ความทรงจำสุดเสียวกับอาจารย์ฝึกสอน

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b897e0b8a3e0b887e0b888e0b8b3e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b8ade0b8b2 654e1ccc0db5b

เรื่องเสียว ความทรงจำสุดเสียวกับอาจารย์ฝึกสอน
ประสบการณ์เสียวเรื่องนี้เป็นความลับ ฉันจะไม่ขอเอ่ยชื่อใครใดๆ ออกมาเลย เพราะมันคือความสัมพันธ์ต้องห้าม ที่อาจจะทำให้ฉันและเขานั้นกลายเป็นคนที่เลวร้ายเลยก็ได้ เพราะว่านี่คือความสัมพันธ์ระหว่างฉัน นักศึกษา และเขา อาจารย์ฝึกสอนในวิทยาลับอาชีวะของฉันที่เรียนอยู่ เขาเป็นคนที่หน้าตาดีมากๆ เลยทีเดียว และมีคนหลายๆ คนในโรงเรียนที่จ้องเขาเอาไว้ แต่เพราะว่าฉันเป็นสภานักเรียน เลยทำให้ฉันได้ใกล้ชิดเขามากกว่าที่ใครๆ จะทำได้ และความร่านของฉันในครั้งนี้ก็ทำให้เขานั้นไม่สามารถรอดพ้นฉันไปได้เลย

ฉันชวนเขาไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวในอำเภอ พาเขาไปหัวเราะ ไปเจอกับความสนุกสนานมากมาย มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย ไม่มีอะไรเลยที่มันจะยากไปกว่านี้ สุดท้าย ระหว่างที่ขับรถกลับ เขาก็ขับให้ฉันซ้อน และกอดเขาเอาไว้ ก่อนที่เขาจะจับมือของฉัน แล้วถามว่า…กอดมากกว่านี้ได้หรือเปล่า ?

แล้วมันมีหรือที่ฉันจะไม่ให้เขาทำ เพราะว่าฉันเองก็คือหนึ่งในคนที่อยากจะเย็ดกับเขาอยู่แล้ว

เขาพาฉันไปที่หอพักของเขา ซึ่งมันคือการเริ่มต้นโดยที่เราต่างทำมันพร้อมๆ กัน เราเริ่มจูบกันที่หน้าประตู แล้วก้าวไปพร้อมๆ กันที่เตียงนอนของเขา ในระหว่างที่เราเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่มมากขึ้นเรื่อยๆ นั่นเสื้อผ้าก็ค่อยๆ ถูกถอดออกลงไปช้าๆ จนกระทั่งฉันได้เห็นร่างกายทั้งหมดของเขากับตา ร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ และลำควยที่อวบอิ่มดูน่าจะไม่ธรรมดา ตอนที่เขาควยแข็งขึ้นมาต้องเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ แน่ๆ

เราจูบกันอีกครั้ง ในขณะที่มือของเขาค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน นิ้วของเขาค่อยๆ ดันลึกเข้ามาเรื่อยๆ พร้อมกับที่ค่อยๆ คว้านหมุนไปมากระตุ้นให้ฉันรู้สึกเสียวหีจนขาสั่นระริก ย่อตัวลงไปในตอนที่เขาเริ่มกระดิกนิ้วขึ้นลงในรูหีของฉันช้าๆ มันทำให้สองขาของฉันนั้นแทบจะไม่สามารถต่อต้านเขาได้เลย

สุดท้าย เหมือนเขากำหนดทุกๆ อย่างเอาไว้แล้ว ฉันทรุดเข่าลงไปต่อหน้าของเขา ลำควยของเขาอยู่ตรงหน้าของฉันทันที แล้วตอนนั้นฉันก็เอื้อมมือไปจับควยของเขาก่อนที่จะเริ่มชักว่าวให้เขาอย่างเร็วรี่ จนความเสียวซ่านนั้นทำให้เขาควยแข็งขึ้นมาทันที และมันก็เป็นอย่างที่ฉันคิด เขาควยใหญ่สุกดๆ ต่างจากร่างกายที่ดูตัวเล็กไปเลย

ฉันอมควยให้เขาทันทีด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด มันไม่มีจังหวะไหนเลยที่ฉันจะปล่อยให้เขานั้นเว้นช่วงเสียว ยิ่งดูดควยของเขามากขึ้นเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งดูดควยและขยับใบหน้าเข้าออกแรงขึ้นมากเท่านั้น จนเขาทนความเสียวไม่ได้ ผลักให้ฉันออกไปก่อน แล้วจับฉันโยนลงไปบนเตียง ตอนนั้นเขาไม่มีจังหวะให้ฉันเลย ราวกับว่าได้เวลาที่จะเอาคืนฉันอย่างเต็มที่ สองขาของฉันถูกจับแยกออกจากกัน พร้อมกับที่เขานั้นเองก็ค่อยๆ เลียหีให้ฉันด้วยความหื่นกระหายอย่างเต็มที่

ฉันครางออกมาด้วยความเสียวหี ดีดดิ้นไปมา แต่เหมือนว่าจะไม่มีทางที่จะหลุดพ้นจากพันธนาการของเขาได้เลยตอนนี้ ช่วงเวลาหลายนาทีที่เขาจมอยู่กับร่างกายของฉัน หีชมพูเปียกแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนและน้ำลาย จนเขานั้นยืนขึ้นมาแล้วไม่รีรอ จับควยยัดจ่อที่รูหีแล้วแทงเข้ามาทันทีจนสุดโคนควย

วินาทีนั้นฉันเสียวหีจนร้องครางออกมา แต่ว่ามันไม่ได้มีจังหวะให้ฉันได้เตรียมตัวมากเท่านั้น เขาจับขาทั้งสองข้างฉันยกขึ้นประคอง แล้วกระหน่ำควยตอกกระแทกรูหีของฉันเข้ามาด้วยความรุนแรง ฉันเหมือนกับถูกเขาบดขยี้ด้วยลำควยที่ทั้งใหญ่ ทั้งยาว และมันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเหมือนร่างกายจะแตกออกเป็นเสี่ยงๆ

เย็ดแรงขนาดนี้หีบานแน่ๆ ฉันคิดกังวลไปทั่ว แต่ว่าทันทีที่เขาเริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ ความเสียวซ่านมันก็ทำให้ร่างกายของฉันเบาหวิว ล่องลอยราวกับได้ขึ้นสวรรค์ นาทีนี้ต่อให้โดนเย็ดหีโบ๋ฉันก็ยอม

เสียงครางของฉันดังขึ้นมาพร้อมๆ กับวินาทีที่เขานั้นเริ่มเพิ่มน้ำหนักในการกระแทกมากขึ้นเรื่อยๆ ดังขึ้นยิ่งกว่าเดิม จนร่างกายของฉันนั้นซาบซ่าน ไร้เรี่ยวแรงจะขัดขืนใดๆ ทั้งสิ้น

ตอนนั้นเขามองหน้าฉันแล้วยิ้มออกมา ฉันกำลังจะบอกกับเขาว่าแตกนอกได้ไหม อย่าแตกใน แต่ดูเหมือนว่าแรงกระแทกจากลำควยที่อัดเข้ามาอย่างหนักหน่วงนั้นปิดเส้นทางเสียงของฉันเรียบร้อย เขาเม้มปากแน่น แล้วอัดกระหน่ำควยเข้ามาจนสุดท้ายก็มีเพียงเสียงครางแทนคำพูดที่ดังขึ้นมา พร้อมกับสุดท้ายแล้ว เสียงครวญครางของเขาก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับน้ำควยของเขาที่แตกในคารูหีของฉันอย่างเต็มที่ จนสัมผัสได้ถึงความอุ่นร้อนของน้ำควยที่เข้มข้นและขาวขุ่น

ฉันไม่ได้ว่า ถ้าเขาจะแตกใน…แต่ที่ขอให้แตกนอกหมายถึงว่า…ให้มาแตกใส่ปากของฉันแทน เพราะว่าอยากกินน้ำควยของเขามาก

แต่ดูเหมือนว่าครั้งนี้เขาจะทำผิดไป

ไม่เป็นไร ครั้งหน้าเดี๋ยวเย็ดใหม่ก็รู้เรื่องเองนั่นแหละ ใช่ไหมคะ คุณครู

Recommendations

เรื่องเสียว ใหนขอแม่ดูหน่อยซิ ฉันก็เงี่ยนเป็นนะค่ะ สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อพิมพร หรือเรียกง่ายๆว่า พร ก็ได้ค่ะ ดิฉันเป็นตำรวจหญิง ซึ่งตอนนั้นทำหน้าที่งานด้านเอกสาร และเขียนบันทึกประจำวัน ประจำอยู่ใน สน.แห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพฯ เงินเดือนตำรวจที่ดิฉันได้ในตอนนั้นก็ไม่มาก แต่ก็พอที่จะเลี้ยงดูตัวเองและลูกชายหนึ่งคนได้ พอไม่ให้อดอยาก ชีวิตของฉันก่อนหน้านั้นย้อนไป 15 ปี ดิฉันเป็นแค่เด็กผู้หญิงบ้านนอกคนหนึ่ง ที่หลงผิดเสียความสาวตั้งแต่อยู่ม.3 ให้กับเด็กนักเรียนรุ่นพี่ม.ปลายหน้าตาดีคนหนึ่ง จนตั้งท้องขึ้นระหว่างที่ดิฉันกำลังจะเรียนชั้น ม.ปลาย รุ่นพี่ม.ปลายแฟนของดิฉันในตอนนั้น พอรู้เรื่องเข้าก็ทิ้งดิฉันไป ตามประสาเด็กที่ยังไม่มีความรับผิดชอบ ส่วนพ่อแม่ของดิฉันพอรู้เรื่องเข้า ก็พาดิฉันออกจากโรงเรียน ดิฉันถูกสังคมรอบข้างกล่าวหาว่าดิฉัน…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของการโดนลักหลับ พี่สาวจับควยยัดรูหีขย่มจนแตกใน เกิดขึ้นในช่วงคืนวันปีใหม่ที่ผ่านมาครับ ตอนแรกผมก็คิดว่าตัวเองนอนละเสมอ หรือว่าฝันค้างอะไรแบบนั้นเพราะผมเองไม่คิดเลยว่าตัวเองจะได้มีประสบการณ์เสียวๆ อะไรแบบนี้มาเล่าให้กับคนอื่นๆ ได้ฟังเหมือนกันครับ เรื่องก็คือว่าผมไปกินเหล้าที่บ้านรุ่นพี่ในวันเคาท์ดาวน์กัน ซึ่งในกลุ่มนั้นก็มีกันหลายคนอยู่เหมือนกัน ทำให้เรากินกันแบบรื่นเริง พอปีใหม่ บางคนก็ทยอยกลับบ้านไปแล้ว แต่ว่าผมเองมากับพี่อีกคนหนึ่งซึ่งมารถยนต์ ตัวผมเองน่าอายที่อายุ 20 แล้ว แต่ว่ายังขับรถไม่เป็นอยู่เลย มันก็เลยทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะกลับบ้านได้ ดังนั้น ในบ้านหลังนี้ เลยมีผม พี่คนที่มาด้วย แฟนเขา แล้วก็รุ่นพี่เจ้าของบ้านอีกคนหนึ่ง เธอชื่อว่าพี่ไหม คนอื่นๆ ก็นอนกันไปหมดแล้ว แต่ว่าผมเองติดลม เพราะว่าไม่ได้ดื่มนานก็เลยดื่มหนักไปหน่อย…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวข้างสนามตะกร้อ กับนักกีฬาหมู่บ้านควยใหญ่ยาว ฉันชื่อว่าจิ๋ว เป็นแม่ค้าขายลูกชิ้นรถพ่วงธรรมดาๆ คนหนึ่ง หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้ มีคนมาเย็ดให้ได้พอเอาเรื่องเสียวไปเล่ากับใครต่อใครได้อยู่เหมือนกัน และที่สำคัญ มันก็เป็นหลายๆ ครั้งที่ประสบการณ์เสียวต่างๆ นั้นทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่อะไรเลย วันนี้ฉันมาขายของที่สนามตะกร้อ เพราะได้ข่าวว่าจะมีคนเก่งๆ ของหมู่บ้านหลายหมู่บ้านมาเตะตะกร้อเดิมพันกัน และคนที่มาเชียร์ก็ช่วยอุดหนุนฉัน จนเกือบจะหมด ฉันก็เลยเริ่มล้างตู้กระจก ตอนที่ทุกๆ คนเกือบจะกลับบ้านไปหมดแล้ว เหลือเพียง เป้ หนึ่งในนักตะกร้อที่วันนี้กวาดรางวัลไปเยอะเลย เขาถามฉันว่าเหลืออีกกี่ไม้ พอตอบเขาไปว่า 20 กว่าไม้เขาก็บอกว่าขอเหมาหมดเลยแล้วให้เงินมาแบบไม่ต้องทอนซึ่งมันเกินราคาไปหลายไม้เลยทีเดียว ซึ่งฉันเองด้วยความที่เห็นผู้ชายหล่อๆ ไม่ได้ เลยแซวเขาไปว่าให้มากกว่าราคาลูกชิ้นขนาดนี้…

เรื่องเสียว เกมส์เสียวอีกครั้ง 40 ยังเด้งได้  สวัสดีค่ะได้อ่านเรื่องราวที่สมาชิกเขียนมาแล้ว อยากจะเขียนเรื่องของตัวดิฉันบ้าง ดิฉันอายุก็40แล้วรูปร่างก็อวบอึ๋มตามวัยขนาด 36-28-38 หนัก55ส่วนสามี50กว่า แต่ก่อนเรื่องเรื่องบนเตียงของเราก็มีความสุขแบบคู่อื่นทั่วๆไป จนมาระยะหลังสามีรู้สึกว่าไม่ค่อยได้นอนกับดิฉันเหมือนแต่ก่อน และเวลาเอาก็ได้เพียงครั้งเดียวแถมนานครั้งอีก สามีก็รู้ว่าดิฉันชอบเอาหลายๆที แต่ทำไงได้คะพอน้ำมันออกมันเจิ๋ม่ยว พยายามจับใส่แล้วมันอ่อนเกินไปใส่ไม่เข้า เค้าก็พูดให้ดิฉันได้ยินเสมอว่าเดี๋ยวจะหาเด็กๆมาให้เอาแบบที่มีแท่งเอ็นใหญ่ๆเลย เพราะของเค้าแค่5นิ้วครึ่งเอง แล้วเค้าก็รู้ด้วยว่าดิฉันชอบใหญ่ๆ เหตุที่รู้ก็เพราะว่าเวลาที่มีนิตยาสารลงขายสินค้าประเภคครีมนวดเครื่องเพศให้ใหญ่ จะเอาให้เค้าดูแล้วบอกให้เค้าซื้อมาลองนวดดู เค้าเลยแซวดิฉันว่าไม่ต้องไปนงไปนวดมันหรอกเดี๋ยวจะหาเด็กที่ใหญ่ๆยาวๆมาให้ และจะพูดแบบนี้ทุกครั้งที่เอากำลังเอากันหรือเอาเสร็จแล้ว ตอนแรกดิฉันก็เฉยๆคิดว่าเค้าพูดเล่นไปอย่างนั้นเอง พูดอยู่บ่อยๆเข้าดิฉันก็ถามว่าแล้วพี่ไม่ว่าเหรอ เค้าก็บอกจะไปว่าอะไรก็พี่จะหามาให้เอง แต่ก็บอกว่าแล้วอย่าไปติดใจมันเท่านั้น เค้าบอกว่าไม่ชอบเหรอที่มีสามีใจดีแบบนี้แต่ทุกครั้งที่ไปพี่ต้องไปด้วยนะ จนมาคืนหนึ่งหลังจากเอากันเรียบร้อยแล้วเค้าก็พูดแบบนี้อีก ดิฉันเลยพูดว่าไปหามาซิ เค้าถามว่าจริงหรือปล่าวเดี๋ยวหามาให้แล้วมาวิ่งหนีไม่ได้นะ…

เรื่องเสียว เพศศึกษาประจำบ้าน เห็นพี่นอนควยโผล่ เลยลองจับอมควยจนน้ำกระจาย เรื่องเสียวหี ฉันไม่คิดเลยว่าการที่เพื่อนของฉันเอาคลิปโป๊มาให้ดู มันจะทำให้ฉันเกิดความเงี่ยนได้มากขึ้นขนาดนี้ ฉันเองก็ไม่ใช่คนที่ชอบอะไรลามกขนาดนั้นหรอก แต่ด้วยความที่ไม่เคยมีแฟน เลยพยายามคิดว่าเรื่องเสียวมันไม่ได้จำเป็นอะไรกับชีวิตขนาดนั้น จนกระทั่งการที่ได้เห็นตอนที่พระเอกนางเอกหนังเอวีกำลังเย็ดกันอย่างเมามัน หรือว่าตอนที่นางเอกกำลังอมควยให้ผู้ชายด้วยความสุขสม ลีลาการอมควยของเธอนั้นเร้าใจ เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ และเสียงครางของฝ่ายชาย ใบหน้าที่สุขสม แก้มที่ดูดควยจนซูบตอบ…บางครั้งฉันเองก็แอบคิดเหมือนกันนะ ว่าตัวเองจะมีโอกาสนั้นบ้างหรือเปล่า ฉันเองไม่สามารถลบภาพนั้นอออกไปได้เลย ที่ทำให้ฉันนั้นติดภาพอยู่กับตอนที่ได้เห็นหนังเรื่องนั้น กลับมาที่บ้าน หลังจากนั้น ฉันเองเริ่มเปิดหนังโป๊ดู ดูว่าผู้หญิงช่วยตัวเองได้ยังไง ท่าไหนเสียว และพยายามที่จะศึกษาการอมควยเอาไว้ด้วยเผื่อวันหนึ่งมีแฟน จะได้ทำแบบนั้นให้แฟนของตัวเอง แล้วในวันหนึ่ง ฉันเองก็ได้มีประสบการณ์อย่างนั้นที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ไม่คิดเลยเหมือนกันว่าตัวเองจะทำอะไรแบบนั้นลงไป…

เรื่องเสียว ทั้งดูดทั้งเม้ม ทั้งควง ลองบริการเสียวกับเด็กนวดน้ำมัน ปกติออยอ่านแต่เรื่องเสียวของเพื่อนๆ วันนี้มีโอกาสออยเลยมาขอเล่าเรื่องเสียวของออยบ้าง คือออยแต่งงานมีผัวแล้วนะคะ แต่ผัวทำงานอยู่บรูไนเขานาน ๆ จะกลับมาที ออยเป็นคนชอบเรื่องอย่างว่าตอนผัวอยู่ด้วยออยก็จะเป็นคนสะกิดเย็ดทุกคืน แต่ตอนนี้ผัวไม่อยู่เลยอยากหาที่ระบาย จนวันหนึ่งมารู้จักร้านนวดน้ำมันสำหรับผู้หญิง ออยก็ลองทักหมอนวดไปสอบถามข้อมูลจได้ข้อมูลว่าจริงๆแล้วเป็นการนวดน้ำมัน แต่มันก็เป็นอาชีพที่ตื่นเต้นเล้าใจ ออยเลยตอบตกลงไปกับหมอนวดคนนั้น โดยออยเป็นผู้ออกค่าเดินทางและค่าที่พักให้ พอเจอกันเบสเขาเป็นคนอัธยาศัยดีออยก็เลยคลายความกังวลและความเขินลงไปบ้าง ตัดมาที่ตอนนวดเบสเขาก็เริ่มที่การนวดน้ำมัน เริ่มที่ขาแต่จะเป็นเชิงการลูบซะมากกว่าแล้วให้ออยนอนคว่ำแล้วค่อยเอาน้ำมันมาชโลมที่ขาลูบ ๆ ถู ๆ มาจนใกล้ ๆ ก้นออยบางทีก็มีนิ้วแกว่งมาโดนแก้มก้นบ้าง แล้วก็ไปที่หลังใช้วิธีเปิดเสื้อเอาคือออยไม่กล้าถอดมันอาย เขาก็เอาน้ำมันชโลมแล้วก็เอามือลูบไล้แผ่นหลัง แต่ก็จะรู้สึกขัด ๆ…

เรื่องเสียว เมื่อน้องสาวตัวแสบอยากเสียซิง เลยหลอกเพื่อนพี่ชายให้มาเย็ดหีตัวเองถึงบ้าน หลังจากที่ปริมได้เห็นพี่ชายของตัวเองเย็ดหีของปอ เพื่อนสนิทของตัวเอง ก็ทำให้เธอได้มีประสบการณ์เสียว การติ้วหีและได้รู้จักความสุขจากการช่วยตัวเองเป็นครั้งแรก ทำให้เธอติดใจจนชอบที่จะทำมันทุกวัน บางวันก็เปิดคลิปหนังโป๊หนังเอวีไปพลางเขี่ยเม็ดแตด บางครั้งถ้าปอมาหาพี่ชายเธอ ปริมก็จะแอบดูแล้วคลึงหีไปจนเสร็จ มันช่วยบรรเทาความเครียดความกดดันจากการที่ต้องเสียเพื่อนรักไปให้พี่ชายเย็ดจนไม่สนใจจะไปเที่ยวเล่นกับเธอได้ดีทีเดียว แต่ก็ยังไม่เพียงพอที่จะเติมเต็มได้ เพราะเธอรู้ดีว่าถ้าใช้ควยจริงมาเย็ดหีตัวเอง เธอคงมีความสุขมากกว่านี้ เธออยากลองอมควยดูว่ามันจะอร่อยเหมือนที่เพื่อนรักของเธออมควยของพี่ชายเธอไหม เรื่องเสียวที่ได้เจออยากให้เกิดขึ้นกับเธอบ้าง แต่ก็จนใจไม่รู้จะไปหาควยใหญ่ที่ไหนมาแทงให้เสียวหีตัวเอง ใช่ว่าเงี่ยนแล้วจะโง่ไปแล่นหาใครก็ได้ให้มาเย็ดหีตัวเอง เธอไม่ได้ร่านเป็นกระหรี่ขนาดนั้น เคยลองเอาปากกาหรือขวดโลออนเสียบเข้าไปอยู่ แต่มันก็แข็งกระด้างทำให้รู้สึกว่ายังไม่ใช่ หีเธอยังซิง ใช้ของพวกนี้ต่อไปได้หีถลอกกันพอดี จะไปลองซื้อควยปลอมจากในเน็ตก็กลัวที่บ้านจะรู้ว่าแอบสั่งของพวกนี้มาปรนเปรอกามตัวเอง ปริมกลุ่มใจจนไม่รู้จะทำยังไง จนกระทั่งวันหนึ่งเธอก็นึกออกว่าจะให้ใครมาเย็ดหีของเธอ พี่นัด เป็นเพื่อนสนิทของพี่ชายเธอเอง เขาก็คล้ายปริมตรงที่เสียเพื่อนรักให้กับการมีเมีย…

เรื่องเสียว เห็นเข็มเป็นลม เห็นนมควยแข็ง เย็ดช่างสักนมใหญ่คาร้านสัก เรื่องเสียวนี้เป็นครั้งแรกสำหรับผม ในการที่เย็ดหีคนอื่นที่ไม่ใช่แฟน และมันเกิดขึ้นในวันเดียวกัน ที่ผมเองตัดสินใจมาสักวันแรกเช่นกัน มันไม่ใช่เรื่องที่จะพูดได้ง่ายๆ เลยว่ารู้สึกแค่ไหน แต่มันก็ช่วยไม่ได้หรอกครับ เพราะว่าตอนที่ผมกำลังนั่งสักอยู่นั้น จากมุมสายตาของผม ที่สักปลาคาร์ฟ ที่ขา มันก็เลยได้เห็น ช่างสักแสนสวยที่มีรอยสักเต็มตัว รวมทั้งมีร่องนมใหญ่กลมกลึงล่อตาล่อใจของผมอีกด้วย แล้วมันเกิดอะไรขึ้นล่ะ…ใช่ครับ ผมควยแข็ง ทั้งๆ ที่ระหว่างกำลังสักเลย เข็มก็แทงจนร้องลั่น แต่ก็ควยตั้งขึ้นมาอย่างไม่สามารถหักห้ามความรู้สึกใดๆ ได้เลยในตอนนี้ ผมค่อยๆ นั่งเกร็ง พยายามที่จะสงบสติอารมณ์ แต่ว่าอยู่ๆ ช่างคนสวยก็หยุดสัด…

เรื่องเสียว เอาทีละแท่ง ท่าจะไม่สะใจหนูซะแล้ว ”น้องเตย” สวัสดีค่ะ หนูชื่อเตยค่ะ หนูมีประสบการณ์ที่สุดระทึกมาเล่าให้ฟังค่ะ หนูไม่ใช่สาวบริสุทธฺ์อะไรนักหรอกค่ะ เคยมีแฟนคนนึง แล้วก็เคยมีอะไรกันบ่อย ๆ ปัจจุบันเลิกกันไปแล้วค่ะ วันนึงเหงาๆ ก็เลยไปหาเพื่อนสนิทของหนู เพื่อนคนนี้หนูสนิทมากมีอะไรก็เล่าให้ฟังอย่างหมดเปลือก วันนั้นหนูไปหาเพื่อนคนนี้ ก็บอกกับเพื่อนไปว่า คนเคยมีแฟน เคยมีอะไรกันจนชิน แล้วจู่ ๆ ก็เลิกกันไป หนูรู้สึกไม่ค่อยดีเลยที่มีความรู้สึก อยากมีเซ็กซ์กับผู้ชาย ครั้นจะกลับไปหาแฟนเก่า ก็คงไม่เอาดีกว่า แต่ความรู้สึกอยาก มันยังคาอยู่ในใจนี่สิ ไม่รู้จะทำยังไง ”ใช้นิ้วมันก็ไม่มันส์เท่าของจริง” เพื่อนหนูมันก็ปลอบหนู…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *