ความลับของแม่กับพี่ชาย

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b981e0b8a1e0b988e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2 654e1d7cadba3

เรื่องเสียว ความลับของแม่กับพี่ชาย
ทุกคนก็ต้องมีความลับกันทั้งนั้น ฉันเองก็มีความลับ แต่เป็นความลับที่เห็นคนในครอบครัวแสดงบทรักร่วมเพศต่อกัน คนนั้นก็คือพี่ชายกับแม่ฉันเอง บ้านฉันปลูกห้างใกล้หมู่บ้าน และปลูกในที่นาและสวน เดิมแม่อยู่บ้านกับยายแต่พ่อฉันคนต่างถิ่นมาใด้แม่เป็นเมียที่นี่ เห็นที่นาแม่แปลงสวยติดกับลำห้วยมีน้ำตลอดทั้งปี ปลูกบ้านปูนไม้สองชั้น เดินสายไฟหลายสิบกิโลจากถนนใหญ่มายังที่นาตามทางเข้านา จนทุกวันนี้มีคนเอาแบบพ่อ เริ่มย้ายบ้านมาอยู่ในแปลงนาของใครของมัน 10 กว่าหลังใด้ เพราะจุดแปลงนาตรงนี้แปลงสวยมีถนนเข้านาทางจากแปลงอื่นๆ ไม่มีทางเข้านา แต่โชคร้ายพ่อฉันเสียจากกินเหล้าต้มมากไปตับแข็งตายในวัย 40 เท่านั้น แม่จึงอยู่ลำพังกับลูกๆ พี่ชายและฉันเอง

ความลับของแม่กับพี่ชาย

พี่ชายฉันเรียนจบมอปลายก็สานงานต่อจากพ่อ ทำการเกษตรแปลงผักปลูกพืชเลี้ยงปลา ไก่ หมู วัว ควาย เป็ด ห่าน ที่ขายใด้ทุกชนิด ฉ้นเองก็ยังเรียนมอ 4 อยู่ตอนนั้น ดูๆ ไปพี่ชายของฉันก็ขยันทำงานน่าดู ผักที่ปลูก ผลผลิตที่เก็บใด้มีคนมาชื้อถึงแปลงนาเลยทีเดียวแทบจะไม่พอขายเลย ส่วนใหญ่ลูกค้าจะเป็นแม่ค้าทำอาหารขายในอำเภอมาชื้อกัน และแม่ค้าขายผักตามตลาด ครอบครัวเราอยู่แบบไม่อดอยาก เงินแทบจะไม่ใด้ใช้ ฉันเองจะใช้แค่เติมน้ำมันรถจักรยานยนต์เท่านั้นกับข้าวห่อไปเรียนทุกวัน บางที่เอาไปมากๆ ไปแบ่งเพือนกินที่โรงเรียนกันเลยด้วยซ้ำ ฉันก็ไม่เคยสังเกตุแม่กับพี่ชายสักเท่าไรว่าเขาสนิทสนมพูดคุยกันมากแค่ใหนรู้แต่ว่าแม่คนพูดน้อยบอกอะไรพี่ชายก็ทำตามที่แม่บอก เช่นเก็บผักกี่กำ กี่กิโล กล้วยกี่หวี ประมาณนั้น แต่ที่เห็นๆ พักหลัง ช่วงเสาร์อาทิตย์ฉันไม่ใด้ไปเรียน จะเห็นพี่ชายนอนตักแม่ประจำ พอรู้ว่าฉันเห็นแม่กับพี่ชาย พี่จะแยกจากกันเลิกนอนตักแม่ทันที ฉันคิดในใจว่า ถ้าแม่ลูกจะนอนตักกันทั่วไปก็ไม่น่าจะเลิกแยกออกจากตักแม่ ถึงฉันหรือคนอื่นจะเห็นก็ตามมันไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่ลูกนอนตักแม่ มันคาใจความคิดฉันมากเลย

สิ่งที่เกิดขึ้นกลายเป็นความสงสัยที่ฉันเก็บไปคิดอยู่ตลอด เวลากลับจากโรงเรียนจะค่อยๆ ขึ้นบ้านแต่ก็ไม่มีอะไรน่าแปลกใจก็เห็นพี่กับแม่ เตรียมสินค้าให้
ลูกค้ามารับวันถัดไปทุกครั้ง พวกข่าตะใคร้ ใบมะกรูด ผลมะนาว ผักสวนครัวประเภทเก็บรอลูกค้าบางอย่างมารับที่สวนใด้ จนเลิกสงสัยไปชั่วขณะ ช่วงปิดเทอม ฉันอยู่แต่ในบ้านในสวนไม่ออกไปใหน สวนใหญ่จะมีแต่เพื่อนมาหาเพราะมาแล้วไม่อดของกินเพราะได้กินฟรีกัน ตอนสายๆ ฉันกำลังนั่งทำรายงานการบ้านช่วงปิดเทอม พี่ชายเดินมาข้างบ้านมาหยิบเอาเสื่อกกที่ใช้ปูนั่งนอนเล่น เดินออกไปในสวนกล้วย ฉันมองตามเพราะความสงสัยกลับมาเช่นเดิมและยังเห็นแม่ล้างไม้ล้างมือในสระแล้วเดินหายไปตามหลังพี่ชายในป่ากล้วย ทำให้ฉันสงสัยจนเลิกทำรายงานการบ้าน รีบแอบเดินย่องไป รู้เลยแม่กับพี่ชายต้องไปปูเสื้อกกตรงใหน จุดร่มต้นไฝ่รวก มันจะโน้มต้นเป็นพุ่มให้ร่มเงาเย็นสบาย ฉันย่องเบาๆ ล้อมไปด้านหลังพุ่มต้นไผ่ ขอแค่มองเห็นแม่กับพี่ว่ามีความลับอะไรปิดใว้ก็พอ

จนฉันใด้จุดพอเหมาะ ฉันมองไปตรงจุดแม่กับพี่ชายอยู่ ฉันต้องตาค้างเลย แม่กับพี่ชายมีอะไรกัน ทั้งคู่เย็ดกันแบบผัวเมีย ถอดเสื้อผ้าลอนจ้อนไม่มีอะไรปิดใว้สักชิ้นเลย เห็นพี่เย็ดกับแม่ใด้อย่างกระหื่นกระหาย เหมือนคนอดอยากมานาน พอฉันเห็นรู้คำตอบฉันก็ออกมาจากจุดที่ซุ่มแอบดู มาทำรายงานต่อ ตอนนั้นฉันไม่มีกระจิตกระใจทำการบ้านรายงานเลย ภาพที่ไม่หน้าเชื่อติดตาบันทึกลงในสมอง หลังจากวันนั้นหากฉันนอนห้องข้างแม่ ฉันจะลุ้นว่าพี่ชายจะแอบเข้าห้องแม่มั๊ยก็ไม่มีอะไร หนูพอเดาออก พี่ชายไม่ใด้มีอะไรกับแม่ตอนฉันอยู่บ้านปิดเทอม เลยหาโอกาสไปเย็นกันกลางป่ากล้วยแทน กลางคืนคงกลัวเย็ดกันแล้วฉันใด้ยินเพราะฉันนอนข้างห้องแม่ พี่นอนชั้นล่าง ฉันเก็บความลับนี้ใว้และไม่เคยแอบดูพี่ชายกับแม่ว่าเขาจะทำอะไรกันตอนใหน ฉันไม่โกรธพี่กับแม่หรอก ดีใจด้วยซ้ำ เพราะฉันกลัวให้แม่ไปมีผัวใหม่ และกล้วพี่ชายมีเมียเป็นตัวเป็นตน เพราะฉันคิดในแง่ พอพี่ชายมีเมียก็ต้องหาเงินให้เมียใช้ แม่มีผัวใหม่ก็ต้องแบ่งเงินจากการขายผลผลิตให้ผัวใหม่ใช้ ฉันซิจะเป็นหมาหัวเน่า จะขอใครใช้ก็จะลำบากแน่

ทุกวันนี้ฉันเรียนจบปริญญาตรี ฉันก็มาทำงานในกรุงเทพ ส่งเงินให้แม่ใช้บ้างชื้อของฝากไปให้พี่ชายบาง สิ่งที่ฉันฉงนใจก็คือพี่ชายไม่เคยจีบสาวใหนเลย อยู่เป็นโสดถึงทุกวันนี้ (โสดในสายตาคนไม่รู้ความลับแบบฉันนะ) แต่ฉันว่าพี่ชายฉันมีเมียแล้วแหละ แต่ไม่กล้าไปโฆษณาให้ใครรู้เพราะเรื่องแบบนี้ต้องปิดเป็นความลับสุดชีวิต เก็บให้ลึกก้นบึ้งของหัวใจเลยทีเดียว บ้างทีฉันก็แกล้งโทรศัพท์ไปอำพี่ชายว่า… บอกเมียพี่ด้วยว่าเดี๋ยวจะเข้าไปหาผักมาขาย ว่าที่สวนมีผักอะไรบ้าง ฉันดัดเสียงให้จำเสียงฉันไม่ใด้ พี่ชายพูดกลับมาใด้เลยครับผมอยู่ที่สวนตลอด ลึกๆ ในใจฉันแม่ก็น่าสงสารนะสามีตายคงเหงาเรื่องอย่างว่าน่าดู ถ้าไม่มีพี่ชายคงอาจมีผัวใหม่ที่ไม่ดี ไม่ลงรอยกับพี่กับฉันจนบ้านแตกก็ใด้ เพราะชีวิตฉันกับพี่โตแล้วจะไม่มีความผูกพันธ์กับพ่อใหม่แน่นอน เพราะเขาไม่ใด้เลี้ยงเรามา ฉันคิดถูกแล้วที่เก็บความลับนี้ใว้ให้แม่กับพี่ชายมีความสุขตามประสาแม่ลูกรักกันเกินขอบเขตรักต้องห้าม ถ้าฉันเข้าไปต่อว่าขณะแม่กับพี่ที่แอบเย็ดกัน คงจบไม่สวยแบบนี่แน่.

Recommendations

เรื่องเสียว ลากเมียอริมาข่มขืน แต่ดันติดใจ ขอให้เย็ดหนูอีกได้ไหม หนูเงี่ยน ไอ้เหี้ยภพ วันนี้จะเป็นวันที่มึงเจ็บปวดที่สุด กล้าดียังไง ริอ่านเอาพวกมารุมกระทืบลูกน้องกู วันนี้กูจะให้มึงได้เจ็บปวด เพราะเมียของมึงกำลังจะก่อเกิดเรื่องเสียวกับกู โดยที่มันไม่เต็มใจเลยแม้แต่น้อย ชล กระทำทุกๆ อย่างด้วยอารมณ์โมโหโกรธาอย่างล้นเหลือ เมื่อลูกน้องแสนรักถูกอรินั้นเอาพวกมารุมกระทืบ ทั้งๆ ที่ไม่ได้ทำอะไรให้ใครก่อน ทุกๆ อย่างมันกลายเป็นฟืนที่สุมไฟในอกให้นักเลงประจำหมู่บ้านอย่างเขารู้สึกเหมือนโดนเหยียบหัวใจจนย่อยยับ เมื่อเย็นนี้ เขาได้เห็นว่าเมียมันมาซื้อของที่ตลาดนัด จึงแอบขับรถตามไป จนถึงช่วงที่เป็นเส้นทางเปลี่ยว เขาจึงเอารถเข้าไปขวางหน้า ก่อนที่จะกระชากร่างของเมียไอภพ ที่ชื่อว่า เพลง ลงไปที่ข้างป่าทันที แสงสุดท้ายลับทิวเขาไปแล้ว…

เรื่องเสียว ขออมควยคุณครูแลกเกรด แต่โดนจับเย็ดเพราะว่าเป็นงาน ฉันนั่งลงตรงหน้าระหว่างขาทั้งสองของผู้เป็นอาจารย์ของฉันในตอนนี้ ข้อเสนอสุดท้ายที่ฉันสามารถแลกกับคะแนนที่ต่ำเตี้ยเรี่ยดินของฉันได้นั่นคือการมอบเรื่องเสียวให้เขา และด้วยความที่ฉันเองก็รู้ว่าเขานั้นชอบฉันไม่น้อย เพียงแต่ความเป็นครูและลูกศิษย์มันค้ำคออยู่ ทว่าในเวลานี้เรื่องพรรค์นั้นลืมมันไปได้เลย ฉันต้องการที่จะมีชีวิตรอด ต้องการที่จะใช้ชีวิตของฉันต่อไปอย่างเต็มที่ และในตอนนั้นเอง ฉันก็เลือกที่จะขออมควยเขาแลกกับคะแนนไม่กี่คะแนนเพื่อให้ฉันนั้นได้คะแนนพอที่จะคาบเส้น ไม่สอบตก และเรียนจบไปได้อย่างง่ายดาย ใบหน้าอันแสนหล่อเหลาของเขาก้มมองลงมา พร้อมกับค่อยๆ ถอดกางเกงพละของเขาออกช้าๆ ลงมาจนถึงข้อเท้า พร้อมกับลำควยที่ยังคงไม่ได้ตื่นตัวขึ้นมา แต่ฉันที่อยู่ตรงหน้ากลับต้องตกใจ เมื่อเห็นว่าควยที่หลับใหลอยู่นั้นทั้งใหญ่และดูเหมือนว่าจะยาวไม่น้อยเลยทีเดียว สิ่งหนึ่งที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันคือความเงี่ยนที่เริ่มเพิ่มมากขึ้นกว่าความฝืนใจ คือตอนที่ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปคว้าลำควยของเขาเอาไว้ แล้วมองดูมันค่อยๆ ขยายตัวขึ้นช้าๆ จนกลายเป็นลำควยใหญ่ตั้งตรงสวย ยาวไม่น้อยกว่าเจ็ดนิ้ว ฉันกำลำควยนั้นแทบจะไม่รอบอยู่แล้ว ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว รสเสียวควยฝังมุก สมัยผมกำลังวัยรุ่น ผมได้ทำงานกับบริษัทเรือแห่งนึง ที่นั่น มีพนักงานหลายคน บางคนก็ยังสาว บางคนก็เป็นแม่ม่าย เลิกกับแฟนก็มี ผมกับเพื่อนๆ ส่วนมากเลิกงานมักจะหาเหล้ากินกัน พวกผมมักชอบชวนบรรดา สาวใหญ่ แม่ม่ายขี้เหงา ไปนั้งดิ้งด้วย และมีพี่อยู่คนหนึ่งที่สนิทสนมกับผม เป็นผู้หญิงสวย พึ่งเลิกกับแฟนมาประมาณ 6 เดือน เป็นสาวใหญ่ อายุ 31 คนจีน ขาว นมใหญ่ ตูดใหญ่งอน ชื่อพี่เป้ย พี่เป้ยเป็นที่ต้องตาต้องใจของผู้ชายสูงอายุ หลายๆ…

เรื่องเสียว อาจารย์ขา….นีเสียวรูหีเหลือเกิน ฉันชื่อสุนีย์ค่ะ ขอเรียกตัวเองว่านีนะคะ นีอยากจะเล่าประสบการณ์ทางเพศให้คุณฟัง เก็บกดมานานแล้ว นีรู้ตัวว่าทำอะไรลงไป และทำด้วยความรู้สึกเต็มใจ และขอใช้คำพูดตรง ๆ อย่าหาว่า นี พูดหยาบคายหรือลามกนะคะ เพราะนีอยากพูด พูดแล้วอารมณ์ทางเพศกระเจิงดี นีเรียนระดับชั้นปริญญาโท และนีหลงใหลหรือเรียกว่าชื่นชมอาจารย์ผู้ชายที่สอนนี นีชอบฟังการสอน มองอาจารย์และบอกตรง ๆ ว่า นีเกิดอารมณ์ทางเพศกับอาจารย์ อาจารย์มีครอบครัวแล้วอายุอานามก็เข้าไปห้าสิบกว่าแล้ว นีอยากนอนและมีเพศสัมพันธ์กับอาจารย์มาก มากจนเวลาอาจารย์สอน นีนั่งจ้องอาจารย์และมีอารมณ์จนร่องรูหีของนีน้ำเอ่อล้นจนรู้สึกว่ามันเปียกกางเกงในโชกไปหมด นีรอโอกาส รอเวลาจนในที่สุดนีก็สมหวัง วันนั้นพอเลิกเรียนตอนค่ำแล้ว อาจารย์เห็นนีเดินออกจากห้องเป็นคนสุดท้าย…

เรื่องเสียว ความลับของหนู กับคุณครูวิชาสังคม ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า ประสบการณ์เสียวที่ฉันกำลังจะเล่านี้นับว่าเป็นความลับที่ฉันเก็บมานานเหมือนกันจนมันจะจุกอกตาย ถ้าไม่ได้เล่าระบายออกไป แต่การที่จะหาใครสักคนมานั่งฟังเรื่องเสียวของฉันที่มันเกิดขึ้นกับคุณครูในโรงเรียนที่ฉันเรียน มันคงจะไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ ฉันพูดตรงๆ เลยว่า ในตอนที่เรื่องราวทั้งหมดมันเกิดขึ้น ฉันยังมีสติทุกอย่างครบถ้วน แต่ว่าครูเขาก็ยั่วยวนฉันเหลือเกิน จนสุดท้าย ฉันเองที่เงี่ยนมากกว่า เลยยินยอมพร้อมใจมากขึ้นเท่านั้น ความสัมพันธ์ระหว่างฉันกับครูนาย ก็เป็นแค่ครูนักเรียนธรรมดานั่นแหละค่ะ แต่มันเริ่มใกล้ชิดกันตอนที่ฉันจะต้องไปแข่งขันตอบคำถามทางวิชาการในหมวดวิชาสังคมศึกษา เราได้เจอกันบ่อยมากขึ้น และช่วง 1 เดือนก่อนแข่ง เขามาขออนุญาตพ่อแม่ฉัน มารับมาส่งไปที่บ้านของเขาเพื่อติวข้อสอบ และเตรียมตัวแข่งขัน นั่นแหละ เพราะว่าอยู่ด้วยกันนานขึ้นเรื่อยๆ มันเหมือนว่าเราต่างต้องการกันขึ้นไปเรื่อยๆ เสียอย่างนั้น…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดจนติดใจ “อ้อม” ไม่รู้ตัวเลยสักนิดเดียว ว่าหลังจากงานปาร์ตี้วันเกิดเพื่อนของเธอนั้นเกิดอะไรขึ้นบ้าง เธอดื่มมากจนภาพตัดไปดื้อๆ เธอไม่ได้เห็นว่ามีผู้ชายที่สนอกสนใจเธออยู่ไม่น้อย ไม่รู้ว่าใครเข้ามาชนแก้วกับเธอบ้าง ไม่รู้กระทั่งว่าเธอกลับบ้านยังไง…เพราะที่นี่ไม่ใช่บ้านของเธอ ร่างกายที่หมดสติถูกถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เผยให้เห็นนมตั้งเต้าเต่งตึง ปานนมชมพูสวย นมใหญ่พอที่จะทำให้ผู้ชายสองคนมองเธออย่างหลงใหล ทันทีที่กางเกงของเธอถูกดึงลง หีสวยๆ ของเธอก็ประจักษ์แก่สายตาของผู้ชายเหล่านั้น เนินหีสวยๆ ขาวสะอาดไร้ขนของเธอทำให้พวกเขาเงี่ยนจนต้องรีบถอดเสื้อผ้าแล้วชักปั่นควยให้แข็งเป็นลำ กลีบหีเธอสวยมาก แคมหีรูปร่างชวนเงี่ยน จนชายคนแรกนั้นค่อยๆ ใช้มือวาดไปตามกลีบหีของเธอ เผยให้เห็นเนื้อหีสีชมพู มีกลิ่นหอมอ่อนๆ “กูขอก่อนนะมึง กูไม่ไหวแล้วว่ะ” ชายคนแรกบอกกับอีกคนหนึ่ง ก่อนที่จะเริ่มยกขาของเธอแล้วเลียหีให้เธอทันที ขณะที่อีกคนเริ่มเล้าโลมเรือนร่างของเธอ ทั้งไซ้คอ…

เรื่องเสียว โดนพี่สะใภ้แอบขย่มควย แตกในใส่หีไปเต็มๆ อาา…..ขอโทษด้วยนะครับพี่ชาย ผมกับพี่ชายต่างคนต่างมีครอบครัวกันแล้ว แต่ผมก็ยังคงไปมาหาสู่กับพี่ชายอยู่เป็นประจำเพราะเราสองคนเป็นพี่น้องสนิทกันมาก ผมมักมากินเหล้าแล้วคุยกันเรื่อยเปื่อยที่บ้านพี่ชายประจำ พอเมาผมก็มีห้องส่วนตัวที่เตรียมเอาไว้เวลาครอบครัวผมมาเยี่ยมก็จะนอนที่ห้องนี้ แต่เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องเสียวที่เกิดกับผมและพี่สะใภ้ซึ่งเป็นเมียพี่ชายแท้ๆ ของผมที่เราแอบได้เสียกันและผมก็ติดใจหีพี่สะใภ้เสียด้วย วันที่เกิดเหตุเป็นวันที่ผมเมากรึ่มๆ กับกลุ่มเพื่อนมาแล้ว แต่วงดันแตกเพราะเมียเพื่อนมาอาละวาด ตัวผมซึ่งยังไม่สุดก็เลยหิ้วเหล้ามาหาพี่ชายที่บ้าน ก็กะจะชวนพี่ชายเมากันสักหน่อย แต่ผิดคาดครับผมเจอแต่พี่สะใภ้ที่ใส่เพียงชุดนอนบางๆ ลงมาต้อนรับและบอกผมว่าพี่ชายต้องทำงานจนดึกไม่แน่อาจถึงเช้า ผมก็เลยชวนพี่สะใภ้ดื่มด้วยกันเสียเลยเพราะยังไงเราก็สนิทสนมกันอาจเพราะช่วงอายุเราที่ใกล้ๆ กันเลยเล่นกันแบบเพื่อนมากกว่าพี่สะใภ้ ผมดื่มจนเมาหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ รู้สึกตัวครั้งสุดท้ายว่าพี่สะใภ้ได้พาผมมานอนที่ห้องประจำของผม คืนนั้นผมเมามากจนนอนหลับแบบไม่รู้สึกตัวเลย มารู้สึกตัวอีกทีตอนที่รู้สึกเสียวที่หัวควยแปล้บๆ แล้วเหมือนมีอะไรหนักๆ มาวางไปที่ต้นขา ด้วยความที่ความเสียวมันเริ่มทวีขึ้นเรื่อยๆ ผมเลยต้องพยายามดึงสติและเพ่งมองว่าอะไรเกิดขึ้นกันแน่ พอสายตาผมสามารถโฟกัสได้ผมก็ต้องตะลึง ภาพแคมหีใหญ่ที่กำลังอ้าอมท่อนควยของผมจนมิดกำลังโยกขึ้นลงอย่างเมามันส์ รูปร่างแบบนี้ชุดแบบนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากพี่สะใภ้ของผมนั่นแหละ…

เรื่องเสียว สัญญา…กามโลกีย์ อ้อสาววัย 36 ปี เธอยืนมองร่างของสามีตัวเองอยู่ข้างเตียงสามีของตัวเองที่ตอนนี้นอนเป็น เพียงผักไม่รู้เรื่องอะไรมากว่า 4 เดือนแล้วสิ่งเดียวที่ยังยืนยันว่าเขายังมีชีวิตคือกราฟหัวใจที่ต่อกับเครื่องช่วยหายใจอุบัติเหตุครั้งนี้ได้นำความสูญเสียกับเธออย่างมากสามีอันเป็นที่รักกับลูกชายตัวน้อยวัย 7 ขวยที่ก่อนจะขับรถออกไปยังหันมายิ้มแหละโบกมือให้เธอ “แม่ครับตอนเย็นผมจะรีบกลับมาช่วยแม่นะครับ” ร้านกาแฟเล็กๆ ร้านนี้จึงเต็มไปด้วยความรักของครอบครัวแต่เพียงเพราะคนเมาแล้วขับที่มาพรากพวกเขาไป คู่กรณีกับลูกชายเธอเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุส่วนสามีของเธออาการสาหัสตอนนี้ได้แต่นอนนิ่งด้วยเครื่องช่วยหายใจมากว่าสี่เดือนแล้วร้านกาแฟที่เป็นแหล่งรายได้เพียงอย่างเดียวของเธอ “อ้อ  อ้อ” เธอถูกเรียกจนสะดุ้งตื่นความห้วงความคิด เป็นอะไรเห็นนั่งเหม่อตั้งนาน จอยเพื่อนสมัยเด็กของเธอ “ฉันๆๆๆๆๆ นั่งคิดเรื่องพี่พงษ์นะ เขานอนไม่ได้สติมา 4เดือนแล้วนะ ค่า icu วันล่ะ 3000 บาทเลยนะแกบิลเก่าอีก 2…

เรื่องเสียว คุณครูขี้เย็ด กับเรื่องเงี่ยนๆ หลังเลิกเรียน เรื่องเสียวอยู่ในช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดแล้วในเวลานี้ ความเสียวซ่านเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่อาทิตย์ตกดินไปแล้ว วันนี้เป็นเวรของครูบอส ในการเฝ้าโรงเรียน และครูตาลเองก็ยังคงนั่งทำเอกสารอยู่จนค่ำมืด สิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นมาไม่ใช่ว่าความกลัวหรืออะไร แต่เป็นการรอคอย ที่ทำให้เธอนั้นยังคงหลงเหลือความเสียวซ่านอยู่ในช่วงเวลานี้ได้อย่างดี และทันทีที่สัมผัสจากอีกฝ่ายวางลงบนไหล่ของเธอ…รอยยิ้มก็ปรากฏขึ้นมาทันที เธอค่อยๆ หันไป ก่อนที่จะเจอครูบอสที่ยืนยิ้มอยู่ ครูตาลลุกพรวดขึ้นมาทันที แล้วโอบกอดคำคอของอีกฝ่ายเอาไว้ ตั้งให้ใจทุกๆ อย่างมันเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว รอช่วงเวลานี้อยู่นานแล้ว นานเสียจนเธอไม่อยากให้มันผ่านพ้นไปเลยจริงๆ รสจูบของครูบอสนั้นช่างเร้าร้อน ตอนที่ทั้งสองคนกำลังแลกลิ้นกันอย่างเสียวซ่านนั้น มือของเธอก็ค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของอีกฝ่าย จนสัมผัสได้ถึงความเงี่ยนที่เริ่มผงาดขึ้นมาแล้ว ควยแข็งไวเหลือเกินนะผู้ชายสมัยนี้ แค่รู้ว่าจะได้เย็ดหี อาวุธก็พร้อมรบแล้วนั่นเอง…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *