ความลับของผมกับลูกติดเมียใหม่ร่านควย

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b89ce0b8a1e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b895e0b8b4e0b894e0b980 65dd3b4d31da5

เรื่องเสียว ความลับของผมกับลูกติดเมียใหม่ร่านควย

เพราะว่าผมรู้ถึงสายตาที่ “ฝน” มองดูผมตลอดเวลา ตั้งแต่วันแรกที่ผมเข้ามาในบ้านหลังนี้ในฐานะ “พ่อเลี้ยง” เธอเอาแต่แอบมองผมเวลาที่ผมอยู่ในชุดที่รัดรูป ไม่ก็ตอนที่ผมถอดเสื้อหรือว่าทำอะไรที่มันต้องเผยสัดส่วนของร่างกาย ผมเลยรู้ว่า ในครั้งนี้ที่ผมตัดสินใจสานความสัมพันธ์กับสาวหม้ายอายุ 35 ที่มีลูกติดอายุ 15 นั้น…น่าจะเป็นอะไรที่น่าสนใจมากกว่าที่ชาวบ้านจะปรามาสผมแบบไม่ได้สนผีสนแปดอะไร

แล้วในวันที่ความสัมพันธ์ของเรานั้นเกิดเลย ผมก็ได้มอบประสบการณ์เสียวที่มีค่าที่สุดให้กับเธอไป ในค่ำคืนนั้นที่เมียของผมไม่อยู่บ้าน เธอได้ลิ้มรสร่างกายของผม ทั้งลำควย ที่เธอเอาแต่พูดไม่ขาดสายว่าผมควยใหญ่เท่าแขนเธอเลยอะไรเทือกนั้น รวมทั้งเธอได้ลิ้มรสน้ำควยของผมที่บรรจงแตกในปากของเธออย่างตั้งใจ และไม่ได้เอาออกมาหลายวัน น้ำควยขุ่นๆ ข้นๆ เอ่อล้นที่ปากของเธอจนปริ่มออกมาไหลย้อยที่มุมปาก เธอค่อยๆ กลืนมันลงไปอย่างเอร็ดอร่อย

นั่นคือจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์และความลับของผมกับลูกเลี้ยง ที่กระทั่งเมียของผมยังไม่รู้

แม้ตัวผมเอง ตอนนี้ยังไม่รู้เลย ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไรกัน…นับตั้งแต่วันนั้น ความสัมพันธ์ของเราก็เดินหน้าต่อไปอย่างง่ายดาย ผมอยู่กับเธออย่างเปิดเผยยามที่เมียของผมไปทำงาน แน่นอนว่าเวลาที่เมียของผมอยู่ ผมจะเป็นผัวที่ดี จับเธอเย็ดอย่างที่เธอต้องการจนร้องเสียงหลง แต่ผมยังไม่เคยได้เย็ดหีลูกเลี้ยงของผมเลย แล้วเธอเองก็โตขึ้นเรื่อยๆ หมายถึงนมนะครับ…นมใหญ่กว่าเพื่อนๆ รุ่นเดียวกันอย่างเห็นได้ชัดเลยจริงๆ

ผมพยายามคิดว่า วันไหนสักวันหนึ่ง ผมเองก็คงจะได้มีโอกาสได้เย็ดกับเธอ แต่ก็ไม่คิดเลยว่าว่ามันจะเป็น…วันนี้

วันนี้เมียของผมไปทำงานเหมือนเดิม เธอเตรียมอาหารเอาไว้แล้ว ถ้าหิวก็แค่อุ่น สั่งงานที่พอจะทำได้เอาไว้เรียบร้อย ผมนั่งดูข่าวอยู่ที่หน้าโซฟาห้องรับแขก ไม่นาน ลูกเลี้ยงของผมก็เดินตัดผ่านไปปิดม่านแล้วลงกลอนหน้าต่าง เดินมาเร่งเสียวข่าวที่กำลังดูอยู่เสียอย่างนั้น ก่อนที่เธอจะถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมดแล้วเริ่มเดินมานั่งลงที่ตกของผม

ผมควยแข็งทันที เพราะว่าต่อให้ครั้งก่อนเธอจะได้เห็นควยขอผงมแล้ว แต่ผมก็ไม่ได้เห็นหีของเธอสักที

และใช่…เธอมีของที่ผมต้องการ นมใหญ่ หีชมพู มันคือที่สุดของผู้หญิงคนหนึ่งที่น่าเย็ด – ผมดึงร่างของเธอเข้ามาแล้วประกบปากจูบกับเธอทันทีด้วยความเสียวซ่าน เราเริ่มแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อนก่อนที่มืออีกข้างจะค่อยๆ ล้วงลงไปลูบเนินหีใหญ่ของเธอ กดนิ้วลงไปที่ร่องหีสวยนั้น สัมผัสเข้าไปกับน้ำที่ไหลเยิ้มรูหีของเธอออกมาจนกระทั่งมันทำให้ผมทนไม่ไหว ผมจับเธอนั่งลงที่โซฟาแล้วถ่างขาของเธอออก

กลีบหีของเธอเยิ้มด้วยน้ำผึ้ง ผมไม่รีรอ ก้มหน้าเข้าไปแล้วเริ่มเลียหีให้เธอทันที

เสียงของลูกเสียงร้องลั่นคางออกมาด้วยความเสียวหีจนกระทั่งผมทำให้เธอกระตุกถี่ด้วยความซ่านเสียวจากปลายลิ้น เธอกดหัวของผมลงไปแล้วแอ่นร่างกายขึ้นมาให้ผมทั้งสอดลิ้นเข้าไปคว้าน ทั้งดูดดุนจนเธอนั้นตาลอย เคลิบเคลิ้มเหมือนกับที่ผมเคยคิดว่าอยากจะให้เธอทำแบบนี้

พอผมยืนขึ้น ปากของเธอที่อ้าครางก็ถูกควยของผมยัดเข้าไปในปากของเธอทันที

เธอส่งเสียงร้องครางออกมาแล้วค่อยๆ งับควยของผมก่อนที่จะเริ่มอมควยให้ผมทันที คราวนี้เธอทำให้ผมเสียวควยยิ่งกว่าเดิม ไม่รู้ทำไมเหมือนว่าเธอจะดูดควยเก่งกว่าคราวก่อนเยอะเลยทีเดียว และมันทำให้ผมกระหน่ำควยกระเด้าปากของเธอเข้าไปแบบเต็มๆ อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งนั่นคือการกระชากเส้นความอดทนของผมทิ้ง

ผมผลักเธอออกไปช้าๆ จับร่างกายของเธอนอนแผ่หลาอยู่ที่โซฟาตัวเดิมแล้วค่อยๆ ถ่างขาของเธอออก กดมือเข้าไปที่จ้อพับหัวเข่าแล้วดุนจนสะโพกของเธอยก ลำควยที่แข็งขืนและเยิ้มไปด้วยน้ำควยนั้นจ่อที่รูหีของเธอแล้วกระแทกเข้าไปทันที เสียงร้องของเธอดังลั่นขึ้นมาแต่ได้เสียงของทีสีกลบเอาไว้จนหมด ร่างกายของเธอสั่นระริก รูหีนุ่มหยุ่นตอดควยของผมเอาไว้อย่างเต็มที่ก่อนที่ผมจะลืมทุกๆ อย่างแล้วกระเด้าควยเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงและรุนแรง

ผมไม่ฟังอะไรทั้งนั้น ไม่ฟังว่าเธอวอนขอให้ผมช่วยเย็ดหีของเธอแรงๆ ช่วยทำให้เร็วกว่านี้ แต่ผมก็ทำทุกๆ อย่างเจ้าไปเต็มที่จนในหัวได้ยินเพียงเสียงร่างกายของผมกับเธอกระทบกันอย่างหนักหน่วงจนตอนนี้ผมเองก็ได้เห็นว่าเธอครางเสียวจนตาลอยขึ้นมาอีกรอบ

เสียวหีจนตาลอยเลยเหรอ ?

ชอบจริงๆ เลย…ผมยิ้มออกมาแล้วจับขาของเธอดันแนบเข้าไปอีกครั้งหนึ่ง แคบกว่าเดิม สอดมือเข้าไปกดที่ข้อพับของเธอตรงๆ จนตอนนี้สะโพกของเธอยกสูงขึ้นกว่าเดิม ผมอยู่ในท่าเตรียมวิดพื้น แต่ว่าตอนนี้สิ่งที่อยู่ตรงหน้าคือรูหี ความเงี่ยนทำให้ผมกระหน่ำควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปจนหน้าดำหน้าแดง ร้องลั่นจนเสียงแหบแห้ง แล้วสุดท้ายผมก็ได้ร้องครางออกมาด้วยความเสียวสุดๆ พร้อมกับได้ปลดปล่อยน้ำควยแตกในเข้าไปในรูหีของเธอแบบตั้งใจ…แต่ใส่ลงไปแบบเต็มใจ เธอเองก็เช่นกัน

ผมค้างควยเอาไว้แบบนั้น มองดูร่างกายของเธอที่สั่นเทิ้ม หายใจหอบเหนื่อย แล้วค่อยๆ เริ่มหรี่ตามองผม

“เย็ดเก่งจัง…” เธอพูด

“ความจริงมันก็…เป็นอย่างที่เธอพูดนั่นแหละ”

Recommendations

เรื่องเสียว อย่าทำอะไรอย่างงี้ เธอยังเด็กอยู่นะ ”สาวใหญ่” วันนี้เลิกเรียนแล้วไอ้บอยอยู่เตะบอลกับเพื่อน ม.4ด้วยกัน เลยกลับบ้านค่ำกว่าปกติ บ้านของไอ้บอยอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรมีระดับแห่งหนึ่ง คนที่อยู่ที่นี่มีรายได้สูงพอสมควรทีเดียว ไอ้บอยเห็นบ้านตัวเองปิดไฟมืดแต่ไกล คงยังไม่มีใครกลับบ้านอีกตามเคย แต่บ้านรั้วติดกันไฟสว่าง บอยมองไปเห็นคุณดาอยู่ในบ้านตามลำพัง บอยหยุดยืนมองคุณดา คุณดาเป็นนักธุรกิจวัยเกือบสี่สิบ แต่เธอดูแลตัวเองได้ดีมาก บวกกับเป็นคนสวยอยู่แล้ว ทำให้มีหนุ่มๆนักธุรกิจมากมายมาจีบเธอ แต่คุณดาไม่สนใจใครทั้งนั้น ไอ้บอยเองก็เป็นอีกคนที่หลงชอบคุณดา ดูเธอมีเสน่ห์ชวนหลงใหล คุณดามองออกมาเห็นบอยยืนอยู่ เธอเลยกวักมือเรียก บอยยิ้มแล้วเดินเข้าไปในบ้าน บอยเข้าไป “เพิ่งกลับเหรอบอย มาทานข้าวเป็นเพื่อนพี่ดีกว่านะ” “ขอบคุณครับ” คุณดาเห็นบอยเขินๆ เธอเลยจับมือบอยเดินเข้ามาในห้องครัว…

เรื่องเสียว ถ้าครูพละจะหล่อขนาดนี้ หนูยอมให้เย็ดฟรีๆ ก็ได้ค่ะคุณครู เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อวันเรียนสุดท้ายก่อนปิดเทอม “ครูโค้ช” อาจารย์วิชาพละศึกษาผู้เป็นครูฝึกสอน ที่เข้ามาทำการเรียนการสอนที่โรงเรียนของฉันตอนต้นเทอมที่ผ่านมา และนี่คือวันที่ฉันกำลังจะเรียนจบ และเขาเองก็จะฝึกสอนจบเหมือนกัน ก่อนหน้านี้ เราเจอกันที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง สถานที่แห่งนั้นไร้ซึ่งความเป็นครูและนักเรียน เขาขอจีบฉัน แต่ฉันเองก็เล่นตัว เพราะว่าตอนนั้นไม่รู้ว่าเขาจะมาสอน แต่พอได้เรียนกับเขาได้รู้จักกับเขามากขึ้น กลายเป็นว่ากลายเป็นฉันเองที่แอบโหยหาเขาอย่างเต็มที่ เพราะว่าเขามีอัธยาศัยที่ดี นิสัยน่ารัก ซึ่งมันมากกว่าความเงี่ยนที่ไม่ได้เกิดขึ้นเลยปุบปับ แต่ว่าวันนี้ฉันเงี่ยน…ฉันอยากเย็ดกับเขา ในตอนเย็นที่เขานัดเจอฉันหลังจากที่พยายามจีบฉันมานาน เขาเอาช่อดอกไม้มาให้ฉัน ซึ่งนั่นทำให้ฉันดีใจมากๆ ที่ทำให้เราได้รู้สึกดีต่อกัน เขายินดีที่ฉันเรียนจบแล้วบอกว่าหลังจากนี้จะเริ่มจีบฉันอย่างจริงจัง แต่การกระทำของฉันมันก็มากกว่าคำตอบของเขา เพราะว่าฉันเดินเข้าไปกอดแล้วจูบเขาอย่างหนักหน่วงทันที ความเงี่ยนทำเรานั้นตอบสนองสัมผัสซึ่งกันและกัน…

เรื่องเสียว ลูกแม่ ผมเป็นชู้ของแม่ หวัดดีครับ ตอนนี้ผมอายุ 24 กำลังทำงานเกี่ยวกับรับจ้างถ่ายภาพ ผมสนุกกับอาชีพนี้มากๆ ผมเริ่มจับกล้องและถ่ายรูปวิวทิวทัศน์ต่างๆ ตั้งแต่ผมเรียนอยู่มหาลัยแล้วอีกทั้งผมได้มีโอกาสรู้จักกับเพื่อนๆ ที่กำลังเรียนการถ่ายทำภาพยนต์อยู่ผมเลยถือโอกาสนี้ ให้พวกเพื่อนๆ สอนผม เข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจบ้างก็ว่ากันไป ใจจริงแล้วผมกำลังเก็บเรียนต่อปริญญาโทอยู่แต่น่าเสียดายที่บ้านเรายังไม่มีสาขาทางด้านนี้โดยตรงฉะนั้นโครงการของผม คือ ต้องเก็บเงิน เพื่อไปอเมริกาให้ได้ผมก็พูดลองๆ ขอพ่อของผมดู ว่าสนใจจะไปเรียนต่อที่เมืองนอกแต่ช่วงนี้ ผมสังเกตุได้ว่า พ่อ มักไม่ค่อยจะสนใจในสิ่งที่ผมคุยด้วย ซึ่งไม่เหมือนเมื่อก่อนเลยแต่ผมก็ไม่ได้น้อยใจอะไรหรอก ไม่ไปก็ไม่ตาย เรียนจากเพื่อนๆ ก็ได้ ทีท่าของพ่อผม และแม่ชักน่าสงสัยในหลายๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับบรรณารักษ์ห้องสมุด สวัสดีครับ ผู้อ่านทั้งหลาย ผมชื่อ โชติ นะครับ อายุ 28 ปี สารภาพตามตรงเลยว่า ตอนนี้ผมว่างงานอยู่เพราะบริษัทเก่าที่ผมทำงานอยู่จำเป็นต้องปลดพนักงานส่วนหนึ่งออก ผมก็คือหนึ่งในนั้นด้วยเลยเอาของออกจากหอและกลับมาอยู่กับพ่อแม่ก่อน ใกล้ๆกับบ้านผมมันจะมีหอสมุดของจังหวัด ผมมักจะไปอ่านหนังสือที่นั่นบ่อยๆเพื่อไม่ให้ตัวเองทำตัวเหลวไหล และที่นั่นเองผมก็ได้ ลักหลับ บรรณารักษ์คนหนึ่ง ช่วงที่ผมทำงานอยู่ที่เก่า ผมก็ใช้ชีวิตแบบคนทำงานหลายๆคนคือ ไปเที่ยวห้าง ไปปาร์ตี้ ไปดื่มเหล้ากับเพื่อนๆจนเมาแอ๋หลับคาร้านยันพรุ่งนี้เช้า มันจะเกิดเฉพาะตอนวันศุกร์และเสาร์ ส่วนวันที่เหลือก็รู้ๆกันอยู่ พอผมโดนไล่ออก ผมเลยคิดว่าจะจริงจังกับตนเองมากขึ้นและพัฒนาตนเองตลอดเวลาเลยเลือกที่จะไปอ่านหนังสือหาความรู้ที่หอสมุดในช่วงที่ส่งใบสมัครไปตามบริษัทต่างๆ ด้วยความที่ผมไปบ่อย บรรณารักษ์เริ่มจำผมได้แกเลยทักพูดคุยทุกครั้งที่เจอหน้ากัน แกเป็นหญิงแก่…

เรื่องเสียว ลุงมีของดีให้ดู…..หนูจะได้เสียวไปกับลุงไง ดีค่ะ หนูชื่อ จอย ค่ะ ปีนี้หนูอายุ 16 ปี สูง 160 รูปร่างดี ผิวขาวเหมือนแม่ แม่หนูชื่อต้อย อายุ 35 ปีแล้วค่ะ และด้วยความที่แม่ไม่ได้ทำงานหนักอะไร บ้านหนูเป็นร้านขายของ แม่จึงยังผิวพรรณดี ดูสวยสะพรั่ง ดูอวบอิ่มเหมือนสาวๆ อยู่เลยค่ะ ส่วนพ่อหนูตายตั้งแต่หนูอายุ 5 ขวบแล้วค่ะ หนูอยู่กับแม่ 2  คนมาตลอด จนกระทั่ง…

เรื่องเสียว สาวใช้ร่านควย เริงชู้ร่านสวาท กับคุณผู้ชายขี้เงี่ยน เย็ดริมสระ ขึ้นขย่มจนแตกใน ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวระหว่างคุณโฆษิต และ พิมพ์ มันคือเรื่องเงินล้วนๆ เลย ในตอนนั้นที่แม่ของเธอป่วยและเธอต้องการเงินก้อนหนึ่งช่วยในการรักษาพยาบาลแม่ แต่คุณผู้ชายขี้เงี่ยนที่ต้องการในเรือนร่างของเธอมาเนิ่นนานเลยยื่นขอเสนอให้เธอนั้นนอนกับเขาหนึ่งคืน แล้วจะให้เงินก้อนนั้นเลยฟรี โดยที่ไม่จำเป็นต้องใช้คืน เพราะสุขภาพของแม่คือเรื่องแรกที่ควรสนใจ ดังนั้นจึงไม่แปลก ที่มันจะเกิดขึ้น เรื่องราวในคืนนั้น การเล่นชู้ระหว่างสาวใช้แสนสวย กับคุณผู้ชายขี้เงี่ยน ที่เบื่อเมียแก่ๆ ของตัวเองเต็มทน สำหรับพิมพ์เองครั้งแรกที่ยอมเธอรู้สึกเหมือนว่าตัวเองกำลังเสียศักดิ์ศรีอย่างรุนแรง แต่ใครเล่าจะรู้ว่าเมื่อมันพ้นผ่านคราวนั้นไปแล้ว เธอกลับติดใจในรสชาติกามสวาทของคุณผู้ชายจนยอมเอาตัวให้เขาเชยชมครั้งแล้วครั้งเล่า และสำหรับคุณผู้ชายแล้ว มีหรือที่จะไม่ชอบ เงินน่ะเขาหาเมื่อไหร่ก็ได้ จ่ายเพียงเสี้ยวเศษ…

เรื่องเสียว อยากไต่เต้า พนักงานหนุ่มควยใหญ่ เย็ดเมียท่านประธานจนน้ำแตกคารู เพราะชีวิตต้องดิ้นรน ดังนั้น ถ้าต้องแลกกับบางอย่างที่มันคู่ควร แมนก็ยอมที่จะแลก ไม่ว่าจะเป็นทำงานให้หนักขึ้น พยายามทำงานให้ได้มากกว่าที่ต้องทำ หรือแม้กระทั่งยอมเป็นผัวชั่วคราวให้เมียเจ้านายของเขาก็ตาม ถ้ามันคุ้ม และแน่นอนว่ามันคุ้ม โดยที่ไม่ต้องเหนื่อยอะไรมากมาย เขาเลยเลือกทางนี้ในการเลื่อนตำแหน่งของตัวเอง ด้วยความที่หัวหน้าของเขานั้นค่อนค่างเกรงใจในบารมีของเมียที่เป็นเจ้าของบริษัทแห่งนี้โดยชอบทำ ดังนั้น ถ้าหากทำอะไรถูกใจเธอ ทั้งโบนัส และของรางวัลพิเศษมากมายก็จะได้มาไม่ยาก แต่สำหรับแมนแล้ว การทำให้เธอถูกใจนั่นคือการทำเรื่องเสียวให้เธอนั่นเอง เพราะว่าเจ้านายมักจะมาแซวเขาบ่อยๆ ว่าอยากได้เขาเป็นผัวน้อย เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไร แค่เขินๆ เพราะไม่คิดว่าเธอจะเอาจริง ส่วนเจ้านายของเขาก็พูดติดตลกไปว่ามีก็ดี เพราะว่าเมียขี้เงี่ยน เขาขี้เกียจเย็ดแล้ว…

เรื่องเสียว เด็กแว้นควยฉีด เย็ดหีเกือบฉีก ประสบการณ์เสียตัวในป่ากล้วย ฉันไม่ได้เมามาก แต่ฉันว่าเขาน่ารักดี หลังจากที่ชนแก้วกันที่หน้าเวทีหมอลำในค่ำคืนหนึ่ง ก็คิดไว้แล้วว่าหลังจากนั้นมันจะต้องเกิดเรื่องราวเสียวๆ ตามมาแน่นอน เพราะว่าเขานั้นไม่ยอมอยู่ห่างฉันเลยระหว่างที่ดนตรีกำลังเล่นอยู่ และดูเหมือนเพื่อนๆ ของเขาก็ค่อนข้างมั่นใจว่าเขาจะต้องได้เย็ดหีฉันแน่ ใครจะรู้ล่ะ ว่าฉันต่างหากที่จะได้เย็ดเขา เป็นผู้หญิงไม่ได้หมายความว่าจะต้องโดนเย็ดอย่างเดียว ฟันแล้วทิ้งผู้หญิงก็ทำได้ แต่ฉันไม่คิดเลยว่าเมื่อเราจูงมือกันเข้ามาที่ป่ากล้วยซึ่งห่างจากเวทีพอประมาณ มันเป็นพื้นที่ที่เงียบสงัดนั้น เขาก็ถอดกางเกงลงทันที ฉันถึงกับตาโตเมื่อได้เห็นว่าเขานั้นควยใหญ่มาก เพราะว่าเป็นควยฉีด ส่วนหนังหุ้มที่พองโต หัวควยบายทะโร่เป็นดอกเห็ด ถ้าไม่ติดว่าหน้าตาดีฉันคงไม่ยอมให้เขาเย็ดหีแน่ๆ แต่มาถึงตรงนี้แล้ว เมาก็เมา เงี่ยนก็เงี่ยน เลยยอมเปิดประสบการณ์ใหม่ เย็ดกับเด็กแว้นควยฉีดไปเลยให้มันจบๆ จะได้ไม่เป็นภาระของลูกหลาน…

เรื่องเสียว น้องชายแท้ๆ นอนควยแข็งตั้งโด่ พี่สาวหวังดี เลยช่วยรีดน้ำออกให้ หลายครั้งเกินไปจริงๆ กับการที่ต้องใช้ชีวิตร่วมกับน้องชายที่บ้านพักแห่งนี้ เพราะเรียนที่เดียวกัน และพ่อแม่ก็ไม่ได้อยากให้อยู่หอ เลยซื้อบ้านเล็กๆ เอาไว้ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่ไม่ไกลกับมหาวิทยาลัยเท่าไหร่นัก และนั่นเอง ก็ทำให้เธอนั้นไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงนิสัยซกมกของน้องชายตัวเองได้ เธออยู่ที่นี่เป็นเหมือนแม่บ้านทุกๆ อย่างเลยก็ว่าได้ เหมือนกับคืนนี้ คืนที่ความอดทนของพี่สาวหมดลง…และคืนที่เรื่องเสียวมันเกิดขึ้น เขากลับมาที่บ้านหลังจากที่ไปงานวันเกิดเพื่อนมา สภาพที่เพื่อนพามาก็คือเดินไม่ไหวแล้ว เมาจนแทบจะไม่รู้ชื่อตัวเองอยู่แล้ว นี่คงไม่ต่างจากคำที่ว่าเมาจนลืมบ้านเลขที่แล้วละ และเพราะมันเป็นแบบนั้น เลยทำให้เขาทิ้งตัวลงนอนบนโซฟาแล้วบ่นร้อน เพื่อนๆ ของเขายกมือไหว้เธอแล้วลากลับทันที ในขณะที่น้องชายตัวแสบก็ยังคงนอนอยู่ ก่อนที่จะเริ่มถอดเสื้อออก แล้วถอดกางเกง รวมทั้งกางเกงในออกอีกด้วย…