ความลับของนักเขียนนิยายชื่อดัง แอบเย็ดกับ บก. ควยใหญ่จนได้งานทำ

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b882e0b8b5e0b8a2e0b899e0b899e0b8b4e0b8a2e0b8b2 64fc036d49043

เรื่องเสียว ความลับของนักเขียนนิยายชื่อดัง แอบเย็ดกับ บก. ควยใหญ่จนได้งานทำ

แม้ว่าในเวลานี้ ที่หน้าห้องนั้น จะมีป้ายเขียนติดอยู่ว่า “บรรณาธิการหนังสือ” แต่แท้ที่จริงแล้ว ภายในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ที่เต็มไปด้วยเอกสาร ต้นฉบับ และชั้นหนังสือนิยายที่วางอย่างเป็นระเบียบ ที่โซฟารับแขกส่วนกลางนั้นมันกำลังกลายเป็นสรวงสวรรค์สำหรับคนสองคน ที่ทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นได้อย่างสุขสมและไม่อาจจะมีใครมารับรู้ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในเวลานี้

หลิว นักเขียนที่เคยดัง และมีผลงานสร้างชื่อ ผ่านไปตามเวลา พล็อตของเธอกลับตามนักเขียนน้องใหม่ไม่ทัน จนทำให้ผลงานของเธอนั้นเกือบไม่ได้รับการตีพิมพ์ แต่สุดท้ายแล้ว ก็ยังมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าผลประกอบการจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เหตุผลและคำตอบทั้งหมดมันอยู่ตรงหน้านักเขียนสาวแล้วในเวลานี้

ควยใหญ่ยาวแข็งขืนตั้งตรง ลำควยอวบอิ่ม หัวควยถอกบาน เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนรายล้อม ถูกชักอย่างถี่รัวจนน้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลเยิ้มจากรูเสียวปลายควยไหลหลั่งมาตามลำควยที่ยาวเกือบ 8 นิ้ว ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียไล้มันตั้งแต่โคนควยขึ้นมาจนถึงส่วนปลาย แล้วลิ้มรสน้ำเงี่ยนแสนหวานนั้น สร้างความเสียวซ่านให้กับชายหนุ่มผู้เป็นบรรณาธิการจนส่งเสียงครางเสียวออกมา มือทั้งสองจับมั่นที่หัวเข่าตอนตน ก่อนที่มองหญิงสาวสวยตรงหน้าที่กำลังใช้ปลายนิ้วไล้วนหัวควยสร้างความเสียวควยให้เขาอย่างเต็มที่แล้วอ้าปากลงมาอมควยให้เขาทันที

มันคือพันธะสัญญา

ถ้าหากว่าเธอยอมให้เขาเย็ด เขาจะต้องยอมให้เธอมีผลงานตีพิมพ์ต่อไปเรื่อยๆ มันเป็นข้อเสนอที่ดี แล้วเขาที่แอบหลงรักและหมายมั่นว่าอยากจะได้เย็ดหีของเธอสักครั้งมีหรือจะปฏิเสธความต้องการนั้น แม้ว่าผลงานจะไม่ได้ทำรายได้ดีมาก แต่ก็ไม่ได้หมายความว้ามันจะขาดทุน ดังนั้นการเพิ่มกำไรให้สำนักพิมพ์ไปพร้อมๆ กับการที่ได้เย็ดนักเงี่ยนคนโปรดกี่ครั้งก็ได้ตามใจแบบนี้

เขาว่ามันเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจดีไม่น้อย

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นมาในช่วงจังหวะนั้น พร้อมกับเสียงครางอย่างเสียวซ่านของเขา ก่อนที่จะจับหัวของเธอกดลงไปย้ำๆ แล้วแอ่นตัวยกเอวขึ้นมากระเด้าปากของเธอจนเธอสำลักหลังจากที่เกิดเสียงอ๊อกในลำคอไปหลายรอบ

เธอดึงหน้าขึ้นมา แล้วยิ้ม ยกมือขึ้นเช็ดปากแล้วนอนลงไปที่พรมขนสัตว์ตรงพื้น มันอ่อนนุ่มและแสนอบอุ่น ก่อนที่จะแยกขาออก แล้วเอามือมาแคมแคมหีของเธอให้เขาได้เห็นหีชมพูหวานฉ่ำซึ่งเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนสีขาวใส ตอนนี้มันพร้อมที่จะเป็นของเขาแล้ว

ชายหนุ่มตาโต เมื่อได้เห็นเนินหีใหญ่อูมอวบอิ่ม เขาทรุดตัวลงมาจากโซฟาแล้วจัดการจับร่างของเธอนั้นยกสะโพกขึ้นแล้วโน้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที เพียงแค่ถูกปลายลิ้นอุ่นๆ สัมผัสที่แคมหีสวยของเธอ หลิวก็ส่งเสียงครวญครางด้วยความเสียวซ่านออกมาทันที

เขาทั้งลงลิ้นเลียหีให้เธอย่างพลิ้วไหว พร้อมๆ กับนิ้วมือทั้งสองที่ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของเธอแล้วขยับไปพร้อมๆ กับคว้านไปรอบๆ นั่นทำให้เธอเสียวหีจนแทบจะหายใจไม่ออก ทุกๆ การเคลื่อนไหวของเขามันหนักแน่นและถี่รัวจนเธอแทบจะตั้งตัวไม่ทันเลยทีเดียว

ขนาดแค่โดนปลายลิ้น เธอยังเสียวหีขนาดนี้ ถ้าโดนเขาเย็ด มันจะเสียวขนาดไหนนะ

พูดไม่ทันขาดคำ เขาก็ยกตัวขึ้น เอาควยมาถูไปตามร่องหีของเธอแล้วจับหัวควยถอกบานฉ่ำเยิ้มนั้นดันเข้ามาในรูหีของเธอทันที

ซี้ดดดดดด…เสียวหีเหลือเกิน

เธอพยายามกลั้นใจ ไม่ส่งเสียงดังจนเกิดไป แต่มันกลับเสียวเหลือเกิน ควยที่ยาวใหญ่ซึ่งสวมสอดเข้ามาลึกกว่าทุกๆ ครั้งที่เธอโดนเย็ด รวมทั้งแรงกระแทกที่หนักหน่วง จังหวะที่แสนพลิ้วไหว

แรกทีเดียวเธอจำใจที่จะพลีกายให้เขา

แต่ตอนนี้หลังจากที่ได้เห็นทั้งควยใหญ่ และลีลาการเย็ดที่แสนวิเศษของเขา

เธอรู้แล้วว่าเธอยินยอมและพร้อมใจเหลือเกิน จะเย็ดเธอกี่ครั้งก็ได้ตามสบาย เธอพร้อม ขอแค่เธอได้ความเสียวเป็นสิ่งตอบแทนก็พอเหมือนที่กำลังเสียวอยู่ในตอนนี้

แรงอีก ช่วยเย็ดเธอแรงๆ ช่วยทำให้เร็วกว่านี้ เธอเงี่ยนและเสียวหีจนทนไม่ไหวแล้ว

หญิงสาวยกตัวขึ้นไปแล้วโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ ในขณะที่ตอนนี้ชายหนุ่มก้มหน้างุด แล้วรัวเอวเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวจนไม่มีจังหวะใดให้เธอนั้นตั้งตัวได้เลย ขาทั้งสองที่เคยแหวกออก มันเริ่มถูกเขาจับพาดบ่าไปมา รวมทั้งโน้มร่างกายลงมาให้สัมผัสที่เกิดขึ้นนั้นลึกล้ำและแนบชิดขึ้นด้วย

เสียงครางดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

เธอภาวนา…อย่าให้ช่วงเวลานี้จบลงไปเลย เธอร้องขอ แต่ทุกๆ อย่างไม่อาจจะเป็นอย่างที่เธอต้องการได้

เสียว…กำลังจะแตกแล้วครับ ผมขอแตกในรูหีคุณเลยนะ

เขาพูดแบบนั้น กระซิบที่ข้างหู จังหวะกระแทกเย็ดยังคงถี่รัวมากขึ้นกว่าเดิม แล้วโน้มใบหน้าลงมาซบที่หน้าอกสองเต้าเต่งตึงนั้น ก่อนที่จะอัดลำตัวเข้ามาเต็มที่แล้วกัดฟันแน่น คำรามดังสนั่น

เขาแตกแล้ว เธอรู้สึก ความเสียว และความฉ่ำเยิ้ม

เขาแตกในด้วย น้ำควยเต็มรูหีจนสัมผัสได้แม้ไม่ต้องมองก็ตาม เธอครางออกมาแล้วโอบกอดร่างกายของเขาเอาไว้ แตกในก็ดีสิ ถ้ามันเกิดอะไรขึ้นมาชีวิตของเธอก็จะดีกว่านี้แน่นอน

เขาจูบกับเธออีกครั้ง แล้วค่อยๆ ทอดถอยร่างกายออกมา ขึ้นกลับไปนั่งที่โซฟาเหมือนเดิม ยกเท้าไขว่ห้างแล้วมองดูร่างกายที่ไร้เรี่ยวแรงเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่ผุดพรายทั่วร่างของเธอ

ประโยคสุดท้ายของเขาทำให้เธอยิ้ม และลืมความเหนื่อยหน่ายทั้งหมดไปทันที

เดี๋ยวคืนนี้เตรียมส่งเรื่องย่อและพล็อตนิยายใหม่ให้ผมเลยนะครับ

เธอพยักหน้ารับแล้วยิ้ม…บอกแล้ว บางครั้งฝีมือก็อาจจะไม่ทำให้เธอไปได้ไกลเท่าหีชมพูของเธอหรอก

Recommendations

เรื่องเสียว โดนข่มขืนโดยเพื่อนบ้าน เราโดนเพื่อนบ้านข่มขืนค่ะ เพราะความไว้ใจและความเชื่อใจ มันเลยทำให้เราต้องโดนแบบนี้ เรื่องมันเกิดขึ้นในวันที่พ่อและแม่เราไปงานศพญาติที่ต่างจังหวัดจึงเป็นเหตุให้เราต้องอยู่บ้านเพียงลำพัง แล้ววันนั้นเราเกิดดวงซวยท่อน้ำมันแตก เราที่ไม่มีประสบการณ์ซ่อมของพวกนี้ไม่ว่าจะซ่อมยังไงมันก็ไม่ได้สักที ตัวเรานี่เปียกไปหมด จนเพื่อนบ้านคนนั้นผ่านมาเห็น เราจะแทนชื่อเขาว่าเต้ยนะคะ “อิง ทำอะไรอยู่น่ะ ทำไมเปียกเป็นลูกหมาแบบนั้น” “ท่อมันแตกค่ะเต้ย อิงไม่รู้จะซ่อมยังไง” “อ้าว แล้วไม่เรียกเต้ยอะ” จากตอนแรกที่เต้ยจะเดินเข้าบ้านของตัวเองก็ได้เดินเข้ามาในรั่วบ้านของเราแทน ก่อนจะนั่งลงตรวจทานดูความเสียหาย “แล้วนี่พ่อกับแม่ไปไหนอะ ทำไมปล่อยให้อิงมาซ่อมท่ออยู่คนเดียว” “ไปงานศพญาติน่ะเต้ยกลับวันมะรืน ดวงซวยมากอะท่อดันมาแตกในตอนที่พ่อไม่อยู่บ้าน” “ไม่ซวยหรอก เราก็มาซ่อมให้แล้วไง” เต้ยหันมายิ้มให้เราก่อนจะหันไปซ่อมท่อให้เราต่อ ใช้เวลาไม่นานทุกอย่างก็เสร็จเรียบร้อยดี เราที่เห็นว่าฟ้าเริ่มมืดแล้ว เลยชวนเต้ยมาทานข้าวเย็นด้วยกันก่อน…

เรื่องเสียว ชักว่าวริมทางแบบนี้ โดนจับเย็ดนะคะพี่บ่าว สมัยนี้คนเราหากินกับเรื่องเสียวกันเป็นว่าเล่น คนดัง ๆ หลาย ๆ คนบางครั้งก็ใช้ภาพหลุดของตัวเองเพื่อสร้างชื่อเสียง บางคนก็ขายเสียว เพื่อมอบประสบการณ์เสียวอันแปลกใหม่ให้คนมากมายได้รับชม ซึ่งแน่นอน ด้วยความสมจริง ทำให้คนชอบดูมากกว่าที่จะต้องไปดูหนังโป๊ ที่มีแต่บทอะไรที่ดูแล้วไม่สมจริง เหตุการณ์ดูน่าขำมากกว่าน่าเสียว เช่นกันกับฉันเอง ที่อยู่ ๆ ก็ได้เจอกับเรื่องเสียวเสียวแบบไม่ทันตั้งตัว แต่รู้ตัวอีกทีก็ไปร่วมเรื่องเสียวกับเขาเสียแล้ว บ้านของฉันเป็นสลัม มีทางเล็ก ๆ เดินเลียบริมทาง พื้นที่กว้างราวเมตรเศษ รถมอเตอร์ไซค์ขับสวนกันยังแทบจะไม่ได้ ทางเดินอยู่ใต้สะพานกลับรถ ที่ทำให้มีซอกหลืบมืด ๆ…

เรื่องเสียว หลับอยู่ก็เสียตัว คิดว่าผัวมาเย็ด แต่ความจริงแล้ว ใคร ? เรื่องเสียวไม่ควรเกิดขึ้นในคืนนี้เลยจริงๆ ฉันไม่รู้ว่ามันจะเกิด ฉันไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิด แต่ความเงี่ยนมันปลุกให้ฉันต้องยอมจำนวนกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นมานี้ จะเอาผิดก็ไม่ได้ ผิดที่ฉันเงี่ยน ฉันง่วง หรือว่าฉันพลาด ก็ไม่สามารถที่จะบอกได้เลยจริงๆ ในตอนนี้ เรื่องราวมันเริ่มต้นเมื่อคืนที่ผ่านมา…ฉันกำลังนอนหลับอยู่อย่างมีความสุข และปกติ ฉันจะไม่เปิดประตูค้างเอาไว้ แต่เมื่อคืนฉันไม่ได้ลงกลอนเพราะแฟนของฉันที่ออกไปเอาปลาหมึกที่หมาชัยบอกว่าจะรีบกลับมา แล้วแถวนี้ก็ไม่ได้มีโจรผู้ร้ายอะไรอีกด้วย ฉันกลับไปนานแค่ไหนก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่รู้ตัวอีกทีก็มีมือของใครบางคนมากอดฉันเอาไว้จากด้านหลัง เหมือนกับที่แฟนของฉันทำ นั่นทำให้ฉันรู้แล้วว่าแฟนของฉันกลับมา แต่ตอนนั้นเอง มือของเขาก็เริ่มอยู่ไม่สุข มันเริ่มคืบคลานไปเรื่อยๆ ลูบไล้จนร่างกายของฉันรู้สึกเสียววาบขึ้นมา สุดท้ายเขาก็เริ่มเอื้อมมือลากไล้ขึ้นมาจับนมของฉัน…

เรื่องเสียว ”ขอเถอะนะ แค่ครั้งเดียว”ครั้งแรกของวัยเด็ก อ้อน ป.6 พี่อั้มกับพี่กิ๊ก ม.3 ทั้งคู่ชอบกันมาตั้งนานนับตั้งแต่อ้อนจำความได้คะ วันนั้นเป็นวันสงกรานต์ พวกเรา3คนซ้อนมอเตอร์ไซดิ์พี่อั้ม ไปเล่นน้ำกันรอบๆกรุงเทพ(ตอนนั้นยังซ้อน3ได้คะ แล้วพี่อั้มก้อยังใช้มอเตอร์ไซด์อยู่)พวกเรา3คน มาหยุดเล่นน้ำกันแถวตรอกข้าวสาร ก้อมีคนเอาแป้งมาปะ เอาน้ำมาฉีด(สนุกไปเลย) วันนี้เป็นวันที่ผู้ชายจะจับตัวผู้หญิงได้ โดยที่ไม่โดนว่า พี่กิ๊กก้อเป็นลูกคนจีน(แถวเยาวราช) ผิวขาว แต่ตากลมโต น่ารัก โดนจับ โดนบีบบ้าง พี่กิ๊กเค้าก้อไม่ได้ว่าอะไร อ้อนเสียอีกที่หันไปตำหนิคนที่ทำ แต่อ้อนนะ ป.6เองคะ ไม่มีใครคิดเรื่องแบบนี้กับอ้อนหรอก(หรือว่ามีอ่ะเนี่ย อิอิ) คนเยอะมากเลย…

เรื่องเสียว พี่สาวเงี่ยนเลยขอเย็ด สวัสดีคับ..ผมชื่อโจนะคับ ขึ้น ม.2 คับ ผมมีพี่อยู่ 2 คนเป็นพี่สาวทั้งคู่ คนแรกขึ้นปี 2 ชื่อจอยคับ อีกคนขึ้น ม.5 ชื่อแจง ผมไม่รู้เรียกว่าโชคดีหรือโชคร้ายเพราะว่าญาติของผมซึ่งเป็นผู้หญิงหมดเลย ทำให้ผมถูกมองว่าเป็นกระเทยแต่จริงๆ ผมก้อเหมือนผู้ชายทั่วไปน่านหละ และวันหนึ่งผมตื่นเช้ามานั่งเล่นคอม พอซัก 9 โมงแม่ก้อใช้ให้ไปเรียกพี่ 2 คนเลย…. ผมไปเรียกพี่จอยเห็นหลับอยู่ ผมเลยเคาะประตู พี่จอยเขาก็ไม่ตอบ ผมเลยบอกว่า “จะเข้าไปนะ” และผมก้อเข้าไปเลย…

เรื่องเสียว ครูประจำชั้น  เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เกิดมาได้หลายปีแล้ว ตั้งแต่ผมอยู่ ป.6 (ตอนนั้นผมก็ชักว่าวเป็นแล้ว) กลุ่มแก็งค์ของผมทะลึ่งลามกและเหี้ยมากครับ กิจวัตรประจำวันคืออวดคลิปโป๊ ชอบมองก้น นม ขาอ่อน เพื่อนนักเรียนผู้หญิง และครูสาวๆ เวลาคุยกันเรื่องนี้มันรู้สึกมันกว่าเรื่องอื่นด้วย ในตอนนั้นพวกผมมีครูประจำชั้นเป็นผู้หญิงครับ ชื่อครูแนน หน้าตาธรรมดารูปร่างสูงประมาณ 165 เท่าผม อายุสัก 26 เห็นจะได้ ครูแนนไม่มีแฟน (สังเกตุจากที่ครูแนนไม่มีแฟนมารับมาหาเลยนะ) พวกรุ่นพี่ที่คบกันอยู่มักจะมาหาและอวดรูปแฟน เด็ดสุดคือพี่กอล์ฟเอาคลิปเย็ดเด็กแกมาให้ดูน่ารักมากขาวจั๊วเลย ผมอยากได้คลิปพอแกเผลอวางโทรศัพท์เลยส่งมาที่เครื่องผมเลย จากนั้นก็มาอวดพวกเพื่อนโดยแอบดูในมุมที่คนอื่นไม่ค่อยเดินผ่านบนตึกเรียนนะคับ แต่ดวงคนจะซวย วางแอบมาข้างหลัง…

เรื่องเสียว เข้ามาซักที….ซิค่ะ…ซี๊ดดดด ”พี่สากะอาเล็ก” สวัสดีค่ะ ปิ๋มมีเรื่องมาเล่าให้ฟังอีกแล้ว ค่ะ แต่คราวนี้ ไม่ใช่ เรื่องของปิ๋มหรอกค่ะ เพราะช่วง 2 – 3เดือนมานี่ มีเรียน มีกิจกรรมมากมาย จนไม่มีเวลา นึกถึงอะไร แต่ก็มีมาจนได้ เรื่องก็คือ น้องชาย ของอาผู้หญิงเค้าพาภรรยา มาทำธุระที่ กรุงเทพ อาผู้หญิงของหนูก็เลย บอกให้มาพักเสียด้วยกันที่บ้าน จะได้ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายพักโรงแรมแพงๆ ทั้งคู่ เลยได้มาอยู่ด้วยกันกับพวกเรา น้องชายอาผู้หญิงหนูคนนี้ เค้าชื่อ…

เรื่องเสียว อยากจะทำพี่จะสอนให้ บุ้งมีความอึดอัดและคับข้องใจเป็นอย่าง มากกับปัญหาครอบครัวของบุ้ง ไม่รู้ว่าจะไประบายหรือปรึกษาใครที่ไหนจึงได้เขียนมาเล่าให้เพื่อนๆรับรู้ และให้คำปรึกษากับบุ้งด้วย เรื่องของบุ้งมีอยู่ว่า ที่บ้านของบุ้งมีอยู่ด้วยกัน 4 คน คือพ่อแม่ พี่ชาย แล้วก็ตัวบุ้ง บุ้งอายุ 19 ปี ส่วนพี่ชายแก่กว่า 3 ปี ปัญหาภายในครอบครัวของบุ้งคือพ่อของบุ้งชอบไปเที่ยวนอกบ้านและก็ไปมีหญิง อื่นจนทะเราะกับแม่บ่อยๆ บุ้งรู้สึกขาดความอบอุ่นมากๆ คนที่บุ้งพึ่งได้มีเพียงพี่ชายคนเดียวเท่านั้น ซึ่งเราจะนอนห้องนอนเดียวกันมาตั้งแต่เด็กๆ บุ้งรู้เรื่องการช่วยตัวเองก็จากพี่ชายนี่แหละค่ะที่เป็นคนสอน คืนนั้นบุ้งตื่นขึ้นมาตอนดึกๆ แล้วเห็นพี่ชายซึ่งนอนอยู่คนละเตียงกำลังกำไอ้ เจ้าหนูของเขาชักขึ้นๆ ลงๆ อยู่…

เรื่องเสียว ม่ายสาวพึ่งควยผัวลูกสาว ตอนที่ก้อยอายุ 16 นิสาที่เป็นแม่เพิ่งจะอายุ 32 เธอเป็นคุณแม่ยังสาวเพราะมีลูกเร็ว ทรวดทรงที่ดูแลมาอย่างดีก็ยังเต่งตึง นมใหญ่ตั้งชันไม่หย่อนคล้อย ต้นขาก็ยังดูกระชับเพราะเธอออกกำลังกายสม่ำเสมอ โดยเฉพาะส่วนสะโพกและก้นทั้งเด้งแน่นดูมีน้ำมีนวลจนชวนมองทุกครั้งที่เธอเดินนวยนาด คนชอบบอกว่าผู้หญิงจะดูสวยสุดในช่วงเลขสาม นพเห็นจึงตามนั้นเมื่อได้พบกับแม่ของแฟนเป็นครั้งแรก ก้อยเป็นเด็กสาวที่สวยไม่ต่างกับแม่ เธอสดใสร่าเริง หน้าอกใหญ่ทั้งที่เพิ่งแตกเนื้อสาว นพที่เป็นรุ่นพี่ชอบเธอที่เป็นคนมองโลกในแง่บวกเรียนเก่ง แต่แน่นอนว่านมใหญ่นั่นก็นับเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เขาจีบเธอ ทั้งสองเป็นแฟนกันได้ไม่นานก็ทำเรื่องเสียวกันเป็นครั้งแรก ก้อยทั้งหลงทั้งรักแฟนตัวติดไม่หนีห่าง พอว่างก็มักจะชวนนพมาที่บ้านเพื่อแอบเย็ดกันบ่อยๆ เธออยู่กับแม่แค่สองคนและนิสาก็งานยุ่งจนไม่ค่อยได้อยู่บ้าน นพที่หมกหมุ่นเรื่องเซ็กซ์ก็เปรมสุขในทันทีที่มีรังลับให้ล่อแฟนทุกครั้งที่อยาก ว่ากันตามตรงนพไม่ใช่คนเจ้าชู้ แต่เพราะเป็นคนหล่อบวกกับก้อยยังเด็กแถมรักเขามากทำให้เธอขี้หึงชอบงี่เง่าใส่แฟนหนุ่มเป็นประจำ แต่นพก็ยังทน ข้อนี้ทำให้นิสาเห็นนพเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนถึงจะกังวลบ้างว่าลูกสาวจะซ้ำรอยเธอท้องแต่เด็ก เพราะครั้งหนึ่งเธอกลับมาบ้านแล้วแอบเห็นตอนที่ลูกสาวตัวเองกำลังขึ้นคร่อมนพโยกเอวควบควยแฟนหนุ่มด้วยท่าทางมีความสุข เธอทั้งตกใจและเข้าใจเพราะครั้งหนึ่งก็เคยทำแบบนั้นมาก่อน…