ความทรงจำในวันที่โดนหลายควย

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ความทรงจำในวันที่โดนหลายควย

แพรวาเคยคิดเสมอ ว่าเธอนั้นสามารถคงสติของเธอเอาไว้ได้ ไม่ว่าเธอจะดื่ม จะเมาแค่ไหน เพราะเธอรู้ดี สำหรับผู้หญิงที่กินและเที่ยวเพียงลำพังกลางคืนอย่างเธอนั้น ต้องระวังผู้ชายที่เข้ามามุ่งหมายเพียงเรื่องเสียวจากเธอ ไม่มีอะไรนอกจากนี้ และมันจะคงเป็นแบบนี้ต่อไป ในเมื่อสถานที่แห่งนี้ถูกเรียกว่าอโคจร ไม่มีใครตามหารักแท้ในที่แบบนี้กันหรอก

แต่เธอยังไม่ต้องการอะไรแบบนั้นใน่วงเวลานี้ เธอเพียงปรารถนาแค่เหล้าเพียว ๆ ที่ซดเข้าร่างกายให้เร่าร้อนเท่านั้น และไม่ว่าใครจะเข้ามาหาเธอ ชนแก้ว ซื้อเครื่องดื่มให้ เธอจะรู้ลิมิตของเธอเสมอ แต่เธอไม่สามารู้เลยว่าฤทธิ์ของยาเสียสาวมันเอาชนะความสามารถในการคุมสติของเธอได้อย่างง่ายดาย มากกว่าที่เธอนั้นคาดคิดเสียอีก

ครึ่งชั่วโมงหลังจากที่เธอได้รับยาเสียสาวเข้าไป ผู้ชายหลายคนมองเธอตาเป็นมัน นั่นคือแผน นี่ไม่ใช่แค่เรื่องเสียวธรรมดา แต่มันคือเรื่องสวิงที่พวกนี้ถนัดอยู่แล้ว หาเป้าหมายที่สวย น่ารัก ผลัดกันเข้ามาหา แล้วเลี้ยงเครื่องดื่มที่ผสมยาเสียสาวทีละน้อย จนเธอไม่สามารถตัวได้เลยว่าเธอโดนเข้าให้แล้ว กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็คงตอนตื่นนอนนั่นแหละ

“เพื่อนผมเมาเกินลิมิตแล้วครับ ต้องลากมันกลับบ้านแล้ว” นั่นคือคำพูดที่ เก่ง บอกกับการ์ดที่ยืนคุมอยู่ที่ประตูด่านหน้า ก่อนที่จะสามารถพาเธอมาที่ห้องของตัวเองได้สำเร็จ และมี เขต นุ และภาม เพื่อนหนุ่มที่เข้ามาเวียนแก้วกับแพรวานั้นร่วมอยู่ในวงด้วย

“น่าเย็ดฉิบหายเลยว่ะ” เก่งพูดขึ้นหลังจากที่วางร่างกายของเธอลงไปบนเตียง นุเดินเข้ามาแตะไหล่เขาเบา ๆ

“อย่ารอ…เย็ดแม่งให้เสร็จ ๆ ไปพรุ่งนี้งานเช้า” เขาพูด ก่อนที่จะไม่รีรอ ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เหลือเพียงเนื้อหนังมังสา และควยโทงเทงที่อวดเบ่งกันอยู่ในที ไม่มีใครอายทั้งนั้น เพราะว่าพวกเขาคือเพื่อนที่คบกันด้วยควย ควยใหญ่พอ ๆ กันทุกคนนั่นแหละ

“น่าเสียดาย ปากนิดจมูกหน่อย” เขตพูด อยากจะจับกด แล้วอมควยให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเสียจริง ๆ แต่แบบนี้ก็ดีแล้วละ อย่างน้อยก็ได้เย็ด”

“งั้นมึงเอาเลย…พวกกูก็เงี่ยนเป็นนะเพื่อน อย่าช้า” นุ คือคนที่ยืนกอดอกแล้วพูด ก่อนจะเริ่มเอามือลูบคลำลำควยที่แข็งขืนขึ้นมาอย่างเต็มที่ในเวลานี้ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาทำให้เขาหยุดใจไม่ได้ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า แพรวาคือคนที่เขาชอบ เป็นผู้หญิงที่มีของ หน้าสวย นมใหญ่ สะโพกสวย แล้วยิ่งตอนที่ไอ้เก่งมันถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมดแล้ว เขาก็ยิ่งน้ำลายไหล… เนินหีใหญ่อูมดูน่าเลีย แคมหีสวยราวกับของหวานนุ่มฟูฟ่อง และในขณะเดียวกัน ตอนที่ไอ้เก่งแทรกตัวเข้าไปแล้วแหวกขาของเธอออก กลีบหีชมพูก็ผลิบาน…อยากจะเลียโคตร ๆ แต่ก็ทำได้แค่นั้น เพราะว่าถ้าตัวเองเป็นคนสุดท้ายแล้วต้องมาเลียหีแบบนี้ก็ไม่เหมาะไม่ควรเท่าไหร่

สวบ สวบบ สวบบบ

“ซี๊ดดด….อาส์ ไอ้เหี้ย…รูหีแม่งดีจัด ตอดควยโคตร” เก่งค่อย ๆ หันมายิ้มแล้วดันควยเข้าไปช้า ๆ ในรูหีของเธอ ร่างกายของแพรวาไม่ไหวติงใด ๆ ทั้งสิ้น มีเพียงการขยับไหวที่เกิดจากการเคลื่อนไหวโดยกำหนัดของเก่งเท่านั้น มันเริ่มขยับร่างกายโยกไหวไปเรื่อย ๆ ระหว่างที่เสียงกระแทกก็เริ่มดังขึ้นมาเรื่อย ๆ มันกระตุ้นความเสียวซ่านขึ้นไม่น้อย และมันเองก็ยิ่งโยกร่างกายอย่างต่อเนื่อง จับเธอแยกขากว้างออกแล้วเอื้อมมือลงไปจับนมของเธอ ก่อนที่จะค่อย ๆ แสดงสีหน้าหื่นกามออกมา ก่อนที่จะหลับตาแล้วกระแทกควยยิก ๆ เข้าไปในรูหีของเธอ จนสุดท้าย มันก็กระชากควยออกมาแล้วพ่นน้ำควยราดรดลงไปบนร่างกายของเธอ จากนั้นก็เป็นคิวของคนต่อไป ต่อไป และต่อไป จนกระทั่งมาถึงช่วงเวลาของนุ

เขาควยแข็งจนเจ็บไปทั้งลำควยแล้ว…ที่จริง เขาไม่ได้อยากจะเย็ดคนสุดท้ายหรอก แต่แม้ว่าขนาดควยจะใกล้เคียงกัน แต่เขาก็ใหญ่ที่สุด เขาเคยเย็ดก่อนแล้ว คนต่อมาบอกว่าเย็ดไม่เสียวควยหลวมไปหมด นั่นจึงทำให้สุดท้าย เขาก็ต้องกลายเป็นคนที่รับจบทุก ๆ อย่างไปจนหมดสิ้น…แล้วในตอนนี้ใบหน้าของเธอก็อยู่ห่างออกไปไม่ไกลนัก

สองขาขาวของสาวเจ้านั้นค่อยถูกหนีบเข้าใต้วงแขน ก่อนที่เขาจะเอื้อมมือไปจับนมของเธอ บีบคลำ ขยำขยี้เข้าไปอย่างเต็มที่ก่อนที่จะขยับร่างกายกระแทกควยเย็ดหีของเธอไปอย่างลืมตัวจนกระทั่งเขาเผลอแตกในเข้าไปเต็มที่ จนเพื่อน ๆ ต่างตกใจ เพราะไม่คิดว่าเขาจะทำแบบนั้น ที่ผ่านมา ไม่เคยมีใครทำให้ทั้งสี่คนอยากแตกในเลย

แต่สำหรับนุ…คนนี้เขาแตกนอกไม่ไหว แตกในเท่านั้นจริง ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว อยากเหรอ..ให้น้าช่วยไหม (น้าชาย) ค่ะ..ชื่อมิวนะ อายุ36 ยังไม่แต่งงาน เพราะเป็นคนรักสนุก ขี้เงี่ยนมากๆ เคยผ่านผู้ชายมาหลายสิบคน แต่ทางบ้านไม่รุ้หรอกว่ามิว เป็นคนที่ขี้เงี่ยน โดนเย็ดตั้งแต่เรียนม.ต้น เพราะตอนเรียนม.ต้นก็ไปอาศัยอยู่ย่า พอไปต่อ ปวช.ปวส ก็ไปเช่าหอพักยุในตัวเมืองตลอด จะกลับบ้านเฉพาะเสาร์ อาทิตย์ หลังเลิกเรียนก็จะมีโอกาสเที่ยวบ่อย เจอผู้ชายคนไหนชอบก็พามาเช่าหออยู่ด้วยกัน เย็ดกันจนเบื่อก็เปลี่ยนผัวเป็นว่าเล่น ปีนึงเฉลี่ยน4-5คน เพราะคิดว่าตัวเองสวย จะคบคัยก้อได้ ทำให้ติดเซ็ก ถ้าวันไหนไม่โดนเย็ด ก้อต้องเกี่ยวเบ็ดทุกคืน จึงเป็นที่มาของประสบการณ์เสียวกับน้าชายตัวเอง..น้าชายอายุ 34 จะสนิทกับครอบครัวมิวมาก…

เรื่องเสียว ผมกับน้องสาว เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ เดือน ธันวาคม ปีที่แล้วคับ ผมเรียนวิศวะอยู่ที่มหาลัยรัฐแห่งหนึ่งในหาดใหญ่เพิ่งจะปี 2 เองคับ ผมชื่อว่า”วิทย์”ส่วนน้องสาวผมเธอชื่อว่า”วิว”คับ เรียนอยู่ ม.4 ที่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในหาดใหญ่ ครอบครัวผมหน้าตาค่อนข้างดีกันทั้งครอบครัวคับเพราะว่าพ่อแม่ของผมหน้าตาถือ ว่าดีเลยทีเดียวแม่เคยเป็นนางสงกรานต์คับพ่อก็เข้มแบบไทยๆ แต่ว่าพ่อกับแม่ทำธุรกิจนำเข้า จึงต้องไปๆ มาๆ ระหว่างบ้านกับกรุงเทพฯ หรือว่าบ้างครั้งอาจจะไปต่างประเทศเป็นเดือนๆ ก็มีคับ เรื่องมันก็เริ่มขึ้นตอนนี้แหละคับ ที่แต่ก่อนผมเห็นน้องผมใส่คอซองก็ไม่ได้คิดอะไรมากนักเพราะว่าเหมือนเด็กเลย แต่ว่าพอน้องผมขึ้น ม.4 เปลี่ยนมาใส่ชุด ม.ปลาย วันแรกที่ผมกลับมาจากต่างจังหวัดกับพ่อ ผมตกใจเลยคับว่าเฮ้ย นี่น้องกูเหรอวะเนี่ย…

เรื่องเสียว ไอ้หื่นกาม..แท็กซี่มหาภัย ไอ้สากเมื่อออกจากคุกในข้อหาเสพยาบ้า + พรากผู้เยาว์มันก็ยึดอาชีพขับแท็กซี่ มันชอบมาจอดรอรับผู้โดยสาร(เหยื่อ)เด็กๆสาวๆหมวยๆรวยๆตามร.ร.สตรีดังๆแถวสีลมบ้างชิดลมบ้างช่วงเย็นๆพวกเรียนพิเศษเล่นกีฬาบ้างมันหลอกมอมยาหนูน้อยเอาะๆมาเย็ดหลายรายแล้ว…. วันนั้นมันก็ไปดักรอตามปกติและ มันตั้งใจไว้แล้วว่าต้องหาเด็กหมวยๆไปเย็ดซักคนพอดีมันไปเจอเด็กคนนึง หนูน้อยน่ารักมาก…ประมาณ ม.1-ม.2 มันคิดว่าจะต้องพาหนูน้อยไปเย็ดให้ได้ ยิ่งมองมันก็ยิ่งเงี่ยน หนูน้อยขาวอวบ ดูแล้วน่าร่วมเพศ ยิ่งคิดมันก็ยิ่งอยากเย็ดหีหนูน้อย มองดูเวลามันเดินคุยกับเพื่อน เห็นนมหนูน้อยอวบดีจริงๆ ยิ่งมองตูดมันบิดเวลาเดินแล้ว มันคิดไปถึงว่าถ้ามันได้เย็ดประตูหลังหนูน้อยจะมันขนาดไหน หนูน้อยอย่างนี้เจอมันเย็ดหีเข้าไปมันจะเป็นยังไง พอหนูน้อยเดินมาใกล้ๆมันก็เข้าไปถามว่าต้องการแท็กซี่หรือไม่…โชคดีที่มันจะได้เย็ดหีเด็ก…ฝนเริ่มตั้งเค้า..หนูน้อยตอบตกลงให้ไปส่งแถวๆบางนา…เมื่อหนูน้อยน้อยเข้ามานั่งในรถไอ้สากก็ปรับกระจกมองหลังทันที…หนูน้อยในชุดนักวอลเล่ย์บอล..กางเกงกีฬาขาสั้นจู๋รัดเป้าจนเห็นกลีบอูมๆชัดเลย..เสื้อยืดรัดเต้านมอันเต่งตูม …ไอ้สากแทบไม่มีสมาธิขับรถ…ลำควยแข็งขึ้นเป็นลำ…ระหว่างทางมันเริ่มชวนหนูน้อยคุย..เลยรู้ว่า…..ที่บ้านไม่มีใครอยู่เลยต้องกลับเอง…ฝนก็ตกหนักขึ้นรถก็ติด2ทุ่มกว่าแล้วยังอยู่แค่ ถ.สุขุมวิท..ไอ้สากเริ่มแผนชัวร์ร้ายทันที…มันส่งขวดน้ำส้ม(ผสมยานอนหลับอ่อนๆไว้)มันอ้างว่าซื้อไปฝากลูกสาว…แต่เห็นหนูน้อยเล่นกีฬามาเหนื่อยๆมันเลยใจดียกให้….โอ้…หนูน้อย…หลงเชื่อมันเพราะเห็นว่ามันเป็นแท็กซี่แก่ๆใจดีไม่มีพิษสงอะไร…หนูน้อยยกดื่มอย่างหิวกระหาย…ไอ้สากนรกแสยะยิ้มอย่างมีหวัง…ที่จะได้กระแทกเนินหีหนูน้อยที่น่ารักอวบขาวรายนี้ให้มันหัวควย….ไม่ถึง15นาทียาก็เริ่มออกฤทธิ์หนูน้อยมีอาการหาวพูดไม่รู้เรื่องดวงตาสลึมสลือ…ไอ้สากมันจึงเลี้ยวรถมุ่งหน้าไปยังถ้ำนรกของมันทันที…..พอถึงถ้ำที่มันเช่าไว้เชือดเหยื่อแถวๆอุดมสุข… มันก็พยุงร่างอวบๆของหนูน้อยลงมา…พอเข้าห้องได้มันก็ลากหนูน้อยไปที่เตียงเลย มันโยนหนูน้อยน้อยๆที่ไม่รู้สึกตัวลงบนเตียง มันมองดูหนูน้อยนอน ขาที่พาดห้อยขอบเตียงจนทำให้หีที่อวบอูมดันกางเกงวอลเล่ย์โหนกนูนน่าเย็ดแน่ มันรีบถอดเสื้อถอดกางเกง โดดขึ้นเตียงคร่อมไซร้หนูน้อย มันเลิกเสื้อหนูน้อยขึ้น…

เรื่องเสียว ครูสาวเล่นเสียวกับสองเด็กนักเรียนชาย สวัสดี ค่ะ ชื่อแต้วค่ะ เรื่องต่อไปนี้นะคะเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับแต้วค่ะ แต้ว อายุ 27 ค่ะเป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งค่ะ แต้ว ก็มีแฟน เป็น ครู อยู่โรงเรียนเดียวกันแหละค่ะแต้วกับแฟนก็เคยมีอะไรกันค่อนข้างบ่อยนะค่ะ แทบจะทำกันทุกวันเลยก็ว่าได้วันละหลายๆครั่งด้วยแรกแรกก็ปฏิเสธอ่ะค่ะ แต่พอมาช่วงหลังๆมานี้ แต้วเป็นคนชวนเองเลยด้วยซ้ำ แต่สามวันมานี้แฟนเค้าไป อบรมที่ต่างจังหวัดอ่ะคะ ก็เลยไม่ได้ทำอะไรมาสามวันแล้ว แม้แต่ช่วยตัวเองเพราะกะว่าจะรอแฟนกลับมา แล้วปลดปล่อยทีเดียวไปเลย แต่พอตอนเช้าของวันที่สาม แต้วจะหาหนังสือ ที่จะเอาไปสอนเด็กๆวันนี้อ่ะคะ แต่ก็หาไม่เจอ เลยไปค้นที่ลิ้นชักดูก็เจอกล่องของขวัญที่แฟนให้ไว้ก่อนไป ก็เลยแกะออกดู เป็นแผ่น cd…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้าที่รีสอร์ทวันหยุดยาว สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า เพียว นะคะ อายุ 22 ปี ชีวิตของฉันนั้นเต็มไปด้วยงานและงานเท่านั้น วันหยุดยาวก็ต้องกลับไปหาครอบครัว ชีวิตมันวนเวียนอยู่เท่านี้ จนในที่สุด บริษัทของฉันก็มีการเปลี่ยนแปลงระบบใหม่เลย หยุดพิเศษให้พนักงานทุกๆ คน 1 อาทิตย์ ฉันเลือกที่จะไม่กลับไปบ้านเพราะว่าอยากใช้ชีวิตตามใจดูบ้าง เลยเก็บของทั้งหมดใส่กระเป๋าเท่าที่จำเป็น นั่งรถไฟจากหัวลำโพงมึงสู่อำเภอปากช่อง เพราะอยากจะลองไปเที่ยวป่าเที่ยวเขาในแบบของตัวเองดูบ้าง ก่อนที่จะได้ที่พักเป็นรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีห้องทั้งหมดเพียง 10 ห้อง ในพื้นที่ราวๆ ครึ่งสนามฟุตบอล ฉันพักที่นี่เพียงคืนเดียว เพราะคิดว่าพรุ่งนี้เช้าจะเช่ารถมอเตอร์ไซค์เพื่อไปหาขับรถเที่ยวตามที่ตัวเองต้องการ ซึ่งรูปแบบห้องนั้นเป็นห้องพักหลังๆ…

เรื่องเสียว หนุ่มโรงงานควยใหญ่ แอบมองทุกวันจนต้องลองโดนเย็ดจริงๆ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านนี้ เป็นครั้งแรกที่ฉันได้เขียนมา และหวังว่าจะชอบกันนะคะ ฉันเป็นสาวตัวคนเดียว มาทำงานที่เมืองหลวง ที่นี่มีห้องพักของพนักงาน จ่ายแค่ค่าน้ำค่าไฟเท่านั้น มันเลยทำให้ชีวิตของฉันนั้นไม่ต้องแบกรับภาระอะไรมากมายเท่าไหร่นัก และเพราะว่าห้องพักมันก็ไม่ได้หนาเท่าไหร่ ผนังทำจากอะไรฉันก็ไม่รู้ แต่ว่ามันบางมากเลย ตอนที่ฉันเข้ามาอยู่ มันก็มีรูจากการเจาะผนังจากห้องข้างๆ อยู่แล้ว แต่ฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไรมันหรอก จนกระทั่งมีพนักงานใหม่เข้ามา เป็นผู้ชายที่หน้าตาดีเลยทีเดียว เขาเป็นคนกะเหรี่ยง มาจากภาคเหนือ แต่ว่าพูดไทยชัดมากเลยทีเดียว หน้าตาหล่อ ตาชั้นเดียว ขาว ทุกๆ อย่างมันบอกว่าเขาสามารถเป็นดาราได้เลย และเพราะการที่เขามาพักที่ห้องข้างๆ…

เรื่องเสียว ข่มขืนเมียเพื่อน ที่เกาะ สมุย ผมกับเพื่อนๆ ชวนกันไปเที่ยวทะเลที่เกาะสมุย โดย มีผมและเพื่อนๆ อีก 4 คน โดยมีผม ไอ้ต้น ไอ้นที ไอ้เบิร์ด และก็ แฟนไอ้เบิร์ด ชื่อ เหมียว พวกเราขึ้นเรือที่ท่า ใช้เวลาเดินทางไปยังเกาะราวๆ 1 ชั่วโมง ระหว่างที่อยู่บนเรือผมแอบมองแฟนไอ้เบิร์ดผมรู้สึกว่าเหมียวเป็นคนที่รูปร่างดี หุ่นดีอย่างมาก สูง ขาว อวบ สไตล หมวยๆ…

เรื่องเสียว พี่ชาย ขอเย็ดหีน้องสาว ชวนน้องไปแอบดูพ่อกับแม่ แล้วกลับมาเย็ดกันที่ห้อง เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องของผมกับน้องสาวคับ ผมนอนห้องเดียวกะน้องสาวมาตั้งแต่เด็กๆ เป็นเวลาก็เกือบๆ 10 ปีแล้วที่นอนห้องเดียวกันจนไม่คิดอะไร แต่พอเริ่มโตขึ้นเห็นหุ่นน้องจากตัวเล็กๆ จนตอนนี้น้องโตเป็นสาวเต็มตัวเริ่มมีนมหมอยขึ้นนิดๆ เพราะบางทีเวลาแต่งตัวในห้องจะไม่ค่อยอายกันเพราะอยู่จนชินแล้ว บางทีก็แก้ผ้าในห้องเลยพอผมเห็นน้องโตขึ้นหุ่นเริ่มอวบพอมาแก้ผ้าต่อหน้ามันก็รู้สึกแปลกๆ คับ ยิ่งนึกถึงตอนผมเอากับแฟนยิ่งคิดว่าอยากจะเอากับน้องสาวขึ้นมาทันที ผมจึงคิดวางแผนจะเอาน้องสาวให้ได้ เคยแอบลักหลับน้องสาวแต่ไม่สำเร็จ เวลาน้องนอนน้องสาวผมจะเป็นคนที่ตื่นง่ายมากผมเคยลูบหีน้องตอนหลับดูดนมน้องตื่นขึ้นมาผมก็ตกใจแต่น้องไม่ได้ว่าไรแล้วก็นอนต่อ ผมเคยเอายานอนหลับใส่น้ำอัดลมแล้วให้น้องกิน ที่นี้หลับลึกคับ ผมลูบหีน้องดูดนมก้มลงเลียหีน้องไม่ตื่นครับ พอจะเอาควยยัดหีน้องยัดไม่เข้าคับ หีฟิตมากดันอยู่นานจนน้องตื่นผมทำเป็นก้มจัดที่นอนน้องก็ไม่ได้ว่าไรสรุปยังไม่ได้เย็ดอีกตามเคย จนมาถึงวันนึงโชคเข้าข้างคับ ผมไปเปิดเฟสน้องดูเห็นน้องคุยกะแฟนจึงรู้ว่าน้องโดนแฟนมันเอาแล้วครับ ผมจึงคิดแผนว่าจะขู่น้องถ้าไม่ให้พี่เย็ดจะฟ้องแม่ถ้าเอาจริงๆ ถึงฟ้องแม่ แม่ก็คงไม่ว่าไรหรอกคับเพราะแม่ยังเอากับเพื่อนเค้าเลย อิอิ…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว นอนจมกองน้ำกาม ”น้องแบม” ที่จอดรถมันหายาก ลานจอดรถแบบเสียเงินก็เลยผุดขึ้นมากมาย ร้านของไอ้ตั้ม ไอ้แบงค์ ก็เช่นกัน มันบริการรับจอดรถให้เด็ก ม. หอการค้า แม้ร้านจะอยู่ค่อนข้างลึกและเยื้องไปทางหลังมหาลัย แต่ร้านของมันก็มีลูกค้ามาใช้บริการไม่ขาดทั้งขาจรและขาประจำ ยิ่งถ้าเป็นลูกค้าประเภท นักศึกษาสาวๆ พวกมันจะยิ่งชอบมากเป็นพิเศษเพราะงานอดิเรกที่ชอบมากอย่างหนึ่งของพวกมันก็คือการถ่ายภาพวีดีโอแอบดูตูดดูนมลูกค้า นักศึกษาสาวๆ เก็บเอามาไว้ชักว่าวเป็นประจำ วันนี้เป็นวันสอบประจำภาควันสุดท้าย รถค่อนข้างน้อยเพราะส่วนมากจะสอบเสร็จปิดเทอมกันไปหมดแล้ว มัน 2 คนจึงนั่งกระดกเบียร์ตบยุ่งกันไปมาเพราะแทบไม่มีรถเข้ามาจอด “เหี้ยเอ้ย วันนี้แม่งโคตรคนน้อยเลยว่ะ อย่างงี้จะมีเหยื่อสวยๆ มาให้กูถ่ายวีดีโอรึเปล่าว่ะเนี่ย จะได้เก็บไว้เป็นสต๊อกช่วงปิดเทอม” “ยังจะเสือกห่วงถ่ายวีดีโออีกนะมึง…