ความลับของฉัน กับเพื่อนแฟน แอบเย็ดกันวันแฟนป่วย ควยใหญ่กว่าเยอะเลย

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b889e0b8b1e0b899 e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 64fc0392b8615

เรื่องเสียว ความลับของฉัน กับเพื่อนแฟน แอบเย็ดกันวันแฟนป่วย ควยใหญ่กว่าเยอะเลย

ของฉันมันเกิดขึ้นในวันที่แฟนฉันป่วยหนัก ฉันเครียดมากในช่วงนั้น เพราะว่าแฟนของฉันเมาแล้วขับรถไปชนกำแพง อาการเรียกได้ว่าปางตายเลยทีเดียว แต่ในเวลาเดียวกัน ฉันก็ได้เจอกับเพื่อนของเขาที่เข้ามาช่วยเหลือฉันในทุกๆ เรื่องที่เขาสามารถทำได้ นั่นทำให้ฉันรู้สึกขอบคุณเขาอย่างมาก เขาดูแลในทุกๆ เรื่องที่ฉันทำไม่ได้ จนรู้สึกเหมือนความผูกพันมันเพิ่มมากขึ้นโดยที่ฉันไม่รู้ตัวเลย

อาการของแฟนทรงตัว แต่ไม่ได้หมายความว่าจะดีขึ้นเลย ฉันเครียดจนต้องเรียกเขามากินเหล้าเป็นเพื่อน ก่อนที่เขาจะหลุดประโยคหนึ่งออกมาว่า ถ้าฉันต้องการเขา ฉันบอกเขาได้เลยทุกๆ อย่าง ไม่ว่าจะเรื่องยากหรือว่าเรื่องง่าย เขาก็ทำได้เสมอ

วินาทีนั้นไม่รู้ว่าความเมา ความเหงา หรือว่าความเงี่ยน ที่ทำให้ฉันตอบเขาไปว่า สิ่งที่ฉันต้องการเรียกมันว่าความรัก เขาขยับเข้ามาใกล้ฉัน จับมือของฉันเอาไว้ ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนเป็นใจ ใบหน้าของเขายื่นเข้ามา ฉันหลับตาลง ก่อนที่เราจะจูบกันอย่างอ่อนหวานและดูดดื่ม แลกลิ้นกันจนฉันเคลิบเคลิ้ม แน่นอนว่าฉันรู้ตัวดีว่าฉันกำลังทำอะไร แต่ฉันก็เลือกที่จะไม่หยุดมันไว้ เพราะฉันไม่อยากจะต้องอดทนกับการรอที่ไม่รู้ว่ามันต้องนานแค่ไหน ที่ฉันจะได้รับความรักแบบนั้นอีก

เราจูบกันก่อนที่จะกอดก่ายแล้วเดินตรงไปที่เตียง ฉันนั่งลงอย่างง่ายดายก่อนที่เขาจะถามย้ำกับฉันอีกครั้งว่าอยากจะทำจริงๆ ใช่ไหม ? ฉันเลยตอบเขากลับด้วยคำถาม

ไหนบอกว่าเรื่องอะไรที่ฉันต้องการก็จะทำให้ได้ไง อย่างนั้นเรื่องนี้แหละที่ฉันต้องการ

เขาพยักหน้าเข้าใจ ก่อนที่จะถอดกางเกงลงไปทันที หัวใจฉันเต้นแรงเมื่อเห็นบางสิ่งตรงหน้า ควยของเขาที่กำลังหลับใหล ควยใหญ่กว่าแฟนฉันอีก มันเป็นลำยาว ที่ใหญ่จนฉันรู้สึกหัวใจเต้นตึกตักไม่เป็นจังหวะเลยทีเดียว ซึ่งฉันไม่รอช้าที่จะเอื้อมมือไปจับควยของเขา เพียงกอบกุมไว้ในมือเบาๆ มันก็เริ่มขยายตัวและแข็งขึ้นมาทันที

ฉันยื่นหน้าเข้าไปอมควยให้เขาทันทีในตอนที่เขากำลังเคลิบเคลิ้มไปกับการสัมผัส เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมกับการขยับเอวกระเด้าปากของฉันเบาๆ ฉันคว้าควยของเขาเอาไว้ด้วยมือข้างหนึ่ง ทั้งชักควยของเขาไปด้วย แล้วดูดดุนที่รอยหยักส่วนปลายจนเขาครางขึ้นมาไม่เป็นภาษา ทุกๆ อย่างเกินการควบคุมตั้งแต่วินาทีเราเริ่มเกินเลย

ฉันอมควยเขาไปพักหนึ่ง เขาก็บอกให้ฉันพอ ก่อนที่จะผลักร่างของฉันให้เอนลงอย่างแผ่วเบา แล้วถอดเสื้อผ้าให้ฉัน ก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที พร้อมกับเสียงครางอย่างสุขสมที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เขาทำให้ร่างกายของฉันราวกับจะถูกหลอมละลายไปในวินาทีนั้น ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านไปกว่านี้อีกแล้ว เรียวลิ้นตวัดอย่างถี่รัว กลีบหีชมพูถูกดุดดูดอย่างเต็มแรง จนเสียงครางเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายดีดดิ้นพล่านไม่เป็นจังหวะ

ฉันร้องของ บอกให้เขาช่วยเย็ดฉัน เพราะว่าไม่ไหวอีกแล้ว ไม่สามารถทัดทานกับความเงี่ยนที่เกิดขึ้น หลังจากที่ต้องอดทนมาไม่รู้ตั้งเท่าไหร่

เขายิ้ม แล้วบอกว่าพร้อมที่จะทำแบบนั้นเสมอ

หีสวยของฉันถูกลำควยของเขาถูไถไปมาหลายครั้ง ก่อนที่จะค่อยๆ ดันมันเข้ามาในร่างกายของฉันจนสุดความยาวแล้วเริ่มกระแทกเย็ดหีของฉันทันที

เขาพยายามที่จะอ่อนโยนกับฉันด้วยจังหวะแสนเบาบาง แต่ฉันไม่ไหวแล้ว ฉันเงี่ยน เงี่ยนเกินกว่าที่เขาจะรับรู้

เย็ดฉันแรงๆ เลย แรงกว่านี้ ฉันเงี่ยน อยากโดนเย็ดไม่ไหวแล้ว

เขาถามย้ำว่าต้องการแบบนั้นใช่ไหม เมื่อฉันพยักหน้ารับ เพื่อนสนิทที่แสนอ่อนโยนก็โดนกลืนกินไปด้วยคราบของสัตว์ร้ายที่กระหายความสุข ร่างกายของเขากระแทกเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าในร่างกายของฉัน จนตัวของฉันเหมือนไม่ใช่ตัวเองอีกแล้ว ไม่อาจจะควบคุมอะไรได้เลย สองมือป่ายปัดไปมาไร้ทิศทาง จับผ้าปูที่นอนจนยับย่น พร้อมๆ กับที่ร่างกายค่อยๆ เคลื่อนไหลไปตามแรงกระแทกที่อัดเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ไม่รู้ว่านานแค่ไหน

ฉันรู้เพียงว่าตอนนี้ฉันมีความสุข ได้รับความเสียวซ่านตามที่ต้องการ ฉันอยากโดนเย็ดมาตลอด และไม่รู้ว่าจะบอกกับใคร บอกว่ายังไง จนตอนนี้ที่มีเพื่อนสนิทของแฟนมาช่วยเติมเต็มนี่แหละ

เสียงกระแทกดังอยู่อย่างนั้นหลายสิบนาที ก่อนที่เสียงลมหายใจดังๆ จะเริ่มปรากฏ เขาบอกกับฉันว่าจะแตกแล้ว

ฉันเลยรีบบอกให้เขาแตกเลย ฉันเองก็เสียวจนไม่ไหวแล้วกำลังจะเสร็จเหมือนกัน

เขารัวควยกระแทกเข้ามา ก่อนจะกระชากออกไปในจังหวะที่ฉันเองก็เสร็จพอดี น้ำเงี่ยนพุ่งทะลักออกมาจากรูหีของฉันจนที่นอนเปียกชื้น พร้อมๆ กับที่เขาชักควยแตกในเวลาเดียวกัน น้ำควยพุ่งทะลักเข้ามาที่ร่างกายของฉันจนเปียกแฉะก่อนที่เขาจะบอกว่าไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันเหมือนกัน

เรานิ่งอยู่ชั่วครู่ ก่อนที่เขาจะทิ้งตัวลงนอนข้างๆ ฉัน ถามฉันว่าพอใจยัง ?

ฉันเลยตอบเขาไปว่า ถ้าฉันบอกว่าไม่พอใจ เขาจะทำต่อไหม ?

เขายิ้ม แล้วบอกว่าพักแป๊บหนึ่ง…ฉันเลยยินดีที่จะให้เขาพัก

เพราะว่าถ้าให้พูดถึงความเงี่ยนของฉันแล้วละก็ ฉันไม่เคยพอหรอก

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเด็กหลอกเย็ด เสียวหีจนยอมให้แตกใน ไหนบอกพี่ว่าเย็ดไม่เป็น การมีแฟนเป็นเด็กหนุ่มรุ่นน้องนี่อาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายเท่าไหร่ ยิ่งกับเด็กคนนี้ที่เขาบอกว่าไม่ค่อยจะมีประสบการณ์เท่าไหร่ มันก็หมายความว่า ฉันที่มีประสบการณ์มากกว่าจำเป็นต้องสอนอะไรหลายๆ อย่างให้เขากับเขาอย่างเต็มที่ เพื่อให้รสชาติเวลาที่โดนเย็ดมันถึงอกถึงใจ แน่นอนว่าฉันเตรียมใจเอาไว้แล้ว ในครั้งสองครั้งแรกมันคงจะไม่ได้ถูกใจฉันไปเสียหมดทุกๆ อย่างหรอก ทว่าถ้าฉันทำให้เขาเก่งขึ้นมาได้ มันก็คงเป็นเรื่องดีกับฉันเองนั่นแหละ วันนี้เป็นวันหยุดของฉัน พนักงานออฟฟิศวัยเบญจเพส ที่ทำงานหามรุ่มหามค่ำ กว่าที่จะได้เจอกับเด็กหนุ่มม.ปลายที่เป็นแฟนฉันก็ยากเย็นเหลือเกิน แต่มันก็คงไม่เกินความสามารถของฉันหรอก ที่จะไปหาเขา เรานัดเจอกันที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ก่อนที่เป้าหมายของเราจะเป็นโรงแรมม่านรูดที่ไกลออกไป เพราะว่าวันนี้เราคุยกันไว้แล้วว่าจะมาเย็ดกัน ไม่ใช่วันหยุดที่ต้องไปหวานหยดย้อยอะไรขนาดนั้น โตแล้ว ไม่ต้องการช่วงเวลากุ๊กกิ๊กหรอก เรื่องเสียวต่างหากที่มันจะทำให้ชีวิตของฉันนั้นไปต่อไปได้อย่างราบรื่น เราเริ่มจากกการจูบและเล้าโลมกันอย่างเสียวซ่าน ฉันเป็นฝ่ายเริ่มก่อน…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวฝึกงาน ปวช. ปี 3 สวัสดีครับ ผมมีประสบการณ์ของผมจะเล่าให้ฟัง เป็นเรื่องจริงของผมที่เกิดประมาณ 2 ปีที่แล้วครับเรื่องนี้มันเกิดขึ้นอย่างที่ไม่คิดว่ามันจะเป็นไปได้ เรื่องเกิดขึ้นเมื่อปี 2559 ซึ่งเป็นปีที่นับว่าโชคดีมากสำหรับผม ซึ่งไม่คิดว่าเด็กต่างจังหวัดอย่างผม จะมีโอกาสที่จะได้ลิ้มรสสาวกรุงเทพฯ พอผมจบจากระดับอนุปริญญา ตอนนั้นผมยังไม่ คิดที่จะไปเรียนต่อที่ไหน จึงตัดสินใจว่าจะลองหางานทำเอาประสบการณ์สักปีสองปี ในที่สุดผมก็หางานได้ เป็นงานเกี่ยว กับดูแลระบบโทรศัพท์ของบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งแถวคลองเตย ในการทำงานที่นั้นจะมีรถประจำทาง ที่ทางบริษัทให้บริการ รับ-ส่ง หน้าที่ที่ผมทำจะเกี่ยวข้องกับโทรศัพท์ทั้งหมด แล้ววันหนึ่งงานก็ได้พาผมไปพบกับสิ่งที่ไม่คาดฝัน ตอนบ่ายวันนั้น ได้มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าโทรศัพท์มีปัญหา ผมเลยต้องรีบไปแก้ไข เพราะว่าที่บริษัทได้มีการใช้นโยบาย…

เรื่องเสียว เสียวที่แม่น้ำโขง ”อา..พอเถอะนะค๊ะ..พอ…หนูกลัวสามีหนู จะตื่นมาเห็นแล้วมีเรื่องไม่ดี” เสียงลูกชายสองคนของฉันกระโดดลงน้ำ เสียงสายน้ำสาดกระทบตัวเด็กดังตูมพอสนุกทีเดียว ลูกวัยหกและสี่ปีของฉันดูชอบที่นี่ ฉันมองพวกเขาที่กำลังสนุก มองเด็กน้อยแก้ผ้ากระโดดเล่นน้ำก็ทำให้ฉันนึกถึงตัวเองในวัยเยาว์ ฉันเกิดที่นี่ ดินแดนแห่งหลากอริยะธรรม ดินแดนแห่ง สายน้ำที่ว่ากันว่าช่างยาวแสนยาวจากประเทศหนึ่งมาอีกประเทศหนึ่ง มันทอดยาวไกลแสนไกล แม่น้ำสีดินแห่งที่ราบสูงซึ่งหล่อหลอมอะไรหลายๆอย่างอยู่ในสายน้ำ ฉันมองแสงตะวันที่ทอแสง มองแสงตะวันที่กระทบผืนน้ำ ฝั่นฟากโน๊นก็พี่น้องลาว ดินแดนที่เป็นเสมือนสายเลือดเดียวกันกับฉัน ฉันมองทอดสายตาไปกับทางเดินไม้ ถ้าบอกว่ามันคือสะพานที่เชื่อมตัวบ้านกับตลิ่งด้านหน้าก็พอได้ ทางเดินที่สามีฉันสร้างขึ้นมาเพราะเห็นว่าฉันดื่มด่ำและชื่นชอบสายน้ำโขง แห่งนี้ ฉันชอบมาที่นี่ถึงแม้จะเพียงเวลาไม่มากเพราะฉันต้องกลับกรุงเทพฯไปทำธุรกิจ ของฉันกับสามี บ้านหลังนี้สามีปลูกเพื่อฉันจริงๆ ที่ดินผืนนี้ฉันขอให้สามีซื้อ ที่ดินผืนนี้มันคือที่ที่ฉันเกิด ที่ที่ฉันมีความหลัง บ้านคือสิ่งที่สร้างขึ้นมาใหม่แต่อดีตมันคือสิ่งที่ฉันไม่ได้สร้าง…

เรื่องเสียว ตำรวจทะลวงรัก “อย่า อ๊ายยย…อย่าหยุดนะ ดูดแรงๆ เสียว เสียวมากเลย” ถนนเปลี่ยวร้างรอบข้างมืดมิด มันเป็นคืนอับแสงพระจันทร์ซ่อนตัวอยู่ใต้เมฆครึ้ม ผมแต่งกายในเครื่องแบบแอบอยู่ในปั๊มน้ำมันร้างแถวชานเมืองเพื่อรอเวลาที่นัดแนะไว้ ยอมรับว่าค่อนข้างตื่นเต้น แต่งานนี้ไม่มีถอยอยู่แล้ว ไม่นานรถคันหนึ่งก็แล่นเข้ามาจอดแต่ยังไม่ดับเครื่อง คนขับนั่งนิ่งอยู่ในนั้นไม่ออกมา ผมดูสถานการณ์จนแน่ใจว่าทางปลอด จึงค่อยเดินเข้าไปผ่านทางหลังรถก่อนจะเคาะกระจกข้างคนขับเพื่อแสดงตัว หญิงสาวเจ้าของรถสะดุ้งตกใจเมื่อเห็นตำรวจ ผมเคาะให้เธอไขกระจกลงแล้วขอตรวจบัตร เธอล้วงหาในกระเป๋า ดูนิ่งแต่หลอกสายตาผมไม่ได้หรอก เธอเองก็กำลังตื่นเต้นอยู่เหมือนกัน “มีเรื่องอะไรหรือคะคุณตำรวจ ทำไมถึง…” เธอยื่นบัตรให้พร้อมถาม “มีรายงานว่าจะมีการซื้อขายยาเสพติดที่นี่” ผมรับบัตรมาอ่าน เธอชื่อเพ็ญ “ยังไงผมคงต้องขอให้คุณลงจากรถเพื่อทำการตรวจสอบ” “ฉันไม่ได้ค้ายานะคะ นี่ต้องเป็นเรื่องเข้าใจผิดแน่”…

เรื่องเสียว เล่นเสียวที่ท่าน้ำ…เผด็จศึก เอากับญาติตัวเอง มีสาวคนหนึ่ง บ้านอยู่ไม่ไกลแถวบ้านผมนักหรอก จะเรียกว่าเป็นญาติกันก็ไม่ผิดมากนัก เธอชื่อแอนนี่ครับ แอนนี่ หน้าตาสวยมากขนาดอายุแค่ 20 ปี แต่มากกว่าผมแค่ 5 ปีเองนะ แอนนี่เคยไปทำงานอยู่ทางภาคเหนือมาก่อนครับ แล้วก็ได้กลับมาบ้านเธอเมื่อไม่กี่วัน ตัวผมเองก็ รู้จักกับแอนนี่มานานแล้วเหมือนกัน เหมือนๆผมไม่ได้คิดเข้าข้างตัวเองนะ แต่รู้สึกว่าแอนนี่นี่ก็ เหมือนๆจะชอบผมด้วยเหมือนกันล่ะครับ กลับจากภาคเหนือทีไรนี่ ผมอิ่มตลอด เพราะแอนนี่จะซื้อของมาฝากตลอด ตอนนี้ก็เหมือนกัน แอนนี่ไปทำบุญ 100 วันของลุง ผมเลยรับที่สนามบินครับ แอนนี่เห็นผมก็ดีใจมากนะ…

เรื่องเสียว ดูหนัง ในห้องกับแม่ ”อูยย ซี๊ดด แม่ ผมขอแตกในได้มั้ย แม่” ผมเป็นนักเรียน ชั้น ม.3 อายุ 14 ในบ้านของผมอยู่กัน 5 คน คือ พ่อ แม่ น้า และก็ ผม และ คนใช้อีกคนแต่โดยส่วนใหญ่ ผมจะอยู่กับแม่มากกว่า เพราะปกติแล้ว พ่อไม่ค่อยอยู่บ้าน อยู่ต่างประเทศตลอดฐานะบ้านผมถือว่า ฐานะดี เพราะพ่อเป็นนักธุรกิจ…

เรื่องเสียว ขาไปได้เที่ยว ได้เสียวขากลับ อมควยเพื่อนร่วมงานคารถบัส เสียวและโคตรตื่นเต้นเลย มันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันนั้นไม่คิดเลยว่าจะได้เกิดขึ้นกับตัวเอง เพราะว่าสถานที่ที่เกิดเรื่องกับฉันขึ้นในวันนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในสถานที่ที่ไม่มีใครคาดคิดเลย มันคือบนรถบัส ใช่ ทุกคนฟังไม่ผิดหรอก ว่ามันคือรถบัสที่ฉันนั้นไปเที่ยวกับทางที่ทำงาน ที่ทุกๆ ปี ทางบริษัทก็จัดกิจกรรมไปเที่ยวที่ต่างจังหวัดกันตลอด และที่ไปครั้งนี้ ฉันก็ได้นั่งคู่กับผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันด้วย แน่นอนว่าฉันเองก็ชอบเขามากๆ เช่นกัน แต่ว่าความเป็นผู้หญิงก็ต้องสางตัวไว้สักหน่อย เพื่อให้ตัวเองดูไม่ใช่คนที่ง่ายเกินไป ทั้งๆ ที่ความเป็นจริงนั้น ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดจะตายอยู่แล้ว เขาทั้งหน้าตาดี สูงยาว หล่อ ที่สำคัญเวลาที่เขาใส่กางเกงฟิตๆ แล้วควยตุงออกมาอย่างเห็นได้ชัด ฉันโคตรอยากจะไปอมควยเขาเลย อยากรู้ว่าน้ำควยของเขาจะหวานไหม…

เรื่องเสียว รู้ว่าผิดแต่ห้ามใจไม่อยู่ เข้ามาเจอเว็บนี้โดยบังเอิญค่ะ ก็ทำให้รู้ว่าการที่ผู้หญิงมีอะไรกับผู้ชายมากกว่าหนึ่งคนเนี่ยเค้าเรียกว่าสวิงกิ้ง ซึ่งก็สอดคล้องกับชีวิตจริงเราในตอนนี้เลย เราอายุ 26 แล้ว เป็นคนที่หน้าตา รูปร่างดี สมบูรณ์ในส่วยสัดความเป็นหญิง เรานั้นแต่งงานได้ปีกว่าๆกับสามี เราเป็นผู้หญิงคนแรกของสามีแต่สามีนั้นไม่ใช่ผู้ชายคนแรกของเราหรอก เราเคยมีแฟนมาแล้วตั้งแต่สมัยเรียน เคยเสียตัวมาให้ผู้ชายมาแล้วรวมสามคน แต่ก็ถื่อว่านั่นเป็นอดีต เรากับสามีเข้าใจกัน ซึ่งนั่นไม่ใช่ประเด็นหลักซึ่งประเด็นหลักมันอยู่ตรงที่ ตอนนี้ เวลานี้ อาจเรียกได้ว่า เรามีสามีพร้อมกันทีเดียวสี่คน (รวมแล้วผ่านผู้ชายมารวมทั้งหมดเจ็ดคน) ไม่ใช่ว่าเราร่านหรือสำส่อนนะ แต่มันเกิดขึ้นเพราะความไม่ตั้งใจประกอบกับความสงสาร จึงทำให้เราเข้าไปเกี่ยวพันกับผู้ชายถึงสี่คนในขณะนี้ สองคนแรกคือสามีและพี่ชายของสามี เราได้เสียกับพี่ชายสามีในวันส่งตัวเข้าหอนั่นแหละ ตัวสามีไม่เคยเรื่องอย่างว่ามาก่อน และมัวแต่ยุ่งๆกับการดูแลแขก…

เรื่องเสียว หนุ่มบ้านๆ นี่แหละ เย็ดมันส์เหลือหลาย เพราะความเปลี่ยวเหงา เลยทำให้ สมร กลายเป็นหญิงสาวร่ำรวยที่มีเพียงเงินทองและมีชีวิตที่เหมือนได้อยู่บนวิมาน หากทว่าเธอกลับไม่มีความสุขเพราะว่าสามีของเธอนั้นเอาแต่หาเงินเพียงอย่างเดียว และมอบมันให้แก่เธอทั้งๆ ที่ในฐานะเมียคนหนึ่ง เธอปรารถนาเรื่องเสียวจากเขาบ้างเท่านั้น แค่เพียงครั้งคราว แต่ยิ่งนาน ดูเหมือนเธอได้รับความหมางเมินอย่างน่าประหลาด แต่กลับไม่มีความกล้าพอที่จะถามเขาว่ามีคนอื่นหรือเปล่า เพราะหากถามออกไปมันก็เท่ากับว่าเธอจะระแวงเขาที่เอาแต่ตั้งหน้าตั้งตาทำงานเพื่อหาเลี้ยงเธอกับลูก ถ้าจะพูดให้มันดูเกินไปเสียหน่อย เธอกับเขาเย็ดกันตั้งแต่ลูกสาวอายุ 17 จนตอนนี้แกกำลังจะจบปริญญาอยู่แล้ว อายุ 43 ของเธอนั้นยังไม่ได้ใกล้คำว่าวัยทองเสียด้วยซ้ำ เหตุใดจึงกลายเป็นแบบนี้กันไหนนะ เธอไม่เข้าใจเลยจริงๆ แต่เพราะแบบนั้นแหละ การที่เธอเริ่มสนใจคนอื่น มันจึงเป็นเรื่องที่ห้ามไม่ได้เลยจริงๆ “เด่น”…