ความเงี่ยนไม่มีขีดจำกัด แค่ได้เย็ดกันก็พอแล้ว

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b984e0b8a1e0b988e0b8a1e0b8b5e0b882e0b8b5e0b894e0b888e0b8b3e0b881e0b8b1 64fbe682a5229

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่มีขีดจำกัด แค่ได้เย็ดกันก็พอแล้ว

เรื่องเสียวมันไม่สามารถหยุดได้ในเวลานี้ และมันก็ไม่สามารถหักห้ามใจความเงี่ยนได้อีกด้วย คนเราขึ้นชื่อว่าแข็งแกร่งแค่ไหนก็ต้องพ่ายแพ้ให้กับความเงี่ยนเสียทุกครั้งไป ไม่มีอะไรมาต้านความต้องการในเวลานี้ได้เลย

ห้องเก็บของของโรงงาน ช่วงเย็น ไม่มีใครเข้ามา นอกจากเขาและเธอเท่านั้น

“ตรงนี้เลยเหรอ ?” ชายหนุ่มถามขึ้นมา หลังจากที่หญิงสาวที่เดินจูงมือเขานำเข้ามาแล้วผลักเขาเข้ากับผนังก่อนจะเริ่มซุกไซ้ที่ลำคอของเขา เสียงลมหายใจของเธอที่ดังฟืดฟาดขึ้นมานั้น ทำให้เขาไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ ความต้องการของเธอได้เลย เขารู้ดี ว่าเธอเป็นคนขี้เงี่ยนขนาดไหน ถ้าเธอจะเอาก็ต้องเอา

เหมือนครั้งก่อนที่ไปเที่ยวด้วยกันที่พัทยา เธออยากอมควยของเขาขึ้นมาก็ต้องให้เธออม อมควยไปขับรถไปด้วย มันเป็นความเสียวที่อันตรายสุดๆ จริงๆ แต่ในเมื่อเธออยากจะกินน้ำควย เท่านั้นเองที่เขาทำได้ก็คือยอมให้เธอดูดรีดน้ำควยของเขาเสีย

“ตรงนี้เลยพี่ หนูเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว…ถ้าไม่ได้เย็ด หนูคงจะตายแน่ๆ ไม่พ้นคืนนี้แน่ๆ”

เธอพูดให้มันดูเกินจริงไปอย่างนั้นแหละ ความจริงแล้วมันไม่ถึงขนาดนั้น แต่ผลัดดึกเป็นช่วงเวลาที่คนงานไมได้เยอะมาก และที่โรงงานแห่งนี้ก็มีซอกลับมากมายที่เธอรู้ว่ามุมไหนมันดีที่สุด เธอค่อยๆ ซุกไซ้ริมฝีปากของเธอไล่ลงมาเรื่อยๆ จนถึงที่ลำควยของเขา ก่อนที่จะรูดซิปแล้วควักควยออกมา

ต่อให้ไม่รู้สึก แต่โดนกระตุ้นขนาดนี้ไม่มีใครที่ไม่เงี่ยนอย่างแน่นอน ควยแข็งขึ้นมาทันทีที่เธอนั้นแนบใบหน้าเข้ามาสูดดมกลิ่นควยของเขาแล้วเริ่มดูดเม้มที่หัวควยถอกบานนั้น วนเรียวลิ้นไปรอบๆ สัมผัสที่อ่อนนุ่มจากลิ้นอุ่นๆ ของเธอนั้นทำให้เขารู้สึกเสียวซ่านอย่างถึงที่สุดจริงๆ เธอค่อยๆ เรียกร้องความเสียวของเขาออกมาได้อย่างชาญฉลาด จนกระทั่งในเวลานี้ เธอไม่อาจจะหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้ได้แล้ว

ครอบริมฝีปากลงมาอมควยของเขาทั้งลำ กดใบหน้าลงไปแล้วเริ่มรูดปากขึ้นมาจากโคนควย แค่นั้นก็เรียกเสียงครางของชายหนุ่มที่ยืนเสียวควยจนขาสั่นออกมาได้แล้ว เธอทำอย่างนั้นวนไปเรื่อยๆ จนทุกๆ อย่างมันเต็มไปด้วยความสุขสม ควยแข็งเริ่มกระดกงัดปากของเธอเรื่อยๆ ทุกๆ ครั้งที่เขาเสียวควย แล้วเธอก็ได้ลิ้มรสน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมาอย่างไม่อาจจะหักห้ามได้อีกแล้วในช่วงเวลานี้

“ซี๊ดดด…อา….อาาาา…เก่งจริงๆ นะ ทำพี่เงี่ยนตามไปด้วยได้เนี่ย อูยยย” เขาส่งเสียงครางขึ้นมา ก่อนที่จะค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปแล้วเด้งเอวใส่ปากของเธอ ดูเหมือนว่าตอนนี้ความเงี่ยนของเขานั้นถูกปลุกขึ้นมาอย่างเต็มที่แล้ว ไม่มีอะไรที่ทำให้เธอนั้นไม่พอใจเลย

แรงขยับสะโพกกระเด้าเย็ดปากของเธอนั้นเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ จนทุกๆ อย่างมันเริ่มถึงจุดที่เธอต้องการ

หญิงสาวลุกขึ้น ถอดกางเกงลงแค่เขา ค่อยๆ แอ่นสะโพกให้เขา บั้นท้ายกลมกลึงถูกเขาวางมือทาบสัมผัส เธอหันหลังให้เขาอย่างแช่มช้า ก่อนที่ลำควยที่แข็งขืนนั้นจะค่อยๆ ซอกซอนผ่านแก้มก้นนั้นเข้าไปในรูหีของเธอ

ลำควยค่อยๆ แทรกผ่านร่องหีสวยนั้น ในขณะที่การยืนแบบนี้ ทำให้รูหีแน่นลำควยไปมากขึ้นกว่าเดิม ซ้ำเธอเองยังขมิบเกร็งรูหีจนตอดควยเขามากขึ้นไปอีก ทำให้ทุกๆ อย่างที่มันเกิดขึ้นในตอนนี้นำความเสียวควยมาให้ชายหนุ่มอย่างถึงที่สุดเลยก็ว่าได้

“ซี๊ดดด…ท่านี้โคตรเสียวควยเลย”

“พี่จ๋า…อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา…หนูก็เสียวหีสุดๆ เย็ดหนูแรงเลยพี่ หนูเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว อื๊อออ” เธอเอื้อมมือมาทางด้านหลัง ดึงชายเสื้อของเขาเข้ามากึ่งๆ บังคับแลกบอกกล่าวว่าให้ช่วยเย็ดหีเธอได้แล้ว เธอเสียวหีจะแยกอยู่แล้ว

มาถึงตอนนี้เขาเองก็ต้องไปตามอารมณ์แล้ว เพราะว่าไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมาในวินาทีนี้ได้เลยแม้แต่อย่างเดียว แรงกระแทกเริ่มหนักหน่วงขึ้น เร้าใจมากขึ้น บั้นท้ายที่กลมกลึงและแน่นหนึบนั้นถูกเขาตีกระตุ้นความเงี่ยนจนเธอร้องออกมาดังลั่น เสียงก้องไปทั้งโรงงาน แต่ที่นี่มันว่างเปล่า เหมาะที่จะเป็นแหล่งนัดเย็ดของทั้งสองคนเหลือเกิน

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียววว…เสียวหี พี่จ๋า…”

“อ๊ะ อ๊ะ อา อา…ซี๊ดดด….พี่จะแตกแล้วครับ โอยยย….เสียวควยสุดๆ เลยครับผม ซี๊ดดด”

แรงกระแทกเพิ่มมากขึ้นจนร่างกายของอีกฝ่ายสั่นสะท้าน

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…แตกเลยพี่จ๋า แตกในเลยจ้ะพี่ อื๊อออ “ เสียงร้องครวญของเธอดังขึ้นมาพร้อมกับจังหวะกระแทกอย่างรุนแรง บดเบียดร่างกายของเธอเข้าไปจนประชิดผนังแล้วเสียงครางหนักๆ ของชายหนุ่มก็ดังขึ้นมา ลำควยกระดกงัดอยู่ในรูหีของเธอ น้ำควยแตกฉ่ำคารูสวาทอย่างที่เธอนั้นตั้งใจ เอื้อมมือไปดึงร่างกายของเขาให้แนบเข้ามาชิดกว่าเดิม ให้ควยของเขาลึกขึ้นกว่าเดิมสักนิดหนึ่งก็ยังดี

ก่อนที่อารมณ์เงี่ยนของเธอจะค่อยๆ สิ้นสุดลง

แค่นี้ก็มีแรงทำงานแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนรัก ขอยืมหีเมียนายก่อนนะ โดนแฟนเพื่อนลักหลับแอบอมควย เลยโดนเย็ดหีแตกใน ครั้งหนึ่งเธอเคยพูดเล่นๆ ตอนที่กินเหล้าด้วยกันว่า ถ้าหากวันนั้นไม่ได้เจอเพื่อนผมก่อน เธอจะจีบผม แล้วก็ชอบเปิดเพลง “อยากเจอเพื่อนเธอก่อน” เวลาที่เราอยู่ด้วยกันสามคน แน่นอนว่าผมกับเพื่อนไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น มันเหมือนเรื่องล้อเล่นขำๆ เราไม่ได้โกรธกัน และไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดเป็นปกติ ผมยอมรับว่าเธอเป็นคนสวย แต่เธอก็คือแฟนเพื่อน มันเป็นเส้นแบ่งเขตต้องห้ามที่อันตรายที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งไอ้เส้นบ้าบอนั่นน่ะ ถูกตัดทิ้งด้วยเหล้าเพียงไม่กี่กลมเท่านั้นเอง ผมสาบานจากใจเลยว่า ไม่มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นในหัวผมตอนที่อยู่กับเธอเลย ยกเว้นในกรณีที่ถ้าเธอไม่ใช่แฟนเพื่อนผม ถ้าเธออยากจะเย็ดผม ผมก็จะให้เย็ด แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้ให้เธอเย็ด แต่เธอกลับลักหลับผมเสียอย่างนั้น มันเป็นเรื่องตลกมากเลยที่จู่ๆ เราก็เมากันจบภาพตัดไป…

เรื่องเสียว เสียวสุดๆ ที่รูสอดควย ห้องน้ำรวมในสวนสาธารณะ ฉันเป็นคนที่อยากเริ่มออกกำลังกาย ไม่ใช่เพราะว่าฉันอวนนะ ฉันเป็นคนรูปร่างสมส่วน แต่แค่รู้สึกว่าปริมาณไขมันมากไปหน่อยเลยทำให้ดูไม่กระชับ การที่ฉันมาเดินออกกำลังกายที่สวนสาธารณะแห่งนี้ก็เพื่อที่จะเอาเหงื่อออกบ้าง และที่สำคัญ ก็มาหาแรงบันดาลใจจากคนรูปร่างดีๆ หรือว่าผู้ชายหน้าตาดีๆ ที่มาออกกำลังกายนั่นแหละ เพราะยังไงซะ สำหรับฉันแล้ว การที่ได้เห็นอาหารตาก็ทำให้รู้สึกว่ามีแรงบัลดานใจในการออกกำลังกายแล้ว แล้วในระหว่างที่วิ่งอยู่นั้น ฉันเองก็เริ่มสังเกตว่ามีผู้ชายหน้าตาโคตรหล่อมองฉันอยู่ และเขาจะรู้ไหม ว่าฉันเป็นผู้หญิงใจง่าย ที่แค่มองหน้าก็จะบอกว่าเขาเป็นผัวแล้ว เรื่องเสียวมันถนัดยิ่งกว่าเรื่องออกกำลังกายเสียอีก ฉันเลยเล่นด้วยอย่างเต็มที่ จนกระทั่งตอนที่กำลังวิ่งอยู่อย่างแช่มช้า เขาก็วิ่งตามมาจนทันแบบว่าวนไปแล้วรอบหนึ่งแล้วยังกลับมาทันเหมือนเดิม ก่อนที่เขานั้นจะหันมาทักทายฉัน เราทำความรู้จักกันพอประมาณ เพื่อที่จะให้มีมิตรภาพใหม่ๆ แต่ไอกางเกงรัดรูปเจ้ากรรมที่เขาสวมใส่อยู่นั่นแหละ ทำให้เป็นเรื่อง…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับเพื่อนผัวดุ้นใหญ่ เราชื่อติ๊กค่ะ อายุ 20 ปีสูงประมาณ 155 หนัก 42 ค่ะ เป็นคนรูปร่างเล็กหน้าอกประมาณ 31 เอง ผิวขาวออกไปทางคล้ำนิดๆ ติ๊กมีแฟนชื่อพี่ป๊อปค่ะ คบกันได้ 3 ปีแล้ว เค้าเป็นผู้ชายคนแรกของติ๊ก ทุกเย็นเขาจะมีเพื่อนสนิทชื่อพี่บอลมานั่งกินเหล้าที่บ้านพี่ป๊อป ทุกวันก็จะนั่งกินกัน 3 คนนี่ล่ะค่ะ เรื่องมันเกิดครั้งแรกก็เมื่อต้นปี 64 นี่เอง วันนั้นพี่ป๊อปกินเหล้าเมามากไม่รู้เรื่องเลย ประมาณ 4 ทุ่มพี่บอลกับติ๊กต้องช่วยพากันไปนอนที่ชั้น…

เรื่องเสียว ชู้ชั่วคราว แอบผัวใช้บริการเด็กหนุม ดิฉันชื่อ ”ปานวาด” แต่งงานแล้ว ชีวิตคู่มีความสุขดี ลุ่มๆดอนๆบ้างเป็นธรรมดา อยู่กินกับสามี ที่อายุแก่กว่าถึงหกปีมีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ดิฉันอายุยังไม่สี่สิบยังดูสาวจัดว่าสวยรูปร่างดี ระยะสองสามปีหลังมานี่สามีไม่ค่อยทำการบ้านเรื่องบนเตียงกับดิฉันเลยบ่อย ครั้งที่เขาจะเรือล่มปากอ่าวทำให้ดิฉันเสียอารมณ์ ดิฉันมีร้านทำผมประจำทำกันมานานช่างผู้หญิงเป็นเจ้าของร้านมีอายุพอๆกับดิฉันชื่อ ”หญิง” ร้านเธออยู่ที่คอนโดฯแห่งหนึ่ง เราสนิทกันดิฉันมักพูดคุยเรื่องทะลึ่งสนุกๆกับเธอแบบสนุกๆเราสนิทกัน จนระยะหลังดิฉันบ่นระบายอารมณ์กับเธอเรื่องสามีที่ไม่เอาไหนให้เธอฟังตอนไม่ มีลูกค้าคนอื่นในร้าน เธอก็ พูดปอบใจอยู่สองสามครั้งแล้ววันหนึ่งเธอก็บอกแนะดิฉันว่า สามีคุณวาดไม่สู้หมดสมรรถภาพก็หาคนอื่นสิ ดิฉันว่าเธอ อะไรจะให้เลิกกับสามีได้ไงเธอกลับบอก ไม่ได้ให้เลิกแต่หา ”ชั่วคราว” ดิฉันว่าเธออีก บ้าจะทำได้ไงกันมีที่ไหนเธอบอก เขาทำกันทั้งนั้นมีถมไปจะเอาไหมดิฉันบอก ฉันมีสามีแล้วเดี๋ยวมีปัญหาบ้านแตกเธอกลับบอก ก็ไอ้ที่หาทำแบบนี้ก็มีลูกผัวกันแล้วทั้งนั้นกลัวบ้านแตกกันทุกคนก็อย่าให้…

เรื่องเสียว แม่บ้านร่านสวาท เล่นของสูงหวังเย็ดคุณผู้ชายควยใหญ่ จนโดนเย็ดสมใจ แตกในคารู เรื่องเสียว ของบ้านหลังนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก ระหว่างคนสองคนที่ต่างสถานะกัน หนึ่งคือคุณผู้ชายผู้สุขุมลุ่มลึก สองคือแม่บ้านสาวสวยวัยใกล้เลข 4 ที่มีใบหน้าและรูปร่างแสนเย้ายวนราวกับกระดังงาลาไฟส่งกลิ่นหอมแสนเย้ายวน เธอให้ท่าเขามาพักใหญ่ๆ แล้ว และคุณผู้ชายเองก็ไม่ได้สบจังหวะเสียที จนกระทั่งวันนี้ที่เมียของเขาต้องไปงานสังคม และลูกชายของเขาก็เลยอาสาไปตลาดกับลูกสาวของแม่บ้าน นี่เป็นจังหวะที่ดีที่สุด ที่เขาจะเรียกแม่บ้านสุดแสนสวาทคนนั้นขึ้นมาหาที่ห้อง และมอบร่างกายที่เขาสุดแสนจะปรารถนาให้อย่างเต็มใจ มันเกิดขึ้นด้วยความรวดเร็ว ไม่มีอะไรจะต้องเว้าวอน หรือทำทุกๆ อย่างให้มันเป็นพิธีรีตอง แค่เขานอนอยู่บนเตียง ปั่นควยแข็งรอ ก่อนที่แม่บ้านสาวจะเปิดเข้ามาเห็นควยใหญ่ยาวของอีกฝ่ายที่กระดกเรียกเพียงเท่านั้นเอง “คุณผู้ชายนี่ควยใหญ่จริงๆ เลยนะคะ ช่างเป็นคนที่สาวๆน่าจะหลงใหลเหลือเกิน”…

เรื่องเสียว ล่อพี่สาวกิ๊ก สัก4-5ปีที่ผ่านมาผมได้นัดกิ้กไปเย็ดบ่อยๆ ที่หอพักเธอ เธอชื่อเมย์อายุ 22 ขาวน่ารักตัวเล็กอวบนิดๆ ก้นงอนแค่นมเล็กไปนิด ช่วงนั้นผมแว่บไปเย็ดกับเธอบ่อย เอาช่วงเวลางานแว่บไปช่วงกลางวันเพราะเธอเข้ากะดึก วันนั้นกำลังจูบปากเล้าโลมจู่ๆ มีเสียงมือถือดังขึ้น เธอเลยขอตัวไปรับสาย จึงได้รู้ว่าพี่สาวเธอมาขออาศัยอยู่ด้วยสัก 1 อาทิตย์ เพราะทะเลาะกับผัวมา พอมาถึง ผมมองนมกับช่วงล่างก่อนเลยครับ ไม่แพ้น้องสาวเลย สูงอวบนมใหญ่ ก้นงอน หน้าตาอาจสู้น้องสาวไม่ได้แต่รวมๆ โคตรน่าล่อ เธอชื่อ เอม ก็รุ่นราวคราวเดียวกับผม พอสักพักเธอร้องไห้ฟูมฟายเรื่องผัว ไปมีเมียน้อย แล้วตบตี…

เรื่องเสียว เสียแรงที่ไว้ใจ  (ล่อแฟนเพื่อน) ใครจะว่าผมเลว ผมก็ยอม แต่ความอยากความเงี่ยนมันไม่ปราณีใคร ผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึง ชื่อไอ้บอส เราสนิทกันมากตอนเรียน มหาลัย หลายคนคิดว่าเราเป็นเกย์ เห็นผมที่ไหนต้องเห็นไอ้บอสที่นั้น เราไม่เคยจีบสาวในมหาลัยที่เราเรียนสักคน เราเรียน เล่นกีฬา กินเหล้า อยู่หอนอนห้องเดียวกัน เที่ยวผู้หญิงก็ไปกันสองคน เย็ดเสร็จ เคาะห้องสลับกันเย็ดต่อ หรือ มาเย็ดห้องเดียวกันก็เคยอยู่บ่อยๆ จนเรียนจบ ต่างคนต่างมีงานทำ แต่ก็ยังคบกันอยู่ จนวันหนึ่ง ไอ้บอส พาแฟนมาแนะนำ เธอขาวน่ารักมาก นมเป็นกระเปาะ…

เรื่องเสียว วางแผน ฟันน้องสาวทอม จนท้อง ผมชื่อ ”ลุค” ขณะนี้อายุผม 17 ปี กำลังจะขึ้น ม.6 ผมมีน้องสาวอยู่ 1 คน เธอชื่อ”ดรีม” คับ ดรีม อายุ 16 กำลังจะขึ้น ม.4 ดรีมเป็นน้องสาวคนเดียวของผม ซึ่งผมก็แอบหวง และรักมากๆ แต่เธอเป็นทอม ! ซึ่งเธอเป็นเมื่อตอนขึ้น ม.4 ผมก็ไม่รู้ว่าเป็นไปได้ไง แต่ผมก็แอบเสียใจอยู่ลึกๆ…

เรื่องเสียว พนักงานใหม่ โดนรุ่นพี่เย็ดรับน้อง สวัสดีค่ะ กานต์เองนะคะ ถ้าใครจำหนูได้จากเรื่องที่ไปเย็ดกับคนแปลกหน้าบนรถทัวร์ จะดีใจมากๆ เลยค่ะ เพราะว่านั่นเป็นประสบการณ์แรกๆ ที่ฉันได้เย็ดกับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่แฟนเลย และนอกจากนั้นก็ยังมีเรื่องราวเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับฉันมาเรื่อยๆ เรียกได้ว่าฉันเป็นคนที่ใช้หีตัวเองคุ้มมากๆ เลยค่ะ ก่อนจะมีผัว ก็ขอโดนเย็ดให้พอใจก่อนแล้วกัน และเรื่องที่ฉันจะเล่าครั้งนี้เป็นประสบการณ์กับผู้ชายในที่ทำงานค่ะ เรียกได้ว่าคางคกได้เย็ดเทวดาเลยก็ว่าได้ เพราะว่าพี่เขาหล่อมากๆ ค่ะ เป็นหัวหน้าแผนกการจัดเรียงสิ้นค้าที่ฉันได้ไปสมัครทำงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เขาเข้ามาถามในวันที่มาทำงานวันแรก ว่าเคยทำงานอะไรมาบ้าง มันก็ดูจะทั่วๆ ไปจนกระทั่งมาหยุดที่คำถามว่า มีแฟนหรือยัง ฉันเลยตอบว่ายัง พี่เขาเลยบอกว่า งั้นหน้าที่ของเราคือรับรักพี่นะ เพราะพี่จะจีบเรา…