ความลับของผม กับแม่หม้ายหีชมพู อมควยเก่ง เย็ดโคตรมันส์ สุดท้ายหักมุม

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b89ce0b8a1 e0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b8a1e0b988e0b8abe0b8a1e0b989e0b8b2 64fc037b2511d

เรื่องเสียว ความลับของผม กับแม่หม้ายหีชมพู อมควยเก่ง เย็ดโคตรมันส์ สุดท้ายหักมุม

ผมพูดคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งในอินเตอร์เน็ต ความสัมพันธ์ของเรานั้นไปได้อย่างดี แม้ว่าเธอจะอายุมากกว่าผมเกือบ 15 ปีก็ตาม แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร ในเมื่อในสายตาของผมเธอยังสวยอยู่แล้ว และเรื่องเสียวเองก็คงน่าสนใจไม่น้อย เพราะว่าเธอมีลูกแล้ว และตอนนี้ก็โสด เพราะว่าสามีเสียไปตั้งสิบปีแล้วนั่นเอง

มันทำให้ผมนึกถึงเพื่อนผมคนหนึ่งเลย ที่อยู่กับแม่สองคนเพราะว่าพ่อตายจากไป เธอเองก็คงสู้ชีวิตไม่น้อยเหมือนกัน ผมตัดสินใจสายสัมพันธ์กับเธอต่อไป โดยไม่ได้สนปัจจัยภายนอกเลย จนกระทั่งในวันหนึ่ง เธอชวนผมออกมากินข้าวด้วยกันข้างนอก แล้วเราก็ดื่มนิดหน่อย สุดท้าย เป้าหมายของเราก็คือโรงแรม

เราไปต่อกัน เพราะต่างคนก็ต่างเงี่ยนแล้วนั่นเอง มาขนาดนี้ จะไม่ได้เย็ด ผมก็ว่ามันแปลกๆ เหมือนกันนะ

ผมเข้ามาถึงโรงแรมก็เข้าไปอาบน้ำ ก่อนที่จะชำระล้างร่างกายอย่างหมดจด แล้วเดินออกมาจากห้องน้ำ เพื่อพบว่าเธอนั้นนอนรอผมอยู่บนเตียงแล้ว ด้วยร่างกายเปลือยเปล่าที่แสนยั่วยวน จากที่ยังไม่พร้อมอะไรสักอย่าง ผมก็ยืนควยแข็งขึ้นมาทันทีเมื่อได้เห็นหีชมพูของเธอที่แหวกกว้างรอควยใหญ่ของผมอยู่แล้ว

ผมตรงเข้าไปทันทีโดยที่ไม่ปล่อยให้เธอรอนานอีกแล้ว เราไม่ได้เริ่มต้นด้วยการจูบกัน ผมก้มหน้าลงไปจูบที่เนินหีใหญ่อวบอิ่มของเธอ ก่อนที่จะแหวกเรียวลิ้นผ่านแคมหีสวยนั้นเพื่อเข้าไปลงลิ้นเลียหีของเธอที่ตอนนี้คงจะเงี่ยนเต็มทีแล้ว เพราะเพียงแค่ปลายลิ้นของผมซอกซอนสัมผัส เสียงครางของเธอก็เริ่มดังขึ้น พร้อมกับร่างกายที่ค่อยๆ บิดเร่าไปมาอย่างเสียวซ่าน

เธอเด้งเอวใส่หน้าของผม จนต้องสยบความดื้อรั้นของเธอด้วยการจับเธอยกซด ประคองบั้นท้ายยกขึ้นมาแล้วตวัดลิ้นเลียจากไล้ขึ้นไปเต็มๆ พื้นที่จนร่างกายของเธอในเวลานี้สั่นระริก ให้ตายเถอะ สามสิบยังแจ๋วมันเป็นแบบนี้นี่เอง ถ้าบอกว่าเธอเป็นสาวมหาลัยอายุเท่าๆ กับผม ผมก็อาจจะเชื่อก็ได้นะ เพราะไม่มีส่วนไหนที่ดูเหมือนเธอจะเคยผ่านการแต่งงานและมีลูกมาก่อนเลย

เธอเด้งตัวขึ้นมา แล้วให้ผมนอนลงบ้าง ก่อนที่จะคืบคลานเข้ามาอมควยให้ผมทันที

เธอจับควยของผมชักว่าวไปจนน้ำเงี่ยนหลั่งรินออกมชโลมหัวควยสีชมพูที่บานทะโร่จนมันวาว เธอบอกว่าผมช่างเป็นเด็กที่ควยใหญ่จริงๆ แต่เธอไหว พูดจบก็ก้มลงไปอมควยผมทันที เธออ้าปากกว้าง ครอบลงมาจนเกือบสุดความยาวโคนควยของผม แล้วดูด รูดขึ้นไปจนถึงส่วนปลายจึงปล่อย ลีลาของเธอทำเอาผมแอ่นตัวขาลอยเลยทีเดียว ผมครางออกมาแล้วหลับตาแน่น ก่อนที่จะจับหัวของเธอโขกลงไปแล้วกระเด้าเย็ดปากของเธอจนเสียงสำลักดังขึ้นในลำคอ ผมเผ้ายุ่งเหยิงไปหมด

ผมเงี่ยนจนไม่รู้ว่าควรหยุดหรือเปล่า แต่เธอก็ยังคงก้มลงมาอมควยของผมเรื่อยๆ จนผมต้องบอกให้เธอพอ เพราะว่ามันเสียว และเงี่ยนมากๆ จนอยากจะเย็ดเธอแล้ว

เรายิ้มให้กัน ก่อนที่เธอจะค่อยๆ เอนตัวลงไปนอนที่ข้างๆ แยกขาออกช้าๆ เอื้อมมือลงมาแหวกแคมหีนั้นออก รูหีสวยของเธอรอผมอยู่แล้ว พร้อมขนาดนี้ ผมจะรอช้าอีกทำไมกันล่ะ ผมแทรกตัวเข้าระหว่างเรียวขาของเธอทันที ก่อนที่จะจับขาขาวนวลนั้นขึ้นพาดบ่า สวมสอดควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที แล้วรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างสุดกำลัง

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่ต่างจากร่างกายของเธอที่ขยับไหวไปตามแรง นมสองเต้าเต่งตึงกระเพื่อมขึ้นลงเป็นจังหวะ เธอพูดออกมาว่าเสียวหีหลายต่อหลายครั้ง บอกให้ผมพอก่อน เบาก่อน แต่ผมเสียวเกินกว่าที่จะหยุด หรือพูดง่ายๆ ก็คือเงี่ยนจนไม่สามารถหยุดได้แล้วนั่นเอง

ให้เธอรู้ว่าเด็กสมัยนี้มันเย็ดมันส์ เย็ดเก่งแค่ไหนไงล่ะ

ผมกระหน่ำเย็ดเธอกระทั่งน้ำควยทะลักแต่ในคารูหีของเธอ แล้วมองดูเธอทิ้งตัวลงนอนแบบไม่สนใจอะไรอีกแล้ว ในค่ำคืนนั้น เราเย็ดกันครั้งแล้วครั้งเล่า จนกระทั่งเช้าวันต่อมา เธอไปส่งผมที่ๆ ที่ต้องการ ก่อนที่บอกว่าต้องไปรับลูกพอดีเลย

ผมมองดูรถของเธอไปจนสุดทาง ก่อนจะได้เห็นว่าลูกที่เธอพูด…คือเพื่อนสนิทของผม

งานนี้ผมกลายเป็นไอ้เย็ดแม่ไปแล้วงั้นสินะ

Recommendations

เรื่องเสียว ผู้หญิงเล่าเรื่องเสียว โดนเย็ดมาหาสมัครงาน จนได้งานเพราะเสียตัว สวัสดีค่ะทุกๆ ท่านที่ชอบอ่านเรื่องเสียว วันนี้ฉันเองจะมาเขียนเรื่องเสียวของตัวเองแบ่งปันกันนะคะ ฉันชื่อว่าชบา เป็นผู้หญิงจากบ้านนอก ปีนี้อายุ 20 ปีแล้ว หลังจากที่เรียนจบมัธยมปลายแล้วทำงานอยู่ในบ้านนอกอยู่สองปีก็รู้สึกว่าชีวิตมันไม่ไปไหนเลย พอฉันเห็นว่าที่บ้านเขามีคนเข้ามาทำงานในกรุงเทพแล้วได้เงินได้ทองกลับไป อีกทั้งยังมีรถมีแฟนกันถ้วนหน้า แม่เลยขายทองเส้นสุดท้ายให้ฉันเป็นเงินเก็บเพื่อเข้ามาหางานทำ ช่วงแรก ๆฉันก็มาอาศัยบ้านเพื่อนก่อน เธอเข้ามาทำงานก่อนฉัน และนั่นก็ทำให้ฉันเองยังไม่ต้องกังวลเรื่องที่อยู่อาศัย ฉันเริ่มแบกเอกสารเดินไปหางานอย่างเต็มที่ ที่ไหนเปิดรับฉันก็ไปหมดเลย จนสุดท้าย สามวันแรก ฉันก็ยังไม่ได้งาน ทำได้แค่เพียงยื่นใบสมัครเท่านั้นเอง ฉันพยายามที่จะจัดการตัวเองให้ได้งานเร็วที่สุด จนกระทั่งในวันที่ฉันไปสมัครงานโรงงานแห่งหนึ่ง ฉันก็ได้เจอพี่นาย พี่เขาเองก็มาหางานเหมือนกัน…

เรื่องเสียว เล่นชู้เพราะรู้ว่าควยพี่ใหญ่ถูกใจหนู “มาแล้วเหรอจ๊ะพี่” ฉันเอ่ยทักขึ้น เมื่อพี่กวาง ชายหนุ่มอันเป็นที่รักของคนอื่นเคาะประตูขึ้นมา ทำให้ฉันนั้นรู้สึกดีใจ ที่วันนี้จะมีเรื่องเสียวมาถึงที่ของฉันเลย ฉันเป็นสาวโสด เลยไม่ติดอะไร ถ้าจะมีใครเข้ามาในชีวิตของฉัน แต่ว่าพี่เขามีแฟน ฉันไม่ได้สนใจในส่วนนั้น และถ้าพี่เขาไม่ได้สนใจฉันเองก็รู้สึกว่ามันควรจะเป็นแบบนั้นเช่นกัน เราเลยมาเจอกันได้ ฉันทำงานอยู่ร้านอาหารร้านหนึ่ง เขาเป็นลูกค้า และด้วยความที่เรานั้นถูกตาต้องใจกันอย่างเต็มที่ เลยทำให้เรานั้นเริ่มรู้จักกันมากขึ้น จนกระทั่งวันที่เขาบอกกับฉันว่าเขามีแฟนอยู่แล้ว เรื่องยุ่งยากมันเลยเกิดขึ้นมา เพราะว่าฉันเองหลงรักเขาไปหมดหัวใจแล้ว ฉันเลยบอกกับเขาไปตรงๆ ว่าเราไม่ต้องมีสถานะอะไรกันก็ได้ แต่ขอแค่ได้อยู่ด้วยกันแบบนี้ก็พอ หัวใจของคนสองคนพูดกัน มันก็เลยกลายเป็นว่าทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหักห้ามใจได้ เราเย็ดกัน จากครั้งแรก มันก็มีครั้งที่สอง…

เรื่องเสียว เสียวกับลูกสาว ”พ่อหนูขอลองทำเหมือนในหนังได้ไหมคะ”  ที่ผมเขียนมานี่เพื่อที่จะระบายความรู้สึกอัดอั้นตันใจมานาน เรื่องมันเพิ่งเกิดเมื่อตอน ปิดเทอมใหญ่ที่ผ่านมานี่เอง ผมพาลูกสาวคนโต มาสมัครเรียนพิเศษ ในกทม. เพื่อที่จะสอบ เข้าเรียน ม.1 ในโรงเรียน ดังประจำจังหวัดที่ผมอยู่ โดย คิดว่าจะให้มาอาศัย กับญาติ คนนึง แค่ 1 เดือน บังเอิญ วันที่ เดินทางมา ญาติผมไม่อยู่บ้าน ไปธุระ ต่างจังหวัด 2-3 วัน เพราะผมไม่ได้ โทรมานัดก่อน…

เรื่องเสียว เพื่อนพ่อขอ หนี่งในผู้ชายในนั้นก็คือ พ่อขี้เมาของบิวเอง ตอนนั้นหนูอายุ 15 เริ่มเป็นสาวแล้ว มีทุกอย่างที่ผู้หญิงเข้ามีกันหนูอยู่กับพ่อสองคน แม่ตายไปสองสามปีแล้วด้วยอุบัติเหตุ พ่อเป็นคนมีเพื่อนมาก วันหยุดสุดสัปดาห์พ่อจะพาเพื่อนมากินเหล้าที่บ้านประจำ พ่อทำงานกรุงเทพ แต่หนูอยู่อยุธยา บ้านเราอยู่ติดริมคลอง เพื่อนๆพ่อจึงชอบมาตั้งวงกินเหล้ากันที่คลองหน้าบ้าน หนึ่งในจำนวนเพื่อนพ่อมีคนหนึ่งหนูสนใจมาก เพราะหนูรู้สึกว่าเค้าหล่อมาก แมนมากด้วย เวลาเค้ามาบ้านแล้วลงเล่นน้ำในคลองหน้าบ้าน อาเค้าจะใส่กางเกงในตัวเดี่ยว หนูแอบมองจากหน้าต่างห้องนอนหนูประจำ ควยอาเค้าที่ตุมอยู่ในกางเกงมันใหญ่มาก ใหญ่คับ กกน เลยค่ะ บ่อยครั้งหนูเห็นขนที่โผล่พ้นขอบกางเกงในอาเค้าแผลมออกมา และหลายครั่งอาเคยรู้ว่าหนูแอบดูเค้า เค้าก็แอบยิ้มให้หนู แต่เค้าพยายามไม่ให้ใครในวงเหล้ารู้ว่าเราส่งสายตากัน และบ่อยครั่งเวลาคนอื่นเริ่มเมา…

เรื่องเสียว เย็ดน้องฟ้า ลูกน้องที่บริษัท ผมเป็นพนักงานบริษัทที่ย้ายเข้ามาบริษัทใหม่ในตำแหน่งที่ใหญ่กว่ามีลูกน้องในทีมประมาน12คน และก้อมีอยู่คู่นึงที่เป็นผัวเมียกันก้อคือ แบงค์ กับ ฟ้า ทั้ง2คนอายุน้อยกว่าผมไม่กี่ปี ตอนเข้ามาทำงานแรกๆผมก้อทำตัวเป็นหัวหน้าที่ดีไปตามประสา แต่พักหลังๆมาผมชอบที่จะแอบมองฟ้าอยู่เป็นประจำ เพราะว่าสเปคผู้หญิงของผมเป็นแบบฟ้านี่แหละ ประมานว่ามองแล้วเก็บกลับไปชักว่าวที่บ้านอยู่บ่อยๆ แล้ววันที่แสนโชคดีของผมก้อมาถึง พอดีว่าในช่วงนั้นงานที่บริษัทมีโปรเจคใหญ่เข้ามาซึ่งทีมผมก้อทุ่มเทผ่านไปได้ด้วยดี เราจึงมีนัดเลี้ยงกันครั้งใหญ่ที่ผับใกล้ที่ทำงาน หลังจากทำงานเสร็จตอนเย็นวันนั้นเราก้อแยกย้ายกันกลับบ้านไปเปลี่ยนอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากะว่าวันนี้ผมจะไปเต้นนัวเนียหาหญิงกลับมาระบายความเงี่ยนซักหน่อยตามประสาชายโสด พอไปถึงร้าน โทรถามลูกน้องได้ความว่าแบงค์กับฟ้ามาถึงก่อนแล้วผมก้อเข้าไปหาที่โต๊ะ และเมื่อเจอกับฟ้าผมถึงกับต้องยืนอึ้งอยู่พักใหญ่ เพราะฟ้าเล่นใส่เกาะอกเห็นเนินนมแบบชัดเจนกางเกงขาสั้นแบบรัดหีออกมาอูมมาก ผิดกับชุดที่ใส่ทำงานเรยจิงๆ ควยของผมแข็งจนแทบจะทะลุออกมาข้างนอกเมื่อเห็นฟ้าในชุดแบบนี้ สักพักลูกน้องที่เหลือก้อเริ่มตามมาจนครบ ไม่นานนักพวกเราก้อดำดิ่งสู่บรรยากาศของความเมาไปกับเสียงเพลงที่ดังกระหึ่ม โดยเฉพาะไอ้แบงค์ เมาคอพับแบบไม่รู้สึกตัวเรย เสียงเพลงที่เริ่มดังขึ้นผสมกับความเมา พวกเราก้อเริ่มออกไปเต้นกัน ผู้คนมากมายเบียดเสียดเต้นกันอยู่รอบๆร้าน…

เรื่องเสียว พี่ทำอะไร..อาบน้ำกับน้องสาว วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องเสียวให้ฟังนะครับ…ผมชื่อเก่ง อายุ18ปี ครอบครัวผมเปงครอบครัวใหญ่ มีพี่น้อง4คนรวมผมด้วย ผมมีพี่สาว1คน น้องสาว1คน น้องชาย1คน ผมจะพูดถึงน้องสาวที่ชื่อเก๋ น้องสาวผมนั้นหน้าตาเรียกได้สวย ขาว สูง หุ่นนางแบบ เลยทีเดียว แต่เธอบอกว่าไม่อยากมีแฟนจนตอนนี้อายุ15เข้าไปแล้ว ส่วนผมนั่นก็หน้าตาดี และเปงคนที่ป๊อปที่สุดในโรงเรียนเลยทีเดียว ผมเลยมีสาวๆมาติดและหาใครมาล่อซะง่ายๆ วันนึงที่บ้านไม่มีใครอยู่มีแค่ผมกับเก๋ 2คน ที่อยู่บ้าน พ่อแม่ พี่และน้องชายไปต่างจังหวัดอีก3วันกว่าจะกลับ ผมก็ทำหน้าที่พี่ที่ดีคือช่วยดูแลกับข้าวให้น้องเปงอย่างดี เก๋เปงคนที่กลัวผี ตั้งแต่เดกจนป่านนี้ก็ไม่หาย พออาบน้ำทีไร ต้องมีใครคอยเฝ้าทุกที และวันที่พ่อแม่ไม่อยู่ผมก็ต้องไปเฝ้าหน้าห้องน้ำแทนแม่ที่ต้องเฝ้าเปงประจำ…

เรื่องเสียว เพื่อนผมเป็นนางรำโรงเรียน ดีครับ เป็นช่วงท้ายเทอม 1 ของ ม.4 เหมือนกันครับแบบก่อนสอบนะ คือผมมีเพื่อนตั้งแต่อยู่ ม.3 ด้วยกันเป็นนางรำของโรงเรียนอ่ะครับ เราค่อนข้างสนิทกันเพราะเจอกันเวลาไปออกงานเดียวกันบ่อยแล้วก็ชอบไปดูหนังด้วยกัน เธอชื่อดรีมครับ เป็นคนเรีบยร้อยมาก มีพ่อหรือแม่ค่อยรับส่งตลอด ดรีมเป็นผู้หญิงหน้าตาน่ารักครับ ขาวหุ่นดีแต่ขาใหญ่ไปนิดแต่มีคนจีบค่อนข้างเยอะนะครับแต่ดรีมไม่ยอมครบใครเลยแถมยังเป็นคนห่วงตัวมากด้วยครับ คือวันนั้นเราจะไปงานเดียวกันครับดรีมมาแต่ตัวตั้งแต่เช้าเพราะมีงานตอนเที่ยงรถมารับตอน 10.30 อ่ะครับ พอดีผมไปเข้าห้องน้ำ(ครู)เจอดรีมอยู่ในห้องน้ำพอดีกำลังติดตะขอชุดไทยตรงที่เป็นผ้าคาดอกอยู่ ดรีมเห็นผมจึงเรียกไปติดให้ ผมก็เดินเข้าไปติดให้ไม่มีใครอยู่ด้วยแถมชุดก็เป็นแบบมีผ้าคาดอกกับผ้าซิ่นแค่นั้นแถมไม่มีเสื้อในด้วยทำให้เห็นแผ่นหลังกับช่วงเอวดรีมใกล้ๆ ผมจึงทำเป็นติดตะขอนานๆตาก็มองแถวต้นคอขาวๆที่รวบผมขึ้นเป็นจุกบนหัวแบบที่นางรำส่วนใหญ่เค้าทำกันอะครับ เป็นอะไรที่น่าไซ้มากครับ ผมกลัวลืมตัวจึงรีบติดตะขอแล้วถอยออกมา ดรีมก็หันมาถามผมว่าเป็นไร ผมเลยบอกไปว่าเราเกิดอารมณ์นะ ดรีมบอกว่ากับเรานี่นะแล้วก็หัวเราะ ผมก็ถามว่าทำไมไม่ได้รึไง…

เรื่องเสียว กับญาติผู้หญิง ผมชื่อ”ปาล์ม”ครับ พอดีช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอม เปิดเทอมผมก็ขึ้น ป. 6 แล้วครับ พ่อแม่ผมจึงนำผมมาฝากไว้กับยายที่กรุงเทพฯเพราะต้องมาเรียนพิเศษที่กรุงเทพฯ ซึ่งที่เรียนพิเศษก็อยู่ที่หน้าปากซอยเพื่อที่จะเตรียมตัวสอบเข้า ม 1 ในปีหน้า ซึ่งบ้านที่ผมพักเป็นบ้านตึกแถว มีด้วยกัน 2 ห้องนอนครับซึ่งตากับยายนอนห้องหนึ่งส่วนอีกห้องหนึ่งเป็นพี่สาวเป็นซึ่ง ญาติห่างๆนอนคนเดียว 2-3 คืนแรกผมก็นอนที่ห้องรับแขกข้างล่างแต่ข้างล่างยุงเยอะ ยายจึงให้ผมไปนอนห้องเดียวกับพี่เขา เขาคงคิดว่าผมยังเป็นเด็ก และสูงแค่ 140 กว่าๆ เอง จึงให้ผมนอนเตียงเดียวกับพี่เค้าเพราะเป็นเตียงคู่ซึ่งเป็นเตียงเก่าของน้า ชายกับน้าสะไพ้ซึ่งพึ่งแยกบ้านออกไป ซึ่งพี่คนที่ผมนอนด้วยถือได้ว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งแถมขาวหุ่นดีสูงประมาณ 160…

เรื่องเสียว เย็ดกันริมระเบียง เงี่ยนได้แบบไม่สนใจคนข้างห้อง แค่ได้เหล้า ไม่ว่าใครก็เงี่ยนกันทั้งนั้นแหละ ความเงี่ยนมันคือส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิต ถ้าใครบอกว่าไม่ได้ต้องการเรื่องเสียวมันคงประหลาดน่าดู นั่นก็เพราะว่าคนเรามันสามารถเย็ดกันเพื่อคลายเครียด และระบายอารมณ์ต่างๆ ได้ ไม่อย่างนั้นก็คงไม่มีการช่วยตัวเอง ชักว่าว หรือว่าติ้วหีหรอก เพราะฉะนั้น การที่ฉันเมาแล้วเงี่ยนมันก็ไม่ได้ดูว่าจะเป็นปัญหาอะไรสำหรับฉัน เพราะแม้ว่าฉันจะโสก และไม่มีใครเข้ามาเป็นแฟนแบบเป็นตัวเป็นตน แต่ว่าคนเย็ดฉันมีมากมาย คืนนี้ ฉันได้ผู้ชายกลับมาจากผับแห่งหนึ่ง ที่ฉันไปเที่ยวพร้อมกับเพื่อนๆ แต่ว่าไม่ได้กลับพร้อมเพื่อนๆ มันเป็นปกติอยู่แล้ว ที่เราจะกลับพร้อมผู้ชาย การเมาแล้วได้ผัว เป็นลาภอันประเสริฐ เขาเองก็ดูร้อนแรงไม่น้อย เขาให้ฉันเสียวซ่านตั้งแต่หน้าประตู ราวกับว่าจะไม่ปล่อยจังหวะใดๆ ให้ฉันนั้นได้ตระเตรียมร่างกายและหัวใจเลยทีเดียว…