ความลับของลูกพี่ลูกน้อง แอบเย็ดกันในห้องไม่มีใครรู้ ควยใหญ่เต็มรู น้ำเงี่ยนเต็มหี

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b8a5e0b8b9e0b881e0b89ee0b8b5e0b988e0b8a5e0b8b9e0b881e0b899e0b989e0b8ad 64fc02f4ede48

เรื่องเสียว ความลับของลูกพี่ลูกน้อง แอบเย็ดกันในห้องไม่มีใครรู้ ควยใหญ่เต็มรู น้ำเงี่ยนเต็มหี

ฉันไม่รู้ว่าจะเรียกเรื่องเสียวที่กำลังจะเล่าให้ฟังนี้ว่าเรื่องเสียว หรือว่าเป็นการสารภาพบาปกันแน่ค่ะ เพราะความสัมพันธ์ของฉันกับผู้ชายที่ฉันรักนั้นมันลึกล้ำเกินกว่าที่จะอธิบายให้กันได้รู้ เขาไม่ใช่ผู้ชายที่คนในครอบครัวไม่ยอมรับ แต่คนในครอบครัวต่างยอมรับ เพราะว่าเขาคือคนในครอบครัวค่ะ

กัน มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของฉัน เพราะว่าเขาเป็นลูกชายของน้าฉัน ความสัมพันธ์ของเรามันเริ่มขึ้นตั้งแต่ตอนที่เราเด็กๆ แล้ว เราเล่นพ่อแม่ลูกกัน ก่อนที่จะแอบเปิดหนังโป๊ดู แล้วก็ลองทำตาม ประกฎว่าตอนนั้นเราเย็ดกันค่ะ ทั้งๆ ที่เรายังเป็นเด็กประถมอยู่เลย ควยของเขาที่ยังไม่ใหญ่ และหัวยังไมเปิดล่วงถลำเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเขาก็กระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวอีกด้วย

มันคือความรู้สึกแรกที่ฉันจดจำมันเอาไว้ จนกระทั่งวันที่เราเริ้มโตขึ้นเรื่องราวนั้นก็ยังคงอยู่ในหัวสมองของเรา จนเราไม่สามารถชอบใครคนอื่นได้เลย ความรักในความลับจึงเกิดขึ้น เมื่อเราต่างตัดสินใจคบกัน และเป็นแฟนกันโดยที่เรื่องนี้เป็นเรื่องของเราสองคนเท่านั้น

และเพราะว่าเราเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน เราจึงสามารถนอนด้วยกันได้ตลอดไม่ว่าจะไปไหนมาไหนด้วยกัน แม่และน้าก็จะอนุญาต เพราะว่าเขาสามารุดูแลฉันได้ และแน่นอนว่าเขายิ่งกว่าดูแลฉันอีก…เขาเย็ดฉันได้ และเย็ดเก่งด้วย

ฉันเห็นควยของเขามาตั้งแต่เด็กๆ และเย็ดกันมาบ่อยๆ ตั้งแต่หัวควยของเขาเริ่มเปิด ตอนนี้ควยใหญ่ขึ้นกว่าเดิมเยอะเลย และมันก็พร้อมแล้วที่จะให้ฉันไอ้อมควยของเขาเหมือนที่ฉันชอบและเขาก็มักจะตามใจฉันแบบนี้อยู่เสมอ วันนี้เราไปเที่ยวงานประจำปีด้วยกัน ก่อนที่จะแวะที่หอของเขา เพื่อแวะทำอะไรกันสักหน่อยก่อนที่จะกลับ

เขานั่งอยู่ปลายเตียง ควยใหญ่ยาวตั้งโด่อยู่ตรงหน้า แค่รู้ว่าฉันจะอมควยให้เขา น้ำเงี่ยนก็ไหลเยิ้มที่ปลายควยอกมาแล้ว และมันทำให้ฉันเงี่ยนมากขึ้นกว่าเดิมด้วย รีบพุ่งตรงเข้าไปคุกเข่าลงตรงหน้าของเขาแล้วอมควยให้เขาทันที

เสียงครางดังขึ้นอย่างถูกใจ เขาชอบให้ฉันดูดตรงหัวควยเขาแรงๆ แล้วแล้วที่จะจับหัวของฉีกโขกเข้าไปจนสุดโคน พร้อมทั้งกระเด้าเย็ดปากของฉันอีกด้วย ควยใหญ่ เอวพลิ้วขนาดนี้ ฉันคงจะยอมให้เขาเป็นของใครไม่ได้หรอก เสียงครางดังขึ้นอย่างเสียวซ่านเมื่อเขารัวเย็ดปากของฉันจนร่างกายเกร็งแน่นไปหมด กล้ามหน้าท้องขึ้นมาให้เห็นชัดเจนเป็นลูก ก่อนที่จะจับร่างของฉันเหวี่ยงขึ้นไปบนเตียง ถอดเสื้อผ้าฉันออกแล้วก้มลงมาเลียหีให้ฉันทันที

เขาเป็นแบบนี้เสมอ เร่าร้อนและรุ่นแรง ลิ้นพลิ้วๆ ของเขานั้นสามารถยกร่างกายของฉันให้แอ่นขึ้นโดยที่ไม่ต้องใช้มือประคองเลย ยิ่งหีชมพูของฉันเป็นที่ชอบของเขาอยู่แล้ว เขาก็ยิ่งดูดและดุนอย่างหนักหน่วง พร้อมทั้งสอดมือเข้ามาในรูหีของฉัน คว้านวนไปรอบๆ ก่อนจะขยับเข้าออกอย่างถี่รัวเพื่อกระตุ้นอารมณ์ของฉันให้พุ่งพล่านมากขึ้นไปกว่าเดิม

เราไม่จำเป็นต้องพูดอะไรกันเลย ภาษากายและเสียงครางที่ดังขึ้นมาคือคำตอบ ว่ามันคือช่วงเวลาที่ดีแค่ไหน

ควยของเขาสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันทันทีเมื่อเขาเริ่มทนไม่ไหวกับความเสียวที่พุ่งขึ้นมาไม่หยุด มือทั้งสองเอื้อมมาจับนมของฉันที่ตั้งเต้าเต่งตึง แล้วบีบคลำขยำไปตามอารมณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมๆ กับแรงกระแทกอันถี่รัวและรุนแรงแบบมหาศาล

เสียงครางของฉันถึงกับสะดุดลงเมื่อยิ่งนานเขาก็ยิ่งกระแทกเย็ดเข้ามาอย่างเต็มที่

ฉันเปลี่ยนท่าทางไปตามที่เขาต้องการ ไม่ว่าจะเป็นท่าพาดบ่า ตะแคงข้าง หรือว่านอนคว่ำลงให้เขาแนบร่างกายลงมาแล้วกระเด้าเย็ดหีของฉันจากทางด้านหลัง มันเป็นท่าที่เสียวหีมากๆ เพราะว่าเขาบอกว่าชอบท่านี้ ได้โถมร่างกายแนบชิดลงมาพร้อมๆ กับที่ได้ยินเสียงครางของฉันชัดขึ้น

ฉันเองก็ชอบ เพราะว่ามันลึกมากๆ เลย เสียวหีมากๆ รวมทั้งยังได้ยินเสียงลมหายใจของเขาใกล้ๆ หูมากขึ้น

จนสุดท้าย วันนี้เขาขอฉันเย็ดท่าหมา ซึ่งฉันก็เต็มใจที่จะให้เขา

ทันทีที่ฉันยกตัวขึ้นมา เขาก็คว้าเอวของฉันอย่างแรงแล้วดึงเข้าไปกระแทกอย่างถี่รัวพร้อมกับส่งเสียงออกมาอย่างบ้าคลั่ง จนฉันที่เสียวจนร่างกายไร้เรี่ยวแรง ปล่อยให้แขนทั้งสองข้างทรุดลง หยิบหมอนขึ้นมาซุกหน้าลงไปแล้วยกบั้นท้ายให้เขาอัดควยกระหน่ำเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนกระทั่งเขาแตกในสมใจอยาก

เขายังคงครางออกมาสุดเสียง แล้วโยกไหวร่างกายดันควยเข้ามาซ้ำๆ แล้วตีตูดของฉันด้วยความเสียวซ่านที่ยังคงอยู่ ส่วนฉันในตอนนี้ไม่ไหวแล้ว มันเสียวและมีความสุขเหลือเกิน ที่น้ำควยของเขาหลั่งเข้ามาในตัวของฉันอย่างท่วมท้น ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ทอดถอนควยออกไป

รู้ได้เลยว่าวันนี้ฉันโดนเย็ดจนหีโบ๋แน่นอน เพราะว่าเขาไม่ได้เย็ดฉันมาเกือบสองอาทิตย์ กิจกรรมที่โรงเรียนของเขาทำให้เขาแทบไม่ได้กลับมาเจอกัน ฉันนอนพักอยู่อย่างนั้นครู่หนึ่ง ก่อนที่จะเตรียมตัวใส่เสื้อผ้าเพื่อกลับบ้าน เขาก็ดันโทรไปบอกแม่ฉันและน้าว่า จะขอกลับดึกกว่าเดิมหน่อย สัญญาว่าจะดูแลฉันอย่างดีก่อนที่จะกดวางสายแล้วหันมายิ้มให้ฉัน

เขาบอกว่า เงี่ยนขนาดนี้ อยากเย็ดมาตั้งนาน จะให้เขาเย็ดแค่น้ำเดียวมันไม่น้อยเกินไปเหรอ ?

เขาคลานขึ้นมาบนเตียงอีกครั้ง คร่อมร่างของฉันไว้แล้วยิ้ม

ไหนๆ ก็ขออนุญาตแม่แล้วนี่

งั้นก็เย็ดฉันเลย เย็ดให้มันสาสมใจ เพราะว่า ณ เวลานี้ ฉันก็ไม่ได้ต้องการอะไรจากกเขานอกจากควยใหญ่ดุ้นนั้นที่เริ่มแข็งขึ้นมาเป็นลำอีกครั้งในตอนนี้

แล้วก็นะ…มีบางอย่างที่ฉันไม่ได้บอกเขา ว่าจริงๆ แล้ว

ฉันก็อยากจะขอเขาเย็ดอีกรอบเหมือนกันนั่นแหละ

Recommendations

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เอาเก่งทั้งพี่และน้อง ประสบการณ์เสียวครั้งนี้ เกิดขึ้นจากความเงี่ยนของฉันเอง สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่าอิงฟ้า เป็นผู้หญิงธรรมดาที่หน้าตาก็ดีในระดับหนึ่ง แต่เบื้องลึกเบื้องหลังเป็นคนขี้เงี่ยนแบบสุดๆ เรียกได้ว่าร่างกายของฉันโหยหาควยตลอดเวลาเลยทีเดียว การมีชีวิตของฉัน มันเพื่อการโดนเย็ดเท่านั้น และนั่นทำให้ฉันนั้นไม่เคยที่จะไม่ได้เย็ดใครที่คุยกันเกินวันที่ 5 เลยนั่นเอง เรียกได้ว่าความง่ายคือความสามารถพิเศษของฉัน ฉันไม่เคยกลัวว่าจะโดนฟันแล้วทิ้ง เพราะว่าฉันชอบจะโดนฟันก่อน ส่วนจะทิ้งไม่ทิ้งนั่นก็อีกเรื่อง ฉันไม่ได้ยี่หระกับเรื่องรักๆ เลิกๆ อยู่แล้ว…ขอแค่โดนเย็ดก็พอ หลังจากที่ฉันได้รู้จักกับพี่อาร์ ฉันก็ได้เย็ดกับเขาในวันที่ 5 ที่หอของเขานั่นเอง ซึ่งหลังจากนั้นฉันก็หาคนคุยใหม่ทันที แต่ในขณะเดียวกันก็ยังไม่ได้เลิกกับเขาเหมือนคนอื่นๆ เพราะว่าลึกๆ แล้วก็แอบติดในลีลาการเย็ดของเขาเหมือนกัน…

เรื่องเสียว รุมเย็ด เดียร์เมียผม ผมอายุ 30 ปี เมียผม 27 ชื่อเดียร์ ทางผู้ใหญ่เขาแนะนำให้ผมได้รู้จักและเราก็ได้แต่งงานกัน ผมอยู่กินกับเดียร์มาได้เกือบ 2 ปีแล้ว แต่ยังไม่มีลูก เดียร์เป็นผู้หญิงที่สวยหุ่นดี เพื่อน ๆ ผมอิจฉาผมกันใหญ่ที่ผมได้เมียทั้งสาวทั้งสวย เมื่อตอนประมาณเดือน ต.ค. 2560 ที่ผ่านมา ผมก็ได้พบกับประสบการณ์สวิงที่อยู่ใกล้ ๆ ตัวผมนี้เอง พอดีวันนั้นเป็นวันที่เมฆเพื่อนสนิทที่ทำงานผมถูกหวย เลยชวนผมไปฉลองกันที่บ้านเมฆ มีผู้ชาย 3 คน คือผม…

เรื่องเสียว เย็ดครูสาวสายหื่น ฉัน เป็นครูสอนใน ม.ที่มีชื่อแห่งหนึ่ง อายุก็เกือบ 40 แล้วค่ะ เพื่อนๆชมว่า รูปร่างฉันยังดูดีอยู่เลย ร่างอวบแถมหน้าอกใหญ่สะโพกผาย สามีฉันก็เป็นนักวิชาการเหมือนกัน แต่อยู่คนละคณะ เค้ามักมีงานยุ่ง งานวิจัยเอย งานบริหารเอย แต่งานที่บ้านไม่ค่อยจะทำ เค้าไม่เคยรู้หรอกว่าความต้องการทางเพศของฉัน ยังไม่ได้ลดน้อยลงเหมือนเขา ตรงกันข้ามจะมากขึ้นด้วย ฉันจับตัวเองได้ว่ามีความคิดวิปริตอยู่บ้างเหมือนกัน อย่างตอนที่เอากับสามี บางครั้งฉันก็จินตนาการว่าใด้เอากับคนอื่น บางครั้งเป็นคนรู้จัก บางครั้งก็คนแปลกหน้า ลูกศิษย์ก็เคยคิด แม้แต่ภารโรง มันทำให้ฉันรู้สึกแปลกขึ้น ตื่นเต้นขึ้นว่านี่ฉัน ถูกคนพวกนั้นเอาหรือ มันเป็นไปไม่ได้…

เรื่องเสียว น้องสาวอยากเย็ดผัวตัวเอง เลยจัดให้ สวิงกันสามคน สองหญิง หนึ่งชาย เสียวจนน้ำแตก เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับชีวิตของฉันเอง ฉันรู้อยู่แล้วว่าวันหนึ่งมันจะต้องเกิดอะไรแบบนี้ขึ้นมาที่บ้านของฉัน หลังจากที่ฉันกับน้องมาพักที่บ้านของพ่อแม่ที่ซื้อทิ้งไว้ เพื่อทำงานในโรงงานแถวๆ ปทุมธานี ฉันก็ได้เจอกับแฟนของฉัน ที่เขาทำงานด้วยกัน และทันทีที่เราคบกันได้ไม่นาน เขาก็เข้ามาอยู่ในบ้านของฉันในฐานะของว่าที่สามี เพราะว่าต้องการให้เขานั้นประหยัดเรื่องค่าเช่าบ้าน เลยทำให้เราสองคนพี่น้อง ต้องใช้ชีวิตร่วมกับเขา และทุกๆ ครั้งที่ฉันสังเกต น้องสาวของฉันมักจะแอบมองสามีของฉันอยู่เสมอ ด้วยความที่สามีของฉันขี้เล่น และชอบแต่งตัวสบายๆ เขาชอบใส่กางเกงบอกเซอร์เดินในบ้าน บางครั้งก็ไม่ได้ใส่กางเกงใน นั่นทำให้ฉันชอบนั่งดูหนังไปแล้วจับควยเขาไปด้วย การมีแฟนควยใหญ่เป็นเรื่องที่โชคดี แต่เขากลับขี้เย็ดและเย็ดเก่งอีกด้วย นับว่าเป็นโชคดีชั้นที่สอง…

เรื่องเสียว เมื่อคนสวนเย็ดลูกสาวเจ้าของบ้าน หลายครั้งเข้า “เหม” ก็ชักจะทนไม่ไหว เมื่อครั้งเข้ามารับจ้างเป็นคนสวนที่บ้านหลังใหญ่แห่งนี้ เขาได้เจอกับลูกสาวของผู้ว่าจ้าง หญิงสาวหน้าตาสระสวย ทะมัดทะแมง ดูท่าทีแล้วคล้ายจะฉลาดเป็นกรด จากความรู้สึกเพียงผิว นานวันทั้งสองกลับสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยงานที่เขาทำนั้นออกมาดีจนได้รับการจ้างวานอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งหน้าตา รูปร่างที่โดนใจผู้หญิงมากมายจนเหลียวมอง เขาจึงเพิ่งรู้ว่าได้กลายเป็นที่หมายตาของ “พัด” เด็กสาววัย 20 ต้นๆ ไปเสียแล้ว ถ้าพี่เหมมานอนกับหนู หนูจะให้เงินพี่เหมมากกว่าค่าแรงทั้งสัปดาห์เลยนะ หนูชอบพี่จริงๆ มันดูเป็นคำที่ค่อนข้างขัดแย้ง แต่เหมเชื่อในเรื่องความผูกพัน และลูกตื๊อของเธอ ทำให้จากไม่ค่อยสนใจเด็กสาวรุ่นน้อง บัดนี้ก็เมหลงเสน่ห์ไปเสียแล้ว ตกปากรับคำอีกฝ่ายว่าจะไปนอนด้วยเพื่อเม็ดเงิน…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทลักหลับ แต่ไม่เป็นไร มันสวยน่าเย็ด เลยตื่นมาจับเย็ดให้จบๆ มันไม่มีวี่แวว ว่าจะเกิดขึ้นมาเลยในปาร์ตี้วันเกิดของผมในคืนนี้ ผมจัดงานวันเกิดของผมอย่างเรียบง่าย ชวนแค่เพื่อนสนิทมาเท่านั้น มีบางคนที่ไปเรียนต่างจังหวัดก็กลับมา เพราะว่านานๆ ทีเราจะได้เจอกัน เมื่อพ่อกับแม่เห็นว่าผมกินเลี้ยงกันที่บ้าน ท่านเลยไม่ได้ห่วงหรือกังวลเรื่องอุบัติเหตุใดๆ แถมยังซื้อเหล้ามาให้เพิ่มด้วย สรุปคืนนั้นผมกับเพื่อนๆ ก็เมากันจบบางคนกลับได้ บางคนกลับไม่ได้ บางคนก็นอนที่ห้องรับแขกหน้าบ้านบ้าง แต่ผมที่พอมีสติ เข้ามานอนที่เตียงซึ่งมีเพื่อนคนหนึ่งที่ไม่ไหว เข้ามาขอนอนก่อนแล้ว ผมเองแอบชอบเพื่อนคนนี้มานาน เลยเนียนๆ มานอนด้วย ใช้ความเป็นเพื่อนให้เป็นประโยชน์ แต่ใครมันจะคิดล่ะครับ ว่าประโยชน์ของความเป็นเพื่อนมันจะมีมากมายกว่านั้น – ผมหลับไปด้วยความเมามายจนแทบจะไม่ได้สติ…

เรื่องเสียว ลองสาวพลัสไซส์ ติดใจจนแตกใน ตับ ตับ ตับ ตับ เสียงเนื้อกระทบกันระหว่าที่กำลังเย็ดอย่างเมามันส์ระหว่าเรา ครูฟิตเนสรูปร่างดีกับสาวอวบที่อยากลดหุ่นเลยจ้างเรามาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว แต่ดันเลยเถิดเปลี่ยนจากการออกกำลังกาย มาเป็นเย็ดกันที่ห้องของผมแทน ซึ่งต้องบอกเลยว่ามันฟินเหลือเกิน ถึงหุ่นจะไม่ได้ดี ไขมันที่เด้งไปด้วยกันกับท่อนควยของเรา มันช่างเย้ายวนชวยเย็ดเหลือเกิน นมใหญ่ๆ ที่ไม่รู้ว่ามันใหญ่เพราะขนาดจริงๆ หรือเพราะอ้วนก็ยิงทำให้เราหมั่นเขี้ยวขึ้นไปอีกขึ้น ได้แต่เร่งความเร็ว ซอยถี่ๆ จนน้องเขาร้องครางลั่นห้องเลยทีเดียว แต่มันถือเป็นครั้งแรกของผมเลยที่เผลอตัวมาเย็ดนักเรียนของตัวเอง หนำซ้ำยังไม่ใช่สเปกของเราอีกด้วย น้องเขาชื่อจอย น้องเขาน่าจะเพิ่งจบมหาลัยมาหมาดๆ และดูเหมือนมีปัญหากับการกินที่ไม่เป็นเวลาในการเริ่มต้นชีวิตการทำงาน และวิธีเดียวที่จะช่วยเธอได้ นั่นก็คือการเข้าฟิตเนส แต่การจะเล่นเองโดยที่ไม่มีความรู้มันอาจจะทำให้การเล่นฟิตเนสของเธอครั้งนี้ดูจะเสียเงินไปเปล่าๆ ถ้าเล่นแบบไม่มีความรู้…

เรื่องเสียว เจ้าบ่าวตัวจริง…”เจ้าสาวโดนรุมโทรม” พัท ขับรถไป เค้าก็ดึงมือบีมาวางที่เป้ากางเกง ให้บี จับควย เค้าเล่นนอกผ้ามา ตลอดทาง กะยั่วให้เธอเงี่ยนมากๆจะได้เย็ดเปิดบริสุทธิ อย่างมันส์ประทับใจ บี เป็นคนสวยน่ารักหุ่นดีสมบูรณ์แบบสุดๆระดับดาว มหาลัย เธอ เคย ถูกชักชวน ถ่ายแบบ ลงนิตสารรายเดือนฉบับนึงมาแล้ว ใน ชุดว่ายน้ำแบบทูพีช และวันพีช โชว์หุ่นสวย แบบเห็นสัดส่วน เกือบหมด ทั้ง อก อวบที่ทะลักล้น และ กางเกงว่าย…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก กูขอโทษ ลูกมึงทำเงี่ยน เลยลักหลับ จับเย็ดไปแล้ว เรื่องนี้ เกิดขึ้นท่ามกลางความรู้สึกทั้งผิด ทั้งเสียวของผมเอง แม้ว่ามันจะผ่านมาแล้ว และไม่มีใครรู้เลยว่ามันเกิดขึ้น มีเพียงแค่ผมคนเดียวเท่านั้น ก็ยังคงรู้สึกไม่ดีอยู่ เพราะอย่างนั้นแล้ว ผมเองไม่สามารถที่จะบอกว่าตัวเองนั้นรู้สึกไม่ผิดอะไรแล้วได้ แต่ผมจะบอกว่าผมรู้สึกมีความสุขมากๆ ระหว่างที่เรื่องราวดังกล่าวมันเกิดขึ้นแล้วได้นั่นเอง ผมจึงกลั่นกรองทุกๆ อย่างออกมาเป็นเรื่องราวนี้ เป็นเรื่องที่ผมตั้งใจแบ่งปัน ใครที่ชอบการลักหลับ แอบเย็ด ต้องมีความรู้สึกว่าเรื่องแบบนี้มันน่าตื่นเต้นแน่นอน ซึ่งผมเองก็มองว่ามันน่าตื่นเต้นอย่างนั้นแหละ ถึงได้จัดการทำให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินต่อไปจนเสร็จสม เรื่องของเรื่องก็คือผมกับเพื่อนสนิทนั้นคบกันมาตั้งแต่ประถมแล้ว และด้วยความที่เพื่อนของผมนั้นมีลูกตั้งแต่มันกำลังจบม.ต้นเท่านั้น เลยกลายเป็นว่าผมเองก็ช่วยมันเลี้ยงลูกมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เพราะว่าผมเองมีน้องเล็กเหมือนกัน…