ความลับเปิดเผย เลยต้องจับเย็ด

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b980e0b89ce0b8a2 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b888 64fbf2c173d5e

เรื่องเสียว ความลับเปิดเผย เลยต้องจับเย็ด

เรื่องเสียวควรเป็นความลับ…แต่ตอนนี้มันไม่ใช่อีกแล้ว

เพราะว่าเขาเลือกสถานที่ผิดไปจริงๆ ทั้งๆ ที่มั่นใจว่าในเวลานี้จะไม่มีใครเข้ามาในนี้แล้วจริงๆ ก้อง เด็กหนุ่มวัย 17 ปี ที่หากินในโลกออนไลน์ด้วยการถ่ายวีดีโอตัวเองชักว่าวลงในอินเตอร์เน็ต ตอนนี้เขากำลังทำวีดีโอใหม่ที่กำลังชักว่าวอยู่ในห้องสมุด หลังจากที่ตอนนี้เป็นชั่วโมงกิจกรรมที่คนส่วนใหญ่มักจะไปรวมตัวกันที่ลาน ทว่าในระหว่างที่เขากำลังหลับตาแล้วชักว่าวอย่างเมามันอยู่นั้น เขาก็ลืมตามาเห็นว่า ดารา เพื่อนร่วมห้องของเขานั้นยืนมองเขาอยู่ ยกมือขึ้นมาปิดปาก ตาเบิกโพลง ทำให้ทุกๆ อย่างมันหยุดลงทันที

เขารีบใส่กางเกงเหมือนเดิม แต่เขาไม่รู้เลยว่าเธอเห็นถึงตอนไหน หรือว่าเธอมาตั้งแต่ตอนไหน เพราะว่าตอนนั้นเขากำลังชักว่าวอย่างเสียวควยอยู่แล้วหลับตาแน่น ส่งเสียงครางออกมาอย่างเร้าอารมณ์

“มึง…ไม่เห็นอะไรใช่ไหม ?” เขาถาม

แต่อีกฝ่ายยังนิ่ง ตาเบิกโพลงอยู่

“มึงอย่า อย่าบอกใครเรื่องนี้เลยนะ กูขอร้อง”เขาพยายามที่จะเข้าหาอีกฝ่าย ซึ่งตอนนี้เธอแข็งเป็นหินไปแล้ว แถมหน้าของเธอยังขึ้นสีแดงเรื่ออีกด้วย นั่นทำให้เขารู้สึกว่าเธอไม่ได้กรีดร้อง หรือว่าตะโกนอะไรออกไป เด็กหนุ่มจึงเผยรอยยิ้มออกมา

“หรือว่ามึงเห็นควยกูแล้วเงี่ยน” ท่าทีของเขาเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง ซึ่งตอนนั้นเธอค่อยๆ เหลือบตาขึ้นมามองเขา

“กะ กูไม่รู้เลยว่ามึงชอบทำอะไรแบบนี้” เธอพูด เสียงสั่น

“เอาเรื่องที่กูถามก่อน…เห็นควยกูแล้วเงี่ยนเหรอ ?”

เธอสั่นระริก ไม่กล้าตอบอะไรครู่หนึ่ง ก่อนที่จะพยักหน้า

“อะ…อือ ทำไม ควยใหญ่จัง” เธอถามด้วยน้ำเสียงที่ฟังดูไม่ค่อยเต็มคำเท่าไหร่นัก ซึ่งนั่นมันก็ทำให้ก้องยิ้มออกมา แล้วประชิดเข้าหาเธอมากขึ้นกว่าเดิม เสียงลมหายใจของเธอในเวลานี้ดังขึ้นมาอย่างชัดเจน

“อยากลองจับดูไหมล่ะ ถ้ามึงไม่บอกใคร มึงจะทำอะไรก็ได้ กูยอม”

“จะ…จริงเหรอ ?”

“จริงดิ” เขาพูดด้วยความดีใจ ที่อย่างน้อยเรื่องราวมันก็ไม่ได้แย่อะไรขนาดนั้น ก่อนที่ก้องจะจัดการถอดกางเกงของเขาลงมาจนสุด แล้วจับควยของเขาชักไม่นานมันก็เริ่มแข็งขึ้นเรื่อยๆ ตอนนั้นดาราเองก็ทำอะไรไม่ถูก ยื่นมือไปจับควยของเขา ที่มันทั้งใหญ่และยาวจนเธอเกร็งไปหมด เธอบีบกระชับควยของเขาก่อนที่จะค่อยๆ รูดควยของเขาไปเรื่อยๆ จนเสียงครางของก้องดังขึ้นมา

แล้วสิ่งที่ก้องไม่คาดคิดแต่คาดหวังก็เกิดขึ้นมา

เธอคุกเข่าลงไปแล้วอมควยให้เขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“อะ…อึ๊กกก…ซี้ดดดดด….อมเลยเหรอ เออ อมเลย กำลังเงี่ยนพอดี อาหหหห์”

สิ่งที่เธอกระทำนั้นเขาไม่ได้รู้สึกตกใจอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าถ้ามันเกิดขึ้นก็นับว่าเป็นเรื่องดีอยู่แล้ว แต่เขาไม่รู้เลยว่าผู้หญิงที่ดูเรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้นั้นจะเด็ดขนาดนี้ เธอดูดควยให้เขาจนเสียวควยยืนขาสั่นระริก ก่อนที่จะค่อยๆ ทิ้งตัวนอนลงให้เธอค่อยๆ โน้มตัวลงมาอมควยให้เขาอย่างเต็มที่

ยิ่งเธอทำแบบนั้น เขาเองก็ยิ่งทนไม่ไหว

“เชี่ย…เสียวควยว่ะ กูเงี่ยนชิบหายเลย ขอเย็ดมึงเลยได้มั้ยวะแบบนี้”

เธอไม่ได้ตอบอะไร กำลังดูดควยของเขาอย่างเมามัน ก่อนที่จะค่อยๆ พยักหน้า ในตอนนั้นเขาดีดตัวขึ้นมาอีกครั้งแล้วผลักเธอลงไปกับพื้นทันทีแล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออกมา ก่อนที่จะได้เห็นหีชมพูของเธอที่อวบอูม แคมหีสวยเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ก่อนที่เขานั้นจะลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางของเธอถูกมือของเขาเอื้อมขึ้นมาปิดเอาไว้ จนร่างกายของเธอนั้นดีดดิ้นไปมา ก่อนที่ความต้องการของก้องจะเป็นที่สิ้นสุด เมื่อเขาได้เย็ดหีของเธอสมใจอยาก ควยของเขาค่อยๆ ถลำเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า ความสุขสมเกิดขึ้นในมาตอนที่รูหีของเธอนั้นตอดควยเขาตุบๆ

หีฟิต ตอดควยเหมือนกับผู้หญิงที่ไม่เคยโดนเปิดซิงเลยจริงๆ

เขาดันควยเข้าไปจนสุดแล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอในจังหวะที่รวดเร็วและถี่รัวทันทีให้มันสมกับความเงี่ยนที่เธอนั้นได้สร้างมันให้เขาในเวลานี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อื๊ออออ…สะ เสียว เสียว แรงๆ เลยได้มั้ย งะ เงี่ยน”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดดดด…..เออ เงี่ยนก็บอก เดี๋ยวกูจัดให้ กูก็เงี่ยนจะตายอยู่แล้ว”เขาพูดพร้อมกับเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอไปเรื่อยๆ ด้วยจังหวะที่หนักหน่วงและถี่รัวจนร่างกายของเธอนั้นขยับไหวไปตามแรงควยที่อัดตอกเข้าไปอย่างหนักหน่วงในทุกๆ จังหวะ ก่อนที่เสียงครางของทั้งสองจะดังขึ้นมาเรื่อยๆ

“อื๊ออออ….สะ เสียว เสียว ไม่ไหวแล้ว อ๊ะ อ๊ะ อ๊า”

“ซี้ดดดดด……แม่งเอ๊ย จะแตกแล้ว สัส…ไม่อยากแตกเลย ซี้ดดดดดด” เขาร้องออกมา ก่อนที่จะพยายามที่จะผ่อนจังหวะลง แต่ทุกๆ อย่างมันหนักหน่วงเกินไปแล้ว จนทำให้เขานั้นไม่สามารถอดทนกับทุกๆ อย่างที่เกิดในเวลานี้ได้ ยัดเข้าไปสุดโคน ก่อนที่จะพ่นน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มที่ ซึ่งในตอนนี้เธอเองก็ไม่มีเรี่ยวแรงที่จะปฏิเสธหรือว่าปัดป้องอะไรแล้ว

แต่เธอกลับยิ้มออกมา

เธอชอบ…

ก้องค่อยๆ ดึงร่างกายออกมาช้าๆ แล้วถามว่าเธอชอบไหม เมื่อเธอพยักหน้าแล้วยิ้ม เขาเลยลองชวนเธอมาทำวีดีโอด้วยกัน เพื่อที่จะได้แบ่งรายได้ให้กันคนละครึ่ง ซึ่งเธอนั้นไม่ปฏิเสธหรอก

ทั้งโดนเย็ด ทั้งได้เงิน ไม่มีใครไม่เอาหรอก

ที่สำคัญ คนเย็ดควยใหญ่ขนาดนี้ ปฏิเสธให้โง่เหรอ ?

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวกว่าใช้มือช่วยตัวเอง พี่สาวแท้ๆของผมเองครับ ผมอายุ 17 ปี ครับอยู่บ้าน 3 คนกับแม่และพี่สาว พี่สาวผมอายุ 20 ปีเคยมีแฟนมาแล้วแต่เลิกกัน ช่วงนี้มีหนุ่มๆ มาติดพี่สาวผมหลายคนแต่ดูเหมือนว่าเธอจะชอบคนที่ชื่อ บอยมากที่สุดทั้งๆที่รู้ว่ามีลูกมีเมียแล้ว วันนั้นแม่ผมไม่อยู่บ้านผมกับพี่สาวอยู่บ้านกันสองคน ตอนนั้นราวๆ เที่ยงนายบอยมาหาพี่สาวผม ผมก็ไม่สนใจเพราะเขามาเป็นประจำอยู่แล้ว ผมก็ล้างรถของผมไปจนเสร็จเข้าไปเปลี่ยนกางเกงที่มันเปียกน้ำก็ไม่เห็นเขาทั้งสองก็แปลกใจมาก ผมเลยเดินไปดูที่ห้องพี่สาวพอใกล้จะถึง ได้ยินเสียงพี่สาวผมร้องครวญคราง ผมเลยแง้มประตูออกดู ผมเห็นภาพพี่สาวผมไม่ได้นุ่งผ้านอนถ่างขาโดยมีคนชื่อบอยกำลังยกขาพี่สาวผมแล้วกระทุ้งเสียงดังพั่บๆ สองคนนอนหันขามาทางประตูผมจึงมองเห็นท่อนลำของนายบอยเข้าๆออกๆกับง่ามขาพี่สาวผม มีน้ำขาวๆเกาะท่อนลำนายบอยเต็มไปหมดเลย ที่ง่ามขาของพี่สาวผมก็แยกเป็นสีแดงด้วย พี่สาวผมจัดว่าเป็นคนสวยทีเดียวเพราะขาวนมโตด้วย ผมเห็นนายบอยเอาพี่สาวผมท่อนของผมก็แข็งโด่ ทั้งสองคนไม่รู้ว่าผมดูอยู่ก็เอากันอย่างไม่สนใจอะไรเลย…

เรื่องเสียว วัยเบญจเพสอยากลองของ-ล่อสาว 17 หวัดดีครับเพื่อนๆที่ชอบเรื่องเสียวๆ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณปีกว่าๆมาแล้ว ตอนนั้นผมก็อายุเกือบจะเบญจเพสพอดี เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมเป็นคนต่างจังหวัดฐานะทางบ้านก็ค่อนข้างดีพอสมควร ก้อเข้ามาเรียนต่อที่กทม.จนจบปริญญาตรี ก็เลยอยู่ทำงานต่อที่กรุงเทพ โดยได้เช่าหอพักอยู่ อยู่ที่นั่นก้อมีประสบการณ์กับสาวๆแถวหอพักแถวนั้นบ้าง แต่ที่เด็ดและไม่คิดว่าจะได้ก้อคือ ที่ใต้หอของผมนั้นมีร้านขายของอยู่ก็จะมีเจ้าของร้านอายุประมาณ 30 กว่าๆแล้วก็จะมีเด็กขายของอยู่คนนึง ชื่อตุ้ม อายุตอนนั้นก็เพิ่ง 17 หมาดๆ ตอนตุ้มมาอยู่แรกๆผมเองก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะตัวผมเองก็มีแฟนอยู่แล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่พออยู่ไปๆ ชักจะยังไงๆเพราะเวลาตุ้มเจอหน้าผมทีไร มักจะมองหน้าผมแล้วก็ยิ้มๆ ผมนึกในใจว่าเด็กคนนี้ต้องชอบผมแน่ๆ แต่ผมก็วางตัวเฉยๆไว้ก่อน ก็เป็นอย่างนี้เรื่อยมา จนวันนึงผมกลับมาจากทำงาน กำลังดูทีวีอยู่โทรศัพท์ที่ห้องก็ดังขึ้น “ฮัลโหล…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ที่ไม่เคยลืม ผมเป็นคนหนึ่งที่นับว่ามีเรื่องทำนองนี้มากพอสมควรแต่ เดี๋ยวนี่มีครอบครัวที่อบอุ่นแล้วแต่อดที่หวนคิดถึงเรื่อง เก่าๆที่ ประทับใจ มาเล่า ให้เพื่อนๆฟังไม่ได้ ผมผ่านการมีเซ็กส์ตั้งแต่ เรียนชั้น ม.1จนถึงวันนี้ประมาณ 20 กว่าคนแต่รับรองว่าไม่ใช่ ผู้หญิงแบบโสเภณีแน่นอน ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนร่วมห้อง เรียนหรือเรียนโรงเรียนเดียวกัน แต่คนที่ประทับใจนั้นกลับมีอยู่คนเดียวที่อยู่กินมาร่วม 3 ปี แต่ไปกันไม่ได้เกือบทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องเซ็กส์ ที่ประทับใจมากกว่าคนอื่นและไม่เคยพบเจอมาก่อน เธอชื่อ วี อายุอ่อนกว่าผม 5 ปี ตอนเจอกัน ผม…

เรื่องเสียว เสร็จพร้อมกัน ”ช่วยพี่ด้วยค่ะ ….อ่ะๆๆๆ อูว์ ๆๆๆ พี่เสียวเหลือเกิน” ผมมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟัง หลังจากที่ผมได้อ่านเรื่องราวของเพื่อนๆ มาบ้างแล้ว มันทำให้รู้สึกว่าตัว เองอยากถ่ายทอดเรื่องของตัวเองบ้าง ผมเอง อายุ 16 ปี รุปร่างหน้าตาค่อนข้างจะดีพอเดินด้วยแล้วมีคนมองว่างั้นเถอะครับ ผมได้มีโอกาศรู้จัก กับพี่อ้อย พี่อ้อยเธอเป็นหม่าย มีลูกติด 1คน เธอเป็นผู้หญิงที่ผมว่าสวยคนหนึ่ง เพราะว่าเธออายุ 26 เอง แต่สามีเธอตายไปก่อน คนอายุ 26 นี่ใครว่าแก่ผมว่าไม่แก่ยังหุ่นดี…

เรื่องเสียว เด็กเลวทั้งสามตัว พอแล้วววว…อย่าทำครู ดิฉันมีเรื่องที่น่าอัปยศของดิฉัน เมื่อ 10 ปีก่อน มาเล่าให้เพื่อนๆฟัง ซึ่งแน่นอนดิฉันต้องปกปิดชื่อจริง ขอใช้ชื่อสมมุติว่า “นิด” นะค่ะ ตอนนี้ดิฉันมีอายุ 33 ปี มีครอบครัวที่อบอุ่นและมีความสุขตามสภาพของคนที่มีอาชีพครูบ้านนอกที่รู้จักใช้ชีวิตอย่างพอเพียงตามพระราชดำรัชขององค์ในหลวง ดิฉันแต่งงานอยู่กินกับสามีมาได้ 7 ปีกว่าจะ 8 ปีแล้ว มีลูกชาย 1 คน อายุห้าขวบกว่าๆ ลูกสาวอีก 1 คน อายุสองขวบกว่าๆ พวกแกเป็นเด็กที่น่ารักมากไม่ค่อยงอแงและสุขภาพร่างกายก็แข็งแรงดีถึงแม้จะมีดื้อบ้างก็อยู่ในขอบเขตที่ไม่กวนใจอะไรดิฉันและสามีมากนัก…

เรื่องเสียว เย็ดหลานสาวคนสนิท ความสนิทสนม ความใกล้ชิด ความเห็นอกเห็นใจ ตลอดจนบรรยากาศที่อำนวยให้ ทำให้คนเราลืมตัวได้อย่างแน่นอนครับ ผมกล้าพูดอย่างนี้ เพราะมันเกิดขึ้นกับตัวผมและหลานสาวมาแล้ว ฟังดูมันอาจจะแสลงศิลธรรมและจริยธรรมไปสักหน่อยแต่ขอให้นึกถึงความจริงของชีวิตเถอะครับว่าไม่มีใครจะหลีกหนีพ้นหรอกถ้ายังมีเลือดเนื้อและอารณ์ข้อสำคัญก็คือสิ่งแวดล้อมเป็นใจด้วย เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงปีใหม่ของ 2 ปีก่อน หลานสาวผมโทรมาชวนผมไปเที่ยวที่บ้างของเธอที่อำเภอเมืองจังหวัดบุรีรัมย์ และบอกว่าขอให้ไปให้ได้เพราะเตรียมการต้อนรับเต็มที่ทั้งอาหารการกินและที่พัก พอดีปีใหม่คราวนั้นผมยังไม่มีโปรแกรมที่ไหนนอกจากกินเลี้ยงส่งท้ายปีเก่าที่บริษัทในเย็นวันที่ 30 ผมจึงตอบรับ หลานสาวของผมอายุน้อยกว่าผมประมาณ 5-6 ปีเท่านั้น เธอเป็นลูกสาวของญาติที่มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกับผม จึงเรียกผมว่า “น้า” เราสนิทสนมกันมากเพราะเธอถูกฝากให้มาพักอยู่กับครอบครัวของผมเพื่อเรียนหนังสือตั้งแต่อายุ10ขวบ ตอนกลางค่ำกลางคืนเธอมักจะเข้ามาทำการบ้านมั่งอ่านหนังสือมั่ง ในห้องนอนของผม และง่วงหลับไปเลยก็มีบ่อยๆ ซึ่งผมก็ปล่อยให้เธอนอนบนเตียงเดียวกับผม จนกระทั่งเธอเริ่มเป็นสาวจึงไม่นอนค้างในห้องผมแต่ก็ชอบเข้ามาคลุกคลีในห้องผมเสมอๆ…

เรื่องเสียว ได้โดนแบบสะใจ บอกก่อนนะครับว่าผมเองเล่าไม่ค่อย เก่ง ผมอายุ 30 กว่า เมียอายุประมาณ 28 เรา 2 คนอยุ่กันมาก็นานพอสมควรก็ 5 ปีได้ครับ เรา 2 คนเป็นคนที่ชอบรื่องเซ็กมากๆ แต่เรื่องสวิงแล้วผมไม่เคยบอกเมียเลยว่าอยากเห็นเธอถูกเอาแค่ไหน จนผมเองได้เข้ามารู้เรื่องราวในการแลกคู่ การรุมในเวป คิดว่าอยากให้เมียผมเจอดุ้นใหญ่ๆสะใจๆ ซัก2ดุ้นเอาพร้อมกัน แต่จะทำไงละครับที่จะไม่มีเรื่องตามมา ผมก็เลยต้องหาทางติดต่อชายเดี่ยวเอง และได้บอกแนวคิดของผมกับเขา ตอนแรกนั้นเขาจะไม่เอาด้วยเพราะกลัวเมียผมที่ไม่รู้เรื่องจะโวยวาย ผมก็กล่อมอยู่ซักพักก็เอารูปเมียผมถ่ายในชุดว่ายน้ำให้เขาดูเท่านั้นเองเค้า ก็ตอบตกลงทันที เพราหุ่นเมียผมน่าเอามากๆน้ะ 35-26-37…

เรื่องเสียว เย็ดดาวคณะ ล่อมันส์ทั้งสองประตูหน้าหลัง ผมชื่อ เจ อายุ 22 เป็นคนจังหวัดกรุงเทพฯ ผมสอบเข้าเรียนในสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งของรัฐได้ ก็ทุ่นค่าใช้จ่ายไปเยอะเหมือนกัน จนถึงตอนนี้ผมได้สอบเข้าในระดับอนุปริญญา ของรัฐได้อีก แต่ว่าช่วงนี้ต่างคนก็ประสบปัญหาทางด้านการเงินเหมือนกันหมด ไม่เว้นแม้แต่ครอบครัวของผม ผมจึงได้หารายได้พิเศษ โดยการเป็นเด็กเสริฟในช่วงกลางวันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ไม่ห่างจากที่ผมเรียนมากนัก (ผมลืมบอกไปว่าผมเรียนในช่วงภาคค่ำ) ที่ผมทำงานอยู่นี้ก็มีแขกเข้าร้านมากพอสมควร ส่วนมากจะเป็นวัยรุ่น นักศึกษา จนถึงวัยกลางคน ที่ร้านมีเด็กเสริฟอยู่ 3 คน มีผม เปี๊ยก และบอย ทั้งสองคน เป็นรุ่นน้องของผม…

เรื่องเสียว แฝดสาวร่านควย รุมเย็ดหนุ่มลูกครึ่งควยใหญ่ เธอเย็ดฉันกับฉัน เรื่องเสียวของเราสองคนพี่น้องไม่ใช่ความลับ เรามักจะเปิดเผยให้กันและกันฟังอยู่เสมอ เพราะเรามองว่าเซ็กส์คือกิจกรรมทางเพศอย่างหนึ่งที่เต็มไปด้วยความสนุกและผ่อนคลาย ฉะนั้นแล้ว นี่จึงทำให้ฉันนั้นเลือกที่จะตระเวนหาคู่นอนไปเรื่อย ความเงี่ยนและความร่านทำให้เราใช้ชีวิตคุ้มค่า ไม่จำเป็นต้องมานั่งตกเบ็ด แหย่รูหีของตัวเองอยู่ที่บ้าน เราคุยกันถึงเรื่องผู้ชายลูกครึ่ง ที่เคยเย็ดเราทั้งคู่มาด้วยกัน วันนี้เราเลยตัดสินใจว่าจะกลับไปที่เดิม ไปเจอเขา ให้เขานั้นตกใจเล่น สุดท้ายก็กลายเป็นว่าเราเจอเขาที่นั่งอยู่ร้านเดิม แต่สายตาของเขาที่มองเราสองคนเปลี่ยนไป ท่ามกลางสายตาของผู้คนมากมาย เขาถูกฉันสองคนเดินควงซ้ายขวาก็โห่ร้องด้วยการเย้าหยอก ซึ่งครั้งนี้ซอกตึกหรือว่าห้องน้ำมันคงจะไม่เหมาะเท่าไหร่ เรามาที่โรงแรมแห่งหนึ่งใกล้ๆ นั้น ก่อนที่เขาจะพูดขึ้นมาด้วยความตกใจ ไม่คิดว่าสองครั้งที่เขาได้เย็ดผู้หญิงคนเดียวกัน กลับไม่ใช่ ครั้งแรกเป็นคนพี่ และครั้งที่สองเป็นคนน้อง ครั้งนี้เขาเลยค่อยๆ…