ความลับนี้ อย่าให้ใครรู้ แม้แต่คนในครอบครัว

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ความลับนี้ อย่าให้ใครรู้ แม้แต่คนในครอบครัว

ถ้าจะให้ผมเล่าความลับที่สังคมไทยยังไม่ยอมรับ ถ้าเล่าผ่านกลุ่มเว็บบอร์ดหรือเว็บล็อกเพจ ที่ไม่ให้ลงชื่อจริง นามสกุลจริง ก็โออยู่นะครับ ผมติดตามมาจากลิงค์ของกลุ่มเว็บบอร์ดนี้ที่แชร์จากคนในกลุ่ม LINE เลยเข้ามาดู พอเข้ามาแล้ว ผมก็มีความสนใจหรือมาสะดุดกับข้อความและคอมเม้นต์อันหลากหลาย ผมก็มีความลับแบบเดียวกันนั่นแหละ ถึงเข้ามาอ่านจนก็รู้สึกว่าอยากจะแชร์เรื่องของผมให้ทุกคนได้อ่านบ้าง

ในอดีตผมก็ต้องเก็บความลับนี้เอาไว้อย่างมิดชิด แม่เองก็กำชับหนักหนาว่า “อย่าให้ใครรู้ แม้แต่คนในครอบครัว พี่สาวและน้องสาว แม้แม้แต่พ่อก็ตาม…” นั่นแหละคำกล่าวขอของแม่ผม เมื่อ 15 ปีก่อน แต่ปัจจุบันนี้ผมอายุ 32 แล้ว ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้น ตอนนั้นผมเพิ่งจะอายุ 17 ย่าง 18 ปี เพิ่งจะจบ ม. ปลายพอดียังไม่ได้ไปทำงานที่ไหน

ตอนนั้นผมเลือกที่จะเรียนต่อมหาภาค วันเสาร์-อาทิตย์ในจังหวัด ไม่ห่างจากอำเภอที่ผมอยู่เท่าไหร่ วันจันทร์ถึงวันศุกร์ ผมก็ก็ว่างช่วยงานแม่ขายของชำโชห่วย ก็พอที่จะแบ่งเบาแม่ได้ส่วนพ่อขับรถบรรทุกพ่วงขนสินค้าไปส่งทั่วประเทศไทย ส่วนพี่สาวก็มีครอบครัวแยกออกไปแล้ว ก็ยังเหลือแต่น้องสาวยังเรียน ม. ปลาย

ก็เป็นความใกล้ชิดระหว่างแม่กับลูกชายนี่แหละ ที่ทำให้ผมสนิทกับแม่แต่เล็กๆ เรียกได้ว่าสนิทเสียยิ่งกว่าพี่สาวกับน้องสาวที่เป็นผู้หญิงด้วยกันกับแม่เสียอีก ขนาดที่ว่า…ผมจะไปทำงานในจังหวัด เพื่อส่งตัวเองเรียนต่อมหาลัย แม่ก็ห้ามเอาไว้… พูดได้คำเดียว แม่เป็นห่วง ส่วนพ่อก็ห้ามเหมือนกัน บอกประมาณว่า…ครอบครัวไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงิน ไม่จำเป็นต้องดิ้นรนอยู่ห่างไกลแม่หรอก

ก็เพราะความสนิทสนมใกล้ชิด ระหว่างแม่กับผมนี่แหละ หลายๆ ครั้งแม่จึงชอบนอนแกล้งหยอกล้อผมอยู่บ่อยๆ บางครั้งก็กอดคลอเคลีย จนผมขนลุกไปทั้งตัวเลยก็ว่าได้ ก็มาจากผมที่อยู่ในช่วงวัยรุ่น และก็เคยมีอะไรกับเพื่อนสาวที่คบกันในมหาลัยเดียวกันมาแล้ว หลายๆ จุดในร่างกายผม มันก็เป็นจุดสยิวที่แม่ไม่เคยรู้ว่า…ด้านอารมณ์แล้ว มันไวต่อการสัมผัสกอดรัดตัวลูกชาย

เอาจริง ๆ ตอนนั้นผมก็ชอบด้วยเพราะลึกๆ แล้ว มันก็รู้สึกสุขๆ อุ่นๆ ดีมาก ยิ่งถ้าเป็นตอนที่แม่กอดแบบแนบชิดตัว… จนทรวงอกแม่มาชิดตัวผมด้วยแล้ว มันสยิวลงตับลงติ่ง เสียวจริงๆ ครับ จนผมก็เริ่มหาช่องทาง… หาเศษหาเลยกับแม่ดู

เผื่อจะมีช่องทางหรือโอกาสที่ผมจะได้ทำอะไรเกินเลยกับแม่ ผมคิดแบบนั้นจริงๆ อยากลองรักแนวต้องห้ามดูสักครั้ง เพราะก็เคยอ่านเจอเรื่องเสียวแนวนี้อยู่บ่อยครั้ง

จนในที่สุดการกอดของแม่ ก็มีการกอดกับผม และการจูบหอมของแม่ ก็มีการจูบแม่กับผม แต่อยากให้รู้ว่าการจูบกับของผม คือจูบมุมปากแม่ ดูดริมฝีปากแม่ ซึ่งมันก็ทำให้แม่ถึงกับหยุดแกล้งผม มองหน้าผมตาดูนิ่งๆ ผมก็ไม่ยอมให้โอกาสเสียไปเปล่าๆ ผมจูบแม่อีกครั้ง พรางเอนตัวแม่นอนลง ทุกอย่างก็ขึ้น
หลังจากนั้น มันเป็นไปแบบอัตโนมัติจริงๆ

แม่ก็มาร้องห้าม ตอนที่ผมกำลังใช้มือดึงกางเกงในแม่ออกจากตัว แม่บอกว่าไม่เอา เอาแค่ภายนอกก็พอ แต่แม่ห้ามผมไม่ได้หรอก ผมลุกคืบเอาศอกไปเรื่อยๆ จนในที่สุด แม่ก็เคลิ้ม…ถึงขั้นยินยอมให้ผมใช้อวัยวะเพศของผม แทรกชำแหละกลางร่องเพศ ของแม่ได้สำเร็จ แล้วแม่ก็ยอมให้ผมทำอะไรๆ ไปตามที่ผมต้องการโดยดี ในเมื่อแม่เป็นคนมีเลือดมีเนื้อคนหนึ่ง ที่ยังมีความต้องการอยู่

บริบททางเพศของแม่กับผม มันช่างดีจริงๆ มันมีความอบอุ่น มันมีมีความสุขที่ผมเองก็ยังหาคำตอบให้กับตัวเองไม่ได้ มันเป็นแบบนั้นจริงๆ และพอมีครั้งแรกแล้ว ก็มีครั้งที่สอง พอมีครั้งที่สอง ก็มีครั้งที่สามสี่ จนเราสองคนแม่ลูก ก็พยายามมองหาโอกาสแบบนี้เรื่อยๆ มา ตามแต่โอกาสเหมาะๆ จะอำนวย จนกระทั่งผมเรียนจบสายครูกีฬา แม่ผมอายุ 41 ปีพอดี

ในวันที่ผมจะเดินทางไปบรรจุเป็นครูสอนกีฬาของโรงเรียนโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในเมืองหลวง แม่ก็ผู้สอนทุกอย่างการใช้ชีวิต พลางกำชับว่าให้เรื่องความลับที่แม่มอบความสุขให้ลับๆ ที่ผ่านมาว่า “อย่าให้ใครรู้ แม้แต่คนในครอบครัว พี่สาวและน้องสาว แม้แต่พ่อก็ตาม…”

เมื่อผมได้ไปทำงานในเมืองหลวง ห่างไกลแม่แล้ว ได้หยุดก็ช่วงปิดเทอม ถึงจะได้กลับไปหาแม่ จนทุกวันนี้ ผมอายุ 32 ปีแล้ว ส่วนแม่ก็ 50 ปีได้แล้ว แต่ยังเก็บเรื่องนี้เอาไว้ในใจอยู่เสมอ พี่มีแม่ที่ดี เข้าใจลูก กล้ามอบสิ่งดีๆ ให้ลูกจดจำ แบบที่แม่หลายๆ คนไม่กล้าทำ ไม่กล้าให้ลูกแบบแม่ผม

แม่มักจะพูดเสมอว่า “ คำว่าแม่…อะไรดี ทำแล้วมีความสุข ลูกมีความสุขแม่ก็มีความสุขไปด้วย แม่ยอมได้หมดเพื่อลูก…” จนทุกวันนี้ ถึงแม้ผมจะไม่ได้กลับไปหาแม่ แต่ผมก็แชท LINE โทรคอลหากันทุกวัน ตามยุคสมัยที่มือถือสมาร์ทโฟนจะทำได้ทุกอย่าง

สำหรับผม การสมยอมในครอบครัวที่แม่เข้าใจลูกและรักลูก มันเป็นผลดีกับลูกทั้งนั้น ยิ่งทำให้เกิดการเรียนรู้ ไม่หึงหวง ไม่ยึดติด เอาไปใช้ชีวิตกับคนที่เราคบหาได้ ถ้าเขาไม่รักก็ไม่ต้องไปเสียเวลา ถ้าเขานอกใจก็ไม่ใช้ความรุนแรงต่อกัน แค่หาผู้หญิงแฟนใหม่

สำหรับผม ได้ประสบการณ์และวิชาทางเพศ ได้เข้าใจอารมณ์ทางเพศเรื่องพวกนี้ ผมเข้าถึงกว่าใครๆ แน่นอนทำให้ทุกวันนี้ ผมมีความสุขดี ทำงานก็สนุกสนุก ใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่าที่สุด แม่มีความเข้าใจลูก มีความลึกซึ้งที่ดี เก็บเอาไว้กับแม่ตลอดกาล เหมือนดังอ้อมกอดแม่ที่มอบให้ลูกครั้งนั้น ลูกทิ้งแม่ไม่ลง ลืมแม่ไม่ลง ยังไงก็ต้องดูแลกันในฐานะแม่ลูก จนตายไปจากกันตามกาลเวลา ลูกจะเป็นคนแข็งแกร่งต่อโลกภายนอกได้ดีมากๆ

แต่ก็แปลกนะครับ!! ในประเทศไทยเรา ยังไม่มีนักวิจัยคนไหนมาศึกษาผู้คนในกลุ่มรักสมยอมในครอบครัวนี้เลย จะมีก็แต่ในต่างประเทศ บางประเทศถือว่าเป็นเรื่องส่วนตัวภายในครอบครัว อนุญาตให้อยู่กันอย่างมีความสุขได้ เช่นบางรัฐสหรัฐอเมริกา

ส่วนตัวผมเอง ความลับลึกซ่อนเร้นในใจที่เคยมีอะไรกับแม่ มันลืมไม่ลงแน่นอน มันต่างกับหญิงอื่นๆ ผ่านเข้ามาในชีวิต ที่พอเลิกกันไปก็ไม่เคยเก็บมาคิดทำลายตัวเอง ไม่เคยเศร้าใจ ไม่ว่าผมจะจะผิดหรือจะถูก แม่ก็ไม่เคยตัดขาดจากกันกับผมที่เป็นลูกได้ หวังว่าผมคงไม่ได้เขียนหยาบนะครับ..

Recommendations

เรื่อวเสียว สก๊อยหน้าใหม่ เจอเด็กแว้นควยใหญ่ รุมเย็ดจนหีบาน ทุกอย่างมันเกิดขึ้นมาจากเหล้า 1หญิง 3 ชาย และเหล้าไม่รู้อีกเท่าไหร่ แน่นอนว่าหลังจากที่อาการเมากำเริบ ไม่มีอะไรที่จะเกิดขึ้นได้นอกจากความเงี่ยน ศีลธรรมในใจหายไปหมด เมื่อเพื่อนคนหนึ่งพูดขึ้นว่าว่า “แวน” หญิงสาวเพียงคนเดียวในกลุ่ม อยากโดนรุมเย็ดไหม มันส์นะ ไม่รู้ว่าด้วยความเงี่ยนหรือความเมา ทำให้เธอตอบตกลงไปโดยไม่ได้พูดอะไรออกมาอีกเลย เพราะว่าหลังจากนั้น ปากของเธอก็ต้องกลายเป็นที่ลงของความเงี่ยนอันมากมายมหาศาลของเด็กแว้นทั้งสามคน คนหนึ่งเอาควยยัดปาก อีกคนหนึ่งดูดนม พร้อมกับอีกคนที่ค่อยๆ ใช้นิ้วแหย่รูหีก่องจะขยับไหวอย่างถี่รัวจนเสียงครางดังมาอยู่ในลำคอ อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก…..อ๊ะ……อาห์ แวนแทบจะสำลัก…

เรื่องเสียว เย็ดลูกสาว เจ้าของร้าน ผมชื่อ “ชัย” อายุ 27 ปีบ้านเดิมอยู่ต่างจังหวัดแต่ตอนนี้ผมเข้ามาอยู่ที่จังหวัดนนทบุรี มาเช่าบ้านอยู่กับเพื่อนคนหนึ่งเพื่อนคนนี้เขาทำงานก่อนผมหลายปีส่วนผมก็เป็นรุ่นน้อง เข้ามาอยู่ได้ปีกว่าเท่านั้น ที่ทำงานผมเขาเป็น ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ก็พวกเตียง ตู้ ชั้นวางของ เก้าอี้ อีกหลายอย่างครับมันบอกไม่หมดแน่ ๆ เอาเป็นว่าพวกนี้ก็แล้วกัน ในส่วนของผมก็ทำหน้าที่ขายหน้าร้านกับขับรถไปส่งของให้ลูกค้า งานมันก็ไม่หนักอะไรเลยเงินเดือนก็ดีมากเมื่อ เทียบกับงานที่ทำ ผมกับเพื่อนจึงอยู่กันอย่างสบายมีเงินจับจ่ายอย่างสบายมือ เพื่อนผมส่วนใหญ่แล้วเอาเงินเที่ยวหมด ส่วนผมก็ซื้อเสื้อผ้าใส่และเครื่องสำอางบางอย่าง อย่าเพิ่งคิดว่าผมเป็นตุ๊ด นะครับ ผมซื้อพวกน้ำหอม ครีมล้างหน้า มาแต่งตัวเองดีขึ้นช่วงนี้เองที่คนมาซื้อของมาก เจ้าของร้านก็เลยพอใจกับผมมาก…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับเพื่อนสนิท แต่กลายเป็นเล่นชู้กับเมียเพื่อนเสียอย่างนั้น เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดหรอกครับ ถ้าอยู่ๆ ผมจะไม่ควยแข็งขึ้นมา ครับ ทุกคนอ่านไม่ผิด ผมควยแข็งขึ้นมาระหว่างที่กำลังหยอกกับเพื่อนสนิทของผม เธอชื่อว่า น้ำ เธอเป็นเพื่อของผมมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ แต่ว่าปัจจุบันเธอเป็นแฟนของเพื่อนผม และด้วยความที่เราสนิทกัน การเย้าหยอกตามประสาเพื่อนๆ ก็เลยเป็นเรื่องปกติ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ ว่าลึกๆ แล้วผมแอบชอบเธออยู่ นานแล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่กล้าจะพูดอะไรออกไปอยู่ดี แล้วในวันนี้ที่เธอแวะมาหาตามประสา มันกลายเป็นว่าผมจินตนาการตลอด ว่าเธอไม่ได้ใส่อะไร ผมมองเห็นนมใหญ่ของเธอเด้งไปมาระหว่างที่หยอกกัน หีชมพูของเธอที่มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมา…ผมคิดแบบนั้น จนกระทั่งจังหวะที่เธอพุ่งเข้ามาจะตีผม มือของเธอก็เท้าเข้ามาที่ควยของผมเต็มๆ แล้วผม…ก็ควยแข็งอยู่ มันเป็นความรู้สึกที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก…

เรื่องเสียว อยากลองดุ้นใหม่ๆแทนดุ้นแฟน ” ล่อแฟนเพื่อนกลางป่า ” ผมย้ายมาอยู่ต่างจังหวัดตัวคนเดียวได้พักใหญ่แล้ว ด้วยสาเหตุต้องการลดภาระค่าใช้จ่ายประจำวัน ปกติผมเองทำงานหน้าคอมอยู่ที่บ้าน การอยู่ในใจกลางตัวเมืองมันเป็นอะไรที่เปลืองเงินอย่างมาก ตั้งแต่ย้ายมาเช่าห้องอยู่ต่างจังหวัด แต่ละเดือนก็มีเงินเก็บเหลือเยอะพอสมควร ถึงจะไม่รู้จักใครในแถวๆที่พัก แต่ก็มีชายวัยรุ่นพอๆกับผมมาพูดคุยเล่นกันอยู่บ้าง แต่ไม่ได้สนิทนัก เรียกว่าเป็นเพื่อนบ้านกันก็ได้เพราะเขาพักอยู่ใกล้กับห้องเช่าที่ผมพักอาศัย เวลามีปัญหาอะไรก็จะมีไปวานเพื่อนคนนี้อยู่บ้าง แต่ที่ผมสนใจกว่าเพื่อนวัยรุ่นคนนี้ คงจะหนีไม่พ้นแฟนของเขา เธอเป็นสาวผิวขาวตัวเล็ก สูงพอๆกับผมเลย วัยก็ใกล้เคียงกัน บอกตรงๆว่าโครตน่ารัก เธอพักอาศัยอยู่กับแฟนของเธอให้ห้องเช่าตลอด จริงๆเหมือนเธอจะรู้ตัวอยู่ว่าผมแอบชอบเธอ เธอเองก็เหมือนมีใจให้บ้าง แต่เป็นไปได้ยากที่เราจะคบกันเป็นแฟน เพราะเธอเป็นแฟนเพื่อนผมที่คอยช่วยเหลือผมอยู่เป็นระยะๆนั่นเอง แต่ฟ้าฝนก็เป็นใจในที่สุด ช่วง 2 สัปดาห์นี้เธออยู่บ้านคนเดียว…

เรื่องเสียว ในอู่ซ่อมรถ คืนวันเศร้า หัวเสีย รถพัง กับช่างซ่อมควยใหญ่ ความโชคร้ายของคนเรามักมาแบบไม่เลือกเวลา แต่ไม่ว่าโลกไปนี้จะเกิดอะไรร้ายแรงแค่ไหน ความเงี่ยนเท่านั้นที่จะช่วยลดทอนให้ทุกๆ อย่างกลายเป็นเรื่องปกติได้ เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นเรื่องของ ตุ๊กตา หญิงสาววัย 26 ปี ผู้ที่บ้างานยิ่งกว่าอะไร ด้วยตำแหน่งหัวหน้าตั้งแต่อายุยังน้อย ทำให้เธอนั้นแทบจะไม่มีเวลาทำอะไรที่เหมาะกับช่วงวัยเลย แม้กระทั่งการหาแฟน ในความนิ่งเฉยของเธอนั้นไม่มีใครรู้เลยว่าความจริงแล้วเธอรู้สึกกับอะไรมากมายแค่ไหน เธอเงี่ยน อยากโดนเย็ดหี นาทีนี้ไม่ว่าใครก็ตามที ได้โปรดเย็ดเธอ ความโชคร้ายก่อนความสุขสมเริ่มต้นเมื่อรถของเธอหม้อน้ำแตกในช่วงดึกที่กำลังจะกลับบ้าน อู่ซ่อมรถเล็กๆ ที่อยู่ไม่ไกลนั้นอาสาช่วยซ่อมรสให้เธอ เพราะว่าเขาให้บริการแบบ 24 ชั่วโมง…

เรื่องเสียว คนแก่เย็ดมันส์จริงๆ ชื่อยาค่ะ ยามีสามีแล้ว ที่บ้านของสามี มีพ่อเลี้ยงของสามีพักอยู่ด้วย ท่านอายุ 61 ยังแข็งแรงสมาร์ท ที่สำคัญพ่อเลี้ยงสามีมีควยที่ใหญ่และแข็ง เย็ดทน เราแอบเย็ดกันทุกครั้งที่สามียาไม่อยู่ หรือเวลาสามีไปอบรมหรือไปราชการ วันนี้สามีของยาต้องไปอบรม 3 วัน ยาต้องอยู่กับพ่อเลี้ยงของสามีสองคน เป็นโอกาสของยาจะได้เย็ดกับพ่อเลี้ยงของสามี พ่อเลี้ยงของสามีอุ้มยา ขึ้นไปนอนพาดบนโซฟา แล้วพ่อเลี้ยงของสามีก็เดินไปปิดไฟดวงใหญ่…เหลือไว้เฉพาะไฟดวงเล็กติดฝาผนัง…มันยิ่ง สร้างอารมณ์โรแมนติกขึ้นไปอีก….พ่อเลี้ยงของสามีเค๊าเดินกลับมาที่ร่างของยา….แล้วเอ่ยขึ้นว่า…เป็นของลุงเถอะนะลูก” …. ลุงอยากมานานแล้ว… เห็นหุ่นหนูแบบนี้มันทนไม่ไหวจริงๆ….จนต้องยอมทำลายความรู้สึกของลูกเลี้ยงตัวเอง…แต่เอาเถอะ…ถ้าผัวของหนูรู้และรับไม่ได้…หนูก็มาเป็นเมียของลุงเลยก็แล้วกัน…” ว่าแล้วพ่อเลี้ยงของสามีก็จับขาของยาอ้าออก และปล่อยให้ขาของยาให้ห้อยลงข้างโซฟา….. มันทำให้หีของยามันนูนขึ้นลอยเด่น….ท้าทายสายตาของพ่อเลี้ยงสามี…..ท่านไม่รอช้า…..ก้มลงมาซุกหน้าและเลียลงไปที่แคมนอกของยา…ใช้มือช่วยแบะร่องแคมหีของยาให้อ้าเผยอ ออก….ทำให้มองเห็นภายในช่องคลอดยาแดงระเรื่อๆ…แต่มีน้ำเยิ้มแฉะไปหมด….. ท่านค่อยๆ…เอาลิ้นสากๆ…

เรื่องเสียว เย่ออาจารย์สั่งลาเลย ทุจริตไม่ผ่าน วันหนึ่ง….. “เฮ้ยจะสอบแล้วทำไงดีว่ะ ไอ้เหี้ยวิชานี้พวกเราตกแม่งอาจโดนไล่ออกนะโว้ย”ไอ้วินเพื่อนผม ผมกับเพื่อนอีกหกคน เป็น7คนชั่วแห่งโรงเรียนเลยก็ว่าได้เพราะไม่มีใครอยากคบเท่าไร แต่ที่ เข้าโรงเรียน เตรียมนี้ได้ก็พ่อใหญ่แหละครับ บริจาค คอม สระว่ายน้ำหน่อยก็เข้าได้ วันๆก็โดดเรียน สูบบุหรี่ เล่นเกมส์ จนตอนนี้ถ้าไม่ผ่านวิชานี้อาจโดนไล่ออก “เออกูมีวิธี”ผมพูดแล้วเดินไปที่กลุ่มผู้หญิงกลุ่มหนึ่งกำลังติวหนังสือกัน “นี่แป้ง กับ อ้อม เดี๋ยวตอนสอบเธอสองคนนั่งข้างเราเดี๋ยวเธอให้เราลอกหน่อนนะ”ผมขออย่าง หน้าด้านๆ “เออ”แป้งตอบ แล้วผมก็เดินกลับมาหาเพื่อน “แม่งให้กูลอกแล้ว เดี๋ยวกูลอกแป้งแล้วให้มึง3คนลอก ส่วนอีก3คนมึงลอกอีอ้อมนะ” แป้งผู้หญิงผมยาว…

เรื่องเสียว ร้านอาหารตามเสียว พ่อครัวครัวใหญ่ จะปล่อยให้หลุดมือได้ไงล่ะ ร่างกายของชายหนุ่มค่อยๆ ถอยไปช้าๆ จนกระทั่งหยุดลงตรงโต๊ะเตรียมอาหาร หลังจากที่โนหญิงสาวรุกไล่ด้วยรสจูบอันแสนดูดดื่มอย่างหนักหน่วง ต้อนเขาจากหน้าประตูห้องครัวจนมาถึงตรงหนี้ ร่างกายเร่าร้อนเสียววาบไปหมด ไม่คิดว่าวันนี้หลังจากที่ปิดร้านเสร็จแล้ว จะมีเรื่องเสียวเป็นขนมหวานแถมหลังจากโอทีอีกด้วย เขายกสองมือขึ้นประคองใบหน้าของเธอที่เขย่งขึ้นมาจูบแล้วบดริมฝีปากซ้ำไปเรื่อยๆ หญิงสาวหลับตาแน่น รับสัมผัสจากอีกฝ่ายอย่างเต็มใจ ก่อนที่มือซึ่งเกาะบ่าของเขานั้นจะค่อยๆ เคลื่อนคล้อยลงมาที่หน้าท้องซึ่งเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ลงไปจนถึงเป้ากางเกงที่ตอนนี้กำลังตุงแน่นอยู่ เขาคงควยแข็งแล้ว มือเรียวลูบไล้ไปมาในส่วนนั้นจนเสียงครางดังขึ้นเบาๆ ระหว่างที่กำลังจูบกัน ก่อนที่จะผละออก เธอทรุดกายนั่งลงไปช้าๆ คุกเข่าลงกับพื้นกระเบื้องสะอาดสะอ้านนั้นแล้วเริ่มรูดซิปกางเกงของพ่อครัวหนุ่มสุดหล่อ ที่เธอบอกเขาแล้ว ว่าวันนี้จะมีรางวัลสำหรับคนเก่งให้เขา หลังจากที่เขาเพียรจีบเธอมาร่วมสามเดือน เพียงแค่ดึงขอบกางเกงในลงเบาๆ ลำควยใหญ่ยาวก็กระดกออกมาตั้งตรงอย่างไม่น่าเชื่อ หัวควยถอกบานเยิ้มไปด้วยน้ำควยตั้งแต่เธอยังไม่ได้สัมผัส…

เรื่องเสียว พี่ชาย ขอเย็ดหีน้องสาว ชวนน้องไปแอบดูพ่อกับแม่ แล้วกลับมาเย็ดกันที่ห้อง เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องของผมกับน้องสาวคับ ผมนอนห้องเดียวกะน้องสาวมาตั้งแต่เด็กๆ เป็นเวลาก็เกือบๆ 10 ปีแล้วที่นอนห้องเดียวกันจนไม่คิดอะไร แต่พอเริ่มโตขึ้นเห็นหุ่นน้องจากตัวเล็กๆ จนตอนนี้น้องโตเป็นสาวเต็มตัวเริ่มมีนมหมอยขึ้นนิดๆ เพราะบางทีเวลาแต่งตัวในห้องจะไม่ค่อยอายกันเพราะอยู่จนชินแล้ว บางทีก็แก้ผ้าในห้องเลยพอผมเห็นน้องโตขึ้นหุ่นเริ่มอวบพอมาแก้ผ้าต่อหน้ามันก็รู้สึกแปลกๆ คับ ยิ่งนึกถึงตอนผมเอากับแฟนยิ่งคิดว่าอยากจะเอากับน้องสาวขึ้นมาทันที ผมจึงคิดวางแผนจะเอาน้องสาวให้ได้ เคยแอบลักหลับน้องสาวแต่ไม่สำเร็จ เวลาน้องนอนน้องสาวผมจะเป็นคนที่ตื่นง่ายมากผมเคยลูบหีน้องตอนหลับดูดนมน้องตื่นขึ้นมาผมก็ตกใจแต่น้องไม่ได้ว่าไรแล้วก็นอนต่อ ผมเคยเอายานอนหลับใส่น้ำอัดลมแล้วให้น้องกิน ที่นี้หลับลึกคับ ผมลูบหีน้องดูดนมก้มลงเลียหีน้องไม่ตื่นครับ พอจะเอาควยยัดหีน้องยัดไม่เข้าคับ หีฟิตมากดันอยู่นานจนน้องตื่นผมทำเป็นก้มจัดที่นอนน้องก็ไม่ได้ว่าไรสรุปยังไม่ได้เย็ดอีกตามเคย จนมาถึงวันนึงโชคเข้าข้างคับ ผมไปเปิดเฟสน้องดูเห็นน้องคุยกะแฟนจึงรู้ว่าน้องโดนแฟนมันเอาแล้วครับ ผมจึงคิดแผนว่าจะขู่น้องถ้าไม่ให้พี่เย็ดจะฟ้องแม่ถ้าเอาจริงๆ ถึงฟ้องแม่ แม่ก็คงไม่ว่าไรหรอกคับเพราะแม่ยังเอากับเพื่อนเค้าเลย อิอิ…