ความลับ ของผมกับน้องสาว

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89a e0b882e0b8ade0b887e0b89ce0b8a1e0b881e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7 64fd9a37f1510

เรื่องเสียว ความลับ ของผมกับน้องสาว

ตอนผมเข้ามหาลัยในปี 1 ภายในครอบครัวลุ่มร้อนจากการทะเลาะกันของพ่อแม่ทุกวัน ผมจึงหาเรื่องมาอยู่อพาร์เมนท์ข้างมหาลัยแทน โดยอ้างว่าไกลบ้านขี้เกียจเดินทาง แต่วันหยุดบางทีก็กลับมาบ้าน เรื่องนี้ก็ไม่อยากเล่าเท่าไรครับเพราะมันไม่ดี แต่จะเก็บเป็นความลับก็อึดอัด เอาเป็นว่าเรื่องมีอยู่ว่า ครอบครัวผมมีกัน 4 คน คือ ผม น้องสาว พ่อและแม่ และความสัมพันธ์ภายในครอบครัวไม่ดีนัก ทั้งผมและน้องสาวเวลากลุ้มใจเรื่องอะไรก็จะต้องมาปรึกษากันเอาเอง เพราะพ่อกะแม่ตั้งท่าจะทะเลาะกันอยู่เรื่อยจนมิได้สนใจความทุกข์ร้อนใจของลูกๆเลย ผมและน้องสาวก็อยู่แบบพี่น้องเป็นปกติสุข

มานานจนผมเข้าเรียนในมหาลัยถึงปี 3 (ปลายปี 2558) ส่วนน้องสาวอ่อนกว่า 2 ปี เพิ่งเข้าปี 1 และกำลังจะขึ้นปี 2 ในไม่นานนี้ ผมสมมุติชื่อตัวเองละกันว่า “อ้น” และสมมุติชื่อน้องสาวว่า “อร” เอาเป็นว่าชื่อปลอมทั้งคู่ น้องผมน่ะค่อนข้างเก็บตัว มีแฟนครั้งแรกในสมัยมัธยมปลายเป็นทอมแต่ก็ต้องเลิกลากันไป และมามีแฟนคนที่สองตอนอยู่มหาลัย ซึ่งคราวนี้เป็นผู้ชายแท้ น้องผมและผมเป็นคนหน้าตาดีพอควร ไม่ถึงกับดีมาก แต่สูงทั้งคู่ ลืมบอกครับ เมื่อมีอิสระก็เริ่มมีแฟน(มัธยมอยู่โรงเรียนชายล้วนมาตลอด)

แต่ตอนที่ได้น้องสาวตัวเองนั้นผมมีแฟนคนที่ 3 แล้ว ซึ่งแฟนคนนี้ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แฟนผมเขาจะอยู่บ้านพี่สาวตัวเองที่แต่งงานมาอยู่ กทม. ซึ่งไม่ไกลจากมหาลัยที่เรียนอยู่นัก และเวลาจะเอากันก็มาที่ห้องของผมเสมอๆ เข้าเรื่องดีกว่า น้องผมได้แฟนที่เรียนคณะเดียวกัน ผมก็รู้จักฝ่ายชายและก็รู้ว่ามันฟาดน้องสาวผมไปเรียบร้อยแล้วด้วย แต่ก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ น้องผมคบมันได้เกือบปี มันก็มีอาการติดสาวคณะอื่นซะงั้น มีการทะเลาะงอแงกันแล้วมาปรึกษาผมตลอด บางทีน้องสาวผมก็งอนแฟนมานอนค้างที่ห้องผมประจำ(แม่ไม่ให้น้องผมมาอยู่หอพักเด็ดขาด) ดังนั้นน้องสาวจึงต้องเตรียมเสื้อผ้าเอาไว้ที่ห้องผมเสมอ 2-3 ชุด ส่วนแฟนผมน่ะเหรอก็ไม่ว่าอะไร เพราะคิดว่าเป็นพี่น้องกัน และในที่สุดคืนวันเสาร์คืนหนึ่งประมาณ 4 ทุ่ม น้องสาวผมก็โทรมาหาน้ำเสียงปลายทางนี่รู้เลยว่าเมาและร้องไห้มาอย่างหนัก และได้ยินเสียงเพื่อนๆน้องสาวพูดปลอบใจตลอด ก็พอจะเดาๆได้ว่าเกิดอะไรขึ้น
“มันเลิกกะอรแล้วพี่” แล้วตามด้วยเสียงร้องโฮๆๆๆๆๆ “วันนี้ไปหามันที่อพาร์ทเมนท์ เจอมันนอนกกอีดอก….อยู่หนูเลยโดดเข้าไปลุย สุดท้ายมันก็บอกตัดใจเลิกกะหนู” แล้วก็โฮๆๆๆๆๆ อีก
” เอางี้ ตอนนี้เราอยู่ที่ไหนล่ะ เดี๋ยวพี่จะไปหา” ผมรีบพูดสวน เพราะม่ายงั้นโทรศัพท์สายไหม้แน่ๆ
แล้วน้องสาวผมก็บอกสถานที่ดื่มเหล้าแก้กลุ้มมาให้ ซึ่งก็ไม่ไกลจากมหาลัยนัก ผมรีบจับรถแทกซี่ไปหาทันที
พอมาถึงปุ๊บ คุณเธอก็กระโดดกอดผมทันทีแล้วร้องไห้ต่ออีก ผมทักเพื่อนๆน้องสาวทุกคน แล้วทุกคนก็ออกปากบอกขอตัวกลับบ้านกันหมด เหลือไว้แค่ผมและน้องสาว พอเพื่อนๆไปกันหมดน้องสาวผมก็พรั่งพรูคำด่าสาระพัดออกมาเป็นชุดๆ เสียงดังสนั่น ผมมองไปรอบๆผับแล้วผมก็คิดว่าดูท่าจะไม่เหมาะแฮะเพราะเสียงคุณเธอไม่เกรงใจใคร ผมเลยให้บ๋อยมาเก็บโต๊ะ แล้วบอกน้องสาวว่าไปร้านคาราโอเกะดีกว่าไหม
“เอาก็ดีพี่ หนูอยากจะด่าแม่งอีกเรื่อยๆ”
และแล้วเราสองพี่น้องก็มาถึงคาราโอเกะที่อยู่ไม่ไกลจากมหาลัยเหมือนเดิม แล้วเลือกห้องแบบ VIP ที่มีความเป็นส่วนตัว สั่งเหล้ามาแล้วบอกพนักงานว่าห้ามรบกวน พร้อมกับฟังแม่น้องสาวตัวดีด่าแฟนมันตลอด พอหายมันปาก คุณเธอก็เริ่มหาเพลงอกหักกับด่าแฟนมาร้อง ร้องไปกินเหล้าไป
“พี่กินเหล้าหน่อยแด่ะ”
“เออๆๆๆ” แล้วผมก็หยิบแก้วเหล้าดื่ม
ผมนั่งซดเหล้าไปกะน้องเรื่อยๆแต่ไม่ค่อยกระดก แต่น้องผมดิ ซดเหล้ายังกะน้ำ ร้องเพลงคนอกหักแล้วก็มานั่งซบอกกอดเอวผม นมต้มก็มาเบียดที่ลำตัวผม แถมเสื้อคุณเธอยังปลดกระดุมบนไป 1 เม็ด ก็ทำให้ผมเห็นยกทรงสีชมพูลายดอกโดยไม่ต้องพยายามชะเง้อดูเลย ส่วนกระโปรงก็เลิกขึ้นมาซะสูงแถมผ่าด้วย ขาขาวเนียนอล่ามตาก็โชว์ให้เห็น ผมก็ชักเริ่มลุ่มร้อนซะแล้วสิ แท่งเอ็นก็เริ่มค่อยๆแข็ง เพราะผมเป็นประเภทเอลกอฮอล์เข้าปากแล้วเซ็กจัดเสียด้วย แต่ก็พยายามข่มใจ พอเพลงเปลี่ยนคุณเธอก็เปลี่ยนมานอนหนุนตักร้องเพลงมือข้างหนึ่งถือไมค์ อีกข้างกอดเอวผม และตอนนั้น*ผมก็แข็งโปกแล้ว หัวคุณน้องสาวตัวดีก็เข้ามาเบียด ส่วนผมน่ะหรือตัวแข็งทื่ออึดอัดมากๆ พอมองออกไปที่ท่อนขาก้อเห็นกระโปรงน้องสาวถกร่นมากองเกือบจะเห็นกางเกงในอยู่รอมร่อ เหมือนน้องสาวผมจะรู้ว่ามีการเปลี่ยนแปลงที่เป้ากางเกงผม(รึเปล่า) คุณเธอก็เอาหัวหมุนไปมา ซึ่งมันเสียดสีกับท่อนเอ็นผมเต็มที่ ผมแทบหลุดปากร้องซี๊ด.. แล้วอยู่ๆน้องผมก็เอ่ยปากถามผมว่า
“พี่อ้น หนูมันไม่สวยหรือ ทำไมมันถึงทิ้งหนูล่ะ”
ผมก็ตอบกลับไปว่า “อรก็ถือว่าหน้าตาใช้ได้นะ สูง ส่วนผิวก็ออกขาวใช้ได้”
“แล้วทำไมมันถึงตัดสินใจทิ้งหนูล่ะ ไม่เห็นเด็กใหม่ของมันก็ไม่เห้นจะสูงสักเท่าไรเลย หรือว่าอีดอก….มันอึ๋มกว่า”
พอถึงข้อนี้ผมเงียบแล้วมองหน้าอกน้องสาว เพราะรู้มานานแล้วว่าเธอมีไซด์ 33 เท่านั้น แต่สูงซะตั้ง 166 ซม. เท่านั้นแหล่ะคุณเธอร้องโฮอีกแล้วกระโดดกอดคอผมขึ้นมานั่งตักเลย ก้นงามของเธอที่มีสะโพกขนาด 35 ก็เบียดแท่งเอ็นที่แข็งโป๊กของผมแบบจะๆจนผมอดไม่ได้ที่จะขยับตัวตอบสนองไปแบบลืมตัว และผมก็กอดเอวตอบกลัวเธอตกเก้าอี้น่ะ แล้วผมก็ตอบกลับไปว่า
พี่ถามเพื่อนๆที่พอจะรู้จักคู่แข่งเธอแล้ว เขาว่าผู้หญิงคนนั้นพ่อแม่รวยมาก
“รวยจนสามารถซื้อความรักไปเป็นของตัวเองได้เลยหรือ……โฮๆๆๆๆ” ส่วนผมอึ้ง แล้วลูบหัวน้องเบาๆ กลิ่นสาบสาวและกลิ่นแชมพูบางๆหอมติดขึ้นมา น้องสาวผมก็กอดเอวผมแน่นขึ้นแล้วซบที่ซอกคอผมสะอื้นๆ แล้วเราทั้งสองคนก็ทิ้งตัวลงนอนบนเบาะยาวนุ่ม น้องยังคงกอดคอผม ผมกอดเอวน้องหลวมๆ แต่ที่แน่นๆเน้นๆคือท่อนเอ็นส่วนล่างนั้นเบียดสะโพกงามแบบสุดห้ามใจ ผมเผลอมือไปจับทรวงอกน้องโดยลืมตัวแล้วบีบเบาๆ น้องสาวผมมองหน้าผมดวงตาเปื้อนน้ำตาแต่หวานฉ่ำเย้ายวน ในที่สุดความอดกลั้นของเราสองคนขาดผึ่ง ผมเผลอก้มลงไซ้ซอกคอและจูบริมฝีปากที่กำลังเผยอรอรับ มือเริ่มลูบไล้ไปตามเนื้อตัว ลูบขาเรียวยาวสวยและขาวเนียนไปจนจรดสะโพกผาย แล้วเอามือสอดเข้าไปใต้กางเกงในลายลูกไม้ตัวจิ๋วพร้อมทั้งเอานิ้วกลางกดกวาดลงไปที่ร ่องเนินหอยที่ชุ่มช่ำไปด้วยน้ำ
อึ๊ยยยย….ซี๊ด น้องสาวผมร้องครางพร้อมกับแอ่นกายขึ้น ในขณะเดียวกันผมก็ประกบจูบลงที่ซอกอก

มืออีกข้างที่ว่างก็ละจากการกอดเอวน้องสาวมาเป็นปลดกระดุมเม็ดบนอีก 2 เม็ดและดันยกทรงขึ้นไปข้างบนอย่างรีบเร่ง พอยกทรงสีชมพูลายดอกพ้นออกไปโชว์อกขนาด 33 ขาวเนียน ยอดปลายหัวนมก็ยังคงมีสีชมพูเรือๆแม้ว่าตอนนี้จะเริ่มมีสีคล้ำลงบ้าง แต่ก็เพียงเล็กน้อย แสดงว่ายังใช้งานมาไม่มากนัก ผมรีบประกบปากดูดยอดประทุมถันทันที

โอ้ยย…….ซี๊ดดดด น้องสาวร้องขึ้นมาพร้อมกับกดหัวผมให้แนบยิ่งขึ้น

มือข้างล่างผมตอนนี้รีบถอดกางเกงในตัวน้อยของเธอออกไปให้เร็วที่สุดโดยได้รับความร่ว มมืออย่างดีจากน้องสาวคนสวย เพียงแป๊บเดียวกางเกงในลายดอกก็หลุดออกไป และมืออีกข้างของน้องผมก็กำท่อนเอ็นแข็งปูดของผม พร้อมกับความพยายามที่จะรูดซิบกางเกงผมออก ซึ่งผมเองก็ไม่รอช้า รีบก้มมองที่กางเกงแล้วรูดซิบออกแล้วดึงท่อน*ที่ปูดแข็งโปกออกมาให้น้องชม

โหยย……ใหญ่จัง น้องสาวผมพูดพร้อมกับเอื้อมมือไปกำรูด ผมร้องซี๊ดทันที

“ใหญ่กว่าแฟนเราหรือ” ผมถาม

“ค่ะ” “ทั้งใหญ่และยาวกว่า”

ผมไม่พูดต่อ ก้มลงจูบปากได้รูปแล้วเอามือมาบีบหน้าอกแบบหนำใจสะสะ มือของผมอีกข้างก็พยายามเอากางเกงและกางเกงในตนเองออกจนหลุดไปที่ปลายขาของผม พอพ้นของเกะกะผมรีบจับท่อนเอ็นจ่อหอยสวยๆที่ไม่ค่อยจะบุบสลาย พร้อมกับกดลงไป

โอ้ยยยย……..ซี๊ดดดด เสียว*จังเลยยย เบาๆก่อนนะพี่ ของพี่อ้นใหญ่จังแน่นไปหมดแล้ว

หัวบานเข้าไปได้แล้วไม่ยากนักเพราะน้ำที่เจิ่งนองออกมาจากปากหอย ผมไม่พยายามรีบกดเข้าไปเพราะกลัวน้องเจ็บ จึงค่อยๆซอยเบาๆช้าๆลงไป ซึ่งท่อนเอ็นก็ค่อยจมเข้ารูหอยเรื่อยๆ ท่ามกลางความเสียวและคับแน่น

ซี๊ดดดด…….แน่นจังเลยพี่

นี่เราเย็ดกันกับแฟนบ่อยมากไหม ผมถาม

เกือบปีมานี่ ก็ประมาณ 30 -40 ครั้งได้มั๊ง ไม่ค่อยจะมีโอกาสนักเพราะต้องกลับบ้านทุกวัน ส่วนกะทอมนั้นแค่แยงรูด้วยนิ้วไม่ได้ใช้ของเทียม

ผมก็อ้อทันที มิน่าทำไมฟิตจังเลย ตอนนี้ท่อนเอ็นจมรูหอยไปเกือบสุดแล้ว ผมชักลำออกเล็กน้อยแล้วกดท่อนเอ็นเข้าหอยทันทีแบบสุดๆ

ป๊าบบบ……ซี๊ดดดดดด………ผมและน้องสาวร้องออกพร้อมๆกัน แล้วจึงหันมาบดปากเข้าหากันแบบหิวกระหาย

ท่อนล่างผมก็เริ่มทำงาน สาวสั้นๆช้าเข้าออกโดยมีเสียงซี๊ดซ๊าดเบา และแล้วจึงดึงท่อนเอ็นออกมายาวๆจนเกือบหลุดแล้วกดมันกลับลงไปแบบแรงเต็มเหนี่ยว

“ป๊าบบ……โอ้ยยย.ซี๊ดดดด” น้องสาวผมครางลั่น ยังดีนะที่เพลงคาราโอเกะที่เราเลือกเอาไว้หลายเพลงก็ยังคงเล่นต่อไปเรื่อยๆจึงโล่งใจ ได้ว่าไม่มีใครได้ยินเสียงคราง

ป๊าบๆๆๆๆๆๆ เจ๊าะเจ๊ะๆๆๆเฉ๊าะแฉ๊ะ เสียงกระแทกและเสียงน้ำรักดัง

ผมสาวท่อน*ต่อเนื่อง ผมรู้สึกว่าตนเองผ่านมาเกินครึ่งทางแล้วถ้าไม่เปลี่ยนท่าทางซะตอนนี้ รับรองว่าอีกไม่นานผมทะลักแน่ๆ ผมจึงรีบอุ้มน้องสาวมาอยู่ในท่านั่งโดย*ยังคารู*อยู่ น้องผมก็ช่างรู้งานจึงขยับตัวช่วย พอตั้งตัวบนตักผมได้ก็รีบถอดยกทรงออกทันทีเพราะรู้ว่าเดี๋ยวผมต้องดูดนมเธอ พอนมต้มไม่มีอะไรมาเกะกะแล้วผมก็ฟอนเฟ้นนม ไซ้ซอกคอ มือก็กอดเอวแล้วกดเอวน้องเข้าหาเอวตนเองเป็นจังหวะโดยได้รับความร่วมมือจากน้องสาวอย ่างดี ส่วนมือคุณเธอก็กอดคอผมพร้อมทั้งเชิดหน้าและสะบัดผมยาวสลวยไปข้างหลัง เป็นภาพที่สวยยังกะในหนังเอ็กซ์เลย

“พี่อ้น หนูไม่ไหวแล้วนะเร่งเลย” เธอร้องบอก พร้อมทั้งเร่งบดสะโพกงามเข้าหาลำเอ็นของผม

ผมรีบเร่งสวนเอวเข้าออก มืออีกข้างย้ายขึ้นมาจับบ่ามืออีกข้างยังอยู่ที่เอวน้องสาวแล้วผมจึงรีบโยกร่างน้องสาวเข้าหาลำเอ็น น้องสาวผมเองก็ทิ้งน้ำหนักตัวไปตามจังหวะการกระเด้าจนเบาะนั่งยาวสั่นยวบๆตลอดเวลา

“โอ้ยยๆๆ…ซี๊ดดดๆๆ ไม่ไหวแล้วหนูไปก่อนนะ” คุณเธอเร่งเอวแบบสุดๆ

“เดี๋ยวสิพี่น้ำก็จะแตกแล้ว…..อรรอพี่ด้วย”

เราต่างฝ่ายรีบเร่งจังหวะกันอีกไม่กี่ครั้งสวรรค์ก็มาถึง

“โอ้ยน้ำแตกแล้ว…..” น้องร้องสุดเสียงและเชิดหน้าหงาย ผมก็ร้องโอ๊กทันทีเช่นกันพร้อมกับดึงบ่าและเอวน้องสาวเข้าหาท่อน*เต็มที่ ส่วนน้องผมก็บดหนอกเข้าหาท่อน*แบบสุดๆเช่นกัน ผมรู้สึกได้ว่าน้ำรักของผมพุ่งกระฉูดเข้าไปในโพรงหอยแบบสุดๆเป็นระลอกๆ พร้อมกับการตอดของรูสาวทที่ตอดลำ*ถี่ยิบ แล้วน้องผมก็ซบลงหน้าลงมาหาผมพร้อมกับจูบเบาๆแล้วพิงหน้าลงบนบ่าของผม

“รักพี่อ้นจังเลย……” เธอลูบหลังผมเบาๆ

ผมได้สติทันที ดึงตัวน้องออกมา

“อร..เออ พี่ๆๆ ขอโทษนะพี่ลืมตัว พี่ห้ามใจตัวเองไม่ได้” ผมทำสีหน้าไม่ดี

“ช่างมันเถอะพี่ อย่าไปคิดอะไรเลย” เธอมองหน้าผม

แล้วพี่ไม่ต้องกังวลว่าอรจะไปกวนหึงหวงพี่แป้ง(แฟนผม)หรอก เพราะสภาพของเราสองคนตอนนี้มันผิดศีลธรรม อรก็กลัวอับอาย อรไม่ไปแย่งพี่มาแน่ พี่สบายใจได้

น้องสาวผมออกตัวก่อนเพราะเห็นสีหน้าผมวิตกกังวลพอสมควรทีเดียว

หลังจากนั้นผมและน้องสาวก็รีบแต่งตัวที่รุ่งริ่งให้เรียบร้อย ผมมองนาฬิกาข้อมือ

“ตายแล้วใกล้เที่ยงคืน” ผมอุทาน แล้วรีบเปิดโทรศัพท์มือถือเพื่อโทรเข้าบ้านไปบอกแม่ว่าน้องสาวเมาอยู่กำลังพากลับบ้า น แม่ผมเสียงเป็นกังวลแต่ก็ไว้ใจที่ผมอยู่ด้วย ผมบอกกับแม่ว่าจะเอาน้องอรไปพักที่ห้องผมก่อนเพราะใกล้นิดเดียว แล้วพรุ่งนี้จะไปส่งที่บ้าน ผมจึงวางสายแล้วรีบดิ่งกลับห้อง ซึ่งก็โชคดีที่แฟนผมไม่อย่ จริงๆแล้วก็แทบจะไม่มานอนค้างหรอกครับ เพราะบ้านเธออยู่ไม่ไกลจากมหาลัยเดินทางสัก 20 นาทีก็ถึง แบบว่ากลัวพี่สาวด่า

เมื่อมาถึงหอผม น้องผมก็อ๊วกแตกอ๊วกแตน ผมพาไปห้องน้ำล้างปากล้างหน้า พอเอนศ.เปียกน้ำปุ๊บ ภาพอันแสนเย้ายวนก็ปรากฐแก่สายตาอีกรอบ ผมเลยปลอกเปลือกน้องสาวผมล้างตัวแล้วเริ่มเกมส์ถัดไปอีกรอบ ซึ่งคราวนี้นานทีเดียว คืนนั้นกว่าผมกับน้องสาวจะหลับได้ก็ล่อกันซะเกือบตี 3 *กันจนน้องผมน้ำแห้งหมดเรี่ยวๆ น้องสาวผมยอมรับว่าน้ำออกไปสิบกว่าครั้งได้ ส่วนผมก็ 3 รอบ แต่พอ 8 โมงเช้าผมก็ต้องรีบโทรไปบอกแฟนก่อนว่าน้องสาวอกหักเมามานอนค้างแล้ววันนี้จะต้องส่งก ลับบ้าน ขืนไม่รีบโทรไปดักมีหวังแฟนผมจะต้องมาเจอเราสองพี่น้องเปลือยกายนอนกอดกันอยู่เป็นแน ่ เพราะแฟนผมจะมาหาส่งส่วยทุกๆวันหยุดก่อนไปเที่ยวกัน ซึ่งเธอก็ไม่ว่าอะไร

ขณะที่น้องผมยังไม่มีแฟนใหม่ เราสองคนก็แอบหาจังหวะมา*กันที่ห้องเรื่อยโดยไม่ให้ใครเห็น บางทีผมไปส่งแฟนที่บ้านเสร็จเดินกลับมาที่ห้องก็เจอน้องสาวผมยิ้มแฉ่งรออยู่ที่ห้องแ ล้ว และต้องมาทำการบ้านกันต่ออีกยกกับน้องสาว แบบว่าช่วงนั้น (3-4 เดือยเห็นจะได้)มันสุดๆ ทั้งแฟนทั้งน้อง ผลัดกันมาส่งส่วย แต่พอเธอเริ่มมีแฟนใหม่ เราก็เอากันน้อยลงเพราะต่างฝ่ายต่างก็ต้องให้เวลาแก่แฟนตนเองและต้องระวังตัวไม่ให้เ พื่อนๆและแฟนผิดสังเกตุ ลำบากพอดู เราเอากันอีกหลายปีจนผมทำงานได้สัก 4 ปี เรื่องน่าเศร้าก็เกิดขึ้น คอ น้องสาวผมประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนเสียชีวิต ทุกวันนี้ผมก็ยังคิดถึงน้องสาวผมอยู่เลยครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดส่งท้าย เมียร่านควย แอบไปเย็ดกับชู้ กล้า รู้อยู่แล้ว ว่าเรื่องเสียวของเขาไม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของชีวิตเมียตัวเองได้ เขาเป็นผู้ชายที่เอาการเอางาน ต้องการที่จะสร้างอนาคต เพราะว่าอีกไม่กี่เดือน เขาก็กำลังจะแต่งงานกับบุหลัน เพราะว่าเธอเป็นหญิงสาวที่เขารักที่สุดในเวลานี้ แม้ว่าบางอย่างของทั้งสองคนจะแทบไปกันไม่ได้เลยจริงๆ ในเวลานี้ บุหลันเป็นผู้หญิงขี้เงี่ยน…เขาเพิ่งรู้หลังจากที่คบกับเธอได้ไม่นาน แรกๆ เขาเองก็ไหวอยู่กับการที่จะเย็ดหีของเธอนั้นสองน้ำสามน้ำ เขาคิดว่าแรกๆ อาจจะเป็นแบบนี้แหละ ข้าวใหม่ปลามัน แต่ว่าเธอกลับเงี่ยนเสมอต้นเสมอปลาย และขอชวนเขาเย็ดทุกวันๆ วันละหลายๆ น้ำ จนทำให้เขารู้สึกว่าเรี่ยวแรงของตัวเองนั้นแทบจะไม่เหลือไปทำงานแล้วเหมือนกัน เขาไม่เคยคิดเลยว่าสิ่งที่ปรารถนาคือการเย็ดหีจะทำให้ชีวิตของเขานั้นยากเย็นขนาดนี้ เขาจึงพยายามเลี่ยงด้วยการทำงานให้หนักขึ้น…แต่ในขณะเดียวกันก็อดระแวงไม่ได้ ที่เมียของเขานั้นอาจจะไปคบชู้ จนกระทั่งเขาเริ่มเห็นว่าเมียของเธอเริ่มปลูกดอกไม้ ทุกๆ…

เรื่องเสียว ขนส่งน้ำขาวขุ่นให้พี่สาวแปลกหน้า ผมเป็นเด็กมหาวิทยาลัยอยู่ในเมืองหลวงครับ ทุกคนต่างก็ใช้ขนส่งสาธารณะกันครับเพราะว่ามันสะดวกกว่าการที่จะขับรถบนท้องถนนแล้วไปติดแหงกอยู่ในไฟแดงสองสามชั่วโมง แต่ถึงขนส่งสาธารณะมันจะสะดวก ทุกคนก็คิดแบบนั้นเหมือนกันครับ ผลก็คือมันทำให้คนแน่นเอี๊ยดรถไฟฟ้าในช่วงเวลาเร่งด่วน ซึ่งผมก็ต้องเดินทางในช่วงเวลานี้พอดีครับ วันนี้ผมก็มาขึ้นรถไฟฟ้าตามปกติ และแน่นอนครับวันนี้คนก็เยอะมากเช่นเคย ผมยืนแออัดอยู่ในตู้รถไฟฟ้าคันหนึ่ง ข้างหน้าผมเป็นพี่สาวพนักงานออฟฟิศที่ดูหน้าตาสะสวยใช้ได้ และรอบๆ ก็อัดแน่นไปด้วยมวลมหาประชาชน เวลาที่รถไฟเลี้ยวทีนึง ผมก็จะโดนดันไปตามแรงเหวี่ยงนั้น ผมโดนดันไปโดนคนนู้นทีคนนั้นที จนสุดท้ายผมก็โดนดันไปโดนพี่สาวตรงหน้าผมจนได้ แต่ด้วยความที่ความสูงของผมมันพอดิบพอดีกับหน้าอกของพี่สาว ผมเลยโดนดันเอาหน้าไปซุกหน้าอกทั้งสองเต้าของพี่สาวเข้าเต็มเปา อ่า ผมเหมือนได้นอนลงในหมอนนุ่มๆ ที่บ้านผมเลยครับ “โอ๊ะ ขอโทษนะครับพี่สาว พอดีผมโดนดันมาน่ะครับ” “อ๋อ ไม่เป็นไรจ้ะ ฉันเข้าใจดี ฉันก็โดนดันมาเหมือนกัน…

เรื่องเสียว เพื่อนผมเป็นนางรำโรงเรียน ดีครับ เป็นช่วงท้ายเทอม 1 ของ ม.4 เหมือนกันครับแบบก่อนสอบนะ คือผมมีเพื่อนตั้งแต่อยู่ ม.3 ด้วยกันเป็นนางรำของโรงเรียนอ่ะครับ เราค่อนข้างสนิทกันเพราะเจอกันเวลาไปออกงานเดียวกันบ่อยแล้วก็ชอบไปดูหนังด้วยกัน เธอชื่อดรีมครับ เป็นคนเรีบยร้อยมาก มีพ่อหรือแม่ค่อยรับส่งตลอด ดรีมเป็นผู้หญิงหน้าตาน่ารักครับ ขาวหุ่นดีแต่ขาใหญ่ไปนิดแต่มีคนจีบค่อนข้างเยอะนะครับแต่ดรีมไม่ยอมครบใครเลยแถมยังเป็นคนห่วงตัวมากด้วยครับ คือวันนั้นเราจะไปงานเดียวกันครับดรีมมาแต่ตัวตั้งแต่เช้าเพราะมีงานตอนเที่ยงรถมารับตอน 10.30 อ่ะครับ พอดีผมไปเข้าห้องน้ำ(ครู)เจอดรีมอยู่ในห้องน้ำพอดีกำลังติดตะขอชุดไทยตรงที่เป็นผ้าคาดอกอยู่ ดรีมเห็นผมจึงเรียกไปติดให้ ผมก็เดินเข้าไปติดให้ไม่มีใครอยู่ด้วยแถมชุดก็เป็นแบบมีผ้าคาดอกกับผ้าซิ่นแค่นั้นแถมไม่มีเสื้อในด้วยทำให้เห็นแผ่นหลังกับช่วงเอวดรีมใกล้ๆ ผมจึงทำเป็นติดตะขอนานๆตาก็มองแถวต้นคอขาวๆที่รวบผมขึ้นเป็นจุกบนหัวแบบที่นางรำส่วนใหญ่เค้าทำกันอะครับ เป็นอะไรที่น่าไซ้มากครับ ผมกลัวลืมตัวจึงรีบติดตะขอแล้วถอยออกมา ดรีมก็หันมาถามผมว่าเป็นไร ผมเลยบอกไปว่าเราเกิดอารมณ์นะ ดรีมบอกว่ากับเรานี่นะแล้วก็หัวเราะ ผมก็ถามว่าทำไมไม่ได้รึไง…

เรื่องเสียว เอาเด็ก คับ มาก สวัสดีครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เซ็กส์ที่เสียวสยิวสุด ๆ สำหรับผม และเป็นเรื่องเกิดขึ้นกับผมจริงๆ ผมชื่อ ออฟ ตอนนี้อายุ 30 พอดี และมีแฟนคนนึง แต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน แต่เรื่องที่ผมจะเล่านั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนผมอายุได้ประมาณ 14 ปี ตอนนั้นผมกำลังเรียนอยู่ในโรงเรียนประจำจังหวัด ม.3 แต่เนื่องจากเป็นคนที่เกเร จึงมีปัญหาในโรงเรียนบ่อยครั้ง และมีปัญหากับทางบ้านมาก จนกระทั่งต้องหนีออกจากบ้านไปยังอีกจังหวัดหนึ่งใกล้กับจังหวัดบ้านผมนั้นเอง แล้วผมก็ตระเวนไปเรื่อย ในกระเป๋าก็มีเงินอยู่ประมาณ 30 บาทเท่าที่จำได้ จนมาเจอร้านเกมส์แห่งหนึ่งในตัวเมืองนั้นแหละ…

เรื่องเสียว อารมณ์เปลี่ยว หลงรักสาวนัดเย็ด ไม่บ่อยครั้งนักที่เราจะนัดเย็ดสาวผ่านแอพพลิเคชั่น นั่นก็เป็นเพราะว่าเวลาส่วนตัวที่มีค่อนข้างนอกและก็ไม่ได้เงี่ยนขนาดนั้น ซึ่งส่วนมากหากมีความต้องการก็เลือกที่จะจะชักว่าวเอาเป็นส่วนใหญ่ อีกเหตุผลหนึ่งก็เพราะว่าก่อนหน้านี้เคยนัดกับสาวคนหนึ่งซึ่งผมไม่ประทับใจเอาเสียเลย หากเปรียบเธอคนนั้นเป็นอาหารมันก็คงเป็นอาหารที่มีหน้าตาน่ารับประทานแต่เมื่อทานเข้าไปแล้วกลับมีรสชาติจืดชืดไม่สมกับที่มองเห็นภายนอก วันหนึ่ง ในช่วงอารมณ์ที่กำลังเริ่มรู้สึกเปลี่ยวและอยากหาใครสักคนมานอนกอดในคืนนี้ ครั้นจะซื้อเอาสาวขายบริการหรือไซไลน์มันก็ค่อยข้างจะแตกต่างกัน เพราะเธอเหล่านั้นมาเย็ดแค่เพื่อหวังจะได้เงิน ซึ่งความเสียวและการมีอารมณ์ร่วมที่มันรับรู้ได้ว่าปลอมก็ไม่อาจทำให้เกิดความพึงพอใจสักเท่าไหร่ แต่ก็ดีหน่อยตรงที่คนพวกนี้มักจะดูแลตัวเองดีเป็นพิเศษ ทั้งรูปร่างหน้าตาผิวพรรณหากมองข้ามเรื่องอาชีพขายตัวที่พวกเธอทำไปนั้นผมบอกได้เลยว่าพวกเธอสามารถประกวดนางงามได้อย่างสบายๆ แต่ก็ช่างเถอะเพราะนั่นไม่ใช่เรื่องสำคัญ ด้วยความที่อยากจะหาใครสักคนที่จะมีอารมณ์ร่วมไปพร้อมกันขณะมีเพศสัมพันธ์ ฉะนั้นการมองหาคนที่อยู่ในหมวดนัดเย็ดฟรี มันก็จะตอโจทย์ข้อนี้ได้เป็นอย่างดี แต่ก็มีข้อเสียคือต้องยอมทำใจยอมรับสักนิดว่าเราอาจได้สินค้าไม่ตรงปก เพราะคนประเภทนี้มักต้องการที่ระบายและความเสียวชั่วคราวเท่านั้น เพราะฉะนั้นการดูแลร่างกายตัวเองจึงไม่ได้ดีเท่าเหล่าพวกที่ใช้ร่างกายหาเงิน แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่ต้องกังวลมากนักเพราะหากเราเจอคนที่นัดแล้วเกิดไม่พอใจเราก็สามารถบอกปฏิเสธไปได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องแคร์ความรู้สึกใดๆทั้งสิ้น ในคืนนั้นผมใช้เวลาอยู่นานเพื่อตามหา ติดต่อและดูคนที่คิดว่าโอเคมากที่สุด จนในที่สุดก็ได้นัดกับหญิงคนหนึ่ง เธอเป็นอายุน้อยกว่าผมอยู่หลายปีก็ไม่ห่างกันมากนัก วินาทีแรกที่เจอคือเธอค่อนข้างโอเค หน้าตาก็น่ารักสมวัยไม่ได้ขี้เหล่จนเย็ดไม่ลง เป็นคนตัวเล็กๆ…

ประสบการณ์เสียว น้ำเสียงเว้าวอนของเธอทำให้ผมมีอารมณ์ เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมบอกเลยว่าไม่คิดเหมือนกัน ว่ามันจะเกิดขึ้น เพราะว่ามันเป็นความสัมพันธ์ที่โคตรจะฉาบฉวยและเรียบง่าย แต่ว่าเสียวซ่านสุดๆ เลยก็ว่าได้ ผมเป็นคนที่ชอบเดินป่ามากๆ เมื่อมีกิจกรรมไหนผมก็มักจะเข้าร่วม แต่ผมไม่ใช่พวกเดินเร็ว เพราะว่าผมชอบชมนกชมไม้ไปตามทางเรื่อยๆ นั่นจึงทำให้เพื่อนๆ ในกลุ่มที่รู้จักกันเรียกผมว่าหอยทากนักเดินป่า แต่ความจริงอยากจะบอกเหลือเกิน ว่าผมเป็นหอยงวงช้างต่างหากละครับ วันนี้ก็เช่นกัน ในขณะที่เพื่อนๆ นั้นเดินไปยังจุดกางเต็นท์แล้ว ผมยังคงดูนกดูไม้ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้เจอนักเดินป่าที่เดินมาคนเดียว เธอนั่งแวะพัก เราเลยทักทายกัน อย่างแรกคือการแสดงความอัธยาศัยดีของตัวเอง อย่างที่สอง ผมเห็นว่าเธอสวยดี เรียกง่ายๆ ว่าเป็นผู้หญิงในแบบที่ชอบเลยทีเดียว เราคุยกันเล็กน้อย ก่อนที่จะเดินไปด้วยกัน เพราะว่าเธอเดินช้า…

เรื่องเสียว แม่เสียวคันเหลือเกิน ”แม่รอวันนี้มานานแล้ว” ผมอาศัยอยู่กับปู่ย่าและญาติๆ มาตลอด พ่อแม่ได้กันและมีผมตั้งแต่อายุ 20 กว่าๆ เท่านั้น จนเมื่อผมอายุ 13-14 พ่อแม่ผมมีเงินทำธุรกิจส่วนตัวเปิด รีสอร์ท หรูราคาแพงที่เมืองชายทะเลรับนักท่องเที่ยวต่างชาติเป็นส่วนใหญ่ทั้งสองจึง ไม่ค่อยมีเวลามาหาผมเราห่างกันไปนิดเพราะงานของท่าน แต่ทุกวันวันศุกร์แกจะให้ผมติดรถของ รีสอร์ท ที่รับส่งแขกกลับไปหาวันอาทิตย์ก็กลับเข้ากรุงเทพฯ เป็นอย่างนี้ประจำ พ่อแม่เลี้ยงผมแบบคนรุ่นใหม่เราสนิทกันมีอะไรก็คุยกันตรงๆ โดยเฉพาะแม่ชอบ หยอกล้อผมเล่นประจำใครไม่รู้จะนึกว่าเพื่อนหรือพี่น้องก็แม่ยังดูสาว พ่อผมมาเสียด้วยโรคร้ายเมื่อผมอายุ 15 แต่ทิ้งสมบัติไว้ในชื่อผมทั้งหมดรวมทั้ง รีสอร์ท แต่แม่ยังบริหาร พ่อกลัวถ้าแม่มีผัวใหม่จะขายทิ้งหมดตัว แม่อายุแค่ 30…

เรื่องเสียว ยังไม่ทันหุบขา ก็โดนท่อนอีกอันเสียบเข้ามาแทนที่ แอ๋มได้กับแฟนมายังไม่ถึง 2 ปีแอ๋มเสียตัวให้แฟนเป็นคนแรกแอ๋มเป็นผู้หญิงตัวเล็ก เมื่อวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมาแอ๋มได้เจอเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันมาก่อน เพราะเมื่อคืนนี้ TV ที่บ้านเสียแฟนบอกว่าอย่าไปไหน จะให้เพื่อนมาซ่อม พอบ่ายโมงกว่า ก็มีคนสองคนขี่มอเตอร์ไซค์มาที่บ้านบอก ว่าจะมาซ่อม TV แอ๋ม เองก็รู้อยู่แล้ว ผู้ชายสองคนที่มาที่จริงหน้าตาก็ดีคนหนึ่งอายุไล่ๆ กับแอ๋ม ส่วนอีกคนอายุราว 30 กว่าๆ แต่ว่าตัวสูงใหญ่ เขามองยิ้มให้แอ๋ม แอ๋มก็ยิ้มให้เขา เพราะคิดว่าเขาเป็นเพื่อนกับแฟน พวกเขาลงมือซ่อมกันอยู่พักหนึ่ง พอดีใต้ชั้น…

เรื่องเสียว เย็ดหมดไม่สนผัวใคร ป๋าเมียมาเลยอ้ายจ๋า “เมียพี่ไปข้างนอกแล้ว พี่ไปหาได้ไหม ?” เรื่องเสียวๆ ของฉันมันเริ่มขึ้นจากตรงนี้แหละค่ะ ก็ในเมื่อผู้ชายที่หมายปองเขามีเมียอยู่แล้ว ชู้อย่างฉันก็ได้แค่จำยอมและรอเวลาที่เขาจะว่างมาหาก็เท่านั้นเอง ฉันเปิดบ้านต้อนรับผัวคนอื่นที่กระวีกระวาดมาหาฉันก่อนที่เราจะโผเข้ากอดกันด้วยความคิดถึง ซึ่งมันแปลว่าเงี่ยนนั่นแหละค่ะ ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของเรามันเกิดขึ้นจากความหวั่นไหวในการเลี้ยงส่งหัวหน้าคนเก่า ฉันและเขาทำงานด้วยกัน และเมื่อมันมีครั้งแรก จากที่คิดว่าจะมองหน้ากันไม่ติด มันกลับกลายเป็นติดค่ะ…ติดใจในรสรักของกันและกันอย่างถึงที่สุด แล้วในตอนนี้เขาก็ค่อยๆ อุ้มฉันขึ้นไปแล้วพาไปส่งลงบนเตียงอย่างนุ่มนวล เราต่างช่วยกันถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกอย่างง่ายดายแล้วเขาก็กระโจนเข้ามาหาฉันทันทีก่อนที่เราจะเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นและกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างนัวเนียก่อนที่เขาจะค่อยๆ ซุกไซ้เรือนกายของฉันลงไปเรื่อยๆ ฉันจำคำพูดของเขาได้หลังจากที่เราเย็ดกันครั้งแรก แม้ว่าเขาจะเมา แต่เขาจำได้ว่าฉันอมควยเก่งแค่ไหน และหีชมพูของฉันมันน่าเย็ดแค่ไหน เขาค่อยๆ สร้างความกระสันเสียวให้ฉัน ก่อนที่จะเริ่มลงไปเรื่อยๆ จนถึงท้องน้อย …