝ่ายพ่อผมจะไปมาหาสู่กันบ่อยๆครับ คือ มักจะมีญาติฝ่ายพ่อมาพักอยู่ด้วยเป็นประจำ ถ้าไม่ใช่ปู่กับย่าที่อยู่เชียงใหม่ก็จะเป็นลุงที่ทำงานอยู่ตรัง หรือไม่งั้นก็เป็นบรรดาป้า ๆ อา ๆ ทั้งหลายที่อยู่ที่ขอนแก่น บางครั้งที่พ่อกับแม่ผมไปพักผ่อนในวันหยุดแล้วไม่อยากให้พี่สาวกับผมไปด้วย ก็จะมีป้าหรืออามาดูแลพวกเราที่บ้าน ผมคิดเอาเองว่าครอบครัวใหญ่แบบนี้เป็นเรื่องปกติ จนมาเกิดเรื่องเมื่อปีที่แล้วหลังวันเกิดครบ 18 ปีของผม พ่อกับแม่ผมจะไปค้นคว้าเรื่องพันธุ์ไม้ที่ต่างประเทศเป็นเวลาสองสัปดาห์ ก็เลยขอให้อาขวัญมาช่วยดูแลบ้านและดูแลผมกับพี่สาวไม่ให้ทำเรื่องยุ่งอีก เรื่องของเรื่องคือครั้งล่าสุดนี่ พี่ทิพย์แอบพาเพื่อนมาจัดงานเลี้ยงที่บ้านตอนไม่มีใครอยู่จนบ้านเละเทะไปหมด ต้องเก็บกวาดซ่อมแซมกันนานหลายสัปดาห์…

เรื่องเสียว เมื่อชู้รักมางานแต่ง ความทรงจำในวันที่แอบเย็ดกันก็กลับมา เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นมานานแล้ว และก็เกิดขึ้นมาตลอด เมื่อไม่กี่วันก่อนก็เกิดขึ้น จากเธอ คนที่อยู่ตรงหน้าของผมเวลานี้ เพื่อนสนิทของแฟนสาวอันเป็นที่รักของผม ที่กำลังจะเป็นเมียของผมอย่างถูกกฎหมาย และในฐานะเพื่อนเจ้าสาว ซึ่งนอกจากผมกับเธอแล้ว ไม่มีใครรู้เลยว่า…เราเป็นชู้กัน หยดน้ำสังข์รดลงบนมือของผม ก่อนคำอวบพรจะตามมา แต่ผมกลับไม่สามารถได้ยินอะไรได้ทั้งนั้น ตอนนี้ในหัวมันย้อนกลับไปยังอดีตที่ผมกับเธอเคยมีร่วมกัน คนที่เข้ามาเติมเต็มชีวิตรักของผมได้อย่างพอดิบพอดี…ชู้รักที่ผมไม่เคยคิดว่าจะเป็นเธอ จะเป็นเป็นชู้กันมาขนาดนี้ เธอชื่อว่าปลายฝน วันนั้นผมจำได้ดี ผมพาเธอมาที่ห้อง เพราะว่าทะเลาะกับแฟน ในขณะที่ร้านเหล้า ผมดื่มกับเธอจนเมา และได้ยินเธอบอกกับผมตอนที่กอดผมเอาไว้เพื่อปลอบใจเรื่องที่ทะเลาะกับแฟน ว่าเธออยากจะเป็นทุกๆ อย่างให้ผม ไม่อยากให้ผมร้องไห้ และเมื่อผมหว่านเหยื่อด้วยคำพูดที่ว่า…

เรื่องเสียว โดนครูเย็ดแลกเกรด ครั้งแรก ถ้าน้ำไม่แตก ครูไม่ให้เธอจบแน่นอน แม้ว่าในการถูกถามครั้งแรกจะไม่ได้รู้สึกว่าเต็มใจ แต่ก็ไม่สามารถเอาเรื่องราวนี้ไปบอกใครได้ เพราะว่าอนาคตของ “อาย” นั้นอยู่กับอาจารย์ “บอส” เพียงคนเดียวด้วยหน้าตาที่สระสวย แต่ผลการเรียนช่างสวนทางกับใบหน้าอย่างถึงที่สุด ทำให้ตรงนี้เป็นช่องว่างให้อาจารย์สุดหล่อแต่ว่าขี้เงี่ยนมองเห็นทางที่เขาจะได้เย็ดหีลูกศิษย์แสนรักคนนี้ เขาจึงพูดไปเปรยๆ ว่า ถ้าไม่อยากเรียนซ้ำ แล้วจบไปเหมือนคนอื่น ก็เอาร่างกายของเธอมาแลกคะแนนครูสิ ครั้นเมื่อเห็นว่าสีหน้าของเธอนั้นไม่ได้เป็นใจนัก ก็ขู่ไปเบาๆ ว่าถ้าเรื่องนี้ถึงหูใครเข้าสักคนแล้วละก็ เธอจะไม่มีทางเรียนจบจากที่นี่แน่นอน เพราะไม่มีใครช่วยเธอได้ อาจารย์บอสรู้ว่า อายคือความหวังของครอบครัว ดังนั้นเขาคิดเอาไว้แล้วว่าสักวันต้องเกิดเรื่องแน่ๆ หมายถึงเรื่องเสียวน่ะนะ แล้วคนเป็นอาจารย์อย่างเขาก็มองอะไรไม่เคยพลาด เพราะในคืนหนึ่ง…