ความลับของผมกับพี่สาวสุดที่รัก เปิดซิงกันเองโคตรเสียว

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b89ce0b8a1e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aa 65282bd63fe82

เรื่องเสียว ความลับของผมกับพี่สาวสุดที่รัก เปิดซิงกันเองโคตรเสียว

เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นเมื่อครั้งที่ผมอายุ 14 อยู่เลยครับ ตอนนั้นผมเรียน ม. 2 ยังไม่เคยมีแฟนเลย ทั้งๆ ที่เพื่อนๆ ต่างมาขิงกันว่ามีแฟนแล้ว และได้เปิดซิงแล้ว ผมก็เลยไปถามพี่ว่าเปิดซิงมันเจ็บไหม พี่เองก็บอกว่าไม่เคยโดนเปิดซิงเหมือนกัน เพราะว่าแม่เข้มงวดมากๆ เรื่องที่พี่จะคบใคร ซึ่งนั่นอาจจะรวมถึงผมด้วยเหมือนกัน และเพราะความอยากรู้อยากเห็น บ่อยครั้งที่พี่จะแอบมานอนห้องผมแล้วเราก็เปิดหนังโป๊ดูกัน พอจบก็แยกย้ายกันไปห้อง พี่ก็ไปห้องนอน ผมเองก็ไปห้องน้ำ

แต่วันนั้น วันที่เกิดเรื่องเสียวซี๊ดขึ้น ผมไม่ได้ไปห้องน้ำ เพราะว่าพี่ไม่ยอมกลับห้องขอนอนด้วย ผมเลยจำใจนอน ทั้งๆ ที่ตอนนี้ผมควยแข็งจะแย่แล้ว แล้วสิ่งที่ผมไม่เคยคาดคิดว่ามันจะเกิดก็เกิดขึ้น เมื่อพี่สอดมือมากอดผมในผ้าห่ม ตอนแรกผมก็คอดว่ากอดเฉยๆ แต่ผมก็ใจสั่นครับ เพราะว่ายังไงพี่เขาก็เป็นผู้หญิง นั่นแหละที่ผมบอก แต่แล้ว มันก็มีเรื่องเกิดขึ้น เมื่อเธอไม่ได้กอดผมเฉยๆ เธอเลื่อนมือลงไปลูบควยของผม ที่ตอนนี้มันแข็งเต็มที่จนควรที่จะไปเอาน้ำออกแล้ว ผมหนีบตาแล้วหันออก บอกว่าพี่อย่าทำแบบนี้ แต่พี่กลับพูดตอบกลับมาอย่างใจเย็น

“ไม่อยากจะเปิดซิงเหรอ …ทำกันไหม เหมือนในหนังโป๊ไง”

“แต่เราเป็นพี่น้องกันนะ ?”

“ก็แค่ลอง เราไม่ได้เป็นแฟนกันนี่ ทั้งเธอและพี่ก็อยากจะโดนเปิดซิงกันทั้งคู่ งั้นเรามาลองกันดีไหม คิดซะว่าฝึกก็ได้” พี่ไม่ได้พูดเปล่า เธอเริ่มลูบลำควยของผมขึ้นลงช้าๆ แล้วตอนนั้นที่ผมเองกำลังใจอ่อน ก็ไม่ทันแล้วเพราะว่ามือของเธอสอดลงมาที่ลำควยของผมเรียบร้อยแล้ว กำควยผมเอาไว้แน่น ผมตัดสินใจเลิกผ้าห่มขึ้นมาแล้วค่อยๆ ยกตัวเองขึ้น ถอดกางเกงลงไปจนหมด ก่อนที่จะนอนอ้าขาให้เธอได้จับควยของผมอย่างสะดวกมือ ตอนนั้นผมเงี่ยนมากๆ เลย ควยแข็งเต็มลำ และเธอเองก็บอกว่าผมควยใหญ่ไม่ใช่เล่นเลย

ผมทำอะไรไม่ถูก มือของเธอทำให้ผมเสียว และไม่อยากให้เธอหยุดชัก ผมถามย้ำไปว่าเธอแน่ใจใช่ไหมที่จะลอง คำตอบก็คือการที่พี่ของผมก้มหน้าลงอมควยให้ผมทันที ตอนนั้นผมนั่งเกร็งเลยครับ เพราะว่ามันเสียวมาก ตอนที่ริมฝีปากนุ่มๆ ครอบลงมาแล้วดูด ลิ้นอุ่นๆ ของเธอค่อยๆ วาดวนไปรอบๆ ลำควยของผมอย่างเต็มที่ มันเสียวยิ่งกว่าเดิมตอนที่เธอค่อยๆ กดหัวลงไปดูดควยของผมแรงขึ้นกว่าเดิม และแรงขึ้นเรื่อยๆ จนผมเองกดหัวของเธอลงไป ลึกๆ ก็ยิ่งเสียว

เธอดูดควยให้ผมอยู่พักหนึ่งก่อนที่จะค่อยๆ ลุกเงยหน้าขึ้นมาแล้วถอดเสื้อผ้า นมใหญ่ของเธอตั้งเต้าแล้ว หีใหญ่ด้วย ไม่ค่อยมีขน หีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังโป๊เรื่องที่เพิ่งดูจบไปเลย สองขาของเธอแยกออก นิ้วค่อยๆ ไล้วนที่เม็ดแตดของเธอ ร้องครางออกมาเบาๆ แล้วบอกกับผมว่าอยากทำอะไรก็ทำ เหมือนที่เคยดูมา ผมจึงไม่รีรอ เพราะว่าอยากทำอยู่แล้ว ผมค่อยๆ โน้มตัวเองลงไปตรงหน้าของเธอ แล้วเริ่มที่จะเลียหีให้เธอ ตอนนั้นเธอร้องออกมาเบาๆ ครางขึ้นมาแล้วหน้าท้องแขม่ว มันเหมือนกับว่าเธอเสียวหีมากๆ ผมเลยสอดมือเข้าไปกอดขาของเธอเอาไว้แล้วเริ่มเลียหีของเธอแรงขึ้น หนักขึ้น และเร็วขึ้น จนกระทั่งเธอนั้นเริ่มทนไม่ไหว กดหัวของผมลงไป ให้ผมใช้ลิ้นกับเธออยู่พักหนึ่ง จนผมเองนี่แหละครับที่เป็นคนทนไม่ไหว ลุกขึ้นมาแล้วจับควยของตัวเองที่มันแข็งจนมีน้ำใสๆ ไหลออกมาถูไปตามร่องหีของเธอก่อนจะดันเข้าไปทันที

เธอร้องครางออกมาจนผมต้องเอามือไปปิดปากพี่เอาไว้ รูหีของพี่แน่นมากๆ และเธอก็บอกว่าเจ็บ ผมเลยจะพอ แต่เธอบอกให้ดันเข้าไปเลย มันเสียวควยมากๆ ในตอนนั้นกระทั่งผมดันผ่านอะไรบางอย่างที่รั้งเอาไว้ แล้วควยก็พรวดเข้าไปสุดลำ เธอครางออกมาแล้วยกสองมือขึ้นมาปิดปากทันที ความรู้สึกตอนนั้นมันตื่นเต้นมากๆ เพราะว่ามันไม่เหมือนตอนที่ชักว่าวหรือว่าเย็ดหมอนข้างเลยครับ

ผมดันควยเข้าไปจนสุดลำควยก่อนที่จะยกขาทั้งสองข้างของพี่ขึ้นมาแนบตัวเองเอาไว้แล้วเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที แม้ว่าผมจะไม่เคยเย็ด แต่ว่าผมเย็ดหมอนข้างของผมมาไม่รู้กี่ร้อยรอบแล้ว หนังโป๊ก็ได้ดู มันเลยทำให้เรื่องเสียวๆ ในตอนนี้เกิดขึ้นได้ไม่ยากเท่าไหร่นัก ผมเองค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น ตอนนี้พี่เอื้อมมือมากอดเอวของผมเอาไว้ สองขาแยกกว้างกว่าเดิม แล้วบอกให้ผมเย็ดแรงๆ แรงๆ เลย ผมเองพยายามที่จะผ่อนคลาย เพราะว่ารู้สึกเหมือนว่าจะแตกได้ทุกเมื่อ แต่พอได้ลองเย็ดแรงๆ แล้วมันก็เสียวมากว่าเดิม ผมเลยจัดการกระแทกควยเข้าไปเย็ดหีพี่สาวของผมเต็มแรง ทั้งเร็ว ทั้งรัว ทั้งหนักหน่วงเหมือนกับพวกเด็กเห่อหมอย แต่ยิ่งผมเย็ดแรงเท่าไหร่ รูหีของเธอก็ยิ่งตอนควยผม และสีหน้าของเธอก็บอกว่ามันมีความสุขมากๆ

ตอนใกล้แตก ผมเร่งจังหวะเต็มที่ ได้ยินเสียงครางของพี่ที่พยายามกลั้นมันเอาไว้เต็มเหนี่ยว แต่สุดท้ายก็ต้องพ่นออกมาเป็นลมหายใจหนักๆ อยู่ดี ตอนที่ผมอัดลำควยเข้าไปสุดโคนแล้วปล่อยน้ำควยครั้งแรกแตกในคารูหีของพี่สาวเลย เธอแยกขากว้าง เอามือมากอดเอวของผมแล้วดึงเข้าไปบอกว่าค้างเอาไว้แบบนั้นค้างเอาไว้ก่อน พร้อมกับเริ่มสั่นระริก เกร็งตัวแน่น สัมผัสได้ถึงความชื้นแฉะจากในรูหีของเธอ เธอบอกว่าตอนนี้เธอเองก็เสร็จแล้วเหมือนกัน มันเลยทำให้ผมรู้สึกที่ ที่ผมก็แตก และพี่ก็แตก

เช้าวันต่อมา พ่อแม่ก็เริ่มพูดเรื่องไม่ให้ผมมีแฟน เหมือนกับที่ห้ามพี่ ปิดกั้นทุกๆ อย่าง ในช่วงมอปลาย ไม่ให้มีเพื่อนไปเที่ยวไหนต่อไหน และอย่าให้รู้ว่าแอบมีแฟนเด็ดขาด ไม่งั้นมีเรื่องแน่ๆ ผมกับพี่รับปากมั่นเหมาะ ว่าเราสองคนจะไม่มีแฟนแน่นอน พ่อแม่เลยฝากให้พี่ช่วยสอดส่องผมเรื่องแฟน แต่พ่อแม่คงไม่รู้ ว่าเมื่อคืน พี่กำลังโดนผมสอดใส่ แถมแตกในอีกต่างหาก นั่นแหละครับ ประสบการณ์เสียวๆ ของผม ซึ่งมันเป็นเรื่องจริง แม้ว่าตอนนี้ผมกับพี่จะมีแฟนของตัวเองแล้ว แต่การที่ได้เย็ดกันบ่อยๆ ในช่วงนั้นมันก็ทำให้เราสองพี่น้องสนิทกันมากขึ้น

บางทีเบื่อๆ ว่างๆ ก็หนีแฟนมาเย็ดกัน บอกว่าไอหาพี่ แฟนก็ทำอะไรไม่ได้อยู่แล้วครับ…ชิลล์

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กแว้นควยฉีด เย็ดหีเกือบฉีก ประสบการณ์เสียตัวในป่ากล้วย ฉันไม่ได้เมามาก แต่ฉันว่าเขาน่ารักดี หลังจากที่ชนแก้วกันที่หน้าเวทีหมอลำในค่ำคืนหนึ่ง ก็คิดไว้แล้วว่าหลังจากนั้นมันจะต้องเกิดเรื่องราวเสียวๆ ตามมาแน่นอน เพราะว่าเขานั้นไม่ยอมอยู่ห่างฉันเลยระหว่างที่ดนตรีกำลังเล่นอยู่ และดูเหมือนเพื่อนๆ ของเขาก็ค่อนข้างมั่นใจว่าเขาจะต้องได้เย็ดหีฉันแน่ ใครจะรู้ล่ะ ว่าฉันต่างหากที่จะได้เย็ดเขา เป็นผู้หญิงไม่ได้หมายความว่าจะต้องโดนเย็ดอย่างเดียว ฟันแล้วทิ้งผู้หญิงก็ทำได้ แต่ฉันไม่คิดเลยว่าเมื่อเราจูงมือกันเข้ามาที่ป่ากล้วยซึ่งห่างจากเวทีพอประมาณ มันเป็นพื้นที่ที่เงียบสงัดนั้น เขาก็ถอดกางเกงลงทันที ฉันถึงกับตาโตเมื่อได้เห็นว่าเขานั้นควยใหญ่มาก เพราะว่าเป็นควยฉีด ส่วนหนังหุ้มที่พองโต หัวควยบายทะโร่เป็นดอกเห็ด ถ้าไม่ติดว่าหน้าตาดีฉันคงไม่ยอมให้เขาเย็ดหีแน่ๆ แต่มาถึงตรงนี้แล้ว เมาก็เมา เงี่ยนก็เงี่ยน เลยยอมเปิดประสบการณ์ใหม่ เย็ดกับเด็กแว้นควยฉีดไปเลยให้มันจบๆ จะได้ไม่เป็นภาระของลูกหลาน…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน ผมเองไม่ได้มองถึงจุดเรื่องเงินทองเลย เพราะว่าทุกๆ ครั้ง ที่ทั้งสองแสดงออกถึงความรักที่มีต่อกัน มันช่างหวายเยิ้มเหลือเกินจนผมอิจฉา แต่ว่าพักหลังๆ มานี้ เธอเริ่มมองมองด้วยสายตาที่แปลกออกไป มันเหมือนกับว่าเธอเริ่มที่จะส่งสัญญาณอะไรบางอย่า จนกระทั่งวันที่ผมลองเล่นด้วยดู…

เรื่องเสียว เย่อพริตตี้มอเตอร์โชว์ นี่คงเป็นเรื่องราวความเสียวเรื่องในของเว็บ sawstory.com โดยเรื่องนี้ถูกเล่ามาจากเพื่อนชายคนหนึ่ง เริ่มต้นมาจาก ในวันสุปดาห์นี้ เขามีการวางแผนว่าจะไปดูรถยี่ห้อใหม่ๆที่มีการจัดแสดงในงาน Motor Show แน่นอนว่าสิ่งที่จะต้องมาคู่กับงานแสดงรถก็ถือสาวพริตตี้สวยๆ มีหนุ่มจำนวนไม่น้อยที่ไม่งานโชว์รถเพื่อถ่ายนมสาวแล้วเก็บมาชักว่าว รวมนางฟ้าทั้งที หากพลาดก็เสียดายแย่ และแล้วก็มาถึงงานแสดงรถตามที่ตั้งเป้าไว้ เขาเหลือบไปเห็นรถซุปเปอร์คาร์คันแรง ที่มีราคาสูงหลายสิบล้าน และสิ่งที่เด็ดพอๆกับรถซุปเปอร์คาร์ คือมีพริตตี้สาวสวยนุ่งบิกินี่รวมกันอยู่ 5 คนรายล้อมรถคันนั้น ทำเอาเป็นที่สะดุดตาอย่างมาก แต่ละคนบอกเลยว่าเด็ด ไหนจะร่องนมที่ล้นปริออกมา ไหนจะร่องหีที่ขาวสะอาด ผิวเนียน ไม่มีรอยดำตามซอกหนีบ แค่เห็นก็อยากเย็ดพวกเธอแล้ว แต่คงเป็นได้แค่ฝัน ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยได้เย็ดหีสาวคนไหนเลย จะมามีโอกาสได้เย็ดพริตตี้ได้ยังไงกัน…

เรื่องเสียว ข่มขืน-แดกเหล้าเด้าหญิง ”บีมโดนฉุดไปรุมลงแขก” เมื่อเสาร์นี้เองบีมมีนัด เพื่อนเก่าชวนไปทานข้าวเลี้ยงกันที่ คอนโด บีมไปถึงราวบ่ายๆขณะขึ้น ลิฟ เจอ ชายกลุ่มหนึ่ง หน้าตาดีคนไม่ได้เรื่องสองคน พวกเขาถือถุงและขวดเหล้ากันมา เขายิ้มให้ บีมก็ยิ้มตอบ เขาถาม พักที่นี้หรือไม่เคยเห็น บีมว่า มาหาเพื่อนคะ นัดสรรสรรคกัน แล้วบอกชื่อเพื่อนไป พวกเขาก็ร้อง อ๋อ ลิฟถึงชั้นที่เพื่อนอยู่ พวกเขาเดินตามออกมาแล้วบอก เลิกทางโน้นมาต่อกับพวกผมก็ได้นะ บีมยิ้มๆ รีบเดินไปห้องเพื่อน บีมไม่ได้คิดอะไรหลังจากนั้น เพราะพบเพื่อนๆ เมาส์กันสนุก…

เรื่องเสียว สยิวบนรถเมล์เที่ยวสุดท้าย ฉันยังจำเรื่องเสียวในค่ำคืนนั้นได้เป็นอย่างดี ทั้งๆ ที่คิดว่าคืนนั้นมันจะเป็นคืนที่ฉันรู้สึกโชคร้ายที่สุดในชีวิตแล้ว นอกจากงานที่ไม่เสร็จ จนต้องทำงานล่วงเวลาและไม่ได้ค่าโอที แล้วยังต้องมานั่งรอรถเมล์เที่ยวสุดท้ายเพียงคนเดียวอีก ซึ่งมันก็ทำเอาฉันเกือบที่จะมาไม่ทันอีกด้วย เพราะว่าในจังหวัดของฉันไม่ใช่เมืองกรุง รถราไม่ได้วิ่งขวักไขว่ รถเมล์เที่ยวสุดท้าย กว่าจะวิ่งถึงปลายสายก็กินเวลาเกือบครึ่งชั่วโมง ฉันเหมือนมากๆ จนไม่ได้สนใจอะไร แต่เมื่อได้สบตากับผู้ชายคนหนึ่ง ก็ทำให้ฉันรู้เลยว่า…เขาช่างดูดีเหลือเกิน เขาเป็นกระเป๋ารถเมล์ วัยรุ่น สวมชุดที่ค่อนข้างเรียบร้อยและดูมีมาดเลยทีเดียว เขาเดินมาคิดเงินกับฉัน ตอนที่จะบอกว่าสุดท้ายอาจจะกินเวลาหน่อย ซึ่งมันก็เป็นปกติแล้ว ทว่าสิ่งที่ไม่ปกติ คือตอนที่เขาเดินเข้ามานั้นมีใครบางคนชนหลังของเขา จนร่างกายของเขาเซมาประชิดกับตัวฉัน ไหล่ของฉันที่นั่งอยู่แตะสัมผัสเข้าไปที่กลางเป้าของเขาเต็มๆ มันเลยทำให้ฉันรู้ว่าตอนนี้เขากำลังควยแข็งอยู่ แต่อาจจะเพราะอากาศหนาว ไม่น่าเพราะฉันอย่างแน่นอน…

เรื่องเสียว ย่องเสียวเย่อสาวใช้ต่างด้าว เรื่องมันเริ่มมาจากมีสาวพม่าอายุราว 18 ปีเข้ามาทำงานที่บ้านผม รูปร่างหน้าตาก็เป็นไปตามสูตรครับ ผมดำ ผิวเนียน ตาคม ที่สำคัญสวยครับ สวยพอดูเลยทีเดียว เข้ามาเมืองไทยเพราะหมดฤดูเกี่ยวข้าวของทางนั้นครับ อยู่มาได้สักประมาณ 3-4 เดือน ผมก็เริ่มคิดอุบายฟันสาวหม่องเลยครับ เริ่มจากเธอเป็นคนกลัวผีมาก เพราะช่วงนั้นละครไทยมีแต่ละครผีแทบ ทุกช่อง กับมีกระแสนางนากอะไรทำนองนั้น ผมเลยพูดเป่าหูเธอทุกวันเรื่องผีๆ น่ะแหละครับ ครั้งหนึ่งผมบอกเธอว่า ถ้าเจอผีให้แก้ผ้า..ผีจะกลัว ดูเธอสนใจฟังแต่ก็หน้าแดงอายไป ผมก็ไม่แน่ใจว่าเธอเชื่อหรืออะไรกันแน่ จนกระทั่งวันนึง วันนั้นเป็นวันอังคารครับ ผมเรียนหนังสือเลิกดึกเลยรีบกลับบ้าน มาถึงบ้านก็ประมาณห้าทุ่มเศษ…

เรื่องเสียว พ่อจะทำอะไรคะ ”หนูเสียวจี๊ดจนอ้าปากค้าง พ่อขา…เสียวจังเลย…อูย..ซี๊ดด”  มันเป็นอีกคืนหนึ่งที่หนูต้องอยู่บ้านคนเดียว หนูภาวนาทุกวันว่าไม่อยากอยู่อย่างนี้เลย เพราะมันเหงามากแต่ก็ไม่เป็นผล ภายในมีแต่เสียงเพลงที่หนูเปิดเบาๆ แสงสว่างจากโคมไฟบนโต๊ะข้างหัวเตียงส่องออกมากระทบกับผนังห้อง พ่อน่าจะกลับมาถึงบ้านนานแล้วหนูนั่งคอยด้วยความกระวนกระวาย เปล่าเปลี่ยว อ้างว้าง น้ำตาค่อยๆไหลออกมา นึกถึงแม่ แม่ไม่น่าตายจากหนูไปเลย แม่จากหนูไป 3 ปีแล้ว หนูเอื้อมมือไปหยิบ Album เก่าๆ มาดู นั่งดูภาพต่างๆ ด้วยความเหงา ดูภาพที่ถ่ายคู่กับพ่อและแม่เมื่อครั้งที่ไปเที่ยวแล้วก็ก็มีความสุข อยากมีอย่างนี้ทุกๆ วัน หนูถ่ายรูปกับพ่อ-แม่ในที่ต่างๆ ในสวนหย่อม ชายหาด…

เรื่องเสียว ที่เด็ดน้องเลี้ยง ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ผมชื่อเอก อายุ 16 ปี ไม่มีพี่น้อง เป็นลูกคนเดียว เพราะพ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่ผมอายุได้ 6 ขวบ ผมอยู่กับแม่มาจนโต พอเรียนจบ ม.3 ผมก็ย้ายมาอยู่กับพ่อ เพราะว่าแม่ของผมแต่งงานใหม่ ผมไม่ถูกกับพ่อเลี้ยงน่ะครับ ผมมาอยู่กับพ่อได้ไม่นาน พ่อก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายคนหนึ่ง ซึ่งหม้ายคนนี้ก็มีลูกติดมาด้วย ลูกของแม่เลี้ยงผมเป็นผู้หญิง อายุมากกว่าผม 2 ปี เธอชื่อนิด นิดเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ตัวเล็ก ผมยาว…

เรื่องเสียว ลองดูมั้ย…ปล่อยน้ำควยออกมาเต็มหี วันนี้เมื่อช่วงเช้าพ่อของไอ้เต้…ลุงบุญเกิดก็เพิ่งไปรับเงินช่วยเหลือจากรัฐบาล ครอบครัวละ 5000 บาทมา แต่กว่าจะได้รับเงินก็ต้องไปนั่งรอตั้งครึ่งค่อนวัน คนแก่บางคนถึงขนาดเป็นลมล้มพับไปเลยก็มี ………เอ้ย 2 คน มึงรีบๆ เข้านะ ฝนทำท่าจะตกหนักว่ะ… ลุงบุญเกิดตะโกนบอกลูกชายกับลูกเขย….ทิดอ่ำที่กำลังเตรียมตัวต่อเติมพื้นที่ข้างๆ บ้าน เพื่อทำเป็นที่เก็บของและเป็นที่อยู่ของหมา 2 ตัว วันนี้ลูกเขยกับลูกสาวมาช่วยย้ายของ และมีผู้ชายวัยรุ่นอีกคนมาช่วยด้วย บ้านไอ้เต้มี 2 ตอน ตอนที่ต่ำกว่านั้นโดนน้ำท่วมอยู่ไม่ได้มาตั้งครึ่งเดือนแล้ว อีกตอนหนึ่งพื้นบ้านอยู่ห่างจากน้ำแค่คืบเท่านั้น มองไปโดยรอบน้ำท่วมขาวโพลนไปสุดลูกหูลูกตา ………….. ไอ้เต้มองไปเห็นพ่อกับพี่สาว….พี่จันทร์กำลังช่วยกันพยุงยายปริกยายของมันลงเรืออีกลำ เพื่อพายายปริกไปอยู่ที่วัด…