ความระเริงของวัยเรียน โดดเรียนมาเย็ดกัน

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a3e0b8b0e0b980e0b8a3e0b8b4e0b887e0b882e0b8ade0b887e0b8a7e0b8b1e0b8a2e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899 e0b982 6545d56b082a2

เรื่องเสียว ความระเริงของวัยเรียน โดดเรียนมาเย็ดกัน

ช่วงวัย ม.ต้น คือช่วงวัยที่กำลังระเริงในความรักอย่างถึงที่สุด ฉันเองก็มีเรื่องเสียวในช่วงวัยนี้เหมือนกัน เพราะว่าฉันเองก็เพิ่งมีความรัก และหลายๆ คนก็บอกว่าถ้ามีแฟนแล้วไม่เย็ดกันก็ไม่มีดีกว่า นั่นเลยทำให้ฉันเองอยากที่จะโดนเย็ด แล้วเราก็ได้เย็ดกัน การเปิดซิงเป็นอะไรที่ฉันมีความสุขมาก และการได้เล่าเรื่องเสียวอวดเพื่อนมันเป็นความภาคภูมิใจมาก เพราะว่าฉันเองได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ และมีประสบการณ์เสียวตั้งแต่อายุยังน้อย

แต่พอเราได้เย็ดกันบ่อยขึ้น มันก็ทำให้เรานั้นเสพติดการเย็ดกัน จากที่จะไปเย็ดกันเสาร์อาทิตย์ ก็เริ่มมีในห้องน้ำโรงเรียนบ้าง ในห้องดนตรีบ้าง แล้วในวันนี้ที่คาบบ่ายมีกิจกรรม เราเองก็แอบจะโดดเรียนออกมาเพราะว่าพี่เดินเดินมาบอกตั้งแต่ตอนเที่ยงว่าอยากเย็ดฉัน แล้วฉันเองที่รักพี่เขาขนาดนั้น จะทำอะไรได้ เมื่อเขาเดินมาชวนว่าโดดไปหาที่เย็ดกันดีกว่า ฉันเลยบอกกับเพื่อนๆ ว่าจะไปข้างนอกกับพี่เขาแล้วกลับมาทันเรียกชื่อในชั่วโมงสุดท้าย แล้วเราก็แอบออกไปทางประตูหนังโรงเรียน ที่เป็นป่าต้นยาง มันทั้งสว่างและรกในบางจุด ซึ่งนั่นช่างเป็นสถานที่ๆ เหมาะสมเหลือเกิน

ฉันเองค่อยๆ เอาผ้ามาปูลงที่พื้น แล้วนั่งลงไปในขณะที่พี่เขามายืนตรงหน้าของฉัน เราเดินจับมาด้วยกันมาตั้งแต่หลังกำแพงโรงเรียน แล้วเขาก็พูดอยู่เสมอว่าเขาควยแข็งแล้ว พอมาถึงตรงนี้ฉันเองเลยไม่รีรอ ถอดกางเกงของเขาลงมา ลำควยใหญ่ยาวดีดตั้งตรงขึ้นมา กลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้ฉันมีอารมณ์ ก่อนที่จะค่อยๆ กำควยของเขาชักว่าวไปอย่างเรื่อยๆ พอเริ่มมีน้ำเงี่ยนไหลออกมาฉันก็อ้าปากอมควยให้เขาทันที

เสียงครางดังขึ้นมา เขาเริ่มทำหน้าเสียว ฉันดูดควยของเขาไปด้วยพร้อมๆ กับเหลือบตามองเขาไปด้วย มันทำให้ฉันเห็นรอยยิ้มของเขาที่ยืนยันว่าฉันทำให้เขามีความสุข มือค่อยๆ เอื้อมมาลูบหัวของฉันเบาๆ ก่อนจะเริ่มขยับสะโพกเข้าออกแล้วเริ่มกลายเป็นกดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ ฉันดูดควยของเขาแรงจนทำให้เขานั้นยืนตัวเกร็งเสียวอยู่อย่างนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ถูกผละออก เขานั่งลงมาแล้วจับฉันถอดกางเกงออกไป มันเป็นกางเกงพละที่ถอดง่ายเหมาะสำหรับวันนี้เลยทีเดียว

สองขาอ้ากว้าง เขาเริ่มลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉัน ตามด้วยวาดนิ้วไปตามร่องหีสวย จนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มหีแฉะ หีชมพูถูกเขาค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาพร้อมกับก้มลงมาเลียหีให้ฉันทันที เสียงเรียวลิ้นดังขึ้นอย่างมูมมามและตะกละตะกลามจนทำให้ฉันไม่อายที่จะร้องครางออกมาด้วยความเสียวหี เขาทั้งยกซด ทั้งเลีย ทั้งดูดอย่างเต็มที่ พร้อมกับมือที่เอื้อมขึ้นมาตลึงนมใหญ่ของฉันอย่างเร้าอารมณ์ แล้วควยของเขาก็ค่อยๆ สวมสอดเข้ามา ฉันร้องลั่นด้วยความเสียวและเพราะว่าเงี่ยนเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

เขาโน้มตัวเข้ามาหา สีหน้าแสดงความเสียวซ่านและครางออกมาเบาๆ ฉันเกร็งตัวขมิบรูหีให้ตอดควยเขามากขึ้นกว่าเดิม ทำให้เขายิ่งขยับควยเข้าออกก็ยิ่งเสียวขึ้นมากกว่าเดิม ก่อนจะเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ ฉันแยกขาอ้ากว้าง ทำให้มีพื้นที่แนบชิดมากขึ้น และจังหวะการกระเด้าเย็ดหีของฉันก็ยิ่งเร็วมากขึ้นไปเรื่อยๆ ทำให้ในช่วงเวลานี้แม้ว่าแดดจะร้อนมากแค่ไหน แต่ก็ไม่มีอะไรร้อนแรงไปกว่าความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้แล้ว

เขาถามฉันอยู่บ่อยๆ ว่าเสียวไหม พอฉันบอกว่าเสียวมาก เขาเองก็ยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้น ในจังหวะที่ความเสียวเริ่มหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ ตอนที่เขาโน้มตัวลงมาจูบแลกลิ้นกับฉัน มันก็ยิ่งเสียวมากขึ้นเพราะว่าอารมณ์มันถูกปลุกขึ้นมาด้วยการจูบ เอวของเขาที่พลิ้วไหวอย่างต่อเนื่องกระตุ้นให้ฉันเองไม่สามารถหยุดอะไรได้อีกแล้ว

เย็ดหนูแรงๆ เลยพี่ เสียว เสียวมากค่ะ ซี๊ดดด

ฉันเกร็งไปทั้งตัว จับแขนของเขาเอาไว้แน่นพร้อมๆ กับที่เริ่มถูกเขายกขาขึ้นขึ้นไปพาดบ่าของเขาแล้วดันให้สะโพกของฉันยกลอยสูงขึ้นมา มันยิ่งทำให้ฉันเสียวหีมากขึ้นกว่าเดิม เพราะว่าควยใหญ่ยาวของเขาเข้ามาแรงและลึกขึ้นมากๆ อีกด้วย

ซี๊ดดด…จะแตกแล้ว เมียจ๋า อูยยย

ฉันหัวใจเต้นแรงมากตอนที่เขาเรียกฉันว่าเมีย สีหน้าที่เสียวซ่านของเขาทำให้ทุกๆ อย่างอัดกระหน่ำเข้ามาในจังหวะสุดท้าย จนตอนที่เขาเริ่มร้องเสียงครางขึ้นมา ลำควยที่เหมือนจะขยายใหญ่ขึ้นก็อัดเข้ามาเต็มรักยิ่งกว่าเดิม น้ำควยของเขาแตกในรูหีของฉันจนร่างกายสั่นสะท้าน เรากอดกันเอาไว้แน่น ย้ำควยเข้ามาจนเหมือนกับว่าได้รีดน้ำควยครั้งสุดท้าย หยดสุดท้ายเข้ามาก่อนที่เราจะค่อยๆ ถอยห่างออกจากกันหลังจากที่ฉันได้ถ่างหอยให้เขาเย็ดหีแล้ว

เรายังนอนกอดรัดกันท่ามกลางแสงงแดดที่เจิดจ้า แต่กลับยินดีที่จะอยู่ท่ามกลางมันก่อนที่จะเดินกลับไปตรวจชื่อทันตามเวลาที่บอกกับเพื่อนเอาไว้แบบไม่มีใครจับสังเกตได้ นอกจากเพื่อนๆ ที่รู้กัน

Recommendations

เรื่องเสียว ห้ามร้อง ห้ามหนี แอบเอากับลูกจ้างคนสวย ผมมีอาชีพ พ่อค้าขายเสื้อผ้า ที่ร้านผมก็จะมีลูกจ้างอยู่ 2 -3 คน ผมจะรับเฉพาะผู้หญิง ซึ่งค่อนข้างจะมีปัญหาบ่อย ๆ เพราะขายของกับผมได้สักพัก ก็มีหนุ่ม ๆ มาจีบ คุยกันทั้งวันไม่เป็นอันขายของ เลยทำให้ช่วงหลัง ๆ มานี่ ผมจะรับเฉพาะเด็ก ๆ ผมรับเด็ก 14 ปีมาคนหนึ่ง และก็มีเด็กตัวเล็ก ๆ 8 ขวบ…

เรื่องเสียว เย็ดกับแม่บ้านคนใหม่ เพราะว่าพ่อกับแม่ของผมทำงานอย่างหนัก อยากให้ชีวิตมันดีขึ้นไปกว่านี้ ทั้งๆ ที่ในสายตาของผมก็มองว่ามันดีมากๆ อยู่แล้ว เวลาที่จะอยู่ด้วยกันมันเลยลดน้อยลงไป สิ่งที่ตามมาคือผมแทบไม่มีเวลาอยู่กับข้าวกับพ่อแม่เลยจริงๆ พ่อแม่จ้างแม่บ้านสาวคนหนึ่งมาคอยจัดการดูแลบ้าน และเพราะว่าเธออายุไม่ได้ห่างจากผมมาก อย่างน้อยก็รู้สึกว่าพอจะมีคนพูดคุยดูบ้าง เธอเป็นคนน่ารัก และวางตัวดีมากๆ เรียบร้อย สุภาพ แต่ก็น่าตลกไปด้วย มองๆ แล้วเธอเองก็เป็นคนน่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียวในสายตาของผมตอนนี้ ความน่ารักของเธอทำให้เราสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ และสุดท้ายแล้วมีหลายๆ สถานการณ์ที่ทำให้เราได้ใกล้ชิดกัน จนวันนั้นที่ผมกลับมาจากวันเกิดของเพื่อน พ่อแม่ของผมไม่กลับบ้านและผมก็เลยแอบเมานิดหน่อย ผมลืมบอกว่าผมอายุ 17 นะครับ เรียนอยู่ม.5 ผมโทรบอกให้เธอนั้นออกมาต้มอะไรร้อนๆ ให้ผมกินหน่อยจะได้สร่าง…

เรื่องเสียว เสียพนัน เมียโดนรุมเย็ดในวงไพ่ เมื่อสามปีก่อนผมรู้จักรุ่นพี่คนหนึ่ง แกชื่อพี่ชาญ…เป็นคนใจคอกว้างขวางดี แต่ไม่มีอาชีพอะไร อาชีพหลักของแกคือเป็นนักเล่นครับ วันๆ แกก็วนเวียนเข้าบ่อนโน่นออกบ่อนนี้ บางทีก็หายไปหลายวัน พวกเราก็รู้ว่า แกไปเดินสายเล่นการพนัน พอดี ในช่วงนั้น ผมเองก็ชอบเข้านอกออกในบ่อนข้างๆบ้าน เพราะรู้จักกับพี่ดำที่เป็นเจ้าของบ่อน ก็เลยรู้จักและสนิทสนมกับพี่ชาญไปด้วย พวกนักเล่นนี่ก็แปลก เรียกว่า “รวยไม่ทนจนไม่นาน” อย่างพี่ชาญบางทีแกก็หมดเนื้อหมดตัว เดินหงอยไปเลย แต่ไม่กี่วันก็มีสร้อยทอง นาฬิกาเรือนทองใส่อร่ามไปหมด แต่อีกไม่นานสร้อยและทองพวกนั้นก็หาย แต่แกก็ไม่ลำบากลำบนนะครับ ผมยังสงสัยว่าแกเอาเงินมาจากไหน เล่นได้ทุกวัน แต่พี่ชาญนี่แกโสดนะครับ แกก็เที่ยวไปเรื่อยเปื่อย…

เรื่องเสียว เล่นชู้ทำไมไกล เอาพี่ชายข้างบ้านนี่แหละ ท้าทาย และซาบซ่าน เรื่องเสียวสำหรับฉันแล้ว มันก็เป็นเหมือนคำที่ใครบางคนพูดเอาไว้ ว่าที่ๆ อันตรายที่สุด ยกให้เป็นที่ๆ ปลอดภัยที่สุด อย่างนั้นเลย เพราะว่ามันเป็นความท้าทายในชีวิต ที่ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ยิ่งลุ้นระทึกมันก็ยิ่งเสียวซ่าน อีกอย่าง ฉันไม่ได้เป็นคนเริ่มก่อน “พี่โชค” คือพี่ชายข้างบ้าน เขาย้ายเข้ามาที่นี่เมื่อราว 4 เดือนก่อน ด้วยความเป็นคนที่อัธยาศัยดี ทำให้เราสองบ้านสนิทกันมากขึ้น เขาเองก็ดูว่าจะสนิทกับผัวของฉันไม่น้อยเลยทีเดียว แต่พอผัวไม่อยู่ เขาก็มักจะมาหยอดคำหวานใส่ฉัน น้ำหยดลงหินทุกวัน เขาทั้งหล่อ ทั้งดูดี…

เรื่องเสียว ทีเด็ดลูกเขย เสียวทั้งบ้าน ผมอยู่ในจังหวัดปริมณฑลกรุงเทพฯ ทำงานอยู่กับครอบครัวผู้มีฐานะดี เจ้าของกิจการประเภทบ้านเช่า แมนชั่น อาคารสำนักงานให้เช่า ตอนผมเริ่มเข้าทำงานนายผู้ชายยังอยู่ เพิ่งมาล้มหายตายจากได้สามปีย่าง คงทิ้งครอบครัวที่มีแต่สตรีล้วนไว้เบื้องหลัง มรดกและทรัพย์สินที่ทำมาหาได้มาช่วงเศรษฐกิจฟองสบู่เป็นร้อยล้าน ตอนนั้นผมจบการศึกษามาใหม่ๆ มาเป็นลูกมือนายซึ่งเป็นรุ่นพี่แต่ห่างกันหลายรุ่น เดี๋ยวนี้ผมเป็นผู้ช่วยดูแลกิจการ คงเพราะเป็นคนน่าไว้ใจครอบครัวเจ้า นายที่เหลือ มี แม่สำอาง แม่ยาย พี่พจนีย์ ภรรยาม่าย น้องพัชรียา และน้องพาวิณี แต่ละคน ขาวอวบ อัธยาศัยดีพี่พจนีย์ ม่ายสาวสวย อายุ 36…

เรื่องเสียว โดดเรียนมาโดนเย็ด เรื่องเรียนก็สำคัญ แต่ว่าเรื่องเสียวมันสำคัญกว่า ในบางทีนะคะ ฉันเองเป็นคนที่ตั้งใจเรียนมากๆ คนหนึ่ง เป็นเด็กกิจกรรม นั่นทำให้ฉันตั้งใจที่จำทำทุกๆ อย่างให้คนรอบข้างภาคภูมิใจ แต่ว่าฉันเองก็เลยไม่เคยมีแฟนเพราะว่าแบบนี้ค่ะ จนกระทั่งฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งในโลกออนไลน์ เขาชื่อว่า “กลิ้ง” เขาเข้ามาจีบฉัน และทำให้ฉันรู้สึกว่าโลกของฉันมันสดใสเหลือเกิน กลิ้งเป็นเด็กนักเรียนอาชีวะ เขาเรียนช่าง เป็นผู้ชายที่ฉันชอบ แมนๆ บ้านๆ ผิวกร้านแดดหน้าตาคมเข้มสักหน่อย ยิ่งได้มองก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกหลงใหลในตัวของเขาเสียเหลือเกิน จนกระทั่งฉันเองก็ได้เสียกับเขาในวันหนึ่ง…ประสบการณ์เสียวในวันนั้นมันดีมาก เขาเป็นคนเปิดซิงฉัน และทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่าฉันปรารถนาสิ่งนี้เหลือเกิน แต่เราไม่ได้มีโอกาสเจอกันเท่าไหร่ เพราะว่าเราเรียนค่อนข้างไกล เช้าวันนี้ เขาบอกว่าจะมาทำธุระแถวโรงเรียนของฉัน…

เรื่องเสียว จะขายเครื่องกรองน้ำกลับได้เย็ดสาวบ้านนอก ผมเป็นคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตเป็นโสดเสียส่วนใหญ่ของเวลาในชีวิต จนตอนนี้อายุปาเข้าไป 34 ยังไม่มีแม้แต่สาวเหลียว คงเป็นเพราะอาชีพที่ผมทำนั้นเป็นแค่เซลล์ขายเครื่องกรองน้ำตามบ้าน สาวๆคงมองว่าเป็นอาชีพที่ต่อยต่ำจึงไม่อยากจะเสวนาด้วย หลายครั้งที่คิดจะจีบเพื่อนพนักงานฝ่ายการตลาดเขาก็ไม่สนใจ สุดท้ายเราก็ทำได้แค่จดจำใบหน้าของเขาและกลับมาชักว่าวตามลำพัง ครั้นจะจีบเซลล์ด้วยที่เป็นผู้หญิงแต่ก็มีเหลือแต่แก่ๆผัวตายกับที่มีผัวสี่ลูกสาม ถึงหน้าตาของเราจะไม่ได้เข้าขั้นขี้เหล่แต่ก็หน้าตาดีพอได้ไปวัดไปวากับเขาบ้าง ใครๆก็บอกว่าหน้าอย่างผมคงจีบสาวได้ไม่ยาก แต่เรื่องราวนี้เป็นประสบการณ์เสียวที่ล้ำค่าที่สุดของผมในวันกลางคน กับการเย็ดสาวบ้านนอกที่ผมไปเดินสายงาน แม้จะไม่ได้สานสัมพันธ์กันมากนักแต่การได้เอากันอย่างมันก็นับว่าเป็นบุญมากแล้ว วันนี้นผมจึงอยากจะมาแบ่งปันประสบการณ์ของผมกับเพื่อนๆ หรือหากว่าเธอคนนั้นได้ผ่านมาอ่านก็อาจจะทำให้หวนนึกถึงกันบ้าง จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ เมื่อผมถูกมอบหมายจากสำนักงานใหญ่ให้เดินทางพื้นที่ภาคอีสานตอนใต้ให้รับผิดชอบขายเครื่องกรองน้ำให้ได้ตามเป้า ผมและทีมมีกันอยู่สามคนเป็นชายล้วน เราทั้งสามเดินหน้ามุ่งไปยังจังหวัดบุรีรัมย์ อันเป็นพื้นที่ไกลปืนเที่ยง ความเจริญยังคงกระจุกอยู่เป็นหย่อมๆ แต่หมู่บ้านที่เราไปนี้ส่วนมากจะอยู่ใกล้กับเขตชายแดน เราจึงจองพักรีสอร์ททั้งเดือน สองสามวันแรกที่เราเดินทางมาถึง อันหนึ่งเลยคือต้องออกไปสำรวจเสียก่อนว่าที่นี่มีกี่หมู่บ้าน กี่หลังคา และบ้านหลังไหนมีแนวโน้มว่าจะขายได้มากที่สุดหรือเน้นเฉพาะที่ดูมีฐานะนั้นเอง…

เรื่องเสียว ล่อกับพี่เลี้ยง แอบเล่นเสียวน้าสาว ผมอายุ 18 ครับมาเรียนหนังสือในกรุงเทพโดยอาศัยอยู่กับน้าสาวอายุ 30 กว่าๆ โดยน้าสาวของผมแต่งงานแล้วกับอาจารย์มหาวิทยาลัยมีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง เธอมีลูกสาว 1 คนอายุ2 ขวบ จึงทำให้ที่บ้านน้าต้องมีพี่เลี้ยงเธอชื่อพี่แอ๊ด พี่แอ๊ดเป็นคนอีสานผิวขาวและก็สวยพอสมควรครับอายุประมาณ 27- 28 ได้ ผมแอบดูพี่แอ๊ดอาบน้ำบ่อยๆ และเห็นพี่แอ๊ดช่วยตัวเองเสมอครับ เรียกว่าเข้าห้องน้ำเมื่อไหรต้องจัดการเมื่อนั้น เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ น้าของผมไปเที่ยวเมืองนอกประมาณ 1 อาทิตย์ ส่วนน้าผู้ชายก็ต้องไปสอนหนังสือในต่างจังหวัดประมาณ 2 – 3 วัน ผมเลยต้องอยู่กับพี่แอ๊ด…

เรื่องเสียว เย่อน้องเมีย ม.3 ผมได้เข้ามาอยู่บ้านของแม่ยายเมื่อตอนแต่งงานกับเมียแล้ว โดยอยู่กันแค่ 4 คน ผม เมีย แม่ยาย และน้องสาวเมียบ้านเป็นไม้บ้านสองชั้น ด้านบนมีสองห้องนอน ด้านล่างอีกหนึ่งห้องนอน ห้องน้ำอยู่ชั้นล่าง ด้านหลังเป็นคลองเล็กๆ แต่บ้านก็ร่มรื่นน่าอยู่มาก น้องเมียคนสวยแต่แสนเซ็กส์ของผมเพิ่งเรียนอยู่ ม.3 เท่านั้นเอง เท่าที่รู้ก็เคยมีแฟนมาแค่คนเดียว แต่คงไม่ค่อยประสีประสาเท่าใด (รู้มาตอนหลัง) ผมและเมียร่วมกันเกือบทุกวัน แหม๋..เมียผมเพิ่ง 23-24 เอง แล้วก็ออกจะอวบ นมเป็นนม โดยเฉพาะด้านล่างแม้จะโดนท่อนควย เกือบ…