ความลับของหนูกับลุงแท้ๆ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ความลับของหนูกับลุงแท้ๆ

ชะเอม เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี บุคลิกนิสัยร่าเริง เป็นเด็กดี หน้าตาสระสวย เรียนเก่ง ครบเครื่องตามรูปแบบกุลสตรีคนหนึ่งที่ควรจะเป็น หากแต่เธอเป็นคนที่มีความลับอย่างที่ไม่อาจะบอกกับใครได้เลยแม้กระทั่งคนในครอบครัว เรื่องเสียวที่ผิดศีลธรรม ที่เกิดขึ้นแล้วและดำเนินต่อมาเรื่อย ๆ จนถึงทุกวันนี้ นั่นคือเรื่องความสัมพันธ์ที่เกินสถานะระหว่างเธอ กับ เขม ลุงแท้ ๆ ของเธอ พี่ชายของพ่อเธอ

เขมกับชะเอมนั้นอยู่ด้วยกกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ เพราะว่าพ่อของเธอนั้นต้องออกไปทำงาน แม่ของเธอเองก็เช่นกัน นั่นจึงทำให้เธอเองต้องถูกลุงเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก ลุงเป็นหนุ่มโสด ไม่มีครอบครัว เปิดร้านขายของชำเล็ก ๆ ของตัวเอง ซึ่งเขาเองเลี้ยงดูชะเอมมาตั้งแต่เด็ก เขาเองก็กอดก็หอมเธออยู่ตลอด ตั้งแต่เล็กจนโต แต่ยิ่งนานวัน ความผูกพันมันเหมือนเริ่มเกินเส้นไป เมื่อเธอโดต และสวยวันสวยคืน ในวันหนึ่ง ขณะที่เธอนั้นถูกกอดและหอม ลุงเขมก็พูดกับเธอว่า

“อีกหน่อยพอโตแล้วก็คงกอดคงหอมแบบนี้ไม่ได้แล้ว” เขาพูดกับเธอตอนที่เธออายุเพียง 12 ขวบเท่านั้นเอง

แต่ตอนนั้น เธอกลับพูดคำพูดที่ทำให้ทุก ๆ อย่างมันเกิดขึ้นมา

“หนูจะให้ลุงกอดลุงหอมคนเดียว ลุงไม่มีเมีย หนูจะเป็นเมียให้ลุงด้วยก็ได้”

ตอนนั้นการหอมเปลี่ยนไป เป็นการจูบ ที่ลึกซึ้งและดูดดื่ม หลังจากนั้น ชะเอมเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่าทำไมเธอถึงไม่รู้สึกชอบผู้ชายคนไหนเลย เธออยากรีบเรียน รีบกลับบ้านมาหาลุงเขม ของเธอ จนกระทั่งวันที่เธอเริ่มโตขึ้นเข้าใจเรื่องเพศ เข้าใจเรื่องเสียว เรื่องความสัมพันธ์ที่มันควรจะเป็นไป

เธอเดินเข้ามาหาลุงเหมือนเดิม แล้วหอมแก้มลุง เรื่องพวกนี้คนในบ้านของเธอไม่มีใครรู้

“ลุงอยากจะได้หนูไหม ?” เธอถามออกมา ด้วยความเดียงสา และความต้องการ ปฏิเสธไม่ได้ ว่าเธอเองก็มีความเงี่ยนอยู่เหมือนกัน เมื่อได้ฟังเพื่อน ๆ ของเธอนั้นเริ่มเล่าว่าต่างได้เสียกับแฟนตัวเองไปแล้ว มีเพียงเธอที่ยังครองความบริสุทธิ์อยู่ แต่เธอไม่ได้อยากจะมีมันติดตัวอีกแล้ว

ร้านถูกปิดลงชั่วคราวทันทีก่อนชะเอมจะถูกประคองแผ่นหลังเข้าไปในห้อง เขาถามเธอให้แน่ชัดแล้วว่าจะทำจริง ๆ ใช่ไหม นั่นทำให้หนังโป๊ถูกเปิดขึ้นมาเพื่อให้เธอเรียนรู้ว่าคนเราจะเย็ดกันมันต้องทำอย่างไรบ้าง ลุงเขมค่อย ๆ ถอดเสื้อออกมาช้า ๆ ตามด้วยกางเกง เขาควยแข็งแล้ว ตอนนั้นเธอถึงกับตะลึงกับลำควยใหญ่ยาวของเขา

มือเอื้อมไปจับควยของลุงเขมชักเบา ๆ ตามที่หนังโป๊กำลังทำ แล้วพอเธอเห็นว่านางเอกกำลังอมควย เธอเองก็ทำบ้าง

“ดูดด้วยสิ…อา แบบนั้นแหละ กำลังดีเลย…เสียวควยมากเลย” ลุงเขนพูดขึ้น หลังจากที่ริมฝีปากบางนุ่มของเธอนั้นค่อย ๆ ดูดดุนที่ลำควยของเขาอย่างช้า ๆ พร้อมกับเริ่มรุมแรงมากขึ้น จนกระทั่งเขาเริ่มเป็นฝ่าขยับสะโพกกระเด้าปากของเธอแล้วจับเธอทอดกายลงไปบนเตียง

สองขาถูกจับแยกออก สาวแรกรุ่นหีชมพูเปล่งปลั่ง น้ำลายของลุงเขมไหลบจนต้องกลืนมันลงลำคอไป แล้วค่อย ๆ เริ่มแหวกแคมหีของเธอออกช้า ๆ เขายิ้ม แล้วซุกหน้าเข้าไป เริ่มเลียหีให้เธอด้วยความเงี่ยนและความหิวกระหาย ไม่นานความเสียวซ่านในแบบที่ชะเอมไม่เคยได้รับก็ถูกสนองด้วยเรียวลิ้นที่ทั้งดุนและดูดเข้าไปในร่องรักนั้น แล้วค่อย ๆ สอดนิ้วเข้าไป ความสยิวทำให้ร่างกายของเธอนั้นสั่นระริก ก่อนจะร้องครางออกมาด้วยความเสียวหี

ไม่นาน ดุ้นควยใหญ่ยาวนั้นก็ค่อย ๆ ถูไถไปตามร่องเสียวของเธอ น้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มหัวควยของลุงเขมช่วยให้สัมผัสมันราบลื่นมากขึ้น ก่อนที่เขาจะค่อย ๆ ดันควยนั้นเข้าไปในรูหีของเธอ ใช้เวลาอยู่นาน เพราะครั้งแรกของเธอก็โดนควยใหญ่เลย แต่สุดท้ายแล้ว ต่อให้เจ็บแค่ไหน เมื่อเธอเห็นว่าลุงเขมมีความสุข ก็ยินยอมให้เขาสอดใส่ดุ้นเนื้อนั้นเข้าไปในร่างของเธอ ก่อนที่จะค่อย ๆ ขยับร่างกายเข้าออกช้า ๆ จนเธอเริ่มสัมผัสถึงความเสียวหีอย่างที่ชีวิตนี้เธอไม่เคยได้รับมาก่อน

เขาถามเธอ…เสียวไหม

เสียงครางของเธอแทนคำตอบทั้งหมด แล้วความเร็วก็เริ่มเพิ่มขึ้นจนกลายเป็นความเสียวซ่านอย่างซาบซ่านที่ซึมแทรกทั่วอณูร่างกายของทั้งสองคนที่กระหน่ำเคลื่อนไหวโยกกายกระแทกกระทั้นกันอยู่บนเตียงนั้นจนน้ำควยของลุงเขมทะลักแตกในเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่…มันเป็นครั้งแรก ที่เสียวซ่านจนเธอไม่สามารถอธิบายได้ และมันก็เป็นประสบการณ์เสียวที่เธอนั้นไม่เคยคิดจะลืมมันเลยจริง ๆ

หลังจากวันนั้นจนถึงวันนี้ เธอกำลังจะจบ ม.ปลายแล้ว

แต่ความลับของเธอและลุงแท้ ๆ ของตัวเองก็ยังคงดำเนินต่อไป…แค่ควยใหญ่ก็พอแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนสาวคนสวย มาหาตอนกำลังชักว่าว เจอจะๆ เลยต้องจับเย็ดเพื่อปิดปาก ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “อูยยยย……จะแตกแล้ว แม่งเอ๊ย ซี้ดดดด…..เสียวควยฉิบหายเลย” ผมพูดกับตัวเอง ขณะที่มือซ้ายจับโทรศัพท์ที่กำลังเปิดหนังโป๊เอาไว้ มือขวาก็กำลังกำควยชักรูดไปตามจังหวะความเสียว ที่ตอนนี้เสียวควยแบบหยุดไม่อยู่แล้ว อีกไม่นานน้ำควยก็คงจะแตกแล้วพุ่งขึ้นมาเป็นสาย จนทำให้ผมนั้นจบเรื่องเสียวในวันนี้ลง แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ “จะแตก อ๊ะ อาห์!!!” วันนี้คือวันเกิดของผม แต่ผมไม่ได้สนใจหรอก ผมมันคนเก็บตัว และชอบอยู่ในห้อง เปิดหนังเอวีดูแล้วชักว่าวดีกว่าที่ต้องออกไปปาร์ตี้…

เรื่องเสียว กับพี่สะใภ้ เป็นเรื่องจริงครับ ผมชื่อกิตติ์ครับ ผมแต่งงานแล้วโดยพาแฟนมาอยู่ที่บ้านแม่ของผม ซึ่งที่บ้านผมก็มีแม่ผม แฟนผม และก็พี่สะใภ้ ชื่ออัน อยู่ด้วยกัน 4 คน ส่วนพี่ชายผมรับราชการอยู่ที่ต่างจ้งหวัด นานๆ จะกลับบ้านครั้งหนึ่ง ส่วนพี่อัน แกก็ทำงานราชการอยู่ใกล้บ้าน ถ้าหากพี่ชายผมไม่กลับพี่อัน แกก็จะไปหาที่ต่างจังหวัด พอมาระยะหลังพี่ชายผมก็ได้มีเมียน้อยอีกคน พี่อัน แกรู้ก็โกรธมาก และก็ไม่ได้ไปหาพี่ชายผม ลืมบอกไปว่าพี่อัน มีลูกกับพี่ชายผมหนึ่งคนเป็นผู้หญิง จึงเป็นสาเหตุที่พี่อัน ไม่อยากเลิกกับพี่ชายเพราะกลัวว่าลูกสาวจะมีปัญหา พี่สะใภ้ผมจะชอบมาปรึกษากับผมตลอดเกี่ยวกับเรื่องพี่ชาย มีอยู่วันหนึ่งแม่ และ…

เรื่องเสียว เสียวกับคุณผู้หญิงขี้เงี่ยน คาเตียงคุณผู้ชาย อู๊ววววว…..แสน แสน ฉันเสียวจังเลย ซี้ดดดดดดด…..ดีเหลือเกิน โอววว……. คุณพิศ คุณนายของบ้านหลังนี้ส่งเสียงครวญครางออกมาในตอนที่ร่างกายเปลือยเปล่าแสนเร่าร้อนกำลังถูก แสน คนสวนของบ้านเล้าโลมและรุกล้ำเรือนร่างอย่างหนักหน่วงอยู่ รสจูบของเขานั้นทำเอาคุณผู้หญิงอย่างเธอถึงกับยอมสยบให้เลยทีเดียว ยิ่งในตอนนี้ เขากำลังบีบคลำเค้นหน้าอกเต่งตึงของเธอ พร้อมกับอีกมือหนึ่งที่ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่องหีสวยของเธออยู่ ร่างกายที่เคยถูกมองว่าแข็งกร้าวกับอ่อนปวกเปียกไม่เป็นท่า ใครจะรู้ว่าเธอจะมาหลงเสน่ห์ของไอ้แสน คนสวนเพียงเพราะในคืนหนึ่งที่หวังใช้งานแล้วเดินไปตามมันที่เรือนเล็กด้านหลัง อันเป็นที่พัก จะได้เห็นชายหนุ่มหน้าตาใส่ซื่อเปลื้องผ้าผ่อนอาบน้ำอยู่กันเล่า โตเป็นควายหาใช่เด็กอมมือ จะมาทำแบบนี้ได้อย่างไร ครั้นเมื่อสายตาสอดส่องลึกล้ำลงไป เห็นลำควยที่สงบอยู่ใต้หว่างขา หัวใจกลับเต้นระส่ำ ขนาดควยดุ้นนั้นยังไม่แข็งตั้งยังดูใหญ่โต หากมันผงาดขึ้นมาคราใด คงจะทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยนักแล…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เพื่อนกัน เย็ดได้เหมือนกัน “กูนี่แหละควยใหญ่ อีเหี้ย อย่ามาบอกว่าเล็ก ทั้งๆ ที่มึงยังไม่เคยเห็น ไม่เคยจับด้วยซ้ำ” อยู่ๆ เพื่อนสนิทของฉันก็โมโหขึ้นมา ตอนที่เราพูดอะไรกันสักอย่างแล้ววนมาที่เรื่องเสียว ระหว่างที่กำลังนั่งคำรายงานกันอยู่ในห้องของมัน ฉันอาจจะไปจี้ใจดำเพื่อนหรือเปล่านะ ไม่อย่างนั้นคงจะไม่โมโหขนาดนี้หรอก “เออ กูหยอก ไม่ต้องคิดมากหรอก ใหญ่ก็ใหญ่วะ” ฉันตอบปัดไปแบบนั้น เพราะคิดว่าแค่นี้มันก็คงจบแหละ แต่จะมาให้จับ ให้ดู เราก็โตๆ กันแล้ว ไม่ได้เด็กเหมือนตอนที่กระโดคลองด้วยกัน คงไม่ขนาดนั้นหรอก แต่แล้วจู่ๆ มันก็คว้ามือของฉันเข้าไปจับควยของมัน…

เรื่องเสียว แม่ครับ…ชวนแม่ดูหนังโป๊ ผมเป็นนักเรียน ชั้นม.3 อายุ 14 ในบ้านของผมอยู่กัน 5 คน คือ พ่อ แม่ น้า และก็ ผม และ คนใช้อีกคน แต่โดยส่วนใหญ่ ผมจะอยู่กับแม่มากกว่า เพราะปกติแล้ว พ่อไม่ค่อยอยู่บ้าน อยู่ต่างประเทศตลอด ฐานะบ้านผมถือว่า ฐานะดี เพราะพ่อเป็นนักธุรกิจ ที่บ้านจึงมีทรัพย์สินจำนวนมาก แต่ว่าพ่อก็ไม่มีเวลาให้ครอบครัว แม่ผมก็ไม่ต้องทำงาน อยู่บ้านเฉยๆ แม่อายุ…

เรื่องเสียว ของมันใหญ่มากค่ะ จนน้องรู้สึกหายใจไม่ออก น้องชื่อแอนค่ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชน ปี 1 น้องเป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่รูปร่างหน้าตาของน้องใครเห็นก็ต้องมองเหลียวหลังทุกคน สัดส่วน 35-24-36 ผิวขาว หมวยนิด ๆ ค่ะอกอวบ เอวคอดกิ่ว รับกับสะโพกกลมกลึงเมื่อสวมกระโปรงนักศึกษาเที่สั้นสูงเหนือเข่าแล้วผ่าด้านหลังเกือบคืบเข้าด้วยแล้วทำให้ตัวน้องเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ทั่วไป คุณพ่อคุณแม่ของน้องทำอาชีพขายส่งเสื้อผ้าไปยังต่างประเทศ ต้องคอยไปรับงานและติดต่อลูกค้าทั้งใน และนอกประเทศ ไปดูงานแต่ละทีใช้เวลาเป็นสัปดาห์ โดยเฉพาะเมื่อยามลงไปใต้ถึงมาเลย์บางทีเป็น 2-3 สัปดาห์ ก็มี ด้วยเหตุนี้จึงทำให้น้องต้องอยู่บ้านคนเดียว อ้อบ้านน้องมีคนรับใช้ 2 คน ผู้หญิงกะผู้ชาย…

เรื่องเสียว แม่หม้ายอดอยากกับนิโกรควยใหญ่ เรื่องเสียวที่จะมาเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องของดิฉันเองค่ะ ก่อนอื่นก็ต้องขอแนะนำตัวก่อน ดิฉันชื่อว่าพลอยใสหรือจะเรียกสั้นๆ ว่าพลอยก็ได้ค่ะ ดิฉันอายุในปัจจุบันนี้ได้ 29 ปีแล้วดิฉันทำงานเป็นพนักงานในโรงแรมแห่งหนึ่ง โดยดิฉันนั้นก็ต้องขอบอกว่าไม่ได้เป็นหญิงบริสุทธิ์เพราะฉันเคยแต่งานมาแล้วตั้งแต่ฉันอายุ 21 ปีแต่ก็ต้องเลิกกับผัวตัวเอง เพราะมันไปมีผู้หญิงคนอื่น ซึ่งเมื่อดิฉันจับได้ด้วยความที่ไม่ชอบเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว ก็ได้เซ็นใบหย่ากับผัวเลวทรามไปในที่สุด และถ้าถามว่าฉันแคร์มันไหม ก็คงพูดได้เต็มปากว่าเมื่อมันเลวแบบนี้ ก็ไม่มีเหตุจำเป็นอะไรที่จะต้องแคร์ เพราด้วยการที่ฉันก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่รูปร่างหน้าตาก็จัดอยู่ว่าสวย หน้าอกโต บั้นท้ายสวยจนถึงมีหีที่ใหญ่พอตัวอีกด้วย เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้ก็เป็นเรื่องที่ดิฉันโดนนิโกรจัดกระแทกจนแตกในนี้แหละค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ดิฉันเลิกกับผัวได้ประมาณ 6 เดือน เรื่องก็มีอยู่ว่า…. ช่วงนั้นเป็นเดือนเมษายน ซึ่งนักท่องเที่ยวจะเข้ามาเที่ยวกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งดิฉันที่มีอาชีพทำงานเป็นพนักงานของโรงแรมอยู่แล้วในแต่ละวันก็จะพบกับฝรั่ง และชาวต่างชาติจำนวนมากเพราะโรงแรมที่ดิฉันทำงานอยู่ด้วยนั้นก็ติดกับทะเลเลย…

เรื่องเสียว โจรควยใหญ่ เลยเต็มใจยอมให้ข่มขืน เย็ดหนูเลยค่ะพี่ หนูเงี่ยน รัน รู้ตัวตั้งแต่แรกแล้ว ว่ามีใครสักคนย่องเข้ามาในบ้านของเธอ แต่เธอก็รู้ว่าอีกฝ่ายไม่มีทางจะประสงค์ดีแน่ๆ เธอจึงเลือกที่จะนอนนิ่งๆ เอาไว้ เพื่อไม่ให้อีกฝ่ายรู้ตัว บ้านของเธอไม่ได้มีของมีค่าอะไรมากมายนัก หากมันจะเอาไป ก็ดีกว่าการที่เธอจะต้องตาย แต่สิ่งที่เกินกว่าเธอจะคิดได้ นั่นคือการที่เขาเข้ามาในมุ้งของเธอ แล้วค่อยๆ ลูบไล้เรือนร่างของเธออย่างแผ่วเบา มันคือสัมผัสที่เธอห่างหายไปนานแล้ว ตั้งแต่แฟนทิ้งไปเมื่อหลายเดือนก่อน เรื่องเสียวก็ไม่มีในหัวของเธออีกเลยนับจากนั้นเป็นต้นมา แล้วครั้งนี้ที่เขามาลูบไล้เรือนร่างของเธอ เขาต้องการอะไรกันแน่ ? “หุ่นดีฉิบหายเลยแม่ง” เสียงของชายปริศนาพูดขึ้นมาเบาๆ ราวกับว่ากลัวเธอจะตื่น ก่อนที่มันจะค่อยๆ ถอดผ้าถุงของเธอลงช้าๆ…

เรื่องเสียว ผัวเก่า ”ควยใหญ่และฝังมุกตั้ง 3 เม็ด”  สวัสดีค่ะ นี่เป็นการโพสต์ครั้งแรกนะคะ หลังจากอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มานาน เริ่มเลยนะคะ ชื่อ นา ค่ะ อายุ 33 ปี แต่งงานแล้ว แต่สามีทำงานที่ต่างประเทศ สัดส่วน 36-25-36 สูง 165 ซม. เท่าที่เพื่อน ๆ (ผู้ชาย) บอก นาเป็นคนสวยนะคะ โดยเฉพาะช่วงสะโพกและเรียวขา…