ความลับของเด็กปั๊มควย 7×7

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b980e0b894e0b987e0b881e0b89be0b8b1e0b98ae0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2

เรื่องเสียว ความลับของเด็กปั๊มควย 7×7 

เรื่องเสียวเกิดขึ้นในยามดึกดื่นค่ำคืนหนึ่ง ในเส้นทางที่แสนเปลี่ยว ระหว่างที่ “ก้อย” กำลังขับรถกลับบ้านที่ต่างจังหวัด เพราะไม่ใช่หน้าเทศกาล รถจึงโล่ง การขับในทางหลวงชนบททำให้มีสถานีบริการน้ำมันจำกัด และเธอแวะที่ปั๊มแห่งหนึ่งเพราะมีอาการอยากที่จะล้างหน้าเสียหน่อย ไม่อยากจะแวะพักโรงแรม อีกไม่กี่สิบกิโลเมตรก็จะเข้าเขตจังหวัดของเธอแล้ว

ปั๊มน้ำมันมีไฟสว่างพอประมาณ สังเกตุได้ว่าไม่ได้เปิดทุกดวงเพราะว่าปั๊มปิดให้บริการไปแล้ว เธอไม่ได้สนใจสิ่งเร้ารอบข้าง ทำใจดีสู้เสือเดินตรงเข้าไปในห้องน้ำทันที แต่ในจังหวะนั้นเอง ที่ส่วนหน้าของห้องน้ำที่เป็นอ่างล้างหน้าที่มีกระจก ซึ่งหันออกมาหาเธอพอดี กำลังมีเด็กปั๊มคนหนึ่ง นั่งอยู่บนแท่นของอ่าง ยกขาทั้งสองข้างขึ้นเหยียบแยกออกและกำลังกำควยชักว่าวด้วยใบหน้าที่เสียวซ่าน เธอเดินไปเห็นทุกๆ อย่างเข้าเต็มตาจนถึงกับชะงัก แล้วส่งเสียง อุ๊ย ออกมา การกระทำของเธอทำให้ชายหนุ่มคนนั้นตกในแล้วเอามือปิดควยของเขาแล้วหุบขาทันที สีหน้าของเขานั้นซีดเผือด แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม มันไม่ทันแล้วจริงๆ เพราะว่าเขายังคงควยแข็งอยู่ ควยใหญ่และยาวขนาด 7×7 นิ้วนั้น อุ้มมือของเขาไม่สามารถปิดมันได้มิดชิดเลยจริงๆ

แม้ว่าจะดูเหมือนเป็นสถานการณ์ที่ลามก แต่ลึกๆ ในใจของก้อยกลับรู้สึกน้ำลายไหล และเกิดความเงี่ยนขึ้นมาทันที ควยใหญ่ขนาดนั้น ใครเห็นแล้วไม่อยากบ้างให้มันรู้ไป

“พี่ครับ ผมขอโทษครับ อย่าเอาไปฟ้องเจ้าของปั๊มนะไม่งั้นผมโดนไล่ออกแน่เลย” ชายหนุ่มพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่ไม่รู้ดีเท่าไหร่ แต่ถึงอย่างนั้นสีหน้าของเขาเองก็ยังไม่หายซีด เมื่อมองว่าทุกๆ อย่างกำลังเข้าทางเธอ ก้อยเลยเดินตรงเข้าไปหาเขา ยืนอยู่ตรงหน้า จ้องมองใบหน้าอันคมสันได้รูป ลงมาจนถึงลำควยของเขา

“ถ้าไม่ให้พี่บอก ต้องให้พี่จับนะ…กล้าไหมล่ะ ?”

สีหน้าของเขาเปลี่ยนกลับมาเป็นปกติทันทีเมื่อเห็นว่าเธอไม่ได้มองว่ามันเป็นเรื่องเสื่อมเสียอะไร

“เอ่อ…พี่กล้าเหรอครับ ?”

“พี่กล้าได้สุดทางเลยแหละ น้องนั่นแหละ กล้าขนาดไหน ?” เธอยิ้มร้าย ก่อนที่เขาจะเอามือออก

“พี่ทำได้เท่าที่พี่อยากจะทำเลยครับ ผมกำลัง…เอ่อ” เขาไม่ได้พูดต่อคำว่าเงี่ยนออกมา แต่ว่าทันทีที่เอามือออก ควยของเขาก็กระดกขึ้นลงต่อหน้าต่อตาของเธอพร้อมกับน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลเยิ้มตรงหัวควยของเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่เธอจะเอื้อมมือไปชักว่าวให้เขาไม่กี่ครั้ง แล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จุ๊บ…

“พะ พี่ครับ เอ่อ…ซี้ดดด” ไม่ทันที่จะได้ทำอะไร เขาก็ต้องส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวควย เพราะไม่คิดว่าเธอนั้นจะทำได้ลงถึงขนาดนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยตัวปล่อยใจไปตามสิ่งที่เธอกำลังทำ ก้อยค่อย ดูดดุนที่หัวควยของเขา ละเลงลิ้นไปยังรูเสียวที่ปลายควยก่อนที่จะดูดควยเข้าไปจนลึกเกือบสุดโคน ทำให้เขานั้นค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปอีกทันที จนควยค่อยๆ ถลำลึกจนสุดความยาวแล้วเธอก็สำลักออกมาก่อนที่จะกระชากใบหน้าออกมาแล้วยกมือเช็ดปากที่เปรอะไปด้วยคราบน้ำลาย

“แค่นี้คงไม่พอใจพี่แล้วละ” เธอว่า ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอลงไปช้าๆ เพราะมั่นใจว่าถนนเส้นนี้ไม่มีใครเข้ามาแน่นอน เธอค่อยๆ ใช้สองมือวางยันไว้กับผนัง แล้วยกสะโพกขึ้นมา แล้วบอกกับเขาไปตรงๆ ว่า “งั้นเย็ดพี่สิ…เย็ดให้เสียวๆ นะ แล้วเรื่องนี้จะเป็นความลับ”

ในสายตาผู้ชาย มีหรือ ที่เขานั้นจะปฏิเสธการนำเสนอตัวเองแบบนี้ ชายหนุ่มกระโดดลงมาก่อนที่จะคว้าบั้นท้ายของเธอเอาไว้ก่อนที่จะเลื่อนมือไปจับเอวของเธอดึงเข้ามา แม้ว่าอยากจะเห็นหีชมพูของเธอและอยากจะเลียหีของเธออีกสักหน่อย แต่ความเงี่ยนก็ข้ามขั้นไปไกลแล้ว ลำควยของเขาค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

สวบบบ สวบบบ

“อ๊ะ อื๊อออ…สะ เสียวจังเลย แรงๆ เลยนะ พี่เงี่ยน อ๊ะ อ๊า”

“ได้เลยครับ…ผมก็เงี่ยนอยู่แล้ว” เขาพูดแล้วยิ้ม มือที่คว้าจับเอวของเธอนั้นจับกระชับแน่นกว่าเดิมก่อนที่จะกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอจนความเสียวหีส่งผลให้เสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมาตามจังหวะที่ร่างกายขยับไหว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…สะ เสียวมากเลย ลึกจัง ซี้ดดด…อื๊อออ….พะ พี่เสียว เสียวมาก อ๊ายยย” เธอไม่สามารถหยุดความรู้สึกของตัวเองได้อีกแล้วในเวลานี้ ลำควยของเขากระหน่ำเข้ามาไม่หยุดจนกระทั่งมันเริ่มเพิ่มความแรงมากขึ้น

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ

ร่างกายของเธอถูกบดเบียดจนแนบผนัง ก่อนที่ร่างกายของเขาจะประชิดเข้ามาแล้วกระแทกควยเข้าไปอีกครั้งมิดลำ เสียงครางของชายหนุ่มดังแว่วขึ้นมาที่ข้างหู ก่อนที่น้ำควยจะแตกในเวลาเดียวกับที่ร่างกายของทั้งสองแนบชิดกัน ในบริเวณปั๊มน้ำมันแห่งนี้ จนความเสียวซ่านเอ่อล้น

ก้อยถึงกับลืมไปเลยว่าเธอมาที่นี่เพื่ออะไร

Recommendations

เรื่องเสียว สุขสม ปล้ำน้องหมวยสาวเสิร์ฟ ผมเป็นยามภายในโรงแรมแห่งหนึ่งซึ่งจัดว่าหรูหราพอดูทีเดียว ตัวตึกสร้างมานานแล้วแต่เพิ่งซ่อมใหม่ไม่นานมานี้ ชั้นบนเป็นร้านอาหารฝรั่ง ส่วนชั้นล่างใต้ระเบียงเป็นร้านอาหารจีนร้านใหญ่ซึ่งขึ้นชื่อว่าอร่อยมาก ความที่เป็นโรงแรมหรูบวกกับกิตติศัพท์ของร้านอาหารจีนที่นี่ จึงมีคนรู้จักมาก ผมทำงานเป็นยามอยู่ที่ชั้นแรกของโรงแรมนั้น ซึ่งไอ้ตรงที่ผมต้องยืนยามประจำนั้นอยู่ใกล้ๆ กับร้านอาหารจีนพอดี ร้านอาหารจีนนี่แหละถือเป็นตัวกวนสมาธิทำงานของผมจริงๆ ไม่ใช่เพราะความหรูหราหรืออาหารน่ากินอะไรหรอกนะ แต่เป็นบรรดาสาวเสิร์ฟของร้านต่างหาก เพราะเครื่องแบบสาวเสิร์ฟของร้านนี้เป็นชุดกี่เพ้าสีน้ำตาลอ่อนรัดติ้วซะจนเห็นส่วนสัดอวบอัดชัดแจ๋ว แถมยังผ่าข้างสูงขึ้นไปถึงเอวให้เห็นตรงไหนต่อตรงไหนไปหมดซะอีก เรียกว่าใครมีเท่าไหร่ พ่อแม่ให้มาแค่ไหนเป็นเห็นกันไปยันปากซอยโน่นแน่ะ โดยส่วนตัวยอมรับว่าตัวเองเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูง จะเรียกว่าเซ็กส์จัดก็ได้เลยละ ภาพน้องๆ สาวเสิร์ฟในชุดรัดรูปผ่าข้างเดินสะบัดโชว์ขาอ่อนขาวๆ ให้พรึ่บพรั่บตรงหน้าบ่อยๆ จึงเป็นภาพที่ทำให้ผมต้องวิ่งเข้าไปเรียกน้ำว่าวจากกุงเกงได้ทุกที ยอมรับว่านึกอยากตรงเข้าไปปล้ำซะให้สมอยากเหมือนกัน แต่ก็ยังมีสติพอจะวิ่งเข้าไปเรียกน้ำว่าวในห้องน้ำได้เสมอ วันนึง ผมเผลอดื่มเหล้าจนเมามากไปหน่อยแล้วมาทำงานในสภาพแย่สุดๆ ไปเลย…

เรื่องเสียว แอบสำเร็จความใคร่ พนักงานบริษัท เรื่องนี้เเป็นเหตุการณ์หลายปีมาแล้ว ผมไม่ได้มีส่วนร่วมกับเขาเลย แต่รู้เรื่อง และยังอยู่ในความทรงจำมาตลอดครับ ตอนนั้น ผมอายุ 20 เพิ่งจบมาหมาดๆ ทำงานบริษัทออกแบบแห่งหนึ่ง เป็นบริษัทเล็กๆ ตัวบริษัทก็เป็นบ้าน 2 ชั้นครับ มีคนทำงานรวมทั้งหมด 8-9 คน ผมเด็กสุดมีหน้าที่เขียนแบบ ตอนผมเข้ามาช่วงแรก มีพนักงานหญิงรับโทรศัพท์ สักพักก็ลาออก แฟนของเจ้าของบริษัท มาทำหน้าที่แทน แต่ท่าทางดุ ไม่ค่อยยุ่งกับใคร พี่ดาวเป็นดีซายเนอร์ครับ อายุเธอแก่กว่าผมสัก 5…

เรื่องเสียว เย็ดน้องฟ้า ลูกน้องที่บริษัท ผมเป็นพนักงานบริษัทที่ย้ายเข้ามาบริษัทใหม่ในตำแหน่งที่ใหญ่กว่ามีลูกน้องในทีมประมาน12คน และก้อมีอยู่คู่นึงที่เป็นผัวเมียกันก้อคือ แบงค์ กับ ฟ้า ทั้ง2คนอายุน้อยกว่าผมไม่กี่ปี ตอนเข้ามาทำงานแรกๆผมก้อทำตัวเป็นหัวหน้าที่ดีไปตามประสา แต่พักหลังๆมาผมชอบที่จะแอบมองฟ้าอยู่เป็นประจำ เพราะว่าสเปคผู้หญิงของผมเป็นแบบฟ้านี่แหละ ประมานว่ามองแล้วเก็บกลับไปชักว่าวที่บ้านอยู่บ่อยๆ แล้ววันที่แสนโชคดีของผมก้อมาถึง พอดีว่าในช่วงนั้นงานที่บริษัทมีโปรเจคใหญ่เข้ามาซึ่งทีมผมก้อทุ่มเทผ่านไปได้ด้วยดี เราจึงมีนัดเลี้ยงกันครั้งใหญ่ที่ผับใกล้ที่ทำงาน หลังจากทำงานเสร็จตอนเย็นวันนั้นเราก้อแยกย้ายกันกลับบ้านไปเปลี่ยนอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากะว่าวันนี้ผมจะไปเต้นนัวเนียหาหญิงกลับมาระบายความเงี่ยนซักหน่อยตามประสาชายโสด พอไปถึงร้าน โทรถามลูกน้องได้ความว่าแบงค์กับฟ้ามาถึงก่อนแล้วผมก้อเข้าไปหาที่โต๊ะ และเมื่อเจอกับฟ้าผมถึงกับต้องยืนอึ้งอยู่พักใหญ่ เพราะฟ้าเล่นใส่เกาะอกเห็นเนินนมแบบชัดเจนกางเกงขาสั้นแบบรัดหีออกมาอูมมาก ผิดกับชุดที่ใส่ทำงานเรยจิงๆ ควยของผมแข็งจนแทบจะทะลุออกมาข้างนอกเมื่อเห็นฟ้าในชุดแบบนี้ สักพักลูกน้องที่เหลือก้อเริ่มตามมาจนครบ ไม่นานนักพวกเราก้อดำดิ่งสู่บรรยากาศของความเมาไปกับเสียงเพลงที่ดังกระหึ่ม โดยเฉพาะไอ้แบงค์ เมาคอพับแบบไม่รู้สึกตัวเรย เสียงเพลงที่เริ่มดังขึ้นผสมกับความเมา พวกเราก้อเริ่มออกไปเต้นกัน ผู้คนมากมายเบียดเสียดเต้นกันอยู่รอบๆร้าน…

เรื่องเสียว พ่อ แม่ ลูก สวิงกลางป่าเขา เมื่อปิดเทอมปีที่แล้ว ผมกำลังจะขึ้นไปเรียนชั้น ม.3 ช่วงนั้นผมกลับบ้าน ซึ่งอยู่ต่างอำเภอห่างกันราว 70 กม.ผมกลับมาบ้านครั้งนี้ได้รับประสบกามแปลกใหม่ที่ไม่อาจลืมได้เรื่องมีอยู่ว่าครอบครัวผมมีด้วยกัน 4 คน ผมและน้องสาวเรียนอยู่ในตัวจังหวัด เมื่อโรงเรียนเปิด ผมและน้องสาวจะไปพักที่หอใกล้ๆ โรงเรียน ที่บ้านก็เหลือเพียงแม่คนเดียวเป็นส่วนใหญ่เพราะพ่อก็กลับมาสัปดาห์ละครั้ง วันครอบครัวปีนี้สมาชิกทั้ง 4 คนของบ้านก็มากันครบแถมมีน้าสาวน้องของแม่ กับลูกชายวัยไล่เลี่ยกันกับผมมาเยี่ยมเยียนด้วย วันหยุด 4 วันเราจึงนัดกันไปเที่ยวน้ำตก ด้วยการนำเต๊นท์ไปกางท่ามกลางธรรมชาติป่าเขา วันนั้นหลังจากสนุกสนานกันทั้งวันเราทั้งหมดก็มานั่งล้อมรอบกองไฟคล้ายลูกเสือพักแรม จนกระทั่งดึกดื่นต่างก็แยกย้ายกันไปนอน ซึ่งพ่อกับแม่นอนอีกเต๊นท์นึง…

เรื่องเสียว ขอโทษที่หลวมตัวไปเย็ดกับเพื่อนผัวนะคะ มันเหมือนจะพูดว่าเริ่มจากวงเหล้าก็ใช่ แต่ว่าฉันไม่ได้เมา มั่นใจตัวเองมากๆ ว่าตัวเองไม่ได้เมาขนาดที่ว่าจะไม่รู้อะไรเลยจริงๆ เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะความเงี่ยนเสียมากกว่าจริงๆ ฉันสังเกตเอาไว้ตั้งแต่ช่วงแรกๆ แล้ว ว่า “ชา” เพื่อนสนิทของแฟนฉันที่คบกันมาได้เกือบปี เขาชอบแอบมองฉันด้วยสายตาที่มีความเร้นลับพอประมาณ มาตั้งแต่ครั้งแรกๆ จนนานวันเข้า คำพูดคำจา การกระทำของเขามันก็ส่งผลกับฉันอย่างชัดเจน จะให้พูดตามตรงเขาก็หล่อกว่าแฟนของฉันด้วยนั่นแหละค่ะ ถ้าฉันเจอเขาก่อน แฟนของฉันก็คงจะไม่ได้เย็ดหีฉันหรอก แต่ในเมื่อเขาเองก็ไม่ใช่คนเลวร้าย ทำให้ฉันไม่ได้อยากจะเลิกกับเขา แต่ว่า…เพราะเลิกไม่ได้ การมีเพิ่มเลยเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากกว่าอย่างช่วยไม่ได้ วันนี้เป็นเหมือนวันที่ฉันเองก็เริ่มเล่นหูเล่นตากับเขาบ้างเหมือนกัน ทำให้หลังจากที่แฟนของฉันเมาพับหลับไปเพราะเหมือนเขาตั้งใจมอมให้เขาหลับจนไม่รู้เรื่อง ฉันก็เลยกลายเป็นคนที่ได้ดื่มต่อกับเขา แล้วบทสนทนามากมายก็เริ่มต้นขึ้น “รู้หรือเปล่าว่าแอบมอง…” “แล้วรู้หรือเปล่า…

เรื่องเสียว รุมลงแขกขยี้สวาทเหยื่อสาว หนึ่ง (เฌอมาลย์) โอ๋ (ศุภักษร) เพ็ญ (สุกัญญา) “ฉาย ข้อมูลรายงานที่นายรับไปเสร็จรึยัง” “เพ็ญ เรา…..เรา ยังหาได้ไม่ครบเลย เออ เรา……….” “อะไรกันนายฉาย นี่มันจะมากไปแล้วนะ นายจะมีฟงมีแฟนอะไรเราไม่สนหรอกนะ แต่นายเป็นผู้ใหญ่แล้ว ต้องมีความรับผิดชอบสิ” “ใจเย็นน่า เพ็ญ ฉายเขาคงไม่ตั้งใจเบี้ยวรายงานหรอก” “เฮ้ย 4 โมงแล้ว เราต้องรีบกลับบ้าน เราไปก่อนนะโอ๋ เพ็ญ” ฉายตัดบท…

เรื่องเสียว สองสาวสุดเสียว นัดเย็ดมาเป็นคู่ เลยจัดเซตใหญ่จนแตกคารู 2 ดอกรวด วงการนัดเย็ดเขาแล้วออกยาก เพราะว่าเราสามารถที่จะเย็ดใครก็ได้แบบไม่ซ้ำหน้า และไม่ต้องสนใจด้วยว่าเราจะลั้นลาโดยที่มีใครคอยจับผิด ผมใช้ชีวิตบนโลกนี้มา 25 ปี แล้ว ชีวิตเพื่อนๆ ต่างแต่งงานกันไปหลายคน บางคนกำลังจะแต่ง บางคนมีลูกโตแล้วด้วยซ้ำ ทว่าผมเองก็ยังคงเลือกที่จะใช้ชีวิตแบบนี้เพื่อตอบสนองความสุขของตัวเองอย่างเต็มที่ และในบางครั้ง การนัดเย็ดของผมก็นำมาซึ่งเรื่องเสียวที่ผมเองไม่อยากจะคาดคิดเหมือนกันนั่นแหละ เพราะว่าวันนี้ที่ผมนัดเย็ดกับสาวสวยคนหนึ่ง เธออายุไล่เลี่ยกัน และบอกว่ามีอะไรที่จะมอบให้ผมด้วยเพราะว่าเธอชอบผมมาก หน้าตาตรงใจเธอ ปรากฏว่าพอเรามาเจอกัน ผมเข้าไปในห้องที่เธอเปิดเอาไว้ก็พบกับสาวสวยสองคนที่หน้าตาเหมือนกับเปี๊ยบถอดเสื้อผ้านอนรอผมอยู่บนเตียง เธอนั่งอ่อยผมด้วยท่วงท่าเย้ายวน แยกขาออกช้าๆ ทั้งสองคน หีสวยประจักษ์แก่สายตา…

เรื่องเสียว ตีท้ายครัว (แอบเย่อพี่หวาน แฟนตำรวจ) ผมมีประสบการณ์ครั้งแรก ของผมมาเล่าให้ฟังครับ คือผมเป็นเด็กต่างอำเภอ เข้ามาเรียนต่อที่ตัวจังหวัด ตอนนั้นผมอายุ 16 ปี เรียนอยู่ปวช 1 สถาบันเทคโนราชมงคลแห่งหนึ่ง ผมก็มาเช่าหอพักอยู่กับเพื่อน 3 คนด้วยกัน หอพักที่ผมเช่าอยู่นั้น เป็นอาคารสองชั้นๆบนจะเป็นไม้ เป็นหอพักรวม แล้วผมก็ได้รู้จักพี่คนหนึ่งชื่อหวาน ซึ่งพักอยู่บนชั้นสอง เธอมีสามีและลูกแล้ว ลูกเธออายุได้ 2 ปี ส่วนเธอเองอายุ 22 ปีเท่านั้นเองครับ เริ่มแรกก่อนที่ผมจะรู้จักพี่หวาน…

เรื่องเสียว ได้เย็ดแม่ เพราะน้า “ซีดด อาา” เสียงร้องครางของผู้หญิงคนนึงดังออกมา ในห้องนอน…”อูยย น้านุ่น ซีดด”ภาพปรากฏ เด็กหนุ่มคนนึงกำลังขึ้นคร่อมอยู่บนร่างกายของผู้หญิงวัยกลางคนผู้หนึ่งพร้อมทั้งกำลังขยับร่างกายขึ้นลงไปด้วยเด็กหนุ่มคนนั้นกำลังบดอัดอวัยวะเพศให้เสียบเข้าออกภายในรูช่องคลอดของหญิงผู้นั้น ผู้ซึ่งตัวเขาเองเรียกว่า “น้า””อาา หลานขา เย็ดหีน้าแรงๆอีกสิคะ ซีดด อ๊าา” ผู้เป็นน้าร้องเรียกให้หลานชายของเธออัดกระเด้าควยเย็ดเธอแรงๆเจ้าหลานชายก็ทำตามคำสั่งของน้า อัดกระเด้าท่อนควยกระทุ้งเข้าไปในช่องคลอดของน้าแรงขึ้นเรื่อยๆเตียงสั่นดังเอี๊ยดอ๊าดๆ ผู้เป็นน้าเอามือกุมหน้าท้องขาวเรียบเนียนของตนเองเพราะเริ่มรู้สึกปวดภายในบริเวณปากมดลูกเพราะหลานของเธอกำลังอัดกระทุ้งอยู่ทันใดนั้น หลานชายก็อัดกระเด้าแรงขึ้นเรื่อยๆ จนคุณน้าร้องคราง อ๊า อ๊า ลั่นห้อง หน้าอกกระเพื่อมตามแรงเย็ด ไม่นานนักก็ถึงจุดสุดท้ายของการร่วมเพศเขาหยุดเย็ดทันทีจับเอวผู้เป็นน้าเอาไว้ พร้อมกับอัดฉีดน้ำอสุจิเข้าไปในมดลูกของน้าบังเกิดเกล้าของตนเอง…”ซีดด เอกเย็ดน้าอีกแล้วนะ ลืมไปแล้วเหรอไง ว่าน้าหลานน่ะเย็ดกันไม่ได้นะ…