ความลับสุดสยิว ของภารโรงควยใหญ่ กับครูใหม่ร่านควย

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b8aae0b8b8e0b894e0b8aae0b8a2e0b8b4e0b8a7 e0b882e0b8ade0b887e0b8a0e0b8b2e0b8a3e0b982e0b8a3 64fbe656d495b

เรื่องเสียว ความลับสุดสยิว ของภารโรงควยใหญ่ กับครูใหม่ร่านควย

เรื่องเสียวซึ่งเกิดขึ้น เพราะความต้องการทางเพศล้วนๆ ไม่มีอื่นใดเป็นตัวแปรหลักของความสัมพันธ์ในครั้งนี้

ร่างของ “ครูเพียง” ครูสาวบรรจุใหม่อายุ 26 ปี ทอดกายลงบนเตียงฟูกที่ไม่แข็งไม่อ่อน ห้องพักเองก็ไม่ได้หรูหรา หากเลือกได้ เธอคงไม่ต้องการใช้ชีวิตอยู่ในห้องแคบๆ ที่มีกลิ่นอับชื้นบางเบาแบบนี้หรอก เสียเพียงแต่ว่า ผู้ชายที่อยู่ตรงหน้าของเธอนั้นช่างเย้ายวนจนเธอยอมแลกทุกๆ อย่าง เพื่อความบันเทิงเริงใจเพียงอย่างเดียวของเธอเท่านั้น นั่นคือ…ความเงี่ยน

“พายุ” ชายหนุ่มวัยไล่เลี่ยกับครูยาวยืนอยู่ที่ปลายเตียง ใบหน้าหล่อเหลาส่งยิ้มเย้ายวนขึ้นมาเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อของเขาออกอย่างแช่มช้า ทันทีที่เพียงได้เห็นกล้ามท้องเป็นลอนของเขาอย่างชัดเจนนั้น ร่างกายของเธอเองก็สั่นระริกด้วยความต้องการอย่างถึงที่สุด ในหัวจินตนาการไปถึงไหนต่อไหนแล้ว

คิดถูกเหลือเกิน ที่ยอมเอนเอียงหัวใจและความรู้สึกให้กับนักการภารโรงหนุ่มคนนี้

เสื้อถูกโยนทิ้งไปพร้อมๆ กับร่างกายกำยำล่ำสันของเขาที่กระโจนลงมาก่อนที่จะเริ่มซุกไซ้ร่างกายของเธอ แค่เพียงสัมผัสอันเบาแผ่วก็กระตุ้นความต้องการของเธอได้ไม่น้อย ซ้ำร่างกายของเขาที่แนบแน่นก็ประชิดความรู้สึกแสนวาบหวิวในหัวใจออกมาได้อย่างมาโข ก่อนที่เขาจะเริ่มซุกไซ้เรียวคอระหงนั้นโดยที่เธอเองก็เชิดคอขึ้นให้เขาได้สูดดมกลิ่นกายนาง ร่างกายเริ่มสั่นระริก เมื่อนมใหญ่ถูกเร้าสัมผัสอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะขยับร่างกายลงไปที่เรียวขาซึ่งแหวกกว้างขอเขาอย่างโหยหาอยู่แต่แรกเดิมแล้วนั่นเอง

หญิงสาวค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมา เมื่อชายหนุ่มเริ่มซุกไซ้สันจมูกคมได้รูปนั้นที่เนินหีใหญ่ของเธอ พรมจูบเบาๆ ที่แคมหีอวบอูม ร่องหีสวยนวลนั้นถูกริมฝีปากเม้มเบาๆ จนร่างกายกระตุกไหว ก่อนเรียวลิ้นจะสอดแทรกเข้าไปที่รูหีชมพูของเธอ แล้วค่อยๆ ตวัดเลียไล้ให้เธอกระสันเสียว

แค่เพียงถูกเขาเลียหี ร่างกายของเธอก็ร้อนผ่าว อ่อนโอนไปตามแรงที่อีกฝ่ายเพียงสัมผัสเบาแผ่ว แล้วส่งเสียงครางออกมาแผ่วเบาอย่างไม่อาจจะผ่อนคลายทุกๆ อย่างได้ในตอนนี้ ความกังวลค่อยๆ จางหายเหลือเพียงความสุขสมที่อัดแน่น กระทั่งเสียงครางร้องดังขึ้นมา

“อ๊ะ อ๊า…ซี๊ดดด…..สะ เสียว เสียวเหลือเกิน” ร่างกายเกร็งแน่น เอื้อมมือมาจิกทึ้งเส้นผมของอีกฝ่ายอย่างไม่อาจจะหยุดยั้งความเสียวซ่านใดๆ ในเวลานี้ได้เลย ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างสุขสม ลิ้นของอีกฝ่ายกระตุ้นความเงี่ยนของเธอขึ้นมาได้จนถึงขีดสุด กระทั่งเธอต้องเว้าวอนให้อีกฝ่ายกระทำบางอย่างกับร่างกายของเธอ

“ยะ เย็ด…ช่วยเย็ดเราที เราเงี่ยน มะ ไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด…..อูววว”

ชายหนุ่มเงยหน้าขึ้นมามองเธอแล้วยิ้ม ฝีมือของเขาไม่ได้ลดลงไปเลยจริงๆ เขาตั้งตัวขึ้นมานั่งตรง แทรกขาสอดเข้าใต้เรียวขาของเธอให้สะโพกยกขึ้นเล็กน้อย สองแขนแกร่งประคองกายของเธอเอาไว้อย่างไม่อาจจะหยุดยั้ง แล้วยัดลำควยใหญ่ที่แข็งขืนจนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มนั้นเข้าไปในรูหีของเธอทันที

เสียงครางของหญิงสาวกร้าวขึ้นมาในวินาทีที่ลำควยค่อยๆ กระแทกพรวดพราดเข้าไปรวดเดียวสุดความยาว

ร่างกายเกร็งแน่น ความเสียวทะลักล้นจนแทบจะทานทนไม่ไหว สองมือจับผ้าปูที่นอนจนยับย่น ทว่าชายหนุ่มกลับไม่ได้สนใจเธอเลย เวลานี้เขาสนใจเพียงความเสียวซ่านที่อัดกระหน่ำเข้ามาเพียงเท่านั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…สะ เสียว เสียว สุดยอดเลย อื๊อออ”

“ซี๊ดดด…รูหีตอดควยดีเหลือเกินนะครับคุณครู” ชายหนุ่มพูดด้วยน้ำเสียงหอบเหนื่อย เหงื่อย้อยที่ปลายคาง เขาปล่อยมันหยดลงร่างกายของเธอ กระหน่ำลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปให้สมกับความเงี่ยนที่เธอแสดงออกมาให้เขาได้เห็นตั้งแต่บทสนทนาแรกในวันนั้น กระทั่งถึงตอนที่ได้เย็ดกันในวันนี้

เร่งจังหวะขึ้นอีก กระแทกแรงอีก เสียงร้องของอีกฝ่ายก็ดังขึ้นอีก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…มะ ไม่ไหว ไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด…..เสียว เสียวเหลือเกิน”

“ซี๊ดดด…..ร้องออกมาดังๆ เลยครับผม ซี๊ดดด……อา…อา ซี๊ดดด ผมชอบเสียงครางที่สุดเลย” เขาพูดพร้อมกับโน้มร่างกายแนบชิด เธอกอดแผ่นหลังแล้วจิกเล็บลงไปที่กล้ามเนื้อจนเป็นรอย กระตุ้นให้อีกฝ่ายเร่งเร้าจังหวะอย่างรุนแรงจนหญิงสาวที่ถูกกระหน่ำเย็ดอยู่นั้นแทบจะหยุดหายใจ

“โอ๊ยยย …ซี๊ดดด….แตก แตกแล้วครับ คุณครู…ผมแตกแล้วครับ อา” เสียงลมหายใจหนักหน่วงของอีกฝ่ายดังขึ้นมาพร้อมๆ กับสัมผัสชื้นแฉะในรูหี น้ำควยที่กักเก็บเอาไว้หลายวันแตกในรูหีของเธอปริมาณไม่น้อยเลยทีเดียว เขาดันควยเข้าไปในร่างกายของเธอย้ำๆ ราวกับจะส่งน้ำเชื้อตัวเองเข้าสู้เรือนร่างกายของเธอทุกอณู

กระทั่งเพลงรักหยุดบรรเลงลงไป…เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยดังก้อง ทั้งสองยังคงกอดก่ายสัมผัสกันอยู่เช่นกัน จนเวลาผ่านไปครู่หนึ่ง…พายุยังคงควยแข็งอยู่เหมือนเดิม เขาเท้าแขนลงไปที่ข้างลำตัวของครูเพียง แล้วยันขึ้นมา ก่อนจะฉีกยิ้ม

ดูเหมือนว่าสำหรับครูสาวสวยที่ยั่วเพศขนาดนี้

น้ำเดียวคงไม่ได้…อุตส่าห์ไม่ชักว่าตั้งหลายวัน วันนี้แหละ ครูเพียงจะได้รู้จักคำว่าฟ้าเหลืองมันเป็นยังไง

Recommendations

เรื่องเสียว ขอแค่ผัวไม่เห็น จะนัดไปเย็ดเช้าเย็ดเย็นก็ได้หมดเลยพี่ ฉันมีผัวแล้วค่ะ แต่ฉันอยากจะบอกว่าเรื่องครอบครัวกับเรื่องเสียวสำหรับฉันนั้นแยกกัน ผัวของฉันเป็นคนดี ขยันทำมาหากิน แต่กลับไม่ขยันเย็ดเลย เขาบอกว่ามันอาจจะไม่สำคัญเพราะว่าเหนื่อยบ้าง ทำงานหนักบ้าง ฉันไม่เคยรู้มาก่อนว่าคนเราสามารถเหนื่อยมากเสียจนแทบจะไม่มีเวลาเย็ดกันเลยอย่างนั้นเหรอ และทั้งหมดก็เพราะว่าเขา เขาผิดที่ทำให้ฉันนั้นต้องเจอกับความเหงาหงอย จนต้องออกตามหาประสบการณ์เสียวที่ฉันต้องการ การให้อิสระกับฉันเป็นเรื่องที่ดี แม้ว่ามันจะเหงา ฉันก็แค่ทำให้มันกลายเป็นช่วงเวลาที่หายเหงาเท่านั้น และก็หายเงี่ยนด้วย ฉันไม่เคยสนใจใครจะพูดว่าฉันเป็นคนไม่ดี คนเราเกิดมาก็ต้องเย็ด ต้องโดนเย็ด ถ้ามองว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องแย่ แล้วเกิดมาได้ยังไงกันล่ะ ? นั่นทำให้ความโดดเดี่ยวของฉันนำพาให้เราได้เจอกัน พี่ก้อง เขาเป็นพ่อค้าขายอาหารตามสั่งอยู่ที่ซอยข้างๆ ที่นั่นเป็นส่วนที่มีผู้คนมากมาย ตอนแรกฉันกะไปนั่งให้มันหายเหงา แต่สุดท้ายก็ยิ่งเหงา…

เรื่องเสียว เพื่อนต่างวัย-เล่นเสียวปลายนา เรื่องนี้เกิดตอนที่ผมไปเที่ยวบ้านคนงานที่ต่าง จังหวัดครับ ไปก็ไม่ได้ทำอะไรนักหรอก ไปนั่งเฉยๆ ร่วมวงกินเหล้ากะชาวบ้านชาวช่องเค้า แต่กินไม่สนุกหรอกครับเพราะแทบไม่มีเพื่อนวัยเดียวกับผมเลย แล้วอีกอย่างผมก็ชอบเล่นกับเด็กๆมากกว่า ทีนี้ผมเห็นเด็กผู้หญิงในหมู่บ้านคนนึงอายุประมาณ9ขวบ เค้าถือว่าวมาตัวนึงบอกให้พ่อเค้าพาไปเล่นหน่อย แต่พ่อเค้านั่งกินเหล้าอยู่ เลยตวาดซะเด็กคนนั้นร้องไห้ ผมเองก็กินไม่สนุกอยู่ พอเห็นท่าไม่ดีก็เลยขออาสาพาน้องเค้าไปเล่นเอง น้องเค้าดีใจมากครับ ทีนี้ก็เลยติดผมแจเลย พอวันต่อมาพ่อเธอก็บ่ายเบี่ยงอีกเพราะดันเมาค้าง น้องเค้าเลยมา อ้อนผม คราวนี้ขอให้ไปเล่นกันที่ปลายทุ่งนา เพราะอยากวิ่งยาวๆผมก็ไม่ขัดข้อง บอกพวกผู้ใหญ่ปุ้ปก็พาน้องเค้าขึ้นมอไซค์ไปเล่นว่าวปลายทุ่งนาเพราะมันไกล จากหมู่บ้านพอสมควรละครับราวๆ5กิโลเห็นจะได้(อ้อเล่นว่าวในที่นี้ หมายถึงว่าวจุฬา ว่าวกระดาษไรงี้นะครับไม่ใช่ว่าวอย่างว่า) ลืมบอกไป เธอชื่อจุ๋มครับ น่ารักมาก ขี้อ้อน…

เรื่องเสียว เสียวขามันสั่นแทบยืนไม่อยู่ เห็นเรื่องของแต่ละคนอ่านแล้วรู้สึกเสียวขึ้นมาทุกครั้งเลย เราชื่อแคทคะ อายุ 19 ปี เราเป็นคนหนึ่งที่มีอารมณ์ทางเพศสูงคะ แบบว่าเวลานึกถึงเรื่องแบบนี้ทีไร รู้สึกอยากขึ้นมาในทันใดเลย หลาย ๆ ครั้งเวลานั่งรถเมล์ หรือเดินในที่ที่คนเยอะ ๆ แล้วต้องเบียดไปมา โดนนมโดนก้นเรา เราก็มักจะรู้สึกอยากขึ้นมา จนกลายเป็นว่าตั้งใจจงใจให้ชนยังไงยังงั้น และเมื่อรู้สึกทนไม่ไหวก็จะตรงเข้าห้องน้ำช่วยตัวเอง จนเสร็จในที่สุด นับวันดูมันจะพิลึกพิลั่นไปอีก มีครั้งหนึ่ง เราไปเดินห้าง แล้วยืนรอเพื่อนที่ชั้นสองตรงราวลูกกรง ว่าจะไปดูหนังกัน วันนั้นเราใส่กระโปรงสั้นเหนือเข่าเล็กน้อย ระหว่างที่เรายืนรอเพื่อนอยู่นั้น เราสักเกตุเห็นว่ามีคนที่อยู่ชั้นล่างเหลือบ ๆ…

เรื่องเสียว เอานักศึกษามาหาควยทั้งที งานนี้พี่ต้องแหกหีเย็ดคาชุดให้สมใจอยาก เรื่องเสียวมาหาผมอีกแล้วในวันนี้ เพียงแค่พูดขึ้นมาว่าเหงาจังเลย อยากจะมีใครมานอนกอดแรงๆ สักทีสองที เธอก็ปรี่มาหาผมแล้ว หลังจากที่เลิกเรียนมหาลัยของเธอ นั่นจึงทำให้ผมเลยต้องเอาน้ำให้เธอกินดับร้อนหน่อย เพราะว่ากว่าจะเดินเข้าซอยมาก็ไกลไม่ใช่เล่น…แต่น้ำของผม เธอต้องเสียแรงดูดเอาเองหน่อยนะ รับรองว่าชุ่มคอแน่นอน หญิงสาวในชุดนักศึกษาแน่นจนแทบปรินั้งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผมที่กำลังแหกขาให้เธอแทรกกายเข้ามา กระโปรงรัดแน่นจนเห็นขาเนียนขาว ที่น่ามองกว่าก็คือเสื้อที่รัดนมใหญ่ของเธอจนกระดุมแทบจะปริแตกออกมาแล้ว มองตรงไหนก็เป็นทรวดเป็นทรง น่าเย็ดไปเสียหมด อีกทั้งใบหน้าสวยๆ ของเธอในเวลานี้ก็ยิ่งสวยมากกว่าเดิม เมื่อเธอนั้นกำลังอมควยของผมอยู่ด้วยความหิวกระหาย จุ๊บ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “อืม…ดีมากเลยครับ เดินมาร้อนๆ อมควยพี่หน่อย…

เรื่องเสียว ไหนบอกว่าไม่เคย เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมมีแฟนอยู่แล้วแต่ยังชอบมีอื่นๆ อีกผมได้รู้จักสาวคนนึงชื่อนี ทำงานอยู่ที่เดียวกัน นีอายุได้ 24 ปี จบบัญชี ตัวเล็กผิวขาว นมไม่ค่อยไหญ่ ผมตามจีบอยู่ประมาณหนึ่งเดือน 6 หลอกถามเธอสารพัด ว่าเคยมีแฟนแล้วหรือยัง? เคยมีอะไรกะใครหรือยัง? เธอตอบหน้าตาเฉยเลยว่า เคยแล้ว กับแฟนเก่าใจผมก็ไม่ค่อยจะรู้สึกผิดมากนักเพราะคิดว่าไม่ได้เปิดเธอคนแรก เธอคงไม่เสียใจมากหากผมบอกเลิกทีหลังวันนั้นผมชวนนีมาดูหนังดูเสร็จไปทานข้าว พอจะค่ำ ผมแกล้งชวนเธอเล่นๆ ว่าอย่ากลับบ้านเลย ไปหาที่นั่งคุยกันดีกว่า เธอก็เออ ออ ด้วยแล้วเธอก็โทรศัพท์ไปบอกที่บ้านเธอว่าไปค้างบ้านเพื่อนผมเลยพาเธอเข้าไปที่อพาร์ทเมนที่ผมพักอยู่พอมาถึงห้องผมไม่รอช้าถึงเธอมากอดจูบเลย เธอดิ้นและขัดขืนแถมตบหน้าผมอีกด่าว่าผมสารพัด ใจผมก็คิดว่าถ้าเธอไม่เติมใจให้ผมแล้วเธอจะมากับผมทำไม ผมเลยไม่สนใจลุยต่อ…

เรื่องเสียว เจอคนงานควยใหญ่ให้ท่า เลยแอบเย็ดกันที่ริมคลองหมู่บ้าน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นเมื่อสัปดาห์ก่อน เป็นวันที่อากาศค่อนข้างร้อนอบอ้าว ฉันที่เป็นคนทำงาน ชอบทำงาน ไม่ชอบให้ตัวเองหยุดนิ่ง เลยเอาวันหยุดนั้นไปนั่งตกปลาที่คลองหลังหมู่บ้าน ซึ่งมันจะมีอยู่หลายๆ ช่วงให้สามารถนั่งตกปลาได้ แต่ฉันเดินเข้าไปลึกเสียหน่อย เพื่อไม่ชอบที่จะไปวุ่นวายกับใคร และไม่ชอบให้คนอื่นมานั่งที่ตกปลาของฉันนั่นเอง แต่ทันทีที่นั่งปักหลักลงไปแล้วค่อยๆ หย่อนเบ็ดลงก่อนจะนั่งรอปลากินเบ็ด เสียงฝีเท้าก็ดังเข้ามา ก่อนที่ฉันจะหันไปแล้วได้พับกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่หน้าตาหล่อเหลาเลยทีเดียว แต่ดูเหมือนว่าจะเป็นรุ่นน้องฉันหลายปี เสื้อลายของเขาสวมทับเป็นเสื้อนอกขาดๆ เสื้อยืดสีขาวขุ่นข้างใน และกางเกงขาสั้นเต่อ เขาดูเหมือนคนงานรับจ้างแถวๆ นี้ เขายิ้มกว้าง แล้วก้มหัวเล็กน้อย ก่อนที่จะถามว่า ขอตกปลาเป็นเพื่อนด้วยได้ไหมครับ ? ฉันบอกเลยว่าฉันเป็นคนที่รักความส่วนตัวมากๆ…

เรื่องเสียว ดูหน้าเธอตอนที่ถูกข่มขืนมันได้อารมณ์ ”หมออ้อยคนสวย” ประสบการณ์ข่มขืนของผมช่วงเวลาที่ผมเขียนเรื่องนี้ผมก็อยู่ในคุกแห่งหนึ่งซึ่งผมได้มีความประพฤติดีจึงได้มาใช้คอมพิวเตอร์ที่ห้องผู้คุมเอาละผมจะเริ่มเล่าความเลวของผมให้ฟังละนะครับ แต่ก่อนอื่นผมอยากจะบอกว่าผมข่มขืนมาแล้วเป็น 10 คนนะครับ คดีที่ 1 หรือคนแรกของผม ผมชื่อ ก้อง ครับอายุ 20 ปี อยู่จังหวัดสิงห์บุรี เรียนอยู่ที่เทคนิคครับ ผมเป็นคนอ้วนขี้เหร่โครตๆ มันทำให้ผมไม่เคยมีแฟนและที่สำคัญผมยังไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงสักคนนึ่ง ผมทำได้แค่ช่วยตัวเองไปวันๆซึ่งขณะที่ผมช่วยตัวเองผมก็ได้แอบมองผู้หญิงคนนึ่งแล้วก็ชักว่าวไปด้วยครับ ผู้หญิงคนนั้นเธออยู่ข้างบ้านผมเองครับ บ้านผมเป็น บ้าน2 ชั้นอยู่ในหมู่บ้านและบ้านเธอก็เป็นบ้านชั้นเดียวครับแต่บ้านเธอจะกว้างกว่าบ้านของผมมี สวนอยู่ในบ้านด้วย ซึ่งเธอคนนี้ ชื่อ อ้อย ครับเป็นหมออยู่โรงพยาบาลแห่งนึ่ง ผัวเธอเป็นตำรวจครับ…

เรื่องเสียว ขึงพืดรุมไม่ยั้ง เรื่องนี้เกิดขึ้นในช่วงฤดูหนาว หิมะตกหนักกลางกรุงลอนดอน เราอยู่บ้านคนเดียวเพราะพ่อ กับแม่ ออกไปทำงาน ในช่วงนั้นไม่ค่อยมีผู้คนอยู่มากนัก เราเบื่อมากๆ เราก้อเลยออกไปเดินเล่นตามถนนสายหนึ่ง เดินไปเรื่อยๆแบบไม่รู้ทางอ่ะ ( เราเพิ่งมาอยู่ใหม่ ) แล้วพอเราเดินไปสักพักเราก้อหลงทาง เราทำอะไรไม่ถูกเลย แล้วเราก้อนั่งพักอยู่แถวๆนั้น และแล้วก้อมีกลุ่มผู้ชายกลุ่มหนึ่งเดินผ่านมาประมาณ 10 คนได้ ตอนแรกเค้าก้อชวนเราคุยดีๆ เราก้อไม่รู้ว่าตั้งแต่เมือไหร่ที่พวกเค้านั่งล้อมเราเป็นวงกลม ซึ่งก้อดูเหมือนว่าหัวหน้าของคนในกลุ่มนั้นควักผ้าผืนหนึ่งออกมา เราก้อไม่ได้ใส่ใจอะไรนึกว่าผ้าเช็ดหน้า ที่แท้ก้อคือยาสลบนั่นเอง เค้าคนนั้น (สมมุติ ชื่อ แจ๊ค) โปะยาสลบเราทันที…

เรื่องเสียว ล่อสาวใช้ข้างบ้าน ”อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย….หนู หนูเสียว อูวววววว” สาวใช้ข้างบ้านโดนใจขนาดนี้ อยากมาเป็นเมียพี่ไหมครับคนสวย พี่เคน พี่เคนจ๋า อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย….หนู หนูเสียวเหลือเกิน อูวววววว เสียงครวญครางของเอมดังขึ้นมาในช่วงเวลาที่ผมกำลังจัดสรรเรื่องเสียวซ่านให้เธออยู่ ก็ช่วยไม่ได้ ใครใช้ให้เธอน่าเย็ดขนาดนั้นล่ะ ผมรู้จักเธอในฐานะสาวใช้ของบ้านข้างๆ ก่อนที่ความสัมพันธ์ของเราจะคืบหน้าขึ้น ผมเริ่มหยอดเธอวันละนิดละหน่อย ก่อนที่เธอก็เริ่มอ่อยผมเรื่อยๆ เหมือนกัน ผ่านไปแค่เดือนเศษ ปลาก็กินเหยื่อเสียที และในวันนี้ซึ่งเป็นวันหยุดของเธอ ผมก็ได้พาเธอมาที่ห้อง เพื่อใช้ช่วงเวลาวันหยุดให้คุ้มค่าที่สุด จุ๊บ…