ความลับของครูสาววัย 30 กับลูกศิษย์วัย 16 “จะแตกแล้วครับครู”

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a7e0b8b1e0b8a2 30 e0b881e0b8b1 64fbee8c4f88e

เรื่องเสียว ความลับของครูสาววัย 30 กับลูกศิษย์วัย 16 “จะแตกแล้วครับครู”

เรื่องเสียว…ความจริงแล้ว จะเรียกว่าลูกศิษย์ก็คงไม่ถูกต้องเท่าไหร่นัก เพราะว่าเขานั้นเรียนคนละสาขาที่ฉันทำการสอนอยู่ แต่ในฐานะของนักเรียนร่วมสถาบันแล้วนั้น ฉันก็ต้องยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่า มันเป็นแบบนั้นจริงๆ แต่เราไม่ได้พบกันที่โรงเรียน ความรักของเรานั้นเริ่มต้นขึ้นในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ที่เขาแอบเข้ามาเที่ยวกับเพื่อนๆ เขาดูเป็นผู้ใหญ่พอสมควร โตพอที่จะสามารถผ่านการ์ดเข้ามาได้โดยที่ไม่ต้องตรวจบัตร

และเพราะการเต้นแบบลืมโลกของฉัน มันทำให้เขานั้นเริ่มจ้องมองฉัน จนกระทั่งทักมาคุยกันฉันด้วยประโยคแรกที่ว่า “เมื่อคืนครูเต้นได้น่ารักมากเลยนะครับ” แน่นอนว่าเมื่อมันไม่ได้เริ่มต้นด้วยความสัมพันธ์แบบครูกับลูกศิษย์ ฉันก็เริ่มต้นคุยกับเขาในฐานะอื่นเช่นกัน ระยะเวลาเพียงสองเดือน ทุกๆ อย่างก้ามหน้าไปมาก ในความลับที่มีเพียงเราสองคนที่รู้ ซึ่งฉันเองก็ไม่ได้อยากให้ใครรู้อยู่แล้ว เพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะว่าตอนที่เราเย็ดกัน มันไม่ได้มีใครมารู้ด้วยกับเรานี่นา

เย็นวันศุกร์ ฉันรับเขาขึ้นรถไปด้วย ซึ่งในสายตาคนอื่นๆ ที่รู้ว่าบ้านของเรานั้นเป็นทางผ่านของกันและกัน เลยไม่ได้แปลกอะไรเท่าไหร่นัก แต่ถึงจะมองว่าแปลก มันก็ไม่ทันแล้ว เพราะว่าทันทีที่ฉันจอดรถลงที่บ้านของตัวเองที่รั้วรอบขอบชิด เกมรักมันก็เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่หน้าบานประตูเลยทีเดียว ความเสียวซ่านกระตุ้นขึ้นมาจากการจูบที่แสนเร่าร้อน เด็กอายุเท่านี้ กลับจูบได้ขนาดนี้ ฉันเองยังประหลาดใจเลยทีเดียว

ร่างสูงของเขาค่อยๆ กอดฉันเอาไว้ในอ้อมกอดอย่างแนบแน่น แล้วค่อยๆ พากันเดินไปจนถึงโซฟา แล้วก็เป็นฉันที่ผลักเขาลงไปนอนพร้อมกับขึ้นคร่อมร่างของเขาเอาไว้ ค่อยๆ เล้าโลมเขาไปพร้อมๆ กับส่งสายตาเย้ายวน ถอดเสื้อของเขาออกช้าๆ ลงไปจนถึงกางเกง และเมื่อไม่มีเครื่องแต่งกายใดๆ แล้ว เราก็ไม่มีฐานะอะไรมาเกี่ยวข้อง

ควยใหญ่เกือบเท่าแขนของเด็กอายุ 16 ตั้งชูชันอยู่ตรงหน้าของฉัน

มีอะไรหลายอย่างที่ทำให้ฉันนั้นไม่อยากจะคิดเลยว่าเด็กสมัยนี้ ทำไมถึงได้ใหญ่โตขนาดนี้ น้ำเงี่ยนเยิ้มหัวควยออกมาทันทีหลังจากที่ฉันนั้นได้ชักควยให้เขาไปเรื่อยๆ อย่างถี่รัวจนร่างกายของเขานั้นกระตุกไหวแล้วส่งเสียงครางออกมา และยิ่งดังขึ้นกว่าเดิมเมื่อฉันนั้นค่อยๆ ดูดควยของเขา อมควยของเขาด้วยความปรารถนาอย่างถึงที่สุด

เขาจ้องมายังฉัน ก่อนที่จะกดหัวของฉันลงไปซ้ำๆ กระเด้าเย็ดปากของฉันขึ้นมาด้วยลำควยที่ยิ่งนานก็ยิ่งแข็งขึ้นไปเรื่อยๆ จนฉันนั้นไม่อาจที่จะจินตนาการความสุขสมใดๆ ที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ได้เลย เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงครางของเขา ที่ยิ่งนานก็ยิ่งเล็กแหลมขึ้นเรื่อยๆ มันเป็นความสุขสมที่ฉันไม่อาจจะอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้

แล้วในตอนที่ฉันค่อยๆ เคลื่อนคล้อยร่างกายขึ้นกลับไปจูบกับเขาอีกครั้ง ฉันก็ขยับร่างกายขึ้นคร่อมลำตัวของเขาเอาไว้อย่างแนบแน่น ร่องหีสวยถูไถไปตามลำควยของคนตรงหน้า ก่อนที่เขาจะยิ้มออกมาเมื่อได้เห็นท่าทีเสียวซ่านของฉัน และหีชมพูที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนไม่ต่างกัน

ฉันยกร่างกายขึ้นช้าๆ ก่อนที่จะจับควยของเขาตั้ง พร้อมกับค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขาทันที

เขาหลับตาแน่น ครางเสียวออกมา ตอนที่ฉันค่อยๆ กดร่างกายลงไปช้าๆ จนกระทั่งสุดความยาว แล้วก็เริ่มขยับขย่มลำควยของเขาทันที จนเด็กหนุ่มตรงหน้าหลับตาแน่น ครางออกมาด้วยความสุขสม จับเอวของฉันเอาไว้ แล้วค่อยๆ กระหน่ำเอวกระแทกควยเข้ามาอย่างเต็มที่ด้วยความสุขสม

มีบางจังหวะที่เขานั้นจับเอวของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าเย็ดหีของฉันสวนขึ้นมาอย่างถี่ยิบและรุนแรง มันทำให้ฉันนั้นเสียวซ่านจนแทบจะขาดใจ ยิ่งเขาได้เห็นว่าฉันเสียวหีมากเท่าไหร่ ร่างกายของเขานั้นก็ยิ่งขยับไหวเร็วมากขึ้นเท่านั้น

สุดท้าย ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นก็ทำให้เขาไม่สามารถจะนอนให้ฉันขย่มควยของเขาเฉยๆ ได้อีกแล้ว เวลานี้เขาค่อยๆ ดันร่างกายขึ้นมาแล้วโถมทับร่างกายของฉันให้นอนเอนกายลงไปบนโซฟา จับสองขายกขึ้นแล้วเริ่มขยับเอวพลิ้วๆ นั้นกระแทกควยเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างหนักหน่วง

เสียงลมหายใจหนักๆ ดังขึ้นตลอดเวลา ยิ่งเสียว ก็ยิ่งรัว ยิ่งรัวก็ยิ่งแรงขึ้นไปเรื่อยๆ

จนกระทั่งเขาพูดขึ้นมาคำเดียว

“จะแตกแล้วครับครู” พร้อมกับกระแทกลำควยเข้ามาสุดด้าม แล้วปลดปล่อยเสียงคำรามพร้อมๆ กับน้ำควยแตกในคารูหีของฉันออกมาอย่างเยิ้มฉ่ำ แล้วจ้องมองฉันราวกับจะถามว่าลีลาการเย็ดของเขาในวันนี้มันดีหรือเปล่า ฉันคงจะให้คำตอบไม่ได้มากนัก แต่สำหรับอายุเท่านี้ ควยใหญ่ได้ขนาดนี้ เย็ดได้เสียวซ่านขนาดนี้…อนาคตไกลแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว คบเพื่อนเพื่อเสียว ”เปิดซิงสาวนิเทศฯ” ก่อนอื่นเราขอแนะนำตัวก่อนนะเราชื่อ แฟรงค์ เรียนอยู่มหาลัยแถวรังสิตนี่แหล่ะ เรื่องเสียวของเราก็เกิดจากเพื่อนเรานี่ล่ะ เพื่อนที่เราคบที่ ม. จะมีอยู่ 2 กลุ่มคือกลุ่มชาย กะกลุ่มหญิง แต่ส่วนมากเราจะชอบอยู่กะกลุ่มหญิงมากกว่า ก็เพราะเพื่อน ญ.ที่เราคบมันมีแต่แบบ sexy ทั้งนั้นเลยนี่ อิอิ ที่คบก็เพื่อได้ฟันด้วยไง ด้วยความที่เราหน้าตาพอดูได้แถมยังมีรถขับด้วย ในกลุ่มพวกเธอเลยไม่มีใครรังเกียจที่จะคบกะเราเป็นเพื่อน ในกลุ่มนี้มีกันอยู่ 4 คนและมีคนหนึ่งที่เราสนใจเป็นพิเศษ เธอชื่อหย๋ง หน้าตาน่ารักมาก แถมยังชอบแต่งตัว sex แบบฉบับสาวนิเทศฯ…

ผมชื่อโต้งอายุยี่สิบหกปี มีอาชีพเป็นบุรุษพยาบาลอยู่โรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่งทางภาคใต้ หน้าที่หลักๆของผมคือดูแลคนไข้คล้ายๆกับที่เจ้าหน้าที่พยาบาลทำเรื่องเสียว ของผมเกิด ขึ้นเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เมื่อมีคนไข้หญิงรายหนึ่งอายุสี่สิบกว่าๆ เข้ามาผ่าตัดใส้ติ่งแล้ว นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ตอนผมเจอแกครั้งแรกนั้นเป็นวันแรกที่แกเพิ่งผ่าตัดเสร็จ แล้วถูกส่งมานอนพักที่ห้องพิเศษบนหอผู้ป่วยที่ผมทำงานอยู่ ผมยกอาหารกลางวันมาให้แก แล้วแกถามผมว่ากับข้าวอะไรผมก็บอกแกไป ดูแกทำหน้าไม่ค่อยอยากกินอาหารโรงพยาบาล เท่าไหร่ ผมเลยบอกไปว่าอาหารที่นี่อร่อย ให้ลองกินดู ไม่เหมือนโรงพยาบาลอื่นหรอก ญาติแกที่เป็นผู้หญิงที่มาเฝ้าอยู่เป็นเพื่อนแกก็ช่วยผมคะยั้นคะยอ แกเลยค่อยๆ เปิดฝาครอบถ้วยอาหาร ลองใช้ช้อนตักกินดู แล้วก็หันมาบอกกับผมว่า เออ พอใช้ได้ จากนั้นผมก็ขอตัวไปทำงานต่อ พอ ถึงตอนเย็น ผมเอาอาหารมาเสิร์ฟให้แกอีกครั้ง แกก็ถามผมเหมือนเดิม คุยกันสักพัก…

เรื่องเสียว คาเฟ่เสริฟเสียว เมื่อสาวรุ่นพี่ถูกบาริสต้าหนุ่มหล่อขอเย็ด เลยเสร็จในคาเฟ่ เมื่อไหร่จะจีบพี่ติดสักทีนะเนี่ย ผมเริ่มท้อแล้วนะ….. เขาพูดแบบนั้น ก่อนที่จะวางอเมริกาโน่ร้อนตรงหน้าฉัน เติร์ก บาริสต้าของร้านกาแฟแห่งนี้เอ่ยขึ้น ระหว่างที่เตรียมตัวปิดร้าน ฉันคือลูกค้าคนสุดท้ายที่มักมากินกาแฟในเวลานี้เสมอๆ เขาจีบฉันมาเกือบปีแล้ว แต่ที่ฉันยังไม่ยอมใจอ่อนไม่ใช่ว่าเขาไม่หล่อนะ เขาคือสเป็คของฉันเลย เพียงแต่ว่าที่ผ่านมานั้นฉันยังลืมคนเก่าไม่ได้ต่างหาก กว่าที่จะเข้าใจว่าต้องมูฟออนก็คือวันที่เขาทำร้ายฉันด้วยการประกาศหมั้นกับแฟนใหม่ที่เพิ่งคบกันได้ไม่กี่เดือน ขณะที่ฉันคบกันมา 8 ปี ฉันรู้แล้วว่าไม่จะควรจะมาเสียเวลากับความทรงจำเลวร้ายเหล่านี้อีก และพร้อมที่จะเปิดใจให้กับคนที่รักฉันแล้ว คนที่วิ่งตามอาจจะไม่ได้ท่าคนที่เฝ้ารอเราอยู่ก็ได้ ถ้าพี่เปิดใจ แล้วยอมเป็นเมียเติร์ก……เติร์กจะเย็ดพี่เลยไหม ? ฉันถาม จริงจัง ไม่ได้เล่นมุก ฉันอยากถูกรัก…

เรื่องเสียว เปิดซิงสาวน้อยบ้านนา นี่มันทั้งเสียวทั้งตื่นเต้นจริงๆ ครับ พิมเป็นเด็กสาวอายุราวๆ 15-16 ปี เธอเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 หน้าตะสะสวยถูกใจ นิสัยเรียบร้อย พูดน้อย น่ารัก น่าทะนุถนอม เรารู้จักกันเพราะผมย้ายบ้านมาอยู่ต่างจังหวัด ด้วยเหตุที่ว่าถูกย้ายงานมาที่นี่ ผมทำงานราชการในอำเภอแห่งหนึ่งครับ อยากลองอยู่ในที่ๆ เขาเรียกว่าบ้านนอกดูบ้าง เลยลองมาขอเช่าบ้านหลังเล็กๆบรรยากาศดีๆ ติดกับท้องนาท้องไร่ ไม่ห่างไกลตัวเมืองมาก ที่สำคัญคือผมและพิมอยู่บ้านติดกันครับ ตัวผมอายุ 35 มีภรรยา 1 คนอยู่อีกจังหวัดซึ่งเธอไม่ได้ตามมาเพราะต้องคอยรับส่งลูกชายไปโรงเรียน และดูแลแม่ที่กำลังป่วย งานที่ผมทำมีวันหยุดเสาร์-อาทิตย์และผมมักจะใช้เวลาว่างไปนั่งเล่นรับลมเย็นๆ…

น้อง อายุ 21 น้องเป็นคนเซ๊กซ์จัดมาก แต่ที่ยังไม่เคยมีอะไรกับผู้ชาย น้องเป็นเด็กต่างอำเภอของอีกจังหวัดหนึ่งเข้ามาอยู่ในตัวเมืองเชียงใหม่เพื่อเรียนหนังสือ โดยเช่าหอพักอยู่กับเพื่อนๆ น้องได้รู้จักผู้ชายคนหนึ่งชื่อเอ พี่เขาเป็นนักร้องอยู่ในเธคแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ เขาเป็นคนหน้าตาดีผมยาว ตรงสเป็กน้องเลยค่ะ เรารู้จักกันเพราะน้องไปเที่ยวเธคแห่งนั้น แล้วเกิดปิ๊งชอบพอกันขึ้นมาเพราะน้องนั่งติดเวที เขาก็มองลงมาที่โต๊ะน้องเหมือนกัน น้องเขียนโน๊ตใส่กระดาษทิชชูขึ้นไปขอเพลง แล้วเขียนชื่อและเบอร์โทรของน้องใส่ลงไป แล้วให้เด็กเสิร์ฟเอาไปยื่นให้เขา เขารับแล้วมองลงมาที่โต๊ะน้องแล้วยิ้มให้น้อง บอกว่าถ้าเขาร้องเสร็จแล้วจะเดินลงมานั่งที่โต๊ะน้องจะได้ไหม เด็กเสิร์ฟเดินไปบอกเขาก็พยักหน้า แล้วพอเขาร้องเพลงเสร็จเขาก็มานั่งที่โต๊ะน้องจริงๆเขาเดินมานั่งข้างๆน้อง จับมือน้องคุยกันซักพักเขาก็ขอตัวไปร้องเพลงต่อที่อื่นแล้วบอกว่าจะโทรมาหา เขาโทรมาหาน้องทุกเย็น แล้วเวลาน้องไปเที่ยวเธคน้องก็ได้นั่งโต๊ะหน้าทุกครั้งเพราะเขาจะจองให้ พอเขาร้องเพลงเสร็จ ก็จะลงมานั่งกับน้องที่โต๊ะทุกครั้ง มีอยู่วันหนึ่งพี่สาวและน้องสาวต้องกลับบ้าน สอบเสร็จเย็นวันศุกร์น้องกับเพื่อนไปเที่ยวเธคกันเหมือนอย่างเช่นเคย แต่ครั้งนี้น้องใส่กระโปรงสั้นเข้าไปน้องรู้สึกหนาวขามาก พอพี่เอมาเขาก็เดินมานั่งแล้วก็เอามือมาวางบนตักน้องน้องก็จับมือเขาไว้แน่นน้องรู้สึกอบอุ่นขึ้นใบหน้าของน้องร้อนผ่าวเลยค่ะ…

เรื่องเสียว แอบเปิดซิงหลานเมีย ผมแต่งงานเมื่ออายุ 24 ปี ภรรยาของผมเป็นคนสวย น่ารัก เรียบร้อย อายุเท่ากันกับผม เมื่อแต่งงานเราก็แยกจากครอบครัวเดิมออกมาอยู่ที่เรือนหอซึ่งทางพ่อแม่ผมจัดเตรียมไว้ให้ แรกๆ เราก็อาศัยอยู่กันสองคนผัวเมีย แม่ยายของผมท่านกลัวว่าลูกสาวท่านจะเหงา ท่านเลยนำลูกสาวของน้องสาวของท่านให้มาอยู่เป็นเพื่อนกับพวกเราด้วย จริงๆ แล้วก็คือลูกพี่ลูกน้องของเมียผมหล่ะครับ หรือจะให้เรียกง่ายๆ ก็หลานเมียครับ น้องเค้าชื่อว่า น้องต่าย อายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.1 โรงเรียนคอนแวนท์แถวๆบ้าน ต่ายเป็นเด็กสาวที่โตกว่าอายุจริง รูปร่างสูงโปร่ง ค่อนข้างอวบ ผิวสีน้ำผึ้ง…

เรื่องเสียว พาสาวขี้เงี่ยนขึ้นห้อง ต้องเอาควยกระแทกให้สมใจอยาก ผมเจอกับพี่ฟ้าที่แอปฯ นัดเย็ด เธอเป็นคนที่เข้ามาทักทายผม ก่อนที่เราจะเริ่มใช้เวลาพูดคุยกันมากขึ้นแล้วเริ่มที่จะชวนกันไปกินข้าว ซึ่งแน่นอน มันเป็นแค่เพียงมารยามเท่านั้นครับ การชวนกินข้าวของผมมันหมายความว่าผมอยากจะเย็ดเท่านั้นเอง เรื่องเสียวคืองานหลัก กินข้าวเย็นคืองานรอง และเธอเองก็รู้ ถ้าไม่รู้ก็คงไม่คิดที่จะมาที่นี่หรอก จริงไหมละครับ ? ผมเองก็เป็นคนขี้เย็ดเสียด้วย ไอ้เรื่องประสบการณ์เสียวก็มีมาไม่น้อย ต้องขอบคุณพ่อแม่ที่สรรหาคนหล่อสวยมาเป็นผัวเมียกันปลุกปั้นให้ผมนั้นออกมาเป็นผู้ชายที่หน้าตาดี และพ่อก็ให้ผมมาเยอะเสียด้วย นั่นเลยทำให้ความเป็นวัยรุ่น เคยเปิดควยวัดกัน ผมชนะหมด ในห้องไม่มีใครควยใหญ่สู้ผมได้สักคนเดียว ผมก็เลยต้องใช้ของวิเศษจากพ่อให้เป็นประโยชน์เท่านั้นเอง มือเย็นเป็นอาหารตามสั่งง่ายๆ เพราะว่ามันไม่ใช่ประเด็นหลักอยู่แล้ว ผมพาเธอขึ้นห้องในเวลาต่อมา และเมื่อเข้ามาถึงในห้อง เหมือนต่างคนก็ต่างเงี่ยนอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว เด็กพิเศษเอาแม่กับยาย ผะ..ผม…โผมม เป็นเด็กพิเศษ พะ….พะ…พวก เพื่อน… เพื่อนแถวบะ บ้านมาน ล้อโผม หาว่าทั้งเอ๋อแถมยัง ตะ ติด อะ อ่างงงง…มาน หาว่าผมโง่ พะ..พะ.. พวก มันสิโง่ คุงแม่โผมนะ… พาผมเข้าโร..ระ..โรงเรียน แบบเด็กพิเศษที่ ดะ…เด็ก…ทาม..มะ… ดาไม่มีทางเข้าได้หรอก….ผม….เก่ง โผม…เก่ง… แถมในโรงงงง….ระ..เรียนโผม เก่งที่สุดด้วย…. นี่ นี่ จะเล่าให้ฟัง…. อาทิตย์ก่อน….ผมติดกระ….ดุ…….

เรื่องเสียว พนักงานล้างจานกะดึก ย้ายตำแหน่ง แลกกับการเสียตัว ถูกผู้จัดการยื่นข้อเสนอ เลยยอมโดนเย็ด   ความเหนื่อยเหน็ดจากงาน ทำให้เธออยากจะพ้นจากตำแหน่งนี้ไปเสียที ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม เธอเกลียดตำแหน่งพนักงานล้างจานเหลือเกิน เพราะว่ามันเป็นงานที่หนัก แม้ว่าจะได้เริ่มงานช้ากว่าคนอื่น แต่เธอเองก็ต้องทำงานนานกว่าคนอื่นเหมือนกัน บางวันคนอื่นเลิกงานสามทุ่ม เธอกลับต้องอยู่ถึงเที่ยงคืน เพราะว่างานไม่เสร็จ และไม่อยากจะมีใครมาทำงานในส่วนของเธอ แต่ชีวิตของเธอมันต้องกัดฟันทนกับงาน ไม่งั้นคนวุฒิน้อยอย่างเธอจะหางานที่ไหนทำได้กันล่ะ ความต้องการ ทำให้เธอนั้นฝืนทน จนกระทั่งตอนที่กำลังล้างจานและเริ่มคิดอะไรไปต่างๆ นานา เสียงเท้าก็ดังขึ้นมา เธอหันขวับกลับไป ก่อนที่จะไม่ทันตั้งตัว เธอนั้นถูกผู้จัดการจู่โจมเข้ามาประชิดร่างกายของเธอเข้ามาจนหลังของเธอนั้นชนเข้ากับอ่างล้างจาน เขาโอบเอวของเธอเอาไว้ ยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆ…