ความเงี่ยนไม่คงที่ อยากเย็ดทั้งทีก็ต้องได้เย็ด

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b984e0b8a1e0b988e0b884e0b887e0b897e0b8b5e0b988 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881 64fbe69bc8517

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่คงที่ อยากเย็ดทั้งทีก็ต้องได้เย็ด

เรื่องเสียวมันต้องเกิดขึ้นในคืนนี้เท่านั้น เพราะว่าฉันเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ฉันเดินเข้าไปโอบกอดคนตรงหน้าที่กำลังนั่งดูหนังอยู่บนเก้าอี้

“มึงกูเมา กูไม่ไหวแล้ว…”

“เมาก็นอนสิวะ มากวนตีนกูทำไม ?” เขาพูดขึ้นมาด้วยท่าทางหงุดหงิด แน่นอนว่าที่เขาพูดขึ้นมาแบบนั้นได้ก็เพราะว่าเขานั้นคือเพื่อนของฉัน เพื่อนที่สนิทกันจนเย็ดกันได้ ซึ่งเรื่องราวก่อนหน้านั้นฉันจะมาเล่าให้ฟังอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะคะ วันนี้ขอเล่าแค่น้ำจิ้มไปก่อนแล้วกัน

“แต่กูเงี่ยนไง…เย็ดกูไหม ?”

ทันทีที่ฉันพูดแบบนี้เขาก็หันมามองหน้าฉันทันที จากหน้าตาบึ้งตึง กลายเป็นรอยยิ้มที่เห็นได้อย่างชัดเจน ฉันเองเมื่อเห็นว่าเขานั้นเริ่มตื่นเต้นและมีอารมณ์ก็ไม่รีรออะไร หันเก้าอี้ของเขากลับมา แล้วค่อยๆ คุกเข่านั่งลงช้าๆ พร้อมกับที่ถอดกางเกงของเขาลงมาทันทีโดยที่เขานั้นก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

ทั้งที่ช่วยฉันถอดกางเกง…แล้วก็ควยแข็งรออยู่แล้ว

ควยใหญ่เต็มไม้เต็มมือถูกจับบีบกระชับเบาๆ แล้วค่อย รูดควยชักว่าให้เขาอย่างช้าๆ แค่สัมผัสแค่นั้นก็เห็นได้ชัดแล้วว่าเขานั้นเงี่ยน น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มมาที่หัวควยของเขาอย่างเต็มที่ ของอร่อยอยู่ตรงหน้าขนาดนี้ มีหรือที่ฉันนั้นจะยอมให้มันจบลงง่ายๆ ค่อยๆ ชันเข่าขึ้นมาแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที จนเขาที่นั่งเก้าอี้อยู่นั้นเกร็งจนขาสั่น ส่งเสียงครางออกมาพร้อมๆ กับที่เริ่มกดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ ยิ่งเขากดหัว ความเงี่ยนของฉันมันก็ยิ่งมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงครางของเขาดังลากยาวขึ้นมา แล้วกดหัวของฉันลงไปเสียมิดลำควย ค้างเอาไว้แบบนั้นแล้วยกสะโพกขึ้นมาดันควยจนลึกสุดคอ ก่อนที่จะปล่อยให้ฉันกระชากใบหน้าออกไปช้าๆ

ลึกขนาดนี้เกือบสำลัก แต่ไม่ทำหรอ มันเสียศักดิ์ศรี

ฉันเงยหน้ามองเขาแล้วยิ้ม ต่อให้เมาแค่ไหน ตอนนี้ก็ไม่ใช่หน้าที่ของฉันที่จะทำอะไรไม่รู้เรื่อง เรื่องเมาก็เด็ด เรื่องเย็ดก็สำคัญ

ทันทีที่เขากระดกควยต่อหน้าต่อตาของฉัน มันก็เป็นสัญญาณที่ชัดเจนแล้วว่าเขาอยากจะเย็ดหีของฉันแทบจะไม่ไหวแล้ว ฉันเองจะรออะไรกันล่ะ ค่อยๆ เดินไปทิ้งตัวลงบนเตียง แล้วถอดกางเกงก่อนที่จะแยกขาออกทันที เขาตรงดิ่งเข้ามาหาฉัน นั่งลงที่ปลายเตียง ก่อนที่จะจับขาของฉันแยกออกแล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที

ความเงี่ยนและความเสียวทำให้ฉันร้องครางออกมา ดีดดิ้นอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ กดหัวของเขาลงไป

ฉันแพ้…แพ้ผู้ชายเลียหีเก่ง แล้วก็แพ้ผู้ชายเย็ดเก่ง แน่นอน…ตอนนี้ฉันแพ้เขาไปแล้วอย่างไม่มีข้อแม้ใดๆ ทั้งสิ้น  เขาลงลิ้นเลียหีให้ฉันนานอยู่ ราวกับว่ากำลังหิวกระหาย จนกว่าเขาจะพอใจ แล้วก็จับควยยัดเข้ามาทันทีก่อนจะกระแทกพรวดเข้าไปจนสุดลำควยแล้วค่อยๆ เริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉัน

ในช่วงเวลาสั้นๆ ร่างกายของฉันถูกเขากระหน่ำลำควยเข้ามากระแทกอย่างเต็มที่ จนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้นทำให้ร่างกายของฉันไม่สามารถตอบสนองความต้องการของตัวเองได้เลย ทุกๆ อย่างมันรุนแรงและถี่รัว ไม่มีจังหวะไหนเลยที่เขาจะไม่ทำให้ฉันเสียวหีและร้องครางออกมาได้ เป็นผู้ชายที่ลีลาดีเหลือเกิน ดีจนไม่สามารถที่จะพูดอะไรออกมาได้ นอกจากส่งเสียงครางออกมา ตอบแทนความเสียวซ่านที่เขามอบให้อย่างเต็มที่

สองขาถูกจับยกขึ้นพาดบ่าแล้วในจังหวะนั้น ทุกๆ อย่างมันกระตุ้นความเสียวซ่านของฉันอย่างเต็มที่ จนแทบจะไม่สามารถควบคุมอะไรได้เลย เมาก็เมา เสียวก็เสียว จนสุดท้ายไม่ว่าฉันจะดีดดิ้นมากมายแค่ไหน ร่างกายก็ยังคงถูกควยของเขาครอบงำอย่างเต็มที่

เสียงกระแทกดังขึ้นมาเรื่อยๆ ความเสียวซ่านที่อัดกระแทกเข้ามาทำให้ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันเสียวสะท้านไปทั่วร่างกายของฉัน

แรงๆ เลย แรงๆ เลย เสียว ไม่ไหวแล้ว เสียวหี ไม่ไหวแล้ว อื๊อออ

ฉันร้องครางออกมาพร้อมกับจับแขนของเขาเอาไว้แน่น ไม่ปล่อยให้จังหวะที่แสนวิเศษนี้หายไป เสียงลมหายใจของเขาก็เริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับจังหวะที่มันหนักหน่วงยิ่งกว่าที่ฉันคิด หลับคาไม่นานตัวของฉันก็ขยับไปชนหัวเตียงพร้อมกับตอนที่เสียงครางของเขาดังขึ้นมาแล้วกระแทกควยเข้ามามิดลำ

เสียงลมหายใจหนักๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับความเสียวหีที่เบาบางลง แทนที่ด้วยน้ำควยของเขาที่แตกในคารูและรอยยิ้มบนใบหน้าที่เต็มไปด้วยเหงื่อ…ให้ตายเถอะ ไม่ว่าเมื่อไหร่ ไม่ว่าตอนไหน…แค่บอกว่าเงี่ยน

เพื่อนคนนี้ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว แอบอ่อยรุ่นพี่ติวเตอร์จนโดนรุมเย็ด สวัสดีค่ะ หนูขอแนะนำตัวก่อนนะคะ หนูชื่อ ชิต้าร์ ตอนนี้เรียนอยู่ปี 1 แล้ว แต่เหตุการณ์ประสบการณ์เสียวที่หนูจะมาเล่ามันเกิดขึ้นตั้งแต่ตอนที่หนูเรียนอยู่ชั้น ม.6 ค่ะ ตอนนั้นหนูกำลังจะสอบเข้าสถาปัตย์ ทำให้ต้องติวอย่างหนัก และด้วยความที่เรียนช้ากว่าเพื่อนคนอื่น ชิต้าร์เลยตัดสินใจจ้างพี่นักศึกษามหาลัยมาให้สอนแบบตัวต่อตัวค่ะ พี่เขาชื่อ บิว เป็นพี่สถาปัตย์ปี 2 ที่หล่อมาก ขอสารภาพเลยค่ะว่าช่วงนั้นมีกำลังเรียนพิเศษก็เพราะได้ติวเตอร์หล่อด้วย ทำให้สุดท้ายชิต้าร์ก็สอบติดค่ะ พอไปบอกพี่บิว พี่เขาก็บอกว่าจะเลี้ยง และพอดีกับที่กลุ่มเพื่อนพี่เขาจัดปาร์ตี้ที่บ้านพักริมทะเลพอดีเลยชวนให้ชิต้าร์ไปด้วยจะได้ฉลองครั้งใหญ่ให้ ด้วยความที่ชิต้าร์ก็ชอบพี่บิวอยู่ด้วยเลยคิดว่านี่เป็นโอกาสทำแต้มที่ดีมาก เลยรีบไปชวนเพื่อนสนิทอย่างออย “นี่ พี่เขาจะฉลองกันที่ริมทะเล…

เรื่องเสียว ความแตกกับพี่สาวเพื่อน เลยต้องจับเย็ดเพื่อเก็บความลับสุดยอดนี้ไว้ แตกในเป็นการปิดปาก เรื่องเสียวที่เคยเกิดขึ้นของผมมันเสี่ยงมากๆ เลยทีเดียวครับ เพราะว่าผมเองไม่ใช่คนที่จะอดทนอะไรที่มันเกี่ยวกับเรื่องใต้สะดือได้เลย ผมเป็นคนขี้เงี่ยน ใครมาให้เย็ดหีผมก็เย็ดหมดแหละครับ และถ้าไม่มีใครเย็ด ผมก็ชักว่าวเอา วันละ สองสามครั้ง แล้วแต่ความเงี่ยนที่กัดกินหัวใจผม ซึ่งเพราะความเงี่ยนแบบไม่รู้จักพอดีนี่แหละ มันเลยทำให้ผมนั้นเผลอไปลักหลับพี่สาวเพื่อนตอนที่เธอกำลังเมาแล้วหลับไป ก็ตอนนั้นเธอนอนถ่างขา พัดผมเป่าขากางเกงของเธอจนกระพือ ให้ได้เห็นหีชมพูของเธอเองนี่ ใครบอกให้ไม่ใส่กางเกงในกันล่ะ พอผมเห็นแบบนั้นก็เลยลองลักหลับเลียหีดู แต่แล้ว ไม่ว่าอะไรก็ตาม ถึงขนาดได้เลียหีแล้ว จะไม่เย็ดก็ไม่ใช่ผมอยู่ดี ก็เลยจับพี่สาวเพื่อนเย็ดคาบ้านของเธอไปเลยจนกระทั่งแตกใน ผมเองก็คิดว่าเช้าวันรุ่งขึ้น ที่เธอทำตัวทุกๆ อย่างเป็นปกติ เธอเองจะไม่รู้สึกตัว…

เรื่องเสียว ให้พ่อเย็ด สามสาวลองเสียว หนูชื่อแก้ม อายุ 15 แก้มมีเพื่อนสนิทอยู่ 2 คน คนนึงชื่อยัยกบ คนนี้เซ็กซี่มาก ผิวขาว ไว้ผมยาว หน้าอกใหญ่ ก้นงอนกำลังสวย หนุ่มๆเห็นเป็นต้องมองเหลียวหลัง อีกคนชื่อ ยัยแตน ยัยแตนนี่แสบสมชื่อ แต่ความเซ็กซี่ก็ไม่ใช่ย่อย ขาวเหมือนกัน ก้นผายพอสมควร แต่หน้าอกนี่ซิใหญ่โตใช้ได้เลย ขนาด 33 ได้ ส่วนยัยแก้มนะเหรออยู่ในแก๊งสาวเซ็กซี่ จะไม่เซ็กซี่ได้ไง ยัยแก้มสูงประมาณ 170…

เรื่องเสียว ช่วยพี่หน่อยสิคะน้อง พี่กระหาย อยากได้น้ำควย! เรื่องเสียวมันก็ดี แต่ที่ดีกว่าคือฉันไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้ง่ายๆ จากการที่ฉันแค่แซวน้องผู้ชายคนหนึ่งที่มานั่งในร้านเหล้าคนเดียวนั่นเอง เอาละ ก็ต้องบอกว่าฉันเองก็มาคนเดียว ทำงานก็เหนื่อย เครียด การได้เจอคนแปลกหน้า ได้คุยอะไรที่ไม่ต้องคิดว่าเขาจะรู้จักหรือนิทากันหรือเปล่ามันก็เป็นเรื่องที่ดี นั่นเลยทำให้ฉันได้เจอกับน้องนักศึกษาคนหนึ่งที่มานั่งดื่มคนเดียว หน้าตาของเขาละอ่อนมากๆ ผิวขาวเหมือนหลอดไฟ หน้าตาน่ารักไม่หยอกเลยทีเดียว นั่นเลยทำให้ฉันไปเต้นข้างๆ เขาตอนที่เขาลุกมาเต้น ทุกอย่างเริ่มต้นจากการที่เรายิ้มให้กัน แล้วยกแก้วให้กันเพื่อดื่มพร้อมๆ กันนั่นเอง จนสุดท้ายแล้วตอนที่ฉันต้องกลับ ฉันก็ไม่ได้เจอเขาหรอก มาเจอเขาอีกทีก็ตรงที่เขายืนรอรถอยู่พร้อมๆ กันนั่นแหละ เขาถือน้ำเปล่าอยู่ขวดหนึ่ง ท่าทางเขาไม่ได้เหมือนคนเมา ต่างจากฉันที่ค่อนข้างตึงทีเดียว ความปากไวมันเลยเริ่มต้นตอนที่ฉันขอน้ำเขากิน…

เรื่องเสียว หลานสาวร่าน อ่านเรื่องเพื่อนๆมามากอยากเล่าบ้างเรื่องของผมเกิดขึ้นระหว่างกับหลานสาวผมเองเพราะ อ่านเรื่องเกี่ยวกับญาติๆ เลยคิดอะไรแผลงๆ หลานสาวผมเป็นเด็กแก่แดดอายุแค่ 15 เองแต่ร่านสุดๆ วันเสาร์วันหยุดแอนมักจะพาเพื่อน ชายมาที่บ้านบ่อยแรกๆ ผมไม่ได้คิดอะไรนึกว่าเด็กๆ คงไม่มีอะไรกันแล้ววันนั้นผมหยุดงาน ครึ่งวันกลับบ้านกะพักผ่อนเสียหน่อยผมขับรถจะเข้าบ้านเห็นมีมอไซร์จอดอยู่ข้างบ้าน เลยสงสัยผมขับรถเลยบ้านไปที่อู่ให้ช่างเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เดินย้อนกลับบ้านในบ้านเงียบสนิทในใจตอนนี้คิดอยู่อย่างเดียวคือหลานสาวร่านอย่างนี้ ต้องแอบมาเอากันแน่แต่ที่ไหนนะในบ้านไม่มีผมนึกขึ้นได้ที่หลังบ้านมีกระท่อมที่กับเพื่อนนั่งดื่มกันก็เลยย่องไปดูจริงๆ ด้วยพวกเขาอยู่ที่นั้นกันผมเข้าไกล้ที่สุดแต่ไม่ได้ เห็นอะไรได้ยินแต่เสียงพูดคุยคิดคักกัน แล้วเสียงที่ผมได้ยินคือแอนหลานผมพูดว่า….ไม่เอาแล้วพี่โอแอนแสบหอยหมดแล้ว…. แสดงว่าเพิ่งเอากันไป คราวนี้ผมจินตนาการเลยเอาดุ้นออกมารูดคิดไปต่างๆ นาหลานเราขี้เอา เหมือนกัน ยังไงซะผมจะต้องหาทางเอาให้ได้แล้วเสียงก็ดังขึ้นอีกคราวนี้แอนหลานสาวผมคราง…..พี่โอ..ซี๊ดด..แอนเสียวหอยจัง….เสียงผู้ชายดังขึ้น…ก็หอยแอนน่าเลียน่าเอานี่จริงมั้ย ”บอย”……ใช้จ๊ะหอยน้องแอนน่าเอามากขอพวกพี่เอาอีกที่นะ… เอาแล้วสิมีผู้ชายอีกคนนี่หว่า โอ้ย!!!ตายห่าแล้วหลานเราเอาที่เดียวสองคนเลยหรือผมเองก็ไม่คิดจะดุด่าอะไรเลย ก็หัวใจผมมันสวิงอยู่แล้วผมเคยพาเมียผมออกไปให้เพื่อนรุมเอาเหมือนกัน(ลืมบอกมีเมียแล้ว) แล้วเสียงครางเริ่มดังขึ้นผมนั้นน้ำกระฉูดออกมาแล้วเลยต้องปล่อยให้พวกเขา เอากันตามสบายเพราะอยู่ไปก็ไม่เห็นอะไรผมถอยออกมากลับไปที่รถเสร็จก็ขับรถออกไปนั่ง…

เรื่องเสียว โดนจับเย็ดคาเก้าอี้ตัดผม ลูกค้าคนสุดท้าย ของช่างตัดผมชายนมใหญ่ มันคือการตลาดของเธอ ที่จะทำให้มีผู้ชายเข้ามาใช้บริการอย่างเต็มที่ และสร้างรายได้ให้กับเธอมหาศาล ด้วยการนุ่งน้อยห่มน้อยออกมาตัดผมชาย ซึ่งผลตอบรับของเธอนั้นมันก็ดีเหลือเกิน เพราะด้วยฝีมือการตัดผมที่ไม่เป็นรองใครแล้ว รูปร่างหน้าตาของเธอเองก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน มันทำให้เธอนั้นมีลูกค้ามากมายเข้ามาไม่เว้นวัน ซึ่งเธอเองก็ป้องกันตัวเองมาตลอด เพราะว่ารู้ดี การทำแบบนี้มันเสียงกับอะไรหลายๆ อย่าง เธอไม่ต้องการเอาเรื่องเสียวมาปะปนกับเรื่องงานหรอก…จนกระทั่งเธอได้เจอเขาคนนี้ ลูกค้าที่เธอแอบมองมานาน เขาเป็นเด็กหนุ่มที่เรียนในระดับอุดมศึกษา เป็นนักกีฬาของสถานศึกษา เลยทำให้รูปร่างกำยำ ซ้ำหน้าตายังหล่อเหลาสมวัยอีกด้วย เธอจึงพยายามชวนเขาพูดคุยไปเรื่อยๆ และเขาเองก็ดูเหมือนว่าจะชอบเช่นกัน สายตาของเขาที่มองมายังเธอนั้นชัดเจนเลยทีเดียว…ว่าเขาเองก็ชอบพอในตัวของเธอไม่น้อย มันเป็นสายตาที่ต่างออกไปจากความรู้สึกเงี่ยน เลยเธอรู้สึกว่าตัวเองก็ควรจะเล่นด้วยบ้างนั่นเอง เพราะว่ายังไงเขาก็เป็นคนสุดท้ายที่เธอจะรับตัดผมในค่ำคืนนี้แล้วนั่นเอง เธอเดินไปปิดประตูบานเลื่อนบานหนึ่ง ก่อนที่จะเดินกลับมาตัดผมให้เขาเหมือนเดิม…

เรื่องเสียว จับเมียมาให้เพื่อนช่วยรุมเย็ด มันเป็นเรื่องราวที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตของผมเหมือนกันนะครับสำหรับเรื่องความไว้ใจอะไรพวกนี้ เพราะว่าผมเองเวลามีแฟน ผมจะให้อิสระกับเธอเต็มที่เลย ไม่ตาม ไม่ถาม และให้เธอได้ใช้ชีวิตเหมือนอย่างที่เธอต้องการ เพราะคิดเอาไว้แล้ว ว่าคนเรามันจะต้องมีทุก ๆ อย่างที่ให้ตัวเองได้ใช้อย่างที่ตัวเองต้องการ แต่ผมก็ดันลืมไปว่า ไอ้สิ่งที่เธอต้องการมันควรจะต้องมีขอบเขตบ้าง ไม่ใช่การที่เธอจะนอกใจผมไปหาเรื่องเสียวกับผู้ชายอื่นให้ผมได้เจอแบบคาหนังคาเขาแบบนี้ ผมเก็บเรื่องนี้เอาไว้ในใจ ปรึกษากับเพื่อนสนิทของผม “ถ้ากูพูดอะไรมึงจะโกรธกูไหม ขนาดกูยังคิดเลยว่าเมียมึงน่าเย็ด และไอ้คนอื่น ๆ ล่ะวะ ที่แม่งไม่รู้ว่าเมียมึงมีผัวเป็นตัวตนแล้วจะเข้าหาก็คงไม่แปลก แถมเมียมึงเล่นด้วยอีกต่างหาก” ที่เพื่อนของผมพูดมามันก็น่าคิด เพราะว่าผมเองอาจจะให้เธอได้ชีวิตมากเกินไปจริง ๆ นั่นแหละ สุดท้าย ความรู้สึกก็กลายเป็นความโกรธอย่างไม่สามารถช่วยได้…

เรื่องเสียว น้องชายฉลองวันเกิดให้ สวัสดีค่ะ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับหนูเมื่อไม่กี่วันมา นี้เอง เรื่องมีอยู่ว่า หนูเป็นคนจังหวัดภูเก็ตโดยกำเนิด หน้าตาหนูก็จัดว่าสวยขั้น ดัมเมเยอร์ของโรงเรียน ปัจจุบันอายุ 19 ปี มีน้องชาย 1 คนอายุ 17 คุณพ่อคุณแม่ทำธุรกิจโรงแรมและมีธุรกิจอีกหลายอยู่ที่จังหวัดภูเก็ตครอบครัว ของหนูจึงมีฐานะค่อนข้างดี แต่หนูและน้อง ก็ไม่ค่อยได้อยู่กับพ่อแม่ เพราะคุณแม่ได้ส่งหนูและน้องชายให้มาเรียนหนังสือที่โรงเรียนมีชื่อชายล้วน และหญิงล้วนที่กรุงเทพฯ โดยพักประจำที่โรงเรียน ระหว่างที่เรียนจนจบชั้นมัธยมปลาย ก็ไม่มีอะไรจนกระทั่งหนูสอบเรียนต่อมหาวิทยาลัยของรัฐได้ หนูจึงต้องออกมาจากโรงเรียนเดิมคุณพ่อจึงได้ซื้อคอนโดหรูแห่งหนึ่ง ให้หนูและน้องชายมาอยู่ โดยมี 4 ห้องนอน…

เรื่องเสียว เริ่มต้นที่หมูกระทะ ลงท้ายด้วยเย็ดสิวะ เมื่อเพื่อนเมาแล้วเงี่ยน จะไม่เย็ดก็เกรงใจ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่า หากเรื่องเสียวนี้มีจุดผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยครับ เพราะว่าเขียนครั้งแรก ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ อาจจะบรรยายได้ไม่สวยหรู แต่ก็จะพยายามเขียนจากอารมณ์ทั้งหมดที่มีนะครับ เรื่องเสียงของผมเริ่มต้นที่ร้านหมูกระทะ ในวันที่เพื่อนของผมซึ่งไม่ได้เจอกันราวๆ ครึ่งเทอมแวะมาหา การกินหมูกระทะทำให้เราได้พูดคุยกันเรื่องเก่าๆ มากมายก่ายกองเลยก็ว่าได้ครับ แล้วมันก็หมายความว่า ผมต้องมาทำหน้าที่เดิมๆ กับมัน คือการเป็นที่ระบายเรื่องความรักที่ไม่สมหวัง ผมฟังมันมาร้อยๆ ครั้ง ในใจก็ยังรู้สึกว่ามันไม่เคยเปลี่ยนไปเลย นั่นคือ – มันไม่เคยรู้สึกรักผมเลย จนกระทั่งมันหลุดมาประโยคหนึ่งที่ทำให้ผมชะงัก มันพูดว่า “ถ้าเป็นมึง มึงจะไม่ทิ้งกูใช่ไหม…