ความลับของคนที่นัดเย็ดกัน

เรื่องเสียว ความลับของคนที่นัดเย็ดกัน

เรื่องเสียวเมื่อคืนสุดยอดมากเลยจริงๆ หลังจากที่ฉันโสดแล้ว ประสบการณ์เสียวก็เป็นเพียงเรื่องสนุกๆ เรื่องหนึ่งสำหรับฉันเท่านั้นเอง ฉันตระเวนนัดเย็ดกันไปเรื่อยๆ บางอาทิตย์ก็คนหนึ่ง สองคนบ้าง มันไม่มีอะไรตายตัว นอกเสียจากว่าว่างตรงกัน และต่อให้ไม่มีที่เย็ด ข้างทางฉันก็ทำมาแล้ว มันไม่ใช่เรื่องแย่อะไรเลยด้วยซ้ำ ในเมื่อความรักมันไม่ได้สมบูรณ์หรือว่ามีผลอะไรกับฉันมากขนาดนั้นแล้ว ฉันก็จะเย็ดมันต่อไปเรื่อยๆ นี่แหละ

แล้วเมื่อคืนฉันก็ได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งเขานั้นสุดยอดมากๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ และหน้าตาดีมากๆ แม้ว่าเขาจะสวมหน้ากากอนามัยก็ตาม รอยสักที่แขนของเขาสวยมากๆ ร่างกายดูสะอาดสะอ้าน และที่สำคัญควยใหญ่ เย็ดเก่งมากๆ ฉันถามเขาว่า จะไม่ถอดหน้ากากเหรอ ฉันเองก็งงว่าทำไมกันนะ แต่เขาบอกว่าเขาเป็นคนที่มีความลับเยอะเหมือนกัน เลยทำให้ฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าท้ายที่สุดเราก็หาโรงแรมไม่ได้แล้วไปจอดรถเย็ดกันอยู่ข้างทางเท่านั้นเอง แล้วพอเย็ดกันเสร็จก็จบกันไป เรามีช่องทางติดต่อกันแค่เพียงผ่านแอปฯ นัดเย็ดเท่านั้นเอง ไม่ได้มีอะไรมากมายไปกว่านั้น พออีกวันฉันก็โดนเพื่อนชวนไปร้านเหล้า ตามประสาของคนโสด ใครชวนไปไหนฉันก็ไปหมดนั่นแหละ จนสุดท้ายแล้วมันก็กลายเป็นว่าฉันได้เจอกับเขาอีกครั้งหนึ่ง ชายหนุ่มผู้มีความลับเยอะ เขาเป็นนักร้องที่ได้รับเชิญมาที่ร้านแห่งนี้ เป็นวงดังประมาณหนึ่ง ในกลุ่มคนเล็กๆ

ตอนที่เขาเห็นฉันหน้าเวทีเขาตกใจก่อนที่จะยิ้มให้ฉัน ซึ่งมันก็ทำให้ฉันรู้ว่าความลับนี้ ฉันรู้แล้ว พอกินเหล้าเสร็จ ฉันก็ได้รับการติดต่อจากเขา เขาถามฉันว่ากลับด้วยกันไหม คืนนี้เขาพักโรงแรม…แล้วทำไมฉันจะไม่ไปล่ะ เพราะว่าเมื่อคืนมันสุดยอดมาก สัมผัสจากควยใหญ่ของเขามันยังอบอวลอยู่ในปากของฉันอยู่เลยด้วยซ้ำ

และพอเมาได้ที่แล้ว พอเปิดห้องเข้าไป เขาก็ผลักฉันลงไปบนเตียงทันทีแล้วกระโจนขึ้นมาคร่อมร่างฉันเอาไว้ ถอดกางเกงออกมาจนทำให้ได้เห็นว่าเขานั้นควยแข็งอยู่แล้วพร้อมกับเริ่มคร่อมลงมาบนหน้าอกของฉันแล้วเอาควยของเขามาจ่อที่ปากของฉัน ตอนนั้นฉันอ้าปากรับควยของเขาทันทีแล้วเริ่มอมควยให้เขา แต่เพียงไม่นาน เขาก็ค่อยๆ ทิ้งตัวโน้มลงมา ก่อนที่จะอยู่ในท่าวิดพื้นแล้วกระเด้าปากของฉัน ซึ่งมันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ ควยใหญ่ เย็ดปากก็มันส์ แม้ว่าจะมีหลายจังหวะที่ควยของเขามันเข้ามาลึกจนฉันหายใจไม่ออก แต่ว่ามันก็เท่านั้นแหละค่ะ ไม่ได้มีผลอะไรกับฉันแล้ว

ฉันดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ก่อนที่เขาจะค่อยๆ เริ่มขยับร่างกายลงไปแล้วถอดกางเกงของฉัน

“หีชมพูด้วยเหรอครับเนี่ย” เขาถามยิ้มๆ เพราะว่าเมื่อคืนมันมืด นั่นเลยทำให้ในคืนนี้เขาไม่รีรอ ลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างหนักหน่วงและรุนแรงทันที ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาทำให้ฉันส่งเสียงร้องครางแล้วค่อยๆ ดีดดิ้นไปทั่วๆ เตียง มันเป็นอะไรที่สุดยอดมากเลยจริงๆ ในตอนนั้น เขาค่อยๆ แทรกลิ้นเข้ามาผ่านกลีบแล้วกลีบเล่าจนทำให้ฉันนั้นแทบจะไม่เป็นตัวเองเลย

ร่างกายอ่อนระทวย ขยับไหวไปมาไม่หยุด นิ้วที่สอดเข้ามาในรูหีของฉันก็ทั้งขยับ ทั้งคว้าน จนทำให้ฉันร้องขอด้วยความเมา ความเงี่ยน และความต้องการที่มันเกินกว่าจะอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้ อยากโดนเย็ด เย็ดฉันเถอะค่ะ ได้โปรด!

ฉันพูดออกไปแบบนั้นก่อนที่เขาจะยิ้มออกมาแล้วค่อยๆ จับควยจ่อที่รูหีของฉันช้าๆ พร้อมกับเริ่มยัดเข้ามาในรูหีของฉัน เสียงครางดังขึ้นอย่างเสียวซ่าน ความหวามหวิวเกิดขึ้นจนทำให้ร่างกายของฉันตอบสนองลำควยของเขาที่คุ้นเคยเป็นอย่างดี ตอดควยของเขาเอาไว้แน่นจนเสียงครางของเขาดังขึ้นมาไม่ขาดสาย ทุกๆ การกระทำนั้นส่งผลให้ร่างกายของฉันขยับไปตามแรงกระแทกของเขาที่เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ

และเพราะว่าวันนี้เราเย็ดกันบนเตียง เขาเลยจัดการขย่มกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างดุเดือดและร้อนแรงยิ่งกว่าตอนที่เราเย็ดกันอยู่บนรถด้วยซ้ำ…เสียว เสียวหีที่สุดเลย

แสงไฟในตอนนี้ส่องให้เห็นใบหน้าอันหล่อเหลาของเขาที่ไม่ต้องปิดบังอะไรอีกแล้ว เขายิ้มออกมา มือยื่นมาจับนมใหญ่ของฉันบีบนวดเคล้นไปอย่างเร้าอารมณ์ก่อนจะหลับตาพริ้มแล้วกระแทกควยเข้ามาไม่ยั้งจนเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงกระแทกดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงครวญครางเบาๆ ของเขาที่เหมือนว่ามันช่างเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขเหลือเกินในตอนนี้

ยิ่งนาน แรงก็ไม่ตกเลย

ทั้งเร็ว และแรงขึ้นเรื่อยๆ จนสองขาของฉันอ่อนระทวย เลยโดนเขาจับขึ้นพาดบ่าแล้วตอกควยเข้ามาอย่างเต็มที่ พร้อมกับที่เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ เสียวหีไม่ไหวแล้ว ฉันเกร็งร่างกายมากขึ้นทำให้เขาเสียวควยและส่งเสียงขึ้นมาดังขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่ตอนนั้นเขาจะกระแทกควยเข้ามามิดด้ามแล้วครางลั่นไม่เป็นภาษา กระแทกควยเข้ามาเป็นครั้งคราว รู้ตัวอีกทีร่างกายของฉันก็ชิดหัวเตียงแล้วพร้อมกับน้ำควยที่แตกในเข้ามาอย่างเต็มที่

เขานิ่งค้าง หายใจหอบเหนื่อยแล้วค่อยๆ ทิ้งตัวลงมานอนกอดฉันเอาไว้

“คืนนี้นอนนี่ได้ไหมครับ พรุ่งนี้ผมว่างถึงบ่ายโมง”

ถ้ามันหมายความว่าเขาอยากจะเย็ดฉันอีกแล้วละก็…ฉันตอบโดยไม่คิด

“นอนค่ะ…”

Recommendations

เรื่องเสียว ลองของแปลก นัดเย็ดริมทาง เรื่องเซ็กส์มันคงเป็นเรื่องที่ห้ามกันไม่ได้ เพราะฉะนั้น การที่ฉันจะใช้ช่วงวัยนี้ให้เต็มที่ที่สุดคงไม่ใช่เรื่องผิดอะไร ฉันมีเรื่องราวที่จะเล่าให้กับทุกๆ คนได้ฟัง มันมาจากประสบการณ์ตรงของฉันเอง ซึ่งในวันนี้เรื่องที่จะนำมาเขียนเล่าก็คงเป็นเรื่องที่รู้สึกว่า เกิดขึ้นแล้วเย็ดกันได้เสียวมากๆ และตื่นเต้นมากๆ นั่นเอง ในช่วงที่แอปๆ หนึ่งกำลังดังเมื่อราวๆ สิบปีก่อน เขาเรียกมันว่าแอปผึ้งเหลือง เป็นแอปคุยกันที่ใครหลายๆ คนเอาไว้นัดเย็ดนั่นแหละ ฉันเลยหลองหาดูว่าจะมีใครที่หน้าตาดีพอที่จะทำให้ฉันเงี่ยนบ้าง อยากมีประสบการณ์ต่างๆ ที่แปลกใหม่ไว้เล่าในกลุ่มเพื่อนๆ ที่ชอบเรื่องเย็ดแบบนี้เหมือนกัน แล้วฉันก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่งในแอป เขาเรียนอยู่โรงเรียนที่ไม่ได้ไกลกันมาก และมีความชอบอะไรที่ตื่นเต้นเหมือนกัน เราเลยลองนัดกันไปหาที่เย็ดเอาท์ดอร์กันดู และเขาก็ตอบตกลง เรามาเจอกันที่บ้านร้านริมทางแห่งหนึ่ง ที่อยู่ห่างจากถนนแค่ไม่กี่เมตรเอง…

อ่านเรื่องเสียว ภารโรงหนุ่มปล้ำครูสาว แต่เย็ดไปเด้งมา ทำไมครูอ้าขาให้เย็ดเฉยเลย ประสบการณ์เสียวเกิดขึ้นในความมืด แสงสลัวรางส่องผ่านทางเดินจากในโรงเรียนตรงไปยังลานจอดรถไม่ได้ชัดเจนนัก หลังจากที่วันศุกร์นี้มีงานค้างมากมาย ครูพิมพ์จึงต้องนั่งทำงานอยู่จนดึกดื่น เหลือเพียงเธอคนเดียวที่อยู่ในโรงเรียนเวลานี้ เธอหยิบกุญแจรถขึ้นมาปลดระบบกันขโมย ก่อนที่จังหวะนั้น ร่างกายของเธอจะถูกกระชากอย่างแรง พร้อมกับมือปริศนาที่เต็มไปด้วยเรี่ยวแรงมาหาศาลนั้นปิดปากของเธอเอาไว้แน่น เธอรู้สึกวูบราวกับจะเป็นลม ก่อนที่จะถูกลากมายังห้องเห็บของ ที่ตอนนี้มันเป็นไปด้วยกองเอกสารเก่าๆ ไฟในห้องถูกเปิดขึ้นมา มุมหนึ่งมีฟูกใหม่เอี่ยมวางเอาไว้ และร่างกายตรงหน้าก็สวมชุดดำแขนขายาว สวมหมวกไอ้โม่ง ใส่แว่นดำ ทำให้เธอนั้นไม่สามารถรับรู้ได้เลยว่าอีกฝ่ายเป็นใคร ในจังหวะหนึ่ง เธอค่อยๆ ยายามที่จะกระโจนออกไป แต่ร่างกายกลับโดนเหวี่ยงลงไปบนฟูกนั้นอย่างง่ายดาย แขนขาเจ็บหนึบ เธอรู้ตัวดีว่าตอนนี้ไม่สามารถที่จะสู้แรงของอีกฝ่ายได้เลย เสียงลมหายใจที่ดังฟืดฟาดนั้นทำให้เธอรู้ได้อย่างชัดเจน ว่าไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ…

เรื่องเสียว เล่นเย็ดกันทั้งสามคน การอยู่ร่วม กันแบบพี่ๆ น้องๆ ที่เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วอาจจะมีอะไรเกิดขึ้น หรือผู้ใหญ่บางทีก็คิดไม่ถึง เพราะเห็นว่าเป็นพี่น้องกัน ครอบครัวอื่นๆ ที่มีพี่น้องชายหญิง จะเป็นเหมือนครอบครัวผมบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้ ถ้ามีเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างซิครับ ถ้ายังไม่มีอ่านที่ผมเล่าไปก่อนแล้วกัน ผมมีพี่น้อง 4 คนผมเป็นคนที่ 3 คนโตเป็นผู้ชายชื่อ สม อายุตอนนั้น 16 ปี คนที่ 2 เป็นผู้หญิงชื่อ หน่อย อายุ 15 ปี สวย…

เรื่องเสียว โดนข่มขืนโดยเพื่อนบ้าน เราโดนเพื่อนบ้านข่มขืนค่ะ เพราะความไว้ใจและความเชื่อใจ มันเลยทำให้เราต้องโดนแบบนี้ เรื่องมันเกิดขึ้นในวันที่พ่อและแม่เราไปงานศพญาติที่ต่างจังหวัดจึงเป็นเหตุให้เราต้องอยู่บ้านเพียงลำพัง แล้ววันนั้นเราเกิดดวงซวยท่อน้ำมันแตก เราที่ไม่มีประสบการณ์ซ่อมของพวกนี้ไม่ว่าจะซ่อมยังไงมันก็ไม่ได้สักที ตัวเรานี่เปียกไปหมด จนเพื่อนบ้านคนนั้นผ่านมาเห็น เราจะแทนชื่อเขาว่าเต้ยนะคะ “อิง ทำอะไรอยู่น่ะ ทำไมเปียกเป็นลูกหมาแบบนั้น” “ท่อมันแตกค่ะเต้ย อิงไม่รู้จะซ่อมยังไง” “อ้าว แล้วไม่เรียกเต้ยอะ” จากตอนแรกที่เต้ยจะเดินเข้าบ้านของตัวเองก็ได้เดินเข้ามาในรั่วบ้านของเราแทน ก่อนจะนั่งลงตรวจทานดูความเสียหาย “แล้วนี่พ่อกับแม่ไปไหนอะ ทำไมปล่อยให้อิงมาซ่อมท่ออยู่คนเดียว” “ไปงานศพญาติน่ะเต้ยกลับวันมะรืน ดวงซวยมากอะท่อดันมาแตกในตอนที่พ่อไม่อยู่บ้าน” “ไม่ซวยหรอก เราก็มาซ่อมให้แล้วไง” เต้ยหันมายิ้มให้เราก่อนจะหันไปซ่อมท่อให้เราต่อ ใช้เวลาไม่นานทุกอย่างก็เสร็จเรียบร้อยดี เราที่เห็นว่าฟ้าเริ่มมืดแล้ว เลยชวนเต้ยมาทานข้าวเย็นด้วยกันก่อน…

เรื่องเสียว น้าให้ท่า เย็ดซ๊าาาา…. เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว ปกติน้าคนนี้จะมาดูหนังสือพิมพ์ที่บ้านทุกวัน ชื่อน้าเล็ก แต่วันนี้ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนกับว่ามีอะไรจะบอก ผมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง น้าพูดขึ้นว่า ” เออ นี่เดี๋ยว น้าวานไปช่วย ทำความสะอาดที่บ้านหน่อยสิ วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ” ผมก็รับปาก แล้วก็เดินไป ที่บ้านน้า ปกติ เวลาอยู่ที่บ้านผมจะไม่ใส่กางเกงใน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น พอเปิดประตู แล้วผมก็ตรงไปหาน้าที่ห้องทันทีแต่ไม่เจอใคร ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอาบน้ำอยู่…

เรื่องเสียว รักชั่วคราว เย็ดเสียวกับคนแปลกหน้า โชคดีเจอคนควยใหญ่ เสียวหีสุดๆ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน เรียกได้ว่าฉันเองก็ไม่ได้เข้าใจนักหรอก ว่าความรักมันเกิดขึ้นได้เร็วขนาดนั้นเลยเหรอ แต่พอคิดๆ ดูอีกทีแล้วฉันที่ศรัทธาในความรักแม่งก็เจอแต่ผู้ชายห่วยแตกบรม สุดท้ายเลยมองว่าถ้าเราจะมาเที่ยวผับแล้วเจอกับความรักชั่วคราวมันก็น่าสนใจเหมือนกัน หรือจะเรียกว่าความเงี่ยนก็ได้ ฉันไม่ติดหรอก จู่ๆ ผู้ชายที่เดินมาชนแก้วกับฉันก็ลากฉันไปเต้นด้วยที่ฟลอด้านหน้าสุด ก่อนที่เพลงมันๆ เขาจะดึงฉันเข้าไปจูบอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ในขณะที่คนรอบข้างก็เลือกที่จะปรบมือให้เพราะคิดว่าเราคงจะเป็นคู่รักกันนั่นแหละมั้ง แต่ความจริงไม่ใช่ ฉันอยากจะตะโกนบอกไปว่าฉันเพิ่งเจอเขาเมื่อครึ่งชั่วโมงก่อนเอง แต่ถ้าบอกแบบนั้นก็จะหักมุมว่าฉันเป็นผู้หญิงที่ง่ายอีก สุดท้ายเลยเนียนๆ จูบกับเขาไปโดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเองกำลังรู้สึกเคลิบเคลิ้มและเสียวไปกับการจูบของเขา และลิ้นพลิ้วๆ นั้น ก่อนที่จะดึงฉันเข้ามากอดในเพลงเต้นรำ “เงี่ยนเหรอ ?” ฉันถาม…

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของผมเองพึ่งเกิดเมื่อปลายปีที่แล้วผมเป็นคนต่างจังหวัดแต่มาเรียนมหาลัยเอกชนในกรุงเทพฯเพราะทางบ้านค่อนข้างมีฐานะ ผม อายุ 20 ปี แฟนชื่อ แนนอายุ 20 ปีเช่นกันเราเรียนอยู่ที่เดียวกัน แนนเป็นคนขาวเนียน รูปร่างเล็กบางเอวกิ่ว หน้าอกใหญ่ และหม้อใหญ่โคกนูนคนซ่อนรูป อะไรๆเธอก็ดีไปหมดเสียอย่างเดียว คือเธอเป็นคนปากแข็งอย่างร้ายกาจชนิดหัวชนฝาทั้งๆที่ใจคิดอีกอย่าง ผมกับแนนเริ่มสนใจสวิงกิ้งเมื่อเราร่วมรักกันแล้วพูดถึงเรื่องราวทำนองนี้จะทำให้คึกคักผิดปกติ มีการตอบสนองกันแบบสุดๆเรารู้สึกว่ามีความสุขมาก ผมได้ที่จึงเสนอให้เธอลองของจริงจากผู้ชายคนอื่นดูบ้าง เธอกลับไม่ยอมเธอบอกไม่กล้าแม้ว่าจะอยากลองมาก ผมพยายามหว่านล้อมเธอต่างๆ นาๆ เธอก็ยังปากแข็งว่าเธอไม่อยากลองทั้งๆ ที่ผมรู้ดีว่าตัวเธออยากจะลองใจแทบขาดแต่ปากแข็งและไม่ตรงกับใจผมไม่รู้จะทำอย่างไรก็เลยปรึกษากับเพื่อนสนิทหลายคนทีเคยพาชายอื่นมาสวิงแฟนตัวเองต่างก็ว่าเธอเหมือนผู้หญืงทั่วไป คือกลัวการที่จะลองอะไรใหม่ๆเป็นครั้งแรก หากว่ามีครั้งแรกแล้วเธอคงจะหมดสิ่งตะขิดตะขวงใจและเธอก็จะยอมเข้ามาร่วมสวิงกิ้งอย่างไม่มีปัญหาเพราะใจเธอก็ต้องการอยู่แล้วหลังจากที่ผมได้ศึกษาจากเพื่อนๆที่เคยลองสวิง ผมจึงวางแผนการให้แนนได้ลิ้มลองรสชาติของท่อนเนื้อของเพื่อนๆผมเพิ่มอีกสัก 4- 5 ดุ้น ซึ่งผมรู้ดีว่าเธอต้องชอบแน่ๆ…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทข่มขืน จับเย็ดจนน้ำแตก ผมไม่รู้ว่าจะอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นมานี้ได้ยังไง ไม่รู้ว่าจะเรียกมันว่าเรื่องเสียวได้มั้ย ทั้งๆ ที่ก็ไม่ปฏิเสธหรอกว่าพอนึกถึงแล้วมันเสียวจริงๆ น่ะ แต่คนอย่างผมก็ไม่ควรจะเป็นฝ่ายถูกกระทำสิ ผมเป็นผู้ชายทั้งแท่งเลยนะ แต่กลับโดนเพื่อนสนิทข่มขืนเสียอย่างนั้น พูดแล้วก็รู้สึกดีและแย่ไปพอๆ กัน เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในคืนหนึ่ง ที่ผมไปกินเหล้าบ้านเพื่อนคนนั้น เพื่อนที่ผมคิดว่าสนิทและไว้ใจได้มากๆ เลยคนหนึ่ง จนกระทั่งเผลอหลับไป ผมไม่รู้ว่าผมหลับไปได้ยังไง ทั้งๆ ที่ผมก็มั่นใจว่าตัวเองไม่ได้ดื่มมากมายขนาดนั้นเหมือนกัน ท้ายที่สุดผมกลับตื่นขึ้นมาไม่ได้ด้วยเหตุผลที่ว่าถึงเวลาต้องตื่น แต่มันเป็นความเจ็บปวดที่ระคนมาด้วยความเสียวอย่างน่าประหลาด ทำอะไร มึงทำเหี้ยอะไรวะ เฮ้ยยย…….ผมพยายามตะโกนถามไปแบบนั้น พยายามที่จะออกแรง แต่กลับรู้สึกเจ็บมากขึ้นเรื่อยๆ ภาพที่ผมเห็นคือตัวเองกำลังนอนอยู่บนเตียง ที่ไม่มีเสื้อผ้าสวมใส่อยู่…

เรื่องเสียว เบียร์ 1 ขวด แล้วน้ำควยนักศึกษาวิชาทหารสุดแซ่บ ฉันกำลังจะปิดร้านอยู่แล้วในตอนนั้น มันไม่ใช่เรื่องปกติเท่าไหร่ที่จู่ๆ จะมีคนมาเคาะประตูบานเลี่ยนร้านของฉัน แต่ปรากฏซ่าคนที่มาเคาะประตูคือ เด็กมัธยมปลาย ที่ใส่ ชุด รด. หัวเกรียนดูทั้งหล่อและเท่มายืนอยู่ งานนี้จะไม่ขายก็ไม่ได้แล้ว เพราะว่าแค่ได้เห็นเด็กๆ เอ๊าะๆ คนอย่างฉันก็พร้อมที่จะบริการทุกอย่างแล้ว สำหรับแม่ค้าร้านชายของชำที่โสกและอายุกำลังจะแตกเลข 3 มันไม่มีอะไรที่น่ากระชุ่มกระชวยหัวใจได้อีกแล้ว เพราะงั้น นี่จึงเป็นสาเหตุที่ฉันยอมขายเบียร์ให้เขา และให้เขาเข้ามากินในร้านได้ เพราะเขาบอกว่ากลัวคนอื่นมาเห็นแล้วงมันจะดูไม่ดี โอเคไม่เป็นไร ฉันดูคนเดียวได้อยู่แล้วสุดหล่อ น้องคนนี้ชื่อว่า บอส เป็นลูกคนในซอยนี่แหละ…