ความหลับของหนู กับคุณครูวิชาสังคม

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b8abe0b899e0b8b9 e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b8b8e0b893e0b884e0b8a3 653754e60df73

เรื่องเสียว ความหลับของหนู กับคุณครูวิชาสังคม

เรื่องเสียว ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า ประสบการณ์เสียวที่ฉันกำลังจะเล่านี้นับว่าเป็นความลับที่ฉันเก็บมานานเหมือนกันจนมันจะจุกอกตาย ถ้าไม่ได้เล่าระบายออกไป แต่การที่จะหาใครสักคนมานั่งฟังเรื่องเสียวของฉันที่มันเกิดขึ้นกับคุณครูในโรงเรียนที่ฉันเรียน มันคงจะไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ ฉันพูดตรงๆ เลยว่า ในตอนที่เรื่องราวทั้งหมดมันเกิดขึ้น ฉันยังมีสติทุกอย่างครบถ้วน แต่ว่าครูเขาก็ยั่วยวนฉันเหลือเกิน จนสุดท้าย ฉันเองที่เงี่ยนมากกว่า เลยยินยอมพร้อมใจมากขึ้นเท่านั้น

ความสัมพันธ์ระหว่างฉันกับครูนาย ก็เป็นแค่ครูนักเรียนธรรมดานั่นแหละค่ะ แต่มันเริ่มใกล้ชิดกันตอนที่ฉันจะต้องไปแข่งขันตอบคำถามทางวิชาการในหมวดวิชาสังคมศึกษา เราได้เจอกันบ่อยมากขึ้น และช่วง 1 เดือนก่อนแข่ง เขามาขออนุญาตพ่อแม่ฉัน มารับมาส่งไปที่บ้านของเขาเพื่อติวข้อสอบ และเตรียมตัวแข่งขัน นั่นแหละ เพราะว่าอยู่ด้วยกันนานขึ้นเรื่อยๆ มันเหมือนว่าเราต่างต้องการกันขึ้นไปเรื่อยๆ เสียอย่างนั้น

จนสุดท้ายแล้ว ฉันก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า…ฉันหลังรักครูเขาแล้วเต็มๆ และทุกๆ ครั้งที่ได้อยู่ด้วยกัน ฉันก็นึกถึงตัวเองกำลังเย็ดกันกับเขา เหมือนกับเรื่องเล่าเสียวที่อ่านผ่านๆ มา แล้วเขาก็ยังโสดอยู่ด้วย ดังนั้น พอเขาถามว่า ถ้าการแข่งขันครั้งนี้ได้เหรียญทองฉันอยากได้อะไร ฉันเลยยิ้มแป้นแล้นแล้วพูดไปตรงๆ ว่า

“หนูได้อยากครูมาติววิชาส่วนตัวแบบ VIP ค่ะ” ฉันพูดไปยิ้มไป เขาเองก็ยิ้มออกมาเหมือนเอ็นดูฉัน ก่อนที่ตอนกำลังจะเริ่มจับเวลาทำข้อสอบ เขาก็เดินเข้ามาหอมแก้มฉันฟอดใหญ่ แล้วพูดแบบสบายๆ ว่า วันนี้เอาแบบนี้ไปก่อนแล้วกันนะ แต่นั่นแหละค่ะ เมื่อเขาเริ่มแล้ว

ฉันหยุดไม่ได้เด็ดขาด ฉันวางปากกาลงทันทีแล้วลุกขึ้นเดินไปหาเขา ก่อนที่จะโอบกอดลำคอของเขาไว้แล้วเริ่มประกบปากจูบกับเขา แล้วพยายามที่จะสอดลิ้นเข้าไป วินาทีที่เขาเริ่มยินยอมแลกลิ้นกับฉัน มันก็ชัดเจนแล้วว่าทุกๆ อย่างมันต้องเกิดขึ้นเท่านั้น เขาค่อยๆ ถอยห่างออกไปช้าๆ ก่อนที่จะนั่งลงตรงโซฟา แล้วฉันก็ค่อยๆ นั่งตักของเขาก่อนที่จะค่อยๆ ไหลร่างกายลงไปที่เรียวขาของเขา

“กระหายจังเลยค่ะ…คอแห้ง” ฉันพูดพร้อมกับถอดกางเกงของเขาออกมา แล้วงัดควยออกจากกางเกงใน ตอนที่ควยของเขาเด้งออกมา ทำให้ฉันนั้นชะงักไปเลย เขาเป็นคนที่ตัวเล็ก แต่สูง 178 ก็ไม่คิดว่าควยของเขามันจะอลังการขนาดนี้ ต้องเชื่อแล้วที่เพื่อนๆ บอกว่า คนตัวเล็กมักจะควยใหญ่

และเมื่อคำตอบมันชัดเจนขนาดนี้ ฉันก็เลยไม่รอช้า อ้าปากอมควยให้เขาทันที

“ซี๊ดดด…อา อา…สุดยอดเลย อืม…ดีจังเลย อา…” เขาค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาก่อนที่จะค่อยๆ กระดกควยแข็งโป๊กนั้นไปตามจังหวะที่ฉันเริ่มดูดควยของเขา พร้อมกับเริ่มกดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ จนเขาเริ่มทนไม่ไหว กดหัวของฉันค้างเอาไว้หลายวินาทีแล้วปล่อยให้ฉันเงยหน้าขึ้นมาพร้อมกับเริ่มจับร่างกายของฉันเหวี่ยงลงไปบนโซฟาแทน

กางเกงของฉันที่ใส่มาแบบสบายๆ ก็ถูกถอดออกอย่างสบายๆ เช่นกัน

เขายิ้มออกมาเมื่อได้เห็นหีชมพูของฉัน แล้วเริ่มแหวกแคมหีของฉันออกอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างทันที ตอนนั้นฉันเกร็งไปทั้งตัวเมื่อลิ้นของเขาค่อยๆ กดลงมาแล้วเริ่มตวัดเลียไล้อย่างถี่รัว ก่อนที่จะเริ่มดูดดุนรูหีของฉัน

สองขาเกร็งแน่น เสียงครางด้วยความเสียวหีดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงลมหายใจอย่างหื่นกระหายของเขาที่ยังคงดังอยู่อย่างนั้น จนกระทั่งเขานั่งลงที่ระหว่างขาของฉันบนโซฟา จับควยที่ถอกบาน หัวควยชมพูเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ นั้นแหย่เข้ามาจ่อที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามาทันที

“อ๊ะ อ๊ายยย…คะ ครูขา เสียว เสียว หนูเสียว…”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“เสียวอะไร พูดดังๆ หน่อยสิครับ อา อา ซี๊ดดด…รูของเธอนี่มันตอดควยครูสุดๆ เลยจริงๆ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียวหี เสียวหีค่ะครู อื๊อออ…..ซี๊ดดด” ฉันตอบเขาไปแบบตรงๆ ก่อนที่จะหลับตาแน่น วินาทีก่อนหรี่ตาออกมานั้นทำให้ฉันมองเห็นใบหน้าที่เสียวซ่านของเขาได้ เขายิ้ม เริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วเม้มปากแน่น ก่อนที่สองขาจะถูกจับแยกออกจากกันพร้อมกับเอวและสะโพกของเขาที่ตอกควยกระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่

เสียงร่างกายของเราสองคนสัมผัสกันดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง

เสียงลมหายใจของเขาเริ่มเปลี่ยนไปเป็นเสียงครางที่ดังขึ้นเรื่อยๆ แรงกระแทกก็แรงขึ้นเช่นกัน มันเป็นความรู้สึกที่ถึงใจอะไรอย่างนี้กันนะ ?

ฉันกลับตาแน่น ร้องครางด้วยความสุขสม เสียวหีเหลือเกิน…ได้โปรดเย็ดหีหนูแรงๆ แรงกว่านี้เถอะค่ะคุณครู ซี๊ดดด ฉันร่ำร้องอยู่ภายในใจ แต่เหมือนเขารู้ว่าฉันต้องการอะไร เสียงครางของเขาดังขึ้นพร้อมกับแรงกระแทกที่รุนแรงกว่าเดิม ก่อนที่จะเริ่มแรงขึ้นจนฉันเองนั้นเริ่มหายใจไม่ทัน ก่อนที่ทุกๆ อย่างมันจะขึ้นไปถึงจุดสุดยอดตอนที่เขากระแทกควยเข้ามามิดลำแล้วค้างสัมผัสนั้นเอาไว้ ส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับปลดปล่อยน้ำควยของเขาให้แตกในคารูหีของฉันด้วยท่าทีที่มีความสุข

“ถ้าได้เหรียญทอง ครูจะจัดให้เธอแบบถึงใจกว่านี้แน่นอน” เขาพูดพร้อมกับท่าทีหอบเหนื่อย

แล้วในเมื่อมีรางวัลความพยายามเป็นเรื่องเสียวซี๊ดขนาดนี้รออยู่

ฉันจะยอมแพ้ได้ยังไงล่ะคะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเอาไป 2 ที ”เมียแอบเอากับเพื่อน” ผมกับเมียเป็นคู่สวิงครับ แต่ผมให้เมียสวิงคนเดียว ส่วนผมชอบดู การนัดชายเดี่ยว 1 – 2 คน มาเอาเมีย หรือเมียผม นัดไปเอากันตามลำพัง ถือเป็นเรื่องปกติ เมื่อช่วงปลายเดีอนที่แล้ว เมียผมบอกว่าจะมีเพื่อนมาจากกรุงเทพฯ จะขอมาพักค้างคืนที่บ้าน 1 คืน ผมก็ถามเมียว่าเพื่อนสมัยไหน เมียบอกว่าเพื่อนสมัยเรียนมหาลัย ผมก็ยินดีที่เพื่อนเมียจะมาพักค้างคืนด้วย พอถึงวันนัดหมายเพื่อนเมียผมก็มา เขาบอกว่า มาราชการด้วย และถือโอกาสมาเที่ยวด้วย ช่วงเย็นผมกับเมียก็พาเพื่อนไปกินอาหารเย็น…

เรื่องเสียว เย็ดหีอาหมวยขายลูกชิ้น ตัวขาวจั๊วะ นมใหญ่ กระแทกจนน้ำทะลักรู เรื่องเสียวมันต้องสำเร็จ เพราะว่าผมหมายตาเธอเอาไว้นานแล้ว ตั้งแต่ในหมู่บ้านมีแค่ค้าลูกชิ้นรถพ่วงหน้าหมวยเข้ามาขาย ผมอุดหนุนเธอทุกๆ วัน พร้อมกับขายขนมจีบให้เธออย่างเต็มที่เช่นกัน ผมว่าผมเองก็มีเสน่ห์ แม้ว่าจะเป็นผู้ชายบ้านๆ เข้มๆ ที่ผิวกายอาจจะตัดกับเนื้อนวลขาวผ่องของเธอแบบสุดขั้วเลยก็ตามที แต่ความพยายามของผมก็ไม่ได้หยุดอยู่ตรงนี้ เพราะว่าในที่สุด หลังจากที่กินลูกชิ้นเธอจนเกือบจะอ้วนตาย…เธอก็ยอมรับรักผมจนได้ ใช้เวลาอยู่เกือบสองเดือน การเปิดตัวของผมกับเธอนั้นทำให้เพื่อนๆ ตกใจกันไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะว่ามันไม่คิดว่าคนอย่างผมจะคว้าเธอเข้ามาเป็นแฟนได้ แต่สุดท้ายมันก็แบบนั้นแหละ ไม่ว่าอะไรก็ตาม ไม่สามารถเอาชนะความพยายามของผมได้หรอก ทุกๆ อย่างมันก็ต้องมีรางวัลตอบแทน วันหยุดของเธอ ผมก็ไม่พลาด ที่จะลางานเพื่อพาเธอไปเที่ยว…

เรื่องเสียว ทำผิดต้องรับโทษ…”โดน..รปภ” …………เจนกำลังเรียนอยู่ ม.4 โรงเรียนสตรีวิทยา 2 ในกรุงเทพ ฐานะที่บ้านก็ค่อนข้างมีสตางค์…พ่อแม่รับราชการ…เจนเป็นลูกคนเล็ก ….พี่ชายเจนเรียนจบแล้วตอนนี้ทำงานด้วยเรียนด้วย…เหลือเจนคนเดียวที่ยังเรียนอยู่…ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเล็ก….จึงถูกเลี้ยงมาอย่างเอาใจใส่ เจนสูง 162 ผิวขาว ตอนนี้เจนเป็นสาวแล้ว…มีหนุ่มๆที่โรงเรียนตามจีบเยอะ…แต่เจนไม่สน…วันนั้นหลังเลิกเรียน .”….แอน…ไปเดินเล่นกันนะ….” .”….ก็ดี…ไปกันเถอะ….” เจนไปเดินห้างกับแอน 2 คน ก็เดินดูไปเรื่อยๆ…ไม่คิดจะซื้ออะไร…แค่ต้องการมารับแอร์เย็นๆก่อนกลับบ้านเท่านั้น….ตอนนี้ก็บ่าย 4 แล้ว…ก็ว่าจะชวนกันกลับ…เจนเหลือบไปเห็นสายรัดผมอันนึง…สวยมาก…ราคาแค่ 25 บาท…เจนมีเงินแต่ว่า…ไม่อยากจ่ายเพราะเคยมากับพี่ชาย…แล้วพี่ชายชอบจิ๊กของมาให้…เจนจึงอยากเอาอย่าง…เจนหยิบแล้วรีบใส่กระเป๋า “….จะทำอะไรน่ะเจน….” “….เงียบๆไว้…ไม่มีใครรู้หรอกน่า….” “….แต่ว่า….” เจนกับแอนเดินไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น….แล้วรีบชวนเพื่อนกลับ…เจนรู้สึกว่าตัวเองเก่ง…ที่ขโมยมาได้…. “….แอนเข้าห้องน้ำก่อนนะ…เดี๋ยวจะปวดบนรถ….” “….เร็วๆนะ…ไม่งั้นไม่รอนะ….” ช่วงที่เจนยืนรอแอนอยู่นั้น….ก็มี…

เรื่องเสียว แก๊งพ่อเลี้ยงจอมหื่น สวัสดีครับ….. ประสบกามเรื่องนี้เป็นเรื่องตื่นเต้นที่เกิดกับแฟนผมอีกคนนึง เธออายุ 19ปี เธอเป็นคนที่ดูภายนอกแล้ว ออกจะเป็นคนน่ารัก รอยยิ้มที่มีเสน่ห์ นัยน์ตาชวนฝัน แฝงไว้ด้วยความเจ้าชู้ ขี้เล่น ผมรู้จักกับเธอก็เพราะเพื่อนผมมันไป จีบหญิงอยู่คนนึงซึ่งเป็นเพื่อนกับเธอนั่นเอง เธอมีชื่อว่า”แต”(กระแต) เธออาศัยอยู่กับแม่เธอและพ่อเลี้ยงพร้อมกับพี่สาวอีกสองคน ผมคบกับเธอได้ไม่นานนักหรอก ก็ได้มีเซ็กส์ด้วยกันเป็นครั้งแรก ผมนึกแปลกใจอยู่บ้าง ที่เธอดูช่างร้อนแรงซะเหลือเกิน เธอไม่ยอมผมง่ายๆนักหรอก แต่พอเธอเครื่องเริ่มเดินแล้วล่ะก็ อะไรก็ฉุดไม่อยู่จริงๆ ครั้งนั้นเล่นเอาผมขาสั่นเดินแทบไม่ตรงทาง วันหนึ่งหลังจากที่ได้มีอะไรกันแล้ว ผมก็ลองแกล้งถามเธอ ว่าเธอเคยมีประสบการณ์มาก่อนหรือเปล่า? เพราะดูเธอร้อนแรงจัง เธอบอกก็พอมีบ้างแหละ ผมถามต่อว่า…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับเมียเก่าที่เป็นครู แลกคะแนนให้ลูกชาย เรื่องเสียวครั้งนี้ มันแลกมาด้วยความจำเป็น ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม ผมเองเป็นชายวัยกลางคนแล้ว อายุก็ใกล้ 40 เข้าไปทุกทีๆ แต่ว่าวันนี้ลูกชายของผมมันเรียนไม่เก่งจนแทบจะไม่จบ ม.ต้น เลยทำให้ผมนั้นต้องทำทุกๆ อย่างด้วยการนัดครูประจำชั้นของลูกชายไปกินข้าวด้วยกัน หลังจากที่เธอโทรมาแจ้งว่าลูกชายของผมนั้นกำลังจะต้องจบช้ากว่าเพื่อน ซึ่งนั้นก็ไม่ได้ต่างจากการซ้ำชั้นเลยก็ว่าได้ ผมเลยเรียกเธอมาวันนี้ ในฐานะที่เราเคยคบกันมาตั้งหลายปี ก่อนที่จะต้องเลิกกันเพราะว่าบ้านเธอนั้นกีดกัน มันเป็นการจบแบบจำเป็นเราไม่ได้เกลียดกัน การมาเจอกันครั้งนี้ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเธอยังคงสวยเหมือนวันที่คบกันใหม่ๆ ความรู้สึกเก่าๆ มันกลับมา หลังจากที่พยายามคุยธุระไม่วอกแวก แต่ผมก็ทำไม่ได้ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่าผมไปอยู่ที่หน้าห้องของเธอแล้วในตอนนี้ เพราะความเงี่ยนและความคิดถึงนั่นเอง ทันทีที่บานประตูปิดลง ผมก็รวบร่างกายของเธอเข้ามากอดแล้วซุกไซ้ที่ลำคอของเธอทันที ในขณะที่เธอเองก็กอดก่ายผมด้วยความรู้สึกที่ไม่ต่างกัน…

เรื่องเสียว พนักงานใหม่ โดนรุ่นพี่เย็ดรับน้อง สวัสดีค่ะ กานต์เองนะคะ ถ้าใครจำหนูได้จากเรื่องที่ไปเย็ดกับคนแปลกหน้าบนรถทัวร์ จะดีใจมากๆ เลยค่ะ เพราะว่านั่นเป็นประสบการณ์แรกๆ ที่ฉันได้เย็ดกับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่แฟนเลย และนอกจากนั้นก็ยังมีเรื่องราวเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับฉันมาเรื่อยๆ เรียกได้ว่าฉันเป็นคนที่ใช้หีตัวเองคุ้มมากๆ เลยค่ะ ก่อนจะมีผัว ก็ขอโดนเย็ดให้พอใจก่อนแล้วกัน และเรื่องที่ฉันจะเล่าครั้งนี้เป็นประสบการณ์กับผู้ชายในที่ทำงานค่ะ เรียกได้ว่าคางคกได้เย็ดเทวดาเลยก็ว่าได้ เพราะว่าพี่เขาหล่อมากๆ ค่ะ เป็นหัวหน้าแผนกการจัดเรียงสิ้นค้าที่ฉันได้ไปสมัครทำงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เขาเข้ามาถามในวันที่มาทำงานวันแรก ว่าเคยทำงานอะไรมาบ้าง มันก็ดูจะทั่วๆ ไปจนกระทั่งมาหยุดที่คำถามว่า มีแฟนหรือยัง ฉันเลยตอบว่ายัง พี่เขาเลยบอกว่า งั้นหน้าที่ของเราคือรับรักพี่นะ เพราะพี่จะจีบเรา…

เรื่องเสียว อ่อยเพื่อนจนได้ผัว สวัสดิ์ค่ะนี้ไปประสบการณ์จริงที่เกิดขึ้นจริงจากความร่านของดิฉันเอง ที่ฉันแอบไปเป็นชู้กับเพื่อนของฉัน ฉันอายุยังน้อยค่ะ 22 23 ปลายๆ ฉันมีสามีเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้วค่ะ อาทิตย์นึงสามีของฉันไม่ค่อยได้มาหาฉันเท่าไหร่ มาก็แค่ 2-3 วันครั้งและไม่ได้อยู่ด้วยนาน ๆ ดิฉันนับได้ว่าเป็นคนที่ชอบเรื่องบนเตียงมาก ๆเลยค่ะ บางครั้งฉันก็เงี่ยนมาก ๆ จนต้องติ้วหีช่วยตัวเองบ่อย ๆ เรื่องแบบนี้ฉันต้องการเป็นอย่างมากทุกวันเลยค่ะ น่าจะอยู่ในช่วงวัยที่ต้องการทางเพศสูงมาก ๆ แต่ก็ไม่รู้จะไปหาจากทางไหน ฉันก็เงี่ยนจนต้องซื้อผู้ชายมากินเลยค่ะ แต่มันก็ไม่สะใจเพราะต้องจ่ายเงินเพิ่มถ้าต้องการตัวมากกว่าชั่วโมงหรือหลายน้ำ วันนี้เป็นวันสุดสัปดาห์ปกติสามีฉันมาหาแต่เขาก็ไม่ได้มาตามนัด ฉันที่โด๊ปยารอก็ต้องกินแห้ว แล้วเพื่อนคนหนึ่งก็โทรมาหา ปกติฉันก็คุยกับเพื่อนคนนี้อยู่แล้วเพราะว่าเราเรียนคณะเดียวกัน…

เรื่องเสียว ฉันเป็นเมียของพ่อเพื่อนไปแล้วใช่ไหม แล้วหลังจากนี้เพื่อนของฉันจะต้องเรียกฉันว่าอะไรล่ะ ประการณ์เซ็กส์ของฉันมันเริ่มต้นขึ้น ตอนที่ฉันนั้นไปหาเพื่อนที่บ้าน แต่ว่าเธอกลับไม่อยู่บ้าน เพราะว่าต้องพาแม่ออกมาทำธุระ ซึ่งฉันเองก็ไม่รู้ว่ามันคือธุระอะไร แต่ด้วยความที่ฉันเข้านอกออกในบ้านหลังนั้นได้อยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ มันเลยทำให้ฉันนั้นตัดสินใจที่จะบอกเพื่อนว่าเดี๋ยวไปรอที่บ้าน ทั้งๆ ที่เธอบอกแล้วว่าอาจจะกลับเย็น แต่ว่าฉันไม่ชอบอยู่บ้านของตัวเอง เลยทำให้ฉันไปที่บ้านของเพื่อนอยู่ดี แล้วในตอนนั้น ที่ฉันกำลังนั่งดูหนังอยู่อย่างสบายใจ พ่อของเพื่อนก็เดินเข้ามาในบ้าน ซึ่งฉันเองก็ยกมือไหว้เป็นปกติ เพราะว่าเขาเป็นคนที่ฉันเคารพรัก และเขาเองก็หน้าตาเหมือนดาราด้วย เวลามาที่นี่เลยรู้สึกอิจฉาเพื่อน ที่มีพ่อหล่อมากๆ ขนาดนี้ ถ้าฉันอายุมากกว่านี้ก็คงจะหาเรื่องเอาทำผัวแล้วละ แต่นี่มันไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเขาเป็น…พ่อของเพื่อน ฉันก็เลยกลับไปนั่งดูหนังของฉันต่อ แต่แล้วในตอนนั้น พ่อก็มานั่งข้างๆ ฉัน…

เรื่องเสียว มัน 3 คน ไอ้ตัวดีที่เอาเรา…โดนเด็กหลอกเย่อ วันนั้นเราออกเที่ยวกับเพื่อนๆ แบบสาวๆสมัยนี้มีดื่มมีสูบแล้วก็เม้ากัน สักห้าทุ่มก็กลับ กลัวดึกกว่านั้นเดี๋ยวโดนตรวจแอลกอฮอล์ ก่อนถึงหมู่บ้านก็มักแวะปั้มประจำ(ฮิฮิ ไปฉี่นะ) ก็ดื่มมานี้ แถมฝนตกพรำๆอากาศเย็นๆ จอดรถวิ่งเข้าแทบไม่ทัน พอสบายตัวก็ล้างหอยเดินออกมา เจอเจ้าเด็กปั้มยืนรอหน้าห้องน้ำบอกว่า พี่ๆ ยางแบน ว่าเราจะทำไงดี ถามมันว่า มีปะยางไหม มันว่า ปิดกลับบ้านแล้ว เราก็มึนๆ ทำไงดีหนอ ไม่ได้มองดูสายตาที่มันมองเรา แบบหื่นๆ มันถามเราว่า มียางอะไหล่ไหม เอ้อ…