ความเงี่ยนเป็นเหตุ จับเย็ดก็จบ

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b980e0b89be0b987e0b899e0b980e0b8abe0b895e0b8b8 e0b888e0b8b1e0b89ae0b980 64fbe351f0d46

เรื่องเสียว ความเงี่ยนเป็นเหตุ จับเย็ดก็จบ

อาร์ท ไม่สนด้วยซ้ำ ว่าคำที่นิ่มพูดนั้นจะเล่นหรือจริง เพราะว่าเธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทของเขา แต่อยู่ๆ วันนี้ ที่เขาป่วย แล้วอาร์ทเองต้องพาเธอมาเอาของเพื่อไปเฝ้าแฟนของตัวเองเธอกลับพูดขึ้นมาว่า ห้องก็ว่าง บรรยากาศก็ดี เป็นใจขนาดนี้ อยากมีผัวใหม่เลย สนใจมาเป็นผัวใหม่ให้กูไหม ช่วงนี้ผัวเก่าไม่ว่างพอดี

แววตาของเธอนั้นทีเล่นทีจริง แต่อาร์ททีจริงเท่านั้น

เขาปรี่ตรงเข้าหาเธอทันที ก่อนที่จะจับบ่าของเธอผลักเบาๆ ให้ร่างกายของเธอนั้นแนบชิดกับผนังของบ้าน ไม่มีทางให้เธอหนี สายตาของเธอนั้นดูสับสนเล็กน้อย ก่อนที่จะเอ่ยขึ้นมาเบาๆ ว่า มึงจะเอาจริงเหรอ ?

ไม่มีคำตอบ เพราะการกระทำมันสำคัญกว่าคำพูดอยู่แล้ว

ชายหนุ่มประกบปากเข้าไปจูบกับเธอทันที แรกทีเดียวเธอเองคล้ายจะขัดขืน แต่เพียงผ่านไปไม่นาน ที่เขาเริ่มสอดแทรกลิ้นเข้าไป เธอก็เริ่มตอบรับจูบของเขาทันที พร้อมกับเริ่มแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ร่างกายที่ยืนเกร็งเป็นตอไม้ตอนนี้โอนอ่อนแล้ว เธอเอื้อมมือขึ้นมาโอบกออดลำคอของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ บิดพลิ้วร่างกายไปมา ขณะที่เขาเองก็เริ่มลูบไล้ร่างกายของเธอ

นมใหญ่ เอวบาง ร่างน้อย ตูดใหญ่…พูดก็พูดเถอะ เขาอยากจะจับเธอเย็ดมาตั้งนานแล้วแต่เธอเป็นแฟนเพื่อน ซึ่งครั้งนี้นับว่าเธอมีใจ ความเงี่ยนไม่มีถูกผิดทั้งนั้น ในระหว่างที่ทั้งสองกำลังแลกจูบกันอย่างดูดดื่ม เขาก็ถอดกางเกงของเขาลงช้าๆ พลันมือของเธอก็ลดลงมาจับควยของเขาเอาไว้แล้วบีบกระชับ ก่อนที่จะเริ่มชักมันไปเรื่อยๆ จนเขานั้นควยแข็งขึ้นมา

ร่างเล็กที่ยืนแนบผนังนั้นค่อยๆ ทรุดตัวลงช้าๆ ให้เขายืนคำเธออยู่ ลำควยใหญ่แข็งขืนเป็นลำชี้หน้าของเธออยู่พอดี ไม่รีรอที่หญิงสาวจะอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที เธอครอบริมฝีปากลงมาแล้วเริ่มดูดตั้งแต่กลางลำควย พร้อมๆ กับที่ลิ้นไว้วนดุนไปเรื่อยๆ รอบๆ รอยหยักส่วนปลาย ก่อนที่จะเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกอย่างเร็วรี่ และในขณะเดียวกัน เขาที่ยืนอยู่ตรงนั้นก็ทนความเสียวซ่านไม่ไหว รัวร่างกายกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างรุนแรงทันที

อ๊อก อ๊อก อ๊อก…

เธอสำลักและไอโขลก แต่ยังเช็ดน้ำตาที่รื้นไหลแล้วค่อยๆ อ้าปากอมควยของเขาต่อไป จนชายหนุ่มไม่สามารถทนความเงี่ยนนี้ไหวแล้ว ยกร่างกายของเธอขึ้นแล้วอุ้มลงไปโยนลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าของเธอออกโดยที่เธอเองก็ใช้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ แววตาของเธอตอนนี้ไม่มีความรู้สึกอะไรนอกจากคำว่าเงี่ยน

ชายหนุ่มแยกขาของเธอออกช้าๆ มองดูแคมหีสวยของเธอ หีใหญ่อูม ซ้ำยังเป็นหีชมพูขาวนวลเนียนเหมือนหีเด็กประถม ที่ยิ่งเห็นก็ยิ่งมีอารมณ์ เขาแหวกแคมหีของเธอออก มองดูรูหีของเธอที่ขมิบเกร็งเป็นจังหวะ แล้วก้มลงไปลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นมาในตอนนั้นพร้อมกับเสียงครางของหญิงสาว

เสียวหีเหลือเกิน…เสียวหีไม่ไหวแล้ว

เธอร่ำร้องออกมา พร้อมกับดีดดิ้น ใบหน้าส่ายไม่รู้ทิศ มือไม้ป่ายปัดไม่รู้ทาง ก่อนที่ชายหนุ่มจะละเลงลิ้นจนปริ่มใจแล้วค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นมา เอาลำควยฟาดไปที่เนินหีใหญ่โหนกนูนของเธอแล้วดันมันเข้าไปในร่องรักสีหวานนั้นทันที

ร่างกายของเธอแอ่นขึ้นเหนือพื้นด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่เขาจะเริ่มกัดฟัน แล้วดันควยเข้าไปในรูหีที่แสนคับแน่นและตอดควยอย่างรุนแรงนั้นจนสุดทาง เสียงครางเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ตามขึ้นมาด้วยเสียงหอบหายใจและเสียงกระแทกเย็ด ที่เริ่มดังและถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ

ร่างกายของหญิงสาวขยับไหวไปตามแรงควยที่กระหน่ำเข้ามา มองดูชายตรงหน้าที่ได้ชื่อว่าเป็นเพื่อนสนิทของแฟน ไม่ยักรู้มาก่อนว่าลีลาการเย็ดของเขาจะมันส์และเสียวหีขนาดนี้ ทำเอาเธอเสียวหีจนลืมผัวไปเลยก็ว่าได้ ซ้ำยังคงเร้าเร่งให้อีกฝ่ายช่วยเย็ดเธอแรงๆ เธอเงี่ยน เงี่ยน อยากโดนเย็ดจะตายแล้ว

ชายหนุ่มยิ้มกว้าง เมื่อเมียเพื่อนพูดขนาดนี้ เขาก็คงต้องจัดให้จดจำ ไม่สนด้วยซ้ำว่าจะเป็นเมียใครผัวใคร

เขายัดควยตอกกระแทกเข้าไปไม่ยั้ง กลั้นใจอย่างถึงที่สุด กอบเก็บความเสียวซ่านนี้เอาไว้ เพราะไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้เย็ดเมียเพื่อนอีกเมื่อไหร่ก็ไม่รู้นั่นเอง

เสียงคำรามของชายหนุ่มเริ่มดังขึ้นมา แต่หญิงสาวที่กำลังโดนเย็ดไม่เหลือเสียงแล้ว มีเพียงเสียงลมหายใจหอบเหนื่อยที่ดังขึ้นมา ก่อนที่ชายหนุ่มจะตอกควยเข้าไปสุดแรง จนร่างกายของหญิงสาวงองุ้มด้วยความเสียวซ่าน พร้อมกับสัมผัสชื้นแฉะในรูหีของตัวเอง

ชายหนุ่มแอ่นกาย ส่งเสียงร้องครวญครางด้วยความอิ่มเอมที่ได้แตกในคารูหีของเมียเพื่อนที่เขาปรารถนามาตลอด และเมื่อความสุขชั่วครู่นี้จบลง ทั้งสองก็ต้องรีบเก็บข้าวของเพื่อไปเยี่ยมคนป่วยที่โรงพยาบาล

แต่ดูเหมือนว่าเธอนั้นจะเก็บน้อยกว่าที่คิด พร้อมกับหันมาบอกเขาว่า

แค่นี้พอแล้ว…พรุ่งนี้พามาเอาที่บ้านด้วยนะ

เขายิ้ม…ได้สิ จะเอาให้ยับเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เอาเข้าเถอะพี่…อย่าแกล้งน้ำเลย ”ถ่านไฟเก่า” ผมชื่อ พล อายุ 40 ครับ เรื่องของผมเรื่องนี้เกิดเมื่อ5ปีก่อน ช่วงนั้นมีน้องนักศึกษามาฝึกงานที่แผนกของผม เธอชื่อน้ำ กำลังจะขึ้นปีสี่ หน้าตาจิกๆยั่วๆหน่อยถ้าแต่งหน้าหน่อยก็จะดูสวยมาก หุ่นเธอสวย สูงประมาณ 168-170 เตี้ยกว่าผมนิดหน่อย ผิวขาว ผมยาวนมใหญ่หุ่นอวบสัดส่วนประมาณ 36-26-36 นิสัยก็ชอบคุย มีทะลึ่งบ้าง ตอนมาฝึกงานใหม่ๆ เธอจะใส่ชุดนักศึกษาแบบรัดรูปกระดุมหน้าอกจะคอยเผยอให้เห็นยกทรงครึ่งเต้าอยู่เรื่อย กระโปรงก็สั้นเวลานั่งจะมองเห็นถึงเนินขาอ่อนไปถึงกางเกงในจีสตริง ผมก็นึกชอบน้ำนิดๆ อยู่ในใจ พรรคพวกในแผนกจะคอยมองหน้าอกเวลาเธอก้มต่ำๆ ยิ่งถ้าได้กลิ่นน้ำหอมจากเธอบางครั้งผมก็เกิดอารมณ์เหมือนกัน ควย…

เรื่องเสียว เสียวหี ไม่ใช่แฟน แต่เย็ดแทนได้ เมื่อคุณผู้หญิงไม่อยู่ สาวใช้อย่างหนูขอโดนเย็ดแทนเองค่ะ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “อูยยยยย…..เสียวควยเหมือนกันนะเนี่ย อาห์ แบบนั้นแหละ ดูดแรงๆ เลย ทำดีๆ ล่ะ เดี๋ยวฉันมีรางวัลพิเศษให้” คุณผู้ชายพูดขึ้นพร้อมกับค่อยๆ จับหัวฉันแล้วกดลงให้อมควยเขาตามจังหวะที่เขานั้นต้องการ ส่วนฉันเองก็ไม่ยอมที่จะให้เกิดความรู้สึกไม่ดีขึ้นหรอก เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกที่คุณผู้ชายเรียกฉันขึ้นมาบำเรอความเงี่ยนให้เขา หลังจากที่มีปากเสียว ทะเลาะกับคุณผู้หญิงมาหลายวันแล้ว ฉันจึงทำให้เขาทุกๆ อย่างตามที่เขาต้องการ ทั้งเรื่องอาหารการกิน เรื่องเสื้อผ้า และเรื่องเสียวที่ฉันเองก็มั่นใจว่าไม่น้อยหน้าใครเช่นกัน…

เรื่องเสียว เคยเป็นกระหรี่โดยที่สามีไม่รู้ ตลอดชีวิตของน้ำคิดกับตัวเองตลอดว่าการเป็นแม่คนนั้นจะยากแค่ไหน และเราจะสามารถเลี้ยงเขาให้เป็นคนดีได้หรือไม่ เพราะอดีตของน้ำเคยเป็นสาวขาบบริการ หากเอาเรื่องนี้ไปพูดกับใครเขาก็คงจะตราหน้าว่าเราเป็นกระหรี่วันยังค่ำ ประสบการถูกเย็ดที่นำไม่ถ้วนตั้งแต่ตอนเป็นนักศึกเพื่อหาเงินมาเลี้ยงดูตัวเองและส่งต่อให้ครอบครัว จนกระทั่งทุกอย่างจบลงเมื่อน้ำตัดสินใจมีครอบครัวและตั้งหลักปักฐานกับสามีอันเป้นที่รักจนกระทั่งมีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ในเวลานั้นที่เราประกาศกับกลุ่มเพื่อนที่ขายตัวด้วยกันว่าน้ำอยากจะลาออก เพื่อนๆก็ต่างตกอกตกใจเพราะเราถือเป็นแม่เหล็กของกลุ่มที่สามารถขายงานได้มากที่สุด ด้วยความที่ตัวเล็ก ผิวขาว หน้าตาดี ทำให้ลูกค้ามักจะเลือกเป็นอันดับต้นเสมอ เมื่อเวลาผ่านไปน้ำตั้งท้อง เพื่อนที่ทำงานด้วยกันต่างมาร่วมแสดงความยินดีโดยที่ตัวสามีเองก็ไม่ได้รู้ถึงเบื่องหลังของเราและเพื่อนว่าเคยเป็นอะไรมาก่อน เพื่อนเราที่มาเยี่ยมต่างก็แซวว่าเด็กคนนี้ใช่ลูกของสามีหรือเปล่า เพราะหลาครั้งที่เย็ดกับลูกค้าแล้วเกิดท้องจนต้องไปเอาออกก็มีอยู่บ่อยในสายอาชีพนี้ โดยส่วนตัวเราเองเราก็หยุดอาชีพนี้มานานแล้วตั้งแต่คนกับสามีปัจจุบันอย่างจริงจัง และสิ่งหนึ่งที่ทำให้เรารักผู้ชายคนนี้ก็ด้วยเพราะเขาเย็ดเราอย่างถนุถนอม เย็ดเราด้วยความรักจริง ๆ ไม่เหมือนกับลูกค้าทุกคนที่ผ่านมา คนพวกนั้นมักจะเย็ดอย่างรุนแรงและทารุณ หลายครั้งที่เจ็บแต่ก็ต้องทนเพื่อเงิน ส่วนตัวเขาเองในช่วงแรกก็ถามเหมือนกันว่าทำไมเราเย็ดเก่ง ซึ่งเราก็ได้แต่เบี่ยงประเด็ดว่าเราเคถูกเปิดซิงมาก่อนแล้ว แต่ก็ไม่เคยบอกว่านั้นทำอาชีพอะไรมาก่อน โดยส่วนตัวเขาเอก็ไม่ติดเรื่องที่เราเคยเย็ดกับคนอื่นเพราะคิดว่าคงเป็นกับแฟนเก่า แม้จะเป็นทุกอยู่ในใจแต่ก็ไม่อาจจะบอกความจริงออกไปได้…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกพี่ลูกน้อง ไม่เจอกันไม่ทันไหร่ ควยใหญ่ขึ้นเป็นกอง 5 ปีแล้วที่ไม่ได้เจอกัน เพราะรูปร่างหน้าตาที่เปลี่ยนไป โตขึ้น ดูดีขึ้น และชวนทำให้รู้สึกเงี่ยนมากขึ้น จึงทำให้ทุกๆ อย่างมันจบลงตรงที่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมา ฉันเองนี่แหละที่ห้ามใจเอาไว้ไม่ได้… ฉันเป็นผู้หญิงขี้เงี่ยนคนหนึ่ง แน่นอนว่าฉันยอมรับ ไม่มีอะไรที่ฉันจะปฏิเสธได้เลย ทุกๆ คนมีความเงี่ยน แต่ว่าสำหรับฉันแล้ว กลับรู้สึกกับคนที่เป็นเครือญาติของฉัน เขาชื่อว่า “โย” เป็นลูกพี่ลูกน้องกับฉัน เราสนิทกันตั้งแต่สมัยเด็ก พอครอบครัวเราแยกย้ายกัน ก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย ตั้งแต่ประถม จนตอนนี้ก็ 7 ปีแล้ว…

เรื่องเสียว อา พอเถอะ หนูเจ็บ เรามี เรื่องจะเล่าให้ฟังเหมือนกัน เป็นเรื่องที่เราปิดมาหลายปีแล้ว คงเป็นเพราะอายที่ไม่ค่อยถูกประเพณีสักเท่าไหร่ เรามีอาอยู่หนึ่งคน เขาเป็นคนที่สนิทกับครอบครัวเรามาก ตอนนั้นเราเรียนอยู่ ม.6 อายุก็ประมาณ 18 กว่าๆ กำลังเป็นสาว เลยทีเดียว เราเป็นคนที่ชอบความฟุ้งเฟ้อ มีโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุด ทีแรกก็ใช้เงินค่าขนมที่พ่อแม่ให้มา ต่อมาก็ยืมเพื่อนเพราะไม่พอใช้ ส่วนใหญ่จ่ายเป็นค่าโทรศัพท์ ไม่นานก็เป็นหนี้ก้อนใหญ่ เงินเป็นหมื่นสำหรับเด็กนักเรียน อย่างเราไม่ใช่น้อยๆ เราเริ่มเครียด จนวันหนึ่งอาวิทย์ก็รู้เรื่อง เราขอร้องไม่ให้บอกพ่อแม่ อาวิทย์ก็เลยให้เรายืมเงิน แต่เราก็…

เรื่องเสียว หนูเอามันไปช่วยตัวเองค่ะ ผมอยู่บ้านกับเมีย และเด็กสาว ไว้รับใช้อายุ 16 ปี ชื่อ ใบปอ หน้าตาธรรมดา ผิวค่อนข้างดำ สูงประมาณ 157 ได้ หน้าอกไม่ค่อยใหญ่ ส่วนเมียผม ผิวขาวสูง หน้าอก 35 เราแต่งกันมา 3 ปีแล้ว ยังไม่มีลูกด้วยกัน เด็กใบปอ เธอเป็นคนไปเอามาเอง จากญาติเธอที่ต่างจังหวัด มาอยู่ได้ 6-7 เดือนแล้ว คอยช่วยเธอดูแลบ้าน…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับลูกเลี้ยง เรื่องคือผมกะลูกเลี้ยงคนหนึ่งผมอายุ 40กว่าแล้ว เมียผมก็พอๆ กัน ลูกเลี้ยงตอนนั้นอายุ 15 ผมก็อยู่ กะเมียมา ได้ 4-5ปีแล้วล่ะ ตั้งแต่ ลูกเลี้ยงผมยังเรียน ประถม จนตอนนั้นเข้า ม 4 พอดี ตอนมันเด็กๆ ผมก็ไม่ได้คิดไรรักเหมือนลุกสาว เห็นน่ารักๆ แต่พอโตขึ้นก็เริ่ม ขาวสวย ตัวเล็กๆ เอวเป็นเอวนมเป็นนม ยิ่งพอใส่ชุดนักเรียนแล้วมัดผม ยิ่งสวยมากแล้วเด็กนั่นก็ชอบไส่สั้นๆ ด้วย เห็นขาขาวๆ…

เรื่องเสียว ฉันเป็นเมียของพ่อเพื่อนไปแล้วใช่ไหม แล้วหลังจากนี้เพื่อนของฉันจะต้องเรียกฉันว่าอะไรล่ะ ประการณ์เซ็กส์ของฉันมันเริ่มต้นขึ้น ตอนที่ฉันนั้นไปหาเพื่อนที่บ้าน แต่ว่าเธอกลับไม่อยู่บ้าน เพราะว่าต้องพาแม่ออกมาทำธุระ ซึ่งฉันเองก็ไม่รู้ว่ามันคือธุระอะไร แต่ด้วยความที่ฉันเข้านอกออกในบ้านหลังนั้นได้อยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ มันเลยทำให้ฉันนั้นตัดสินใจที่จะบอกเพื่อนว่าเดี๋ยวไปรอที่บ้าน ทั้งๆ ที่เธอบอกแล้วว่าอาจจะกลับเย็น แต่ว่าฉันไม่ชอบอยู่บ้านของตัวเอง เลยทำให้ฉันไปที่บ้านของเพื่อนอยู่ดี แล้วในตอนนั้น ที่ฉันกำลังนั่งดูหนังอยู่อย่างสบายใจ พ่อของเพื่อนก็เดินเข้ามาในบ้าน ซึ่งฉันเองก็ยกมือไหว้เป็นปกติ เพราะว่าเขาเป็นคนที่ฉันเคารพรัก และเขาเองก็หน้าตาเหมือนดาราด้วย เวลามาที่นี่เลยรู้สึกอิจฉาเพื่อน ที่มีพ่อหล่อมากๆ ขนาดนี้ ถ้าฉันอายุมากกว่านี้ก็คงจะหาเรื่องเอาทำผัวแล้วละ แต่นี่มันไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเขาเป็น…พ่อของเพื่อน ฉันก็เลยกลับไปนั่งดูหนังของฉันต่อ แต่แล้วในตอนนั้น พ่อก็มานั่งข้างๆ ฉัน…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่ได้ฟันหมอ(ฟัน) ใครอาจจะเคยได้ยินวลีฮิตที่ว่า อยากฟันหมอมากกว่าโดนหมอฟัน จริงๆ มันก็ไม่มีวลีหรือรูปแบบคำที่ตายตัว เพียงแต่ว่าถ้าเราสำหรับคำว่า หมอฟัน หรือทันตแพทย์ เป็นฟันหมอ ความหมายเปลี่ยนและติดเรทเลยทีเดียว แล้วใครจะไปคิดล่ะว่าผมจะได้ฟันหมอจริงๆ แถมหมอที่ว่าก็เป็นหมอฟันสะด้วย สวัสดีครับ ผมชื่อ เทพ อายุ 25 ปี ทำงานเป็นพนักงานขายทั่วไปในบริษัท ผมมักจะไปใช้บริการคลินิกทันตแพทย์อยู่บ่อยครั้ง เพราะความที่ไม่ค่อยดูแลรักษาฟันตนเองแต่เด็กเลยส่งผลมาถึงปัจจุบัน แล้วทุกวันนี้คลินิกทันตแพทย์หรือคลินิกหมอฟันนั้น เปิดใหม่เยอะมาก ผุดเสียยิ่งกว่าดอกเห็ด มันถือว่าเป็นเรื่องดีนะเพราะมันอำนวยความสะดวกผมได้ดีทีเดียว เวลาร้านใกล้บ้านก็ไปร้านอื่นได้ มีโปรโมชั่นแตกต่างกันไป ผมมักจะไปทำทุกเรื่องที่เกี่ยวกับฟัน ถอนฟันคุด…