ความลับของคุณเพื่อนบ้านสุดหล่อ ซ่อมท่อแล้วล่อมาเย็ด

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b884e0b8b8e0b893e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ae0b989e0b8b2 64fc071d72815

เรื่องเสียว ความลับของคุณเพื่อนบ้านสุดหล่อ ซ่อมท่อแล้วล่อมาเย็ด

หลังจากที่ฉันเข้าสู่วงการอ่านเรื่องเสียว ก็สัมผัสได้เลยว่า เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นได้ทุกที่จริงๆ แค่กล้าเท่านั้น ฉันเองที่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองเลยยังไม่ค่อยจะถูกเย็ดเท่าไหร่ ตอนที่โดนเปิดซิงยอมรับว่าเสียว แต่ก็ต้องเลิกกันไปเพราะว่ามันเป็นความเงี่ยนของเด็กๆ โตมาแล้วก็แทบจะหาผู้ไม่ได้เลย ก่อนจะได้รู้ว่า จริงๆ เป็นผู้หญิงไม่ต้องเป็นฝ่ายรอก็ได้ ลองบุกดูบ้างก็อาจจะโดนเย็ดสมใจ

แล้วฉันก็ใช้มารยานั้นกับพี่เมือง เพื่อนบ้านที่รู้จักกันมาหลายปีแล้ว วันที่ฉันทำท่อน้ำที่บ้านแตก แล้วต้องรีบไปขอความช่วยเหลือจากพี่เขา ซึ่งพี่เมืองก็เข้ามาช่วยด้วยความเต็มใจ แต่ด้วยชุดออกกำลังกายในช่วงบ่ายแก่ๆ ที่มันทั้งบาง และเป็นสีอ่อน น้ำที่พุ่งกระเซ็นใส่ร่างของเขาจึงทำให้เห็นสัดส่วนแทบจะทุกอย่าง ทั้งรูปร่างที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ และทรงของลำควยที่พับอยู่ในกางเกงใน

จากที่ไม่อยาก มันก็ต้องอยากขึ้นมา เพราะว่าเขาทั้งหล่อ หุ่นดี ที่สำคัญ ยังโสดด้วยซ้ำ

ตอนที่เขาต้องนอนหงายแล้วแล้วซ่อมท่ออยู่นั้น ฉันเลยลองถามแกล้งๆ ไปว่า หุ่นพี่นี่มันน่าจริงๆ เลยนะคะ

พี่เขาหัวเราะ แล้วถามทั้งๆ ที่ยังซ่อมท่ออยู่ว่า น่าอะไรล่ะ พี่ก็ไม่รู้ว่าพี่น่า

ฉันเลยตอบว่าน่าสิคะ ดีไปหมดเลย ทีหลังพี่แต่งตัวมิดชิดนะคะ เห็นแบบนี้แล้วหนูเสียอาการไปหมดเลย

เสียอาการแล้วไม่อยากลองเสียตัวเหรอครับ ? นั่นคือคำถามที่ฉันต้องการมากที่สุดในเวลานั้นเลยก็ว่าได้ ทุกๆ อย่างยืนยันแล้วว่าผู้ชายเป็นใจ และพร้อมที่จะเย็ดหีฉันได้ตลอดเวลาจริงๆ ความเงี่ยนทำให้ฉันหลงลืมทุกๆ อย่างที่บอกว่าการเป็นผู้หญิงควรจะทำยังไง แล้วเริ่มลูบไล้ลำควยของเขาผ่านกางเกงที่เปียกชื้นนั้นอยู่

พี่เขาดูเหมือนจะไม่ได้สนใจอะไร แต่ท้ายที่สุดแล้วเขาก็ควยแข็งขึ้นมาเสียงอย่างนั้น

แล้วมันจะมีเหตุผลอะไรให้ฉันหยุด เขาเหยียดขาตรงทันทีจากที่เคยชันเข่า เพื่อให้ฉันสามารถดึงกางเกงของเขาลงได้อย่างง่ายดาย แล้วเริ่มที่จะกำลำควยนั้นขึ้นมาชัก มันใหญ่คามือฉันจริงๆ ช่วงเวลาที่มันเริ่มตั้งแล้วขยายนั้นฉันก็ถอกหัวควยเขาลง หัวควยชมพูนั้นยั่วยวนฉันมากๆ จนทำให้ฉันก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงครางดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงประแจที่พี่เขากำลังซ่อมท่ออยู่

ส่วนฉันก็ตั้งใจอมควยให้เขาเพื่อแทนคำขอบคุณที่อุตส่าห์มาช่วย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดดดดด……ดูดควยเก่งจังเลยครับ พี่เสียวควยไปหมดแล้ว อาห์ ดูดเลย แรงๆ ครับ พี่จะซ่อมเสร็จแล้ว

อือออออ…..ควยพี่ใหญ่จังเลยค่ะ หนูชอบมากๆ เลย ซี้ดดดดดด……….

ฉันพูดพร้อมกับอมควยของเขาลงไปจนสุดโคน แล้วให้เขานั้นค่อยๆดันเอวขึ้นมาเล็กน้อย ควยของเขาเข้าลึกจนถึงคอของฉัน ฉันอ๊อกมาทีหนึ่งแล้วค่อยๆ รูดขึ้นมาช้าๆ เป็นจังหวะเดียวกับที่ประแจร่วงลงพื้น เพราะว่าเขาซ่อมเสร็จพอดีเลย

เขาดันตัวออกมาช้าๆ แล้วดึงใบหน้าฉันเข้าไปจูบพร้อมๆ กับถอดเสื้อผ้าของฉันออกช้าๆ ก่อนที่จะอุ้มร่างของฉันขึ้นไปนั่งบนแท่นซิงค์ แล้วเริ่มแยกขาของฉันออก

หีชมพูจังเลย ดูสิ หีสวยแบบนี้ทำไมพี่ไม่รู้มาก่อนนะ ว่ามีของดีอยู่ข้างบ้าน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ แผล่บบ

ซี้ดดดดดดดด………พี่เมืองคะ หนูเสียววววววววว………เสียวหีจังเลยค่ะ อื๊อออออ………

ฉันแทบจะไม่ทันตั้งตัวเมื่อจู่ๆ เขาก็พุ่งหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉันทันที ลิ้นพลิ้วๆ ตวัดผ่านช่องทางสีหวานพร้อมกับเลียไล้อย่างถึงอารมณ์ จนร่างกายของฉันสั่นระริก จิกทึ้งเส้นผมของเขาเอาไว้ ด้วยความเสียวซ่าน ซึ่งเขาทำได้ดีจริงๆ ในตอนที่โดนเปิดซิง ฉันไม่ได้ให้แฟนเลียหี เพราะเราต่างทำไม่เป็น ทว่าตอนนี้ฉันรู้สึกได้แล้วว่ามันช่างเสียวสุดๆ ไปเลย

ความสู.ของแท่นซิ้งค์นั้นราวเอวพี่ของเขาได้ ทำได้แค่เพียงยืนขึ้น ควยของเขาก็อยู่ตรงกับหีของฉันพอดี เขาเลยยืนอยู่ตรงนั้น ขยับร่างกายของฉันให้ออกมาข้างหน้านิดหน่อย ก่อนจะจับควยยัดรูหีของฉันทันที แล้วค่อยๆ ดันเข้ามา หัวควยบานสวยนั้นเสียดสีอยู่ในโพรงสวาทที่เล็กแคบ ฉันหลับตานั้น โอบกอดเขาเอาไว้แล้วครางออกมาด้วยความเสียวซ่านที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน

สวบบบบบบบบ

พี่คะ หนูเสียว เสียวหีจังเลย อืออออออ………..

ไม่ต้องกลับนะครับ เดี๋ยวได้เสียวกว่านี้แน่ๆ ครับ เพราะว่าพี่น่ะขี้เย็ดสุดๆ เลย เขายิ้ม แล้วจัดการดึงลำควยออกไปช้าๆ ก่อนที่จะกระแทกสวนเข้ามาทันทีสุดโคน พร้อมกับระรัวเอวเย็ดหีฉันอยู่อย่างนั้นอย่างต่อเนื่อง

สวบ สวบ สวบ สวบ

ซี้ดดดดดดดดดด……..หีฟิตขนาดนี้ พี่อดใจไม่ไหวเลยจริงๆ ถ้าพี่ติดใจจะให้เย็ดบ่อยๆ ไหมครับเนี่ย อูยยยย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ธ อ๊า……ดะ ได้ค่ะพี่ ซี้ดดดดด……พี่จะเย็ดหนูบ่อยแค่ไหนก็ได้ อื๊อออ เสียวหี พี่ขา หนูเสียวววว……..

ฉันกอดคอของเขาเอาไว้ ทำให้ตอนนี้ได้ยินเสียงหายหอบเหนื่อยจากเขาได้อย่างชัดเจน ที่สำคัญยังถูกเขากระหน่ำเย็ดแบบไม่ได้พักผ่อนอีกด้วย ขาที่ถูกเขาประคองเอาไว้จิกเกร็ง เมื่อหีถูกสวมสอดอย่างถี่รัวขนาดนั้น มีความสุข มีความสุขจริงๆ

การโดนเย็ดช่างเป็นเรื่องที่ดีที่สุดจริงๆ

ในช่วงเวลาสุดท้าย เขากัดฟัน แล้วอัดแรงทั้งหมดเย็ดเข้ามาก่อนที่จะดึงควยพรวดพราดออกไปชักรูดตรงหน้าฉันที่นั่งก้มมองอยู่ น้ำควยพุ่งเป็นสายแตกใส่หน้าของฉันทันที พร้อมทั้งอีกหลายต่อหลายครั้ง ทำให้ร่างกาของฉันเปรอะไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลอาบ

ความเสียดายทำให้ฉันค่อยๆ ปาดน้ำควยนั้นมาเลียชิมทันที มันทั้งหวานและอร่อยสุดๆ

ก่อนที่จะปล่อยให้ปอดได้รับอากาศหายใจบ้าง เพราะกลั้นใจอยู่นานเหมือนกัน

เขาประคองฉันลงอย่างอ่อนโยน ก่อนจะพูดขึ้นมาว่า ชอบกินน้ำควยก็ไม่บอก….งั้นงวดหน้าให้พี่เย็ดแล้วแตกในปากไหม

ได้เหรอคะพี่ ?

ได้สิ พี่อยากโดนอมควยให้แตกคาปากมานานแล้ว ไว้ครั้งหน้ามาลองทำกันนะ

ค่ะพี่ ฉันตอบ ก่อนที่จะถามต่อ ว่าแต่ พี่มาเย็ดหนูครั้งหน้าเป็นพรุ่งนี้เลยได้ไหมคะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว โดนแฟนเก่านอกใจ เลยคว้าแฟนใหม่ควยใหญ่มาเย็ดทับเตียงล้างซวยจนหีบานฟ้าเหลือง แอ๋มเลิกกับโชคไปหลังเขานอกใจเธอไปมีผู้หญิงอื่น ทำเอาสาวแว่นเฮิร์ตไปหลายเดือนเพราะมั่นใจแน่นอนว่าตัวเองเป็นแฟนที่ดี คอยตามใจเขาทุกอย่างเป็นแม่ศรีเรือนในครัวแถมยังเป็นกระหรี่บนเตียง ไม่เคยขัดใจอยากให้ทำอะไรก็ยอมหมด แต่กลับมาทำเหมือนเธอไม่มีคุณค่า แม้จะรู้ว่าคนผิดคืออีกฝ่าย ทว่าข้อแท้จริงเรื่องที่ตนเป็นฝ่ายโดนเทก็ตอกย้ำให้ผู้หญิงอย่างเธอเสียความมั่นใจ จากที่เคยร่าเริงก็เศร้าซึมไม่สดใสเหมือนเดิมจนเพื่อนร่วมงานต่างสังเกตเห็นได้ชัด ถึงอย่างนั้นก็ไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่งเพราะกลัวว่าหากเธอกลับไปคืนดีกับแฟนจะทำให้พวกเขาเป็นหมาไป ยกเว้นแต่ตุล คนที่แอบรักแอ๋มมาตั้งแต่เข้าทำงาน เขาคอยเป็นห่วงซื้อของกินมาฝากหาเพลงเพราะๆ ส่งให้ฟังผ่านแชทหรือกระทั่งคลิปตลกๆ น่ารักให้แอ๋มได้คอยยิ้ม ซึ่งมันก็ได้ผล สองคนเริ่มสนิทกันมากขึ้น แอ๋มรู้ดีว่าตุลคิดอะไร เธอแค่ยังไม่แน่ใจว่ามันจะเป็นความรักที่ดีหรือเขาแค่หวังจะฉวยโอกาสทำเรื่องเสียวกับเธอแล้วทิ้งไปอีกคน กระทั่งวันหนึ่งฝนตกหนักตุลอาสาขับรถพาแอ๋มไปส่ง ตลอดทางตุลชวนคุยหยอดมุกตลกจนเธอได้หัวเราะยิ้ม เขาสุภาพ ไม่มีท่าทีหวังล่วงเกิน พอรถถึงคอนโดแอ๋มลังเลอยู่พักหนึ่งก่อนจะถามเขาตรงๆ ว่าคิดยังไงกับเธอ เขาบอกตามจริงว่าชอบมากนานแล้ว และมั่นใจว่าจะรักเธออย่างรวดเร็วถ้าได้เป็นแฟนกัน แอ๋มเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับตนว่าถูกแฟนนอกใจ…

เรื่องเสียว น้องแอฟ โดนรุม หวัดดีค่ะ จำแอฟได้มั้ยคะ ที่เล่าเรื่อง “น้องแอฟ สาวออฟฟิศ”ไงคะ คราวนี้แอฟโดนรุมค่ะ เล่าเลยละกันนะคะ คือวันนั้นเจตต์ (จำได้มั้ยคะ) ต้องทำรายงานปิดบัญชีบริษัท ที่จริงคืนนั้นแอฟก็จะกลับบ้านอยู่แล้วละค่ะ เพื่อนมาส่งแอฟที่ ที่จอดรถหลังจากทานข้าวเย็นกัน พอดีแอฟเห็นรถเจตต์ยังจอดอยู่เลยตั้งใจว่าจะแวะเข้าไปทักทายสักหน่อย แอฟขึ้นไปที่แผนกบัญชีของตึกซึ่งตอนนั้นทั้งชั้นก็มืดเกือบหมดแล้วละนะ เหลือแต่ไฟในออฟฟิศของเจตต์ ซึ่งกำลังง่วนกับเอกสารบัญชีกองโต แอฟเดินเข้าไปถามว่าอีกนานมั้ย เจตต์ก็ว่าเกือบเสร็จแล้วกำลังรอพี่นพพรหัวหน้าแผนกมาเซ็นชื่อเพราะแกออกไปทานข้าว แอฟเลยถามว่า งั้นตอนนี้ก็ว่างซิคะ แล้วยิ้ม เจตต์ยิ้มและยักคิ้วตอบ เท่านั้นละค่ะได้เรื่อง เจตต์ลุกจากเก้าอี้แล้วเดินเข้ามาทันที เรากอดแล้วประกบปากจูบกันอย่างเมามันส์ แล้วเจตต์ก็ถอดเสื้อนอกแอฟออก…

เล่าเรื่องเสียว ขวัญวันเรียนจบจากคุณครู ประสบการณ์เสียวระหว่างฉัน กับครูภีม ถือว่าเป็นความลับ เป็นรางวัล และเป็นประสบการณ์เสียวที่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าตั้งแต่เขาเข้ามาฝึกสอนที่นี่ตอนที่ฉันเรียนเทอม 2 ฉันเองก็พยายามเข้าหาเขาตลอด เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ และหน้าตาดี อีกอย่าง เขามีเวลาฝึกสอนที่นี่ 1 ปีเต็ม แต่ว่าฉันกลับมีเวลาเหลือเพียงเทอมเดียว เพราะว่ากำลังจะจบมัธยมปลายแล้ว การที่จะต้องออกไปเรียนที่อื่นทำให้เวลาที่มีมันน้อยลง สุดท้ายแล้ว ฉันก็จีบเขาสำเร็จ แต่ว่าฉันอยากให้เขาเย็ดสักทีก็ไม่ได้ เพราะว่าเขาเอาแต่เล่นตัวสุดๆ เลย บอกว่าไม่ได้อยากให้ฉันเสียการเรียน…ทำไมกันล่ะ ? บางทีการโดนเย็ดอาจจะเป็นรางวัลที่ทำให้ฉันนั้นตั้งใจเรียนก็ได้นะ ใครจะไปรู้ ทว่าสุดท้าย ฉันก็อดทนมาตลอด…

เรื่องเสียว ประจำการวันแรกก็โดนซะแล้ว วันแรกของการทำงานที่นี่มันเหมือนดั่งนรกเลยค่ะ ฉันไม่คิดว่าการเป็นตำรวจเรือนจำมันจะโหดร้ายขนาดนี้ หัวหน้าผู้คุมพาฉันเดิมสำรวจคุกนักโทษในบล็อกที่ฉันต้องรับผิดชอบ ในบล็อกนี้เป็นนักโทษชายฉกรรจ์ที่มีข้อหาแรงๆทั้งนั้น ตอนฉันเดินดูก็โดนมองด้วยสายตาเหยียดหยามดูถูก แถมยังมีสายตาลามกมองมาที่ฉันอีกด้วย น่ากลัวมากเลยค่ะ หัวหน้าบอกว่าเพราะว่าเราขาดคนจริงๆ เลยให้ฉันมาดูแลที่นี่ ฉันก็จะพยายามทำงานให้เต็มที่ค่ะ แล้วงานวันแรกก็ได้เริ่มต้นขึ้น งานแรกของฉันคือการแจกจ่ายอาหารให้กับนักโทษ เราต้องเดินเอาไปให้ในแต่ละห้องแทนที่จะให้พวกเขาออกมากินรวมกัน เพราะอย่างที่รู้กันว่าพวกนี้มันเป็นพวกหัวรุนแรง ไม่ให้ออกมาคงจะดีกว่า ฉันเดินแจกอาหารมาเรื่อยๆ จนมาถึงที่ห้องคุมนักโทษเดี่ยว เขาดูน่ากลัวมากแถมยังร่างกายบึกบึนและเต็มไปด้วยแผล ฉันมองเขาก็ขนลุกซู่ไปทั่ว รีบๆ เอาอาหารให้แล้วออกให้ห่างดีกว่า ฉันคิดในใจ แต่โดยปกติแล้วภายในห้องนักโทษจะโดนล่ามโซ่ขาไว้กับกำแพง แล้วให้ผู้คุมสามารถเข้าไปวางอาหารได้ในรัศมี ฉันก็หยิบอาหารเข้าไปแล้วค่อยๆ วางให้เขา แต่ฉันไม่รู้ว่าโซ่มันยาวแตกต่างกัน ฉันเลยโดนจับแขนดึงเข้าไปหาเขา…

เรื่องเสียว ชายชู้ของแม่ มันก็คือผมเอง หวัดดีครับ ตอนนี้ผมอายุ 24 กำลังทำงานเกี่ยวกับรับจ้างถ่ายภาพ ผมสนุกกับอาชีพนี้มากๆ ผมเริ่มจับกล้องและถ่ายรูปวิวทิวทัศน์ต่างๆ ตั้งแต่ผมเรียนอยู่มหาลัยแล้ว อีกทั้งผมได้มีโอกาสรู้จักกับเพื่อนๆที่กำลังเรียนการถ่ายทำภาพยนต์อยู่ ผมเลยถือโอกาสนี้ ให้พวกเพื่อนๆสอนผม เข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจบ้าง ก็ว่ากันไป ใจจริงแล้วผมกำลังเก็บเรียนต่อปริญญาโทอยู่ แต่น่าเสียดายที่บ้านเรายังไม่มีสาขาทางด้านนี้โดยตรง ฉะนั้นโครงการของผม คือ ต้องเก็บเงิน เพื่อไปอเมริกาให้ได้ ผมก็พูดลองๆขอพ่อของผมดู ว่าสนใจจะไปเรียนต่อที่เมืองนอก แต่ช่วงนี้ ผมสังเกตุได้ว่า พ่อ มักไม่ค่อยจะสนใจในสิ่งที่ผมคุยด้วย ซึ่งไม่เหมือนเมื่อก่อนเลย แต่ผมก็ไม่ได้น้อยใจอะไรหรอก…

เรื่องเสียว อย่าไปบอกใครละว่าน้าให้ทำแบบนี้ ”น้าสาว” ตัวผมเองชื่อ อั๋น ผมอายุ 18 ปี บ้านของผมอยู่ไม่ไกลจากบ้านของน้าเท่าไร น้าของผมคนนี้ชื่อว่าน้า เรียบ อายุก็ราวๆ 44 ได้วันนั้นผมไปหาน้องที่บ้านน้า น้องบอกให้ไปลงวินโดวคอมใหม่ให้หน่อย ผมก็เดินไปบ้านน้าเรียบ ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณ11โมงเช้าเดินไปถึงบ้านน้าก็อยู่ข้างล่างพอดี น้าเค้าเพิ่งกลับจากส่งของตอนเช้า น้าเรียบเป็นคนออกแมนๆ ทอมๆ จะใส่เสื้อเชิต คอปก และกางเกงยีนส์ที่ฟิตพอดีตัวของน้าเรียบ ผมก็เดินเข้าไปในบ้านน้าเรียบถามว่า “มาทำอะไรแต่เช้าล่ะ” ผมก็ตอบไปว่า “มาทำคอมให้น้อง เห็นมันบอกใช้ไม่ได้”ผมก็เลยเดินขึ้นไปบนห้องของน้องแล้วจัดการเรื่องคอมให้น้องแล้วก็รอเวลาลงวินโดวเสร็จ ผมเลยเดินลงมาข้างล่าง เห็นน้าเรียบเดินเข้าห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า…

เรื่องเสียว พี่ชายสอนน้องสาวเย็ด เพราะความอยากรู้ ”พี่จ๋า หนูเสียว…เสียวมากเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…” เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าในวันนี้ ผมจำมันได้ไม่ลืมจริงๆ เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับผม และน้องสาวของตัวเอง ย้ำว่าเป็นน้องสาวแท้ๆ ที่คลานตามกันมากับผมเลย เรื่องทั้งหมดมันเกิดขึ้นในวันที่ผมต้องมาร่วมงานแต่งงานของน้องสาว ผมเกือบลืมเรื่องวันนั้นไปแล้ว แต่เพราะว่าเธอเงยหน้าขึ้นมามองผมแล้วยิ้ม ก่อนที่จะพูดว่า ขอบคุณที่สอนทุกๆ อย่างให้เธอ ผมเลยจำขึ้นมาได้ แม้ว่าเราจะแยกย้ายกันไปอยู่กับพ่อและแม่ที่แยกทางกันมากว่าสิบปีแล้วก็ตามที ความเงี่ยนในช่วงวัยรุ่น ทำให้ผมนั้นชักว่าวเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ผมนอนชักว่าวอยู่บนเตียงของผมดีๆ น้องสาวก็เปิดประตูเข้ามายืนมองตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้ เพราะว่าผมใส่หูฟัง แล้วเปิดหนังโป๊เอาไว้ ตอนที่น้ำใกล้จะแตก ผมเงยหน้าขึ้นมามองเห็นว่าน้องสาวของผมยืนอ้าปากค้างอยู่ตรงประตู…

เรื่องเสียว พิพากษา เสียวคืนสนอง เรื่องที่ผมจะเล่านี้อาจสร้างอารมณ์ใคร่ให้แก่ท่าน หากเป็นเช่นนั้นขอให้ท่านสำเร็จความใคร่ด้วยตัวท่านเอง หากเป็นชายก็ขอให้ชักว่าว หากเป็นหญิงก็ใช้นิ้วตกเบ็ดเอาเถอะครับ อย่าได้คิดระบายความใคร่อย่างผิดกฏหมายเช่นผมเลย มันไม่คุ้มหรอกครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องของเวรกรรมที่ผมได้ก่อขึ้นมาเมื่อสองปีที่แล้ว และปัจจุบันนี้ผมก็กำลังรับผลกรรมนั้นด้วยความทุกข์ทรมานอย่างที่สุด……. ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ ผมสอบเข้ามหาวิทยาลัยปิดไม่ได้ จึงจำเป็นต้องเข้าเรียนมหาวิทยาลัยรามคำแหง และเนื่องจากเป็นมหาวิทยาลัยที่ไม่ค่อยจะเข้มงวดในเรื่องเวลาเรียน ผมจึงเข้าเรียนบ้าง โดดเรียนบ้าง ซึ่งมักจะหนักไปทางโดดเรียนเสียมากกว่า ครอบครัวของผมส่งเงินมาให้ผมใช้มากพอสมควร แต่ผมเป็นคนเที่ยวเก่ง ทำให้เงินไม่ค่อยจะพอใช้ และมักจะขาดมือจนต้องหยิบยืมเพื่อน ๆ อยู่เสมอ และท้ายที่สุดบรรดาเพื่อน ๆ ที่มีเงินต่างก็พากันตีตัวออกห่างจากผมไปหมด ก่อนวันที่ผมก่อเหตุหนึ่งวัน ผมได้ไปเที่ยวผับหน้ามหาวิทยาลัยกับไอ้เอ็มเพื่อนซี้ และก็ถลุงเงินที่มีในกระเป๋าจนหมดสิ้น…

เรื่องเสียว คุณน้าขา ควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดหนูสักทีได้ไหมคะ ? ควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันเป็นคนขี้เงี่ยนค่ะ ใครบอกว่าผู้หญิงต้องเรียบร้อยฉันเถียงใจขาดเลย ตั้งแต่ฉันโดนหัวหน้าห้องเปิดซิง ตอน ม.1 ฉันก็รู้สึกได้ถึงความสุขของเรื่องเสียวตั้งแต่นั้นมาตลอด แล้วที่สำคัญเหตุการณ์นั้นมันเกิดขึ้นด้วยความที่ฉันไม่เต็มใจเลยค่ะ ฉันโดนเพื่อนที่เป็นหัวหน้าห้องจับข่มขืนคาห้องเรียนเลย แต่พอระหว่างที่เขากำลังเย็ด ฉันก็เออ เสียวหีดีเหมือนกัน ก็เลยกลายเป็นว่ายอมโดนเย็ด แล้วก็โดนแบนั้นมาเรื่อยๆ จนจบมัธยมต้นเลยค่ะ เพื่อนๆ ผู้ชายในห้องไม่มีใครเลยที่ไม่เคยเย็ดฉันจริงๆ นะคะ เรื่องราวในครั้งนั้นทำให้ฉันกลายเป็นคนที่ทั้งเงี่ยน แล้วก็ง่ายค่ะ แต่ถามว่าเสียหายอะไรไหม ไม่เลยค่ะ ชีวิตหนึ่งอยากจะใช้ก็ต้องใช้มันให้คุ้ม ถูกไหมล่ะคะ จนกระทั่งฉันโตขึ้นเรื่อยๆ…