ควยใหญ่ เอาเก่งทั้งพี่และน้อง

e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b980e0b8ade0b8b2e0b980e0b881e0b988e0b887e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b89ee0b8b5e0b988e0b981 654e1c650214b

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เอาเก่งทั้งพี่และน้อง

ประสบการณ์เสียวครั้งนี้ เกิดขึ้นจากความเงี่ยนของฉันเอง สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่าอิงฟ้า เป็นผู้หญิงธรรมดาที่หน้าตาก็ดีในระดับหนึ่ง แต่เบื้องลึกเบื้องหลังเป็นคนขี้เงี่ยนแบบสุดๆ เรียกได้ว่าร่างกายของฉันโหยหาควยตลอดเวลาเลยทีเดียว การมีชีวิตของฉัน มันเพื่อการโดนเย็ดเท่านั้น และนั่นทำให้ฉันนั้นไม่เคยที่จะไม่ได้เย็ดใครที่คุยกันเกินวันที่ 5 เลยนั่นเอง

เรียกได้ว่าความง่ายคือความสามารถพิเศษของฉัน ฉันไม่เคยกลัวว่าจะโดนฟันแล้วทิ้ง เพราะว่าฉันชอบจะโดนฟันก่อน ส่วนจะทิ้งไม่ทิ้งนั่นก็อีกเรื่อง ฉันไม่ได้ยี่หระกับเรื่องรักๆ เลิกๆ อยู่แล้ว…ขอแค่โดนเย็ดก็พอ

หลังจากที่ฉันได้รู้จักกับพี่อาร์ ฉันก็ได้เย็ดกับเขาในวันที่ 5 ที่หอของเขานั่นเอง ซึ่งหลังจากนั้นฉันก็หาคนคุยใหม่ทันที แต่ในขณะเดียวกันก็ยังไม่ได้เลิกกับเขาเหมือนคนอื่นๆ เพราะว่าลึกๆ แล้วก็แอบติดในลีลาการเย็ดของเขาเหมือนกัน เพราะว่าเขานั้นทั้งเย็ดเก่ง แถมควยใหญ่เกือบเท่าแขน โดนเย็ดไปทีอิ่มไปหลายวันเลยก็ว่าได้

แต่ถึงอย่างนั้น ฉันก็ยังเลือกที่จะหาคนอื่นมาไว้เป็นคนสำรองอยู่ดีนั่นเอง

และพี่อาร์ท ก็คือคนที่ฉันเริ่มคุยด้วยเมื่อวันก่อนนั่นเอง ฉันใช้เวลาแค่ 3 วันด้วยซ้ำ สำหรับการที่จะได้เย็ดกับเขา ซึ่งเขานั้นก็ชวนฉันไปที่คอนโดของเขาเหมือนกัน แต่ในวันที่สามเลยทีเดียว ฉันเลยไม่ได้ติดใจอะไร รอเขามารับหลังจากที่เลิกงาน ก่อนที่จะขึ้นรถมากับเขา แต่ระหว่างทาง ฉันว่ามันคุ้นๆ ทั้งถนน ทั้งคอนโดน และเลขห้อง

ปรากฏว่ามันเป็นห้องที่ฉันเคยเย็ดกับพี่อาร์เมื่อครั้งก่อน ซึ่งความจริงแล้ว เขาเป็นพี่น้องการ และห้องนี้ก็เป็นของพี่อาร์ท ส่วนพี่อาร์มักจะใช้ที่นี่เป็นจุดที่นัดหญิงมาเย็ดมากกว่า เมื่อได้รู้แบบนั้นแล้วฉันเองก็ยิ่งอยากจะลองเสี่ยงดู น้องชายยังมันส์ขนาดนั้น แล้วพี่ชายจะมันส์ขนาดไหนกันล่ะ ?

ทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นด้วยการเล้าโลมอย่างถึงอกถึงใจ มือไม้ของเขาราวกับปลาหมึก ที่ลูบไล้ไปทั่วทีป จนร่างกายของฉันนั้นอ่อนระทวยโดยง่าย ก่อนที่เขาจะค่อยๆ กดไหล่ของฉันลงไปเบาๆ แล้วเริ่มถอดกางเกงของตัวเองออก แค่ลีลาก็รู้แล้วว่าเหนือกว่าน้องไม่เบาเลยทีเดียว มาถึงไม่ต้องพูดพร่ำหรือว่าชวนกินข้าว แต่เข้าเริ่มทันที

ฉันค่อยๆ ถึงกางเกงของเขาลงไปช้าๆ จนได้เห็นโคนควยของเขาที่ค่อยๆ เผยขึ้นมา ใจของฉันสั่นระรัวเลยก็ว่าได้ เพราะเห็นแค่นี้ก็รู้แล้วว่าควยใหญ่แน่นอน จนกระทั่งกางเกงไม่ใช่ส่วนสำคัญ มันถูกถอดทิ้งไปเหลือลำควยที่ยังไม่แข็ง แต่กลับเป็นควยใหญ่ยาวที่ยิ่งกว่าน้องชายของเขาไม่น้อย นี่มันราวกับหลุดมาจากพระเอกหนังโป๊ชาวต่างชาติเลย

ควยใหญ่เสียจนฉันนั้นแทบจะไม่สามารถอมควยให้เขาได้เลยทีเดียว แต่เพราะความเงี่ยน จึงค่อยๆ ขยับจังหวะจนกระทั่งเริ่มอมควยให้เขาได้ แม้ว่าจะไม่สามารถดูดควยของเขาได้เกินครึ่งลำควยก็ตาม แต่ความเสียวซ่านก็ทำให้พี่อาร์ทนั้นถึงกับยืนสั่นระริกด้วยความเสียวที่ฉันเองก็ยิ่งดูดดุนควยของเขาอย่างเต็มที่เลยทีเดียว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ยิ่งดูดแรงเท่าไหร่ เสียงครางของเขาก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น มันยิ่งทำให้ร่างกายของฉันสั่นระริกด้วยความตื่นเต้น เพราะแค่จินตนาการว่าควยใหญ่ขนาดนี้จะเย็ดหีฉัน ความสุขก็ปริ่มไปหมดแล้ว

เขาปล่อยให้ฉันดูดควยอยู่จนพอใจ ก่อนที่ความหื่นกระหายของเขาจะทำงานอย่างหนักหน่วง…ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก ร่างกายของฉันถูกโยนลงบนเตียงพร้อมกับถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เขาเอ่ยชมว่าฉันหีชมพูน่าเย็ดจังเลย พร้อมทั้งเริ่มลูบไล้และกรีดกรายปลายนิ้วไปตามร่องหีสวยพร้อมกับเริ่มดันลำควยมหึมานั้นเข้ามาในรูหีของฉันทันที

สวบบบ สวบบบ สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยย…พี่อาร์ท เสียว ซี๊ดดด” ลำควยของเขาใหญ่จนแน่นรูหีไปจนหมด แทบจะไม่ต้องเกร็งร่างกายก็ตอดควยของเขาจนแนบสนิท ก่อนที่เขาจะค่อยๆ บุกเบิกลำควยเข้ามา มันทั้งเสียว และเจ็บไปทั้งร่างกาย แต่ความเสียวหีทำให้ฉันลืมทุกๆ อย่างไปหมดแล้ว ปล่อยให้เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาจนสุดลำควย แล้วเริ่มขยับไหวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันทันทีโดยที่ฉันนั้นยังไม่ทันจะได้ตั้งตัวเลยทีเดียว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊ายยย…พะ พี่อาร์ท แรงๆ เย็ดหีหนูแรงๆ เลย ซี๊ดดด….อื๊อออ” ความเสียวซ่านทำให้ฉันลืมความเจ็บไปจนหมดสิ้นเมื่อร่างกายของพี่อาร์ทที่โน้มเข้ามาหาแล้วอัดกระหน่ำลำควยตอกกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างเอาเป็นเอาตาย จนกระทั่งเสียงคำรามเริ่มดังขึ้นมาช้าๆ ในจังหวะที่เหงื่อบนใบหน้าเยิ้มจนย้อยหยดลงบนร่างกายฉัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“เชี่ย…แตก แตกแล้ว อิงฟ้า พี่แตกแล้วครับ ซี๊ดดด” สองมือของเขาจับเอวฉันเอาไว้แน่น ตอกกระแทกลำควยเข้ามาจนสุดทาง แล้วพ่นน้ำควยแตกในใส่รูหีของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะย้ำลำควยนั้นจนพอใจจึงค่อยๆ ถอดถอนร่างกายนั้นออกไปช้าๆ

ความเสียวหีทำให้ฉันนอนแน่นิ่งอยู่ที่พื้นหลายนาที แล้วปฏิเสธไม่ได้เลยว่า พี่น้องคู่นี้

ควยใหญ่ งานดี เย็ดเก่งกันทั้งคู่ไปเลยทีเดียว

นี่สินะ รักพี่เสียดายน้อง…ใครมันจะเลือกได้ ก็ควยใหญ่ทั้งคู่ ก็เก็บไว้ทั้งคู่ ง่ายตลาด ถูกไหมล่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่รักผัวพี่ หนูคนนี้ขอมาเย็ดนะคะ พี่อาร์มเป็นคนเล่าเรื่องราวของเขาให้ฟัง ว่าเขายังไม่เลิกกับแฟนเลย แต่ก็ไม่ได้ติดต่ออะไรกันแล้ว นานๆ ที เดือนหนึ่งคุยกันนับครั้งได้ อาจเพราะเวลาที่ไม่ตรงกัน หรือว่าอะไรก็ตามที ทำให้ความรักของเขาที่มีให้กันนั้นมันเบาบางลง ความเหงาหรือความเปล่าเปลี่ยว ทำให้เขาต้องการที่จะเจอคนใหม่ และฉันคือคนที่เข้ามาในจังหวะนั้น ขังหวะที่ทุกๆ อย่างมันก้ำกึ่ง จังหวะที่เขาเองก็หาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้ สุดท้ายแล้ว ไม่ว่าอะไรก็ตาม เขากลายเป็นคนที่หวั่นไหว จนทำให้ฉันนั้นไม่อาจจะปล่อยเขาเอาไว้ในสถานการณ์แบบนี้ได้ มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้า เรื่องเสียวเท่านั้นที่จะเยียวยาสถานการณ์นี้ได้ ความเปลี่ยวใจ ลมหนาว หรืออะไรก็ตาม ทำให้เราที่มองตากันด้วยความเศร้านี้ค่อยๆ จ้องกันลึกมากขึ้น เข้าไปในสายตา…

ดิฉันอายุสี่สิบยังดูสาวแต่งงานตั้งแต่รุ่นๆ เรียนจบใหม่ๆ ดิฉันมีงานการทำรายได้ดีมีฐานะ มีลูกชายคนเดียว”ชื่อหนึ่ง” สองสามปีมานี่ชีวิตแต่งงานของดิฉันไม่ดีเลย คือสามีทำตัวออกห่างจากดิฉันในเรื่องกามกิจบนเตียง ดิฉันคิดอาจเป็นเพราะเขาเบื่อหน่ายเราอยู่กันมานาน แต่ทั้งเขาและดิฉันยังไม่แก่เกินถึงขนาดจะหมดน้ำยาโดยเฉพาะดิฉันที่ยังแค่สี่สิบรักษาสุขภาพรูปทรงยังจัดว่าเป็นสาวสวยดูอ่อนกว่าวัยทั้งยังมีไฟตัณหาที่ร้อนระอุอยู่เต็มอกต้องการตัวสามีช่วยดับมากว่าที่เขาทำให้เดือนละครั้งหรือสองครั้ง ดิฉันสะกิดเขาๆก็ทำเมินเฉยบางทีบอกเหนื่อยไม่ไหว จนในที่สุดสามสี่เดือนมานี้ คืนนั้นคืนที่ดิฉันไปรับลูกชายที่โรงเรียนกวดวิชาเห็นเขาขับรถผ่านโดยไม่ตั้งใจแต่ในรถเขามีสาวนั่งอยู่ด้วย ดิฉันตกใจไหนบอกจะไปงานเลี้ยงดิฉันกลับบ้านด้วยอารมณ์ขุ่นเคืองรอจนเขากลับก็ตีสองดิฉันตัดสินใจไม่พูดอะไรรอให้ชัดเจนก่อนดีกว่า ดิฉันเก็บความรู้สึกนี้ไว้แล้วลองหานักสืบเอกชนเสียเงินไม่เท่าไรอยากรู้ความจริงแล้วสองเดือนกว่าก็ได้ความเขาแอบมีเมียเก็บดิฉันรู้หมดทั้งชื่อที่อยู่นางเมียเก็บทำงานอะไรที่ไหน ดิฉันโกรธมากแต่ทำใจเย็นพูดกับเขาๆกลับบอกว่า ขอโทษด้วยไหนๆก็รู้หมดแล้วเขาไม่มีอะไรจะพูดแต่อย่าไปยุ่งกับแฟนเขาๆบอกได้กันมาสามสี่ปีแล้วเธอมีหน้าที่การงานจะให้เลิกกับคนนั้นก็ลำบากเพราะเธอไม่เคยสร้างปัญหาอะไรให้บ้านเรา ดิฉันควรอยู่เฉยๆ ดิฉันโกรธมากแต่เก็บอารมณ์ไว้ไม่พูดอะไร ดิฉันคิดเธอไม่สร้างปัญหาแต่ดิฉันมีปัญหาอยากได้สามีมาช่วยบำบัดความใคร่เขาก็ไม่ทำให้เพราะนางคนนี้เป็นเหตุ ดิฉันคิดอยากบอกว่าไม่เลิกทางนั้นก็เลิกกับดิฉันมันก็กระไรอยู่ๆกันมานานและถ้าทำแบบนั้นก็จะเป็นแค่ตีโพยตีพายจะเสียทั้งเขาและดิฉัน ก็จริงทุกวันนี้เขาและเธอก็ไม่ได้ทำปัญหาให้บ้านเราคิดแล้วใจเย็นนิ่งไว้ก่อนดีกว่า จนวันนั้นดิฉันเข้าไปดูแลจัดห้องของหนึ่งลูกชาย ดิฉันลองเปิดคอมฯเขาดูเล่นๆบังเอิญไปเจอข้อมูลเวปปลุกใจเสือป่าเวปที่เขาเก็บไว้ดูเป็นพวก incest ทั้งนั้น ตอนนี้ดิฉันไม่แปลกใจแล้วที่ทำไมหนึ่งถึงมักมองดิฉันด้วยสายตาแปลกๆก็คงเพราะเวปพวกนี้ ปกติหนึ่งเป็นคนนิสัยดีอาจดูห่ามๆบ้างไม่ค่อยเกรงใจระยะหลังแต่ก็ไม่เกเรไม่สร้างปัญหาอะไร ลูกผู้ชายวัยขนาดนี้ก็สนใจอยากรู้อยากเห็นเป็นธรรมดาดิฉันไม่คิดถือสาอะไรเขา แต่ดิฉันแอบเก็บชื่อเวปมาแอบเปิดดูบ้างมันสยิวเสียวๆดีมีโฆษณาชายขายบริการ ดิฉันเกิดความคิดขึ้นมาที่อยากแก้เผ็ดสามีแต่คิดอยู่หลายวันว่าควรหรือไม่ แล้วที่สุดขอลองติดต่อเมล์ไปดูว่าเป็นยังไง…

เรื่องเสียว กลางวันโดนรุ่นพี่สุดสวยรับน้องโหด กลางคืนเลยลากมารุมเย็ดจนอิ่มน้ำควยไปหลายวัน เขาจำได้ ว่าตอนกลางวันในงานรับน้อง รุ่นพี่คนนี้ทำอะไรกับเขาไว้บ้าง เกิดก่อนแค่ไม่กี่ปี ยังมีหน้ากล้าที่จะมาพูดว่ามีประสบการณ์มากกว่าอีกเหรอ งั้นเดี๋ยวเขาและเพื่อนอีกสองคนจะบอกเธอเอง ว่าประสบการณ์ที่รุ่นน้องอย่างพวกเขามีมากกว่าคืออะไร นั่นคือเรื่องเสียวที่คนอย่างเธอไม่มีทางจะได้สัมผัสไง ยังมีหน้ามาบอกว่า ตอนเช้าทุกๆ อย่างเป็นแค่เกม กลางคืนก็กินเหล้าด้วยกันปกติ ไม่มีอะไรปกติหรอก…เพราะว่าทันทีที่เมา เขาและเพื่อนอีกสองคนก็ลากเธอมาที่ห้องเก็บเอกสารทันที ซึ่งมันเป็นห้องที่ใช้เก็บอุปกรณ์ที่ใช้ในงานรับน้องวันนี้ด้วยเหมือนกัน รุ่นพี่ที่เมามาย แต่ยังคงมีสติตั้งตัวไม่ทัน ที่จู่ๆ รุ่นน้องทั้งสามคนก็มายืนจังก้าตรงหน้าแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมดพร้อมๆ กัน เธอพยายามที่จะแหกปากร้อง แต่ว่าหนึ่งในสามคนหนึ่งก็มาปิดปากของเธอเอาไว้ก่อนด้วยกางเกงในที่เพิ่งถอดมา ม้วนเป็นก้อนแล้วยัดปากของเธอไว้ กลิ่นควยตีขึ้นจมูก พร้อมกับสายที่ที่ได้มองเห็นว่าเด็กรุ่นน้องทั้งสามคนนั้นควยใหญ่ขนาดไหน เธอพยายามดีดดิ้น แต่แรงของเธอเหรอที่จะสู้เด็กหนุ่มในวัยกำลังเจริญเติบโตได้…

เรื่องเสียว มีแม่ไว้แก้เหงา เลยเด้าไม่หยุดยั้ง ผมเป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัว แม่ผมเป็นครู พ่อผมเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง บางครั้งต้องไปที่อื่นหลายวัน ฉันจะอยู่บ้านกับแม่สองคนเหมือนกัน แม่ฉันอวบ นมใหญ่ อ้วน เธอชอบแต่งตัวสบาย ๆ ที่บ้าน บางครั้งแม่ผมใส่กางเกงขาสั้นและเสื้อยืดแทนเสื้อ หน้าอกแม่ฉันใหญ่ การดันเสื้อยืดจะเห็นหัวนมแม่ชัดเจน ฉันดูตื่นเต้นเป็นบางครั้ง อยากกินนมแม่ แต่ไม่กล้า ผมจึงแอบช่วยเหลือตัวเองอยู่เสมอ ด้วยความอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับแม่เปลือย ฉันจึงหาวิธีแอบดูอ่างอาบน้ำของเธอ ฉันตื่นเต้นมากที่ได้เห็นภาพเปลือยของแม่อย่างชัดเจน ท้องของแม่นูนขึ้นมาในระดับปานกลาง ช่องคลอดของแม่อวบอ้วนถูกปกคลุมด้วยหมอก มันคุ้มค่าที่จะจูบและเลีย ฉันแอบดูแม่อาบน้ำ ทุกครั้งที่ช่วยไม่ได้คิดว่าจะทำให้แม่เสร็จทุกครั้ง วันหนึ่งพ่อไม่ได้ไปตรวจที่ต่างจังหวัดหลายวัน…

เรื่องเสียว เสียวครับเจ๊ ช่วยผมด้วย ”เรื่องเสียวของเด็กบ้านนอก” สวัสดีครับ ผมชื่อกรมาจากบ้านนอก หวังมาเรียนต่อที่รามคำแหงครับ เข้ากรุงเทพ ผมมาเช่ารูหนูเล็กๆแถวบางกะปิ แล้วรับจ้างเข็นผักตอนเช้า กลางวันไปเรียน ตัวผมเลยบึกบึนเหมือนควายเลยเพราะต้องยกผักเข็ญผักทุกเช้าแล้วโชคก็เข้าข้างผม เช้าวันนั้นผมมาที่ตลาดตอนตี 3 ตามปกติ รอลูกค้าอยู่ดีๆๆดันปวดเยี่ยวครับเลยย่องไปที่ลานจอด ได้ยินเสียงคนร้องอย่าๆๆ ผมย่องไปดู เจอไอ้เจิดมันเป็นคนเร่ร่อน ดมกาว มันเอามีดจ่อคอผู้หญิงที่มาจ่ายตลาด คงจะเอาเงินดันมาจอดซะมุมอับเลย แถมเป็นรถฟอร์จูนเนอร์ ทั้งใหญ่แถมสูง เลยยิ่งบังตาคนทั่วไปผมแอบดู ผู้หญิงคนนั้นกลัวมากจนร้องไห้ มันให้เธอหันหน้าเข้าพิงรถ ชูแขน มันดันตัวจนติดรถมันเอามือล้วงตามกระเป๋า เจอเงินมันเอาหมด…

เรื่องเสียว สาวเงี่ยน จับคนขับรถคนใหม่เป็นผัว สาวเงี่ยน เลยจับคนขับรถคนใหม่เป็นผัวเสียเลย ควยใหญ่แบบนี้ ไม่ปล่อยหลุดมือหรอก ฉันเองก็ไม่คิดหรอก ว่าท่ามกลางผู้ชายทั้งโรงเรียนที่มาชอบและมาจีบฉันมากมาย แต่ฉันกลับไม่สนใจ ท้ายที่สุดแล้วกลับมาต้องตาต้องใจคนขับรถคนใหม่ที่แม่เพิ่งจ้างเข้ามาทำงานเมื่อเดือนก่อน ซึ่งนั่นมันทำให้ฉันรู้สึกว่าความรักและความเงี่ยนมันเกิดได้ไม่เลือกคน แค่รู้สึกถูกใจ เรื่องเสียวก็กลายเป็นเรื่องง่ายไปแล้วนั่นเอง ฉันเป็นฝ่ายเริ่มก่อน ที่จะจีบคนขับรถคนนี้ เขาเป็นชายหนุ่มอายุแค่ 20 ต้นๆ เอง เป็นลูกชายของแม่บ้านที่บ้านเพื่อนแม่ และมาทำงานที่นี่ทั้งตรงเวลา ซื่อสัตย์ และที่สำคัญ เขาหน้าตาหล่อเกินกว่าจะมาเป็นคนขับรถ ฉันพยายามที่จะถูกเนื้อต้องตัวเขาอยู่บ่อยๆ จนสุดท้ายแล้ว ฉันก็บอกว่าชอบเขา มันทำให้เขาอึ้งไปพอประมาณเลย แต่เพราะลูกตื๊อของฉัน…

เรื่องเสียว รู้เห็นเป็นใจ แฟนชาวบ้านมาอ่อย หล่อขนาดนี้ ไม่เย็ดได้ไง ควยใหญ่ เย็ดมันส์ แพรรู้ว่าเขาเป็นแฟนของเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่ม แต่สิ่งที่เพื่อนคนนั้นไม่รู้เลยก็คือแฟนของเธอนั้นมาจีบแพร และจีบแบบจริงจังมาก จากที่แพรไม่อยากจะเล่นด้วย ก็กลายเป็นว่าเริ่มแพ้ใกล้ชิดมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนท้ายที่สุดความรู้สึกที่มีก็เอาชนะให้กับความผิดถูก ไม่สนว่าเธอจะเป็นอะไร ไม่สนว่าเขาจะมีใคร เพราะเรื่องราวที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่ความผูกพัน มีแค่เรื่องเสียวล้วนๆ เท่านั้นเอง และในวันนี้ก็ถึงวันที่ทั้งสองนั้นแอบมาหากันได้สำเร็จ หลังจากที่พยายามส่งสายตาให้กันและกันในงานปาร์ตี้ที่เขาและแฟนอยู่ด้วยกันม านานแสนนาน ความไว้ใจเป็นบ่อเกิดแห่งโอกาส และโอกาสที่ได้มานั้นทั้งสองจะไม่ยอมปล่อยให้มันหลุดมือไปเป็นอันขาด ความรู้สึกนี้จะไม่มีสิ่งไหนมาทดแทนได้อย่างแน่นอน ร่างกายของแพรในเวลานี้ยินยอมที่จะเป็นของอีกฝ่ายโดยที่ไม่ต้องเอ่ยอะไรออกม า เธอถูกเขาจู่โจมด้วยการจูบที่แสนหนักหน่วงและหวานหยดย้อย เรียวลิ้นที่กระหวัดเกี่ยวกันแลกลิ้นนั้นราวกับว่าจะหลอมละลายร่างกายของเธอเสีย ในตอนนี้ เธอเอื้อมมือโอบกอดอีกฝ่ายเอาไว้อย่างหนักหน่วง…

เรื่องเสียว นักเรียนสาว ”ครูขา…หนูเสียว” เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นเมื่อต้นเดือน ธันวาคม 2564 นี่เองครับ ผมชื่อนพ เป็นครูสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง เป็นโรงเรียนที่มีชื่อประจำจังหวัด ผมเป็นครูสอนเกี่ยวกับวิชา เครื่องยนต์ นักเรียนของผมที่นี้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายที่สนใจเกี่ยวกับเครื่องยนต์เท่านั้น น้อยครั้งมากที่จะมีนักเรียนหญิงมาเข้าเรียนในรายวิชาของผม ผมสอนได้ที่นี้มาก็หลายปีแล้วครับ มีนักเรียนหลายๆคนเข้ามาติดพันแต่ไม่เคยได้ล่อใครเสียที มีมากสุดคงเป็นดูดควยให้ผมเท่านั้น ด้วยความที่ ผมแต่งงานแล้วจะพานักเรียนกลับไปล่อที่บ้านก็ไม่ได้ จะพาเข้าโรงแรมก็ผิดกฎหมาย จึงได้แอบหวังเล็กๆ ในใจว่าจะได้ล่อกับนักเรียนบ้างถ้ามีโอกาส ปลายปีที่แล้วนักเรียนคนหนึ่งที่ชื่อว่า ดา เธอเป็นนักเรียนสวยสดใสคนหนึ่งครับ ได้มาลงเรียนรายวิชาของผมดาเป็นนักเรียนหญิงที่ร่าเริงและชอบใส่กระโปรงนักเรียนสั้นๆ มาเรียนในรายวิชาของผม นักเรียนชายหลายคนก็หวังจะได้ล่อดากันทั้งนั้นครับ แต่เหมือนว่าดาจะไม่สนใจใคร เธอมักจะเข้ามาถามเกี่ยวกับข้อสงสัยในรายวิชาเครื่องยนต์ที่ห้องพักครูของผมอยู่เป็นประจำ…

เรื่องเสียว ชอบแบบทรมาน ซาดิสต์ นัดเสียวออนไลน์ ก่อนอื่นขอเรียกตัวเองว่า พี่ นะครับเพราะว่าพี่คงแก่กว่าหลายๆ คน พี่เป็นคนใกล้เกษียณที่โชคดีอย่างมากที่มาเจอน้อง นุ่น ทาง msn พี่ขอสาบานว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริงทั้งหมดที่เจอกับตัวเองเมื่อต้นปีนี้ (2017) พี่ได้รับนัดจากน้องนุ่นอย่างไม่คาดฝัน หลังจากที่คุยเปิดเผยกันมาพักใหญ่ จู่ๆ น้องนุ่นก็โทรหาพี่ ซึ่งพี่ แปลกใจมากเพราะนุ่นไม่เคยโทรหา ไม่ติดต่อใดๆ เลยนอกจากใน MSN และอีเมล์ พี่ ได้เบอร์ MSN และอีเมล์ของนุ่นจากเวบบอร์ด ดูเหมือนจะมีคนแนะนำเธอไว้ว่าเธอเด็ด ร่อน…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *