ความเงี่ยนเป็นเหตุ เลยเย็ดกันตั้งแต่แรกเห็นที่ห้องน้ำรวม บขส.

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b980e0b89be0b987e0b899e0b980e0b8abe0b895e0b8b8 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b980 653bf3c12fb67

เรื่องเสียว ความเงี่ยนเป็นเหตุ เลยเย็ดกันตั้งแต่แรกเห็นที่ห้องน้ำรวม บขส.

สวัสดีค่ะ นักอ่านทุกๆ คนที่ชอบเรื่องเล่าเสียว วันนี้ฉันเองหลังจากที่ได้อ่านเรื่องเสียวอยู่บ่อยๆ เพราะว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนย้อนวัย ตอนที่อ่านนิตยสารชีวิตจริง ศาลาคนเศร้าอะไรแบบนั้น วันนี้ก็เลยได้มาเล่าประสบการณ์เสียวๆมาแบ่งปันกันผู้อ่านทุกๆ ท่านด้วย เขียนเข้ามาครั้งแรก หวังว่าจะชอบนะคะ

เรื่องเสียวๆ ของฉันมันเกิดขึ้นตอนที่จะเดินทางกลับต่างจังหวัดค่ะ ตอนนั้นฉันไปที่สถานีขนส่งแห่งหนึ่ง แล้วไปนั่งกินข้าว ตอนนั้นไม่ได้สังเกตอะไรเลยจนกระทั่งได้เห็นว่าผู้ชายคนหนึ่งที่นั่งกินข้าวอยู่ฝั่งตรงข้ามเยื้องๆ กันเขามองฉันแล้วยิ้มบ่อยๆ ฉันเองก็ยิ้มตอบ แต่มันก็เขินในใจ ไม่รู้ว่าเขามองฉันในความรู้สึกอะไร จนกระทั่งฉันได้เจอเขาอีกครั้งในห้องน้ำรวม ซึ่งเป็นห้องน้ำชั่วคราวที่ให้ผู้หญิงมาใช้บริการห้องน้ำผู้ชาย ทำให้เธอเขายืนอยู่ตรงโถฉี่ เพราะว่าห้องน้ำหญิงปรับปรุงในวันธรรมดาที่คนไม่มาก

ฉันเจอเขายืนฉี่อยู่ แล้วเขาก็หันมามองหน้าฉัน ก่อนที่จะยิ้มเหมือนที่เขานั้นเคยยิ้มมา ฉันเองทำตัวไม่ถูก เพราะว่าเขายิ้มอีกแล้ว แต่ด้วยรูปร่างหน้าตาของเขาก็ดูไม่ใช่คนเลวร้ายอะไร จนกระทั่งฉันทักเขาไปง่ายๆ ว่าสวัสดีค่ะ เขาเลยทักทายฉัน แล้วขยับออกมาโบกมือให้ ไม่รู้ว่าเขาตั้งใจจริงๆ หรือว่าลืมตัว ตอนนั้นเขายังไม่ได้เก็บของลับเขาเข้ากางเกงเลย พอขยับตัวออกมาก็ทำให้ฉันเห็นมันชัดๆ มังกรของเขาที่กำลังพ่นน้ำอยู่

ในหัวของฉันตอนนั้นมีคำเดียวปรากฏขึ้นมาคือคำว่า “ควยใหญ่” อะไรขนาดนั้น ?

ฉันจ้องควยของเขาไม่วางตา และเมื่อเขาเห็นว่าฉันจ้อง เขาที่ขยับกลับเข้าไปแล้วก็ถอยออกมาอีก ก่อนที่จะพยักหน้าให้ฉัน แล้วเดินเข้าห้องน้ำไปก่อนที่ฉันจะรู้ว่าสัญญาณจากสายตาของเขานั้นมันหมายความว่าอะไร ก่อนที่ฉันจะเดินตามเขาเข้าไปในห้องน้ำก็เห็นว่าเขากำลังนั่งควยแข็งอยู่ที่ชักโครกแล้วใช้กระดาษชำระชนิดเปียกเช็ดควยของเขาอยู่

ฉันเอื้อมมือไปปิดประตูแล้วเดินตรงเข้าไปหาเขาทันทีพร้อมกับค่อยๆ นั่งยองๆ ลงตรงหน้าของเขา

มันเหมือนว่าเราต่างต้องการอะไรก็ตามที่เรานั้นรู้อยู่แล้ว เขาขยับตัวให้เข้าที่เข้าทางก่อนที่ฉันจะค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วรูดชักเบาๆ พร้อมกับค่อยๆ เริ่มก้มหน้าเข้าไปหา แล้วเริ่มอมควยเขาทันที ลำควยของเขากระดกเกร็งอยู่ในปากของฉัน แล้วกดหัวของฉันลงไป ควยใหญ่ของเขาทำให้ฉันรู้สึกอิ่มเอมและเต็มปากเต็มคำ จนกระทั่งเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเขาเริ่มนั่งตัวเกร็ง หลับตาแน่น ก่อนที่จะค่อยๆ ผลักฉันออกไป

ฉันลุกขึ้นยืนก่อนเขาจะเป็นคนถอดกางเกงลงมาให้ฉันแล้วลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของตัวเอง ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้สองนิ้วถ่างแคมหีสวยออกมาช้าๆ แล้วแนบหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉันทั้งๆ ที่ฉันยืนอยู่ ตอนนั้นฉันเสียวหีจนแทบจะยืนไม่ตรงเลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันเป็นความรู้สึกที่เสียวซ่านเกนกว่าจะอธิบายจนเขายกขาข้างหนึ่งของฉันขึ้นไปเหยียบบนขาของเขาเอาไว้แล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างหนักหน่วง จนฉันเองไม่สามารถทนไหวอีกแล้วในตอนนี้ – ฉันเงี่ยนจนทนไม่ไหว ค่อยๆ ผลักเขาออกไปช้าๆ แล้วก้มลงไปจูบปากแลกลิ้นกับเขาอย่างนัวเนียแล้วนั่งบนตักของเขา

ตอนนั้นฉันค่อยๆ ขยับร่างกายถูไถร่องสวาทไปกับลำควยของเขา โอบกอดลำคอของเขาเอาไว้แน่นแล้วค่อยๆ เป็นเขาเองที่จับควยงัดขึ้นมาดันที่รูหีของฉันก่อนที่ฉันจะนั่งลงไปทันที ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในตอนนี้ทำให้ฉันต้องยกมือขึ้นมาปิดปากตัวเอง เพราะว่ามันเสียหีมากๆ ไม่คิดเลยว่าชายแปลกหน้าจะทำให้ฉันเสียวซ่านได้มากขนาดนี้

ฉันกัดฟันแน่น กล้ำกลืนเสียงครางที่ควรมีลงคอไปเพราะว่าข้างนอกนั่นมีคนเข้ามาใช้บริการแล้ว

มือที่กอดคอของเขาเอาไว้ประสานแน่น ก่อนที่จะเริ่มขยับร่างกายยกขย่มควยของเขาอย่างเต็มที่ แล้วยิ่งเสียวเท่าไหร่ ร่างกายก็ยิ่งขมิบเกร็งตอดควยของเขาแน่นยิ่งขึ้นเท่านั้น จนกระทั่งไม่อาจที่จะปกปิดความเสียวซ่านใดๆ เอาไว้ได้ในเวลานี้ เขาเริ่มจับเอวของฉันกดลงไปเรื่อยๆ พร้อมกับยกร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันสวนขึ้นมาเบาๆ แต่กลับถี่รัว สีหน้าของเขาที่จ้องมองมาทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านเกินกว่าจะปฏิเสธ ขมิบรูหีเกร็งแน่นตอดควยของเขาเอาไว้แล้วขย่มควยของเขาเข้าไปสุดแรงเกิด

สีหน้าของเขาเริ่มเสียวซ่านมากขึ้นเรื่อยๆ จนแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงใดๆ แล้วในตอนนี้

ในตอนนั้นเขาประคองร่างกายของฉันแล้วลุกขึ้นยืน หมุนตัววางฉันลงบนชักโครกแล้วแอ่นกายเป็นคนยืนย่อตัวกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างเต็มแรง จนกระทั่งเสียงลมหายใจหนักๆ ของเขานั้นดังขึ้นและมือที่เอื้อมไปกดชักโครก เสียงเครื่องพ่นน้ำดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางของเขาที่เจือปนกันไปพร้อมน้ำควยที่แตกในคารูหีของฉันไปแล้วเรียบร้อย

ร่างกายของฉันชาปลาบอยู่ตรงนั้น สัมผัสได้ถึงความสุขสมที่ไม่คิดว่าจะได้รับมัน เพราะว่าฉันแค่ต้องการจะกลับบ้านไปหาพ่อแม่

แต่กลับได้ผัวเสียอย่างนั้น เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องราวที่ฉาบฉวย แต่เป็นเรื่องราวที่สานต่อกันได้ แล้วจากวันนั้นจนถึงวันนี้ ฉันเองก็เริ่มคบหาดูใจกับเขาแล้ว แม้ว่าจะได้กันง่ายไปหน่อยก็ตามที แต่ก็นั่นแหละค่ะ มันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันไม่มีวันลืมเลย เพราะว่าในชีวิต เราจะเจอเรื่องเสียวซี๊ดแบบนี้สักกี่ครั้งกันเชียว

Recommendations

เรื่องเสียว เดนทรชน พวกมันทั้ง 4 คนรุมเย็ดแอนทั้งหีทั้งตูด น้องชื่อ แอน อายุ 15 ผิวขาว ค่อนข้างอวบ แต่เพื่อนผู้ชายเขาบอกว่าไม่อ้วนมีเนื้อมีหนังดี แต่น้องว่าไม่จริง แต่เอวของน้องก็ค่อนข้างเล็ก ประมาณ 26 สูง 155 เซน หนัก 45 พี่ว่าอ้วนไหม แต่น้องเป็นที่หน้าอกเล็ก ประมาณคับบี น้องรู้สึกดีแค่ก้นเนียนนิ่มรูปพีชของน้อง เคยถูกคนบนรถเมล์แอบจับด้วย น้องตกใจมากจนรีบลงจากรถทันที น้องเป็นคนนึงที่ชอบเล่นแชทมาก เพราะจะเข้าไปอ่านเรื่องเสียวเป็นประจำ หลายครั้งที่เห็นข้อความเกี่ยวกับการขายตัวบนห้องแชทแต่น้องไม่ใส่ใจ…

เรื่องเสียว แอบเอากับแฟนเก่า เย่อมันส์สุดๆ สวัสดีครับ ผมชื่อ เอ๊ด ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งสมัยเรียน ม .ปลาย เธอชื่อ จูน เราได้กันตั้งแต่มัยเรียน ม. ปลายแล้วครับ จูนชอบให้ผมเลียที่สุด เวลาที่ผมใช้ลิ้นกับจูน เธอต้องเอามือกดหน้าผมให้ลิ้นผมลงไปเลียตรง ติ่ง ของเธอ ทุกที และเราก็คบกันมาจนมาเข้ามหาลัย ด้วยกันครับ แต่ด้วยความที่ผมกับ จูน เรียนกันคนละคณะ จึงค่อยๆห่างเหิน วันนึง จูน ขอเลิกกับผม ด้วยเหตุผลที่ว่ามีแฟนใหม่แล้ว ผมก็ไม่ว่าอะไรเธอ…

เรื่องเสียว แอบเห็นลุงกับแม่เยกันบ่อยๆ เลยอยากลอง หนูอาศัยอยู่กับแม่และน้องชาย พ่อเสียชีวิตไปนานแล้ว โดยแม่เช่าห้องเล็กๆ แม่นอนมุมห้อง หนูกับน้องชายนอนอีก มุมหนึ่ง แม่เป็นตัวแทนขายเครื่องสำอาง กลางคืนก็มีงานร้องเพลง เห็นแม่บอกว่าเป็นงานนอกไม่ประจำ หนูเรียนอยู่ม.2 น้องเรียนอยู่ป.6 แม่อายุสามสิบกว่า แต่หุ่นและหน้าตาก็ยังดูดี เนื่องจากต้องแต่งตัวแต่งหน้าเวลาไปขายเครื่องสำอาง กลางคืนแม่ไปร้องเพลง โดยลุงจะมารับแม่ที่บ้าน และจะมาส่งกลับประมาณตีสอง ซึ่งเป็นอย่างนี้ประจำตลอดปีกว่าที่เห็นมา คืนนั้นแม่กลับดึกเหมือนปกติ แต่มีลุงนักดนตรีตามมาด้วย เสียงอาบน้ำกันอยู่ในห้องน้ำได้ยินเสียงแม่พูดว่า “อย่าซิ..เดี๋ยวลูก ได้ยิน โอว..ซี้ดด..อย่า” หนูแอบฟังด้วยความตื่นเต้น หนูไม่รู้ว่าหมายถึงอะไร สักครู่แม่กับลุงออกมาจากห้องน้ำไม่ใส่เสื้อผ้า…

เรื่องเสียว เข้าเวรรัก ผมทำงานเป็นอาจารย์ของโรงเรียนแห่งหนึ่งที่จังหวัดทางภาคใต้ สอนเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ เมื่อต้นปี 64 ที่ผ่านมา วันเสาร์ต้องเข้าเวรที่โรงเรียน และบังเอิญเวรของผมตรงกับอาจารย์ในแผนกเดียวกันเป็นผู้หญิง เป็นรุ่นน้องของผมประมาณ 5 ปี ชื่ออิม (มีแฟนแล้วแต่ยังไม่แต่งาน ส่วนผมมีครอบครัวแล้ว) หน้าตาก็ทั่วๆไป แต่แต่งตัวเซ็กส์มาก กระโปรงฟิตทุกวัน บางวันก็สั้น หน้าอกดูจากภายนอกพอประมาณ ผมแอบมองอยู่บ่อยๆ น้องเค้าก็รู้ วันนั้นตอนเข้าเวรผมขี้นไปบนห้องพักครูแล้วเล่นอินเทอร์เน็ต ก็ดูเว็บทั่วไป ส่วนน้องเค้าก้อดูเว็บของตามประสาสาวๆทั่วไป เครื่องคอมของจะหันหลังชนกัน แต่เครื่องผมของหันหลังเข้าหาประตู ช่วงพักเที่ยงน้องเค้าออกไปกินข้าว ส่วนผมนั่งเล่นเน็ตอยู่ต่อ พอน้องเค้าไม่อยู่ผมก็เลยเข้าเว็บเล่าประสบการณ์เซ็กส์สลับกับเว็บโป๊…

เรื่องเสียว เจอเอ็นเพื่อนผัวฝังมุกห้าเม็ด ดิฉันกับสามีเคยปรึกษาและคิดอยากจะลองประสบการณ์สวิงบ้างแต่ก็ไม่กล้าทำ ปัจจุบันดิฉันอายุ 28 ปี สามีอายุ 32 ปี ดิฉันสูง 157 ซม. 34-26-35 จนมา เมื่อต้นเดือน กันยายน ก็เลยถือโอกาสไปเที่ยว กับสามีที่ต่างจังหวัดดิฉันยังไม่มีบุตรโอกาสที่เราจะหาความสุขก็มีตลอด ดิฉันจะตกลงกับสามี โดยมากเราจะไปเที่ยวศรีราชา-จันทบุรี ระยอง เพราะสามีดิฉันเค้ามีเพื่อนอยู่ทุกที่ ที่ไปจนมาครั้งนี้เราตกลงจะไปจันทบุรี ไปเที่ยวบ้านเพื่อนสมมุติชื่อ หนุ่ย พี่หนุ่ยเป็นคนนิสัยดีมากในบรรดาเพื่อนๆ ของสามีดิฉัน ดิฉันกับสามีจึงไปเที่ยว จันทบุรีหลายครั้งแล้วที่เรามาเที่ยวกัน ครั้งนี้เป็นครั้งที่…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวปี 1 โดนจ่าทหารปลดเกษียณล่อจนรูบาน เป็นช่วงปิดเทอมซัมเมอร์ ตอนนั้นเจนเป็นศึกษาเรียนอยู่ปี 1ค่ะ มีบ้านหลังนึงในซอยข้างบ้านของเจน ลุงแกชื่อลุงเชียร เป็นจ่าทหารปลดเกษียณ อายุ 62 แกอยู่บ้านกับลูกสาวกันสองคนเอง ลูกสาวแกชื่อพี่มลค่ะ อายุ 22 พี่มลเป็นลูกคนสุดท้อง แม่ของพี่มลเค้าเสียไปหลายปีแล้ว เรื่องลุงเชียรแกเอากับพี่มลเนี่ย เจน ก็ได้ระแคะระคายมาจากป้าจันทร์ ข้างบ้านสองคนเนี่ยแหละ พอดีเจนไปกินก๋วยเตี๋ยวร้านป้าจันทร์บ่อยๆค่ะ เลยสนิทกัน ป้าแกรู้เห็นอะไรก็จะมานินทาให้เจนฟัง เจนเลยได้รู้เรื่องเสียวๆ ของพี่มลกับลุงเชียรค่อนข้างละเอียด ป้าเค้าบอกว่าเย็ดกันดังมากนะคะคู่เนี้ย ก็เรียกว่าเตียงสั่นน่ะ เจนก็ยิ่งอยากรู้ความเป็นไปน่ะสิคะ…

เรื่องเสียว รักร้อนหลังห้องเย็น ตึ้กๆๆๆ ๆๆๆ ๆ ๆๆ / ผั่บๆๆๆๆ / ป้าป ๆ ๆ ๆ เสียงเนื้อกระทบกันจากการเคลื่อนท่อนควยเข้าออกในร่องหีของชายหญิงคู่นึงทำชั้นวางของในห้องเย็นสั่นกระแทกผนังเป็นจังหวะเร่าร้อน “เชี่ยยย เสียวจะแตก ทำไมหีฟิตจัง” “เก่งจริงเย็ดต่อให้พี่เสร็จก่อนดิ” เธอแอ่นหีรับท่อนควยโตเกินวัยของผมให้ผมบรรจงเย็ดต่อจนกว่าเธอจะพอใจ ในห้องเย็นหลังร้านสะดวกซื้อคลาคล่ำไปด้วยความเงี่ยนกระสันของคู่หญิงชายพนักงานที่ทำงานในกะเดียวกัน หลังจากที่รู้จักกันได้แค่อาทิตย์เดียว ทั้งสองคนก็ถูกใจกันมากจนเก็บกั้นความปรารถนาเอาไว้ในใจไม่อยู่ เรื่องราวทั้งหมดนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อไม่นานมานี้เอง ผมชื่ออาร์ต อายุ 18 ปี ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งนึง ส่วนผู้หญิงที่ผมไปคั่วด้วยเธอชื่อแอน เป็นผู้จัดการร้าน…

เรื่องเสียว เจ้าสาว ร้อยน้ำ ผม ชื่อ ชัย ครับ แฟนผมชื่อ กิ๊ฟ เธอเป็นสาวสวย น่ารัก หุ่นดีสมบูรณ์แบบสุดๆ ระดับดาวมหาลัย เราคบหาตั้งแต่ยังเรียน จนเราทั้งคู่จบ รับปริญญาเสร็จ ผมก็ให้ผู้ใหญ่ไปทาบทามสู่ขอเธอ ผมหาเงินมาแต่งงานกับ กิ๊ฟ แฟนสาว ด้วยการทำอาชีพเสริม หารายได้พิเศษด้วยการเป็นคนเก็บเงินจากการค้ายา และพนันบอล ส่งให้เครือข่ายและกินเปอร์เซ็นต์ โดยคำ แนะนำจากรุ่นพี่กลุ่มแสบที่มหาลัย แต่ด้วยความอยากได้เงินมากๆ เร็วๆ ผมวางแผนแจ้งให้ตำรวจจับ ซึ่งการจับกุมได้…

เรื่องเสียว ครูขา ครู หนูเสียวจังเลยค่ะครู เพราะเด็กมันยั่ว เลยหลวมตัวมาจับเย็ดให้เข็ดหลาบ “ครูขา ครู หนูเสียวจังเลยค่ะครู ซี้ดดดดดด…….อาห์ ซี้ดดดดดด” เสียงครางของเด็กสาววัยเพียง 15 ปีแว่วขึ้นมาในห้องนอนที่คอนโดสุดหรูของ “คิง” ที่ในเวลานี้เขาแทบจะไม่ได้สนใจเสียงครางนั้นเลย ในหัวมีเพียงเรื่องเสียวที่อาจจะต้องเกิดขึ้นในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้านี้ รวมทั้งร่างกายที่แอ่นตัวอยู่ในอ้อมกอดของเขาเวลานี้ ให้เขาได้ลิ้มรสเรือนร่างของเด็กสาวที่แสนกรุบกรอบ และลิ้มรสเนินอกที่แสนเต่งตึงนั้น เขาไม่ได้ทำอะไรผิด มันเกิดขึ้นเพราะว่าเธอมายั่วเขาเอง เธอเข้ามาสารภาพรักกับเขา ในวันที่กำลังจะเรียนจบ ม.3 และอ่อยเขาในทุกวิถีทาง ในฐานะครู เขาอดรนทนจนถึงที่สุดแล้ว และในตอนนี้เธอก็ไม่ใช่นักเรียนของเขาอีกแล้ว ความเงี่ยนที่พยายามกักเก็บมันเอาไว้ให้ลึกสุดใจจึงปะทุออกมาในวันที่เธอบอกว่าอยากจะเป็นของครู…