ความลับ นักรักมือไหม่ ”ชู้”

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89a e0b899e0b8b1e0b881e0b8a3e0b8b1e0b881e0b8a1e0b8b7e0b8ade0b984e0b8abe0b8a1e0b988 e0b88a 64fc964c89381

เรื่องเสียว ความลับ นักรักมือไหม่ ”ชู้”

สวัสดีครับ ”ผมชื่อทัศ” ผมแอบมีอะไรกับเมียน้องชายของเพื่อน ”เธอชื่อโบร์” เรื่องมีอยู่ว่า ผมและเพื่อนเป็นคนต่างจังหวัด ได้เข้ามาทำงานในกรุงเทพหลายปี เพื่อนมีน้องชายอยู่คนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนผมเช่นกัน เขามีภรรยาแล้ว สวยมาก หากเทียบกับคนอื่นๆ ในหมู่บ้าน ยามที่อยู่ต่างจังหวัดผมและเขาได้คุ้นเคยกันดี ในวันแต่งงานของเพื่อนรักผม ตัวน้องชายของเพื่อนไม่มางานแต่งของพี่ชาย ให้แต่ภรรยามาแทน โบร์เธอ อายุ 20 (เพราะได้กับสามีตั้งแต่อายุ 16 ) ผมตอนนั้น 25 ยังโสดและสด
หลังส่งเพื่อนรักเข้าหอเรียบร้อย โบร์ ซึ่งเป็นภรรยาของเพื่อน ไม่มีที่พักในกรุงเทพ จำต้องไปพักกับผมที่คอนโด ซึ่งผมเคยอยู่กับเพื่อนมาก่อน วันนี้จึงไม่มีใคร มีแต่เราสองคน
หลังจากอาบน้ำ เรียบร้อย เราก็นั่งดูทีวีไปและพูดคุยกันไป ซึ่งเราทั้งสองซึ่งรู้จักกันมานาน ก่อนที่เธอจะแต่งงานมีสามี ด้วยความที่เราต่างสนิทสนมกันดีอยู่แล้วจึงคุยกันถึงความหลังอย่างถูกคอ ตกดึกจึงแยกกันเข้านอนคนละมุมของห้องคอนโด
ด้วยความ”เปลี่ยวเหงา”ที่ไม่มีใครมาก่อน นอนไปได้พักเดียว ใจผมคิดถึงเพื่อนรักที่เข้าหอวันแรก คงจะมีอะไรๆ แล้ว จึงเกิดอารมณ์รัญจวนใจขึ้นมาทันใด จึงลุกขึ้นไปยังมุมที่โบร์นอนอยู่ กระเถิบเข้าไปไกล้ๆโบร์ เอนตัวลงนอนใกล้ๆ และเริ่มโอบกอด เธอก็บ่ายเบี่ยงและบอกว่า “พี่ทัศ” ทำอย่างนี้ไม่ดีน่ะ “ไม่ดีอย่างไร ไม่ได้ทำร้ายสักหน่อย” ผมแก้ตัวพลางจูบไปที่แก้มที่ไม่มีกลิ่นสาวแล้ว แต่ด้วยความที่เธออายุน้อยๆ จึงยังคงความสาวเหลือไว้ค่อนข้างมาก บวกกับเพื่อนคงไม่ได้ใช้งานน้อยมากนัก จึงยังสดๆ อยู่
ผมเคลื่อนตัวเข้าหา พร้อมกับจรดริมฝีปากเข้าหาปากของเธอ แม้จะเม้มไว้แน่นในตอนแรกๆ แต่เมื่อผ่านไปได้ชั่วครู่ แม่ยอดพธูเธอก็เผยออ้าปากบางที่สั่นระริกนั้นรับจูปผมโดยดี ไม่รอช้าผมฉกลิ้นเข้าหา พร้อมกับควานไปมา โบร์รู้งานดีรีบห่อลิ้นให้เรียวโต้ตอบกับผมเป็นประวิง มือไม่นิ่งของผมเลาะเข้าไปด้านหลัง ดันตะขอยกทรงให้หลุดออก แม้จะยังไม่ถอดเสื้อ ผมก็รู้ว่าอกหยุ่นนั้นท้าทายให้ลองเล่นไปไหนๆ
ผมดันตัวโบร์ให้หงายขึ้นไป พร้อมกับใช้มือขวาเลิดชายเสื้อนอนหล่อนขึ้นมา ปทุมถัน ที่ผ่านปากสามีและลูกมาแล้วนั้นชูชัน เนินถันขาวอวบล่อสายตาท้าหัวใจชายหนุ่มยิ่งนัก ผมละปากจากปากหล่อน เลาะเล็มลงมาที่ใต้คาง เม้มไปที่ติ่งหู ลำคอระหง หล่อนครวญครางมากขึ้น “อูยส์…..ซีด ๆ อย่า พี่ทัศ อืยส์.. ”
ยิ่งเมื่อผมแตะริมฝีปากกระทบเข้าไปที่ยอดถัน หล่อนเด้งตัวสู้ปาก และเมื่อผมปลดตะขอกางเกงและดึงออกผมชั้นใน หล่อนบิดขาปิดในตอนแรก แต่ด้วยอารมณ์ที่เตลิด และหล่อนคงอยากเปลี่ยนมาชิมหนุ่มโสดอย่างผมด้วย จึงยกตัวแอ่นตะโพก ให้ผมถอดแต่โดยดี
”นักรักมือไหม่”อย่างผม เงอะๆ เงิ่นๆ เหมือนกันในตอนนั้น มือหยาบกร้านลูบไล้ผ่านหน้าท้องที่แบนเรียบลงไปใต้สะดือ โบร์ ยื่นมือมาจับมือผมไว้ไม่ให้ไหลลงไปที่นาผืนน้อย แต่แรงขืนนั้นหรือจะสู้แรงหื่น ผมฉกมือไปที่เนินโหนกนั้น พลันต้องสะดุ้งสุดตัว เพราะว่าเนินโหนกนั้นไม่มีขนสักเส้น ผมลูบไล้ไปมาบนเนินอวบอูมนั้นไปมา แผ่มือออกคลุมทั่วผืนนา นิ้วกลางกดลงบนรอยผ่า ตาน้ำพุเริ่มแตกนิดปลายนิ้ว
ผมประสานสายตากับโบร์เชิงอ้อนวอน หล่อนสบตาไม่สะท้าน ผมไม่รอช้า ถอดกางกางปล่อยไอ้ช่อนตัวเขื่องออกมา หล่อนเอื้อมมือมาจับ พร้อมกับบีบเบาๆ เชิงปรามๆ อยู่ในที แต่ไอ้ช่อนมันแข็งตัวสู้มือ โบร์ยกตัวขึ้นมานั่งดู พร้อมกับถลกหนังไอ้ช่อนลงไป ผมไม่รู้ว่าโบร์จะมองไปทำไม คิดว่าในใจคงเปรียบเทียบว่าจะสู้ของสามีหล่อนได้หรือไม่
ได้เวลา ผมชันตัวลุกขึ้นมา ผลักตัวโบร์ให้เอนลงไป ผมย้ายกายไปไปนั่งที่ส่วนกลาง แบะขาของโบร์ออก พร้อมกับยกมาวางไว้บนขาผม พร้อมกับเถือกไถหัวไอ้ช่อนไปชิมน้ำกลางนาผืน (ไม่) น้อย ที่ไม่มีพงหญ้านั้น พลันทันใดที่หัวมันแตะ หล่อนก็กระเด้งตัวเข้าหา ผมไม่รอช้า ก็กดเข้าไปสุดลำ ดำดิ่งเข้าสู่โครกธารน้ำนั้น พร้อมกับถอดถอนตัวออกมา โบร์เด้งตาม ผมกระเด้าตอบ ของจริงในคืนนี้ ช่างเป็นความหฤหรรษ์ที่เกินบรรยาย ต่างไปจากมือของตัวเองไปไหนๆ
โบร์เอื้อมมือมาคว้าตัวผมให้ก้มลงไป พร้อมกันชันเข่าขึ้นมา ขาตะหวัดรัดไปรอบเอว จนผมแทบขยับไม่ได้ แต่ไม่เกินความพยายาม ผมขยับตัวกระเด้าเข้าไปอย่างหิวโหย เพราะรอวันนี้มานาน ไม่เคยเกินเลยแบบนี้กับหญิงใดมาก่อน พอเจอหล่อนวันนี้ผมจึงถือว่าเป็นครู
รูคับของโบร์ตอดรับควยอวบของผม จนเกินระงับใจ ในที่สุด ความที่เป็นมือไหม่และได้ลิ้มรสของจริงเป็นครั้งแรกในชีวิต ทำให้ผมต้องออกก่อนเวลา โบร์ ทำหน้าที่ครูต่อ ไม่ต่อว่าหรือเสียอารมณ์ เธอนอนรอผมชั่วครู่และด้วยความที่มีประสบการณ์มาก่อน หล่อนจึงสอนผมให้กลับมาตื่นตัวได้อีก
โบร์ขึ้นขี่และโยกตัวไปมา หล่อนนั่งชันเข่าโยกแรงๆ จนนมสะบัด ไอ้หนูที่อ่อนล้ากำลังเริ่มชูคอขึ้นมาใหม่ ยิ่งได้เห็นความอวบใหญ่ ขาวไร้ขน อ้าปากงับอยู่บนเจ้าหนูเข้าไปด้วยแล้ว มันยิ่งสู้ใหญ่ ในที่สุดหล่อนก็ถึงฝั่งฝัน…พร้อมกับผมที่ปล่อยน้ำรักฉีดพุ่งเข้าไปในโคกนั้นอย่างสุดยั้งใจ
คืนนั้น เรามีความสุขด้วยกันหลายยก หล่อนสอนผมหลายท่า หลากลีลา จนยตื่นขึ้นมารู้ว่าฟ้าเหลือง

ผมยังจำวันนั้นไม่ลืม โบร์จ๋า เราเก็บความลับนี้ไว้ โดยเพื่อนผมหรือใครไม่มีใครรู้ ยามที่พบกันเราก็ทำตัวปกติ เหมือนกับว่าไม่มีอะไรมาก่อน แต่เจ้าหนูผมรู้ตัวและผงกหัวเคารพครูของมันทุกครั้ง แม้จะซ่อนตัวหลบอยู่ในกางเกง…

Recommendations

เรื่องเสียว ขายตัวแลกโทรศัพท์กับเพื่อนสนิทพ่อ อยากได้โทรศัพท์เหรอหนู มาหาน้าสิครับ นั่นเป็นประโยคที่น้า วสันต์ พูดขึ้นตอนที่ฉันบ่นๆ ว่าโทรศัพท์ใกล้จะพังแล้ว และพ่อเองก็ยังไม่มีเงินซื้อใหม่ให้ ฉันเข้าใจว่าพ่อเองก็มีงานและภาระที่ต้องทำ แต่ว่ามันไม่ไหวแล้วจริงๆ ฉันเองก็เลยเลือกที่จะตอบรับคำพูดของน้าวสันต์ ที่เขาจะซื้อโทรศัพท์ให้ฉัน เพราะอย่างน้อยเขาก็รวย และเขาก็หล่อ แถมยังโสดอีกด้วยนั่นเอง น้าวสันต์เขาเป็นเพื่อนสนิทของพ่อมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ ฉันเองก็เข้าใจว่าเขารักและเอ็นดูฉัน เพราะว่าเขานั้นอยู่กับฉันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เลย แต่เพิ่งจะมารู้เมื่อไม่นานมานี้ ว่าเขานั้นเหมือนที่จะมาจ้องเล่นฉันอยู่ น้าวสันต์เป็นเจ้าของโรงงานทำอาหารส่งขาย ดังนั้นทั้งรายได้และฐานะค่อนข้างมากอยู่แล้ว ฉันเคยคิดเล่นๆ ว่าอยากจะให้พ่อตัวเองรวยแบบนั้นบ้างจัง แต่มันก็คงจะทำได้เพียงเท่านั้น ไม่มีอะไรที่จะสานฝันให้ฉันเป็นจริงได้เลย พ่อภูมิใจในงานราชการของตัวเองมาก โดยที่ไม่รู้เลยว่าวันนี้…

เรื่องเสียว พนักงานผลัดดึกสุดเงี่ยน แอบดูหนังโป๊จนต้องหาที่ลง ความเงี่ยนมันไม่เคยปรานีใครอยู่แล้ว นั่นจึงทำให้เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นอย่างง่ายดายในค่ำคืนที่ ผมนั้นอยู่ผลัดดึกที่โรงงานแห่งหนึ่ง ด้วยความที่ชีวิตหนุ่มโสดต้องมานั่งเฝ้าคลังสินค้าเพียงลำพัง เลยทำให้ความเปล่าเปลี่ยนนั้นปลุกให้ความเงี่ยนมันตื่นขึ้นมา ที่นี่ไม่มีกล้องที่ข้างใน มีแค่ด้านนอก นั่นจึงทำให้ผมแค่หันซ้ายแลขวา มองว่าไม่มีใครเข้ามาในจุดที่ผมเฝ้าอยู่ ก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมา เสียบหูฟัง เอายัดเข้ารูหี ก่อนที่จะเปิดหนังโป๊ดูในเวลานั้นทันที เจอคลิปที่ถูกใจ ก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้ว นั่นจึงทำให้ผมค่อยๆ ดึงขอบกางเกงลงเล็กน้อย ควักควยออกมาชักว่าว เสียงครางอย่างเสียวซ่านในคลิปนั้นดังขึ้นสะท้อนก้องในหู โดยที่ไม่จำเป็นต้องสนใจคนรอบข้าง มือกำควยแล้วชักไปตามความเงี่ยนที่มันดำเนินไปเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง นางเองกำลังโดนหนุ่ยควยใหญ่จับเย็ดในท่าหมา ควยยาวลำใหญ่นั้นสวมสอดเข้ารูหีสวยๆ ของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ยิ่งเสียงครางของเธอดังเท่าไหร่ มือที่กำควยชักไปก็เร็วขึ้นเท่านั้น…

เรื่องเสียว อดใจไม่ไหว ลักหลับน้องเขย ขย่มควยจนแตกใน พี่ขอสักน้ำนะน้อง เรื่องเสียวมันเป็นอะไรที่ยากต่อการหักห้ามใจเหลือเกินจริงๆ ฉันเองไม่รู้เลยว่าตัวเองจะเงี่ยนได้ขนาดนี้ ถ้าจะพูดกันตรงๆ ก็อาจจะเพราะว่าความรักที่ผ่านกาลเวลาไป อะไรๆ ก็มักจะจืดจางไปตาม นั่นเลยทำให้ฉันกับแฟนที่เคยมอบประสบการณ์เสียวๆ ให้กันและกันในครั้งก่อนนั้นไม่ได้มีอะไรชวนสุขสมแล้ว เรื่องเสียวซี๊ดก็เริ่มห่างออกไปเรื่อยๆ จากวันละครั้งเป็นสองวัน สามวัน จนตอนนี้ก็เกือบจะเดือนแล้วที่ฉันสะกิดทีไรเขาก็ชอบบ่นว่าเหนื่อยเหลือเกิน  มันน้อยใจนะ ใครว่าเรื่องเซ็กส์ไม่สำคัญในชีวิตคู่ สำหรับฉันมันจำเป็นมากๆ เลยก็ว่าได้ นั่นเลยทำให้ในค่ำคืนนี้ฉันกระสับกระส่ายด้วยความเงี่ยนมากๆ แต่ว่าน้องเขยของฉันกลับมานอนด้วยที่บ้าน แม้ว่ามันจะเป็นนอนที่ห้องรับแขกก็ตาม แต่แฟนของฉันก็บอกว่าไม่เอาเกรงในน้องมัน แล้วก็ขอตัวออกไปทำธุระ ทั้งๆ ที่มันไม่ใช่เวลาเลยจริงๆ ส่วนน้องแฟนที่มานอนก็เพราะว่าทะเลาะกันกับแฟน เลยดื่มมาจนเมา…

เรื่องเสียว “ต้องลอง” แม่ยายเด็ดมาก ผมชอบคอลัมน์ประสบการณ์เสียวของคุณมากนั่งอ่านทุกเรื่องเลยแต่ไม่มีเรื่องไหนเหมือนเรื่องที่เกิดกับผม เลยครับเรื่องนี้เกิดกับผมจริงๆครับผมจบการศึกษาระดับปวส.ช่างกลที่ต่างจังหวัดแล้วมาได้ทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมนวนคร ปทุมธานี กับโรงงานผลิตชิ้นส่วนไมโครชิพ ถ้าเอ่ยชื่อคิดว่าหลายคนคงรู้จักเป็นหัวหน้าแผนกมาตรวัดครับ ตอนนี้อายุ 26 ภรรยาผมอายุ 21 ครับ ชื่อ น้ำตาลส่วนผม ชื่อเต้ย เมื่อก่อนหน้านี้2 ปีที่ผมจะได้น้ำตาลเป็นเมียผมก็รู้จักน้ำตาลที่โรงงานแห่งนี้ครับ เทียวไล้เทียวขื่อ เข้านอกออก ในที่บ้าน น้ำตาลปีกว่าๆก็ได้เสียกัน อยู่ด้วยกันโดยไม่แต่งงานครับแต่จดทะเบียน ก่อนหน้าที่จะได้เสียและแต่งงานกันผมไปเที่ยวบ้านของ น้ำตาลที่อยู่ชานเมืองรังสิต บ่อยๆไปเจอแม่เขา (แม่ยายผมในปัจจุบัน) ชื่อคุณเล็กหรือ แม่เล็ก อายุ…

เรื่องเสียว น้องเมียมันยั่ว ก็เลยยอมเป็นผัวหนึ่งคืน เธอเป็นคนที่หีสวยมากๆ แคมหีอวบอูม ดูอิ่มน้ำ ซ้ายขวาเท่ากัน โหนกหีใหญ่ ยิ่งในช่วงเวลาที่สองขาถ่างแยกออกอย่างแช่มช้า เผยให้เห็นว่าเธอเองก็กำลังเงี่ยนไม่ต่างจากผมเลย น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลหยดย้อยลงมาตามร่องแคมหีของเธอเบาๆ มองเห็นเป็นภาพที่สวยงาม พี่คะ…วันนี้เป็นผัวหนูนะคะ หนูเย็ดมันส์กว่าพี่หนูแน่นอนค่ะ น้ำเสียงเจือปนระหว่างความเมาและความเงี่ยน ทำให้แววตาดูชวนฝัน เธอมาสารภาพกับผมว่าแอบชอบผมมานานแล้ว ตั้งแต่ยังไม่คบกับพี่ แต่มันไม่กล้าพอ กระทั่งตอนนี้เธอก็ใช้ความกล้ามากโขที่จะบอกและมาเย้ายวนผมถึงในห้อง ท่ามกลางค่ำคืนที่ผมอยู่กับเธอเพียงลำพัง ผู้หญิงมันให้ท่าขนาดนี้ จะไม่ควยแข็งก็กะไรอยู่นะโว้ย สองนิ้วค่อยๆ ลามไล่จากท้องน้อยของเธอลงมาเบาๆ แล้ววาดแหวกกลีบหีออกช้าๆ เนื้อในหีชมพู ทำให้ผมตัดสินใจได้ทันทีว่าแม้เธอจะเป็นน้องเมีย แต่หีน่าเลียขนาดนี้…

เรื่องเสียว ความลับของนักเขียนนิยายชื่อดัง แอบเย็ดกับ บก. ควยใหญ่จนได้งานทำ แม้ว่าในเวลานี้ ที่หน้าห้องนั้น จะมีป้ายเขียนติดอยู่ว่า “บรรณาธิการหนังสือ” แต่แท้ที่จริงแล้ว ภายในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ที่เต็มไปด้วยเอกสาร ต้นฉบับ และชั้นหนังสือนิยายที่วางอย่างเป็นระเบียบ ที่โซฟารับแขกส่วนกลางนั้นมันกำลังกลายเป็นสรวงสวรรค์สำหรับคนสองคน ที่ทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นได้อย่างสุขสมและไม่อาจจะมีใครมารับรู้ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในเวลานี้ หลิว นักเขียนที่เคยดัง และมีผลงานสร้างชื่อ ผ่านไปตามเวลา พล็อตของเธอกลับตามนักเขียนน้องใหม่ไม่ทัน จนทำให้ผลงานของเธอนั้นเกือบไม่ได้รับการตีพิมพ์ แต่สุดท้ายแล้ว ก็ยังมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าผลประกอบการจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เหตุผลและคำตอบทั้งหมดมันอยู่ตรงหน้านักเขียนสาวแล้วในเวลานี้ ควยใหญ่ยาวแข็งขืนตั้งตรง ลำควยอวบอิ่ม หัวควยถอกบาน…

เรื่องเสียว PUBLIC โชว์ วันนี้มิ้นส่งเรื่องโชว์ของมิ้นมาให้อ่านกันค่ะ ก็วันที่มิ้นสอบมิดเทอมเสร็จวิชาสุดท้ายก็ช่วงเช้าน่ะค่ะ ตอนบ่ายๆ มิ้นก็เลยว่าง แฟนมิ้นเค้าก็ยังสอบไม่เสร็จก็ไม่มีใครมาคอยประกบมิ้นสิคะ พอได้อิสระมิ้นก็ไม่ทิ้งโอกาสดีๆแบบนี้หรอกค่ะ วันนั้นมิ้นกะว่าจะไปตามหาลุงภารโรงที่มิ้นโดนแกเอาคราวก่อนน่ะค่ะถ้าเพื่อนๆยังจำได้ก็จะไปให้แกกระแทกให้หายอยากซักหน่อย แต่พอมิ้นเดินไปแถวๆตึกที่เกิดเหตุก็เห็นคนมาอ่านหนังสือกันเต็มใต้ตึกเลย มิ้นก็เลยไม่กล้าเข้าไปตามหาแกก็โอกาสไม่เป็นใจนิคะ แต่ตอนนั้นทั้งรูทั้งร่องของมิ้นมันฉ่ำแฉะไปหมดแล้วหละอยากโดนมากเลยทำไงดีล่ะมิ้นก็เลยต้องหาทางระบายอารมณ์ทางอื่นค่ะ ก็หนีไม่พ้นเรื่องโชว์แล้วรอเสียวนี้แหละก็สนุกกับมันแล้วนิคะ มิ้นก็เข้าไปจัดแจงถอดบราออกในห้องน้ำใส่แต่เสื้อนักศึกษารัดๆบางๆตัวเดียวส่วนแพนดี้มิ้นไม่เคยใส่อยู่แล้วเพื่อนๆก็รู้นิคะ แล้วมิ้นก็มาเช็คความเซ็กซี่ของตัวเองหน้ากระจกไม่อยากบอกเลยค่ะว่าเห็นหัวนมดันเสื้อออกมาเป็นปุ่มแถมเห็นสีหัวนมมิ้นลางๆเลยหละ มิ้นเห็นตัวเองแบบนั้นอารมณ์เงี่ยนก็พุ่งพ่านเลย มิ้นตื่นเต้นมากเลยค่ะเวลาที่ได้ทำอะไรร่านๆแรดๆแบบเนี้ยชอบม๊ากค่ะ พอออกมาจากห้องน้ำมิ้นก็ไปนั่งที่ศาลารอรถโดยสารหน้าห้องสมุด มิ้นนั่งไขว่ห้างเอาข้อศอกวางไว้ที่ต้นขาเอามือท้าวคางแล้วก็กระดิกเท้าไป ก็นั่งแบบคนสบายอารมณ์ค่ะสอบเสร็จแล้ว มิ้นพยายามนั่งให้ดูเซ็กซี่ที่สุดเลยใครขี่มอเตอไซด์ผ่านไปผ่านมาเค้าก็มองมิ้นกันเกือบทุกคนเลยโดยเฉพาะพวกผู้ชายสะกิดเพื่อนดูกันเลยหละค่ะ กำลังนั่งอวดโฉมอยู่ซักพักมิ้นก็เหลือบไปเห็นรถแดง(รถสองแถวรับจ้างในเชียงใหม่น่ะค่ะ)กำลังวิ่งมาความคิดเสียวๆก็แล่นเข้ามาในหัวเลยค่ะว่าจะโชว์คนขับรถแดงนี้แหละ มิ้นก็เลยลุกไปโบกรถเลยค่ะ พอรถจอดคนขับก็เป็นผู้ชายอายุซักประมาณ 30 ขึ้นก็เป็นเรื่องสิคะ มิ้นก็เลยก้มตัวลงไปคุยกับพี่คนขับที่กระจกข้างบอกว่าจะไปร้านหนังสือในตลาดค่ะ มิ้นไม่ได้เอามือปิดคอเสื้อไว้นะคะก็กะจะโชว์เนินอกกันแบบเต็มๆเลยแถมคอเสื้อนักศึกษาของมิ้นมันก็ค่อนข้างลึกด้วยสิคะ มิ้นว่าพี่แกคงเห็นนมมิ้นเป็นพวงเลยแหละ…

เรื่องเสียว เด็กสาว กับคืนสุดเสียว ”น้องอ้อม” สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เราชื่อ”อ้อม”ค่ะ จะมาเล่าประสบการณ์เสียวๆให้ฟังค่ะ เริ่มต้นจากวันหนึ่งที่อ้อมได้ไปเที่ยวที่กรุงเทพฯ ซึ่งอ้อมก็อยากไปมานานแล้ว แล้วอ้อมก็เป็นเด็กต่างจังหวัด ได้ไปเที่ยวทั้งทีก็ดีใจเป็นธรรมดา วันนั้นอ้อมตื่นเต้นมากเพราะว่าได้ไปกะพี่สาวซึ่งเป็นพี่แท้ๆ ของอ้อมเอง อ้อมกะพี่สาวอ้อมมาถึง ก็หาที่พักกันเป็นการใหญ่ จนหาโรงแรมได้แห่งหนึ่ง ซึ่งกว่าจะหาโรงแรมได้ก็ค่อนข้างมืดแล้ว พี่สาวของอ้อมจึงขอไปนอนก่อนอ้อมจึงบอกว่าจะตามไปทีหลัง วันนั้นอ้อมตื่นเต้นมากจนนอนไม่หลับ อ้อมจึงไปหาอะไรกินตามร้านอาหารเล็กๆ ที่มีอยู่ในบริเวณโรงแรม อ้อมก็สั่งกาแฟแก้วนึงพร้อมกับสอดสายตามองสิ่งต่างๆ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน จนอ้อมได้มาเห็นผู้ชายคนนึง ซึ่งเค้าก็พักอยู่ในโรงแรมเดียวกันกับอ้อม อ้อมมองเค้าแทบไม่กระพริบตาเลย เพราะเค้าหน้าตาค่อนข้างดีมาก พูดง่ายๆ ก็คืออยู่ในสเป๊คอ้อมเลยล่ะ อ้อมมองเค้าจนเค้าหันมองมาทางอ้อม…

เรื่องเสียว ”ทั้งคืนแทบสลบ”พี่นิคผึ้งเจ็บ….อย่าทำเลยนะ ผมได้อ่านเรื่องเล่าที่เพื่อนๆ ได้ส่งมาลงแล้ว ทำให้ผมมีความรู้สึกที่อยากจะเผยแพร่ประสบการณ์ของตัวผมเองบ้าง เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมานี่เองครับ ซึ่งเป็นเรื่องที่ผมไม่สามารถลืมมันได้ตลอดชีวิต ผมนัดกับเพื่อนๆ ว่าจะไปเที่ยว RCA กัน โดยที่มีทั้งเพื่อนรุ่นเดียวกัน และรุ่นน้องที่เป็นผู้หญิง ซึ่งในบรรดารุ่นน้องผู้หญิงนี้ จะมีอยู่คนหนึ่งที่ผมสนใจเป็นพิเศษ และท่าทางของเธอ ก็สนใจผมอยู่บ้างเหมือนกัน เธอชื่อน้องผึ้ง คืนนั้นเราเมากันมาก เพื่อนๆ ของผมต่างแยกย้ายกันกลับที่พัก ผมได้รับหน้าที่ ให้ไปส่งรุ่นน้องผู้หญิงที่มาทั้งหมด 6 คน โดยผมให้น้องผึ้งกับเพื่อนอีกคนนั่งที่เบาะหน้า ส่วนเพื่อนๆ ของเธอที่เหลือ นั่งเบาะหลัง วันนั้นเธอใส่สายเดี่ยวสีดำ…