ความทรงจำในวันที่เสียซิงกับพี่ชายข้างบ้าน

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b897e0b8a3e0b887e0b888e0b8b3e0b983e0b899e0b8a7e0b8b1e0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b88b 6545d55462417

เรื่องเสียว ความทรงจำในวันที่เสียซิงกับพี่ชายข้างบ้าน

ประสบการณ์เสียวมีที่มาจากความอยากรู้อยากเห็นของฉันเอง ย้อนกลับไปเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว ตอนนั้นฉันเองยังอายุ 11 – 12 อยู่เลย แล้วด้วยความที่ยุคก่อนเทคโนโลยีมันไม่ได้กว้างไกลขนาดนี้ เด็กๆ มันไม่มีอะไรจะเล่นนอกจากวิ่งเล่นอะไรมากมาย ไม่ใช่นั่งเล่นโทรศัพท์เหมือนสมัยนี้ ฉันเลยสนิทกับรุ่นพี่ข้างบ้าน เขาอายุ 15 ปีแล้ว เขาชอบมีของเล่นอะไรมาเล่นกับฉัน เพราะว่าแถวนี้ไม่ค่อยมีเด็กๆ ที่อื่น และพ่อแม่เราสองคนก็เอ็นดูเรา เวลาที่เขามีอะไร เขาก็จะเอามาฝาก บางมีพ่อแม่เขาก็เอามาให้แล้วบอกว่าเอามาฝากน้องด้วย ฉันเลยรักพี่เขามาก รักแบบไม่ได้แปลว่ามันคือความรัก ตอนนั้นอาจจะไม่เข้าใจอะไรขนาดนั้นก็ได้

แล้ววันหนึ่ง แม่ฉันสอนฉันทำขนม ฉันเองก็เลยลองทำเอา ก่อนที่จะแอบเอาไปให้พี่เขาที่ห้อง ฉันไม่กล้าเคาะห้อง เพราะว่าอยากทำให้เขาประหลาดใจ แต่แล้วตอนนั้นเอง เขาก็ตกใจเมื่อฉันเปิดประตูห้องของเขาเข้าไป เพราะว่าตอนนั้นเขากำลังทำอะไรสักอย่างอยู่ เสียงครางดังขึ้นมาเบาๆ มือกำบางอย่างที่ระหว่างสองขา แยกกว้างออก สีหน้าบิดเบี้ยว มือขยับไหวไวมากๆ

“ซี๊ดดด…เสียว เสียวมากเลยครับน้องสาว พี่จะออกแล้วครับ จะออกแล้ว…”

คำว่าจะออกของเขาฉันไม่เข้าใจ แต่ว่าพอฉันเอ่ยทัก เขาก็สะดุ้งแล้วรีบไปดึงผ้าห่มมาคลุมที่ตัวเองทันที จะโกรธฉันก็คงทำไม่ได้ เพราะว่าตอนนั้นฉันบอกเขาว่าอยากจะเอาขนมมาฝากแบบไม่บอก เขาเลยชวนฉันมานั่งด้วย แล้วให้ฉันนั่งข้างๆ วันนั้นเขาดูเหมือนว่าจะรักฉันมากขึ้นกว่าเดิม เพราะว่าเขานั้นโอบไหล่ฉันแล้วลูบเบาๆ ฉันเลยถามเขาว่าเมื่อกี้ทำอะไรอยู่ เขาบอกว่าทำให้ตัวเองมีความสุข แล้วก็หยิบหนังสือโป๊ออกมา ในนั้นมีผู้หญิงแก้ผ้า และเรื่องเสียวๆ ที่ยาวติดๆ กัน เขาบอกว่าในนี้มีเล่าเรื่องเสียวอ่านแล้วมีความสุข พออ่านเสียวแล้วก็เงี่ยนเลยต้องทำให้ตัวเองมีความสุขด้วยการช่วยตัวเอง ฉันเองเคยเรียนมาบ้าง แต่ก็ไม่เคยคิดว่าทำแบบนั้น ฉันเลยถามว่า ฉันช่วยได้ไหม ?

ความเดียงสาของฉันทำให้เขายิ้มออกมาด้วยท่าทางมีความสุข ก่อนที่จะพยักหน้าแล้วเดินไปลงกลอนที่ห้อง แล้วเดินกลับมาทั้งๆ ที่กางเกงยังคงคาอยู่ที่หัวเข่า แล้วเขาก็ค่อยๆ ถอดมันทิ้ง นอนแยกขาออก บอกว่าให้ฉันกำควยของเขาแล้วชักว่าวให้เขา ทำเหมือนที่เขาทำ ตอนนั้นฉันเองไปนั่งที่ระหว่างขาของเขา แล้วกำควยของเขาเอาไว้ ถ้าเทียบกับควยเด็กที่ฉันเคยเห็น เขาควยใหญ่มากๆ เลย พอฉันเริ่มชักเขาก็ยิ่งครางออกมา บอกว่ามีความสุขมากๆ เสียวมากๆ เลยครับ ฉันยิ่งชักเร็วขึ้นเรื่อยๆ มีก็มีน้ำใสๆ ขาวๆ เยิ้มที่หัวควยของเขาออกมา มันทำให้รู้สึกว่าลื่นมากขึ้นอีกด้วย แล้วตอนนั้นเขาก็บอกว่าอมควยให้พี่หน่อย ได้ไหม ฉันเห็นว่าเขามีความสุขขนาดนั้น ฉันเองที่รักเขามากก็ไม่อยากขัด ก้มลงไปอมควยให้เขา ก่อนที่เขาจะกดหัวลงมา บอกว่าให้ฉันใช้ปากทำเหมือนมือ ก่อนที่จะกดหัวของฉันลงไปแล้วดูดแรงๆ เขายิ่งทำให้ฉันรู้สึกดีมากขึ้นเมื่อเขานั้นเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วเขาก็บอกว่าพี่ทนไม่ไหวแล้ว เขาลุกขึ้นมาแล้วจับฉันลงไปนอน ถอดเสื้อผ้าของฉันออกจนหมด ก่อนที่จะแยกขาของฉันออก

เขาสอดมือเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเริ่มขยับ ตอนนั้นฉันรู้สึกดีแบบบอกไม่ถูก แต่ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่ามันเสียวหีมากๆ เลย ฉันเริ่มส่งเสียงครางเหมือนที่เขาทำจนกระทั่งตอนที่เขาค่อยๆ เอาควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉันอย่างช้าๆ ตอนนั้นรู้สึกเจ็บและอึดอัดมาก เพราะว่าควยพี่เขาใหญ่กว่านิ้วที่สอดเข้ามา และทันทีที่เขาค่อยๆ ดันเข้ามา เหมือนร่างกายของฉันนั้นมีการขาดของอะไรบางอย่างที่ทำให้เจ็บแทบขาดใจและเสียวหีไปพร้อมๆ กัน

เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาช้าๆ แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างแช่มช้า มันเป็นความรู้สึกที่ฉันเองแทบจะไม่อยากเชื่อเลย มันเสียวมากๆ จนทำให้ฉันลืมไปเลยว่ามาที่นี่ทำไมในวันนี้ ฉันโดนเขาเย็ดเร็วขึ้น แรงขึ้น จนสุดท้ายเขากระชากควยออกมาแล้วชัก น้ำขาวขุ่นพุ่งทะลักออกมา มันข้นกว่าที่ออกมาตอนแรก ก่อนที่ฉันจะรู้ว่ามันคือน้ำควยแห่งความสุข หลังจากวันนั้นฉันก็ชอบขอพ่อแม่ไปบ้านพี่เขาบ่อยๆ โดยเฉพาะตอนที่เขาอยู่บ้านคนเดียว เพราะว่าฉันและพี่เขาจะได้มีประสบการณ์เสียวๆ ด้วยกัน

ครั้งแรกมันเป็นแค่การทดลอง แต่หลังจากนั้นแหละ ของจริง เพราะว่าฉันเริ่มเย็ดเป็นแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวคาอู่ซ่อมรถ โดนคนขับสิบล้อตัวดำ ควยใหญ่จับเย็ด เสียว…เข้มจ๋า ฉันเสียวจังเลย เสียวเหลือเกิน อูยยยยยย… เสียงครางกระเส่าสั่นของ เจ๊สวย เมียเจ้าของอู่รถสิบล้อที่ใหญ่ที่สุดของตัวอำเภอดังขึ้นในห้องพักของคนงานที่อยู่ท้ายอยู่ ที่ในเวลานี้ไม่มีใครอยู่เลยสักคน แม้กระทั่งผัวของเธอด้วย เรื่องเสียวอันเป็นความลับระหว่างเธอกับเข้ม จึงสามารถเกิดขึ้นได้อย่างไม่ต้องวิตกกังวลใดๆ ว่าใครจะเข้ามารู้เรื่องราวอันแสนสยิวนี้ เข้ม เป็นพนักงานซ่อมรถสิบล้อ และเป็นคนขับสิบล้อให้อู่นี้มาหลายปีแล้ว ด้วยความที่เขาเป็นชายหนุ่มร่างสูงใหญ่ ยังดูหนุ่มแน่น หน้าตาคมเข้ม คิ้วหน้า จมูกโด่ง ร่างกายกำยำกร้านแดด ไม่ว่าจะมองมุมไหน เขาก็ดูดีเสมอสำหรับสวย จนเธออยากที่จะได้ครอบครองร่างกายของเขาสักครั้ง ไม่อยากจะจินตนาการว่าเขาจะดูดีขนาดไหนตอนที่ไม่ได้มีเสื้อผ้าอาภรณ์คลุมทับร่างกาย จะควยใหญ่หรือเปล่า…

เรื่องเสียว แม่ผมสาวใหญ่วัย 40 ขาวอวบ ผมอาศัยอยู่กับพ่อแม่สามคนผมอายุ 16 แม่อายุ 40 ส่วนพ่อ 43 แม่เป็นผู้หญิงรูปร่างดีสมวัยคืออวบขาว สูงประมาณ 165 ซม พ่อมีอาชีพขับรถบรรทุกรับจ้างทั่วไปคล้าย ร ส พ ประมาณนั้นแต่เป็นของเอกชนส่วนแม่ขายข้าวแกงพ่อทำงานหนักบางครั้งสองสามวันกลับที พ่อไปทุกจังหวัดแล้วแต่งานบางครั้งใต้สุดหรือเหนือสุด ทุกครั้งกลับบ้านพ่อจะพาเพื่อนมาด้วย มีสังสรรค์กับพอสมควรเพราะพ่อต้องเปลี่ยนกันขับถ้าไปส่งของไกลๆ ในจำนวนนั้นมีน้าสอน แกอายุประมาณ สามสิบเศษพ่อรักและไว้ใจมาก แกมาพักและค้างบ้านผมบ่อย เมื่อสองปีที่ผ่านมาแม่จับได้ว่าพ่อมีเมียอีกคนที่ภาคเหนือ แม่เสียใจมากแม่ต้องกินยานอนหลับทุกคืนจึงหลับได้ คงคิดมากเรื่องพ่อ แต่พ่อก็ไม่เคยบกพร่อง…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดทั้งที ก็ต้องลองให้ครบทั้งสองรู จนน้ำแตกใน เรื่องเสียวของฉันมันอาจจะเป็นเรื่องปกติไปแล้ว เพราะว่าฉันนั้นเป็นคนที่ชอบนัดเย็ดมากๆ ด้วยความรู้สึกที่ว่า ชีวิตยังคงมีอะไรมากมาย ที่ต้องทำ การที่จะเป็นคู่ผัวตัวเมีย แบบคนเดียวไปทั้งชีวิตนั้นอาจจะไม่ได้เรียกว่าเกิดมาแล้วใช้ชีวิตได้คุ้มค่า ฉันเลยยอมที่จะโดนเย็ด และใช้หีของตัวเองให้คุ้มที่สุด เท่าที่จะทำได้ เพราะไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ฉันก็ยังคงเชื่อมั่นว่า ต่อให้ผู้หญิงจะเก็บความบริสุทธิ์มากแค่ไหนให้ผู้ชายได้เชยชม ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะเจอผู้ชายที่บริสุทธิ์เหมือนกัน ทุกๆ อย่างมันต้องเริ่มต้นจากการที่เรานั้นได้รับประสบการณ์ที่แสนดีเท่านั้น ฉันเลยเริ่มที่จะลองอะไรใหม่ๆ ด้วยการลองนัดผู้ชายมาพร้อมกันสองคนดู แล้วที่ผ่านๆ มาทุกๆ อย่างมันก็ค่อนข้างราบรื่น การโดนรุมเย็ดไม่ใช่เรื่องที่ผิดปกติสำหรับฉันอีกแล้วในตอนนี้ และสิ่งที่ฉันกำลังจะทำต่อไปในครั้งนี้อาจจะเป็นอะไรที่มันหวือหวากว่านั้น เพราะว่าต่างคนก็ต่างต้องการอยากลองทั้งคู่ ฉันนั่งรออยู่ที่ปลายเตียง มองดูชายหนุ่มสองคนกำลังเดินเข้ามาหาฉันด้วยร่างกายอันเปลือยเปล่า…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว ”ผมรีบขึ้นคร่อมเอาลำควยที่แข็งโด่ค่อยๆ เสียบเข้ารูจิ๋มพี่สาวที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน แล้วค่อยๆ กดพรืด…เดียวจนมิดด้าม“ วันอาทิตย์เวลาบ่ายๆ พี่เตย พี่สาวแท้ๆ ของผมเดินแก้ผ้าโทงๆ เข้ามาปลุกผมถึงในห้องนอน ผมถามพี่เตยว่า หายแสบจิ๋มแล้วรึยัง พี่เตยบอกว่าหายแล้ว แต่ยังรู้สึกเดินขัดๆ อยู่ พี่เตย ชวนผมเดินลงไปข้างล่างแบบแก้ผ้าโทงๆ กันสองคนยังงั้นเลย พอเดินลงไปก็เห็นพ่อกับแม่เย็ดกันอยู่ที่หน้าคอมพิวเตอร์ โดยแม่ขึ้นนั่งขย่มควยพ่ออยู่ ซอยกันปั่บๆๆ จนเสร็จ พอดีผมกับพี่เตยก็เดินเข้าไปยืนดูสองคนนั้นใกล้ๆ เห็นหน้าจอยังเปิดเว็ปครอบครัวกันอยู่ ผมเลยแกล้งถามว่าสนุกไหมเว็ปนี้ พ่อกับแม่ก็ตอบว่าสนุกดี ยิ่งอ่านก็ยิ่งมีอารมณ์ เลยลองพากันสวมบทบาทพี่ชาย-น้องสาว เย็ดกันเล่นๆ…

เรื่องเสียว ปี้เพื่อนแฟนหัวหน้า ผมจบ ปวส. ด้านการไฟฟ้าก็ได้เข้าทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เป็นบริษัทเกี่ยวกับ ไฟฟ้าภายในอาคาร บริษัทส่งผมไปซ่อมงานที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งที่นี่เองผมได้พบจิ๊บ สาวผมยาว ผิวขาวหุ่นดี จิ๊บเธอมากับแฟนหัวหน้าผม ซึ่งพอผมเห็นจิ๊บผมก็ต้องยกนิ้วให้กับความน่ารักของเธอ ซึ่งพอลับหลังจิ๊บ ผมก็กระซิบบอกแฟนหัวหน้าว่าให้ติดต่อจิ๊บให้หน่อย พี่เปิ้ลบอกว่าได้ แต่ใช้ความสามารถเองเพราะมีคนมาชอบจิ๊บมาก ทำให้ผมเลิกคิดที่จะจีบจิ๊บ แต่พอพี่เปิ้ลมาหาหัวผมหน้าที่ห้องพักทีไร ผมก็ชอบถามทีเล่นทีจริงว่าติดต่อจิ๊บให้ผมยัง พี่เปิ้ลก็บอกว่าบอกแล้ว จิ๊บเขาก็สนใจเหมือนกัน ซึ่งอันนี้ผมไม่รู้ว่าเขาพูดจริงหรือเล่น ซึ่งผมเองก็ไม่ใส่ใจเท่าไหร่นัก แล้วบริษัทก็ส่งตัวผมไปงานที่ต่างจังหวัดเดือนกว่าๆ ซึ่งผมก็สนุกสนานไปกับสาวๆ ที่จังหวัดนั้นจนผมลืมจิ๊บไปแล้ว พองานเสร็จ บริษัทก็ เรียกตัวกลับ…

เรื่องเสียว ชู้เด็ก น้องชายของเพื่อน  ฉันได้รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่ง ฉันชอบเขามากเลย เขาเองก็ชอบฉันเหมือนกัน เราจึงอยู่กินกันเฉยๆ เพราะฉันเป็นคนง่ายๆ อะไรก็ได้ สามีถึงจะแก่กว่าฉันสักหน่อย แต่เขาก็ให้ความสุข กับฉันเต็มเปี่ยม โดยเฉพาะเรื่องบนเตียง เขาสามารถปรนเปรอความสุขให้แก่ฉันทุกอย่างไม่ว่าฉันต้องการอย่างไร ขนาดไหน เขาตอบสนองฉันได้หมด ไม่ขาดเลยค่ะ เราเล่นเสียวกันแทบทุกคืน เขาทำให้ฉันมีความสุขทุกคืนเหมือนกัน แต่พออยู่ด้วยกันได้เพียงปีเดียว ชีวิตคู่ก็เริ่มเปลี่ยนแปลงไป คือสามีฉัน เขาเอาแต่ทำงาน กลับบ้านมาก็ดึกดื่น กลับมาถึงก็นอนเลยค่ะ ฉันมีความอยาก แต่เขากลับปล่อยให้ฉันมีอารมณ์อยู่คนเดียว ต้องช่วยตัวเองเสมอ เขาจะยอมนอน กับฉันก็วันศุกร์เท่านั้นแหละ แต่เขาก็ทำให้ฉันไม่ถึงใจเหมือนเมื่อก่อนค่ะ…

เรื่องเสียว ความลับของดารากับทีมงานคนใหม่ แอบเย็ดกันหลังปิดกล้อง “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา….พี่คะ หนูเสียวจังเลย ซี้ดดดดดดด” เสียงของเหมยแว่วขึ้นมาในห้อง้ำหลังอาคารซึ่งโดยปกติจะไม่ค่อยมีใครมาใช้งานที่นี่ เพราะว่ามันค่อนข้างไหล ดังนั้นเรื่องความสะอาดจึงนับว่าใช้ได้ เหมาะกับสถานที่พลอดรักระหว่างเธอ และดาราชื่อดังซึ่งกำลังจะเล่นซีรีส์ในเร็วๆ นี้ ความสัมพันธ์มันเกิดขึ้นมาในกองถ่ายซีรีส์ที่เหมยทำงานเป็นทีมงานในเรื่องต่างๆ และเขาเป็นดาราหน้าใหม่ที่แจ้งเกิดแบบเปรี้ยงปร้าง ดังนั้นเมื่อมีการสนทนาระหว่างกันเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จากความสนิทก็กลายเป็นความผูกพัน จากเรื่องทั่วไป ก็กลายมาเป็นเรื่องเสียวเหมือนที่เป็นมาตลอดหลายเดือนที่ถ่ายซีรีส์เรื่องนี้ และนี่คือช่วงเวลาพักกอง ที่ทั้งสองคนได้หาสถานที่สำหรับการพักผ่อนหย่อนใจของทั้งสองคนเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ชักโครกไม่ได้ถูกเปิดฝาออก ทว่ามันกลายเป็นที่นั่งที่แสนพอดีกับร่างบอบบางของเหมย ที่ตอนที่ถูกถอดกางเกงออกไปไว้ที่ขาข้างหนึ่ง แล้วแยกออก ในขณะที่ “เพียส” ดาราที่ใครๆ…

เรื่องเสียว ภารกิจเย็ดลับๆ หลังเลิกเรียน “ซี๊ดดด…อา…อา…อูววว…สุดยอดไปเลยครับ ซี๊ดดด…..เสียวควยสุดๆ เลย อืมมม…” ผมอดกลั้นความรู้สึกนี้ไม่ได้จริงๆ ความเสียวซ่านที่ลำควยของผมมันเป็นอะไรที่วิเศษเหลือเกิน หลังเลิกเรียนในวันนี้ หลังจากที่ได้รับข้อความบอกรักจากน้องคนหนึ่ง ผมก็จัดการชวนเธอมาเลย มาทำความรู้จักเหรอครับ เปล่า… มาเย็ดกัน ทุ่งนาที่ทอดยาวสุดสายตา เวลานี้มันไม่มีอะไรที่จะมาบดบังความเงี่ยนของผมได้แล้ว เพิงเล็กๆ ที่ถูกสร้างมาเพื่ออะไรสักอย่างให้คนมาหลับแดดฝน แต่ตอนนี้มันว่างเปล่าไปแล้ว มีเพียงผม ที่นั่งคุกเข่ายืนตัวตรงอยู่ในร่มนั้น กางเกงนักเรียนถูกถอดลงไปกองเอาไว้ที่หัวเข่า ในขณะที่รุ่นน้องคนนั้นก็หมอบลงไปในท่าหมา แล้วก้มหน้าก้มตาอมควยให้ผมอย่างตั้งอกตั้งใจ ผมถามเธอแล้ว ว่าผมอาจจะยังไม่พร้อมที่จะเป็นแฟนของเธอ แต่เธอพูดออกมาเอง…ว่าแค่เย็ดกันก็ได้ หนูชอบพี่มานานแล้ว แล้วถ้าเป็นผู้ชาย…

เรื่องเสียว ปลอบใจนักกีฬารองแชมป์ แพ้รอบชิงไม่เป็นไร มาแตกในกับเราดีกว่า คงจะมีสิ่งเดียวที่สามารถเยียวยา “นาย” ได้ในตอนนี้ หลังจากที่เขาต้องเสียน้ำตาให้กับเกมกีฬาที่เขารักที่สุด การแข่งขับฟุตบอลระดับภาค ที่เขาสามารถพาทีมเข้าสู่รอบชิงได้ และด้วยอาการบาดเจ็บมาสักระยะ ทำให้เขาฝืนลงเล่นอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งในนัดชิง เขาไม่สามารถเดินเกมได้ดีมากเท่าที่ควร ผมเลยจบที่การเสมอ และลูกโทษลูกสุดท้ายที่เขาเป็นคนยิง มันไม่เข้า เขาแพ้ เพราะตัวเขาเอง การกลับมาที่ห้องด้วยตำแหน่งรองแชมป์ไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการเท่าไหร่นัก มันผิดไปจากที่ต้องการมากพอตัวเลยทีเดียว แต่แล้วอ้อมกอดอุ่นๆ จาก เอม แฟนของเขาก็เข้ามาสวมกอดที่ด้านหลัง เธอปลอบใจเขา แม้ว่าเขาจะมีท่าทีอ่อนแอก็ตาม ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เธอจะอยู่เคียงข้างเขา แต่มันเป็นปีสุดท้ายแล้ว…