ความลับของหนู และครูประจำชั้น

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b8abe0b899e0b8b9 e0b981e0b8a5e0b8b0e0b884e0b8a3e0b8b9e0b89be0b8a3e0b8b0 64fc0977b6d20

เรื่องเสียว ความลับของหนู และครูประจำชั้น

หลังจากที่จบ ม.สามเป็นที่เรียบร้อย เตรียมตัวต่อ ม. 4 จู่ๆ ครูประจำชั้นที่สอนมาตั้งแต่ ม.1 ก็มาสารภาพรัก และบอกว่าชอบตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ในตอนที่ฉันเรียน ม.1 เขาเป็นครูบรรจุใหม่ อายุแค่ 23 ปีเท่านั้นเอง แล้วจนตอนนี้เขาก็เพิ่งอายุ 26 ซึ่งฉันเองก็ 15 แล้ว เป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการมีแฟนเสียจริง แถมหน้าตาที่หล่อเหลาของเขาก็ทำให้ฉันรู้สึกชอบมาโดยตลอด และมักจินตนาการในตอนที่กำลังช่วยตัวเองบ่อยๆ ว่าครูคือคนที่กำลังเย็ดฉันอยู่

ทันทีที่ตัดสินใจคบกัน ฉันเป็นฝ่ายที่ขอของขวัญวันเรียนจบกับเขาทันที เขายินดีให้ฉันทุกอย่าง และถามว่าอยากได้อะไรล่ะ แต่สิ่งของน่ะ ฉันไม่ต้องการ ฉันเดินเข้าไปประชิดตัวของครู แล้วลูบตั้งแต่หน้าขาขึ้นมาจนถึงเป้ากางเกง วูบนั้นสัมผัสได้เลยว่าควยของครูแข็งขึ้นมาสู้มือทันที พร้อมกับคำตอบของฉันที่มีต่อคำถาม

หนูอยากได้ตัวครูค่ะ

แน่นอนว่าเด็กสาวอยุ 15 ที่ทั้งสวยและซิงอย่างฉันเสนอตัวขนาดนี้ ครูเขาจะปฏิเสธงั้นเหรอ ไม่มีทางเสียหรอก

บ้านพักครูคือวิมานของเราในคำคืนนี้ ร่างกายที่เปลือยเปล่าโอบกอดกันท่ามกลางเพลงบรรเลงเบาๆ ควยของครูเขาแข็งตั้งโด่แนบชิดกับหน้าท้องของฉันมาได้สักพัก ตั้งแต่ที่เราจูบกันแล้ว ฉันจึงต้องทำหน้าที่ของฉันด้วยการค่อยๆ คุกเข่าลงไป จับลำควยที่แข็งนั้นชักรูดจนหัวควยสีชมพูบานถอกออกมา ก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้เขาทันที ควยใหญ่และยาว อมเต็มปากมาก และพยายามก้มดูดควยให้สุดโคนแล้วมันก็ไม่มิด แม้ว่าอาจารย์จะกระเด้าปากฉันและกดหัวของฉันลงไปแล้วก็ตาม

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดด แบบนั้นแหละ ไม่ต้องเกร็งนะ ค่อยๆ ดูดเข้าไป ให้ลุกสุดโคนเลย

พอเริ่มรู้ว่าควรทำท่าทางยังไง ทุกๆ อย่างก็ลื่นไหลขึ้นเป็นอย่างมาก ฉันเริ่มดูดควยได้คล่องขึ้น ครูเขาก็เริ่มกระเด้าปากฉันถี่ขึ้นเรื่อยๆ จนเขาพอใจมากๆ ส่งเสียงครางออกมาตอนที่ฉันดูดควยของเขาลึกจนสุดโคนควย แล้วจึงอุ้มร่างของฉันลงไปนอนที่โซฟาเบ้ด ให้ฉันนั่งเอนตัว ส่วนเขาคุกเข่าลง จับสองขาของฉันยกพาดข่า ก่อนที่จะยกขาจนสะโพกแอ่นสูง พร้อมกับก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉัน

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า ครูคะ ครู…อื๊ออออ หนูเสียวจังเลยค่ะครู

ราวกับภาพในความฝัน เมื่อเรียวลิ้นที่แสนพลิ้วไหวนั้นกำลังเลียหีให้ฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ทำเอาฉันหายใจไม่ทั่วท้องเลยก็ว่าได้ ยิ่งในช่วงเวลาที่เขาขบเม้มเม็ดแตดและแคมหีสวยๆ ของฉัน ร่างกายของฉันแทบจะดิ้นพล่านทันที มันเสียวเกินกว่าที่คิดเอาไว้มาก

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ

อื๊อออออ ครูคะ หนู เสียว หนูเสียวหีค่ะ ไม่ไหวแล้ว ครูเย็ดหนูนะคะ หนู หนูอยากโดนครูเย็ดแล้วค่ะ

เขาเงยหน้าขึ้นมาแล้วยิ้ม ใบหน้าที่หล่อเหลานั้นยังทำให้ฉันหลงใหลได้เหมือนเดิม เขาตอบว่าได้สิ แล้วยืนขึ้น จับขาของฉันยก ทาบปลายเท้าไว้กับลำตัวของเขาแล้วดันเข้ามาเรื่อยๆ จนหน้าขาของฉันชนติดกับหน้าท้อง รู้สุกเลยว่ารูหีกำลังเปิดออก พร้อมรับลำควยของเขาที่ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาอย่างแช่มช้า แต่กลับลึกล้ำ สุขสม และน่าค้นหาเหลือเกิน

สวบบบบบ สวบบบบ พรวดดดด!

อื๊ออออ ครู เสียวจังเลย จะ เจ็บด้วยยยย

ไม่เป็นไรนะ แรกๆ ก็แบบนี้แหละ เดี๋ยวครูจะทำให้เธอเสียวเอง

เขาพูดอย่างอ่อนโยนแล้วดันควยเข้ามาเรื่อยๆ จนกระทั่งสุดโคนแล้วจังหวะนั้นก็หยุดลงไป ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวเอวอย่างเชื่องช้า เอื้อมมือมาจับนมของฉันแล้วคลึงคลำไปตามอารมณ์ที่กำลังกรุ่นร้อน

สวบ สวบ สวบ สวบ สวบ

ร่างกายของฉันโยกไหวเบาๆ ตามท่วงทำนองการเย็ดที่ครูเขาเริ่มกระแทกเข้ามาเบาๆ ให้ทุกๆ อย่างมันค่อยๆ ลงตัวก่อน เพราะภายในรูหีของฉันมันแน่น และติดรัดลำควยของเขามาก สัมผัสได้เลยว่ามันช่างเป็นช่วงเวลาที่แสนพิเศษเหลือเกิน ร่างกายฉันสั่นระริก และอุ่นร้อน เพราะกำลังต้องการความสุขสมจากลำควยนั้นที่อยู่ในร่างกายของฉัน

ไม่นานนัก ทุกๆ อย่างก็เริ่มลื่นไหล ครูบอกว่าน้ำเงี่ยนของฉันเริ่มไหลออกมาช่วยให้มันง่ายขึ้น สิ้นคำพูด เอวของครูก็ระรัวเข้ามาเย็ดรูหีของฉันอย่างไม่ทันได้ตั้งตัวจนร่างกายเอนโยกไปตามแรงเย็ดบนโซฟาตัวตัวนุ่มที่ส่งเสียงดังเอี๊ยดอ๊าด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว ครูขา ครู หนูเสียว อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ

เสียวใช่ไหม ชอบใช่ไหม ซี้ดดดด ครูก็ขอบหีเธอนะ ติดควยมากๆ เลย โอยยย เสียวควยจริงๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ชอบค่ะครู ชอบ อื๊ออออ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียวจัง อ๊ายยย เย็ดแรงๆ เลยค่ะครู อื๊ออออ

ครูไม่เคยทำให้ฉันผิดหวัง ทันทีที่ฉันเรียกร้อง เขาก็โน้มตัวลงมามากขึ้น แล้วเร่งจังหวะการกระแทกเย็ดให้รัวมากขึ้นกว่าเดิม ร่างกายของฉันในตอนนี้ร้อนเป็นไฟด้วยสัมผัสเข้าออกที่รัวถี่ พร้อมกับจะหลอมละลายได้ทุกเมื่อเพียงแค่อยู่ในช่วงเวลาแห่งความสุขนี้อีกเพียงไม่นาน

เสียงกระแทกดังขึ้นต่อเนื่องอย่างไม่หยุดหย่อน พอๆ กับฉันที่ส่งเสียงครางอย่างต่อเนื่องเช่นกัน บอกเขาว่าเสียวหี บอกเขาว่าชอบ บอกเขาว่าให้เย็ดฉันแรงๆ ซึ่งครูเองก็ไม่ทำให้ฉันรู้สึกขาดหายเลย จนในช่วงเวลาที่เนิ่นนาน ฉันเริ่มไร้เรี่ยวแรงส่งเสียง เหลือเพียงครางครวญในลำคอ และลมหายใจหอบเหนื่อย ครูก็ค่อยๆ ผ่อนจังหวะลงแล้วหยุด ก่อนจะดึงควยออกไปช้าๆ ดึงให้ฉันลึกขึ้นมานั่งตรงหน้าเขาที่กำลังชักรูดลำควยอย่างถี่รัวด้วยใบหน้าที่ซ่านเสียว

ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ

อ๊ะ ซี้ดดดดด เดี๋ยวครูจะให้รางวัลพิเศษ เป็นน้ำควยครูเอง

มันกินได้หรือคะครู

ซี้ดดดดด อูยยยย…มันกินได้ มันกลืนได้ จะ จะออกแล้ว โอยยย อ้าปาก อ้าปาก ดูดเลย ดูด!!!

เขาจับควยยัดเข้ามาในปากของฉันที่ดูดดุนมันอีกรอบ ก่อนที่ครั้งนี้จะต่างออกไป เขากดหน้าฉันให้แนบเข้าไปกับควยของเขาในช่วงเวลาที่เสียงครางดังขึ้นมากที่สุด ค้างเอาไว้แบบนั้นจนสัมผัสได้ว่าในปากของฉันมีน้ำข้นๆ เหนียวเหนอะหลั่งออกมาปริมาณมหาศาลจนมันแทบจะล้นออกจากปาก ฉันรีบดูดกลืนน้ำควยรสชาติหอมหวานนั้นทันทีทั้งๆ ที่ควยยังคาปากอยู่ แล้วดูดกินส่วนที่เหลือจากหัวควยของครูเขาด้วย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ…

ซี้ดดดดดดด โอยยยยย เก่งมากเลย อูย ดูดควยเก่งเหลือเกินนนนน เขาชื่นชมฉันพร้อมทั้งเชยคางฉันขึ้นแล้วก้มลงมาจูบอย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนบนโซฟา

ฉันมองร่างของเขาที่หมดแรงอย่างถึงที่สุด แต่กลับกัน ฉันยังไม่หมดแรง มีแรงเหลือ และอยากโดนเย็ดอีก

ครูคะ…ของขวัญของหนูไม่ใช่ครั้งเดียวนะคะ ครูต้องเย็ดหนูจนกว่าหนูจะพอใจค่ะ

ครูได้ฟังอย่างนั้นถึงกับยกมือกุมขมับ เพราะว่าเรี่ยวแรงเขาคงจะหมดไปกับการกระแทกในรอบแรกแล้ว

ก็ได้…แต่ครูหมดแรงแล้วนะ เพราะงั้นรอบนี้ ครูจะนอนเฉยๆ ให้เธอขึ้นขย่มควยครูบ้าง โอเคไหม ?

แล้วคุณคุณว่าฉันจะตอบว่าไงล่ะคะ ไม่ว่าฉันจะทำ หรือเขาจะทำ มันก็คือการเย็ดกันเหมือนกัน เพราะฉะนั้น ฉันจึงให้คำตอบโดยไม่ต้องคิดเลย

ตกลงค่ะครู!

Recommendations

เรื่องเสียว กาแฟดำหวานน้อย แต่น้ำควยคนชงหวานมาก เรื่องเสียวต้อนรับอรุณของฉัน ในวันที่รู้สึกว่าตัวเองใช้วันหยุดได้แย่มากๆ ฉันได้วันหยุดสองวัน เมื่อวานเมา วันนี้เมาค้าง โคตรเหี้ย ฉันเลยต้องลากสังขารตัวเอง มาฝากสติเอาไว้ที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง ที่เปิดตั้งแต่เช้า แต่ก็ไม่ค่อยเป็นที่รู้จักเท่าไหร่ เขาเป็นคนเก็บตัว บ้านรวยอยู่แล้ว เปิดร้านก็สนองความต้องการของตัวเองเฉยๆ แต่มันก็ทำให้เขาที่หน้าตาหล่อเหลาอยู่แล้ว มีความน่าค้นหามากขึ้นกว่าเดิมไม่น้อยเลยทีเดียว “อเมริกาโนเย็นแก้วหนึ่งค่ะ ขอแบบไม่หวานเลยนะคะ” ฉันนั่งลง สั่งกาแฟ แล้วฟุบหน้าลงที่แขน โดยที่ไมได้พูดอะไรขึ้นมา แล้วบ่นกับตัวเอง…เมาฉิบหาย อีเหี้ย เมื่อคืนเผลอทำอะไรแย่ๆ ไปที่ร้านเหล้าหรือเปล่านะ ฉันจำอะไรไม่ได้เลย จำได้ย่างแรงคือไปกินเหล้า…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันที่ห้องพยาบาล เป็นลมแต่เงี่ยน เลยโดนจัดจนหมดแรง งานกีฬาสีครั้งนี้ เป็นการแข่งขันที่นักศึกษาปีสุดท้ายจะยอมกันไม่ได้จริงๆ มันเหมือนเป็นศักดิ์ศรีที่รุ่นพี่อย่างฉันจะสามารถฝากเอาไว้ให้กับน้องๆ ที่จะขึ้นมาเป็นพี่ใหญ่แทนในปีหน้า การแข่งขันวิ่ง 10 กิโลในวันนี้ฉันจึงสามารถคว้าชัยมาได้ และในวินาทีสุดท้ายที่ฉันแตะเส้นชัย สติของฉันก็หลุดลอยไปเลย เพราะว่ามันเกินกว่าที่ใจฉันจะทนไปแล้ว ไม่มีอะไรที่จะดึงฉันให้มีสติขึ้นได้อีกครั้ง และฉันก็ลืมตาตื่นขึ้นมาในห้องพยาบาล โดยที่แฟนของฉันที่เป็นประธานคณะสีนั้นนั่งเฝ้าอยู่ข้างๆ โดยที่ทั้งโรงเรียนกำลังอยู่ในสนาม เพื่อแข่งขันฟุตบอลรายการหลักอยู่ เรียกได้ว่าที่นี่จึงมีเพียงเราสองคน เขาก้มหน้าลงมาแล้วจูบที่หน้าผากของฉัน ก่อนที่จะยิ้มให้ บอกว่าฉันทำได้ดีมากจริงๆ สาบานได้เลยว่าวินาทีนั้น ฉันแทบจะไม่ได้นึกถึงเรื่องเสียวอะไรในหัวเลย เพราะว่ามันเหนื่อย แต่วินาทีที่แววตาของแฟนฉันมองมา มันเหมือนมีอะไรบางอย่าง เขาก้มลงมาช้าๆ ริมฝีปากค่อยๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนพ่อขอ หนี่งในผู้ชายในนั้นก็คือ พ่อขี้เมาของบิวเอง ตอนนั้นหนูอายุ 15 เริ่มเป็นสาวแล้ว มีทุกอย่างที่ผู้หญิงเข้ามีกันหนูอยู่กับพ่อสองคน แม่ตายไปสองสามปีแล้วด้วยอุบัติเหตุ พ่อเป็นคนมีเพื่อนมาก วันหยุดสุดสัปดาห์พ่อจะพาเพื่อนมากินเหล้าที่บ้านประจำ พ่อทำงานกรุงเทพ แต่หนูอยู่อยุธยา บ้านเราอยู่ติดริมคลอง เพื่อนๆพ่อจึงชอบมาตั้งวงกินเหล้ากันที่คลองหน้าบ้าน หนึ่งในจำนวนเพื่อนพ่อมีคนหนึ่งหนูสนใจมาก เพราะหนูรู้สึกว่าเค้าหล่อมาก แมนมากด้วย เวลาเค้ามาบ้านแล้วลงเล่นน้ำในคลองหน้าบ้าน อาเค้าจะใส่กางเกงในตัวเดี่ยว หนูแอบมองจากหน้าต่างห้องนอนหนูประจำ ควยอาเค้าที่ตุมอยู่ในกางเกงมันใหญ่มาก ใหญ่คับ กกน เลยค่ะ บ่อยครั้งหนูเห็นขนที่โผล่พ้นขอบกางเกงในอาเค้าแผลมออกมา และหลายครั่งอาเคยรู้ว่าหนูแอบดูเค้า เค้าก็แอบยิ้มให้หนู แต่เค้าพยายามไม่ให้ใครในวงเหล้ารู้ว่าเราส่งสายตากัน และบ่อยครั่งเวลาคนอื่นเริ่มเมา…

เรื่องเสียว ครูที่ปรึกษา VS แม่เลี้ยงเดี่ยว สวัสดีค่ะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับตัวฉันเมื่อสัปดาห์ก่อนให้ฟัง เป็นเรื่องราวที่ฉันคงไม่มีวันลืมแน่ ๆ ค่ะ ทั้งติดใจทั้งละอายใจนิดหน่อย แต่ลึก ๆ ก็รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก เข้าเรื่องเลยนะคะ ฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่หย่ากับสามีมาได้ 2 ปีแล้วค่ะ ฉันอายุประมาณ 40 ปี เป็นแม่ของลูกสาววัยรุ่นอายุ 16 ปีหนึ่งคน เราทั้งคู่อาศัยอยู่บ้านด้วยกันแค่สองคนเพราะฉันยังไม่ได้คบใครจริงจัง ส่วนพ่อของลูกก็แต่งงานใหม่ตั้งแต่หย่ากับฉันได้แค่ไม่ถึงปี ลูกของฉันกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.4 ที่โรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เรื่องมีอยู่ว่าช่วงพักหลัง ๆ…

เรืองเสียว อุ้ย อ้า ครูครับ..ศึกสวาทอาจารย์กับศิษย์ เรื่องมีอยู่ว่า ในช่วงปิดเทอมฉันต้องไปสอนพิเศษให้กับลูกชายทหารคนหนึ่ง ลูกชายเขาอายุประมาณ18 ปีจะ19 แล้วรูปร่างสูงขาว หน้าตานี่หล่อเหลาทีเดียวฉันเห็นทีแรกก็ตะลึงเหมือนกันแต่ไม่แสดงอาการออกมา เพราะฉันเป็นคนเก็บความรู้สึกเก่ง เขาท่าทางจะเจ้าชู้มาก ฉันมาสอนวันแรกเขามักจะทำหน้าตาเจ้าชู้ใส่บ่อยๆ ฉันไม่ค่อยชอบนัก บางวันก็เอาสาวๆมานั่งอ้อมล้อมฟังที่ฉันสอนด้วย แต่สาวๆพวกนั้นหานั่งฟังเงียบๆไม่ ส่งเสียงกรีดกราดจนฉันสอนไม่รู้เรื่อง เลยต้องไล่สาวๆพวกนั้นไป แต่เขากลับไม่พอใจที่ฉันไล่สาวๆของเขาออกไป เขาว่าฉัน “นี่ครูครับครูไล่สาวๆของผมไปทำไม เซ็งเลยอ่ะ ฮันแนะ หรือว่าครูจะหึงผมล่ะซี้ ใช่ป่ะ” เขาพูดไปทำหน้าเจ้าชู้ใส่ฉัน ฉันเลยโมโห ตวาดเขาไป “นี่หยุดนะเด็กบ้า ครูไม่ใช่เพื่อนเล่นเธอน่ะ…

เรื่องเสียว ห้องน้ำสารธารณะ ผู้ชายแปลกหน้า และฉันที่โดนเย็ด เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันไปต่างจังหวัด บ้านของเพื่อนคนหนึ่ง และไปกินเหล้าที่ผับใบตัวจังหวัด ก่อนที่ฉันจะต้องแยกกลับมาด้วยตัวเองเพราะว่าไม่ชอบบรรยากาศบ้านของเพื่อนที่เป็นทุ่งนา เลยเปิดโรงแรมนอนด้วยตัวเอง เรากินข้าวต้มด้วยกันแล้วแยกย้าย ก่อนที่เราจะนัดแนะกันเป็นอย่างดีว่าพรุ่งนี้เราจะไปเจอกันและเที่ยวด้วยกัน ฉันแวะจอดที่ปั๊มแห่งหนึ่ง เพราะต้องการจะล้างหน้าให้สร่างสักหน่อย นักพักสักครู่ พอให้มีสติมากขึ้นกว่านี้ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ปั๊มที่นี่ก็ไม่ใช่สถานที่ที่ฉันชอบอีกเช่นกัน เพราะมันเป็นปั๊มเก่าๆ ที่เหมือนจะไม่มีใครอยากเข้า แน่นอนว่าถ้าฉันไม่เมา ฉันเองก็ไม่เข้าเหมือนกันนั่นแหละ เพราะว่ามันเป็นห้องน้ำรวม ฉันประคองสติเท่าที่ยังเหลืออยู่ ค่อยๆ เดินเข้าไปในห้องน้ำนั้น แต่ปรากฏว่ามันไม่ใช่ฉันคนเดียวที่อยู่ในห้องน้ำตอนนี้ ฉันเพิ่งนึกออกมาว่ารถสิบล้อจอดเอาไว้อยู่ช่วงติดถนน และตอนนี้ คนขับรุคนนั้นก็กำลังยืนเยี่ยวอยู่ ที่สำคัญ…

เรื่องเสียว อยากได้ควยพี่มากก็ไม่ต้องแย่งกัน จัดไปทั้งสองเลยครับ เรื่องเสียวค่ำคืนนี้เป็นอีกคืนหนึ่งที่มันจะเกิดขึ้น ซึ่งโดยปกติแล้วมันจะเกิดขึ้นอยู่แล้วในช่วงสุดสัปดาห์ เพราะว่าผมนั้นจะมาเที่ยวผับ แล้วคนที่หน้าตาดี ดูแลตัวเองดีอย่างผมนั้นมันจะไม่มีใครตามมาได้ไง สุดท้ายระหว่างคืนก็มีผู้หญิงมาชนแก้วกับผมสองคน แต่ละคนก็ชวนผมกลับไปบ้านของเธอด้วยกันทั้งคู่ จนเหมือนจะไม่ค่อยพอใจกันเท่าไหร่ แล้วสาภพบุรุษอย่างผม มีหรือที่จะปล่อยให้สาภพสตรีมามีปัญหาด้วยกันแบบนี้ “มาด้วยกันเลยครับ ที่ห้องของผม สามคนนี่แหละ แต่ถ้าไม่พอใจก็ไม่เป็นไร ผมก็จะไม่ไปกับใครสักคน” ผมพูดแล้วหันหลังเดินหนีมา ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะหยุดผมไว้ แล้วเรียกให้ผมนั้นหันกลับไป “ไปก็ได้ค่ะ…เราสองคนจะไปกับคุณค่ะ” และเพราะความเงี่ยนอย่างง่ายๆ ของทั้งสองคนนั้นแหละครับ ครึ่งชั่วโมงต่อมา นั่นก็คือตอนนี้ผมจึงได้มานั่งอยู่ที่เตียงของตัวเอง เปิดหนังโป๊กระตุ้นอารมณ์ แล้วมองดูเธอทั้งสองคนค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ แล้วเริ่มเต้นยั่วยวนผมอยู่ข้างหน้า…

เรื่องเสียว สวิงหมู่ กุ้งโดนรุมอุ้มเย็ด  เรื่องต่อไปนี้นะคะเป็นเรื่องจริงที่เกิดกับกุ้ง เมื่อ 2 ปีก่อน ตอนนั้นกุ้ง อายุ 18 ค่ะ กำลังสดใสกำลังน่ารักเชียวละ บ้านของกุ้งซึ่งอยู่กับพี่สาวอยู่ในซอยแถวๆ พระราม2 อยู่ท้ายซอยที่ลึกและค่อนข้างเปลี่ยวมาก ต้องเดินผ่านทั้งสลัมกลางซอย ป่า กก และหมู่บ้านจัดสรร ร้าง ปกติกุ้ง จะกลับถึงบ้านประมาณ 6 โมงเย็น ก็นั่งรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างปากซอยหรือโทรตามพี่สาวให้ขับรถออกมารับ (ถ้าพี่สาวกลับก่อน) แต่ตอน 1 ทุ่มไม่น่ากลัวมากเพราะยังมีคนเดินและรถวิ่งตลอดค่ะ แต่คราวเคราะห์ของกุ้งมาถึง…

เรื่องเสียว แม่ โดนรุมอ้ารู ”อีกระหรี่นี่เย็ดมันส์ฉิบหายเลยว่ะ” ผมนั่งมองแม่โดนรุมเย็ดมานานจนทนไม่ไหวเลยไปยืนคร่อมอยู่ตรงหน้าแม่ผม เพื่อให้แม่อมควยให้ แม่ไม่รอช้ารีบคว้าควยเข้าปาก แล้วอมควยทันทีทั้งดูดทั้งอม จนผมเสียวไปทั้งตัวไอ้ยามคนล่างก็บีบนมแม่ผมปากก็ดูดเลียและกัดที่หัวนมแม่ผมควยก็กระเด้าใส่รูหีอย่างเมามัน ส่วนไอ้ยามคนข้างบนมันก็จกผมของแม่ผมแล้วดึงหัวขึ้น-ลงเพื่อให้อมควยของผมเร็วขึ้นและก็กระเด้าควยใส่รูตูดของแม่ผมอย่างไม่บันยะบันยังเราสี่คนร่วมกันเย็ดเซ็กส์หมู่แบบบังเอิญ..ในรถมีแต่เสียงร้องครางระงมมีทั้งความเสียวคละเคล้าปะปนกับความเจ็บปวดที่ทำให้เกิดความสุขของแม่ผม ผมกระเด้าควยเข้าปากแม่ในภาพ slow-motion มือซ้ายของผมจิกไปบนผมของแม่ผมแล้วกระเด้าควยเข้า-ออกประมาณ 8-9 ครั้ง น้ำควยผมก็แตกคาปากแม่ผมมันพุ่งเข้าไปในปากแม่ ที่อ้าปากรอไว้แล้วผมใช้มือขวากำลำควยของผมแล้วจัดการกระถอกลำควยเข้า-ออกแล้วจ่อหัวควยเข้าไปในปากแม่ น้ำควยของผมทุกหยดถูกฉีดเข้าไปในปาก จากนั้นแม่ผมก็กลืนกินมันลงคอจนหมดแล้วแลบลิ้นเลียริมฝีปากไปรอบๆแล้วก็อ้าปากอมควยของผมต่ออีกตอนนี้ผมเสียวและเกร็งไปทั้งตัว แม่อมควยผมเข้าไปจนสุดลำคอจนถึงโคนลำควยแล้วดูดควยผมอย่างแรงก่อนที่จะค่อยๆคายออกมาทีละน้อย ?อืม..อ้า…ซี๊ดส์..น้ำควยของผัวยังหวาน..อร่อยเหมือนเดิม..ซี๊ดส์..อ้า….?ส่วนไอ้ยามทั้งสองพวกมันก็กระเด้าควยใส่รูหีรูตูด ?โอวว..ซี๊ดส์..อีกระหรี่นี่เย็ดมันฉิบหายเลยว่ะ..ซี๊ดส์…มึงนี่ท่าทางจะเงี่ยนมากนะ…โอวว..ซี๊ดส์..หีอีกระหรี่เย็ดมันจังโว้ย..มึงมันอีเหี้ย..มึงมันอีสัตว์…อีเหี้ย..อีกระหรี่..หีใหญ่..ซี๊ดส์…อูย…อีเหี้ย..มึงขมึบรูตูดให้กูหน่อย..กูเสียวควยจนน้ำจะแตกอยู่แล้ว…อีสัตว์…อีเหี้ย…ซี๊ดส์…มึงรู้รึเปล่า..ซี๊ดส์..หีของมึงมันเหมาะกับควยของกูว่ะ..อีเหี้ย…?ไอ้ยามคนข้างบนพูดด่าแม่ผมอย่างดัง ยิ่งด่าแม่ก็ยิ่งมีอารมณ์ เหมือนมีอะไรมากระตุ้นต่อมรูหีให้ทำงาน?ซี๊ดส์…ไอ้เหี้ย..ไอ้สัตว์ยาม..พวกมึงเย็ดหีกูมันฉิบหายควยของพวกมึง..ทั้งใหญ่..ทั้งยาว..และกลิ่นสาบควยของพวกมึงก็โครตเหม็นบรรลัย..ซี๊ดส์..กูชอบมาก..พวกมึงรู้รึเปล่า..ซี๊ดส์…อาาา.โอวว..??พวกมึงด่ากูอีกซิ..กูชอบ..ด่ากูเลย..ไอ้สัตว์..ไอ้เดรฉาน..ไอ้แมงดาควยโครตเหม็น..พวกมึงเคยเย็ดหีแม่ของพวกมึงรึยัง..ซี๊ดส์..ถ้ายังทำไมพวกมึงไม่ลองดูล่ะ…รู้มั๊ย..ซี๊ดส์..หีแม่ของพวกมึง..ก็เย็ดมันส์เหมือนกับเย็ดหีของกูนี่แหละจนซี๊ดส์…อาา…โอววว…กระเด้าควยแรงๆอีกสิวะ..ไอ้สัตว์..พวกมึงมีแรงแค่นี้เหรอ..ซี๊ดส์…เย็ดหีกู…เย็ดรูตูดกู…เย็ดให้หีกูบานไปเลย..ซี๊ดส์..กูชอบ..อาาา.?ในที่สุดพวกมันก็กระเด้าควยเข้า- ออกอย่างแรงปากก็ด่าแม่ผมอยู่ตลอดเวลาว่า ?อีเหี้ย..อีสัตว์…อีกระหรี่…อีหีใหญ่…?ไอ้ยามคนข้างบนควยมันก็เย็ดไปเรื่อยๆปากมันก็ด่าแม่ผมหยาบคาย ส่วนมือของมันตอนนี้มันใช้มือมาตบหัวแม่ผม พร้อมทั้งจิกผมไปด้วยแม่ผมก็ไม่ได้แสดงอาการเจ็บปวดออกมาแต่อย่างไรแถมยังทำให้แม่ยิ่งมีอารมณ์เงี่ยนมากไปกว่าเก่าซะด้วยซ้ำ…จนในที่สุดไอ้ยามทั้งสองก็ทนไม่ไหวปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปในรูหีและรูตูดของแม่ผมพร้อมๆกันทั้งสองคนและตอนนี้แม่ผมก็กำลังถึงจุดสุดยอดน้ำหีก็แตกออกมาพร้อมๆกับพวกมัน..เวลาผ่านไปซักพัก ต่างคนก็หมดสภาพ และหมดแรงกันไปตามๆ…