ความหวังดีของมือที่ 3 เห็นเมียเขางาม และพยายามเย็ด

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8abe0b8a7e0b8b1e0b887e0b894e0b8b5e0b882e0b8ade0b887e0b8a1e0b8b7e0b8ade0b897e0b8b5e0b988 3 e0b980e0b8ab 653bf37439bb6

เรื่องเสียว ความหวังดีของมือที่ 3 เห็นเมียเขางาม และพยายามเย็ด

มันไม่ใช่เรื่องที่แย่อะไร แต่ว่าสุดท้ายแล้ว ผมเองก็ทำจนได้นั่นแหละครับ เพราะว่าผมชอบเธอมานานแล้ว นานมากๆ จนกระทั่งเห็นว่าเธอไปคบกับเพื่อนผม ซึ่งมันเป็นเสือผู้หญิง เอาไม่เลือก เย็ดแล้วทิ้ง แต่เธอเป็นคนเดียวที่รักมัน หลงมันและพยายามที่จะอ้อนวอน ยอมเป็นของตายเพื่อไม่ให้มันทิ้งไปไหน ความพยายามขอมผมเริ่มต้นขึ้นจากจุดนั้น จุดที่ทำให้ผมนั้นไม่สามารถละทุกๆ อย่างจากเธอได้เลยในเวลานี้ ความเสียวซ่านอัดกระหน่ำเข้ามาในตอนที่ผมจินตนาการว่าได้ทำเรื่องเสียวซี๊ดกับเธอ

ผมเข้าไปปลอบเธอด้วยความหวัง…หวังที่จะได้เย็ดหีของเธอ มันเป็นเป้าหมายของผมที่ชัดเจน

ไม่มีใครหว่านพืชแล้วไม่หวังผลหรอกครับ ผมสาบานได้เลยจริงๆ ความจริงการนั้นทำให้ผมค่อยๆ ไปหาเธอบ่อยๆ โทรไปหา ทักไปหา และบอกกับเธอว่าอยากจะช่วยในเวลาที่เธอเจ็บปวด อย่างน้อยก็ในฐานะเพื่อนก็ยังดี แต่สุดท้ายแล้วเธอเองก็เป็นคนที่เปิดทางให้ผมเอง เธอพูดขึ้นมาว่าถ้ามันมากกว่าเพื่อน เวลานี้เธอก็ไม่สนใจแล้วเพราะว่าเธอไม่อยากจะไร้ค่าอีกต่อไป พร้อมกับพูดขึ้นมาว่า…ผมไปหาเธอตอนนี้ได้ไหม ไปรับเธอ จะไปที่ไหนก็ได้เธอยอมทุกๆ อย่าง

ไอ้เหี้ย เหมือนโชคหล่นทับครับ ประสบการณ์เสียวที่ไม่คิดเลยว่าจะเกิดก็เกิดขึ้นมาเสียอย่างนั้น ทุกๆ อย่างมันเลยกลายเป็นว่าผมไม่สามารถหยุดความเงี่ยนได้อีกแล้ว ขับรถไปหาเธอก็ควยแข็งไปตามทาง จนกระทั่งผมไปรับเธอมาที่บ้านของผมเอง เธอนั่งร้องไห้สักพักแล้วก็หยุด ก่อนที่จะเดินมาหาผม แล้วถอดเสื้อผ้าออกต่อหน้าต่อตาของผมเลย วินาทีนั้นผมตกใจมากๆ แต่ก็ควยแข็งมากๆ เช่นกัน ความเงี่ยนมันไม่ได้เข้าใครออกใครหรอกครับ มีผู้หญิงนมใหญ่ หีสวย หุ่นดีมายืนตรงหน้า ผมเงยหน้าขึ้นไป วางมาดถามเธอว่ามั่นใจแล้วใช่ไหม

ทันทีที่เธอพยักหน้าผมก็ใช้เวลาคุ้มค่าทุกวินาทีเลยครับ ผมค่อยๆ ถอดกางเกงลงไป ไม่อายเลยที่ยังไม่ทันทำอะไรก็ควยแข็งเพราะว่าตอนนี้มันไม่อยากจะทนแล้ว ผมค่อยๆ เดินเข้าไปสวมกอดเธอ เราเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม มากขึ้นเรื่อยๆ และเสียวซ่านขึ้นเรื่อยๆ จนเธอค่อยๆ เริ่มลูบไล้ร่างกายของผมช้าๆ แล้วนั่งลงไปตรงหน้าของผม จับควยขึ้นมาชักไม่กี่ครั้งแล้วอมควยผมทันที

มันเป็นความรู้สึกที่บ้าบอมากๆ เพราะว่าผมไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเธอจะเป็นฝ่ายเริ่มก่อน

เธอเริ่มดูดควยของผมแล้วขยับใบหน้าเข้าออกช้าๆ ความเสียวซ่านในช่วงเวลานั้นกระหน่ำให้ผมไม่สามารถหยุดช่วงเวลาที่แสนดีนี้เอาไว้ได้อีกแล้ว ทุกๆ อย่างเริ่มรุนแรงและถี่รัวมากขึ้นเมื่อเธอเริ่มทำให้มันเร็วขึ้นจนผมทนไม่ไหวบอกให้เธอหยุดก่อนไม่อย่างนั้นคงจะได้แตกในปากของเธอแน่น แล้วมันจะไม่มีแรงเย็ดต่อ

ผมเลยพาเธอไปที่เตียงแล้วพาเธอลงไปนอน วินาทีที่เรียวขาของเธอแยกออก หีชมพูที่เยิ้มแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนก็ทำให้ผมก้มหน้าลงไปละเลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที ท่าทีหม่นเศร้าของเธอเริ่มหายไปเมื่อผมเริ่มทำให้เธอเสียวหีขึ้นเรื่อยๆ ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งกระหน่ำเรียวลิ้นเข้าไปแทรกที่รูหีของเธอจนเป็นเธอเองที่กดหัวของผมลงไป จิกหัวของผมแล้วค่อยๆ ร้องออกมาเบาๆ ด้วยน้ำเสียงกระเส่าว่า…เย็ดได้แล้ว ไม่ไหวแล้ว

น้ำเสียงของเธอมันช่างออดอ้อนเหลือเกินในเวลานี้ทำให้ผมไม่สามารถหยุดได้อีกแล้ว วาสนากูจริงๆ ที่พยายามมาตลอด ผมค่อยๆ ขึ้นไปบนเตียง จับขาของเธอแยกกว้างได้ก็ค่อยๆ จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที นาทีนี้อะไรก็เอาผมไม่อยู่แล้วครับ มันเงี่ยนจนตอนที่ได้จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอเราต่างส่งเสียงครางออกมาพร้อมๆ กัน เพราะว่ามันเสียวสุดๆ รูหีของเธอทั้งอุ่น ทั้งนุ่ม และตอดควยของผมสุดๆ เมื่อเธอเริ่มขมิบรูหีตอดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งทุกๆ อย่างมันเริ่มเข้าที่เข้าทาง ผมลืมไปเลยว่าเธอเคยเป็นเมียเพื่อนของผม ผมกระหน่ำเย็ดหีของเธอจนเหมือนว่าตอนนี้เธอเป็นของผม และผมได้ครอบครองเธอไปทุกๆ อย่างแล้ว

สองขาถูกจับขึ้นมายกพาดบ่าแล้วโน้มเข้าไปหาจนสะโพกของเธอลอย ชันเข่าขึ้นมาแล้วอัดควยกระหน่ำเข้าไปจนเธอร้องครางลั่นออกมา วินาทีนั้นเหมือนเธอเป็นตัวเองที่สุด สีหน้า ท่าทาง เสียงคราง มันทำให้ผมยิ้มออกมาแล้วปล่อยสุดแรง เย็ดเธอจนเนื้อตัวโซมไปด้วยเหงื่อแล้วฝากน้ำควยแตกในเอาไว้ในรูหีของเธอเพื่อเป็นสิ่งยืนยันว่าตอนนี้เธอเป็นของผมโดยสมบูรณ์แล้ว

ผมคิดมาตลอดตั้งแต่จบวันนั้น ว่าเธอคงเหงาและเงี่ยน เธอไม่ติดต่อผมมาอีกเลย ก่อนที่หลายวันต่อมา เธอจะมาหาผมที่บ้านพร้อมกับกระเป๋าหนึ่งใบ พร้อมกับเพื่อนของผมที่ตามมาง้อเธอแต่เธอกลับพูดเต็มปากว่าเธอมีผัวใหม่แล้ว เอาละ นาทีนี้ต่อให้ตัดเพื่อนตัดฝูงก็ไม่เป็นไหร่ ยังไงผมก็ยังคงยืนยันว่ามิตรภาพกับหี ผมเลือกหี

หีชมพูด้วยละ

Recommendations

เรื่องเสียว อยากลองกินน้ำควยพ่อค้า เบื่อแล้วน้ำปั่น  สวัสดีค่ะ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับฉันเองค่ะ เพราะว่าอยู่ๆ ฉันก็ดันโดนพ่อค้าขายน้ำรถพ่วงที่มาขายในหมู่บ้านตามจีบ และเขาเองก็เป็นคนหน้าตาดี ที่ค่อนข้างเป็นคนที่หลายๆ คนให้ความสนใจ คำพูดคำจาของเขาเป็นคนน่ารัก ทำให้ฉันไม่เสียเวลาเล่นตัวนานเท่าไหร่ เพราะกลัวว่าคนหล่อเลือกได้อย่างเขาจะไปตามจีบคนอื่นแทน และสำหรับฉัน ก็ไม่ได้อยากจะกินน้ำปั่นแล้ว แต่อยากลองชิมน้ำควยพ่อค้าขายน้ำปั่นมากกว่า จึงตบปากรับคำที่จะไปกินข้าวกับเขาวันนี้ ทั้งๆ ที่รู้อยู่แล้วว่า เขาต้องพาฉันไปทำอะไรแน่ๆ เพราะถ้าไม่ทำ ฉันไม่ไปแน่นอน ฉันไปกินข้าวกับเขา ก่อนที่จะนั่งดูหนังด้วยกัน บ้านของเขามีห้องมือที่มีโซฟาและทีวีจอยักษ์สำหรับดูหนัง เขารวยเกินกว่าที่จะเป็นพ่อค้าขายน้ำธรรมดาด้วยซ้ำ ดูไปดูมา เราก็เริ่มถูกเนื้อต้องตัวขึ้น หัวใจของฉันเต้นตึกๆ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เริงรัก…แข่งหาผัวใหม่ ติ๊กมา เล่าเรื่องอดีตและปัจจุบันของติ๊กให้ฟังนะ มันเป็นอะไรที่เปาทำลงไปแบบอย่างไรดีหละ เล่าดีกว่า ตอนเรียนปวช.ในกลุ่มเพื่อนๆทุกคนจะมีแฟนกัน แข่งว่าใครมีแฟนหล่อและรวยคือพูดทับกัน กลุ่มติ๊กมีติ๊กและวีที่มีแฟนหล่อ ที่จริงติ๊กและวีสวยกว่าใครในกลุ่มไม่ได้คุยนะจริงๆติ๊กขาวหมวยส่วนวีขาวแบบ เนียนๆ ตอนนั้นติ๊กกับแฟนยังไม่ได้กันส่วนวีได้กับแฟนแล้วแฟนวีเป็น ลูกทหารพ่อเขาเป็นนายพัน วีบอกแฟนเอามันมากและเอาเก่งคืนหนึ่งสามครั้งวีบอกเสร็จทั้งสามครั้ง ติ๊กให้วีเล่าการกระทำให้ฟัง วีเล่าจนติ๊กอยากมากเลย หลังจากนั้นไม่นานติ๊กกับแฟนก็ได้กัน ติ๊กยอมแฟนทุกอย่างอยากรู้ว่าสนุกเหมือนวีบอกรึเปล่า แฟนเปาเอาเก่งคะคืนละสามครั้งเหมือนกัน ตอนนั้นสนุกมากวีกับติ๊กต่างคนต่างเล่ากันฟังเพื่อนคนอื่นๆก็ได้กับแฟนกัน ทั้งนั้น แฟนติ๊กเป็นคนต่างอำเภอพ่อแฟนเป็นผู้ใหญ่บ้านและทำธุรกิจก่อ สร้าง ติ๊กเคยไปเที่ยวบ้านแฟน พอ จบปวช.ปี3ติ๊กเรียนต่อปวส.เพื่อนๆทุกคนเหมือนกัน ติ๊กกับวีไปมีเรื่องกับเด็กรุ่นน้องเพราะมาแย่งแฟนติ๊ก ตบกันเลยตอนนั้นไม่อายจะเอาเรื่องอย่างเดียวโดนทำฑัณย์บนที่โรงเรียน แฟนติ๊กเริ่มไปชอบรุ่นน้องและทะเลาะกับติ๊กบ่อยมากจนติ๊กบอกเลิกเพราะติ๊กไม่ชอบ แฟนติ๊กเอาเรื่องติ๊กไปพูดจนทะเลาะกันอย่างมาก…

เรื่องเสียว คุยเซ็กส์ในเว็บ chat อารมณ์มันค้างให้พี่เค้า xxx ถึงห้อง สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านประสบการณ์เรื่องเซ็กส์และมักหาโอกาสเข้าไปตามเว็บเสียวต่างๆ เป็นประจำ ได้อ่านประสบการณ์ของบางคนแล้วก็รู้สึกอารมณ์ร่วมไปด้วย อันที่จริงดิฉันคิดว่าเซ็กส์เป็นเรื่องธรรมดาและไม่ได้คิดจะหมกมุ่นกับมันนะคะ ที่มาเขียนวันนี้แค่อยากเล่าประสบการณ์ของตัวเองให้คนอื่นอ่านแล้วเกิดอารมณ์บ้าง แบบว่าลองเป็นมือสมัครเล่นดูค่ะ ปัจจุบันดิฉันเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 3 มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งย่านถนนวิภาวดีค่ะ หน้าตาจัดว่าพอใช้ แต่เป็นคนสูงและหุ่นค่อนข้างดี สัดส่วน 34-25-36 ดิฉันเป็นคนกรุงเทพ ผิวขาวออกไปทางลูกครึ่งไทย-จีน เคยมีคนมาจีบบ้างนะคะ แต่กับแฟนเพิ่งเลิกกันไปเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา เหตุการณ์ที่จะเล่าเกิดขึ้นหลังจากที่เลิกกับแฟนได้ 2-3 เดือนคือช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาค่ะ เป็นช่วงที่เรียนซัมเมอร์จะไม่ค่อยมีเรียน เลยค่อนข้างอยู่ติดกับบ้าน เวลาอยู่บ้านส่วนใหญ่จะไม่ค่อยมีอะไรทำ…

เรื่องเสียว เปิดซิง เล่นเสียวเพื่อนของเพื่อน วันนั้น ผมยังจำได้ดีเลยว่ามันมีอะไรเกิดขึ้นที่ห้องของผม ผมนอนครึ่งหลับครึ่งตื่นอยู่ เวลานั้นเป็นเวลาประมาณเกือบๆ จะเที่ยงคืนแล้ว ผมได้ยินเสียงเรียกที่แว่วมาจากทางหน้าห้องของผมเอง ผมจึงลุกขึ้นมาดูว่าใครมาหาผมตอนดึกอย่างนี้ เมื่อผมเปิดออกมาดูแล้ว ผมก็แทบไม่เชื่อตัวเองเลย เพราะคนที่มาเรียกผมนั้น เธอคือเก๋นั่นเอง เก๋เป็นเพื่อนของเพื่อนผม อีกทีหนึ่งครับ เก๋ออกจะเป็นสาวเปรี้ยวอยู่บ้างครับ แต่ก็ไม่เคยยอมให้ใครจะแตะต้องตัวเธอเหมือนกันนะครับ คืนนั้นเก๋มาหาผมก็เพราะว่าเก๋ไปเที่ยวกับเพื่อนมาครับ เสร็จแล้วเธอกลับเข้าหอพักของเธอไม่ได้ครับ เพราะเลยเวลาแล้ว หอเธอปิดเที่ยงคืนครับ เธอก็เลยมาหาผมเพื่อที่จะขอค้างที่ห้องผมก่อน แล้วพรุ่งนี้เช้าถึงจะกลับ เวลานั้นผมเองก็ง่วงๆ งัวเงียด้วย ก็เลยไม่ได้คิดอะไร พอเธอเข้ามาในห้องเท่านั้นแหละครับ ผมเงี้ยหายง่วงเลยครับ เธออยู่ในชุดรัดรูปทั้งเสื้อและกางเกง…

เรื่องเสียว พี่สาวครับ ตอนนี้ผมควยใหญ่แล้วครับ เย็ดได้บ่ได้ก็บอกมา เรื่องเสียวของผมมันเป็นความทรงจำที่ไม่มีวันลืมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าผมนั้นยังคงจดจำมันมาตลอด เหมือนกับเรื่องราวที่ฝั่งใจของผมมาตั้งนานแล้วนั่นเอง ผมชอบพี่สาวอยู่คนหนึ่ง ชอบตั้งแต่ผมเรียนประถม 1 ด้วยซ้ำ ผมเคยบอกกับเธอว่าถ้าโตแล้วจะไปขอเธอแต่งงาน 15 ปีผ่านไป ผมอายุ 22 แล้ว เธอก็อายุเกือบจะ 30 แล้ว เธอมีลูกอายุ 2 ขวบ แต่แฟนของเธอทิ้งไป นั่นจึงทำให้ผมหลังจากที่ไปเรียนและทำงานกลับมา ผมจึงไปหาเธอที่บ้านทันที เธอดูไม่ค่อยโอเคที่ถูกทิ้ง แต่ผมกลับไปทวงสัญญาของผมที่ให้ไว้กับเธอ “ผมโตแล้ว พร้อมที่จะดูแลพี่แล้ว…

เรื่องเสียว แอบฟังเสียว เลยได้กัน ผมเช่าบ้านอยู่กับเพื่อนๆ หลายคนครับ วันนั้นหลังจากกลับมาจากเรียนที่มหาลัย พอมาถึงบ้านเห็นมีรถเพื่อนจอดอยู่แต่เมื่อก้าวเข้าไปในบ้านแล้ว กลับเงียบสงัดครับ ผมก็เลยนึกว่าไม่มีใครอยู่บ้าน แต่เมื่อกำลังก้าวขึ้นไปบนบันไดก็ต้องตกใจกับเสียงที่แว่วมาครับ ทีแรกนึกว่าเพื่อนนั่งดูดหนังโป๊อยู่ครับ เป็นเสียงผู้หญิงร้องครวญครางครับ “อูยย… อ้า….อู้ย… อ้า…..”” ผมหยุดก้าวเท้าทันทีครับ แล้วตั้งสติครับ แล้วผมก็จำได้ว่าเสียงนี้มันเป็นเสียงของแฟนเพื่อนผมครับ คงกำลังมีเซ็กส์กันแน่ๆ เลยครับ ผมก็เลยค่อยๆ ย่องไปแอบฟังนะครับ ตามประสาคนอยากรู้อยากเห็น แต่ก็ไม่ได้ดูหลอกครับ ได้แต่ฟัง แต่ ว่า น้องคนนี้นะครับร้องครางดังมากเลย ผมเลยพอจะจินตนาการได้ว่าพวกเขาไปถึงไหนกันบ้างแล้ว ประกอบกับการกระแทกแบบเสียงดังฟังชัด…

เรื่องเสียว ผมทนไม่ไหวแล้วนะแม่ ”อูยยยยยย….โอ๊ย…แม่..เสียววววว…อย่าดัน…อูย….” เมื่อต้นเดือน มกราคม ผมได้ ซื้อทัวร์ไปเที่ยว ทางภาคเหนือกับแม่ โดยที่ผมไม่ได้เต็มใจนัก แต่แม่บอกว่าไม่มีเพื่อน ผมกะว่าพอใกล้ถึงวันเดินทางผมจะบอกว่ามีธุระ แต่ก็สงสารแม่ แม่บอกว่าป้านงค์ไปด้วย ให้ผมนอนกับลูกชายป้านงค์ ส่วนแม่จะนอนกับป้านงค์เอง ป้านงค์เป็นป้าแท้ๆ ของผม ผมก็ตกลง เพราะอย่างน้อยก็ยังมีลูกป้าเป็นเพื่อน ไม่ได้เที่ยวกับคนมีอายุอย่างเดียว ลืมบอกไปว่าผมอายุ 23 ปี เพิ่งเรียนจบและกำลังหางานทำ ส่วนแม่ผมปีนี้เพิ่ง 45 กำลังสาวใหญ่ แต่งตัวเก่ง และสวยมาก เวลาไปไหนกับผม…

เรื่องเสียว สอนทักษะคอมพิวเตอร์ให้หลานสาว ด้วยความที่คอมพิวเตอร์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวัน และงานในแทบทุกวงการ รวมทั้งวงการการศึกษา พี่ชายของภรรยาผมจึงได้ฝากน้องเนย มาอยู่กับครอบครัวของผมในช่วงโรงเรียนปิดเทอม เพื่อให้ผมช่วยสอนคอมพิวเตอร์ ตอนนั้นน้องเนยเธอเพิ่งอยู่แค่ ป.4 อายุ 10 ขวบ ด้วยความที่น้องเนยเป็นคนหัวไว และมีใจรัก จึงทำให้ทักษะด้านคอมพิวเตอร์ของเธอไม่เป็นรองใคร อาจจะเก่งกว่าผู้ใหญ่หลายคนด้วยซ้ำ มาคราวนี้เธออยู่ ม.1 อายุ 12 ขวบ เพราะช่วงนี้น้องเนยต้องเรียนออนไลน์ เป็นเหตุที่น้องเนยลงมาเที่ยวนี้ เธอตั้งใจว่าจะเป็นตัวแทนโรงเรียนไปแข่งทักษะคอมพิวเตอร์ให้ได้ (ความจริงน้องเนยก็มาทุกปี) พ่อเธอจึงส่งเธอลงมาในช่วงปิดเทอมของเทอมที่หนึ่ง โดยมีพีชายของภรรยาผมมาส่ง ผมกับภรรยาดูแลน้องเนยอย่างดีเพราะเป็นลูกสาวของพี่ชาย แต่ในเรื่องของการเรียนคอมเป็นหน้าที่ของผม…

เรื่องเสียว ค่ำคืนสยิวกับแม่หม้ายงานดี หีชมพู ร่างกายขาวผ่องของเธอนอนลงตรงหน้าของผม เรื่องเสียวเริ่มต้นอย่างง่ายดายเพียงแค่เราสบตากันในร้านอาหารแห่งหนึ่ง และความบังเอิญเจอกันในห้องน้ำรวม สายตาของเธอบ่งบอกชัดเจนว่าต้องการผมมากแค่ไหน นั่นจึงทำให้ผมไม่สามารถที่จะหลีกหนีความสิเน่หาของเธอได้เลยจริงๆ สุดท้าย หลังอาหารมื้อแสนสุข เราก็มาเจอเรื่องแสนเสียวด้วยกันอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจ “พี่เป็นแม่หม้ายนะ เคยผ่านผู้ชายมาแล้ว น้องโอเคหรือเปล่า ?” เธอถามผมด้วยความไม่มั่นใจ เราอายุห่างกัน 10 ปี แต่ดูเรือนร่างของเธอสิ สะโอดสะองราวกับนางงาม ผิวพรรณเปล่งพรรณเนียนละเอียดเต่งตึง ผมจะปฏิเสธเธอได้อย่างไรกัน ? “ไม่เห็นเป็นไรเลยครับ สมัยนี้มีคนที่ไม่เคยผ่านมือใครด้วยเหรอครับ ?” ผมพูดก่อนจะค่อยๆ ขึ้นไปบนเตียง คร่อมร่างของเธอเอาไว้แล้วโน้มตัวเข้าไปหาเธอ…