ความลับในสมุดบันทึกของพี่สาว ที่แอบเล่นเสียวกับลุงข้างบ้าน

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b983e0b899e0b8aae0b8a1e0b8b8e0b894e0b89ae0b8b1e0b899e0b897e0b8b6e0b881e0b882e0b8ade0b887 6519ab3c99987

เรื่องเสียว ความลับในสมุดบันทึกของพี่สาว ที่แอบเล่นเสียวกับลุงข้างบ้าน

ฉันได้รับมรดกเป็นห้องของพี่สาว หลังจากที่เธอไปเรียนที่เมืองกรุง และทำงานที่นั่น เดือนหนึ่งจะหลับมาทีหนึ่ง และพ่อก็บอกว่าจะสร้างห้องใหม่ให้เธอ ส่วนฉันชอบห้องนี้ เพราะว่าอยู่ชั้นสอง ติดหน้าต่าง เลยขอที่จะไม่เอาห้องใหม่ ซึ่งพี่สาวก็ต้องยอมอยู่เลย เธออยากจะได้ห้องใหม่ทำเหมือนที่เธออยากจะทำจะตายชัก

ฉันเลยเข้ามาอยู่ก่อนที่จะเริ่มเก็บข้าวของของเธอใส่เอาไว้ในลัง แล้วตอนนั้นสมุดเล่มหนึ่งก็ร่วงหล่นลงมา ฉันเหลือบตาไปเห็นคำหนึ่งที่เขียนในคำแรก บรรทัดแรกของหน้านั้น “ทำไมลุงถึงควยใหญ่ได้ขนาดนี้นะ” แล้วก็อะไรอีกมากมาย ตอนแรกฉันนึกว่าเธอเขียนนิยาย แต่พอเปิดย้อนไปดูก็เห็นว่านี่เป็นบันทึกประจำวันของเธอ ฉันเลยรู้ว่าเธอแอบเย็ดกับลุงข้างบ้าน นานแล้ว นับปีแล้วที่ความสัมพันธ์นั้นกำเนินขึ้นมา เรื่องเสียวที่ไม่มีใครรู้เลยสักคนทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะเมินเฉยได้

ฉันเปิดอ่านเรื่องเสียวของพี่สาวฉันทันที และนี่คือเนื้อความประมาณ 2 หน้ากระดาษในบันทึกที่ฉันคัดลอกมาแบบไม่ขาดตกบกพร่องใดๆ

วันนี้เป็นวันที่ฉันรู้สึกมีความสุขที่สุข และเปิดประสบการณ์มากๆ เพราะว่าฉันไม่คิดเลยว่าเรื่องเสียวๆ จะเกิดขึ้นกับฉันในวันที่ฉันอยู่บ้านเพียงลำพัง ลุงเจต เขาเข้ามาหาฉันที่บ้านเพื่อเอาอาหารว่างมาฝาก (ลุงเจตเป็นพ่อหม้ายเมียตาย อายุ 38 หน้าตาดี เพราะว่าเป็นคนชอบออกกำลังกายและเป็นครูวิชากีฬาของโรงเรียนประตำอำเภอ) เขายิ้มให้ฉัน แล้วพูดว่า อยู่คนเดียวไม่เหงาเหรอ ฉันก็เลยบอกว่าเหงา แต่ก็ไม่เท่าอย่างอื่น

ซึ่งไอ้คำว่าอย่างอื่นที่ว่า คนเราโตมาขนาดนี้ก็ต้องแปลออกอยู่แล้ว ฉันมั่นใจว่ามันไม่ใช่เรื่องยากอะไร เขามองหน้าฉัน ยิ้มแล้วพูดขึ้นมาว่า ถ้าอย่างนั้นคงไม่ได้อยากกินขนมแล้วใช่ไหม ?

ฉันเลยบอกเขาไปว่าอยากกินอย่างอื่น พ่อแม่อยู่บ้านกินไม่ได้ ถ้าเอามาให้ได้ก็กินค่ะ ตอนนั้นฉันค่อยๆ รูดมือลงไปที่ขอบกางเกงแล้วดึงลงเล็กน้อยก่อนจะวาดมันจากขวาไปซ้ายราวกับจะยั่วยวนเขาด้วยสายตา ลุงเจตเดินเข้ามาแล้วปิดประตู กางเกงพละของเขาที่สวมอยู่นั้นถูกถอดลงไปอย่างง่ายดาย ฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะทำ แต่เมื่อไม่มีอะไรปิดบังแล้ว ความมหึมาของส่วนกลางกายนั้นก็ทำให้ฉันอึ้ง…ลุงเขาควยใหญ่เหมือนพวกฝรั่งในหนังปีเลย แค่ได้เห็นควยของเขาฉันเองก็แทบจะขาอ่อนอยู่แล้ว

ฉันปรี่เข้าไปหาเขา แล้วจับควยของเขาก่อนที่จะโดนลุงเจตช้อนท้ายทอยขึ้นไปจูบอย่างเสียวซ่านแล้วมือที่จับควยของเขาก็เริ่มชักว่าให้เขาจนควยแข็งและควยใหญ่ขึ้นมากว่าเดิม ขนาดที่เกือบเท่าบ้องข้าวหลามเลย ฉันกำควยของเขาแทบจะไม่รอบด้วยซ้ำ เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก ฉันนั่งลงไปแล้วอมควยให้เขาขณะที่เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันรุนแรงขึ้นยิ่งกว่าเดิม และทำให้เขาเริ่มส่งเสียงครางออกมาตอนที่กระเด้าปากของฉันเข้าไปอย่างเต็มที่ ก่อนจะให้ฉันไปนั่งที่โซฟา

เขาจับขาของฉันแยกออกแล้วค่อยๆ ก้มหน้าเข้ามาเลียหีของฉัน

ซี๊ดดด…เสียวหีที่สุดเลย เขาทำให้ฉันดีดดิ้นไปมาหลับตาแน่นด้วยความขวยเขินตอนที่มองเห็นหน้าของเขาใช้เรียวลิ้นพลิ้วไหวนั้นตวัดเลียหีให้ฉันด้วยความชำนาญ เขาทำให้ฉันเงี่ยนจนหีแฉะ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันคือที่สุดในความเสียวซ่านครั้งนี้เลยก็ว่าได้ ทุกๆ ความเสียวซ่านมันเปลี่ยนไปเป็นการล่วงเกินไปสู่ประสบการณ์เสียวๆ ที่ฉันเองไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิด

เขายืนขึ้นแล้วโน้มตัวเข้ามาหา หัวใจของฉันเต้นแรงตอนที่ลำควยนั้นค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันแล้วจูบฉันเอาไว้ก่อนจะเริ่มดันลึกเข้ามาแล้วเริ่มขยับกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่อง และเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนโซฟาถึงกับเคลื่อนไปตามแรงของเขา ฉันนั่งอยู่ตรงนั้น เอนตัวให้เขากระหน่ำควยเย็ดเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า ลูบไล้แผ่นหลังของเขาจนกระทั่งทุกๆ อย่างมันไปถึงไหนต่อไหน ในหัวของฉันขาวโพลน มีเพียงเสียงลมหายใจและเสียงครางที่ดังขึ้นมา พร้อมกับเขาเองที่ค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้นและถามฉันว่าขอแตกในได้ไหม ?

ฉันพยักหน้าทันที ก่อนที่เขาจะเริ่มเร่งมากขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายร้อนผ่าว และร้องลั่นออกมาด้วยความสุขเมื่อเขานั้นกระแทกควยเข้ามามิดลำแล้วแตกในอย่างที่เขาบอก ฉันเอาขาเกี่ยวร่างกายของเขาเอาไว้ไม่ให้เขาเอาออกมาแต่อย่างใด และเก็บความทรงจำนั้นเอาไว้ บอกกับเขาว่าอีกเดี๋ยวก็จะไปเรียนกรุงเทพแล้ว เขาเลยบอกว่า เดี๋ยวจะมาหา มาจับเย็ดให้เบื่อควยเขาไปเลย…แต่เขาจะรู้ไหม ว่าฉันไม่มีวันเบื่อแน่นวน ควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันสู้ตาย

…เนื้อหาในเรื่องจบลง ฉันรู้สึกเจ็บปวดและอิจฉาขึ้นมาทันที เพราะว่าเธอไม่เคยเล่าเรื่องนี้ให้ฉันฟังเลย ทั้งๆ ที่รู้ว่าฉันเองก็ชอบลุงเจตอยู่ เพราะฉะนั้น ฉันจะไปเล่าเรื่องเสียวนี้ให้ลุงเจตฟัง แลกกับการปิดปากฉันด้วยควยของเขา

Recommendations

เรื่องเสียว มีชู้เพราะสามี ” บทเรียนราคาแพงของผู้ชายเจ้าชู้ ” หวัดดีค่ะวันนี้ขอเล่าประสบการณ์บ้างนะค่ะ ”เห็นมีผู้ชายอยู่ในบอร์ดเยอะจะได้คิดกันบ้า” เราแต่งงานมีสามีแล้ว สามีเป็นคนกทม. รับราชการทหาร ชอบเดินตามพวกผู้ใหญ่ ไม่เคยสนใจหรือเอาใจใส่เรากับลูกเลย ตัวเราเองทำงานที่กระทรวงฯไม่อยากจะมีเรื่องทะเลาะหรือเลิกกับสามี เพราะจะเสียชื่อเสียงจะอาย จนวันหนึ่งสามีไม่กลับบ้าน เราโทรฯตาม เลยทะเลาะกัน ”อยู่กันไม่ถึงสามปีก็ต้องเลิก เรามีลูก ลูกเราฝากแม่เลี้ยงที่ตจว.” ตอนนั้นสามีชอบจีบผู้หญิงเจ้าชู้ขนาดมีเมียแล้วยังไม่เลิก ตัวเราเองก็สวยไม่ใช่ว่าจะขี้เหร่ ถึงจะมีลูกแล้วก็ยังหุ่นดี เรากับสามีทะเลาะกันบ่อยเรื่องผู้หญิงสามีชอบท้าว่า ”แน่จริงก็ไปหาผัวใหม่” ตัวเราเองเก็บกดมากโมโหที่สามีพูดดูถูกเราแบบนั้น เราเลยบอกอยากให้ทำบ้างใช่มั๊ย ถ้าตัวเราเองทำบ้างจะว่าอย่างไร สามีบอกเชิญเลยถ้ามีคนเอา โมโหมากกลับบ้านร้องไห้นอนไม่หลับทั้งคืน ตอนเช้าต้องลาหยุดงาน…

เรื่องเสียว เกิดมาเป็นมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ผมอายุ 55 ปีแต่งงานแล้ว 5 ปีแต่ยังไม่มีลูกไม่รู้ว่าเป็นหมัน หรือเปล่าเมียผมอายุ 28 ปียังสาวและสวยมากเป็นคนขาวรูปร่างดีหุ่น 36-23-35 จัดว่าหน้าอกค่อนข้างใหญ่เต็มมือที่เดียว ด้วยที่ว่าผมมีธุรกิจหลายอย่างทำให้ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อยๆ เมียผมจึง ต้องอยู่คนเดียวที่บ้านเนื่องจากบางครั้งต้องคอยประสานงาน ผมไปต่างจังหวัดครั้งหนึ่งประมาณ 1-2 สับดาห์ทำให้เมียผมซึ่งมีอารมณ์ทางเพศสูงหงุดหงิดบ่อยเมื่อผมกลับมาก็จะเอากันจนผมแทบจะรับไม่ไหวจนผมต้องซื้อตุ๊กตายางที่เป็นผู้ชายไว้ให้เธอคลายอยาก แต่ขนาดดุ้นตุ๊กตาใหญ่กว่าของผมมาก ( 8 นิ้ว) จนบางครั้งผมคิดว่าหอยแฟนหลวมมากกว่าเดิมแต่ก็ไม่ติดใจอะไร จนกระทั่งผมต้อง เดินทางไปทางเหนือ 2 อาทิตย์แต่พอดีไปถึงแล้งลูกค้าเลื่อนนัดผมจึงเดินทางกลับโดยเครื่องคืนนั้น เลยกะว่าจะมาให้เมียแปลกใจจึงไม่โทรบอกก่อน เมื่อถึงบ้านประมาณ 2…

เรื่องเสียว แม่ยายยังสาว ได้เป็นลูกเขยแล้วก็ต้องขอบคุณแม่ยายด้วยการจับเย็ดเสียเลย “เสียวจังเลย สิงห์ เสียวจริงๆ เลยซี้ดดดดด…..โอวววววว” หลังจากที่สามีเสียชีวิตจากไปเมื่อเกือบสิบปีก่อน ชีวิตของ “อันยา” ก็แทบจะไม่เคยได้ประสบพบเจอกับเรื่องเสียวเลย พูดง่ายๆ ว่าเธอแทบจะไม่มีเรื่องนี้ในหัวสมองเธอเลยจริงๆ ด้วยอายุที่เกือบจะเข้าเลข 4 แล้ว การเป็นสาวบ้านนอกที่ไม่ได้มีเครื่องสำอางประทินผิวเหมือคนเมืองทำให้มีริ้วรอยไปตามวันเวลาที่ล่วงเลย แต่ความรู้สึกพิศวาสมันกลับเกิดขึ้นในวันที่เธอได้พบกับ “สิงห์” ชายหนุ่มที่เธอรู้อยู่แก่ใจว่าไม่ควรจะคิดอะไรเกินเลย เพราะว่าเธอนั้นมีฐานะระหว่างเขาเป็นว่าที่แม่ยาย สิงห์เป็นแฟนของลูกสาวเธอ ซึ่งตอนนี้ก็อายุ 20 ปีแล้ว สำหรับบ้านนอกคอกนาแบบนี้ อายุเท่านี้ก็ควรจะแต่งงานมีลูกได้แล้ว แม้กระทั่งเธอเองก็ยังแต่งงานตั้งแต่อายุ 16 เลย…

เรื่องเสียว เข้าวัดขอผัว เจอของดี โดนจับเย็ดทันทีทันใจ เรื่องนี้ที่เกิดขึ้นกับฉัน ไม่รู้ว่าต้องขอบคุณอะไรดี ความบังเอิญ พรหมลิขิต โชคชะตา หรือว่าอะไรทุกๆ อย่าง เพราะว่ามันเกิดขึ้นในวันที่ฉันสิ้นหวังเรื่องการมีแฟนแล้ว หลังจากที่โสกมาเกือบ 4 ปี เพื่อนเลยบอกว่าให้มาขอพรที่วัดแห่งนี้แล้วจะได้แฟน ฉันเองไม่เชื่อหรอก แต่ก็มาแล้ว มาขอพรเรียบร้อย ก่อนที่จะมานึกคิดว่า สาวเฉิ่มที่สวมแว่นหนาเตอะอย่างฉันน่ะเหรอ จะมีแฟน ความรักที่ผ่านมามันก็แค่ความฉาบฉวยเท่านั้น แต่ใครๆ ก็อยากมีแฟนแหละ การโยนเย็ดมันเป็นเรื่องดีเสมอสำหรับชีวิต ฉันไม่ปฏิเสธว่าอยู่คนเดียวได้ ใช่ มันไม่ได้เหงา แต่ว่ามันเงี่ยน…

เรื่องเสียว จุดสุดยอด…ผมกับลูกมิน ผมเป็นคนที่หน้าตาไม่หล่อจีบใครก็ไม่เคยติดไม่เหมือนเพื่อนๆ ที่หน้าตามันดีเลยได้ฟันพวกผู้หญิงตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมจนมหาลัย ส่วนผมโชคดีที่ขายที่มรดกได้ก็เลยมีฐานะรวย แต่ก็อายุมากแล้ว เวลาเห็นพวกเด็กๆ วัยรุ่นยิ่งขาวๆ หมวยๆ ก็ยิ่งอยากเอา เพราะเราไม่เคยมีโอกาสตั้งแต่วัยรุ่นเหมือนเืพื่อน ในที่สุดผมก็ได้แต่งงานกับเพื่อนที่ทำงาน เธอก็น่ารักดีแต่ไม่มากเท่าไหร่เข้าเรื่องซะที ผมเคยอยากจะไปลองจีบเด็กดูบ้างแต่มันไม่กล้า จนลูกผมโตละ จนผมตอนนี้ 38ลูกสาวผมโตไวมากอายุ 19 ผมรักและทนุถนอมแกมาตั้งแต่เด็ก ภรรยาผมต้องคอยไปช่วยกิจการที่บ้านเธอผมเลยได้เลี้ยงลูกคนเดียวบ่อยๆ กับลูกสาวผมทั้งดูแล ทำอาหาร ทั้งอาบน้ำให้ลูกด้วยตั้งแต่เด็ก ผมรักลูกมาก แกก็เริ่มมีความสวย ผมสังเกตว่ามีคนชอบมองลูกสาวผมหลายคน เวลาผมอาบน้ำให้ลูกก็เริ่มอดมองที่อวัยวะเพศของลูกไม่ได้ครับ เวลาผมล่างก็จะล้วงและก็ถูหีแกไปจนถึงร่องก้น บางทีผมก็อดไม่ได้รูดควยผมไปด้วย เสียวมากเลยครับตอนแรกผมก็แอบๆ…

เรื่องเสียว ปาร์ตี้สละโสด ในชีวิตหนึ่งของลูกผู้หญิงจะมีเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้นที่จะได้พบกับความสุขที่สุด โดยครั้งแรกก็คือวันที่ได้พบรักแท้และแต่งงาน ครั้งที่สองคือการได้มีลูกน้อยในอ้อมกอด และแนนเองกำลังจะได้พบความสุขที่สุดในชีวิตครั้งแรกคือการได้แต่งงานกับผู้ชายที่คบหากันมาได้ปีกว่า แนนและแฟนเราเจอกันตั้งแต่ตอนอยู่มหาลัยปีสี่ เราตกหลุมรักกันตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้พบ เหตุที่พบเจอกันช้าขนาดนั้นก็เพราะเราทั้งคู่อยู่กันคนละคณะแต่ก็บังเอิญโชคชะตาฟ้าลิขิตให้ได้มาพบกัน แม้จะคบกันตั้งแต่สมัยเรียนแค่เรื่องนอนด้วยกันค้างคืนไม่เคยเลยสักครั้ง นั่นก็เพราะทางบ้านของแนนหวงแนนมากถึงขนาดที่ต้องให้คนขับรถไปรับส่งทุกวันไม่เคยขาด แม้จะรักกันแค่ไหนแต่เราทั้งคู่ต่างก็อดทนรอวันที่โอกาสนั้นจะมาถึง แม้ว่าจะมีบ้างที่ฝ่ายชายจะพยายามของเย็ดกับเรา แต่ด้วยเหตุผลที่เรามีก็ได้อธิบายไปจนหมดสิ้น ซึ่งก็นับว่าโชคดีที่เขาเข้าใจได้เป็นอย่างดี แต่ก็มีอยู่ครั้งหนึ่งที่แนนเกือบจะเผลอใจให้กับเขา เหตุการณ์นั้นเกิดในคณะที่เราทั้งคู่นั่งอ่านหนังสืออยู่ในห้องสมุดช่วงพักเที่ยง ตลอดเวลาเราต่างคนต่างตั้งใจอ่านหนังสือมาก แต่สำหรับแนนเองก็เหมือนจะเริ่มรู้สึกได้ว่าแฟนของแนนเขาเริ่มที่จะเบียดเข้ามาใกล้มากขึ้นและแนบชิดจนเราเองถึงกลับหันไปมอง แต่ด้วยที่เราคบหากันอยู่แล้วเรื่องแค่นี้จึงไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แนนคิดในใจว่าเขาอาจจะต้องการความอบอุ่นของคนรักก็ได้ แต่ต่อมาเมื่อแนนไม่ยิ่งไม่พูดอะไรก็เหมือนยิ่งทำให้เขาได้ใจมากขึ้น เขาเริ่มเอามือมาจับที่ขาของแนน แนนสะดุ้งและแปลกใจแต่ก็ล่อยไปเพราะไม่ได้คิดอะไร และมือนั้นก็เริ่มเลื่อนสูงขึ้นมาจนถึงขาอ่อน เขาถูลูบวนอยู่อย่างนั้น แม้ใจนึงจะไม่อยากให้เป็นแบบนั้นแต่ก็รู้สึกได้ว่าหัวนมชูชันแปลกๆ นี่คงเป็นความรู้สึกเงี่ยนครั้งแรกที่แนนใกล้ชิดกับมันมากที่สุด จากที่เขาลูบคลำเพียงภายนอกคราวนี้เขาเริ่มเลิกเกินเรามากกว่าเก่า เขาล้วงเอาไปใต้กระโปรงของเราช้าๆ…

เรื่องเสียว ทุกท่า ลูกสาวนายตำรวจ เมื่อ ไม่นานมานี้ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธอมีชื่อว่า “นุ่ม” นุ่มเป็นลูกสาวนายต……ระดับผู้ใหญ่ เธอมีพี่น้องสองคน เธอเป็นพี่สาวคนโต อายุประมาณ 16 ปี ส่วนน้องชายอายุประมาณ 10 ปีเห้นจะได้ นุ่มเป็นผู้หญิงที่หน้าตาน่ารักมาก สวย ขาว อวบอื่ม ซึ่งเป็นธรรมดาของหญิงสาววัย 16-17ด้วยความน่ารักนี่เองจึงทำให้มีหนุม ๆ มาชอบเธอมาก จนพ่อเธอต้องส่งเธอไปเรียนที่จังหวัดเชียงใหม่ซะหลายปี จนจบม.3 เธอก็กลับมาเรียนที่บ้านอีกครั้ง ตอนนั้นผมกำลังเรียนอยู่ ม.6 ที่โรงเรียนเดียวกับเธอ…

เรื่องเสียว พ่อขาพ่อทำหนูเถอะค่ะ…”หนูเสียวจนทนไม่ไหวแล้วค่ะพ่อ… หนูจะเป็นคนที่โชคดีหรือโชคร้ายก็ไม่รู้ เพราะมีผัวถึงสองคน คนหนึ่งก็แฟนแต่อีกคนเป็นพ่อ เรื่องของเรื่องมันก็มีอยู่ว่า หลังจากที่หนูกับแฟนได้เสียกันประมาณ 5-6 เดือน พ่อหนูก็รู้เรื่อง พ่อหนูก็เลยเรียกพ่อแม่ของ “ต้น” แฟนหนูมาพูดคุย ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็ตกลงกันว่า เมื่อหนูกับต้นเรียนจบ ก็ให้แต่งงานกันเลย ค่ะ หนูกำพร้าแม่ตั้งแต่เล็ก มีพ่อที่เลี้ยงดูหนูมาตลอด พ่อหนูทั้งรัก ทั้งตามใจ ขนาดหนูมีแฟนในช่วงที่ยังเรียนอยู่ พ่อหนูยังไม่ว่าเลย แต่ก็เตือนว่า อย่าให้เสียการเรียน และหนูกับแฟนก็มาได้กันเมื่อหนูเรียนอยู่ปี 2 แฟนหนูเป็นคนที่หล่อมากคนหนึ่ง เพื่อนหนูยังอิจฉาหนูเลยที่ได้แฟนหล่อ ส่วนหนูเองไม่ถือว่าสวย แต่ก็หุ่นดี…

เรื่องเสียว ครูขา ครู หนูเสียวจังเลยค่ะครู เพราะเด็กมันยั่ว เลยหลวมตัวมาจับเย็ดให้เข็ดหลาบ “ครูขา ครู หนูเสียวจังเลยค่ะครู ซี้ดดดดดด…….อาห์ ซี้ดดดดดด” เสียงครางของเด็กสาววัยเพียง 15 ปีแว่วขึ้นมาในห้องนอนที่คอนโดสุดหรูของ “คิง” ที่ในเวลานี้เขาแทบจะไม่ได้สนใจเสียงครางนั้นเลย ในหัวมีเพียงเรื่องเสียวที่อาจจะต้องเกิดขึ้นในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้านี้ รวมทั้งร่างกายที่แอ่นตัวอยู่ในอ้อมกอดของเขาเวลานี้ ให้เขาได้ลิ้มรสเรือนร่างของเด็กสาวที่แสนกรุบกรอบ และลิ้มรสเนินอกที่แสนเต่งตึงนั้น เขาไม่ได้ทำอะไรผิด มันเกิดขึ้นเพราะว่าเธอมายั่วเขาเอง เธอเข้ามาสารภาพรักกับเขา ในวันที่กำลังจะเรียนจบ ม.3 และอ่อยเขาในทุกวิถีทาง ในฐานะครู เขาอดรนทนจนถึงที่สุดแล้ว และในตอนนี้เธอก็ไม่ใช่นักเรียนของเขาอีกแล้ว ความเงี่ยนที่พยายามกักเก็บมันเอาไว้ให้ลึกสุดใจจึงปะทุออกมาในวันที่เธอบอกว่าอยากจะเป็นของครู…