ความลับของผม กับพี่แม่บ้านหีใหญ่ ขย่มควยโคตรเก่ง

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b89ce0b8a1 e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b981e0b8a1e0b988e0b89a 64fbf50c4de3a

เรื่องเสียว ความลับของผม กับพี่แม่บ้านหีใหญ่ ขย่มควยโคตรเก่ง

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ผมนั้นกลับมาจากมหาวิทยาลัยในวันหยุดยาว อาจเพราะว่าเส้นขาเข้ารถไม่ได้ติดขนาดนั้น ทำให้ผมมาถึงบ้านในเวลาที่เร็วกว่าปกติ และการที่ผมมาถึงเร็วกว่าปกติแบบนี้ มันก็ทำให้ผมนั้นได้เห็นอะไรบางอย่าง ตอนที่กำลังจะเดินอ้อมหลังบ้านไปทางห้องของพ่อ เพราะคิดว่าจะไปทำให้เขาตกใจสักหน่อย แต่ผมกลับตกใจมากกว่า

เพราะว่าที่หน้าต่างบานหนึ่ง มันมีม่านแง้มเอาไว้เล็กๆ ในตอนนั้นผมแอบส่องสายตามองเข้าไป ก่อนที่จะได้เห็นว่าพ่อกับพี่สวย สาวใช้ แม่บ้าน คนสวน และคนดูแลของผมกำลังนอนให้พ่อเย็ดอยู่ นั่นทำให้ผมทำอะไรไม่ถูก ยืนมองเหตุการณ์นั้นยู่นาน รู้สึกเหมือนโดนตบหน้า รู้สึกถึงความเจ็บปวดและความอิจฉาที่พุ่งทะยานขึ้นมาอย่างหนักหน่วง

พี่สวย แม่บ้านที่อยู่กับผมมาตั้งแต่ผมคลอด เราโตมาด้วยกัน และครั้งหนึ่ง ผมเองก็เคยสัญญากับเธอเอาไว้แล้ว ว่าจะแต่งงานกับเธอ ตอนนั้นเธอหัวเรา ก็คงไม่คิดนั่นแหละ ว่าคำพูดของเด็กๆ มันจะไม่เป็นจริงอย่างนั้น จนกระทั่งวันนี้ที่ผมเห็นว่าเธอกับพ่อมีอะไรลึกซึ้งกัน ถ้าพ่อทำได้ ทำไมผมจะทำไม่ได้ล่ะ ?

นั่นคือคำถามของผมที่เกิดขึ้น ก่อนที่จะพยายามทำทุกๆ อย่างให้เป็นปกติ จนกระทั่งสองวันต่อมาที่พ่อและแม่ไม่อยู่ เธอเองกำลังทำงานบ้านด้วยกัน ผมเองเดินเข้าไปฉุดแขนของเธอ ก่อนที่จะเดินไปที่หลังบ้านซึ่งเป็นที่ส่วนตัว ก่อนที่จะบอกกับเธอว่า ผมรู้เรื่องระหว่างเธอกับพ่อแล้ว

วินาทีนั้นเธอตาเบิกโพลง ทรุดลงตรงหน้าของผมแล้วยกมือไหว้ผม ขอร้องว่าไม่ให้ผมนั้นบอกอะไรกับใครๆ

เธอบอกว่าจะให้ทำอะไรก็ยอม เพราะว่าตอนนี้เธอเองต้องใช้เงิน มันจำเป็น ผมเลยกำหมัดแน่น เจ็บปวดที่พ่อดันเอาผู้หญิงที่ผมหมายปองไปเย็ดก่อน แล้วบอกกับเธอไปว่า

สี่ทุ่มตรง…ให้เธอมาหาผมที่ห้อง อย่างสายแม้แต่นาทีเดียว

และเธอก็มาในเวลานั้นจริงๆ ผมเองก็บอกให้เธอเข้ามาพร้อมกับปิดประตูให้ด้วย นั่นก็เพราะว่าตอนนี้ผมเองไม่ว่างแล้ว กำลังนอนปั่นควยอยู่ ความเงี่ยนของผมเกิดขึ้นตั้งแต่จินตนาการว่าทุกๆ อย่างมันกำลังจะเกิดขึ้นแล้ว เธอเดินเข้ามาก่อนที่จะตาโต ผมถามเธอไปว่าผมกับพ่อ ควยใครใหญ่กว่ากัน

“เก้าควยใหญ่กว่าเยอะเลย” เธอพูดด้วยน้ำเสียงที่ชัดเจนว่าเธอไม่ได้โกหก ก่อนที่เธอจะถอดเสื้อผ้าจนไม่เหลืออะไรสวมใส่แล้วนั่งลงมาที่ระหว่างขาของผม กำควยของผมเอาไว้ในมือ กระชับและรูดชักมันอย่างต่อเนื่องจนเสียงครางของผมนั้นดังขึ้นมาไม่มีจังหวะหยุดหย่อนเลย

เธอดูดควยได้เสียวมากๆ ก้มลงไปดูดตั้งแต่โคนควย ขึ้นมาที่หัวควยของผม ก่อนจะค่อยๆ วาดเรียวลิ้นไปตามรอยหยัก ซึ่งมันเป็นอะไรที่ผู้หญิงน้อยคนนักที่ผมเคยเย็ดหีมาจะทำให้ผมแบบนี้ ผมเลยไม่รอช้า ต้องการความสุขสมมากกว่านั้น จึงค่อยๆ เริ่มที่จะกดหัวของเธอลงไปแล้วกระเด้าปากของเธอขึ้นมาเรื่อยๆ จนเธอนั้นสำลัก แต่กลับใจสู้อย่างเต็มที่

ก่อนที่ผมที่กำลังทิ้งตัวด้วยความเสียวซ่านนั้นจะไม่ทันได้ตั้งตัว เพราะว่าอยู่ๆ เธอก็ขึ้นมาบนเตียงแล้วจัดการคร่อมร่างกายของผมเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มนั่งลงมาบนลำควยของผมที่เธอจับตั้งตรงเอาไว้ หันมายิ้มให้กับผม แล้วบอกกับผมว่า พิเศษกว่าใคร รู้ใช่ไหม ?

เธอพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่ในจังหวะนั้น ร่างกายของเธอเองจะรีบนั่งลงมาสุดความยาวลำควยของผมทันทีแล้วเริ่มขยับร่างกายขย่มควยของผมอย่างเต็มที่ ทั้งๆ ที่เวลานี้ผมเองต่างหากที่ควรจะได้เย็ดหีของเธอ แต่กลับกลาเป็นโดนเธอเย็ดเสียอย่างนั้น

แล้วที่สำคัญ…ผมยังไม่ได้เลียหีของเธอเลย หีชมพูขนาดนั้น ตอนที่เห็นขาของเธอออกแยกถึงกับน้ำลายแตกเลยทีเดียว

แต่ช่างมันเถอะ แค่นี้ก็มากพอแล้ว

ผมพยายามไม่เกร็งร่างกาย ให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินต่อไปเรื่อยๆ อย่างเต็มที่ เพราะแค่ตอนนี้ร่างกายของผมเองก็เบาหวิวเหมือนได้ลอยขึ้นสวรรค์ไปแล้ว จังหวะการขย่มควยของเธอนั้นมันสุดยอดจริงๆ

ทั้งโยก ทั้งร่อน ทั้งบด ทั้งขย่ม จนผมเองที่เป็นคนนอนดีดดิ้นพล่านอยู่บนเตียง กระทั่งเธอเองที่ปั่นอารมณ์ของผมจนเต็มที่ จับร่างกายของเธอกดลงมาจมลำควยในจังหวะสุดท้าย เด้งตัวขึ้นสูง อัดควยเข้าเต็มรูหีของเธอแล้วคำรามออกมาด้วยความสุขสม ก่อนที่จะปล่อยน้ำควยพรั่งพรูแตกในคารูหีของเธอไปเลย

เอาให้เธอลืมพ่อของผมไปเลยด้วยซ้ำในเวลานี้

และดูเหมอนว่าจากนี้เธอเองก็จะติดใจควยผมแล้วละ เพราะว่าผมเป็นคนบอกเธอเอง ถ้าเธอต้องการเงิน

ไม่ได้มีแค่พ่อที่ให้เธอได้ ผมเองก็ให้เงินเธอได้ไม่ต่างจากพ่อหรอก

ขอแค่อยู่ให้ผมเย็ดไปนานๆ ก็พอ

Recommendations

เรื่องเสียว ควยใหญ่เต็มปากแบบนี้คงต้องแอบมากินบ่อยๆ ซะแล้ว เมื่อผมและแม่อาบน้ำเสร็จก็ออกมาแต่งตัวโดยแม่ใส่เสื้อเชิ้ตแขนสั่นสีขาวผูกปลายเสื้อเป็นปมขึ้นมาเหนือเอวทำให้เห็นสะดือขาวและใส่กระโปรงสั่นสีน้ำเงินเหนือเข่ามาคืบนึงเป็นแบบมีจีบ ด้วยแม่ผมเป็นคนตัวเล็กและผิวขาวพอแต่งตัวแบบนี้จึงดูอ่อนกว่าวัยมากใครมองเค้าคงคิดว่าเป็นแม่เป็นพี่ผมไม่กี่ปีส่วนผมก็ใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ที่สำคัญผมจะเป็นคนไม่ชอบใส่กางเกงในเพราะรำคาญ แม่ผมก็เคยบ่นเรื่องนี้อยู่บ่อยๆ พอเราแต่งตัวเสร็จก็รีบออกไปหวังว่าทัวร์เค้าจะรออยู่เพราะเกินเวลานัดไปพอสมควรแล้ว ตามคาดเราไปไม่ทันขึ้นรถของบริษัททัวร์ซึ่งนัดกันเวลา 9 โมงเช้า เนื่องจากเวลาที่ผมและแม่เสียไปในห้องน้ำนั้นทำให้เราไปช้ากว่ากำหนดที่ทางเจ้าหน้าที่ของทัวร์นัดถึง 1 ชม. ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เค้าก็โทรมาบอกให้เราขึ้นรถทัวร์เพื่อไปเจอกันที่ขนส่งจังหวัดเชียงใหม่เองแล้วทางบริษัทจะหารถมารับอีกที แม่ผมจึงเครียดจะไม่ไปก็เสียดายเพราะเงินก็ได้โอนให้ทางบริษัทเค้าไปหมดแล้วผมเห็นแม่หน้าเครียดเลยพูดกะแม่ว่า”ไม่เห็นเป็นไรเลยเลยแม่เดียวเรานั่งรถทัวร์ไปเจอเค้าที่ขนส่งก็ได้” แม่จึงใจชื้นขึ้นแต่มันกลับไม่ง่ายอย่างที่ผมคิดนะซิเพราะวันที่เราไปเป็นช่วงวันหยุดยาว จึงหาตั๋วรถทัวร์ไปเชียงใหม่ยากมาก จนเมื่อเวลาผ่านไป 3 ชม. เราจึงโชคดีได้ตั๋วมา 2 ใบและต้องรอรถทัวร์ซึ่งจะออกเวลา 5 โมงเย็นโดยเป็นที่นั่งคู่แถวหลังสุดด้านซ้ายแต่ก็ยังดีกว่าจะเสียเงินจองไปฟรีๆ เมื่อได้เวลารถทัวร์ออกเดินทางผมและแม่ก็นำสัมภาระไปเก็บและขึ้นไปหาที่นั่งตามเลขที่ตั๋ว พอหาที่นั่งเจอก็ต้องเซ็งอีกเมื่อพบว่าเบาะที่ผมนั่งนั้นไม่สามารถเอนเบาะได้เพราะที่เอนเบาะเสีย ใครเคยขึ้นรถทัวร์คงรู้นะครับว่าเวลานั่งรถไกลๆถ้าไม่ได้ปรับเอนเบาะจะเมื่อยหลังมาก เลยไม่รู้เหมือนกันว่าการมาครั้งนี้มาเที่ยวหรือมาทรมานกันแน่ และด้วยความที่เพลียมาทั้งวันเมื่อรถแล่นไปได้สักพักเราสองแม่ลูกจึงหลับไป…

เรื่องเสียว รสสวาทจากบ้านอา สวัสดีครับผมมีชื่อนัท ตอนนี้ผมเรียนอยู่มหาลัยรัฐที่มีคนอยากเข้ามากที่สุดในประเทศไทยคณะวิศวคอมฯ ในตอนนี้ผมอยู่ปี 3 แล้วไม่ต้องบอกนะครับว่ามหาลัยไหน ผมมาจากอำเภออรัญประเทศ จังหวัดปราจีนบุรีนะครับ แม่ผมเป็นครู บ้านเดิมของแม่ผมอยู่ที่จังหวัดชลบุรีส่วนพ่อของผมท่านรับ ราชการเป็นป่าไม้อยู่ที่นั้นบ้านเดิมของท่านอยู่ที่เชียงใหม่นะครับ พอดีผมเอ็นติดวิศวคอมฯ ผมเลยต้องมาอยู่กับครอบครัวของญาติที่อยู่กรุงเทพฯ คือครอบครัวของน้องสาวพ่อผมซึ่งเธอเป็นคนที่สวยมาก (สวยกว่าแม่ผมอีก) เมื่อก่อนตอนที่เจอกับเธอเวลารวมญาติผมจะชอบมองเธอมากเพราะเธอเป็นนางในฝัน ของผมและเป็นผู้หญิงคนแรกที่ผมอยากจะมีอะไรด้วยแต่ก็ทำไม่ได้เพราะเธอมี ศักดิ์เป็นอาของผม (แต่ผมก็มีอะไรกับน้าอ่อยน้องสาวของแม่ผมที่ได้บรรจุเป็นครูในโรงเรียนของผม มาแล้ว) และเราก็ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกันอีกต่างหาก ผมเลยอด น้อง สาวพ่อผมคนนี้มีชื่อว่าเล็กซึ่งผมเรื่อกเธอว่า อาเล็ก (เพราะเธอเป็นลูกคนเล็กของบ้านนะครับ) และเพราะความเป็นลูกคนเล็กเธอเลยได้รับการตามใจจากปู่กับย่าและพี่ๆที่เป็น ผู้ชายของเธอทุกคนจนเธออยากไปเรียนมัฆทนากรที่อังกฦษปู่กะย่าผมก็ส่งไป ซึ่งเธอก็ได้ไปเจอกับอาพันที่โน่นตอนที่แกไปเรียนต่อหมอเฉพาะทางที่โน่นแล้ว…

เรื่องเสียว เล่นเสียว ลูกของแม่เลี้ยง ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ผมชื่อเอก อายุ 16 ปี ไม่มีพี่น้อง เป็นลูกคนเดียว เพราะพ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่ผมอายุได้ 6 ขวบ ผมอยู่กับแม่มาจนโต พอเรียนจบม.3 ผมก็ย้ายมาอยู่กับพ่อ เพราะว่าแม่ ของผมแต่งงานใหม่ ผมไม่ถูกกับพ่อเลี้ยงน่ะครับ ผมมาอยู่กับพ่อได้ไม่นาน พ่อก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายคนหนึ่ง ซึ่งหม้าย คนนี้ก็มีลูกติดมาด้วย ลูกของแม่เลี้ยงผมเป็นผู้หญิง อายุมากกว่าผม 2 ปี เธอชื่อนิด นิดเป็นผู้หญิงที่สวยมาก…

เรื่องเสียว หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ ฉันชื่อว่า “แอ้ม” ค่ะ เป็นเด็กเสิร์ฟร้านยาดองแห่งหนึ่ง ในย่านที่ค่อนข้างจะเป็นที่นิยมของพวกคนงานก่อสร้างในช่วงสิ้นเดือน และเรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นที่นี่ค่ะ ฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาชื่อว่า “รัน” เป็นคนงานก่อสร้างแถวๆ นี้ค่ะ แต่เขาเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างโดดเด่นเรื่องหน้าตาและรูปร่างที่สูงใหญ่ จนกระทั่งเพื่อนๆ ร่วมงานต่างพูดกับฉันว่า “คนทรงนี้แหละ ควยใหญ่น่าดูเลย” ฉันเองก็คิดว่าน่าจะเป็นแบบนั้นเหมือนกัน จนกระทั่งเขาเข้ามาทำความรู้จักและเหมือนจะจีบฉัน ฉันเล่นด้วยทันที เพราะว่าฉันเองก็อยากจะรู้จักเขา ใช้เวลาสั้นๆ ก็ตกลงปลงใจว่าจะลองคบกันดู และในวันแรกที่เราตกลงเป็นแฟนกัน เขาก็ชวนฉันไปนอนที่ห้องเช่าของเขาทันที คนที่รักนวลสงวนตัว ไม่ใช่ฉันค่ะ ฉันตอบตกลงที่จะไปกับเขาอย่างไม่มีข้อแม้ใดๆ ทันที…

เรื่องเสียว มอมยาพี่สาวหวังเปิดซิง ก่อนว่าที่สามีจะมาเปิด สวัสดีครับ เพื่อนๆ ทุกคน ผมชื่อ”แบงค์”ครับ มีประสบการณ์ เลวๆ ที่ทุกคนไม่ควรเอาอย่างมาเล่าให้ฟังนะครับ ผมมีพี่สาวหนึ่งคน ชื่อ ”บุ้งกี๋” ผมอายุ 17 ส่วน พี่ผมอายุ 27 ตัวผมนั้นเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูง มากอยู่แล้ว และตั้งแต่สมัยเริ่ม รู้จัก เรื่อง sex นี้ ผม ก็ อยากมี sex กับ…

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถที่บ้านเย็ดค่ะ  หนูชื่อดรีมค่ะ อายุ 15 ดรีมเป็นคนผิวขาวหมวยค่ะ เป็นลูกคนจีน ที่บ้านของดรีม ฐานะค่อนข้างดีจึงมีแม่บ้าน และคนขับรถ คอยขับรถรับส่งให้ทุกคนในบ้าน อยู่คนนึง ทำงานมาได้ 2 ปีแล้ว ชื่อ”เตี้ยง” ดรีมจะเรียกเขาว่าอาค่ะ อาเตี้ยงอายุ 34 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนัก ผิวสีแทนหน้าตาคมเข้มคิ้วหนา อาเตี้ยงมีหน้าที่ที่ต้องทำหลายอย่างในบ้านทั้งกวาดบ้านถูบ้านจัดสวน ขับรถไปรับไปส่งทุกคนในบ้าน อาเตี้ยงชอบแอบมองดรีมอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะเวลาที่ดรีมแต่งตัวสบายๆ อาเตี้ยงจะจ้องมองดรีมตลอดเวลา เพราะบางวันอากาศร้อนดรีมก็จะใส่กางเกงขาสั้นแบบขาบานๆ อยู่บ้าน…

เรื่องเสียว ฝรั่งติดใจสาวไทยหีชมพู กระหน่ำเย็ดจนหมดแรง “แดน บอร์นดี” เขาเป็นหนุ่มชาวอังกฤษที่เดินทางมาเที่ยวประเทศไทยในช่วงปิดเทอมของเขา ครอบครัวอยากจะมาที่นี่นานแล้ว เรื่องเสียวทั้งหมดนั้นถูกเล่าฝ่ายจากฝ่ายหญิง ที่เป็นผู้เปิดประสบการณ์เสียวให้กับหนุ่มต่างชาติตาน้ำข้าว ที่ทำให้เขาติดใจหี ไทย จนแทบจะไม่อยากกลับประเทศด้วยซ้ำ เขาเธอกับ “น่าน” สาวเหนือหน้าตาสระสวยที่เดินขายของริมหาด ตกใจที่เธอนั้นสามารถสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษได้อย่างฉะฉาน เขาจึงอยากที่จะจ้างเธอนั้นมาเป็นไกด์ในการนำเที่ยวด้วยการเหมาของทั้งหมดของเธอในวันนี้และพรุ่งนี้ ไม่ว่าเธอจะขายหรือเปล่าก็ตาม แต่รู้ภายหลังว่าเขาเองติดใจในหน้าตาและรอยยิ้มของเธออีกด้วย ความน่ารักและเป็นกันเองนั้นทำให้เขารู้สึกถูกชะตาเธออย่างโงหัวไม่ขึ้น สามวันที่ได้ใกล้ชิดเธอนั้น เขาได้เล่าเรื่องราวมากมาย พูดคุย แลกเปลี่ยนเรื่องราวชีวิตของกันและกันอย่างง่ายดายจนมันกลายเป็นความสัมพันธ์ที่ไปได้ไกลเกินกว่าที่เขาจะคิดฝัน เขารู้มาตลอดว่าสาวไทยนั้นเป็นคนที่รักนวลสงวนตัว แต่กับบ้านของเขานั้นไม่ใช่ เขาบอกว่าเขาอยากให้เธอนั้นเป็นสาวฝรั่งจังเลย เพราะว่าเขาอยากจะชวนเธอขึ้นเตียงเสียให้รู้แล้วรู้รอด แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังอยากมีความสุขกับการท่องเที่ยวที่นี่โดยที่มีเธอด้วยมากกว่า เรื่องอย่างว่าให้มันไม่เกิดขึ้นก็น่าจะดี…

เรื่องเสียว เซ็กส์ โชว์เสียวจนได้เรื่อง สวัสดีค่ะ ชื่อจอยค่ะ จอยเป็นคนขาดเรื่องอย่างว่าไม่ได้ค่ะ ถึงแม้จอยจะแต่งงานแล้ว จอยอยู่กินกับสามีมาได้ปีกว่าแล้วค่ะ สามีของจอยก็เป็นคนเซ็กส์จัด และขี้เย็ดมากค่ะ และชอบเย็ดโชว์ เย็ดได้ทุกสถานที่ ทุกเวลา ”แต่ก็ยังไม่ถึงใจจอยค่ะ” หลังจากวันนั้นที่จอยแอบเย็ดกับหนุ่มแม็กซิกัน ที่รานจอดรถ แล้วจอยก็กลับขึ้นมาห้องพัก นอนพักอยู่ได้ไม่ถึง 5 นาที ก็มีเสียงเคาะประตูห้อง ทีแรกจอยนึกว่าสามีกลับมาเร็วก็เลยเดินไปเปิดประตูทั้งๆที่ยังแก้ผ้าอยู่ ปรากฎว่าไม่ใช่สามีจอยค่ะ แต่เป็น security ที่ดูแลคอนโดของจอยเองค่ะ เค้าเป็นคนอเมริกันชื่อ ”จอห์น” จอยกับสามีคุ้นเคยดีกับ จอห์น เพราะเขาอยู่คอนโดห้องข้างๆกันกับจอยค่ะ เราเห็นเค้าอยู่ประจำเกือบทุกวันอยู่แล้วตอนเข้า-ออกคอนโดแล้วจอห์นเองก็เคยเห็นจอยเกือบจะแก้ผ้าหมดทั้งตัวมาก่อนแล้วบ่อยๆ เพราะสามีจอยชอบที่จะให้จอยโชว์นอกสถานที่ด้วยการลงมาไขตู้ไปรษณีย์ของห้องจอยข้างล่างตอนดึกๆ…

เรื่องเสียว คุณตำรวจขา อย่าจับหนูเลยค่ะ เย็ดหนูดีกว่า เพราะเมาแล้วขับ “เอิงเอย” จึงถูกเป่าแอลกอฮอล์ และถูกนำตัวมาฝากขับที่โรงพักแห่งหนึ่งซึ่งดูเก่าและคร่ำครึมาก เธอคิดว่าการมาที่บ้านนอกคอกนาแบบนี้จะไม่มีด่านเลยเมาเสียเต็มที่ แต่สุดท้าย ก็เกมจนได้ เธอถูกนำตัวมาที่ห้องฝากขังบนโรงพักที่โกโรโกโส สภาพซอมซ่อราวกับว่าแค่กระทืบแรงๆ ชั้นบนที่เป็นไม้ก็จะทะลุลงไปที่ชั้นปูนด้านล่างแล้วนั่นเอง ไม่มีอะไรดีเลยสักอย่างสำหรับเธอที่นี่ นอกจากนายตำรวจผู้น้อยที่เหมือนจะเป็นตำรวจใหม่ซึ่งนั่งเฝ้าอยู่ด้านหน้า แม้ว่าเธอจะเมา แต่เรื่องผู้ชายเธอหูไวตาไวเสมอ เอิงเอยนั่งมองนายตำรวจคนนั้นด้วยสภาพเมามายทว่าไม่ได้ขาดสติ ก่อนจะเริ่มชวนคุยไปมา ด้วยความที่อายุห่างกันไม่มาก สุดท้าย เธอก็ได้เลยเพื่อนคุยเป็นนายตำรวจคนนั้น พอมองใกล้ๆ เอิงเอยรู้เลยว่า นายตำรวจคนนี้หล่อมากจริงๆ และความเมาก็สั่งให้เธอเริ่มอ่อยอีกฝ่าย “นี่…ถ้าอยากออกไปข้างนอกต้องทำอะไรบ้างอ่ะ ?” “รอให้สร่างเมา…