ความลับของคุณพ่อเพื่อน ที่ไม่มีใครรู้ ว่าเย็ดโคตรเก่ง ”อ๊ะ…อ๊า อ๊า พ่อคะ หนูเสียว เสียว…”

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b884e0b8b8e0b893e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 65126b00eb42e

เรื่องเสียว ความลับของคุณพ่อเพื่อน ที่ไม่มีใครรู้ ว่าเย็ดโคตรเก่ง ”อ๊ะ…อ๊า อ๊า พ่อคะ หนูเสียว เสียว…”

เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นแล้ว เพราะฉะนั้น มันก็ไม่ควรที่จะจบลงเพียงเพราะรู้ว่าอีกฝ่ายเป็นใคร ในเมื่อเขาเงี่ยน โอเค ฉันก็เงี่ยนไม่ต่างกัน เพราะว่าเขานั้นคือพ่อของเพื่อนร่วมห้องของฉัน เธอเป็นหัวหน้าห้อง และใครๆ ก็ต่างบอกว่าครอบครัวของเธอมันน่าอิจฉา มันสมบูรณ์แบบ แต่ในความจริงฉันว่ามันไม่ใช่แบบนั้นเลย ฉันเห็นมากับตา เพราะว่าตอนนี้ฉันอยู่ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง กับเขา…พ่อของเพื่อนคนนั้น หัวหน้าครอบครัวที่เต็มไปด้วยความสมบูรณ์แบบคนนั้น

เราจูบกันอย่างเคลิบเคลิ้ม เป็นจูบที่ดี อ่อนหวานและอ่อนโยน เขาจับไหล่ของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ ดันฉันให้เอนกายลงช้าๆ ตรงหน้าของเขาแล้วค่อยๆ สอดมือเข้ามาที่ชายเสื้อ เลิกมันขึ้นไปพร้อมกับถอดเสื้อในของฉันออก นมใหญ่ถูกเขากอบกำเอาไว้แล้วเริ่มดูดดุนที่หัวนมอย่างชัดเจนและเสียวซ่าน ความเสียวที่เกิดขึ้นทำให้ฉันโอบกอดหัวของเขาเอาไว้ ไล้นิ้วไปตามเส้นผมสวยนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ สอดส่ายร่างกายไปมาเพราะว่าเขาเองก็เริ่มเคลื่อนมือข้างหนึ่งลงไปลูบไล้ที่เนินหีใหญ่เต็มไม้เต็มมือของเขาแล้วนั่นเอง

อ๊ะ…อ๊า…อ๊า…พ่อคะ หนูเสียว เสียว…

ร่องเสียวถูกเขาค่อยๆ วาดมือลงไปช้าๆ แคมหีสวยของฉันสัมผัสถึงความสุขสมนั้นได้อย่างชัดเจน ก่อนที่เขาจะค่อยๆ เคลื่อนใบหน้าลงไปช้าๆ ที่หน้าท้องของฉัน ลงไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงที่หีของฉัน หีชมพูทำเขาหัวเราะออกมาเบาๆ แล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้ฉันทันที

ความเสียวแล่นพล่านจากปลายเท้าจรดหัว ร่างกายสั่นระริก มันเป็นความหวามหวิวที่ทำให้ฉันส่งเสียงครางออกมาอย่าลืมตัว หากจะให้ชื่นชมพ่อของเพื่อนคนนี้ว่าเขาสมบูรณ์แบบด้านไหน ก็ต้องยอมรับตรงๆ ว่าเขาสมบูรณ์แบบเรื่องความเสียวซ่านและความช่ำช่อง

รูสวาทถูกลิ้นของเขาคว้านไปเรื่อยๆ แล้วทั้งเลีย ทั้งดุน ทั้งดูดจนร่างกายของฉันชาปลาบไปทั้งตัว ไม่คิดเลยว่ามันจะวิเศษมากขนาดนี้ จนกระทั่งตอนที่เขาพอใจแล้วดันตัวขึ้นไปยืน ค่อยๆ ถอดกางเกงชุดทำงานของเขาลงช้าๆ ตอนที่ควยของเขาดีดตัวขึ้นมาตั้งตรง ฉันก็ยังคงยืนยันได้ว่าเขาเป็นคนที่วิเศษเหลือเกิน

ควยใหญ่อะไรขนาดนั้นกันนะ ?

ฉันเห็นควยของเขาแล้วก็รู้ได้เลยว่าค่ำคืนนี้จะต้องพิเศษที่สุดอย่างแน่นอน ฉันตรงดิ่งเข้าไปหาเขา จับควยลำนั้นแนบกับตัวตัวของเขาแล้วสูดดมกลิ่นควยให้ชื่นใจก่อนจะค่อยๆ เลียไล้ที่ปลายหัวควยถอกบานทะโร่ประหนึ่งดอกเห็ดนั้น แล้วค่อยๆ อมควยให้เขาท่ามกลางเสียงครางที่สุขุมอย่างไม่น่าเชื่อ

เขาเริ่มกดหัวของฉันลงไปขณะที่ฉันเองก็เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้น แรงขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด จนกระทั่งเสียวครางของเขานั้นมันบ่งบอกว่าเขาอดทนไปมากกว่านี้ไม่ไหวอีกแล้ว ร่างกายของฉันจึงถูกเขานั้นผลักกลับไปลงนอนเหมือนเดิม ฉันจับต้นขาของตัวเองเอาไว้ ก่อนที่จะแยกออก ให้เขารู้ว่าพร้อมแล้วสำหรับความเสียวซ่านถึงสรวงสวรรค์ในคืนนี้ เขาค่อยๆ ขึ้นมาบนเตียง ยืนเข่าแล้วเอาลำควยใหญ่ยาวที่แข็งขืนนั้นคลอเคลียที่ปากทางรัก ก่อนที่จะค่อยๆ สอดใส่เข้ามาจนได้แค่ครึ่งทาง ก็กระแทกเข้ามามิดลำควยในดอกเดียว จนร่างกายของฉันกระตุกและสั่นสะท้านไปตามแรงควยของเขา ส่งเสียงร้องออกมาไม่หยุดหย่อน

ทันทีที่เขาเข้ามาในร่างกายของฉันจนมิดด้ามแล้ว ลำตัวและสะโพกของเขาก็เริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันทันที ในตอนนั้นฉันแทบจะไม่ต้องพูดอะไร นอกจากครางออกมาเท่าที่ร่างกายจะเอื้อมอำนวย และขมิบร่างกายตอดควยของเขาที่มันคับแน่นรูอยู่แล้วให้มันมากขึ้นกว่าเดิม จนกระทั่งได้ยินเสียงครางของเขาดังขึ้นมากกว่าทุกที และสิ่งที่ตามมาคือความเสียวซ่านและแรงกระแทกที่สุดแสนวิเศษ

เสียงครางของเขาก็เริ่มดังขึ้นมาทีละน้อยๆ จนทุกๆ ความสุขสมนั้นอัดกระหน่ำเข้ามาอย่างหนักหน่วง ร่างกายของฉันชาดิกไปทั้งตัว ยิ่งใกล้เสร็จ เขาเองก็ยิ่งกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ มันทั้งเร็ว ทั้งรุนแรง จนขนาดฉันเองแค่เพียงหายใจให้ทันยังยากเลยด้วยซ้ำ

แล้วใครจะไปคิดกันละว่าพ่อเพื่อนจะเย็ดมันส์ขนาดนี้

สายตาคมกริบจ้องมองมาที่ฉัน กัดฟันแน่น แล้วกระหน่ำลำควยเข้ามาสู่ฉันอย่างไร้จังหวะจะโคน ก่อนเสียงครางของเขาจะดังขึ้นมาพร้อมกับลำควยที่กระดกเกร็งในรูหีของฉัน น้ำควยแตกใจอย่างไม่อาจจะหักห้ามอะไรได้แล้วและเอาจริงๆ ฉันเองก็ไม่ได้คิดจะห้ามอะไรด้วย

เย็ดมันส์ขนาดนี้ อะไรก็ยอม

และนี่เป็นครั้งแรกที่ฉันยอมรับว่าพ่อของเพื่อนคนนี้เป็นคนที่สมบูรณ์แบบ เพราะว่าฉันลองเย็ดมาแล้วนั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว น้ำแตกคางานวิ่ง วิ่งไกลก็เหนื่อย แวะเย็ดกันก่อนดีไหม ผมเจอผู้หญิงคนหนึ่งที่งานวิ่งมาราธอน เธอเป็นผู้หญิงเพียงไม่กี่คนที่กล้าพาตัวเองมาวิ่งระยะฟูลมาราธอน นั่นคือ 42 กิโลเมตร เรียกว่าในบรรดาคนวิ่งราวๆ 800 กว่าคนนี้ เธอเป็น 1 ในไม่ถึง 10 คนด้วยซ้ำที่เป็นผู้หญิง ทำให้ผมสนใจเธออยู่แล้วตั้งแต่แรกเห็น แต่แล้วในจังหวะหนึ่ง ผมก็เห็นว่าเธอแอบมองผมอยู่บ่อยๆ มากไปกว่านั้น เธอแอบมองควยของผมด้วย เพราะว่าผมใส่กางเกงประเภทรัดขาที่ค่อนข้างแน่น แต่ด้วยความเป็นคนที่สูงยาวควยใหญ่ มันอาจจะทำให้ควยของเขาที่อัดแน่นอยู่ในกระเปาะกางเกงนั้นไปสะดุดตาของเธอเขา จนทำให้ผมอยากรู้ว่าเธอนั้นมองผมอยู่หรือเปล่า แอบจับควยเขี่ยๆ ให้มันแข็งก่อนที่จะออกตัว และแน่นอนว่า เธอมองควยของผมจนกระทั่งผมวิ่งนำออกไปเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ฉันโดนพี่ชายเพื่อนพาไปเย็ดในป่า เพราะว่าพี่เขาบอกว่าน้องสาวของเขาคงจะไม่ยอมแน่ๆ ถ้าหากว่าเขากับฉันจะคบกัน สุดท้ายความรักของฉันกับพี่ชายของเพื่อนสนิทมันเลยเกิดขึ้นมาในความลับ ที่มีเพียงเราเท่านั้นที่รู้กันสองคน ความรักในความลับ ไม่ใช่ว่าจะมีใครยอมง่ายๆ แต่ว่าฉันยอม ยอมแบบเต็มใจเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันนั้นชอบพี่เขามาก หลังจากที่ครั้งนั้น เขาชวนฉันไปให้อมควยเขาในห้องน้ำปั๊ม เพราะว่าเพื่อนของฉันนั้นเข้าห้องน้ำนาน ก็ได้กินน้ำควยของเขาไปแล้วรอบหนึ่ง เป็นประสบการณ์เสียวที่มันแปลกใหม่มาก เพราะว่าตอนที่อมควยเขาเสร็จและแตกในปากเรียบร้อย เขาต้องพยุงฉันให้เดินกระเผกออกมาทำเหมือนว่าเจ็บขาเท่านั้นเอง มันตลกดี แต่แน่นอนว่าครั้งนี้มันไม่ใช่แค่อมควย ฉันอ้อนเขาแล้ว ว่าถ้าแอบมาหาครั้งนี้แล้วแค่อมควย…ฉันไม่อยากจะมาแน่นอน ทุกๆ อย่างในเวลานี้มันทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะลืมความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมาได้ ควยใหญ่ๆ ของเขาที่คับปากฉันในวันนั้นฉันยังจำมันไม่ลืมเลยด้วยซ้ำ ดังนั้นวันนี้พอเขาบอกว่าน้องสาวจะไปธุระกับแม่ในตัวจังหวัด เขาเลยชวนฉันออกมาเดินเล่นในป่ากัน…มันไม่มีใครเดินเล่นในป่าหรอกฉันรู้ – และฉันเองก็ไม่ได้มาเดินเล่นสักหน่อย…

เรื่องเสียว โดนข่มขืน แต่รู้ว่าใครทำ ก็เลยให้เย็ดหีจนหนำใจไปเลย เรื่องเสียวที่ฉันเล่านี้ ฉันยืนยันว่าเกิดขึ้นกับตัวเอง 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะว่ามันคือประสบการณ์ที่ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะเกิดขึ้นมากับฉันเหมือนกัน ทุกๆ อย่างมันคือความไว้ใจ เชื่อใจ และความชอบที่ฉันเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ฉันเองก็เคยมีประสบการณ์เสียวมาแล้วไม่น้อย โดนเย็ดหีมาแล้วไม่ต่ำว่าครึ่งร้อย แต่ว่าที่ชอบจริงๆ คือแนวรุนแรง แนวโดนเย็ดแบบแรงๆ แบบซาดิสม์ มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าชีวิตตื่นเต้นดีเหมือนกัน และนี่คือประสบการณ์ที่ฉันเองโดนข่มขืน มันเป็นอะไรที่น่าตลกมากๆ เพราะว่าฉันรู้ว่าคนที่ข่มขืนฉันนั้นเป็นใคร เขาชื่อว่า “พี่คราม” เป็นคนงานก่อสร้างในหมู่บ้านนี้แหละ เขารู้ว่าฉันจะใช้ชีวิตอยู่ยังไง จะไปกลับที่ทำงานช่วงไหน และเดินทางไหน เพราะว่าเราเคยกินเหล้าด้วยกัน…

ผมมีประสบการณ์ที่สนุกๆ มาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาตอนช่วงสงกรานต์ ผมได้ไปเที่ยว จังหวัดพิษณุโลก ช่วงนั้นมีเทศกาลอาหารนานาชาติ ตอนนั้นเวลาประมาณ 3 ทุ่ม คนเยอะมากเดินแทบจะชนกันเลย ผมก็ไป เที่ยวกับเพื่อนอีกคนชื่อเอก เราเดินหาข้าวใส่ท้อง ก็เริ่มเดินตั้งแต่ต้นขบวนยันท้ายขบวน ระหว่างที่พวกเราเดิน เราทั้งสอง ก็ได้สะดุดกับสาวน้อยอยู่คนหนึ่ง คาดว่าอายุไม่น่าจะเกิน 17 ปี เธอใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สีแดงสด กับนุ่งกางเกงยีนส์สีดำแบบ รัดรูป รูปร่างของเธอนั้น ผมกับเพื่อนทายกันว่าต้องราวๆ 34-24-35 สีผิวขาว หน้าตาใช้ได้…

เรื่องเสียว วันนั้นผมก็ใช้ถุงยางจนหมด2กล่อง สวัสดีครับตอนนี้ว่างๆ ยังไม่เปิดเรียนซัมเมอร์ผมก็เลยลองส่งเรื่องของผมมาให้เพื่อนลองอ่านกันดูครับก่อนอื่นก็ขอแนะนำตัวก่อนนะครับผมชื่อแจ๊ค อายุ 20 ปี กำลังเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมก็พอมีประสบการณ์เรื่องทางเพศก็มามากพอสมควร ก็เพิ่งจะมาได้ดิบได้ดีก็ตอนเข้ามหาวิทยาลัยมาแล้วนี่ล่ะครับ แต่ก่อนหน้านี้ก็มีประสบการณ์มาพอสมควรครับ ครั้งแรกตอนอายุ 16 เรื่องที่จะเอามาเล่าให้ฟังเรื่องแรกนี้ ก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาเมื่อไม่นานนี้เอง คือเพื่อนของผมมันเพิ่งซื้อรถคันใหม่มาครับก็เลยจะเอามาอวดผมนิดนึง มันก็เลยโทรมาชวนผมไปขับรถเล่นกันครับตอนนั้นผมเซ็งๆ ก็เลยไปกับมันสรุปแล้วเราก็ไปขับรถเล่นกัน 3 คน มีผม ไอ้เอ (เจ้าของรถ ) แล้วก็ไอ้พีท (เพื่อนสนิทของผมกะเอ) พูดถึงเพื่อนผมหน่อยนะครับ ไอ้เอ เรียนที่เดียวกะผมแต่คนละคณะ ส่วนไอ้พีทเรียนคนละที่กับผม…

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้ ผมกับแฟนของผมคบกันมาได้สี่เดือนแล้ว ผมรู้มาตลอดว่าเธอนั้นแอบคุยกับผู้ชายมากมาย ผมสะกดรอยตามเธอ และพยายามที่จะสืบจนรู้ว่าเธอนั้นไปแอบคุยกับผู้ชายคนไหน เขาคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานของเธอ ทั้งสองคนเคยพากันมาที่บ้านแล้วหลายครั้ง ในสายตาของผม เขาเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี และนั่นจึงทำให้ผมไว้วางใจเขา จนกระทั่งได้รู้ว่า…เธอกับเขาแอบไปเย็ดกันในสถานที่ลับตาของผม…

เรื่องเสียว เพื่อนมันเย็ดแฟนผม เลยล่อแม่มันบ้าง ตอนแรกว่าจะเล่าเรื่องของเพื่อนกับแฟนก่อนที่ผ่านมา 10 กว่าวัน แต่ขอโดดคั่นเรื่องของผม กับแม่เพื่อนก่อนแล้วกันนะคับ เนื่องจากมันคันปากไม่รู้จะบอกใคร บอกใครก็ไม่ได้ 555 เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า หลังจากที่แฟนผมโดนเพื่อนบ้านมาแอบเอา จากบลอคที่เล่ามาแล้ว ผมก็หาบ้านใหม่ทันทีบอกตามตรงกลัว รีบย้ายมาในวันที่ 3 ของต้นปีเลย เพื่อนผมก็มาช่วยย้าย ห่างจากที่เดิมประมาณ 80 โล ย้ายเสร็จแฟนผมก็เลยจัดชุดใหญ่ ให้เพื่อนไป 1 ชุด ขอไม่ลงรายละเอียดมากนะคับจะลงรายละเอียดเรื่องของผมแทนในบลอคนี้ จริงๆ แล้วผมกับเพื่อนคนนี้รู้จักกันมาแต่เด็กแล้วคับ ผมนี่เข้านอกออกในบ้านมันประจำ…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ม่าย น้าของแฟน สวัสดีครับเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อประมาณต้นปีครับ ผม ชื่อทศ นะครับ ผมเป็นคน จ.โคราช ครับ เมื่อเดือน มกราคม 2563 ผมและแฟนได้ไปทำงานโรงงานอยู่ที่ จ.ชลบุรี โดยไปอาศัยอยู่ที่บ้านน้าของแฟนผม แฟนผมชื่อ กัส ครับ และน้าของแฟนชื่อ น้าจิน น้าของแฟนผมเค้าเป็น ”แม่ม่าย” ผัวแกตายมาหลายปีแล้วครับ น้าจินทำงานอยู่ที่ ชลบุรี มาหลายปีแล้ว และเค้าก็ชวนแฟนของผมไปทำงานด้วย น้าจินอายุ ประมาณ…

เรื่องเสียว เปลี่ยนบรรยากาศ มาเที่ยวทั้งที ลองเย็ดกันในห้องน้ำก็เสียวไปอีกแบบ เรื่องนี้เกิดขึ้นแบบไม่ได้ตั้งใจเท่าไหร่ ไม่นะครับ ไม่ได้หมายความว่าไม่ได้ตั้งใจจะเย็ดกัน เราตั้งใจมาเที่ยวกันสองคนเพื่อที่จะเย็ดกันอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องปกติครับ ทำงานเหนื่อยมาทั้งปี จะมาเที่ยวกันทั้งที ไม่ให้เย็ดกันก็น่าจะแปลกๆ ไปหน่อยเหมือนกัน แต่ว่าโรงแรมที่ผมพักอยู่ในตอนนี้ มันมีห้องน้ำที่พิลึกชอบกล ด้วยความที่เป็นตึกสูง ที่พื้นที่บังที่ระเบียงด้านหลังอย่างชัดเจน ก่อนที่จะมีพื้นที่ใช้เป็นอ่างอาบน้ำที่ด้านหลังระเบียง เพื่อให้เรานั้นสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์อย่างชัดเจนเอาเอาไว้นั่นเองครับ และด้วยความที่เบื้องหน้าเป็นธรรมชาติ ทะเลหมอก เลยไม่ต้องกลัวว่าใครจะมาเห็นเราเลยนั่นเอง ตอนแรกที่คิดเอาไว้ ว่าจะอาบน้ำเสร็จแล้วมาเย็ดกัน แต่ปรากฏว่า ตอนที่ผมกำลังอาบน้ำอยู่ในห้องอาบน้ำที่เป็นกระจกใสนั้น แฟนของผมก็เดินเข้ามาในห้องน้ำด้วยร่างกายเปลือยเปล่า ยืนอยู่ตรงหน้าของผมที่กำลังเปิดน้ำอุ่นได้ที่ราดรดร่างกายอย่างสบายใจ แล้วก็เอื้อมมือมาลูบไล้เรือนร่างของผม ใบหน้าของเธอตอนนี้บอกได้ชัดเจนเลยว่าเธอเองกำลังเงี่ยนอย่างเต็มที่เหมือนกัน…