ความทรงจำวันที่โดนอาจารย์เปิดซิง คาห้องเรียนวันศุกร์

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b897e0b8a3e0b887e0b888e0b8b3e0b8a7e0b8b1e0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b982e0b894e0b899e0b8ade0b8b2e0b888e0b8b2 64fbe66f15686

เรื่องเสียว ความทรงจำวันที่โดนอาจารย์เปิดซิง คาห้องเรียนวันศุกร์

เรื่องเสียวไม่ต้องมีอะไรมากในเวลานี้ แค่จูบผมก็ควยแข็งแล้ว ในหัวจินตนาการไปต่างๆ นานา สอดมือเข้าไปในเสื้อนักเรียนของเธอ อายุแค่ 15 ปีเอง แต่นมใหญ่เอาเรื่อง เธอค่อยๆ หลับตาลงช้าๆ เรียกผมอยู่ซ้ำๆ ในลำคอระหว่างที่การจูบแลกลิ้นกำลังดำเนินไปอย่างเสียวซ่าน

“ครูขา ครู…อืม ครูขา อืม อือ…อือออ…” ร่างกายของเธออ่อนระทวย ตอนที่ผมเองค่อยๆ ช้อนท้ายทอยของเธอขึ้นมาแล้วบดริมฝีปากเข้าไปอย่างเต็มที่ รสจูบที่แสนเร่าร้อนทว่าหนักแน่นทำให้ร่างกายของเธอค่อยๆ อ่อนระทวยลงอย่างช้าๆ เนื้อตัวที่นั่งห้อยขาบนโต๊ะนักเรียนสั่นระริก

มือค่อยๆ สอดเข้าไปในเรียวขาของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ สัมผัสลูบไล้อย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนเนินหีใหญ่ของเธอถูกผมสัมผัสลูบไปอย่างช้าๆ แล้วเกี่ยวกางเกงในออกมาเบาๆ ทุกๆ อย่างมันค่อยๆ ลงตัว น้ำหีของเธอค่อย ไหลเยิ้มออกมาแล้ว ในตอนนั้นผมค่อยๆ ผละจากการจูบเธอลงไปช้าๆ แล้วค่อยๆ นั่งคุกเข่าอยู่ตรงระหว่างขาของเธอ

กระโปรงนักเรียนถูกเลิกขึ้นไป ผมได้เห็นหีชมพูของเธออย่างเต็มตา

นี่เป็นครั้งแรก ที่ได้เห็นหีซิงเต็มตาครั้งแรก รูหีของเธอเล็กนิดเดียว จนผมไม่รู้ว่าควยของผมนั้นจะเข้าไปในนั้นได้หรือเปล่า ทันทีที่ค่อยๆ แหวกแคมหีร่องเธอออก กลีบหีสวยก็บานสะพรั่งเรียกเรียวลิ้นของผมเหลือเกิน ผมเองค่อยๆ ก้มหน้าเข้าไปแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

ตอนนั้นร่างกายของเธอสั่นระริกยิ่งขึ้นกว่าเดิม

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…ครู…ครูขา หนู เสียว เสียวหี อื๊อออ ซี๊ดดด” เสียงครางของเธอค่อยๆ ดังขึ้นมาอย่างชัดเจน ในขณะเดียวกันผมก็ช่างมันเขี้ยวกับหีชมพูของเธอเหลือเกิน ยิ่งเลียก็ยิ่งเสียว ยิ่งเสียวก็ยิ่งลงลิ้นกดหนักลงไปมากขึ้นกว่าเดิม ยิ่งสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านที่เธอได้รับมากขึ้นเท่าไหร่ ผมเองก็ยิ่งไม่สามารถหยุดช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ลงไปได้เลย

เธอจิกหัวของผม แล้วค่อยๆ ยกขาขึ้นมา มองดูร่างกายของผมค่อยๆ บดเบียดมันเข้าไปอย่างเต็มที่ แต่ในขณะเดียวกัน ทุกๆ อย่างมันก็ค่อยๆ เข้าที่เข้าทาง ผมควยแข็งจนเจ็บไปหมดแล้วในตอนนี้ ค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วถอดกางเกงลงไป ควักลำควยออกมาจนเธอตาโตเมื่อได้เห็นลำควยของผมในเวลานี้ ทุกๆ ความเสียวซ่านเริ่มกระตุ้นให้ร่างกายของผมนั้นทนไม่ไหว โน้มตัวของเธอลงมาแล้วให้อมควยผมไปซะ

ไหนๆ ก็จะโดนผมเปิดซิงแล้ว ทุกๆ อย่างก็ต้องทำออกมาได้เป็นอย่างดีเท่านั้นเอง

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างเบาๆ เธอพยายามที่จะไม่ให้โดนฟันของผม ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้มันช่างทำให้ผมมีความสุขจนลืมไปเลยว่าเธอคือลูกศิษย์ของผม

“ซี๊ดดด….อา อา…ดูดแรงๆ เลยครับ กำลังดี อา อา เสียว เสียวเหลือเกิน อูยยย” ผมขยับเอวเบาๆ กระเด้าปากของเธอพอเป็นพิธี ก่อนที่จะไม่สามารถทนทุกๆ อย่างได้แล้วตอนนี้ จับเธอขึ้นไปบนโต๊ะเรียนอีกครั้ง แล้วค่อยๆ วางเธอนอนราบลงไปอย่างแช่มช้า ยกขาขึ้น แยกออก รูหีเธอพร้อมอยู่แล้ว

ผมค่อยๆ ชักควยปั่นให้แข็งอีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

แม้ว่ามันจะยากเล็กน้อย แต่ไม่นาน ควยของผมก็ถลำเข้าไปในรูหีของเธอได้อย่างง่ายดาย ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ ส่งเสียงร้องครางออกมา รูหีขมิบตอดควยของผมอย่างหนักหน่วง สัมผัสตุบๆ ที่เกิดขึ้นกับลำควยทำให้ผมเงี่ยนจนลืมตัว วางมือลงไปบนเนินอกของเธอ แล้วเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอทันทีอย่างต่อเนื่องและถี่รัวในเวลานี้

ทุกๆ ความสุขค่อยๆ เกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ความเสียวซ่านเพิ่มทะยานขึ้น เมื่อเสียงร้องครางของเธอดังขึ้นยิ่งกว่าเดิม

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว ครูขา ครูขา อื๊อออ…ซี๊ดดด….อ๊ายยย” เสียงครางดังขึ้นมาไม่ขาด สีหน้าเสียวสะท้านปรากฏขึ้นมาอย่างชัดเจน ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น ทีแรกผมกลัวว่าเธอจะเจ็บ แต่ดูท่าว่าตอนนี้เธอจะเสียวมากกว่าเจ็บแล้ว ฉะนั้นก็จะไม่อ่อนโยนอะไรทั้งสิ้น

กึง กึง กึง กึง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงร่างกายกระแทกดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงโต๊ะที่โยกไปมาตามแรงควย เสี้ยวสุดท้ายของความเงี่ยนมารอที่ปลายทาง ผมกระหน่ำควยเข้าไปสุดลำควยแล้วครางออกมาด้วยความสุขสม น้ำควยค่อยๆ แตกในคารูหีของเธอก่อนที่ร่างกายของเธอนั้นจะค่อยๆ นิ่งลงไปช้าๆ

คงจะเสียวไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะเจอของใหญ่เปิดซิงขนาดนี้ แถมเย็ดสดแตกในอีกต่างหาก

หวังว่าเรียนจบไปแล้วเธอจะไม่ลืมครูคนนี้ ที่ทำให้เธอโดนเย็ดหีคนแรกนะ

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อน้องสาวแอบดูพี่ชายพาแฟนมาเย็ดหี ทำให้ต้องติ้วหีตามด้วยความเงี่ยน เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของ ยิฟโซเป็นเด็กมัธยมปลายที่ 5 มีพี่ชายสุดฮ๊อตเรียนมหาลัยอยู่คนหนึ่งซึ่งเพิ่งได้เพื่อนสนิทของเธออย่างแนน เป็นแฟนได้ไม่นาน เธอยินดีมากที่เพื่อนที่ไว้ใจได้คบกับพี่ชายที่รัก แต่ที่แย่คือพอสองคนนั้นคบกัน เธอก็เหมือนเป็นคนนอกถูกกันออกจากวง กลายเป็นจากที่มีทั้งพี่ชายและเพื่อนสนิทก็คล้ายเสียสองคนไปเพราะทั้งสองอยากได้เวลาอยู่ด้วยกันมากกว่าที่จะให้เธอร่วมวงด้วย เธอเคยนึกงอแงอยากจะไปโวยเพราะทุกครั้งที่ปอมาที่บ้าน ก็เอาแต่ไปคลุกอยู่กับพี่ชายในห้องนอนของเขา เลยไปแอบดูว่าสองคนทำอะไรกัน ทำให้อึ้งตะลึงตาค้างไปเลยทีเดียว ในสายตายิฟโซ พี่ชายเธอเป็นคนหล่อขี้เล่นมีเสน่ห์ ส่วนแนนนั่นสวยใสหน้าตาดี ไม่นับเรื่องรวย เธอทั้งหุ่นดีทั้งเรียนเก่งเล่นกีฬาก็ได้อันดับต้นๆ แต่ตอนที่ได้เห็นทั้งสองคนเปลือยกายเย็ดกันเหมือนที่ยิฟโซเคยแอบดูหนังโป๊หนังเอวี ลีลาของทั้งสองคนเร่าร้อนจนทำให้เธอเงี่ยนมีอารมณ์ตามขึ้นมาทันที ประสบการณ์เสียวครั้งนั้นยังจำติดตา แนนนมใหญ่และสวยมาก หัวนมชมพูหวานขนาดเธอเป็นผู้หญิงยังอยากดูดเลียเลย มิน่าหลังๆ ถึงรู้สึกว่านมแนนใหญ่ขึ้นจากสาวร่างบางไร้เดียงสา กลายเป็นหญิงงามท่าทางมีเสน่ห์เย้ายวนใจ…

เรื่องเสียว เล่นเสียวในที่ทำงาน ”ผู้จัดการขา..เสียว.ค่ะ..อูยยยย…” ผู้จัดการที่รักเฟิร์สมีเรื่องเสียวที่ทำงานมาให้ลงค่ะ รับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะเรื่องมีอยู่ว่าเฟิร์สเป็นคนชอบใส่กระโปรงสั้น ถ้าวันไหนไม่ใส่สั้น มันไม่มีอารมณ์จะทำงานเลยค่ะแถมนั่งรถไปกับแฟน แฟนจะบอกให้ถกกระโปรงให้สุดๆ เลยแฟนเฟิร์สชอบให้เฟิร์สนั่งโชว์ค่ะ เขาบอกว่ามีอารมณ์ดี เวลาเฟิร์สถูกผู้ชายมองที่ขาหรือที่จิ๋ม เฟิร์สจะใส่กระโปรงที่สั้นสุดๆ เรียกว่าพอนั่งลงจะเห็นจิ๋มของเฟิร์สเลยค่ะ(ถ้าไม่นั้งไข้วห้างนะคะ) แถมยัง ผ่าตรงหน้าขาอีกต่างหาก มีอยู่วันนั้นเฟิร์สใส่กระโปรงสั้นเหมือนเดิมแต่คราวนี้ไม่ผ่าค่ะ แต่บางแทน บางชนิดที่ว่ามองก็เห็นกางเกงใน รางๆ เลยค่ะ ใส่ถุงน่องแบบไม่มีเป้าขอบลูกไม้(เฟิร์สชอบถุงน่องแบบไม่มีเป้าเพราะเวลาจะทำอะไรมันสดวกดี) แล้วใส่กางเกงในทับ ปกติแฟนเฟิร์สจะมาส่งที่บริษัททุกวัน วันนั้นแฟนไม่ได้มาส่ง เฟิร์สต้องนั้งมอเตอร์ไซค์รับจ้างมาทำงานเอง ตอนเดินไปที่วินมอเตอร์ไซต์ พวกที่วินก็มองที่กระโปรงเฟิร์สทุกคนเลย เฟิร์สเห็นพวกเขามองก็ยืนต่อราคานานๆ ให้เขามองกันให้เต็มตา ตอนขึ้นนั่ง…

เรื่องเสียว ครูสาวสวย มาเยี่ยมบ้านแล้วลูกไม่อยู่ เลยจัดการเย็ดต้อนรับคุณครูหีใหญ่จนน้ำแตกโคตรเสียว ผมไม่รู้เลยว่าวันนี้เป็นวันกำหนดเยี่ยมบ้านนักเรียนของทางโรงเรียน ซึ่งลูกชายของผมตอนนี้ก็คงกำลังอยู่ที่ร้านเกมกับเพื่อน จึงทำให้ผมต้องทำหน้าที่ต้อนรับอาจารย์ของเขาด้วยตัวเอง ซึ่งมันช่างเป็นโอกาสที่เหมาะที่สุดเท่าที่เราทั้งคู่จะหาได้แล้ว ผมเจอกับเธอครั้งแรกเมื่อวันประชุมผู้ปกครอง และหลายๆ ครั้งที่มีเรื่องของลูกชายผมเกิดขึ้น ทำให้ต้องไลน์ไปคุยกับเธอบ่อยๆ จนกระทั่งความสัมพันธ์ของผู้ปกครองและครูประจำชั้นเริ่มเปลี่ยนไปเป็นความสนิทสนมที่มากกว่าเพื่อน ไลน์ที่คุยกันเริ่มมีบทสนทนาที่ชัดเจนว่าเราทั้งคู่ต่างมีใจให้กันไม่มากก็น้อย และไม่คิดเลยว่าจะเป็นเธอ ที่เอ่ยประเด็นเรื่องเสียวขึ้นมาในบทสนทนาระหว่างเราทั้งคู่ เพราะฉะนั้น การมาของเธอในวันนี้ ทำให้เราต่างรู้ว่าการที่ลูกไม่ได้อยู่บ้านนั้นไม่ได้เป็นปัญหาเลย แต่เป็นทางออกที่ดีที่สุดมากกว่า หนุ่มโสดเมียตายที่เลี้ยงลูกเพียงลำพังมาโดยตลอด กับครูประจำชั้นคนสวยแสนโสด ถ้าได้เธอมาเป็นเมีย บอกได้เลยว่าลูกผมต้องมีอนาคตที่สดใสแน่นอน เพราะว่าจะมีเธอเป็นทั้งครู และแม่นั่นเอง ผมต้อนรับเธอด้วยน้ำเย็นหนึ่งแล้ว มือที่สัมผัสกันตอนที่ส่งน้ำ ร่างกายที่เริ่มแนบชิดกันมากเรื่อยๆ ก่อนเปลี่ยนเป็นการลูบไล้…

เรื่องเสียว สวิงเมียกับบ๋อยม่านรูด โก่งตูดแยกขา น้ำรักของสองควยไหลโจ๊ก ผมกับแฟนคบกันมานานมากเอากันเกือบทุกวัน เราสองคนอยากหาอะไรตื่นเต้นทำกันแต่ไม่กล้าลองกับคู่อื่นเลยไปลองกับบ๋อยในโรงแรมม่านรูด ผมเลือกที่หน้าตาพอได้อายุน้อยๆมาลองให้เอากับแฟนผม แรกๆ ที่ทำผมจะแอบดูในห้องน้ำอย่างเดียวโดยแง้มประตูไว้นิดนึงแล้วปิดไฟทั้งห้อง เปิดเฉพาะทีวีที่มีหนังโป๊ปลุกอารมณ์ให้แสงส่องลงไปบนเตียงเท่านั้น แฟนผมจะมันมากทุกครั้งที่ทำแบบนี้ แรกๆ ก็นานๆ ที หลังเริ่มจะอาทิตย์ละครั้งเพราะเราติดใจกันมากเพราะแฟนผมจะเสร็จช้ามากเธอชอบให้ทำนาน จนมีครั้งนึงผมทนแอบบดูอย่างเดียวไม่ไหว เปิดประตูห้องน้ำออกมาตอนที่เจ้าบ๋อยผุ้โชคดีกำลังเลียรูมันส์ของแฟนผมเสียงดังจ๊วบจ๊าบ เธอแอ่นเนินขาวจั๋วให้เค้าเลียอย่างเมามัน น้ำใสๆ ไหลออกมาจากช่องเสียวเต็มไปหมดเมื่อเธอเห็นผมเดินเข้ามา เธอก็คว้าท่อนเอ็นของผมเข้าปากทันที เธออมเก่งครับดูดเลียได้ทุกอย่างเสียวสุด เจ้าบ๋อยตกใจที่คราวนี้เห็นผมเดินออกมาร่วมวงด้วย ผมเลยบอกวันนี้ขอแจมด้วยนะ ไม่ไหวจริงๆ มันก็ยิ้ม ผมเลยบอกเสียบเลยสิอยากดูแล้ว มันลุกขึ้นแล้วชันเข่าแฟนผมแล้วจับท่อนของมันตีแปะๆที่เม็ดเสียว ถูคลึงไปมาแล้วแทลเข้าออก เฉียดไปมาสักพัก…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงก็แซ่บเหมือนกันนะเนี่ย “ฮื่ออออ..พ่อคะ หนูเสียววว…” “อย่าเรียกพ่อสิ ตอนนี้พี่เป็นผัวหนูแล้วต่างหาก” ลำคอถูกเขาซอกไซร้อย่างหื่นกระหาย ลมหายใจของเขาดังฟืดฟาดอยู่ข้างใบหนู ร่างกายของเราต่างตอบสนองกันอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ฉันเอาแต่ส่งเสียงครางออกมาเบาๆ เขาก็เริ่มสอดมือเข้ามาใต้ชายเสื้อของชั้น ก่อนจะถลำเข้ามาจนถึงชั้นไหน แล้วปลดตะขอด้านหน้าของมันออก นมเต่งตึงของฉันถูกขยำอย่างมันส์มือ ขณะที่ปลายนิ้วเริ่มเขี่ยสะกิดยอดหัวนมจนร่างกายของฉันสั่นระริกไม่เป็นจังหวะ “พ่อคะ…พ่อ หนู อื๊อออ….หนูเสียวจังเลยค่ะ” ฉันครางออกมาเบาๆ ขณะที่ร่างกายเริ่มบิดเร่าอยู่บนเตียงของตัวเอง มือหนึ่งเขาประคองศีรษะของฉันเอาไว้ ก่อนที่อีกมือจะเคลื่อนลงไปที่กางเกงตัวบางของฉัน เขาสอดมันลงไปในกางเกง ลูบไล้ที่เนินหีของฉันอย่างทะนุถนอม แต่หลายนิ้วกลางที่ค่อยๆ วาดไปตามร่องหีนั้นทำให้ฉันต้องอยู่ไม่สุข “ฮื่ออออ..พ่อคะ หนูเสียววว…” “ตอนนี้ฉันเป็นผัวเธอนะ…” เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อสองอาทิตย์ก่อน…

เรื่องเสียว อากาศร้อน ชวนกันไปเย็ดที่ริมน้ำ เราเป็นคู่รักบ้านๆ คู่หนึ่ง ที่เจอกันในสถานที่ทำงาน ด้วยความที่เป็นคนขี้เงี่ยนเหมือนกัน เลยทำให้เรานั้นไปกันได้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนั้นทำให้เราสามารถคบกันไปต่อได้อย่างง่ายดาย เพราะไม่มีความเบื่อหน่ายในชีวิตของเราเลย เราทั้งคู่มักจะเปลี่ยนสถานที่พลอดรักกันไปเรื่อยๆ เงี่ยนที่ไหนก็เย็ดที่นั่น เลยทำให้ผมนั้นมีความสุขกับแฟนคนนี้มากเลยจริงๆ แม้ว่าจะไม่สวยหรือหล่อเหมือนกับพวกพิมพ์นิยม แต่ความถนัดถนี่เรื่องเรื่องเสียว เราเองก็ไม่ยอมแพ้ใครเหมือนกัน ในวันหยุดเช่นวันนี้ เราสองคนมาหาตกปลาที่ริมคลอง ซึ่งเดินลึกเข้ามาหน่อย มันใกล้กับวังปลา ที่นี่ไม่ค่อยมีใครรู้จักสักเท่าไหร่ เลยทำให้เรานั้นมานั่งตกปลาได้ตามสบายใจ แต่แล้วในตอนนั้น แฟนของผมก็พูดขึ้นมาว่า ที่แบบนี้ ถ้าเย็ดกันก็น่าจะเสียวดีนะ แล้วแฟนพูดขึ้นมาขนาดนี้ ผมเองจะบอกได้ยังไงล่ะครับว่าไม่อยาก เพราะว่าความเงี่ยนของผมมันก็เหมือนกับไม้ขีดไฟ ที่แค่สะกิดก็ติดขึ้นมาแล้ว…

เรื่องเสียว ครั้งแรกโดนพี่ชายเย็ดตูด ผมแอบชอบพี่ชายตัวเองมาตั้งนานแล้วครับ ตอนแรกก็รู้สึกว่าเค้าเป็น Hero ทำอะไรเท่ห์ไปหมด จนโตขึ้น พี่ผมแม่งก็หล่อขึ้นเรื่อยๆหุ่นก็ดี สูงเกือบ 180 Cm แน่ะครับ มีกล้ามนิดๆ เคย เป็นนักบาสโรงเรียนสมัยเรียน ม.ปลายด้วย สาวแท้สาวเทียมปลื้มพี่ผมกันเป็นแถบๆ รวมถึงผมด้วย แต่ผมก็รู้ครับ ว่ามันไม่ดี ก็ต้องคอยเตือนสติตัวเองอยู่เสมอๆว่านี่พี่ชายกูนะ เราค่อนข้างสนิทกันครับ เที่ยวด้วยกัน ดื่มด้วยกัน เพราะเพื่อนพีท (เออ ลืมบอกไป มันชื่อพีท) ผมรู้จักเกือบทุกคนอ่ะ เรามักจะไปเที่ยวกันทั้งกลุ่มด้วย…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายลากจากผับ แต่โรงแรมเต็ม จนต้องเปลี่ยนบรรยากาศ โดนเย็ดแบบเอาท์ดอร์ โคตรเสียว จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดดดด…..ดูดแรงๆ เลยครับ ไม่ต้องกลัว ผมขับรถตรงทางแน่นอน” ชายหนุ่มรูปหล่อคนหนึ่งพูดขึ้น ในระหว่างที่สายตากำลังมองทาง แต่ใบหน้ากลับแสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน เมื่อเขานั้นกำลังได้รับความพิเศษครั้งหนึ่งในชีวิต เพราะสาวสวยที่ลากมาจากผับนั้นกำลังโน้มตัวข้ามส่วนกลางของรถมาอมควยให้เขาอยู่ เสียวดูดควยดังขึ้นจ๊วบจ๊าบ ลีลาการดูดควยที่แสนพลิ้วไหวของเธอนั้นทำให้เขาแทบจะคุมสติไว้ไม่อยู่ แต่เพราะว่าความเงี่ยนที่มันเกิดขึ้นบนความไม่เป็นใจ โรงแรมที่ต้องหากลับเต็มไปหมด คืนนี้คงมีหนุ่มสาวขี้เงี่ยนพากันออกมาหาที่เย็ดกันมากผิดปกติ ดังนั้นแล้วเธอจึงพูดขึ้นมาว่า “ระหว่างที่หาโรงแรม เดี๋ยวหนูอมควยให้พี่ไปเรื่อยๆ ก็ได้นะคะ” นั่นจึงทำให้ทุกๆอย่างมันกลายมาเป็นแบบนี้ ดวงตาหรี่เล็กพยายามสกัดกั้นความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น ก่อนที่จะมองตรงทาง…

เรื่องเสียว เสียวหฤหรรษ์ที่ไม่เคยเจอ..ของสาวมีสทีน เมื่อก่อนนั้นดิฉันทำงานอยู่ในบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ สามีก็ไปรับไปส่งอยู่ เป็นประจำแต่พอช่วงเศรษฐกิจไม่ค่อยดี บริษัทก็เลิกจ้างงานแล้วก็จ่ายเงินมาให้ก้อน หนึ่งฉันจึงต้องหางานทำใหม่ เป็นเดือนก็ยังหางานทำไม่ได้ เพื่อนข้างบ้านจึงแนะนำให้ไปลองขายมิสทีนดู ฉันก็เลยเห็นดีด้วยเพราะอยู่ระหว่างรองานที่สมัครไว้ ก็เลยลองทำดู ความที่ฉันเป็นคนหน้าตาดีและมีมนุษยสัมพันธ์ จึงมีส่วนที่ทำให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ในเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือนสินค้าขายได้ทะลุเป้าทุกวันและถึงจะเหนื่อย แต่ก็คุ้มกับเงินที่ได้ มาเพิ่ม มากขึ้นลูกค้าของดิฉันก็มีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย บางคนจ่ายเป็นเงินสดแต่บางคนก็จ่ายอาทิตย์ละครั้งดิฉันก็ไปตามเก็บเอา แล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้น โดยที่ดิฉันไม่เคยมี ความคิดอยู่ในหัวสมองเลยว่า จะต้องมาเจอเหตุการณ์เช่นนี้กับดิฉันเพราะในใจของฉันนั้นรักและซื่อสัตย์ต่อสามีมากไม่ เคยคิดว่าจะไปร่วมหลับนอนกับคนอื่นที่ไม่ใช่สามีตัว เองมาก่อนเลย อย่างเช่นบ้านคุณพรทิวา ก็เช่นกันที่สั่งมิสทีนของดิฉันและให้ไปเก็บเงินทุก อาทิตย์ ดิฉันเริ่มสังเกตุเห็นความผิดปกติที่บ้านคุณพรทิวา เพราะเป็นเวลาร่วมสามอาทิตย์แล้วที่ไม่เห็นคุณพรทิวาอยู่บ้านและในบ้านก็ปิดเงียบ แต่มิสทีนที่คุณพรทิวาสั่ง…