ความลับของคุณหนูลูกคนรวยหลงควยคนสวน

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b884e0b8b8e0b893e0b8abe0b899e0b8b9e0b8a5e0b8b9e0b881e0b884e0b899e0b8a3 64fbfa8b7cedb

เรื่องเสียว ความลับของคุณหนูลูกคนรวยหลงควยคนสวน

ความรักมันเกิดขึ้นได้ไม่เลือกเวลา สถานะ หรือว่าชนชั้นหรอก เรื่องเสียวเองก็เช่นกัน ดังที่เกิดขึ้นกับ หวาน และ สันต์ ลูกสาวของเศรษฐีใหญ่กับนายคนสวนที่เพิ่งเข้ามาทำงานได้เพียงไม่นานเท่านั้น ทั้งสองถูกตาต้องใจราวกับว่าเป็นคู่รักจกชาติปางก่อน การพูดคุย และการสานความสัมพันธ์นั้นเดินหน้าไปจนทั้งสองนั้นแทบจะเหมือนกับคนรักกันอยู่แล้ว แต่เพราะว่าพ่อของเธอนั้นไม่อนุญาตให้คบหากับคนที่มีฐานะห่างกัน ต้องสมรสกับคนที่มีเงินทองเทียบเท่าหรือมากกว่าเท่านั้น แต่เมื่อหัวใจไม่อาจที่จะบังคับกันได้

ทั้งสองจึงต้องแอบมาเย็ดกันในวันและเวลาที่สายตาของผู้เป็นพ่อนั้นไม่อาจจะสังเกตเห็นได้นั่นเอง

เช่นกันกับวันนี้ ที่พ่อของเธอต้องไปดูงานต่างจังหวัดเป็นเวลาหลายวัน เธอจึงรีบเลิกงานแล้วกลับมาหาชายคนรัก เพราะว่าที่บ้านไม่มีคนอยู่ จังหวะต่างๆ นั้นช่างประจวบเหมาะเสียเหลือเกิน เป้าหมายแรกที่เธอเดินเข้าไปคือห้องเล็กๆ ที่เขาอยู่ เคาะประตูด้วยจังหวะที่รู้กันเพียงสองคน และทันทีที่บานประตูเปิดออก ชายหนุ่มวัย 0 ต้นๆ ที่เดินออกมารับกำลังอาบน้ำเสร็จพอดี เธอกระโดดเข้าสวมกอดเขาอย่างดีใจ แม้ว่าร่างกายของอีกฝ่ายจะเปียกชุ่มไปด้วยน้ำอยู่ก็ตามที

ทั้งสองจูบกันอย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะเริ่มเร่าร้อนขึ้นเรื่อยๆ ที่หน้าบานประตู แล้วเขาก็ดึงเธอเข้าไปในประตูนั้น เธอปิดประตูแล้วลงกลอนทันที ก่อนที่จะค่อยๆ เดินไปตามเขาโดยที่จูบนั้นยังไม่ออกห่างจากกัน แล้วเขาก็ค่อยๆ วางเธอนั่งลงบนเก้าอี้ ผ้าขนหนูตัวน้อยที่ถูกสวมเอาไว้หลวมๆ เพียงคลายจุดที่พันเอาไว้ออก มันก็ร่วงหล่น เหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า รวมทั้งลำควยใหญ่ยาวสีเข้ม หัวถอกบานที่กำลังขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ

จนเพียงครู่เดียว ควยใหญ่ของเขาก็แข็งได้ที่ ร่างกายที่เกร็งด้วยความเงี่ยนทำเอาควยกระดกอยู่หลายต่อหลายครั้ง แล้วค่อยๆ มีน้ำเงี่ยนไหลออกมา เธอขยับร่างกายเข้าหา ก่อนที่จะอมควยให้เขาทันที

เสียงครางอย่างเสียวซ่านดังขึ้นมาในเวลานั้น มือแกร่งของชายหนุ่มค่อยๆ จับหัวของเธอโขกลงมาเรื่อยๆ ในขณะที่เธอเองก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ให้มันสมกับความเงี่ยน และความคิดถึง ที่ต้องวางท่าเหมือนไม่สนใจกันมานานเหลือเกิน ในเวลานี้ช่วงเวลาทั้งหมดเป็นของสองคนแล้ว

ควยของเขาถูกเธอดูดอมจนหนำใจ แล้วจึงค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก ก่อนที่จะค่อยๆ ลงไปจากเก้าอี้ คุกเข่าลงตรงหน้าชายคนสวน แล้วค่อยๆ เอนกายลงไปกับพื้นพรมกำมะหยี่นุ่มนั้น แล้วแยกขาของเธอออกช้าๆ ให้เขาได้เห็นหีชมพูของเธอ ที่ไม่เคยมีชายใดกระทำกับมันจากความรักเยี่ยงชายคนนี้เลย

เขาก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธออยู่เนิ่นนาน จนลมหายใจนั้นเริ่มสั่นไหว ร่างกายสั่นระริกอ่อนแรงด้วยความเงี่ยน

และทันทีที่เขารู้ว่าเธอนั้นเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว ควยใหญ่ยาวดุ้นนั้นจึงค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของเธอทันที

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นมาทันทีในห้องแห่งความลับ ที่มีเพียงทั้งสองคน

เสียงครางที่ดังขึ้นแทรกซึมทั้งคู่ ราวกับว่าจะหลอมละลายทั้งสองเข้าด้วยกันอย่างเต็มใจ แล้วนั่นก็ยิ่งทำให้เขายิ่งเร่งแรงมากขึ้น กระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงจนร่างกายนั้นไหวตามลำควยที่อัดกระแทกเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า

มันเสียวหี เสียวเหลือเกิน เสียวจนเธอนั้นแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้วในเวลานี้

เธอโอบกอดเขาไว้ แล้วครางออกมา ยิ่งครางดังเท่าไหร่ อีกฝ่ายก็ยิ่งเย็ดหีของเธอแรงมากขึ้นเท่านั้น

เขารัวเอวพลิ้วๆ อยู่ในร่างกายของเธออย่างต่อเนื่อง จนปลายทางแห่งความสุขเริ่มมาถึง แม้ว่าเขาจะพยายามฝืนมันแล้วก็ตาม แต่เพราะว่าคนที่เขาเย็ดเป็นเธอ เลยทำให้เขาอดทนได้แค่นี้

เสียงครางของชายหนุ่มที่พยายามเก็บเอาไว้เนิ่นนานดังขึ้นอย่างดังและลากยาว พร้อมกับลำควยที่ถลำลึก น้ำควยแตกในคารูหีของหญิงสาวคุณหนูคนสวยอย่างที่เธอนั้นอิ่มเอมและเต็มใจ

ทั้งสองมองหน้ากัน ก่อนที่จะจูบกันอีกครั้งเป็นการสั่งลา เพราะว่าเดี๋ยวคนอื่นๆ ก็จะกลับมาแล้ว เธอต้องรีบเข้าบ้าน และหวังว่าระหว่างที่พ่อของเธอนั้นไปทำงาน

เธอคงจะได้กลับมาที่นี่อีก เพื่อที่จะได้เย็ดกันดังต้องการอีกครั้ง สองครั้ง หรือมากกว่านั้น

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาล สาวร้อนสวาท ผม ได้จบการศึกษาและเข้าทำงานที่จังหวัดหนึ่งใกล้กัมพูชา ในฐานะน้องใหม่แถมเป็นคนต่างจังหวัดด้วย จึงโดนรุ่นพี่ใช้ทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย ทั้งงานวิทยากร งานกีฬา และงานระดับจังหวัด และกิจกรรมที่ไม่เคยทำมาก่อนก็คือ เชียร์รีดเดอร์ โดยในทีมประกอบด้วย ผู้ชาย 4 คน ผู้หญิง 8 คน โดยผู้หญิงทั้งหมดเป็นพยาบาล มีอยู่คนหนึ่งชื่อ จ๋า หุ่นเธอผอมสูง ผิวดำแดง รูปร่างดี หน้าตาก็น่ารัก อายุมากกว่าผมประมาณ 2 ปี…

เรื่องเสียว สวิงหมู่ เสียวซ่านสุดขีด น้องจี๊ดโดนอุ้มรุมเย็ด  เรื่องต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับจี๊ด เมื่อ 2 ปีก่อน ตอนนั้นจี๊ด อายุ 17 ค่ะ กำลังสดใสกำลังน่ารัก บ้านของจี๊ด ซึ่งจี๊ดพักอยู่กับพี่สาวอยู่ในซอยแถวๆ แสมดำ อยู่ท้ายซอยที่ลึกและค่อนข้างเปลี่ยวมาก ต้องเดินผ่านทั้งสลัมกลางซอย ป่า กก และหมู่บ้านจัดสรร ก่อร้าง ปกติจี๊ดจะกลับถึงบ้านประมาณ 6 โมงเย็นก็นั่งรถมอเตอร์ไซค์วินรับจ้างปากซอยหรือโทรตามพี่สาวให้ขับรถออกมารับ (ถ้าพี่สาวกลับก่อน) แต่ตอน 1 ทุ่มไม่น่ากลัวมากเพราะยังมีคนเดินและรถวิ่งตลอดค่ะ แต่เป็นคราวเคราะห์ของจี๊ดมาถึง…

เรื่องเสียว น้องชาย ยัดเยียดความเป็นผัวให้กับพี่สาวตนเอง จากครอบครัวคนจีนขนาดใหญ่ ซึ่งประกอบไปด้วย อาม่า อากง อาแปะ อาอึ้ม และลูก ๆ อีก 5 คน ในบ้านหลังใหญ่ และ อาป๊า อาม้า “เหน่ง” เด็กหนุ่มวัยรุ่น และพี่สาววัยรุ่นแสนสวย “ปุ๊ก” ในบ้านหลังย่อมลงมาอีกหลังในรั้วเดียวกัน แต่ก็ห่างกันพอสมควร “เหน่ง วันนี้อาป๊า อาม้า ไม่อยู่บ้านนะ จะไปธุระต่างจังหวัด 3-4…

เรื่องเสียว ต้องโดนอย่างนี้  อยากเล่นตัวดีนัก (ข่มขืนแฟน) เรื่องนี้เกี่ยวกับตัวผมกับแฟนผมเอง แฟนผมชื่อเนยครับ เป็นคนสวยเลยทีเดียวครับ ผิวสีน้ำผึ้ง จมูกโด่ง ตาคม แต่ถึงจะเป็นแฟนผม แต่ก็ไม่เหมือน ของๆ ผม งงใช่ไหมครับ เพราะว่าเนยไม่ได้รักผม เธอรักกับหัวหน้างานของเธอเอง ทั้งที่เขามีครอบครัวแล้ว เธอพูดไม่นึกถึงใจผมเลย ว่าเธอรักและคิดถึงเขาคนนั้นตลอดเวลา ผมก็ทำตัวเป็นพ่อพระ บอกว่าพร้อมที่จะรอ ขอเพียงให้เธอให้โอกาสผมบ้าง เวลาผ่านมาหลายปี จนถึงตอนนี้เราก็คบกันมาได้เกือบๆ 4 ปีแล้วครับ ในช่วง 4 ปีนี้…

เรื่องเสียว ลูกกับแม่จะไปเอากันได้อย่างไง ประสบการณ์เสียวลูกกับแม่จะไปเอากันได้ยังไง ของผมเกิดขึ้นมาหลายปีแล้วแต่มันก็ยังประทับใจอยู่มิรู้ลืมเลือน ตอนนั้นผมอายุ 14 เรียนอยู่ ม. 3 ส่วนแม่ผม อายุ 44 แล้ว รับราชการเป็นอัยการ หน้าตาดี รูปร่างเพรียว สวยงาม เนื้อกาย นิ่มนวล ผิวขาวอมชมพู ขาเรียวยาว โดยรวมแล้ว ถือว่ารูปร่างดีมาก ขนาดที่ว่าเทียบกับดาราหลายๆคน ก็พอๆ กันเลย บางครั้งเวลาลับตาพ่อแม่ ผมก็มักจะแอบช่วยตัวเองบ่อยๆเวลาช่วยตัวเองก็ต้องคิดเสมอว่ากำลัง “เย็ดกับแม่” อยู่เสมอเกือบทุกครั้ง…

เรื่องเสียว กว่าจะรู้ว่าเมียมีชู้ ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเมียรักของผมที่นอนกอดกันมานานกว่า 3 ปี เธอจะก้นไวคบชู้สู่ชาย เมียผมสวยหน้า ตาดี หุ่นดี ผิวขาว หน้าอกใหญ่ก้นเธอเหมือนนางม้าเทศเรียกว่าผู้ชายคนไหนเห็นก้นเมียผมเป็นต้องมองอย่างชนิดไม่วางตาเลยทีเดียว ผมมีอาชีพที่เกี่ยวกับการก่อสร้างต้องย้ายที่เรื่อยๆ ผมเลยไม่ยอมให้เมียทำงานอะไร เธอจึงอยู่กับบ้าน มีผู้รับเหมาคนหนึ่งที่ผมสนิทด้วยเขามีโรงแรมม่านรูดเป็นคนใจกว้างและต้องเอาใจผมในฐานะนายช่างคุมงานที่โรง แรมเขามีห้องลับอยู่ห้องหนึ่ง วันนั้นผมไปหาพอดีเขากำลังอยู่ในห้องลับที่ว่าหน้าตาแดงก่ำทีเดียว ผมถามว่ากำลังดวดเหล้าอยู่หรือไงหน้าตาแดงเชียว เขาปฏิเสธแล้วบอกว่า กำลังดูของดีอยู่ เขาชวนผมเข้าไปกินเหล้าที่ห้องลับบอกว่า กินไปดูเขาอึ๊บกันไปมันส์อย่าบอกใคร ตอนนี้มีผู้ชาย-หญิง คู่ 1 เปิดห้องอึ๊บกัน ผู้หญิงนี้เซ็กซี่เป็นบ้า รูปร่างหน้าตาสวยมากแถมโคกเนินบ่ะเริ่มเทิ่มเขาดูแล้วชี้เด่เลย”เฮ้ย แล้วเห็นได้ยังไง ผู้รับเหมาบอกกว่าในห้องทุกห้องเขาติดกล้องถ่ายวีดีโอวงจรปิดไว้เป็นกล้องเล็กไม่มีใครสังเกตุเห็นได้เลยแต่ภาพที่ออกมานะชัดเจนเหมือนนั่งดูขอบเตียงเลย…

เรื่องเสียว เด็กนั่งดริ๊งค์ พ่อเพื่อนก็ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย เย็ดเก่งขนาดนี้ อยากเป็นเมียพ่ออีกคนเลยค่ะ เขาดูแลสุขภาพดีเหลือเกิน ทั้งที่อายุก็ 45 แล้วแท้ๆ กระทั่งฉันเองที่เป็นเพื่อนของลูกสาวขาเห็นหน้าแล้วยังใจสั่นเลย ไม่แปลกจริงๆ ที่ว่าทำไมเพื่อนอของฉันถึงหน้าตาดีขนาดนั้น เพราะว่าพ่อมีเชื้อดีขนาดนี้นี่เอง เบื้องหน้าเขาดูเป็นแบบนั้น แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันและพ่อสุดรักสุดห่วงของเพื่อนสนิทมันก็เกิดขึ้นจ นได้ เพราะในระหว่างที่เรียน ปวส. ฉันเองก็ทำงานเป็นเด็กนั่งดริ๊งค์ในร้านผับบาร์แห่งหนึ่งอีกด้วย แล้วในคืนหนึ่ง พ่อของเพื่อน และบรรดาเพื่อนๆ ของเขาก็มาที่ร้านนี้ และเรียกเด็กอย่างฉันไปนั่งดริ๊งค์ด้วย ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อเห็นเขาแล้วฉันเลือกที่จะเข้าไปนั่งแนบชิดกับเขาทันที นี่คือเวลางาน ฉันพยายามมองข้ามทุกๆ อย่างไป และทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุด ก่อนที่เขาจะเอาเงินให้ฉันเป็นทิป…

เรื่องเสียว ครั้งแรกก็โดนควยใหญ่ น้ำแตกในจนเลือดซิงไหลออกหี เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองไม่เคยลืมเลย เชื่อว่าทุกๆ คนมีครั้งแรกเสมอ และฉันเองก็โดนเปิดซิงเมื่อตอนอายุแค่เพียง 14 ปีเท่านั้น ตอนนั้นฉันเป็นเด็กกิจกรรม อยู่ชมรมตะกร้อหญิง ซึ่งเมื่อใกล้ๆ เวลาที่จะต้องแข่ง ทางโรงเรียนก็จะมีรุ่นพี่ที่เรียนจบไปแล้วมาทำการฝึกสอนให้ฉัน และนั่น ทำให้ฉันได้รู้จักกับพี่เกื้อ พี่เกื้อเป็นพี่เลี้ยงที่น่ารัก เขาจบไปตั้งแต่ตอนที่ฉันเรียนม.1 เท่านั้นเอง และฉันเองก็เล่นตะกร้อเพราะว่าเขา พอรู้ว่าเขาจะกลับมาสอน ฉันเองก็ดีใจมากๆ เลยทีเดียว เพราะไม่คิดว่าจะได้เจอเขาอีกครั้งหนึ่ง ตอนนี้ฉันเองก็เรียนม.3 แล้ว มันทำให้ฉันโตขึ้นมากพอที่จะสามารถทำความรู้จักกับเขาได้ แล้วปรากฏว่าเขาก็จีบฉัน ฉันไม่รอช้าแล้วค่ะ…

เรื่องเสียว ได้เสียวหอยสมใจ กับเอ็นใหญ่หัวบาน หนูชื่อ “หนิง” อายุ 20 ปีค่ะ ตอนนี้หนูทำงานเป็นเลขาอยู่บริษัทฯ แห่งหนึ่ง เป็นบริษัทรับตกแต่งภายในค่ะ หน้าที่ของหนูคือ คอยรับโทรศัพท์อยู่หน้าห้องผู้จัดการ คอยหยิบเอกสาร คอยส่งรายงานต่างๆ ให้ผู้จัดการรับรู้ค่ะ หนูมีงานไม่มากเท่าไหร่หรอกค่ะ เพราะที่นี่เป็นบริษัทเล็กๆ ไม่ใหญ่โตอะไร ที่บริษัทที่หนูทำงานอยู่นี้มีพนักงานหลายคน ส่วนมากเป็นพวกผู้ชายค่ะ มีผู้หญิงอยู่แค่สองคนเองค่ะ ที่นี่พนักงานแต่ละคนก็แตกต่างกันไปโดยเฉพาะการแต่งตัว บางคนแต่งตัวดีดูมีฐานะ บางคนแต่งตัวแบบง่ายๆ ไม่สนใจว่าใครจะมองอย่างไร ซึ่งหนูชอบผู้ชายแบบนี้มากเลยค่ะ และก็มีคนที่หนูแอบชอบอยู่คนหนึ่งค่ะ เขาชื่อ “ทศ”…