ความทรงจำที่ริมหาดเสียว ยังไม่ทันได้เที่ยวก็โดนเย็ด

เรื่องเสียว ความทรงจำที่ริมหาดเสียว ยังไม่ทันได้เที่ยวก็โดนเย็ด

สามวันที่ฉันลาพักร้อนแบกเป้ไปเที่ยวทะเลคนเดียว บางคนบอกว่ามันไม่ได้มีความสุขมากพอให้หายเหนื่อยจากการทำงานหรอก กว่าจะเดินทางไปเดินทางกลับ เวลาเที่ยวแทบจะไม่เหลืออยู่แล้วในตอนนั้น แต่สำหรับฉันแล้ว ก็ไม่ได้ปฏิเสธคำพูดพวกนั้นหรอก ทว่ามันอาจจะเป็นโชคดีของฉันก็ว่าได้ เพราะว่าสุดท้ายแล้ว ก็ได้เรื่องเสียวติดไม้ติดมือกลับมาด้วยจนทำให้หายเหนื่อยจากการทำงานเป็นปลิดทิ้งเลยจริงๆ

และฉันเองก็ไม่ได้เจอมันแค่ครั้งเดียวด้วย…ฉันได้เจอประสบการณ์เสียวตั้งแต่ไปถึงกลับเลยด้วยซ้ำ

ถ้าจะพูดว่าแทบไม่ได้เที่ยว แต่โดนเย็ดอย่างเดียว อันนี้ก็ไม่นับว่าเป็นคำพูดที่ผิดหรอกนะคะ เรื่องเสียวๆ เรื่องแรกของฉันนั้นเกิดขึ้นตอนที่ฉันไปรอรถตู้อยู่ที่ท่ารถ เพราะว่าที่บ้านไม่ได้มีเวลามาส่งตอนที่รถออกทันที จึงต้องออกมารอรถก่อนเวลาที่ท่ารถจะเปิดเกือบชั่วโมงครึ่ง แต่ว่ามันก็ไม่ได้น่ากลัวอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าตอนนั้นฉันเองก็เห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่งกอดกระเป๋าเป้นั่งรออยู่ที่ตรงเก้าอี้ยาวสำหรับรอรถอยู่เหมือนกัน ป้ายไฟเล็กๆ เขียนว่า รถเที่ยวแรกออกตี 5 แต่ว่าตอนนี้มันเพิ่งตีสามครึ่งเอง

ฉันนั่งรออยู่ตรงนั้นด้วยความเงี่ยนจนกระทั่งเขาพูดขึ้นมาว่ากี่โมงแล้วพอดีว่าโทรศัพท์ของเขาแบตหมด ไม่ได้หยิบสายมาด้วยฉันเลยบอกเวลาแล้วเอาสายให้เขายืม ก่อนจะถามไถ่ว่าลืมเหรอ บ้านอยู่ไกลไหม ให้โทรไปหาคนที่บ้านหรือเปล่า แต่เขาก็ทำหน้าเศร้า ส่ายหน้า บอกกับฉันว่า เขาโทรกลับไปไม่ได้ บ้านของเขา เขาจ่ายค่าเช่า แต่ว่าตอนนี้เมียของเขานั้นกลับเอาผู้ชายเข้ามาแทนที่

เขาออกไปทำงาน นานๆ ทีจะได้กลับบ้าน ไม่รู้เลยว่าเมียของเธอนั้นมีชู้ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ร้องไห้ออกมา ฉันเดินเข้าไปนั่งข้างๆ แล้วบอกกับเขาว่าเดี๋ยวจะอยู่เป็นเพื่อนนะ เขาพิงไหล่ของฉัน แล้วบอกว่า บางที การนอกใจมันอาจจะเป็นอะไรที่ท้าทายก็ได้ เขาไม่เคยทำมันเลยอะไรแบบนั้น…แต่ครั้งนี้เขาอยากจะลองบ้าง อยากจะลองไปเย็ดกับคนอื่นบ้างให้มันรู้แล้วรู้รอดไป

ฉันเองก็เลยรู้สึกว่ามันน่าจะมีอะไรเข้าทางแล้ว ก็เลยบอกกับเขาว่า…ถ้าจะเย็ดอย่างเดียว เอาความสัมพันธ์แค่ฉาบฉวย ที่ไหนก็มี ที่นี่ก็มี เพราะว่าฉันเองก็ไม่ใช่พวกที่จะเข้าใจความรัก เลยชอบอะไรแบบนั้นมากกว่า เงี่ยนก็เย็ด เสร็จแล้วก็ไป

วินาทีนั้นเขาเงยหน้าขึ้นมามองหน้าฉัน…เราสบตากัน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“อา…อา สุดยอดเลยครับ ซี๊ดดด…เสียว เสียว อือออ…” ร่างกายของเขายืนนิ่งเบียดชิดอยู่กับผนังห้องน้ำ ในขณะที่สะโพกแอ่นล้ำออกมาเล็กน้อย ลำควยใหญ่ยาวหัวควยถอกบานตรงสวยนั้นกำลังถูกฉันอมควยให้เขาอยู่ด้วยความเงี่ยน เราไม่ได้พูดอะไรเชิญชวนกันเลย แค่เพียงพยักหน้าแล้วเดินเข้ามาที่นี่

ห้องน้ำในเวลานี้ไม่มีใครสักคน เราต่างจึงปลดปล่อยตัวเองอย่างที่อยากจะทำได้อย่างเต็มที่

มือหนึ่งจับควยของเขาเอาไว้แน่นแล้วชักถอกลงไปจนสุด ขณะที่ริมฝีปากเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาเองทนไม่ไหว ไม่สามารถที่จะยืนครางออกมาเพียงอย่างเดียว กระเด้าสะโพกโยกควยเย็ดปากของฉันแล้วจับหัวฉันกดลงไปเรื่อยๆ ด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่

ลำควยก็ใหญ่เสียจนอ้าปากแทบจะอมไม่มิดเลยทีเดียว หน้าตาก็ดี ลีลาเอวก็พลิ้วไหว

ทำไมผู้หญิงคนนั้นถึงเลือกที่จะพาคนอื่นมากันนะ…หรือว่าสุดท้ายแล้วเธอก็แค่เงี่ยน รักระยะไกลมันก็เป็นแบบนี้แหละ แต่ไม่เป็นไร ฉันจะปลอบใจเขาเอง ฉันหลับตาแน่น ดูดควยของเขาต่อไปอย่างเสียวซ่านและเคลิบเคลิ้ม จนหระทั่งวินาทีที่เขานั้นทนไม่ไหว ดึงตัวของฉันขึ้นมาแล้วอุ้มฉันไปนั่งตรงอ่างล้างหน้า ซึ่งมันมีพื้นที่ว่างระหว่างนั้น สองขาถูกจับยกขึ้นเพื่อถอดกางเกงออกไป ก่อนที่เขาจะแยกขาของฉันออกแล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที

เขาไม่จำเป็นต้องทำแบบนี้ก็ได้ ฉันรู้…แต่ว่าถ้าอารมณ์มันพาไปขนาดนี้มีหรือที่ฉันจะห้ามได้

เขาใช้ลิ้นละเลงเลียหีของฉันจนหีชมพูแดงเรื่อด้วยความเสียวซ่านและการดูดเลีย ก่อนที่เขาจะยืนขึ้นมาแล้วจับควยดุ้นนั้นค่อยๆ สอดเข้ามาในรูหีของฉันทันทีด้วยความเสียวซ่าน ฉันขมิบรูหีสู้สุดฤทธิ์ สัมผัสได้เลยว่าร่างกายตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มโดนเขานั้นกระแทกควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างเต็มที่จนฉันเองเสียวหีเนื้อตัวสั่นระริก เหงื่อเม็ดเป้งไหลผุดออกมาเต็มตัวและใบหน้า ยื่นมือออกไปจับบ่าของเขาเอาไว้ แล้วเกร็งร่างกายรับเอาความเสียวซ่านของผู้ชายใจเหงาคนนี้เข้ามาอย่างเต็มที่

จนสุดท้ายที่เขาเริ่มครางออกมา ฉันเอาขาเกี่ยวเอวของเขาเข้ามาไม่ให้เขาดึงตัวออกไปเพื่อที่จะได้แตกในให้มันสมกับความเจ็บปวดที่เขาได้รับ และมันก็เป็นความเงี่ยนของฉันที่อารมณ์พาไปเหมือนกัน พอเราเย็ดกันเสร็จ ยังไม่ทันได้ใส่เสื้อผ้าดีก็มีรถตู้คิวแรกเตรียมตัวเลี้ยวเข้ามา ฉันกับเขาเดินออกไปพร้อมๆ กันทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ปลายทางของเราเป็นทางเดียวกัน…

“นั่งด้วยกันนะครับ” เขาเอ่ย

“แน่นอนค่ะ” ฉันพยักหน้ารับ

หรือว่าจะให้นอนด้วยกัน…อันนี้ฉันเองก็ไม่ติดอะไรนะ

Recommendations

เรื่องเสียว เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวอยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดเจ้าสาว จนน้ำแตกคารู ถ้าให้นับเรื่องเสียวที่ได้เย็ดหีผู้หญิงที่ผ่านมาในชีวิต ผมนับว่าเรื่องของก้อยแฟนไอ้พงษ์เพื่อนสนิทสมัยเรียนมหาลัยเป็นเรื่องที่ทำให้เงี่ยนทุกครั้งที่นึกถึง เรื่องมันเริ่มจากเหตุผลง่ายๆ แค่พวกเราเมาแล้วเธอก็เงี่ยน ควยพงษ์ไม่แข็งก็เลยเป็นผมที่ได้บำบัดเซ็กซ์ให้เธอแทน แต่เราก็ยังทำให้กันได้ไม่สุดเพราะพงษ์ดันตื่นขึ้นมาเสียก่อนเลยต้องหยุดกลางคัน แต่ทว่าสัมผัสนุ่มภายในหีสวยของเธอยังตราตึงอยู่ในควยใหญ่ของผมเสมอมานับจากวันนั้น แต่แน่นอนว่าผมไม่ใช่คนชั่วที่จ้องจะเย็ดแฟนเพื่อนแบบไม่ลืมหูลืมตา กลับกันผมรู้สึกผิดแล้วพยายามหลบหน้าหลบตาก้อยเสียด้วยซ้ำจนไอ้พงษ์เองก็รู้สึกผิดสังเกตอยู่ดีว่าทำไมนัดเจอแล้วไม่ว่างตลอด แต่ถึงยังไงผมก็หนีไม่พ้นอยู่ดีเพราะดันไปรับปากกับพงษ์ว่าจะเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวให้กับมันที่จะแต่งกับก้อย ผมวางตัวไม่ถูกเพราะรู้ว่าทำเกินเลยไปด้วยอารมณ์เงี่ยนที่ห้ามไม่อยู่ จึงพยายามชดเชยด้วยการช่วยงานแต่งของพงษ์โดยไม่สนว่าจะลำบากยากเข็ญอะไร ขณะเดียวกันผมก็รู้สึกได้ว่าก้อยก็ดูจะทำตัวลำบาก เธอยิ้มให้บ้างเวลาหันมาสบตากัน มีทักทายพูดคุยโดยข้ามเรื่องในคืนนั้นไป วันนี้ก้อยดูสวยสมกับเป็นเจ้าสาว เธออยู่ในชุดเจ้าสาวกระโปรงฟูฟ่อง เปิดไหล่ขาวเนียน ให้เห็นลำคอเรียบสวยเพื่อให้เธอไม่ดูตัวเล็กเกินไป แต่มันกลับไปขับเน้นเนินนมที่ใหญ่เกินตัวเกือบทะลักออกมาจนพ้นขอบชายเสื้อ คนในงานมองกันตาไม่กระพริบ รวมถึงตัวผมเองด้วย หลังงานทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี คู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามันส่งแขกเหรื่อญาติผู้ใหญ่กลับบ้าน ผมเองก็คิดว่าถึงเวลาที่จะชิ่งกลับได้สักที ถือว่าทำงานไถ่บาปให้เรียบร้อยแล้ว…

เรื่องเสียว หายเป็นทอมเพราะพ่อ สวัสดีค่ะ พี่ๆ น้องๆ ที่กำลังอ่านเรื่องสั้น มันส์หยดทั้งหลายนะคะ ชื่อเนตรค่ะ เนตรก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน จริงๆ ตอนแรกก็อายไม่กล้าเล่าให้ใครๆ ฟัง แต่พอได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ หลายคน ก็เลยคิดว่าเราก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อเกือบ 10 ปีที่แล้ว สมัยเรียนมัธยมต้น ประมาณ ม.3 สมัยนั้นนิยมเป็นทอม ดี้ กันมาก ก็เหมือนกับมีแฟนเป็นทอม สมมุติว่าเพื่อนชื่อเจี๊ยบนะคะ เจี๊ยบ กับ เนตร ไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ…

เรื่องเสียว แวะมารับปริญญา แต่ว่าขอไปโดนเย็ดก่อนนะเพื่อน เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นขึ้นเมื่อวันที่ฉันกำลังจะไปร่วมงานรับปริญญาของเพื่อนสนิทฉัน เรานัดกันเอาไว้ว่า วันมะรืน เราจะรับกันที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง เพราะฉะนั้น ฉันจึงเลือกที่จะไปล่วงหน้า 2 วัน เราจะเจอกันที่ตลาดนัดการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ในเย็นวันนี้ แต่สำหรับคนโสดอย่างฉัน การเข้ามาในเมืองกรุงแบบนี้ สิ่งที่ฉันต้องการก็คือ อยากที่จะเจอประสบการณ์เสียวที่มันแปลกตาไปจากเดิม…ไม่ต้องมองว่าฉันจะเป็นคนร่านนะคะ แต่ว่าฉันเป็นคนที่ชอบนัดเย็ดอยู่แล้วค่ะ แต่บ้านนอกมันไม่ได้มีคนหล่อเหลาให้เลือกสรรเพื่อที่จะนัดเย็ดเท่าไหร่ ดังนั้น ฉันเลยจัดการหาคนนัดเย็ดที่ถูกใจฉันในเมืองกรุง เพราะอย่างน้อย ฉันเองก็เป็นคนที่หน้าตาดีอยู่พอประมาณ ผู้ชายทุกๆ คนที่เคยเย็ดหีของฉัน ก็บอกว่าฉันน่าเย็ด และอยากที่จะนัดเย็ดฉันรอบสอง แต่ว่าฉันเป็นพวกไม่ซ้ำของเดิมค่ะ เพราะชีวิตของฉันมีเพื่อผู้ชายทุกๆ คน…

เรื่องเสียว ”ขย่มเสียว” ลูกน้องตัวแสบ เรื่องที่จะเล่าก็เกิดขึ้นมานานพอสมควรแล้วค่ะแต่เรื่องนี้มันก็ทำให้ดิฉันเปลี่ยนไปจากเดิมมากทีเดียว จากเดิมที่เป็นคนเรียบร้อยขี้อายกลายเป็นคนกล้าและชอบโชว์ค่ะ โดยเฉพาะทุกครั้งที่รู้สึกว่ามีคนกำลังแอบมองอยู่ เรื่องเกิดขึ้นตอนที่ดิฉันไปใช้เครื่องคอมที่โต๊ะทำงานของลูกน้องที่สนิทกันมากคนหนึ่งที่ออฟฟิศแล้วไปเจอรูปที่เก็บไว้ในเครื่องโดยบังเอิญ ซึ่งเป็นรูปของดิฉันที่ถูกถ่ายโดยไม่รู้ตัวจำนวนมากซึ่งไม่ใช่รูปในงานกิจกรรมของออฟฟิศแน่นอน ซึ่งตอนแรกก็แปลกใจอยู่เหมือนกันว่าหรืออาจจะเป็นรูปในงานอะไรบางงานที่นานมาแล้วและเราอาจจะจำไม่ได้สงสัยจะเริ่มแก่แล้วมั๊งเลยหลงลืมว่าเป็นงานหรือกิจกรรมอะไรของบริษัทหรือเปล่า ด้วยความอยากรู้อยากเห็นดิฉันเลยเล่นซนคลิกดูรูปในเครื่องต่อไปเรื่อยเปื่อย ก็เห็นว่ามีรูปดารา รูปวิวสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆและรูปของลูกน้องทั้งถ่ายในทีทำงานและที่อื่นๆมากมาย และเพราะอะไรก็ไม่รู้ที่ทำให้ดิฉันลองคลิกดูไฟล์ต่างๆไปเพลินๆ แล้วก็ไปเจอไฟล์ที่ Zip ไว้ไฟล์หนึ่งซึ่งทำให้ดิฉันสะดุดเพราะชื่อไฟล์เป็นชื่อดิฉัน ดิฉัยเลยลอง unzip ดูปรากฎว่าเป็นไฟล์รูปจำนวนหนึ่ง ดิฉันเลยลองเปิดไฟล์ขึ้นมาดูรูปหนึ่ง ก็เห็นว่าเป็นภาพด้านหลังของดิฉันแต่เป็นภาพที่ถ่ายตรงบริเวณกระโปรงด้านหลังของดิฉัน ที่แน่ใจว่าเป็นดิฉันเพราะจำกระโปรงที่ตัวเองใส่ได้ ทีแรกที่เห็นก็คิดว่าสงสัยคนถ่ายนี่จะไม่มีฝีมือแน่ๆบ้าหรือเปล่าถ่ายอะไรแบบนั้น แต่พอคลิกดูรูปอีกรูปหนึง ดิฉันก็ตกใจแทบจะเป็นลมและทำอะไรไม่ถูกเลยค่ะเพราะเป็นรูปของดิฉันที่ถูกถ่ายจากข้างหลังค่ะในลักษณะที่ถ่ายจากมุมต่ำช้อนขึ้นมาเลยคลิกต่อไปดูรูปอื่นๆ บางรูปก็ถ่ายเข้ามาในกระโปรง บางรูปก็เป็นภาพตรงชายกระโปรง บางรูปก็เห็นใต้กระโปรง และบางรูปก็เป็นรูปที่พยายามถ่ายเข้ามาใต้กระโปรงของดิฉันตอนที่นั่งเผลอๆไม่ได้ระวังตัว ตอนนั้นชาไปทั้งตัวเลยค่ะ…

เรื่องเสียว เล่นเสียวแฟนให้เพื่อนดู บางครั้งมันเซ็งจริงๆ กับการเอามังกรจิ้มปากจิ้มหว่างขาแฟนเนี่ย เจ้าหล่อนเองก็เบื่อๆ กับไอ้การนั่งควบผมบ่อยๆ เราผ่านการสวิงกิ้งมาพอสมควร มันช่วยได้บ้างแต่ดูเหมือนจะไม่อิ่ม ผมถามตัวเองและแฟนว่าเราตื่นเต้นที่สุดตอนไหน เราก็ได้คำตอบว่าตอนที่เผลอโชว์วับๆ แวมๆ แบบไม่ตั้งใจ หรือการที่เราร่วมรักกันในที่สาธารณะ ริมถนน หน้าบ้านฯลฯ เป็นอันว่าเรามีอารมณ์ตรงกัน แต่การงานมันรัดตัวครับ โชว์บ่อยๆ ก็ไม่ไหว โอกาสมันไม่อำนวย จนเมื่อเร็วๆนี้ เพื่อนผมมาหาที่บ้าน เจ้านี่มันติดเหล้าครับ การงานก็ทำมั่งไม่ทำมั่ง ไม่สนใจอย่างอื่นนอกจากเหล้า ลูกเมียไม่มี อายุก็พอสมควรแล้ว ผมเกิดอยากรู้ว่ามันเป็นกะเทยแอบแฝง หรือว่าหมดสมรรถภาพทางเพศไปแล้ว แต่ไม่ได้บอกใคร…

เรื่องเสียว เล่นชู้เพราะรู้ว่าควยพี่ใหญ่ถูกใจหนู “มาแล้วเหรอจ๊ะพี่” ฉันเอ่ยทักขึ้น เมื่อพี่กวาง ชายหนุ่มอันเป็นที่รักของคนอื่นเคาะประตูขึ้นมา ทำให้ฉันนั้นรู้สึกดีใจ ที่วันนี้จะมีเรื่องเสียวมาถึงที่ของฉันเลย ฉันเป็นสาวโสด เลยไม่ติดอะไร ถ้าจะมีใครเข้ามาในชีวิตของฉัน แต่ว่าพี่เขามีแฟน ฉันไม่ได้สนใจในส่วนนั้น และถ้าพี่เขาไม่ได้สนใจฉันเองก็รู้สึกว่ามันควรจะเป็นแบบนั้นเช่นกัน เราเลยมาเจอกันได้ ฉันทำงานอยู่ร้านอาหารร้านหนึ่ง เขาเป็นลูกค้า และด้วยความที่เรานั้นถูกตาต้องใจกันอย่างเต็มที่ เลยทำให้เรานั้นเริ่มรู้จักกันมากขึ้น จนกระทั่งวันที่เขาบอกกับฉันว่าเขามีแฟนอยู่แล้ว เรื่องยุ่งยากมันเลยเกิดขึ้นมา เพราะว่าฉันเองหลงรักเขาไปหมดหัวใจแล้ว ฉันเลยบอกกับเขาไปตรงๆ ว่าเราไม่ต้องมีสถานะอะไรกันก็ได้ แต่ขอแค่ได้อยู่ด้วยกันแบบนี้ก็พอ หัวใจของคนสองคนพูดกัน มันก็เลยกลายเป็นว่าทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหักห้ามใจได้ เราเย็ดกัน จากครั้งแรก มันก็มีครั้งที่สอง…

เรื่องเสียว เสียวกับหนุ่มในเครื่องแบบ เหตุเกิดที่สวนสาธารณะแถวรัชโยธิน ผมเคยไปมาหลายครั้งก็ไม่มีปัญหาอะไร มาครั้งนี้เจอคนเดินตามแต่ผมไม่ชอบจนรำคาญครับก็เลยมีปากเสียงกันนิดหน่อย เกือบจะถึงขั้นลงไม้ลงมือ ก็พอดีมีหนุ่มคนหนึ่งเิดินเข้ามาห้าม แสดงตัวเป็นตำรวจ คนที่เดินตามก็เลยถอยหนีออกไป ผมถามหนุ่มคนนี้ว่าเป็นตำรวจจริงหรือเปล่าเพราะเขาไม่ได้ใส่เครื่องแบบ แล้วอยู่ สน.อะไร เข้าก็ตอบว่าจริงอยู่ สน.xxx มาตรวจสถานที่แบบนี้จะให้ใส่เครื่องแบบได้ไง เดี๋ยวคนก็แตกตื่นกันหมด ผมถามโน่นนี่นั่น จนมาคำถามเด็ดที่ผมถามเขาว่าแล้วเป็นหรือเปล่า เขาตอบว่าอยากรู้ก็ไปที่ห้องเขามั๊ย แค่นี้ผมก็รู้คำตอบไ้ด้แล้วแม้นเขาไม่พูดตรงๆ มีหรือที่ผมจะปฎิเสธเพิ่งมาสังเกตุหน้าเขาชัดๆ ว่าหน้าตาของเขาใช้ได้ครับ ขาวตี๋ หล่อน่ารัก เลยทีเีดียว ผมเดินตามเขาไปที่รถแล้วก็มายังห้องเขา ผมเห็นชุดตำรวจที่แขวนอยู่ และก็รูปถ่ายเขาในเครื่องแบบที่ถ่ายหน้า สน. ก็แสดงว่าเขาเป็นตำรวจจริงๆ…

เรื่องเสียว พี่สาวลูกของป้า “ เย็ดพี่เหอะ เร็วๆ ไม่ไหวแล้ว ”  ผมเป็นนักศึกษาอยู่วิทยาลัยแห่งหนึ่ง ผมอยู่บ้านกับพี่นก พี่สาวซึ่งเป็นลูกสาวของพี่สาวแม่ผม ซึ่งก็คือลูกป้าผมเอง ผมมาเรียนที่วิทยาลัยจึงต้องมาอาศัยอยู่กับบ้านป้า จนปีที่แล้วป้าผมท่านเสียไป ผมจึงต้องอยู่เป็นคนเฝ้าบ้านของป้า เพราะพี่นกไปทำงานกับแฟนเขา พี่นกจัดได้ว่าเป็นคนที่สวย น่ารัก และเป็นคนผิวขาว พอพี่นกแต่งงานก็ได้ไปอยู่กับแฟนเขาและทำงานบริษัทของญี่ปุ่น ที่นวนครด้วยผมจึงต้องอยู่บ้านคนเดียว จนพอพี่นกท้องใกล้คลอด แฟนก็ให้มาอยู่ที่บ้านเพื่อรอคลอด จนคลอดลูก มา 4 เดือนกว่าๆแล้ว พี่เขยก็มาเยี่ยมนับครั้งได้ครับแค่ 2 ครั้งเอง ตัวผมเองผมยอมรับว่าผมมีความต้องการทางเพศสูงมากครับ เวลาว่างๆ…

เรื่องเสียว ขี่ม้าพาเสียว เรื่องมีอยู่ว่า สาไปเทียวบ้านเพื่อนที่โคราชช่วงพักร้อนที่บ้านเพื่อนมี ฟราม์ ม้า ดูเป็นธรรมชาดิดีตอนนั้น สาอายุ 23 ปีแล้วนี่เป็นครั้งที่ 2 ได้มาเที่ยวบ้านเพื่อนที่ฟราม์ม้า สาได้รู้จักพวกพี่ๆ ที่เป็นคนงานของเพื่อน วันนี้นสาไปพร้อมกับเพื่อน บังเอิญที่บ้านของเพื่อนไม่มีใครอยู่เลย สากับเพื่อนถามคนงานเขาบอกว่าเจ้านายไปงานต่างจังหวัดหากลูกสาวกับเพื่อนมาให้ช่วยดูแลด้วยดีว่ามีแม่ครัวบ้านเพื่อนอยู่ เลยสบายเรื่องอาหารแม่ควัรแกแก่แล้วพอดีพ่อเพื่อนโทรมาบอกว่าญาติไม่สบายมาก ให้เพื่อนสานั่งรถไปหาคุณพ่อ แย่เลยไม่รู้ทำไงดีจะกลับ กทม.หรือใช่ที่จะอยู่หรือก็ไม่มีเพื่อน สาเลยบอกเพื่อนว่ามาแล้วขออยู่สัก 2 วันนั่งๆ นอนๆ เหมือนเฝ้าบ้านให้เพื่อนไปด้วย เพื่อนก็เลยไปบอกให้แม่ครัวช่วยดูแลสาด้วยแล้วเพื่อนก็ยังถามอีกครั้ง ว่าอยู่ได้แน่นะสาก็บอกว่าโอเคได้เพื่อนบอกว่าอยากออกไปไหนหรือยากขี่ม้าก็ ให้ไปบอกพวกคนงานพี่ๆ เข้าจะบริการสาเอง…