ความลับของพี่ชายต่างแม่ ที่มาเป็นผัวของหนูด้วยความเต็มใจ ควยใหญ่คือคำตอบ

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b895e0b988e0b8b2e0b887e0b981e0b8a1 6520eb6b932bb

เรื่องเสียว ความลับของพี่ชายต่างแม่ ที่มาเป็นผัวของหนูด้วยความเต็มใจ ควยใหญ่คือคำตอบ

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ฉันไม่สามารถยอมรับผู้ชายคนหนึ่งที่เข้ามาในบ้านของฉันได้ในฐานะพ่อเลี้ยง ฉันไม่ได้รู้สึกยินดีหรือว่ายินยอมที่จะมีใครเข้ามาแทนที่พ่อของฉันได้ จนกระทั่งเขาพาลูกชายของเขามาด้วย แดเนียล ภรรยาเก่าของเขาเป็นชาวอังกฤษ และนั่นทำให้ลูกติดของเขาตอนนี้เป็นลูกครึ่ง อายุพอๆ กันกับฉัน และตัวสูงใหญ่ แค่พอคิดว่าเป็นฝรั่งแล้ว ในหัวของฉัน ก็ไม่สามารถมองเขาในแง่ดีได้เลย

หุ่นแบบนี้น่าจะเย็ดเก่ง

คงจะเย็ดอึดน่าดูเห็นว่าออกกำลังกายด้วย

แบบนี้ควยใหญ่ไหมนะ ?

เพราะว่าเขาเป็นพี่ชายต่างพ่อและต่างแม่ การที่ฉันจะคิดแบบนี้มันคงจะไม่ใช่เรื่องราวที่ผิดแปลกอะไร ฉันมั่นใจว่าฉันมีสิทธิ์ และตอนที่เขาเดินเข้ามาทักทายฉัน เราจับมือกัน สายตาของเขาที่มองมาทำให้มั่นใจว่าเขาเองก็คิดไม่ได้ต่างอะไรกับฉันหรอก เราใช้ช่วงเวลาสั้นๆ ในการทำความรู้จักกัน ก่อนที่เขาจะพูดขึ้นมาเอง ว่าเขาไม่จำเป็นต้องเป็นพี่ชายฉันก็ได้ เราไม่มีความเกี่ยวข้องกันทางสายเลือดด้วยซ้ำ

ฉันเลยสวนเขาไปว่า “แบบนั้นฉันก็จีบพี่ได้สินะ”

เขายักไหล่ “ก็ไม่ได้จะบอกว่าไม่ได้นะ แต่ว่ามันจะได้จริงๆ เหรอ เราจะ…แบบนั้น ?” ตอนที่เขาหันมองมา รอยยิ้ม สีหน้า แววตาของเขาสื่อไปในทิศทางเดียวเท่านั้นเลย ฉันเลยยิ้มแล้วลูบหน้าของเขา

“ได้อยู่แล้ว ลองดูเลยไหมล่ะ ?”

สองคนเรามองหน้ากันอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ จูบกัน จากหน้าบ้านในตอนเลิกเรียน มีเวลาอีกมากกว่าแม่และพ่อของเขาจะกลับมา นั่นจึงทำให้ฉันเลือกที่จะไปห้องของเขาแทนที่จะเป็นห้องของตัวเอง เขาผลักฉันอย่างอ่อนโยนให้ทิ้งตัวนั่งลงที่เตียง แล้วก้มหน้าลงมาจูบกับฉันอย่างเต็มที่ มันเป็นจูบที่เสียวซ่านและร้อนแรง เป็นจูบที่หนักหน่วงและชัดเจน ในระหว่างที่เสื้อนักเรียนของเขาค่อยๆ ถูกเขาปลดกระดุมช้าๆ แล้วฉันเองก็ค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงมา

ในหัวจินตนาการถึงอะไรสักอย่างในนั้น ทันทีที่กางเกงในสีขาวปรากฏขึ้นมา ลำควยใหญ่ของเขาก็ปรากฏชัด ควยแข็งแล้วสินะแบบนี้ ฉันรีบกระชากกางเกงในของเขาลงมาทันที แล้วเขาก็ไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกว่าผิดหวังเลยจริงๆ ลำควยใหญ่ยาว ขาวเนียน สวย เต็มไปด้วยเส้นเลือด หัวควยชมพูถอกบาน ดูสะอาดสะอ้าน กลิ่นก็สะอาดเหมือนกัน เขาทำให้ฉันหลงใหลในลำควยนี้ ออกแรงชักไม่กี่ที น้ำเงี่ยนใสๆ ก็เยิ้มออกมาแล้ว

ฉันอ้าปากอมควยให้เขาทันที ในตอนที่เสียงครางของเขากังขึ้นมา เขาดูผ่อนคลายแล้วค่อยๆ กดหัวของฉันลงไปช้าๆ ดันควยเข้ามาอย่างอ่อนโยน ราวกับว่าไม่ได้อยากให้ฉันรู้สึกแย่กับขนาดควยของเขา จนผ่านไปราว 5 นาที ฉันพอใจกับการลิ้มรสเรือนกายของเขา ขยับร่างกายขึ้นไปกลางเตียงถอดเสื้อผ้าออกแล้วถอดกางเกงทันที แยกเรียวขาทั้งสองข้างให้เขาได้เห็นร่างกายของฉันทั้งหมด

หีชมพูคงทำให้เขามองมันไม่หยุดในตอนนี้ก่อนที่จะก้มลงมาแล้วเลียหีให้ฉันทันที ความอ่อนโยนทว่าเสียวซ่านนั้นทำให้ร่างกายของฉันดีดดิ้นไปมาอย่างไม่เป็นทรง มันเสียวหีแค่เพียงถูกลิ้นของเขาเล้าโลมอย่างเสียวซ่าน ลิ้นของเขาทั้งลพิ้วและมอบน้ำหนักได้อย่างหนักหน่วงจนยากเกินกว่าที่จะอธิบายออกมาเป็นคำพูดที่ชัดเจน จนกระทั่งความสุขสมมันเริ่มมากขึ้นตอนที่เขาดันควยเข้ามา

ซี๊ดดด…ตั้งแต่โดนเปิดซิงมา ไม่เคยเสียวขนาดนี้มาก่อนเลย

ลำควยทั้งใหญ่และยาวดันเข้ามาในรูหีของฉัน ความเสียวซ่านมันทั้งแน่น ทั้งฟิต ทั้งแคบอย่างเห็นได้ชัดจนทำให้เนื้อตัวของฉันสั่นระริก ขมิบร่างกาบตอดควยของเขาก็ยิ่งได้รับความเสียวตอบกลับมาเท่านั้น ก่อนที่แรงกระแทกจากเขามันจะเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ แรงขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งรู้ตัวอีกทีก็ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้แล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันหนักหน่วงและรุนแรงจนกลายเป็นความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด

ร่างกายของฉันขยับไปตามแรงควยของเขา สองขาถูกยกขึ้นพาดบ่า เอวพลิ้วๆ ทำให้กล้ามท้องไหวเป็นทรงชัดเจน ฉันหลงใหลจนขวยเขิน หลับตาแน่นแล้วส่งเสียงครางออกมาตอนที่เขานั้นเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ ฉันหลับตาแน่น เสียวหีอะไรอย่างนี้นะ ?

เสียงครางของเราสองคนดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับความสุขสมที่ดังขึ้นมาตอนลำควยของอีกฝ่ายนั้นกระแทกเข้ามามิดด้ามแล้วค่อยๆ ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉัน พร้อมกับโน้มตัวลงมาจูบ

เขาบอกว่าเขาตั้งใจแตกใน เพราะว่าถ้าฉันท้องขึ้นมา พ่อแม่ก็ต้องเลิกกัน เพราะเขาเองก็ไม่ชอบให้พ่อมีเมียใหม่อยู่แล้ว เราต่างคนต่างคิดเหมือนกัน นั่นจึงทำให้เราไม่ได้สนใจว่าทั้งสองจะรู้สึกยังไงถ้ารู้ว่าเราเย็ดกัน แต่เราจะเย็ดกันจนกว่าเราจะรู้สึกว่าเราเข้ากันดีมากขนาดไหนเท่านั้นเอง

งั้นเรามาเย็ดกันต่อเถอะ แดเนียล

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวเมียเล่นเสียวหมู่ พาคนสนิทมาเย็ดกันแบบพร้อมเสียง สองคู่ โคตรเสียวจนต้องยอมแตกใน เรื่องเสียวครั้งนี้มันเกิดขึ้นกับครอบครัวหนึ่ง ที่ทั้งสองสามีภรรยาต่างเริ่มนอกกายและนอกใจกันอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจได้ เมื่อสามีของเธอดันไปมีสัมพันธ์กับคนข้างบ้านที่เป็นสาวใหญ่นามว่าลำดวน ทำให้เธอที่แอบเข้ามาเห็นภาพนั้นคาตาไม่อาจที่จะรับทุกๆ อย่างได้ไหว ความอ่อนไหวในตอนนั้นทำให้เธอต้องไปพักใจกับเพื่อนสนิทของแฟนนามว่านนท์ ผู้ชายที่ปรารถนาเธอ และแข่งกันจีบเธอกับแฟนคนปัจจุบัน ก่อนที่จะหลงใหลแล้วกลายเป็นความสัมพันธ์สวาทที่เต็มใจ และเต็มไปด้วยการปลอบประโลมที่แสนสวยงาม ในขณะที่เธอนั้นเลือกที่จะกลับมาบอกเลิกสามีของเธอ เขากลับไม่สามารถเลือกที่จะเสียใครไปได้ จึงชวนให้เธอนั้นใช้ชีวิตเป็นเมียเขาต่อไป โดยที่มีพี่ลำดวนเข้ามาเป็นเมียรองอีกคนในบ้าน เธอเองลึกๆ ก็ยังรักเขาอยู่ จึงปล่อยเลยตามเลย จนกลายเป็นฉากรักสวิง ของสองหญิงและหนึ่งชายขึ้นในค่ำคืนนั้น และเมื่อเสร็จกิจกามของทั้งสามคน เธอก็เผยความลับในมุมของเธอว่า เวลานี้เธอแอบมีสัมพันธ์กับเพื่อนสนิทของสามีเธอ และจะเอาเขามาเป็นสามีรองอีกคนในบ้าน รวมทั้งครั้งหน้าก็จะพามาร่วมเย็ดหมู่กันที่นี่ด้วย ในเมื่อความรักครั้งนี้มันเต็มไปด้วยความผิดเพี้ยน…

เรื่องเสียว อู่ทำสี หีทำเสียว เสียบเสียวหีเมียเถ้าแก่ ผมเป็นช่างทำสีอยู่ในอู่ของเฮียชัย เป็นอู่ไม่ใหญ่มากในจังหวัดเชียงใหม่ เฮียชัยมีช่างในอู่รวมผมประมาณ 5 คน ธุรกิจอู่นี้เป็นธุรกิจครอบครัวของเฮียชัย แกมีเมียสาวอายุประมาณ35ปี ชื่อเจ้หมวย ยังสวยขาวอยู่เลยติดแค่มีลูกแล้ว 1คน เลยมีพุงนิดหน่อย ลูกแกเป็นลูกผู้ชาย ตอนนี้ไปเรียนโรงเรียนประจำในตัวจังหวัด เฮียชัยกับเจ้หมวยรักกันดีครับ ส่วนพวกช่างแบบพวกผมก็เน้นไปจีบสาวในหมู่บ้านเอาครับ เน้นหาคู่นอนไม่เน้นคบเป็นแฟน เพราะทุกคนก็ยังไม่มีรายได้อะไรกันมาก ถ้ามีแฟนต้องใช้เงินเยอะครับ ในการดูแลแฟนอีก ช่วงนี้กิจการเฮียชัยมีลูกค้าเยอะขึ้น แกไปตัดงานที่เต้นรถใหญ่ในเมืองได้ทำสีหลายคันเลยครับ พวกผมเลยทำโอทีได้เงินกันแต่ก็ต้องแลกกับความเหนื่อยที่มากขึ้น ไม่นานงานลอตใหญ่ก็หมดลง เพราะพวกเราในอู่ช่วยกันเต็มที เฮียชัยเลยฉลองกันที่อู่ ที่เห็นพวกเราทุกคนทุมเทการทำงานกันเป็นอย่างดี…

เรื่องเสียว ชู้รักกลางทะเล ออกเรือไปเย็ดกับชู้จนน้ำแตกคาเรือประมง สาวก้อยในสายตาคนอื่นทั่วไป เธอคงจะเป็นลูกน้องที่ซื่อสัตย์ที่สุดคนหนึ่ง เมียผมและคนอื่นๆ ที่ร่วมงานกับเธอจะสัมผัสความพิเศษนี้ได้ แต่ยกเว้นบางอย่างที่เธอนั้นแสดงออกต่อผมคนเดียว นั่นคือในช่วงเวลาที่อยู่กันสองคน เธอจะเก่งทั้งเรื่องงาน และเรื่องเสียวอีกด้วย โดยเฉพาะตอนอมควย เธอทำได้ดีอย่าบอกใคร จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดดด…ก้อย เสียวหลาว เสียวควยต๊ะ อูยยยย” ผมนั่งอยู่บนขอบเรือ ที่ตอนนี้กำลังลอยเคว้งอยู่กลางทะเล วันนี้ผมกับเธอมาออกเรือด้วยกัน และอากาศก็ช่างน่าเป็นใจจนผมเกิดความเงี่ยนขึ้นมา ด้วยความที่เมียผมมีลูกน้อย ไม่ค่อยอยากจะทำการบ้าน ผมเลยตะล่อมเธออยู่นาน ก่อนที่ความสัมพันธ์ของเรานั้นจะเดินหน้า จนเธอยอมที่จะปรนเปรอผมด้วยร่างกายของเธอในฐานะชู้รักของผม…

เรื่องเสียว ผิดกฎ ฝ่าไฟแดง..ข่มขืนน้องตาล เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เองครับ แต่ยังอยู่ในความรู้สึกของผมอยู่ บอกไม่ถูกว่า ดีหรือชั่วอย่างไร ใจหนึ่งก็คิดว่า เถื่อนดี และ สุดยอดไปกับมัน ใจนึงก้อคิดว่า เราทำเรื่องริยำเช่นนี้ได้อย่างไร ย้ำว่าเรื่องจริงนะครับ ไม่ใช่เรื่องที่แต่งขึ้นมาหลอกเพื่อนผู้อ่านแต่อย่างใด ความมันส์กับความชั่วอยู่ใกล้กันเหมือนลัดนิ้วมีอนิ้ว เพื่อนผมบอกว่า สุภาพบุรุษมักอดแดก นี่คือ สัจจะธรรม อีกด้าน เหมือน ทีหยิน ต้องมี หยาง เมื่อความหื่นหายไป เราจะพบว่า สิ่งที่เราทำมันควรแล้วหรือที่จะเป็นอย่างนี้ ตอนเป็นหนุ่ม ผมเคยมีการความคิดที่ดีอยู่อย่างหนี่งที่ทำให้ไม่ยอมไปเที่ยวซ่องเลย…

เรื่องเสียว หลับคาตอ ”ครั้งหนึ่งที่โดนรุม” สัก 3 เดือนมาแล้วค่ะ เราไปงานวันเกิดเพื่อน จัดที่คอนโดของเขา จัดว่าเป็นคอนโดมีระดับ แบ่งเป็นห้องรับแขก ห้องนอน มีที่ทำครัวเล็กๆด้านหลัง สวยคะเพื่อนเราอยู่กับแฟน 2 คน กำลังผ่อนอยู่ เพื่อนบอกว่าที่นี้ เสี่ยหลายคนมาซื้อให้ หนูๆอยู่ อยากเป็นหนูๆบ้างจัง อิอึ เพื่อนอยู่ชั้น 10 ก่อนผ่านต้องแจ้งยาม ยามโทรเช็คเพื่อนโอเค ถึงจะให้เราขึ้นลิฟไปได้ ขณะขึ้น ลิฟ ก็มีวัยรุ่น อีก2คน…

เรื่องเสียว เสียวชดเชยให้พ่อ(เลี้ยง)แทนแม่2 เมื่อต้นเดือน ตุลาคม ที่พึ่งผ่านมา ที่เฟิร์สได้ตัดสินใจตอบแทนความเสียวชดเชยให้พ่อเลี้ยงที่แสนดีของเฟิร์สแทนแม่ และเฟิร์สได้เล่าให้พี่ๆ ฟังไปแล้วนั้น (เฟิร์สรู้สึกยังมีเรื่องที่อยากจะเล่าค้างอยู่ พี่ๆ คนไหนยังไม่อ่านคำสาระภาพของเฟิร์สก็กลับไปอ่านก่อนก็ได้จะได้อ่านตอนสองเข้าใจมากขึ้น) อย่างที่เฟิร์สเคยบอกแม่ของเฟิร์ส ทำไม่ดีกับพ่อเลี้ยงเฟิร์สเลย พ่อเลี้ยงทนอยู่กับแม่ของเฟิร์สเพียงเพื่อได้มีความสุขทางเพศกับเฟิร์สเท่านั้นตลอดเวลา 2-3 เดือนที่ผ่านมา เฟิร์สกับพ่อเลี้ยงเราแอบมีความสุขกันอย่างต่อเนื่อง พ่อเลี้ยงของเฟิร์สเอาเก่งขึ้นมาก พ่อเลี้ยงไม่ใช่คนเซ็กเสื่อมสักหน่อย พ่อแค่ต้องการคนทีเข้าใจพ่อเท่านั้น พ่อเลี้ยงรักเฟิร์สมาก เฟิร์สก็รักพ่อตั๋ง พ่อเลี้ยงคนนี้ที่สุด รักมากพอที่จะคิดหาทางให้พ่อเลี้ยงมีความสุขกับใครอีกสักคน นอกจากเฟิร์ส เฟิร์สอยากทำให้แม่ได้รู้ว่าแม่คิดผิดที่ทิ้งพ่อเลี้ยงไปเล่นชู้กับคนอื่น เฟิร์สมีเพือนรุ่นน้องคนหนึ่งอยู่โรงเรียนเดี่ยวกันชื่อ น้องหมิว น้องน่ารักมากอายุแค่ 13…

เรื่องเสียว ลักหลับจนเพื่อนตั้งท้อง ผมชอบเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่ง คือเธอเป็นคนที่น่ารักมากครับ ในสายตาผมเรียกได้ว่าเธอน่ารักสุดๆ จนผมอดใจไม่ไหว ใช้โอกาสที่เธอเมาหลับ เอาควยเสียบหอยเธอเย็ดจนน้ำแตกในโคตรสะใจเลยครับ “ไอ้มิก!! ทำไมโลกมันหมุนงี้วะ” ผมและเป้เพิ่งกลับมาจากกินเหล้าสังสรรค์กับแก๊งเพื่อน ดีหน่อยที่หอของเป้มันเป็นหอรวมผมจึงเข้ามาได้สบายๆ ผมมีโอกาสได้มาส่งมันที่หน้าห้องก็มาก แต่ไม่เคยได้เข้าไปในห้องมันเลยสักครั้ง เรียกได้ว่านี่เป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ ผมวางเป้ลงที่เตียงก่อนจะยืนมองมัน ใบหน้าผู้หญิงที่ผมชอบในยามที่หลับใหล ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีเสียงของมันบ่นอะไรก็ว่าไป ตามภาษาคนเมา แต่ตอนนี้เป้มันหลับปุ๋ยน่ารักเชียว ผมเดินไปนั่งลงข้างเป้มัน ก่อนจะก้มลงไปมองหน้ามันให้ชัดๆ “เป้ มันโคตรน่ารักเลย” ผมจุ๊บไปหน้าผาก ก่อนจะค่อยๆ เลื่อนลงมาที่ปาก ผมดูดปากมันเบาๆ แต่ก็สัมผัสได้เพียงข้างนอกนั่นแหละครับ ก็มันหลับอยู่นี่นะ…

เรื่องเสียว โดนกระแทก..อาจารย์แพรวร้องลั่น โรงเรียนเลิกแล้ว แต่ยังคงมีนักเรียนฝึกซ้อมกีฬากัน ปอวิ่งอยู่กลางสนามบาสในชุดกางเกงขาสั้นและเสื้อยืดสีชมพูอ่อน ช่วงขาขาวอวบยาวงามสมส่วน สะโพกผายได้รูปแต่พองาม ยามแอ่นตัวชู้ตลูก เนินเนื้ออูมกลางลำตัวปรากฏเด่น ช่างอวบใหญ่เสียเหลือเกิน ยามวิ่งไปมา อกเต่งตึงเขย่ากระเพื่อมไหวเป็นจังหวะ สมยศมองภาพของคนรักอย่างชื่นชมและสุขใจ จนไม่รู้ว่าอาจารย์แพรวโผล่มาดุเสียงดัง นายสมยศ มานี่ซิ สมยศสะดุ้งเฮือก เมื่อเจอโจทก์เก่า เอาล่ะ นายสมยศตามครูมาเดียวนี้ กางเกงตัวนี้ครูบอกแล้วว่าผิดระเบียบ คราวนี้เธอโดนแน่ อาจารย์ครับ สมยศทำหน้าละห้อย ไปที่บ้านครูเดี๋ยวนี้ ครูสาวออกคำสั่งเฉียบขาด พอถึงบ้านพักของอาจารย์แพรว เธอก็หายเข้าไปในห้องนอน ปล่อยให้ลูกศิษย์ตัวโข่งของเธอรออยู่ข้างนอก สมยศนั่งที่โซฟา…

เรืองเสียว ทั้งใหญ่ทั้งทนแบบนี้…พี่ชอบ”หม้ายสาวเซ็กส์จัด” เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันเลิกกับสามี ความจริงแล้วฉันกับสามีรักกันมากค่ะ ฉันอยากได้อะไรเขาก็หามาให้ฉันทุกอย่าง เขาทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ส่วนฉันสามีให้อยู่บ้านเฉยๆ เขาไม่อยากให้ทำงานกลัวฉันจะลำบาก และอีกอย่างหนึ่งก็คือ กลัวผู้ชายคนอื่นจะมีจีบฉัน เพราะว่าฉันเป็นคนสวยพอสมควร และฉันเองก็เพิ่งจะอายุ 25 เอง ส่วนเขา 30 ปีแล้ว แต่เขายังดูไม่แก่เท่าไหร่ ตอนแรกเราอยู่กันอย่างมีความสุข เขาให้ฉันทุกอย่างที่อยากได้ เขาจะหามาให้ฉันทุกอย่าง จนฉันไม่อยากได้อะไรอีก แต่เขาก็พยายามหามาให้ฉันอีกค่ะ เขาช่างดีกับฉันจริงๆ แต่แล้ววันหนึ่งฉันได้พบกับเพื่อนเก่าคนหนึ่ง ชื่อ “อ้อย” เป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธยม เราสองคนสนิทกันมาก โดยเฉพาะเพื่อนผู้ชาย…