ความทรงจำสีจาง แต่น้ำควยข้นมาก จากพี่ชายควยม้า

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b897e0b8a3e0b887e0b888e0b8b3e0b8aae0b8b5e0b888e0b8b2e0b887 e0b981e0b895e0b988e0b899e0b989e0b8b3e0b884e0b8a7 6554561211471

เรื่องเสียว ความทรงจำสีจาง แต่น้ำควยข้นมาก จากพี่ชายควยม้า

เพราะความไว้ใจ และอาจจะรวมถึงความเงี่ยนด้วยก็ได้ ทำให้พราวชมพู จำยอมที่จะมากินดื่มกับรุ่นพี่ที่เธอเพิ่งรู้จักกันได้ไม่นานจากการมาทำงานที่โรงงานแห่งนี้เป็นครั้งแรก ซึ่งในบรรดาผู้ชายสามสี่คน “พี่เมฆ” คือคนที่เธอนั้นชอบมากๆ จนเธอแอบคิดถึงเรื่องเสียวซี๊ดระหว่างเธอกับเขาไปแล้วตั้งแต่ทักทายกันวันแรกด้วยซ้ำ และเพราะความอยากใกล้ชิดนั้นเอง ทำให้เธอยอมมาดื่มด้วยกันวันนี้

แต่เธอเองก็ไม่รู้เลยว่า ค่ำคืนนี้มีประสบการณ์เสียวที่เธอนั้นไม่เคยพบเจอรอเธออยู่ ยาบางอย่างถูกใส่ลงไปในแก้มของเธอ เธอดื่มเข้าไปโดยไม่รู้อะไรเลยด้วยซ้ำ หากแต่เมฆกลับจดจ้องมองดูเธออยู่ตลอดเวลาที่เธอจิบแก้วนั้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่เธอนั้นเริ่มมึนเมาและสติค่อยๆ เลือนรางไปเรื่อยๆ เริ่มรู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัวแปลกๆ แต่เมื่อรู้ว่าคนที่คอยประคองเธอนั้นคือพี่เมฆ เธอเลยปล่อยตัวปล่อยใจโดยที่ไม่ได้สังเกตเลยว่าเขาส่งสัญญาณด้วยสายตาให้เพื่อนๆ นั้นออกไปจากห้องเรียบร้อยแล้ว เพราะว่าเวลานี้คือเวลาที่เมฆรอคอย

“มาสนุกกันนะครับน้องพราวของพี่” เขากระซิบข้างหูด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น กระตุ้นความหวามหวิวในหัวใจของเธออย่างมากโข จนทำให้เธอจำยอมทั้งๆ ที่สติของเธอนั้นเลือนราง เสื้อผ้าของเธอถูกถอดออกอย่างง่ายดายจนเหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า สิ่งที่เมฆได้เห็นทำเอาเขานั้นควยแข็งขึ้นมาทันทีด้วยความเงี่ยนอย่างรุนแรง เมื่อนมใหญ่ของเธอนั้นตั้งเต้าเหลือเกิน ฐานนมใหญ่ ปานนมชมพูน่าดูดดุน เอวบางร่างน้อย แถมยังหีชมพูอีกด้วย ค่ำคืนนี้ราวกับว่าเขานั้นส้มหล่นที่ได้เจอของดีแบบนี้เลยทีเดียว เขาค่อยๆ ทรุดกายลงไปทั้งๆ ที่ควยใหญ่แข็งขืนเป็นลำ แยกขาของเธอออกช้าๆ แล้วก้มหน้าลงไปกวาดลิ้นเลียหีให้เธอ

ความเสียวซ่านกระตุ้นให้ร่างกายของพราวนั้นตอบสนองอย่างชัดเจนและหนักแน่น ทุกๆ อย่างเริ่มรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเขาเริ่มดูดดุนแรงขึ้นพร้อมค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาขยับคว้านในรูหีของเธอจนร่างกายสั่นสะท้าน เสียวหีจนครางลั่นออกมา มือไม้ป่ายปัดไปทั่ว แม้ว่าเธอจะไม่สามารถควบคุมอะไรได้เลย แต่เรื่องเสียวๆ ในค่ำคืนนี้ทำเอาเธอล่องลอยยิ่งขึ้นกว่าเดิม

เสียงแห่งความตะกละตะกลามดังขึ้นอยู่หลายนาทีจนรูหีสวยของเธอนั้นเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน พี่เมฆเลยค่อยๆ นั่งขึ้นมาแล้วแทรกสอดตัวเข้าไปที่ระหว่างเรียวขาขาวนั้น ขาข้างหนึ่งยกขึ้นมาพาดประทับที่บ่าแกร่งก่อนที่จะพรมจูบน่องเรียวของเธออย่างแผ่วเบาทว่ากลับเร้าอารมณ์ ลำควยใหญ่ที่ฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มที่ปลายควยนั้นคลอเคลียที่ร่องหีสวยของพราวอย่างถี่รัว เนื้อตัวสั่นระริกก่อนที่จะค่อยๆ ดันเข้าไปอย่างใจเย็น

ร่างกายของพราวตอบสนองลำควยของรุ่นพี่อย่างเต็มที่ เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมๆ กับแผ่นหลังที่ยกขึ้นมาเหนือพื้นด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่เสียงครางอันแสนสุขสมของพี่เมฆนั้นดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องเมื่อควยของเขาค่อยๆ ดันลึกเข้าไปในรูหีของเธอจนสุด ร่างกายของเธอทั้งนุ่ม ทั้งอุ่น และตอดควยของเขาเป็นอย่างดีจนทำให้สีหน้าของเมฆตอนนี้เต็มไปด้วยความสุขอย่างน่าเหลือเชื่อ ชายหนุ่มค่อยๆ ชันเข่าขึ้นมาแล้วขยับควยของเขาช้าๆ ความเสียวซ่านเริ่มเพิ่มขึ้นเป็นทบทวี จนรุ่นพี่เริ่มทนต่อความเสียวควยไม่ไหว เริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัวขึ้นยิ่งกว่าเดิม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงร่างกายของพี่เมฆกระแทกร่างบางของพราวชมพูอย่างหนักหน่วงและรุนแรง ดวงตาหรี่เล็ก ลมหายใจหนักหน่วงพ่นออกมาอย่างต่อเนื่อง เนื้อตัวสั่นสะท้าน ยิ่งเย็ดก็ยิ่งเสียว ยิ่งกระเด้าก็ยิ่งมันส์ ยิ่งได้เห็นสีหน้าที่เสียวซ่านล่องลอยของพราวชมพูในเวลานี้และนมใหญ่ตั้งเต้าที่กระเพื่อมไหวก็ยิ่งเร้าอารมณ์ยิ่งขึ้นกว่าเดิมจนกระหน่ำร่างกายเข้าไปอย่างรุนแรง เสียงครางของพี่เมฆเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ แรงกระแทกยิ่งแน่นขึ้นกว่าเดิม

“ซี๊ดดด…ไม่ไหวแล้ว น้องพราวชมพูของพี่ พี่เสียวควยที่สุดเลย อา…อา พี่ขอแตกในเลยนะครับ” คำพูดของเขานั้นดังขึ้นมาทั้งๆ ที่อีกฝ่ายไม่ได้มีสติมากพอที่จะรับรู้อะไรแล้วในเวลานี้ ความสุขสมแล่นพล่านขึ้นสู่ทุกๆ ส่วนของร่างกายจนเขาปลดปล่อยอารมณ์พ่นเสียงคำรามลั่นดังขึ้นมาแล้วค่อยๆ ปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของน้องพราวชมพูคนสวยเข้าไปเต็มๆ ย้ำให้หมดจนหยดสุดท้าย ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยร่างกายที่หมดแรงลงไปนอนกอดเธอจนรุ่งเช้า แม้ว่าตอนเช้าวันต่อมาพราวจะตื่นขึ้นมาโดยไร้เสื้อผ้าและอยู่ในอ้อมกอดของพี่เมฆ แต่เมื่อคืนเธอแทบจะจำอะไรไม่ได้เลยกับเรื่องที่เกิดขึ้น แค่เพียงรู้ว่าเมื่อคืนเธอเป็นของพี่เมฆแล้ว และพี่เมฆควยใหญ่สุดๆ

แม้ว่าจะเรียบเรียงเรื่องราวไม่ถูก แต่นี่ก็นับว่าเป็นเรื่องเสียวๆ ที่เธอนั้นได้รับอย่างเต็มใจ

และหวังว่ามันจะเกิดขึ้นอีกบ่อยๆ ถ้าพี่เมฆยังคงอยากเย็ดเธออยู่

Recommendations

เรื่องเสียว ขย่มควยคุณลุงขี้เย็ด ควยใหญ่แบบนี้ หนูยอมให้ปี้จนแตกใน เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพียงแววตามองเท่านั้น ในย่านเริงรมย์ที่ผู้คนนั้นมองหาความสัมพันธ์ชั่วคราว ณ สถานที่แห่งนี้ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นอยู่ได้ทุกซอกทุกมุมแห่งความสุขสม ความต้องการไม่มีอะไรจะมาหยุดทั้งสองคนได้อีกแล้วในช่วงเวลานี้ “พิมล” สาวสวยวัย 19 ปีเธอเดินเข้ามาหาความเสียวและแสงสี ก่อนที่ชายหนุ่มอายุ 30 ต้นๆ จะเดินเข้ามาชนแก้วกับเธอ แล้วกินดื่มเพียงเล็กน้อย ก่อนจะบอกกับเธอว่า “ไปต่อกันไหม ?” ซึ่งแน่นอนว่าหากมีคำนี้เกิดขึ้นแล้ว เธอจะไม่ต้องออกอะไรด้วยซ้ำ นอกจากแรงเสียวเท่านั้นเอง ซึ่งเธอไม่เคยปฏิเสธอะไรพวกนี้อยู่แล้วในเมื่อเธอเป็นคนที่เดินเข้าหาสิ่งนั้นด้วยตัวของเธอเอง สิบนาทีต่อมา เสียงแห่งความสุขก็ดังขึ้นในห้องแห่งความสุขสมนั้น จุ๊บ จ๊วบ…

เรื่องเสียว โดนขึงพืด แก้แค้น เป็นเรื่องที่ไม่รู้จะพูดกับใครได้จึงใช้วิธีเล่าลงเน็ตดีกว่า เรื่องมีอยู่ว่า นุ่นมีแฟนทำงานอยูู่ที่ กทม. เสาร์ อาทิตย์ จะกลับบ้าน เราอยู่ด้วยกับมา 4 ปี ตั้งแต่เรียนอยู่ปี 2 เขามักจะชอบคุยเรื่องบนเตียงให้ฟังก่อนที่เราจะร่วมเพศกัน เขาบอกว่ามีอารมณ์ดีในใจนุ่นนั้นก็ไม่ค่อยชอบเท่าไร แต่ไม่อยากขัดเขา ที่จริงเราเคยนอนด้วยกันมาหลายครั้งมาก แต่ความจริงแล้วนุ่นไม่เคยเสร็จเลย แม้แต่ครั้งเดียว เรามีอะไรกันมา 4 ปี นุ่นรู้สึกแค่เสียวๆ เท่านั้น แต่ก็ต้องแกล้งบอกว่าเสร็จเพาะเขาจะได้ดีใจ นุ่นรักเขามากเขาให้ทำอะไรจะเอานุ่นท่าไหนนุ่นไม่เคยขัดเลย มาเมื่อต้นปีที่แล้วเขาขอไปเอาคนอื่นบ้าง แล้วบอกจะมาเล่าให้ฟัง…

เรื่องเสียว ปฏิบัติการเสียว ล่อน้าเจี๊ยบแทนพ่อ สวัสดีครับ ผมชื่อนนท์ ตอนนี้ผมยังเรียนอยู่มหาลัยปี 4 แต่อยู่ต่างจังหวัดครับ พ่อของผมมีสวนอาหารเล็กๆ อยู่ในจังหวัดแล้วเราก็พักอยู่ข้างหลังสวนอาหารนั้นเพราะพ่อปลูกบ้านไว้ด้านหลังเป็นบ้านหลังเล็กๆเราอยู่กันสองคน แม่ของผมนั้นทิ้งพ่อกับผมไปตั้งแต่ผมยังจำความไม่ได้ ส่วนพนักงานที่ร้านจะมาเช้ากลับมืดทุกวัน เพราะว่าสวนอาหารของพ่อจะเปิดสายๆปิดก็ไม่เกินสามทุ่ม เราไม่มีดนตรีเพราะพ่อบอกมันวุ่นวายมากด้านเกี่ยวกับนักร้องอีกอย่างเราสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ผมส่วนมากก็ไม่ได้ช่วยพ่อสักเท่าไรหลอก มีแต่พ่อผมคนเดียวที่บริหาร ผมมีหน้าที่เรียนพอเลิกเรียนก็ไปเที่ยวกับเพื่อนจะเข้าบ้านก็เย็นๆทุกวัน มีบางครั้งออกมาตอนร้านปิดแล้ว เพราะพนักงานบางทีก็ลืมปิดไฟด้านนอก ส่วนพ่อผมหลังจากแม่ผมจากไปเป็นสิบปีก็ไม่เห็นสนใจสาวคนไหนพ่อผมเกือบห้าสิบแล้วแต่ยังดูหนุ่ม จนมาเมื่อปีที่แล้วก็มีพนักงานธนาคารคนหนึ่งมาเป็นลูกค้าของพ่อเป็นประจำ เค้าจะมาตอนเกือบจะปิดร้านแล้ว ผมก็เห็นอยู่บ่อยๆ นึกว่ามาหาเงินฝากจากลูกค้า วันนั้นผมกลับบ้านร้านก็ปิดแล้ว เห็นพ่อนั่งอยู่กับสาวแบงค์คนนั้น เลยเดินอ้อมไปด้านหลังพอดีพ่อเห็นก็เรียกให้เข้าไปหา แล้วแนะนำให้ผมรู้จักผู้หญิงคนนั้น ผมสังเกตุดูเธอก็อายุประมาณสี่สิบกว่าเป็นคนจีนรูปร่างดี ดูแล้วพ่อสนใจเธอมาก หลังจากเธอกลับไปแล้วพ่อก็บอกผมว่า…

เรื่องเสียว เมียโดนเพื่อนเย็ด ผมกับแฟนตอนนั้น ผมอายุ 35 ส่วนแฟนผมอายุ 31 ได้ไปเที่ยวบ้านเพื่อน ตจว. ช่วงสงกรานต์ พอถึงบ้านเพื่อนประมาณช่วงเย็น 6 โมงเย็น ก็เริ่มตั้งวงดื่มเหล้ากัน คุยกันตามภาษาเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันนาน เพื่อนผมคนนี้หน้าตาดีใช้ได้เลย พอดื่มกันต่อกลม ที่ 2 ต่างคนก็ต่างเมา รวมทั้งแฟนผมด้วย ก็คุยกับเพื่อนว่า มึงจะให้กูนอนห้องไหนว่ะ เพื่อนบอกแล้วแต่มึงเลย จะนอนห้องกูก็ได้ กูจะได้นอนข้างล่างเตียง ส่วนมึงกับแฟนนอนบนเตียงเลย ซักพักหมดกลม ที่ 2…

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนมาสวิงเมียตัวเอง อยากเย็ดเมียกูนักไม่ใช่เหรอ เรื่องเสียวของผมกับเมียเป็นเรื่องของรสนิยมครับ ใครไม่เข้าใจก็คงจะไม่เข้าใจเลย เพราะว่าเราสองคนนั้นชอบที่จะใช้ชีวิตแบบมีความสุขกับทุกๆ อย่างและเปิดกว้างเรื่องเซ็กส์นั่นเอง มันไม่ได้มีเหตุผลอะไรมากมายนักหรอกครับ แต่เราสองคนชอบสวิง ชอบเย็ดหมู่ เพราะว่ามันมีความแปลกใหม่ในชีวิตดีเหมือนกัน นั่นหมายความว่า ถ้าวันหนึ่งวันใด ผมหรือว่าแฟนหาคนมาร่วมเตียงได้เพิ่ม เราก็จะจัดหมู่กัน และถ้ามันมีมากกว่าสามคน เราก็ยิ่งมันส์มากกว่าเดิม ซึ่งวันนี้ ผมได้เพื่อนของผมมาร่วมเตียง เพราะวามันพูดขึ้นมาในวงเหล้าว่า “กูแม่ง…อยากลองสวิงบ้างว่ะ จะผู้หญิงรุมเย็ดกู หรือว่าดูรุมเย็ดผู้หญิงก็ได้ น่าจะมันส์ควยฉิบหาย” นั่นจึงทำให้มันกลายเป็นผู้ถูกเลือก และอีกอย่าง พอเป็นผมกับเมียที่รู้จักกันมานานมันก็ไม่ได้รู้สึกรังเกียจอะไร ทันทีที่ผมเชิญมันมาที่บ้าน มันก็มาอย่างไว เรากินข้าวด้วยกันนิดหน่อย…

เรื่องเสียว คนรักคนที่สอง ต้องลองเย็ดให้หีบาน เรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นกับผมแต่ละวันนั้น ผมเองต้องบอกเลยว่ามันจำเป็นต้องเลือกให้มากที่สุก เพราะว่าผมเองนั้นไม่รู้เลยว่าจะถูกใจใครหรือเปล่า คนที่เข้ามาหาผมทั้งๆ ที่รู้ว่าผมนั้นก็มีเมียอยู่แล้ว มันก็ต้องมีอะไรที่พิเศษมากกว่าคนอื่นอยู่แล้ว สิ่งหนึ่งที่ผมเองนั้นอยากจะเล่าให้ทุกๆ คนฟังในวันนี้ก็คือ ชู้คนล่าสุดของผม ผมเองเป็นผู้ชายที่สำส่อน ผมรู้ตัวของผมเอง แต่มันไม่ใช่เรื่องแย่อะไร ในเมื่อความรักของผมในเวลานี้มันเหมือนว่าเราต่างในกันและกัน แต่ไม่มีใครสักคนที่เลือกจะพูดคำว่าลาออกมาก่อน เราต่างทนอยู่ในความสัมพันธ์ที่มันเจ็บปวด แต่ก็ทน แล้วเรียกมันว่าความรัก เมื่อผมเข้าใจว่ามันกำลังจะจบ ก็คงไม่แปลกหรอกที่ผมนั้นจะต้องลองหาอะไรใหม่ๆ ที่เข้ากันได้ ผมไม่ได้อยากจะเสียเวลา ในเมื่อรู้ว่ามันจะพัง ก็หาเอาไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ เลยเท่านั้นเอง เธอคนนี้ชื่อว่า “ข้าว” เป็นหญิงสาวอายุ…

เรื่องเสียว กาลครั้งนั้น ฉันเย็ดกับผัวเพื่อน เรื่องเสียวที่นึกขึ้นได้มันเป็นอะไรที่ไม่ว่าจะยังไงก็ไม่มีวันลืม แม้ว่าในวันนี้ ตอนนี้ ฉันกำลังรดน้ำสังข์เขาทั้งสองคนอยู่ เขาเงยหน้าขึ้นมามองฉัน แล้วยิ้ม กล่าวขอบคุณ ภาพในค่ำคืนนั้นมันลอยมาเป็นฉากๆ วันที่เรานั้นได้เจอกันที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ทั้งสองมีปากเสียงกัน โอกาสเดียวที่ฉันจะได้เข้าใกล้เขามีเพียงอย่างเดียวเท่านั้น คือในเวลานี้ เขาพูดคุยกับฉัน ร้องไห้ออกมา เว้าวอนคำปลอบโยนมากมายนานัปการ ฉันกอดเขาเอาไว้ แล้วกระซิบว่า คืนนี้หากเขาต้องการอะไร ฉันจะเป็นให้ทุกอย่าง เขาหยุดร้อง มองฉัน แล้วตอบมาเบาๆ “ฉันอยากได้คนที่อยู่กับฉันในค่ำคืนนี้” มันเป็นเหมือนโอกาสเพียงหนึ่งในพันล้านที่จะเกิดขึ้น ความหวังมันดับสูญไปแล้วตั้งแต่เขาคบหากับเพื่อนสนิทของฉัน ฉันรักเธอมาก และฉันก็รักเขา…

เรื่องเสียว คนแตดใหญ่ขี้เย็ด  ผมเป็นคนนึงที่เรียกว่ามีอารมณ์ทางเพศสูงพอสมควร อันนี้ยอมรับ .. ก็มี ผู้หญิง หลายๆ คนที่ผมเคยมีอะไรด้วย จนผมเกิดความรู้สึกแปลกๆ คือผมชอบ อวัยวะเพศ ที่ ยื่น ดำ ออกมาพอสมควร มันทำไห้ผมมีอารมณ์มากกว่าปรกติ ใครเป็นแบบผมไหม? จากที่ผมสังเกตุมา ผู้หญิงที่มีลักษณะนี้จะมี อารมณ์ทางเพศสูง และจะมีลีลาดีกว่า พวกจิ๋มสวย ผมเคยถามพวกเค้าว่าทำไมจึงเป็นแบบนี้ (ในใจอยากฟังเค้าเล่าเรื่องที่เคย โดนเย็ด จากคนเก่าๆ เค้าหลายๆคน) แต่ผลที่ได้ออกมา ไม่เป็นยังที่คิด…

เรื่องเสียว ตากล้องเสียว ถ่ายรูปเสร็จ ได้เย็ดหีนางแบบต่อ เรื่องเสียวที่ผมเขียนมาเล่าครั้งนี้ มันเกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ อาทิตย์ก่อนเองครับ ผมได้รับการติดต่อจากน้องคนหนึ่ง ที่เราไม่ค่อยได้คุยอะไรกันเท่าไหร่ แต่ก็ตามติดกันในสังคมออนไลน์บ้างเท่านั้นเอง และแน่นอนว่าผมเองก็แอบหลงใหลได้ปลื้มเธออยู่เหมือนกัน นั่นก็เพราะว่าเธอนั้นมีความสวย น่ารัก ตัวเล็กขาวๆ เหมือนกับพวกนางเอกหนังเอวีญี่ปุ่น ที่ผมชอบเปิดดูตอนชักว่าวนั่นแหละครับ แถมตอนที่เธอลงรูปแลสะครั้งก็ยังเต็มไปด้วยความวาบหวิวชนิดที่ว่าแทบจะลาสายตาไม่ได้กันเลยทีเดียว มันเลยทำให้ผมตอบตกลงที่จะรับงานถ่ายรูปให้เธอทันทีที่ติดต่อมา ทั้งๆ ที่ราคาผมก็ลดมากกว่าคนอื่นๆ เรียกได้ว่าแทบจะเหนื่อยฟรีเลยทีเดียว แต่ถ้าได้แลกกับการได้เห็นรูปร่างของเธอแล้วละก็ ผมยอมเลยทีเดียว ทำงานฟรีก็ยอมได้เลยจริงๆ พอมาถึงวันถ่ายรูป เรานัดเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง มันทำให้ผมสามารถถ่ายภาพได้อย่างที่ใจต้องการเลยทีเดียวในเวลานี้ เพราะว่ามันเป็นภาพแนวโป๊เปลือย ที่เห็นตรงนั้นนิด ตรงนี้หน่อย…