ความลับของหนู กับคุณครูวิชาสังคม

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b8abe0b899e0b8b9 e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b8b8e0b893e0b884e0b8a3e0b8b9 653bf41b9c270

เรื่องเสียว ความลับของหนู กับคุณครูวิชาสังคม

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า ประสบการณ์เสียวที่ฉันกำลังจะเล่านี้นับว่าเป็นความลับที่ฉันเก็บมานานเหมือนกันจนมันจะจุกอกตาย ถ้าไม่ได้เล่าระบายออกไป แต่การที่จะหาใครสักคนมานั่งฟังเรื่องเสียวของฉันที่มันเกิดขึ้นกับคุณครูในโรงเรียนที่ฉันเรียน มันคงจะไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ ฉันพูดตรงๆ เลยว่า ในตอนที่เรื่องราวทั้งหมดมันเกิดขึ้น ฉันยังมีสติทุกอย่างครบถ้วน แต่ว่าครูเขาก็ยั่วยวนฉันเหลือเกิน จนสุดท้าย ฉันเองที่เงี่ยนมากกว่า เลยยินยอมพร้อมใจมากขึ้นเท่านั้น

ความสัมพันธ์ระหว่างฉันกับครูนาย ก็เป็นแค่ครูนักเรียนธรรมดานั่นแหละค่ะ แต่มันเริ่มใกล้ชิดกันตอนที่ฉันจะต้องไปแข่งขันตอบคำถามทางวิชาการในหมวดวิชาสังคมศึกษา เราได้เจอกันบ่อยมากขึ้น และช่วง 1 เดือนก่อนแข่ง เขามาขออนุญาตพ่อแม่ฉัน มารับมาส่งไปที่บ้านของเขาเพื่อติวข้อสอบ และเตรียมตัวแข่งขัน นั่นแหละ เพราะว่าอยู่ด้วยกันนานขึ้นเรื่อยๆ มันเหมือนว่าเราต่างต้องการกันขึ้นไปเรื่อยๆ เสียอย่างนั้น

จนสุดท้ายแล้ว ฉันก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า…ฉันหลังรักครูเขาแล้วเต็มๆ และทุกๆ ครั้งที่ได้อยู่ด้วยกัน ฉันก็นึกถึงตัวเองกำลังเย็ดกันกับเขา เหมือนกับเรื่องเล่าเสียวที่อ่านผ่านๆ มา แล้วเขาก็ยังโสดอยู่ด้วย ดังนั้น พอเขาถามว่า ถ้าการแข่งขันครั้งนี้ได้เหรียญทองฉันอยากได้อะไร ฉันเลยยิ้มแป้นแล้นแล้วพูดไปตรงๆ ว่า

“หนูได้อยากครูมาติววิชาส่วนตัวแบบ VIP ค่ะ” ฉันพูดไปยิ้มไป เขาเองก็ยิ้มออกมาเหมือนเอ็นดูฉัน ก่อนที่ตอนกำลังจะเริ่มจับเวลาทำข้อสอบ เขาก็เดินเข้ามาหอมแก้มฉันฟอดใหญ่ แล้วพูดแบบสบายๆ ว่า วันนี้เอาแบบนี้ไปก่อนแล้วกันนะ แต่นั่นแหละค่ะ เมื่อเขาเริ่มแล้ว

ฉันหยุดไม่ได้เด็ดขาด ฉันวางปากกาลงทันทีแล้วลุกขึ้นเดินไปหาเขา ก่อนที่จะโอบกอดลำคอของเขาไว้แล้วเริ่มประกบปากจูบกับเขา แล้วพยายามที่จะสอดลิ้นเข้าไป วินาทีที่เขาเริ่มยินยอมแลกลิ้นกับฉัน มันก็ชัดเจนแล้วว่าทุกๆ อย่างมันต้องเกิดขึ้นเท่านั้น เขาค่อยๆ ถอยห่างออกไปช้าๆ ก่อนที่จะนั่งลงตรงโซฟา แล้วฉันก็ค่อยๆ นั่งตักของเขาก่อนที่จะค่อยๆ ไหลร่างกายลงไปที่เรียวขาของเขา

“กระหายจังเลยค่ะ…คอแห้ง” ฉันพูดพร้อมกับถอดกางเกงของเขาออกมา แล้วงัดควยออกจากกางเกงใน ตอนที่ควยของเขาเด้งออกมา ทำให้ฉันนั้นชะงักไปเลย เขาเป็นคนที่ตัวเล็ก แต่สูง 178 ก็ไม่คิดว่าควยของเขามันจะอลังการขนาดนี้ ต้องเชื่อแล้วที่เพื่อนๆ บอกว่า คนตัวเล็กมักจะควยใหญ่

และเมื่อคำตอบมันชัดเจนขนาดนี้ ฉันก็เลยไม่รอช้า อ้าปากอมควยให้เขาทันที

“ซี๊ดดด…อา อา…สุดยอดเลย อืม…ดีจังเลย อา…” เขาค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาก่อนที่จะค่อยๆ กระดกควยแข็งโป๊กนั้นไปตามจังหวะที่ฉันเริ่มดูดควยของเขา พร้อมกับเริ่มกดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ จนเขาเริ่มทนไม่ไหว กดหัวของฉันค้างเอาไว้หลายวินาทีแล้วปล่อยให้ฉันเงยหน้าขึ้นมาพร้อมกับเริ่มจับร่างกายของฉันเหวี่ยงลงไปบนโซฟาแทน

กางเกงของฉันที่ใส่มาแบบสบายๆ ก็ถูกถอดออกอย่างสบายๆ เช่นกัน

เขายิ้มออกมาเมื่อได้เห็นหีชมพูของฉัน แล้วเริ่มแหวกแคมหีของฉันออกอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างทันที ตอนนั้นฉันเกร็งไปทั้งตัวเมื่อลิ้นของเขาค่อยๆ กดลงมาแล้วเริ่มตวัดเลียไล้อย่างถี่รัว ก่อนที่จะเริ่มดูดดุนรูหีของฉัน

สองขาเกร็งแน่น เสียงครางด้วยความเสียวหีดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงลมหายใจอย่างหื่นกระหายของเขาที่ยังคงดังอยู่อย่างนั้น จนกระทั่งเขานั่งลงที่ระหว่างขาของฉันบนโซฟา จับควยที่ถอกบาน หัวควยชมพูเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ นั้นแหย่เข้ามาจ่อที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามาทันที

“อ๊ะ อ๊ายยย…คะ ครูขา เสียว เสียว หนูเสียว…”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“เสียวอะไร พูดดังๆ หน่อยสิครับ อา อา ซี๊ดดด…รูของเธอนี่มันตอดควยครูสุดๆ เลยจริงๆ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียวหี เสียวหีค่ะครู อื๊อออ…..ซี๊ดดด” ฉันตอบเขาไปแบบตรงๆ ก่อนที่จะหลับตาแน่น วินาทีก่อนหรี่ตาออกมานั้นทำให้ฉันมองเห็นใบหน้าที่เสียวซ่านของเขาได้ เขายิ้ม เริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วเม้มปากแน่น ก่อนที่สองขาจะถูกจับแยกออกจากกันพร้อมกับเอวและสะโพกของเขาที่ตอกควยกระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่

เสียงร่างกายของเราสองคนสัมผัสกันดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง

เสียงลมหายใจของเขาเริ่มเปลี่ยนไปเป็นเสียงครางที่ดังขึ้นเรื่อยๆ แรงกระแทกก็แรงขึ้นเช่นกัน มันเป็นความรู้สึกที่ถึงใจอะไรอย่างนี้กันนะ ?

ฉันกลับตาแน่น ร้องครางด้วยความสุขสม เสียวหีเหลือเกิน…ได้โปรดเย็ดหีหนูแรงๆ แรงกว่านี้เถอะค่ะคุณครู ซี๊ดดด ฉันร่ำร้องอยู่ภายในใจ แต่เหมือนเขารู้ว่าฉันต้องการอะไร เสียงครางของเขาดังขึ้นพร้อมกับแรงกระแทกที่รุนแรงกว่าเดิม ก่อนที่จะเริ่มแรงขึ้นจนฉันเองนั้นเริ่มหายใจไม่ทัน ก่อนที่ทุกๆ อย่างมันจะขึ้นไปถึงจุดสุดยอดตอนที่เขากระแทกควยเข้ามามิดลำแล้วค้างสัมผัสนั้นเอาไว้ ส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับปลดปล่อยน้ำควยของเขาให้แตกในคารูหีของฉันด้วยท่าทีที่มีความสุข

“ถ้าได้เหรียญทอง ครูจะจัดให้เธอแบบถึงใจกว่านี้แน่นอน” เขาพูดพร้อมกับท่าทีหอบเหนื่อย

แล้วในเมื่อมีรางวัลความพยายามเป็นเรื่องเสียวซี๊ดขนาดนี้รออยู่

ฉันจะยอมแพ้ได้ยังไงล่ะคะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว ล่อพี่สาวกิ๊ก สัก4-5ปีที่ผ่านมาผมได้นัดกิ้กไปเย็ดบ่อยๆ ที่หอพักเธอ เธอชื่อเมย์อายุ 22 ขาวน่ารักตัวเล็กอวบนิดๆ ก้นงอนแค่นมเล็กไปนิด ช่วงนั้นผมแว่บไปเย็ดกับเธอบ่อย เอาช่วงเวลางานแว่บไปช่วงกลางวันเพราะเธอเข้ากะดึก วันนั้นกำลังจูบปากเล้าโลมจู่ๆ มีเสียงมือถือดังขึ้น เธอเลยขอตัวไปรับสาย จึงได้รู้ว่าพี่สาวเธอมาขออาศัยอยู่ด้วยสัก 1 อาทิตย์ เพราะทะเลาะกับผัวมา พอมาถึง ผมมองนมกับช่วงล่างก่อนเลยครับ ไม่แพ้น้องสาวเลย สูงอวบนมใหญ่ ก้นงอน หน้าตาอาจสู้น้องสาวไม่ได้แต่รวมๆ โคตรน่าล่อ เธอชื่อ เอม ก็รุ่นราวคราวเดียวกับผม พอสักพักเธอร้องไห้ฟูมฟายเรื่องผัว ไปมีเมียน้อย แล้วตบตี…

เรื่องเสียว ผัวมาก็ดีแล้ว จะได้จัดสวิงไปเลย ทั้งผัวทั้งชู้ให้รู้กัน เรื่องเสียวดำเนินขึ้นอยู่บ่อยๆ ยามที่ผัวของเธอไม่สามารถดำเนินกิจกามได้อย่างที่เธอปรารถนา หากจะมองในมุมคนนอกแล้ว บุหลันคือคนที่ค่อนข้างดูเรียบร้อย พูดน้อยและนิ่งงันราวกับผ้าขาวสะอาดที่พับไว้ ทว่าความจริงเนื้อในแล้วเธอคือสาวที่ร่านควยอย่าบอกใครเลยเชียว เพียงแค่เธอรู้จักการวางตัวให้เป็นคนดีในสายตาของคนอื่นเท่านั้น เพราะความจริงที่เป็นอย่างนี้ ทำให้เธอเว้าวอนการมีอะไรกันกับผัวของเธอได้บ่อยๆ จนกระทั่งเขานั้นปล่อยให้เธออยู่บ้านคนเดียวแลกกับการออกไปทำงานเพราะว่าจะได้ไม่ต้องเหนื่อยมาเย็ดกับเธอ ซึ่งถ้าหากมันเป็นเพียงครั้งเดียวเขาจะไม่ว่าอะไร แต่ว่าทุกๆ คราวที่เธอนั้นได้เย็ดกับผัวสมใจ เธอจะต้องการครั้งที่สองและครั้งที่สามอยู่เรื่อยๆจนผัวของเธอนั้นหน่าย ทว่าครั้นจะไปบอกใครว่าสาวสวยแสนน่ารักของผู้คนในหมู่บ้านเป็นหญิงสาวที่ร่านควยขนาดนี้ คงจะกลายเป็นชายหนุ่มที่ดูไม่ดีเลยทีเดียว เก็บเอาไว้ในใจดีกว่า ซึ่งผลของการกระทำของเขาที่ปล่อยให้เธอนอนคันอยู่ที่บ้าน อยากจะโดนเย็ดเหลือเกินนั่นเอง…เธอได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่ร้านอาหารตามสั่ง ความเหงา ความเงี่ยน ความเปล่าเปลี่ยว…ทุกๆ อย่างกลายเป็นว่าความรักในความผิดมันผลิบานขึ้นมาอย่างว่าง่าย กายเป็นผู้ชายขี้เย็ดและสันโดษ เขาไม่อยากจะผูกมัดกับใคร แต่ก็อยากที่จะได้เย็ดใครบ้าง…

เรื่องเสียว น้องชายแท้ๆ นอนควยแข็งตั้งโด่ พี่สาวหวังดี เลยช่วยรีดน้ำออกให้ หลายครั้งเกินไปจริงๆ กับการที่ต้องใช้ชีวิตร่วมกับน้องชายที่บ้านพักแห่งนี้ เพราะเรียนที่เดียวกัน และพ่อแม่ก็ไม่ได้อยากให้อยู่หอ เลยซื้อบ้านเล็กๆ เอาไว้ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่ไม่ไกลกับมหาวิทยาลัยเท่าไหร่นัก และนั่นเอง ก็ทำให้เธอนั้นไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงนิสัยซกมกของน้องชายตัวเองได้ เธออยู่ที่นี่เป็นเหมือนแม่บ้านทุกๆ อย่างเลยก็ว่าได้ เหมือนกับคืนนี้ คืนที่ความอดทนของพี่สาวหมดลง…และคืนที่เรื่องเสียวมันเกิดขึ้น เขากลับมาที่บ้านหลังจากที่ไปงานวันเกิดเพื่อนมา สภาพที่เพื่อนพามาก็คือเดินไม่ไหวแล้ว เมาจนแทบจะไม่รู้ชื่อตัวเองอยู่แล้ว นี่คงไม่ต่างจากคำที่ว่าเมาจนลืมบ้านเลขที่แล้วละ และเพราะมันเป็นแบบนั้น เลยทำให้เขาทิ้งตัวลงนอนบนโซฟาแล้วบ่นร้อน เพื่อนๆ ของเขายกมือไหว้เธอแล้วลากลับทันที ในขณะที่น้องชายตัวแสบก็ยังคงนอนอยู่ ก่อนที่จะเริ่มถอดเสื้อออก แล้วถอดกางเกง รวมทั้งกางเกงในออกอีกด้วย…

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง ยังอยากทำอะไรอีกมากมาย แต่กลับต้องร่ำเรียนเพื่อที่จะมาแบกรับหน้าที่โรงสีข้าวที่เธอนั้นแทบจะไม่ชอบเลยสักนิด นั่นจึงทำให้เธอหนีมาเมืองกรุง โดยมีเพียงแค่ที่อยู่ของพี่สาวเท่านั้น แต่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าต้องทำยังไง เธอเดินทางมาถึงหมอชิต ในเวลาราวๆ ตี 1 เศษ…

เรื่องเสียว เพื่อนให้ผัวมาเย็ด ทั้งเสียวทั้งมันส์ กิ๊บเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เช่าหออยู่กับเพื่อนคนหนึ่งชื่อปุ้ย ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ตัวกิ๊บนั้นยังโสด มีคนเข้ามาจีบเยอะ แต่กิ๊บยังไม่อยากมีแฟน ส่วนปุ้ยนั้นมีแฟนชื่ออาร์ต เราสามคนไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆเพราะว่า ปุ้ยกลัวกิ๊บจะเหงา เวลาไปเที่ยวไหนก็ไปด้วยกัน และบางที อาร์ตก็มาค้างที่หอพักของเราสองคน แถมยังแอบเย็ดกันดึกๆ กิ๊บเองต้องแกล้งนอนหลับ เพราะสองคนนั้นเย็ดกันดังมาก บางทีปุ้ยเองครางจนกิ๊บนอนจินตนาการตามจนหีแฉะไปหมดเลยก็มี จนมาวันหนึ่ง กิ๊บเริ่มสงสัยว่ามีบางอย่างเปลี่ยนไป เพราะปุ้ยเองเริ่มพูดทะลึ่งกับกิ๊บมากขึ้น แถมเล่าเรื่องอาร์ตให้กิ๊บฟังบ่อยๆ ว่าอาร์ตเย็ดเก่ง เย็ดมันมาก แถมยังควยใหญ่ เวลาเอาทีจุกและเสียวไปทั้งตัว กิ๊บเองฟังแล้วก็ขนลุก แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร…

เรื่องเสียว ชวนสาวสวยลูกคุณหนูสุดเงี่ยน หลอกขึ้นไปเย็ดบนดาดฟ้า แพรฟ้า เธอเป็นดาวของบริษัทที่ผมทำงานอยู่ ใคร ๆ ก็พูดถึงความสวย น่ารัก และเรียบร้อยของเธอกันทั้งนั้น แต่ไม่มีใครเลยที่บอกว่าสามารถจีบเธอได้สำเร็จ เรื่องเสียวระหว่างผู้ชายในบริษัทกับเธอนั้นมันเลยกลายเป็นแค่เรื่องเพ้อฝันไปเท่านั้น ผมเองที่ทำแต่งานอยู่ในแผนกไอที ไม่ได้ออกไปดูฟ้าดูตะวันเหมือนกับคนอื่นก็ยิ่งทำให้ไม่เคยได้เจอเธอ จนกระทั่งวันที่เธอเดินเข้ามาหาผมแล้วขอความช่วยเหลือ มก็ได้เจอกับแพรฟ้าตัวเป็น ๆ เธอสวยมาก ๆ สมแล้วที่ใครต่อใครก็บอกว่าเธอนั้นเป็นลูกคุณหนู เพราะว่าหน้าของเธอนั้นดูดีมีตระกูลมาก แต่งหน้าอ่อนกำลังดี แต่งตัวสวย ผิวขาว เอวคอด นมใหญ่ ไม่มีผู้ชายคนไหนหรอก ที่จะบอกว่าเห็นหน้าเธอแล้วไม่อยากจะคิดว่าได้เย็ดเธอ ผมเองก็คิดไปถึงขั้นนั้นแล้ว แต่ว่าผมคงไม่มีวาสนาหรอกครับ……

เรื่องเสียว เรื่องไม่คาดฝัน เย็ดเด็กสาวข้างบ้าน หีชมพู อมควยเก่ง ผมไม่คิดเลยด้วยซ้ำ ว่าเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอมันจะเกิดขึ้น เพราะว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นไม่มีทางจะเกิดขึ้นได้ด้วยซ้ำในความเป็นจริง ผมมีเมียแล้ว เราอยู่ที่บ้านหลังนี้ด้วยกัน เรารักกันดี แม้ว่าจะมีข้อบกพร่องบางอย่างที่ทำให้อาจจะไม่ได้เข้าใจกันไปทุกเรื่อง แต่มันก็ไม่ได้สลักสำคัญ แต่กับเธอคนนี้ “ปิง” เด็กสาวที่อายุอ่อนกว่าผมเกือบ 10 ปี เธอเป็นเพื่อนบ้านที่เราสนิทสนมกันทั้งครอบครัว มีอะไรก็มักจะแบ่งปันกันอยู่เสมอๆ มันเลยกลายเป็นว่า เพราะความสนิทชิดเชื้อเลยทำให้ผมอาจจะเผลอหมาหยอกไก่ใส่เจอไปด้วยในบางครั้งที่ได้พูดคุยกันก็ได้ แล้วคราวนี้ไม่ใช่ไก่ที่จริงจังไปฝ่ายเดียวน่ะสิครับ แต่เป็นหมาอย่างผมด้วย ที่อยู่ๆ ก็ดันรู้สึกว่าถ้าได้ลองเย็ดเธอสักหน่อยก็คงจะบรรลุความฝันไปอีกแบบ จนในที่สุด ความสัมพันธ์ที่เป็นความลับก็เกิดขึ้นในวันหนึ่ง ที่เมียของผมอาสาพาแม่ของปิงไปทำบุญ 9…

เรื่องเสียว ฟิล์มรถพี่มืด เพราะฉะนั้นต่อให้เย็ดกันก็ไม่มีใครเห็นหรอกครับ เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เพิ่งเกิดเมื่อช่วงหยุดยาวที่ผ่านมานี่เองครับ เพราะว่าหยุดยาวหลายวัน ทำให้คนเริ่มกลับบ้านเกิดกัน ส่วนผมเองก็อยู่โน่น ขอนแก่น แค่คิกก็เหนื่อยแล้ว เราเลยเลือกที่จะออกเดินทางตั้งแต่ตีสอง แต่มันก็รถติดแล้วนั่นเอง ยังไม่ทันที่จะออกพ้นเขตที่ตัวเองอาศัย รถก็ติดแบบนิ่งสนิทแล้ว แล้วก่อนหน้านี้ แฟนของผมก็ชวนกันเย็ดก่อนที่จะออกรถ เพราะว่าเธอบอกว่าออกไปก็รถติดอยู่ดี เย็ดกันก่อนไม่ได้เหรอ ผมเองนี่แหละครับที่ไม่ได้ฟังเธอ เพราะว่าบอกให้เธอนั้นอดทนรอ เดี๋ยวไปถึงบ้านก็ค่อยเย็ดกันก็ได้ ยังไงบ้านที่สร้างเอาไว้ก็แยกกับพ่อแม่จะเย็ดกันแค่ไหนก็ได้ แล้วเธอกลับไม่พอใจ แล้วจนถึงตอนนี้ เธอเองก็นิ่ง นั่งหน้ามุ่ยอยู่ข้างๆ โดยที่ผมไม่ได้พูดอะไรออกไปเลย มองในแผนที่จากโทรศัพท์ก็เห็นว่ารถติดยาว เส้นในแผนที่เป็นสีแดง จนรู้สึกว่ามันติดจนแทบจะนิ่งสนิทเสียด้วยซ้ำในเวลานี้…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงร่านควย แม่ไม่อยู่ ก็เย็ดกับพ่อเลี้ยงแก้เงี่ยน แค่เห็นหน้าตาผมในครั้งแรก เธอก็แสดงออกชัดเจนแล้วว่าอยากจะแย่งพ่อเลี้ยงจากแม่ไปเป็นผัวตัวเอง เพราะงั้นจึงไม่แปลกเลยที่เพียงแค่ผมเต๊าะนิดๆ หน่อยๆ ก็อ่อนระทวยจนเปิดทุกส่วนสัดให้ผมได้ยลจนหมดสิ้น และยอมที่จะเป็นเมียผมอีกคนโดยไม่สนใจว่าผมจะเข้ามาในบ้านเธอด้วยฐานะพ่อเลี้ยง มันคือความรู้สึกที่น่ากลัว ความเงี่ยนนี่มันชนะทุกๆ อย่างเสียจริงๆ นี่คือเรื่องเสียวที่ผมจะนำมาเล่าสู่กันฟัง โดยไม่สนใจว่าใครจะมองว่ามันผิดหรือถูก เพราะสิ่งที่ผมรู้สึกได้คือความเสียว และความเงี่ยนที่เกิดขึ้นระหว่างผม กับเมีย และลูกติดเมียที่อายุ 18 ปี เธอชื่อว่า จ๋า (นามสมมติ) เธอเป็นเด็กสาวสวย หน้าตาน่ารักเลยทีเดียว ผมรู้จักกับเธอหลังจากที่เข้าไปในบ้านหลังนั้นด้วยฐานะพ่อเลี้ยง ด้วยระยะเวลาที่ความสัมพันธ์ระหว่างผมและแม่ของเธอนั้นเดินทางมาได้หลายเดือน มั่นคงพอที่เธอจะเปิดตัวกับลูกสาว และไม่คิดเลยว่าการเปิดตัวในวันนั้น…