ความลับของหนู กับคุณพ่อวัยใสข้างบ้าน

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b8abe0b899e0b8b9 e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b8b8e0b893e0b89ee0b988e0b8ad 64fbe6789e388

เรื่องเสียว ความลับของหนู กับคุณพ่อวัยใสข้างบ้าน

เรื่องเสียวแห่งความสุดวิสัยนี้มันเกิดขึ้นอย่างช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะเรื่องมันเกิดขึ้นที่ข้างบ้านของฉัน “พี่วี” เขาเป็นคุณพ่อมือใหม่ ที่มีลูกอายุราวขวบเศษอยู่ด้วย เรื่องน่าเศร้าเกิดขึ้นเมื่อราวเดือนก่อน ที่เมียของเขาหนีเขาไป ไม่รู้ว่าด้วยปัญหาอะไรก็ตาม ทำให้เขาต้องกลายเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว ที่มีลูกวัยหย่านมอยู่ด้วย ทำให้เขาเอาแต่เลี้ยงลูก ท่าทางและทุกๆ อย่างมันทำให้เขาดูน่าเห็นใจ และน่าสงสารมากๆ เลย ทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันลองพยายามเข้าหาเขา เพื่อให้กำลังใจ แต่ความเห็นใจของฉันมันกลับกลายเป็นความรู้สึกดีๆ ที่มีให้เขาไปแบบไม่ตั้งใจเสียอย่างนั้น

ทุกๆ อย่างมันเป็นอะไรที่อธิบายยากเหลือเกิน ไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม ฉันกลับเริ่มมีใจให้เขา และเขาเองก็ดูเหมือนจะเข้าใจในสิ่งที่ฉันทำให้เขา สุดท้ายก็กลายเป็นว่า ในเย็นวันหนึ่ง ที่ฉันไปช่วยเขาเลี้ยงลูก กล่อมลูกให้หลับไปแล้ว พอกำลังเดินออกมาเขาก็สวมกอดฉันจากข้างหลังแล้วหอมเข้าที่ซอกคอฟอดใหญ่เลยทีเดียว – ฉันเองตอนแรกก็ตกใจ แต่พอรู้ว่าเขาเองก็คงเงี่ยน เพราะว่าเอาแต่เลี้ยงลูก ฉันเองก็เลยยอมให้เขาทำ

“ขอทำได้ไหม พี่ไม่ไหวแล้ว พี่เหนื่อย พี่เครียด…”

ฉันกระชับมือของเขาเอาไว้เบาๆ แล้วหันกลับไปหาเขา

“ได้ค่ะ…หนูจะทำให้พี่สบายตัวเองนะ” พูดจบ ฉันก็เขย่งเท้าขึ้นไปจูบกับเขาทันที มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก แต่รู้สึกดีมากๆ เขาเริ่มตอบรับสัมผัสจากฉันมากขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งเริ่มแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อนและดูดดื่ม ทุกๆ อย่างมันหนักหน่วงและรุนแรงมากๆ จนทำให้ร่างกายของฉันนั้นค่อยๆ อ่อนระทวย

สองเขาทรุดลงไปอย่างตั้งใจ ใบหน้าอยู่ตรงลำควยของเขา แล้วกางเกงก็ถูกเขาถอดลงไปอย่างแช่มช้า เหลือเพียงกางเกงในที่ตุงขึ้นมาพร้อมๆ กับลำควยของเขา ที่ตอนนี้พี่เขาควยแข็งอย่างเต็มที่ และคงจะเงี่ยนมากๆ เพราะว่าน้ำเงี่ยนของเขานั้นเต็มรูหัวควยไปหมดแล้ว

ฉันค่อยๆ แลบลิ้นเลียน้ำควยของเขา ลำควยเขากระดกขึ้นอย่างเกร็งแน่น คงจะเสียวจนทนไม่ไหว เสียงครางดังขึ้นมาในตอนนั้น ทำเอาสมาธิของฉันหลุดไปชั่วขณะหนึ่งเลยทีเดียว แล้วเริ่มอมควยให้เขา ตอนนั้นฉันสัมผัสได้ถึงความเงี่ยนของเขาที่เก็บกดเอาไว้ทันที เพราะเขากอดหัวของฉันเอาไว้แล้วดันควยเข้ามาลึกเกือบสุดโคน ก่อนที่จะค้างเอาไว้แล้วย่อตัวเกร็ง ครางออกมาอย่างมีความสุขก่อนจะเริ่มกระเด้าปากของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ทุกๆ ความเสียวซ่านนั้นทำให้ฉันยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ และดูเหมือนว่ายิ่งฉันดูดควยของเขาแรงขึ้นเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งกระเด้าแรงขึ้นจนเขาค่อยๆ ปล่อยฉันให้เป็นอิสระแล้วยกร่างกายของฉันอุ้มขึ้นไปวางลงบนโซฟาที่ห้องรับแขก แล้วโน้มตัวลงมาหอมแก้มของฉันเบาๆ

“เราเย็ดกันที่นี่ก่อนนะครับคนสวย…วันนี้ลูกพี่นอนในห้อง” คำพูดของเขาทำให้รู้ว่าเขาสนใจความรู้สึกของฉันมาก ทว่าฉันไม่ได้สนใจอะไรพวกนั้นทั้งนั้นในเวลานี้ แค่ได้เย็ดกับเขา ที่ไหนก็ได้ สองขาของฉันถูกยกขึ้นมาพร้อมกับกางเกงที่ถูกถอดออกไป หีชมพูอยู่ตรงหน้าของเขา น้ำลายถูกเอามาชโลมที่รูหีของฉันแล้วควยของเขาก็ดันมันเข้ามาทันที

คงจะเงี่ยนจนยื้อเวลาเลียหีฉันไม่ไหวแล้วละสิ

“อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…พะ พี่ พี่คะ หนู…สะ เสียว อื๊อออ…” สัมผัสจากลำควยของเขาที่ดันเข้ามาอย่างแผ่วเบากลับสร้างความร้าวรานให้ความรู้สึกของฉันอย่างหนักหน่วง ควยใหญ่ของเขาถูกร่างกายของฉันตอดควยเอาไว้แน่น จนทำให้เขาส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุข พร้อมกับเริ่ม กระหน่ำความอัดอั้นทั้งหมดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเร่าร้อน

เขากระหน่ำเรี่ยวแรงเย็ดหีของฉันอย่างดุดันและเผ็ดร้อน จังหวะจะโคนที่ประเคนเข้ามานั้นสร้างความเสียวซ่านให้ฉันอย่างหนักหน่วง ทั้งยังคงไม่ลดละจังหวะ เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันสั่นระริก

โดนเย็ดหีมาก็ไม่น้อย ครั้งนี้เป็นหนึ่งครั้งที่ความเสียวซ่านทำเอาฉันรู้สึกหลุดลอยเลยทีเดียว

ฉันส่งเสียงครางออกมา แต่ก็ไม่ดังเท่าที่มันจะทำให้ลูกของเขาตื่นได้ เมื่อสัมผัสได้ว่ามันจะดังเกินไปก็ต้องรีบยกมือขึ้นมาปิดปากเอาไว้ ปล่อยให้ความเสียวซ่านเป็นหน้าที่ของขาที่ค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาดังขึ้นเรื่อยๆ แล้วก้มหน้าลงมาไซ้คอของฉัน

เสียงลมหายใจร้อนผ่าวดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง จังหวะสะโพกของเขาก็ยิ่งรัวมากขึ้นเรื่อยๆ จนฉันทนแทบไม่ไหว จับบ่าของเขาเอาไว้ จิกเล็บลงไปกับเสื้อจนยับย่น แล้วทุกๆ อย่างก็จบลงไปพร้อมกับความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด เพราะฉันไม่คิดว่าในตอนที่เขาถึงจุดสุดยอด เขาจะกระแทกควยเข้ามาในรูหีของฉันจนสุดลำ แล้วปลดปล่อยเสียงครางพร้อมกับน้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างชุ่มฉ่ำ

สีหน้าของเขาดูผ่อนคลายและเบาตัว ก่อนจะก้มลงมามองฉันแล้วยิ้ม

“พี่เหนื่อยกว่าเดิมอีกนะ” เขาว่า

ฉันยิ้ม เอื้อมมือไปเช็ดเหงื่อที่หน้าของเขา “แล้วอยากเหนื่อยบ่อยๆ ไหมล่ะคะ ?”

“ถ้าเหนื่อยแบบนี้ พี่เหนื่อยได้ทุกวันเลยครับ วันละสามครั้งเลย”

พูดแบบนี้…เรามาเริ่มเหนื่อยครั้งที่สองกันเลยดีไหม ?

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเด็กใหม่ สวัสดีครับ ถ้าใครยังจำผมได้ในเรื่องรับน้องรับเสียว ครั้งนี้ได้มีโอกาสมาเล่าให้ฟังอีกเรื่อง เป็นเรื่องของน้องเขาคนดีคนเดิมนั่นแหละครับ เพิ่มเติมคือครั้งนี้ผมพาเพื่อนมาร่วมพาเธอเสียวด้วย “ถอดเสื้อผ้าเลยน้อง จะได้ไม่เสียเวลา” คราวนี้ผมนัดเธอมาที่ห้องของผม โดยไม่ไอ้วันเพื่อนสนิทผมอีกคน ตอนที่เล่าให้มันฟังว่าจะพาไปเย็ดเด็กใหม่มันตื่นเต้นมากเลยครับ พอมันได้เห็นว่าน้องเป็นใครมันก็ถึงกลับยิ้มหวาน เพราะน้องเขาสวยมากดีกรีดาวขณะ มันคงไม่นึกว่าจะมีวาสนาได้เย็ดหีเธอ “เอ่อ…” “นี่ไอ้วัน เพื่อนพี่เองไม่ต้องห่วง” เธอชั่งใจอยู่ครู่หนึ่งแต่สุดท้ายก็ยอมถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือยล้อนจ้อน ผมลอบมองดูไอ้วันก็เห็นว่ามันกลืนน้ำลาย เป็นไงสวยถูกใจ นมใหญ่จนอยากมุดนมเธอเลยล่ะสิ “ทำให้เพื่อนพี่หายเกร็งหน่อยสิน้อง มันยืนแข็งซะพี่นึกว่ามันเป็นหุ่น” เธอยอมเดินเข้าไปหาไอ้วันโดยง่าย ก่อนจะไอ้วันให้นั่งลง จากนั้นคุกเข่าลงตรงหน้า กางเกงยีนส์ของไอ้วันถูกเธอดึงลงมาจนเหลือแต่กางเกงชั้นใน ซึ่งไอ้วันก็ยังไม่ได้ถอยหนีหรือมีปฏิกิริยาปฏิเสธเธอแต่อย่างใด ตรงกันข้ามมันกลับมองเธอด้วยความตื่นตาตื่นใจ…

เรื่องเสียว ญาติของสามี ”คุณอาหมอค่ะเสียวจริงๆๆค่ะ” ฉันแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมาดิฉันรักสามีและสามีเป็นคนดีรักดิฉัน มากขณะนี้ดิฉันั้งครรภ์ได้ห้าเดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วดิฉันได้ไป ฝากครรภ์ที่คลีนิคแห่งหนึ่งซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีดิฉันรูปร่างสูงใหญ่ ค่ะผิดกับสามีของดิฉันมากเมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกดิฉันสังเกตุแกชอบลอบแอบ มองดิฉันซึ่งดิฉันก็มิได้คิดอะไรเพราะดิฉันแต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วยและ เป็นญาติแกด้วยแกแนะนำให้ดิฉันไปตรวจบ่อยๆเผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีต้องไปตามลูกค้าที่ต่าง จังหวัดดิฉันเลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ๑ทุ่มดิฉันก็ไปตรรจตามนัดพอไปถึงแก ก็พาขึ้นเตียงตรวจโรคเช่นเคยค่ะแกบอกให้ดิฉันถอดซันในออกจะได้ตรวจได้และแก ได้ออกนอกห้องไปเพื่อให้ดิฉันได้จัดการตัวเองซักครู่แกเดินเข้ามาและเริ่ม ตรวจดิฉันตามปรกติและแล้วแกเริ่มเลิกชุดคลุมท้องมาถึงอกดิฉันๆเริ่มอายอาหมอ แกจึงหลับตาอาหมอแกเริ่มลูบไล้เนินท้องของดิฉันด้วยครีมบางอย่างของแกดิฉัน สัมผัสได้ถึงไอร้อนจากฝ่ามือแกที่สัมผัสกับร่างกายของดิฉันๆเริ่มมีความ รู้สึกแปลกๆร้อนๆเสียวๆขึ้นมาแต่ก็พยามข่มไว้เพราะคิดว่าอาหมอคงตรวจไปตาม หน้าที่ของหม อแต่ผิดคาดค่ะแกเริ่มนวดต่ำลงไปบริเวณเนินสามเหลี่ยมอวบ ตึงของดิฉันและตามด้วยนิ้วอวบใหญ่ของแกพาดผ่านบนเม็ดปุ่มกระสันต์ของดิฉันๆ ซีดปากด้วยความเสียวถามอาหมอเสียงสั่นพล่าอาหมอคะตรวจอะไรคะหนูเสียวนะคะอา หมอไม่ตอบค่ะแต่แกเริ่มเค้นคลึงเน้นขึ้นพร้อมทั้งสอดนิ้วกลางอวบใหญ่ของแก เข้าไปในร่องหลืบของดิฉันขยับเข้าออกคล้ายกับลำลึงค์ของสามียามที่สามมีร่วม รักกับดิฉันๆเริ่มเสียวมากขึ้นสะโพกเริ่มส่ายแอ่นตอบรับนิ้วกลางของอาหมอ ดิฉัน พยายามหักห้ามความกระสันต์ที่กำลังทวีเพิ่มขึ้นร้องขออาหมอๆคะหยุดเถอะค่ะ หนูเสียวมาก หยุดเถอะนะคะ แต่ แกไม่หยุดตามที่ดิฉันร้องขอและในทันทีนั้นใจของดิฉันแทบหยุดเต้นเมื่อแกหยุด…

เรื่องเสียว กระเทยอึ๊บเมีย  เรื่องนี้ถูกเปิดเผยขึ้นโดยภรรยาผมเอง ผมชวนเธอลงสวิงบ่อยครั้ง ชั่งใจอยู่นานจนแน่ใจว่าผมชอบจริงๆ เลยตัดสินใจเล่า เรื่องมีอยู่ว่าเราไปต่างจังหวัดหาเพื่อน เลยพากันไปเที่ยวคาเฟ่จนเมามายทั้งผม เพื่อน และภรรยา พอดีเพื่อนเกิดพอใจนักร้องคนนึงก็ยอมรับว่าสวยน่ารักมาก หากภรรยาไม่มาด้วยก็คงเสร็จผมเหมือนกัน ก็เลยออฟมานอนที่ห้องพักผมที่โรงแรมเพราะเปิดเตียงคู่ไว้แล้ว บังเอิญโทรศัพท์จากแม่บ้านของเพื่อนให้ไปพบด่วนเพราะมีเรื่องสำคัญมาก ก็เลยชวนผมไปเพื่อนด้วยหรือเป็นตัวประกันว่างั้นเถอะจะได้มาฟันนักร้อง ก็เลยฝากนักร้องไว้กับภรรยาผมที่ห้องพักโดยคิดว่าเป็นผู้หญิงด้วยกันคงไม่เสียหายอะไรเดี๋ยวก็กลับมา ภรรยาเล่าว่าพานักร้องมาในห้องพักอาบน้ำและนอนรอแล้วก็หลับไปด้วยความเพลียและเมาระคนกัน รู้สึกตัวเมื่อมีใครมาลูบคลำของสงวนและแลบเลียอย่างทะนุถนอม อารมณ์เธอกระเจิดกระเจิงมากปรือตามองดูก็เป็นนักร้องหญิงคนนั้นแหละ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วลองฟัดกับผู้หญิงด้วยกันดูจะเป็นอะไรไป เลยโอบกอดลูบไล้อย่างมีอารมณ์กับนักร้องคนนั้นอย่างเมามันส์ มือก็สะเปะสะปะไปข้างล่างหวังจับหอยนักร้อง ก็ต้องตกใจเมื่อไปถูกดุ้นควยแข็งโป๊กของนักร้องคนนั้น เลยจับดูด้วยความมีอารมณ์ เธอบอกว่าใหญ่และยาวกว่าผมอีกมาก และเอามายัดปากภรรยาดูด เธอมีอารมณ์ที่สุดเป็นไงเป็นกันก็เลยยอมให้เย็ดด้วยความเต็มใจ คับฝืดครูดทุกสิ่งทุกอย่างในรูอย่างเมามันส์…

เรื่องเสียว นอนโรงพยาบาลเล่นเสียวบนเตียงคนไข้ เมื่อครั้งที่ผมได้รับอุบัติเหตุเครื่องจักรทับนิ้วมือซ้ายผมแตกต้องเข้ารักษาที่โรงพยาบาลประมาณ 1 อาทิตย์ แฟนผมรู้ข่าวก็เลยไปเยี่ยม ในตอนนั้นเราพึ่งจีบกันใหม่ๆเธอรู้ว่าผมไม่มีญาติเฝ้าไข้เธอเลยขอพยาบาลว่าเธอจะอยู่เฝ้าไข้ผมเองเพราะญาติผมอยู่ต่างจังหวัดหมดผมอยู่ห้องพิเศษรวมและเธอก็นอนบนโซฟาร์ข้างเตียงผมนั่นแหละคืนนั้นหลังจากพยาบาลมาตรวจไข้รอบดึกเสร็จแล้วผมก็เรียกเธอมาใกล้ๆผมผมเอามือข้างขวาที่ไม่เจ็บกอดเอวแล้วโน้มตัวเธอเข้ามากอดไว้ผมหอมแก้มและจูบเธอบอกเธอว่าผมนอนไม่หลับเธอทำหน้าแดงอายพูดว่าอีตาบ้าผมก็จูบปากเธอแบบดูดดื่มมือข้างขวาผมก็ล้วงเข้าไปในกระโปรงเธอลูบหีเธอน้ำเมือกของเธอแฉะเต็มหีของเธอเลย แสดงว่าเธอก็มีอารมณ์มากเหมือนกันกับผมเลยควยผมก็แข็งโด่ดันหน้าท้องเธออยู่เธอก็รู้ว่าผมต้องการอะไรในตอนนั้นผมถึงนอนไม่หลับ ผมขยับพลิกตัวตัวลุกขึ้นข้างเตียงคนไข้ให้เธอนอนหงายบนเตียงเอาหย่อนลงข้างเตียงคนไข้แทนผมแล้วผมล้วงเข้าไปใต้กระโปรงเธอรูดกางเกงในเธอออกมาถลกกระโปรงเธอขึ้นสิ่งที่อยู่ต่อหน้าผมในขณะนั้นแทบไม่เชื่อสายตาเลย โคกหีเธอโหนกนูนมากขนก็มีพอประปรายน้ำเมือกเยิ้มออกเยิ้มเอ่อล้นออกมาจากร่องหีที่แลเห็นสีชมพูน่าดูดเลียมากผมทนไม่ไหวก้มลงสูดดมกลิ่นหีอันรัญจวนจิตใจแล้วผมจับขาเธอตั้งชันขึ้นข้างหนึ่งเอาลิ้นเลียลงไปในร่องหีแล้วเลียขึ้นลงเธอสยิวบิดตัวแล้วแอ่นโคกหีเข้าหาปากผมเสียงเธอครางซีดส์สส..ผมรู้ว่าเธอพร้อมแล้ว ผมรีบเข้าจับร่างเธอให้นอนคว่ำแล้วกดควย เข้าด้านหลังแฟนผมสดุ้งเฮือก แฟนผมครางแบบใจจะขาดบอกว่า เสียวมากใจจะขาด แต่ผมไม่ฟังรีบกดลงกระเด้าดังป้าบๆ เธออู้อี้ครางแบบไม่รู้เรื่องคล้ายคนเจ็บหรือเสียว ผมหยุดนิ่งไว้ก่อน สักครู่ผมก็กระเด้าแรงขึ้นๆ คราวนี้แฟนผมครางลั่นอีกครับผมจับแฟนผมให้นอนหงายบนเตียงคนไข้แล้วผมก็เข้านอนประกบยกขาเธอให้กางพาดบ่าผมกระเด้าๆ ปากก็ถามเธอว่าถูกควย ใหญ่ๆ สนุกมั้ยเสียวมั้ยแฟนผมก็คราง ออ เซาะ ว่าเสียวค่ะ ดีจังเลย ผมก็ชมไม่ขาดปากว่าหีใหญ่ฟิตจนเจ็บหัวควย เธอครางบอกว่า เร่งเร็วๆ แต่บังเอิญผมเหลือบตาดูผ้าม่านที่กั้นเตียงไข้ข้างๆ…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดสาวเมาที่ข้างทาง ใครใช้ให้มานอนยั่วพี่ตรงหนี้ เรื่องเสียวเข้ามาหาชีวิตของผมเองโดยที่มันไม่ได้ตั้งใจในเย็นวันศุกร์ที่ผ่านมาครับ หลังจากที่กดดันจากงานเหนื่อยๆ แค่ใช้แรงงานหาเช้ากินค่ำก็เหนื่อยพออยู่แล้ว ยังจะต้องมาทนกับคำด่าของหัวหน้าอีก ซ้ำวันนี้พอเป็นวันเงินออก ก็ต้องเลิกงานช้าเพราะว่ารอเงินอีกด้วย สุดท้ายกลายเป็นว่าผมทั้งเหนื่อย ทั้งเครียดอย่างเต็มที่ รถก็มาพัง ต้องเดินกลับบ้านอีกเกือบ 2 กิโล แต่ในความโชคร้าย ผมเองก็คิดว่ามันมีความโชคดีอยู่หน่อยๆ เพราะว่าระหว่างทางเดิน ผมเจอผู้หญิงคนหนึ่งนั่งอยู่ เธอเมา เห็นชัดเจนด้วยท่าทีของเธอ ผมพยายามที่จะเดินเลี่ยงแล้ว แต่พอเธอเงยหน้าขึ้นมา ให้ตายเถอะ เธอโคตรสวยเลย สวยชนิดที่ว่าเป็นดาราได้เลย คือสภาพของเธอไม่ได้เหมาะกับการมานั่งเมาที่นี่เลยแม้แต่น้อย มันเป็นอะไรที่ผมเองก็เหนือความคาดหมายอยู่เหมือนกัน เธอยิ้มให้ผม ยิ้มแฉ่ง…ผมเองก็ยิ้มตอบ…

เรื่องเสียว พี่เขาเงี่ยน แต่ชวนเพื่อนมารุมเย็ดหนูทำไม? มันเสียวนะคะ เรื่องเสียวของฉันตั้งแต่มาทำงานที่โรงงานนี้ก็มีหลายเรื่องแล้วค่ะที่ส่งมาให้ได้อ่านกัน สวัสดีค่ะ ฉันชื่อน้ำฝนค่ะ เด็กบ้านนอกที่มาทำงานในกรุงเทพฯ แต่ไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้วมาหางานหรือว่ามาหาผัวกันแน่ ฉันเองก็แปลกใจตัวเองเหมือนกัน เพราะว่าทันทีที่มาทำงานก็ได้ผัวเป็นรุ่นพี่ในโรงงาน แต่พอยอมให้เขาเย็ดสดแตกในเขาก็ทิ้งฉันไป ฉันเมาจนกินเหล้าเกือบตาย แต่ก็ได้พี่อีกคนหนึ่งมาช่วยปลอบใจ แล้วช่วยฉันไว้ด้วยการเย็ด ใช่ค่ะ…ฉันสามารถผ่อนคลายทุกๆ อย่างได้ด้วยการเย็ด และเพราะว่าอกหักมา เลยทำให้ครั้งนี้ฉันกับพี่เขาตกลงกันแล้วว่าเราจะไม่เป็นอะไรกัน แต่เราเย็ดกันได้ ไม่ต้องมาผูกชีวิตเอาไว้กับใคร ซึ่งนั่นทำให้ฉันมีความสุขกับการใช้ชีวิตที่อิสระ และเวลาเงี่ยนก็มีผู้ชายให้เย็ด แถมควยใหญ่และเย็ดมันส์กว่าไอ้คนแรกที่ทิ้งฉันไปมากโขเลยทีเดียว วันนี้ฉันไปหาพี่เขาที่ห้อง ตั้งใจว่าจะไปกินข้าวแล้วเย็ดกันนั่นแหละค่ะ แต่พอไปถึง ก็ได้เจอกับเพื่อนของเขาที่นั่งกินเหล้าด้วยอยู่ เขาชื่อไม้ไม้หมอน เขาเป็นคนเชียงราย…

เรื่องเสียว เพื่อนรักควยใหญ่ ยอมให้แตกในก็ได้ถ้าแบบนี้ ทันทีที่กางเกงในค่อยๆ ถูกดึงลงอย่างแช่มช้า หัวใจของฉันก็เต้นแรงยิ่งกว่าเดิมอย่างไม่สามารถหักห้ามใจตัวเองได้เลย เพราะว่าไม่คิดเลยจริงๆ ไอ้คนที่ตัวเล็กๆ สูงแค่ 168 แบบเขาเนี่ย จะควยใหญ่ได้มากขนาดนี้ เรื่องเสียวที่ไม่ควรเกิด แต่มันก็เกิดขึ้นไปแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะเมา หรือว่าเพราะความอ่อนไหวอะไรก็ตามแต่ ทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นเอาไว้ได้เลยในตอนนี้ ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยของเขา ในใจสั่นสะท้าน ประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับเพื่อนสนิทของตัวเองก็ว่าน่าตื่นเต้นแล้ว แต่พอเพื่อนควยใหญ่ขนาดนี้ ความลับเปิดเผยได้ตระการตาฉันเลยไม่รอช้า ค่อยๆ ถอกหัวควยของเขาลงไปจนสุดแล้วครอบริมฝีปากลงไปทันที ควยของเขาค่อยๆ แข็งขึ้นมาแล้วขยายขึ้นช้าๆ ในปากระหว่างที่ฉันกำลังออกแรงดูด…

เรื่องเสียว ผัวไม่รู้ แอบเป็นชู้กับหนุ่มน้อยข้างบ้าน ตั้งแต่วันนั้น วันที่ฉันได้เห็นควยของเขา ตอนที่ผ้าขนหนูสีขาวสะอาดมันหลุดลงไปต่อหน้าต่อตา จากฟากหนึ่งของรั้วบ้าน จิตใจของฉันไม่เคยอยู่กับเนื้อกับตัวอีกเลย มันเหมือนฉันเอาแต่หมกมุ่นอยู่กับภาพนั้น คิดไปไกแล้ว เพราะว่าขนาดตอนที่เขายังควยไม่แข็ง ห้อยโทงเทงอยู่ระหว่างขาทั้งสองข้าง ก็ยังดูควยใหญ่กว่าผัวตัวเองที่เอาแต่อวดอ้างสรรพคุณว่าเก่งแค่ไหน ฉันเป็นผู้หญิงจะขัดคอขัดใจก็ไม่ใช่เรื่อง นั้นจึงทำให้สุดท้ายแล้ว ฉันเองก็เลยกายเป็นเพียงคนที่ไม่สามารถพูดอะไรได้ ว่าผัวตัวเองควยเล็ก และไม่เคยทำให้ฉันเสร็จเลยสักครั้ง ฉันแค่แกล้งร้องคราง แกล้งตัวสั่นเหมือนว่าเสร็จ เพื่อให้เขานั้นไม่หมดความมั่นใจในตัวเองไปก็เท่านั้นเอง และสิ่งที่ยิ่งทำให้ฉันนั้นอึดอัดใจในความรู้สึกดังกล่าวก็คือการที่เขานั้นเป็นรุ่นน้องในที่ทำงานของผัวฉันเอง และเหมือนจะเป็นมือขวาอีกด้วย เขามองฉันเป็นพี่สาวคนหนึ่ง แต่ฉันกลับอยากจะถามเขาเหลือเกิน ว่าถ้าฉันยอมให้เย็ด เขาจะยอมเย็ดเมียพี่ชายคนสนิทคนนี้ไหม…ชีวิตของฉันอยากจะเจออะไรที่มันผาดโผนบ้าง อย่างจะเจออะไรที่ทำให้รู้สึกมีชีวิตชีวาเหมือนที่ใครหลาย ๆ คนได้เจอ…

เรื่องเสียว หนีผัวมาเย็ดชู้ ก็ต้องจัดหลายท่าให้หายเงี่ยนหน่อย แคมหีอวบสวย กลีบหีชมพูน่าเลีย เรือนร่างที่ขาวนวลเนียนไปหมด ที่สำคัญก็คือหน้าอกที่ดูเต่งตึง ทั้งๆ ที่เธอบอกว่าไม่ได้มั่นใจในรูปร่างของตัวเอง รวมทั้งสามีของเธอก็ไม่ชอบเธอเลย เขาทำงานหนัก บ้างาน และไม่มีเวลาให้เธอ กลับบ้านมาก็เหนื่อยแล้วหลับไป ทิ้งให้เธอค้างเติ่งอยู่กับอารมณ์เงี่ยน ทั้งๆ ที่ก่อนจะคบกัน เขาเย็ดเช้าเย็ดเย็น ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหน บอกว่ากลับมาเย็ดหีเธอก็หายเหนื่อยแล้ว แต่ทุกๆ อย่างมันก็มีเบื่อ แต่กับผม ผมไม่มีวันเบื่อ นี่คือสิ่งที่ชู้อย่างผมมี คือให้ความสุขได้มากกว่าผัวจริงๆ ของเธอด้วยซ้ำ เธอนอนคว่ำแล้วยกตัวขึ้นมาด้วยเข่า สะโพกผาย สองขาหนีบชิดกัน…