ความลับของหนู กับพี่ชายควยใหญ่

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b8abe0b899e0b8b9 e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2 64fbe63140012

เรื่องเสียว ความลับของหนู กับพี่ชายควยใหญ่

เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นตอนที่เราอยากรู้อยากลอง มันเป็นช่วงวัยเปลี่ยนผ่านที่ทำให้ชีวิตของฉันเปลี่ยนไปตลอดกาล มันเกิดขึ้นช่วงที่พอแม่ไม่อยู่บ้าน ตอนนั้นฉันอายุ 14 และพี่ชายอายุ 17 เราเริ่มอยากลองอะไรหลายๆ อย่าง เช่นชวนกันดื่มเหล้าตอนที่แม่ไม่อยู่บ้าน ทุกๆ อย่างมันเริ่มเลยเถิด หลังจากที่เราเริ่มเมามากขึ้น

พี่ชายเลยบอกว่า พี่เปิดหนังดูได้ไหม ฉันไม่ได้ว่าอะไร แต่ว่าหนังที่พี่เปิดดูมันกลับเป็นหนังโป๊ เป็นหนังที่ว่าด้วยความสัมพันธ์ในครอบครัว ตอนนั้นฉันเองก็รู้ว่ามันเป็นการแสดง ที่พี่ชายกับน้องสาวเย็ดกัน แต่พอดูไปเรื่อยๆ แล้วมันก็เงี่ยนขึ้นมาเสียอย่างนั้น พี่ชายฉันนั่งลูบควยอยู่ข้างๆ จนฉันสังเกตเห็นว่าเขาเริ่มควยแข็ง

ฉันพยายามที่จะหักห้ามใจ รวมทั้งความคิดทั้งหมดของตัวเองในเวลานั้น ที่มันไม่ควรจะเกิดขึ้นเลยจริงๆ มันควรจะเป็นเรื่องต้องห้าม และห้ามมากๆ ฉันพยายามแล้ว แต่สุดท้าย ตอนที่ทั้งสองคนเย็ดกันในหน้าจอ ฉันก็หันไปหาพี่ชายแล้วพูดขึ้นมาด้วยความหน้าไม่อาย

“ทำแบบนั้นกันได้ไหม ?”

พี่ชายลูบควยไม่หยุด หันมายิ้ม “ทำไมจะไม่ได้ล่ะ ?” เขาพูดแล้วค่อยๆ ดึงกางเกลงไปช้าๆ ทำให้ฉันได้เห็นควยของเขาที่ตั้งชูชันขึ้นมาเต็มตา เป็นอะไรที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกตื่นเต้นดีเหลือเกิน เพราะว่าลำควยใหญ่ยาวของเขานั้นมันสวยมากๆ เส้นเลือดรอบๆ ควยของเขาทำให้มันดูมีเสน่ห์ เขาเริ่มชักว่าวเบาๆ ราวกับกระตุ้นความเงี่ยนของฉัน ก่อนที่จะได้เห็นว่าน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มลงมาที่ลำควยของเขาแล้ว

ฉันหยุดตัวเองไม่ได้แล้วจริงๆ ในตอนนั้น เอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

“ซี๊ดดด…อา อา อมควยเก่งจังเลยนะเนี่ย” ตอนนั้นเขาพูดขึ้นมา ฉันเองก็ไม่รู้ว่ามันดีจริงไหม นี่เป็นครั้งแรกของฉันทั้งหมดเลย เรียกง่ายๆ ว่าโดนพี่ชายตัวเองเปิดซิงก็คงจะไม่ผิดอะไร ฟังจากเพื่อนมาว่าเวลาอมควยให้ดูดด้วย ดูดแรงๆ ยิ่งดูด ผู้ชายจะยิ่งเสียว

ฉันเองเลยดูดควยของพี่ชายอย่างเต็มที่จนก้มตอบ ก่อนที่พี่ชายจะขยับตัวจากนั่งขัดสมาธิ กลายเป็นยืนเข่าขึ้นมาแล้วจับหัวของฉันโขกลงไปกับควยของเขาอย่างเต็มที่ ร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปหมด ตอนที่เขาเริ่มกระเด้าปากของฉัน เอวพลิ้วดีจัง ควยถลำลึกเข้ามาในปาก พยายามที่จะไม่ทำอะไรที่มันเสียวซ่านแล้ว แต่ก็ไม่ไหวจริงๆ

ฉันสำลักควยของเขาอย่างแรง ก่อนที่พี่ชายจะดึงหน้าขงฉันขึ้นมาจูบ

มันเป็นจูบที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหล้า แต่ก็เร่าร้อน ก่อนที่ฉันจะถูกวางลงไปกับเตียง นอนหงาย – กางเกงค่อยๆ ถูกถอดลงไปอย่างง่ายดาย สองขาแยกกว้าง มือของพี่ชายค่อยๆ เอื้อมมาลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉัน แววตาของเขาเต็มไปด้วยความพอใจ แหวกดูหีชมพูของฉันที่ตอนนี้คงจะเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนอย่างเต็มที่แล้ว พร้อมกับก้มลงมาเลียหีให้ฉันทันที

ฉันควบคุมตัวเองไม่ได้ ไม่ได้เลย ดีดดิ้นไปทั่วเตียงด้วยความเสียวหี เสียงเรียวลิ้นของพี่ที่ตวัดเลียไล้อย่างมูมมามและตะกละตะกลามอย่างเต็มที่ส่งผลให้ฉันไม่อาจจะหยุดเสียงครางลงไปได้เลย เสียว เสียวหี มันเสียวได้ถึงขนาดนี้เลยเหรอ เสียวที่สุด

ฉันร้องครางออกมาไม่หยุดปาก ในขณะที่พี่ชายเองก็ไม่มีท่าทีจะหยุดเลยจริงๆ

เขาเลียหีให้ฉัน แล้วดูดดุนจนเนื้อตัวของฉันสั่นระริก เว้นไปไม่นาน ไม่ได้มากพอที่ฉันเองจะเตรียมใจทุกๆ อย่างได้ ฉันค่อยๆ ถูกควยของเขาสอดสวมเข้ามา วินาทีนั้นฉันร้องลั่น ทั้งเจ็บ ทั้งเสียว รู้สึกไม่ไหวแล้วจริงๆ พยายามที่จะผลักเขาออก แต่ดูเหมือนว่าจะมาหยุดตอนนี้มันคงสายไปแล้ว

ลำควยของเขาค่อยๆ สอดเข้ามาจนสุดทาง ร่างกายของฉันแน่นขนัดไปหมด ราวกับว่ามีสิ่งแปลกปลอมเข้ามาในตัว ร่างกายขมิบเกร็ง ตอดควยของเขาเอาไว้แน่น ไม่คุ้นชิน แต่ก็ไม่ได้ต้องการให้ถอยห่างออกไป ความเสียวหีเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณในตอนที่เขาเริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉัน ความเสียวซ่านอัดกระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่ ในเวลานี้ฉันไม่มีแรงที่จะห้ามอะไรเขาแล้วจริงๆ

ร่างกายของพี่ชายเริ่มขยับไหวกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว เสียงครางดังขึ้นอย่างไม่หยุดหย่อน ไม่ต่างจากการเคลื่อนไหวของเขา ความเจ็บ และความทรมานเริ่มแปรเปลี่ยนเป็นความเสียวซ่านอย่างไม่อาจจะเลือกได้เลยในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันรุนแรง แต่ก็เร้าใจอย่างน่าประหลาด

ฉันหลับตาแน่น โอบกอดลำคอของพี่ชายเอาไว้ เขากดขาของฉันเข้ามาแนบลำตัว แล้วกดมือลงมาที่ข้อพับ จนสะโพกของฉันยกเหนือพื้น ลำควยที่ตอกกระแทกเข้ามาในจังหวะนั้นทำเอาความรู้สึกของฉันหลุดลอย เสียงร้องแหบแห้งในที่สุด พร้อมกับเสียงครางของพี่ชายที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ ราวกับสวนทางกัน แรงกระแทกเริ่มหนักหน่วงขึ้น ก่อนเสียงคำรามของพี่ชายจะเริ่มดังยิ่งกว่าเดิม แล้วหยุดลงอย่างกะทันหัน

“อา…อา เชี่ย แตกแล้ว แตก…โอยยย” เขาพูดอยู่ไม่กี่คำ วนอยู่แบบนั้น ในตอนที่ร่างกายของฉันสั่นระริกอยู่ในวงแขนของเขา น้ำควยแตกในเข้ามาในรูหีของฉันเป็นครั้งแรก สัมผัสได้ว่ามันเยอะมากๆ แต่กลับไม่ได้รู้สึกรังเกียจอะไรเลย รู้สึกดีขึ้นมาเสียอีก

เรามองหน้ากัน ยิ้ม

“วันหลังเรามาทำกันอีกนะ” เขาพูด

“เอ่อ…กินเหล้าเหรอพี่ ?”

“ไม่…” เขาส่ายหน้า “เย็ดกันสิ”

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิง…น้องเค้าชื่อ”จิ๊บ” ช่วงนั้น เรียนอยู่ช่วงมหาลัย ซัก ปี 2 ได้คงไม่ต้องบอกว่า ที่ไหนนะ ก็เป็นธรรมดาต้องมีค้างนอกบ้านมั่ง อะไรมั่งตามประสาใช่ป่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่า ช่วงนั้นจะติดเพื่อนมาก เรียกว่าวันๆ ไม่เข้าบ้านหรอก อยู่แต่บ้านเพื่อน ซึ่งบ้านมันน่ะอยู่ใกล้ๆ กับ มหาลัยน่ะแหล่ะ พ่อแม่มันอยู่อีกที่นึงเรียกได้ว่าสวรรค์เลยก็ว่าได้ เป็นลักษณะ ทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น ติดๆ กันหลายหลังเหมือนกัน บ้านเพื่อนน่ะอยู่ประมาณกลางๆ เลิกเรียนเสร็จเราก็มานั่ง สังสรรค์กันตามประสา เหล้า…

เรื่องเสียว ประสบการณ์ในวัยเด็ก เย็ดกับสาวลูกครึ่งข้างบ้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในตอนที่ผมยังเป็นเด็กมัธยมอยู่เลยครับ น่าแปลกใช่ไหมล่ะ ว่าทำไมมันถึงเป็นเรื่องที่ดูสุ่มเสี่ยงและเด็กขนาดนั้น แต่ต้องบอกก่อนเลยนะครับ ว่าตอนนั้น ผมไปเรียนอยู่ที่นั่น เพราะว่าแม่ของผมได้สามีเป็นชาวต่างชาติ หลังจากที่มีผม และพ่อแท้ ๆ ก็ทิ้งผมไป ใครจะไปรู้ว่า ผมจะได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษทั้งที่หน้าไทยขนาดนั้น และใช่ครับ ที่นี่มันเป็นดินแดนแห่งอิสระ เรื่องเสียวเสียวเป็นเรื่องธรรมดาพื้นเพ จอห์น เพื่อนของผมมีประสบการณ์เสียวตั้งแต่เขายังอายุ 13 ด้วยซ้ำ และผมเองก็กำลังจะมี แม้ว่าจะตามหลังเขาอยู่หนึ่งปีก็ตาม เรื่องระหว่างผม กับ มิกิ สาว ญี่ปุ่น…

เรื่องเสียว อยากลองแปลกๆ เมียเสนอผัว ชวนเพื่อนมารุมเย็ดสวิง อิ่มน้ำควยไปแบบจุกๆ ฉันกับแฟน คบกันหลังจากที่ผ่านการนัดเย็ดกันมาก่อน เพราะฉะนั้นเรื่องเสียวที่ทำอยู่ทุกๆ คืนมักจะเป็นกิจกรรมปกติ ที่ทำให้ชีวิตของเรานั้นมีความสุขอยู่เสมอ แต่เมื่อเวลาผ่านไป เรามักพยายามหาอะไรใหม่ๆ มาเพื่อสร้างบรรยากาศ กระทั่งรู้สึกว่ามันเริ่มหมดความน่าตื่นเต้นแล้ว ฉันจึงเปิดหนังโป๊ดู เพื่อที่จะหาไอเดียใหม่ ที่จะเย็ดกันคืนนี้ จนกระทั่งเห็นคลิปหนึ่ง ที่นางเอกหนังเอวีนั้นชวนเพื่อนมาเย็ดเธอด้วยกับผัวของเธอเอง ฉันเลยให้แฟนของฉันดู เพื่อที่จะลองหาทำอะไรแบบนี้ไหม ซึ่งเขาเองเมื่อมองดูแล้วมันก็น่าสนุกดีเหมือนกัน เลยถามฉันว่ามีใครที่อยากจะมาลองเย็ดด้วยกันไหม ในตอนนั้นฉันมีเพื่อนคนหนึ่งที่รับงานเย็ดอยู่พอดี เป็นคนที่รู้จักกันในผ่านๆ เพราะสังคมการนัดเย็ดนี่แหละ เลยติดต่อชวนเขาไป และเขาก็ตอบตกลงในทันที เพราะไม่คิดว่าฉันจะชวนเหมือนกัน คืนนั้น…

เรื่องเสียว ผ่าไปแดงกระแทกเสียว สวัสดี ทุกท่าน ผมเข้ามาอ่านเรื่องประสบการณ์เสียวแล้วก็รู้สึกอยากจะแบ่งปันด้วยคน ส่วนใหญ่เรื่องที่ประทับใจ มักจะเป็นเรื่องครั้งแรกกันทั้งนั้น ของผมเองก็เป็นครั้งแรกเหมือนกันครับ คือเรื่องมีอยู่ว่า ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ขณะเรียนภาษาอังกฤษที่สยาม เธอคนนี้เค้านั่งอยู่ข้างผม ผมมองเธอมาตั้งแต่วันแรกแล้ว แต่ก็ยังไม่แน่ใจในตัวเธอจึงเล็ง คนอื่นไว้ด้วย พอดีวันนั้นผมดันมาสายทำให้ไม่ได้ฟังบางส่วน ผมจึงพยายามแอบมองชื่อเธอที่ถุงผ้าใส่ของจุกจิกของ ผู้หญิงเค้า (ผมพยายามอยากทำความประหลาดใจ โดยรู้ชื่อก่อนไงครับ) มองอยู่นานก็อ่านไม่ออกสักที และเค้าเริ่มรู้ตัว ที่ห้องเรียนมันเงียบ ต่างคนต่างเรียนอยู่แล้วไม่มีใครคุยกัน ผมจึงไม่กล้าจีบ แต่เขียนในสมุดของผมว่า “ขอโทษนะ คือว่า อยากจะให้ช่วยสอนหัวข้อที่แล้วให้หน่อย จะรังเกียจไหม?” เธออ่านแล้วก็ยิ้มๆ…

เรื่องเสียว ถึงท้องก็เสียวได้ บิ๊กกับแนน ผัวหนุ่มเมียสาวคู่นี้เหมาะสมกันมากบิ๊กรูปหล่อขาวตี๋เหมือนพระเอกเกาหลีส่วนแนนสาวสวยหมวยอึ๋ม ตอนนี้แนนกำลังตั้งท้อง 6 เดือน บิ๊กดีใจมากคอยดูแลประคบประหงมเมียรักตลอดเวลา วันนี้เป็นวันเสาร์ซึ่งเป็นวันหยุดทำงานของทั้งสองเลยถือโอกาสนอนตื่นสายกว่าปกติ ทั้งสองนอนกอดก่ายกันโดยไม่ใส่เสื้อผ้าเพราะเมื่อคืนต่างร่วมรักหลับนอนกันอย่างถึงพริกถึงขิง แนนสะดุ้งตื่นเข้าห้องน้ำช่วงนี้ฉี่บ่อยเพราะท้องเริ่มแก่แล้ว บิ๊กซึ่งนอนข้างๆ เอามือมาจะกอดเมียรักควานไปควานมาก็ไม่เจอเลยลืมตาตื่นมา เห็นเมียรักเดินอุ้ยอ้ายเปลือยกายออกมาจากห้องน้ำ บิ๊กรีบลุกไปเดินประคองเมียรักมานอนลงบนเตียงพร้อมกับลูบผมและพรมจูบทั่วใบหน้าอย่างทะนุถนอม พลางพูดว่า “แนนจ๋า ทีหลังจะตื่นเข้าห้องน้ำปลุกบิ๊กก้อได้นะจ๊ะเดี๋ยวล้มลื่นก้อแย่เลย” แนนนอนยิ้มตอบว่า “ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะแนนระวังตัวอยู่แล้ว ว่าแต่เราหลับต่อกันเถอะเพิ่งตึ 5 เอง” บิ๊กตอบว่า “แนนจ๋าบิ๊กนอนไม่หลับแล้วหละ มันอยากอีกแล้วหละ” บิ๊กพูดพลางมือก้อบีบนมเมียรักเต้าเต่งตึงพร้อมเอานิ้วไล้วนหัวนมป้านใหญ่สีชมพูจนแนนส่งเสียงครางด้วยความเสียวพูดว่า “บิ๊กจ๋าดูดนมแนนหน่อยซิ” บิ๊กไม่รอช้าใช้ปากดูดไซ้นมเต้าใหญ่อย่างเมามันพลางเอาลิ้นเลียหัวนมวนไปวนมาจนน้ำนมซึมออกมาจากหัวนมแนน บิ๊กตกใจพูดว่า…

เรื่องเสียว เด็กติดเกม ต้องโดนอะไร ก็โดนลักหลับแล้วจับเย็ดไงล่ะ เรื่องเสียว ของ ทอย เกิดขึ้นในร้านเกมแห่งหนึ่ง มันเกิดมานานแล้ว แต่กลับเป็นเรื่องที่เขาจำได้จนวันนี้ เพราะมันเป็นเรื่องที่ทำให้เขาเปิดหูเปิดตามากเลย เพราะมันคือประสบการณ์ตอนที่เขานั้นโดนลักหลับครั้งแรกในชีวิตก็ว่าได้ ในตอนนั้น ร้านเกมที่เขาไปเล่นกระจำ จะเปิดจนถึงเที่ยงคืน แต่ด้วยความที่เขานั้นค่อนข้างสนิทกับ ฟ้า เจ้าของร้านอินเตอร์เนต เพราะว่าเธอเป็นรุ่นพี่ของเขาสมัยที่เรียน ม.ต้น ทำให้ตอนนี้ที่มารับช่วงต่อจากพ่อแม่นั้น พอวันศุกร์และเสาร์ เธอจะปิดร้านตามเวลา แล้วก็ปล่อยให้ผมเล่นอย่างเต็มที่ บางครั้งก็ตีสอง ตีสาม บางทีก็มีถึงเช้าเหมือนกัน และเพราะว่าเธอชอบเต๊าะเขาอยู่บ่อยๆ ทำให้เขารู้ว่าเธอนั้นชอบเขา เขาเองก็เลยเต๊าะกลับอยู่บ่อยๆ…

เรื่องเสียว โดนแบบซาดิสท์เสียวถึงใจสุดมันส์ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่านี่เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับแหม่ม แหม่มอายุ 23 ค่ะเมื่อไม่นานนี่เอง แหม่มเคยมีอะไรกับผู้ชายมาก่อนหน้าแฟนคนปัจจุบันมาแล้วคนนึง แต่ก็ไม่ค่อยได้มีอะไรกันเพราะอยู่ไกล แฟนคนนี้เด็กกว่าแหม่มค่ะ เค้าหุ่นดีมากด้วยความเป็นนักกีฬา หน้าตาแบบไทยๆ ส่วนตัวแหม่มเองก็หนัก 48 สูง165 สัดส่วน 34 26 35 แหม่มกับแฟนคนนี้ยังไม่เคยมีอะไรกัน ได้แต่จับๆ กอด จูบ ธรรมดา แต่หลังจากช่วงที่แหม่มกลับบ้านช่วงปิดเทอม เราก็ไม่ได้เจอกันนาน เพราะก่อนหน้านั้นแฟนของแหม่มก็ไปต่างประเทศ เมื่อเค้ากลับมาแหม่มก็กลับบ้านไปแล้ว เมื่อแหม่มกลับมาที่ กทม. เพิ่งเปิดเทอม…

เรื่องเสียว หลักหลับเพื่อนสาว สวัสดีครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์ที่แสนระยำของตัวผมเอง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่นานนี้เอง คือผมทำงานบริษัทครับ ฝ่ายที่ผมทำงานอยู่นั้นมีผู้หญิงเป็นส่วนใหญ่ กลุ่มที่สนิทกับผม ก็เป็นผู้หญิงถึงสามคน โดยมีผมเป็นผู้ชายคนเดียวในกลุ่มคนแรกชื่อเอ สูงขาวนมจะเล็กไปสักนิด คนที่สองชื่อหนุ่ยไม่สูงเท่าไร แต่หุ่นพอเหมาะ ส่วนคน สุดท้ายชื่อแอ้ ขาวอวบและนมใหญ่มาก ทั้งสามคนมีแฟนกันแล้ว ผมคิดว่าพวกเธอคงเคยมีเพศสัมพันธ์กับแฟนเธอกันแล้วผมได้อยู่ในกลุ่มนี้ โดยทำตัวเป็นสุภาพบุรุษ สนิทสนมกับพวกเธอ จนพวกเธอไว้ใจ แต่ความคิดผมนั้นอยากจะฟันเธอทั้งสาม แต่ก็ได้แต่เก็บภาพตอนเธอนั่งโป๊ กระโปรงร่นมาถึงโคนขาไปชักว่าวที่บ้านแทบทุกวัน แต่แล้วความฝันของผมก็เป็นความจริงขึ้นมา เมื่อหนุ่ยทะเลาะกับแฟน เกิดงอนกันขึ้นจึงเกิดความคิดที่จะประชดแฟน โดยชวนเอและแอ้ไปเที่ยวเกาะเสม็ดกัน ทั้งสามคนกลัวว่าไปกันเฉพาะผู้หญิงจะไม่ปลอดภัยจึงชวนผมไปด้วยเข้าล็อคเลย…

เรื่องเสียว กามเทพสื่อรัก แม่ลูกข้างบ้าน เรื่องเกิดจากการที่ผมได้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวเกี่ยวกับครอบครัวในนี้นี่แหละ ผมก็เลยคิดว่า ถ้าแม่ลูกบ้านข้างๆ ได้อ่านหรือรับรู้รู้เรื่องทำนองนี้เหมือนกับผม ผมก็คิดว่าลูกชายบ้านข้างๆ ก็อาจจะเย็ดแม่ของเค้าแน่ๆ เลย เพราะแม่ของเขา ตอนนี้ก็เป็นแม่ม่ายผัวร้าง หย่าร้างกับผัวมาหลายปีแล้ว… มาเข้าเรื่องกันเลยนะครับ…บ้านข้างๆ ผม ที่เป็นทาวน์เฮาส์ติดๆ กัน มีแม่ลูกคู่หนึ่งอาศัยอยู่ด้วยกันแค่สองคน คุณเป็นแม่ ชื่อ “ทิพย์” อายุประมาณ 45 ปี ส่วนคนเป็นลูก ชื่อ“ทอม” อายุ 23 ปี คนแม่เป็นแม่ร้าง/แม่ผัวร้าง…